ครูขาหนูเสียว

เรื่องเสียว ครูขาหนูเสียว ”ผมบรรจงเอาลิ้นตวัดอยู่ไปมาอย่างช้าๆ ค่อยๆลากลิ้นขึ้นๆลงๆ อยู่อย่างนั้นดาร้องครวญครางอย่างกระเส่า “ครูขา หนูเสียว” ดาเปล่งน้ำเสียงวัยใสของเธอออกมา ผมค่อยๆ เงยหน้าขึ้นช้าๆ พร้อมทั้งเอามังกรของผมออกมา ผมเสียบเจ้ามังกรของผมเข้าที่รูหีของนักเรียนสาว”

เรื่องเสียวของผมเกิดขึ้นเมื่อต้นเดือน ธันวาคม 2564 นี่เองครับ ผมชื่อนพ เป็นครูสอนที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง เป็นโรงเรียนที่มีชื่อประจำจังหวัด ผมเป็นครูสอนเกี่ยวกับวิชา เครื่องยนต์ นักเรียนของผมที่นี้ส่วนใหญ่จะเป็นผู้ชายที่สนใจเกี่ยวกับเครื่องยนต์เท่านั้น น้อยครั้งมากที่จะมีนักเรียนหญิงมาเข้าเรียนในรายวิชาของผม ผมสอนได้ที่นี้มาก็หลายปีแล้วครับ มีนักเรียนหลายๆคนเข้ามาติดพันแต่ไม่เคยได้ล่อใครเสียที มีมากสุดคงเป็นดูดควยให้ผมเท่านั้น ด้วยความที่ ผมแต่งงานแล้วจะพานักเรียนกลับไปล่อที่บ้านก็ไม่ได้ จะพาเข้าโรงแรมก็ผิดกฎหมาย จึงได้แอบหวังเล็กๆ ในใจว่าจะได้ล่อกับนักเรียนบ้างถ้ามีโอกาส ปลายปีที่แล้วนักเรียนคนหนึ่งที่ชื่อว่า ดา เธอเป็นนักเรียนสวยสดใสคนหนึ่งครับ ได้มาลงเรียนรายวิชาของผมดาเป็นนักเรียนหญิงที่ร่าเริงและชอบใส่กระโปรงนักเรียนสั้นๆ มาเรียนในรายวิชาของผม นักเรียนชายหลายคนก็หวังจะได้ล่อดากันทั้งนั้นครับ แต่เหมือนว่าดาจะไม่สนใจใคร เธอมักจะเข้ามาถามเกี่ยวกับข้อสงสัยในรายวิชาเครื่องยนต์ที่ห้องพักครูของผมอยู่เป็นประจำ จนวันหนึ่งครับที่ผมได้มีโอกาสกระแทกเนินหีงามๆ ของดา วันนั้นเป็นช่วงเช้าๆ วันจันทร์ครับ ผมไปทำงานตั้งแต่ เวลา 5.30 น. เนื่องจากวันนั้นวิชาของเราจะมีการเตรียมทำการสอบวัดเทคนิคการทำงาน ผมจึงต้องมาเตรียมอุปกรณ์ตั้งแต่เช้าๆ ผมเปิดห้องพักครูได้สักพัก ก็ได้ยินเสียงเคาะประตูห้องพักครู ปรากฏว่าเป็นดาครับที่มาเคาะประตู เธอเข้ามาถามเกี่ยวกับการสอบวัดคะแนน สีหน้าเธอค่อนข้างเครียดๆ กับรายวิชาผม ผมจึงเอามือลูบหัวของเธอแล้วบอกว่าไม่เป็นไรนะ ดา อย่าตื่นเต้นมาก ถ้าตั้งใจสอบยังไงก็ผ่าน ในขณะนั้นเอง มือของผมก็แอบซุกซนครับ ผมดึงดาเข้ามากอดแทนการลูบหัวทีนี้ ดาเองไม่ได้ขัดขืนอะไร ผมได้ทีเลยจับดาประกบปาก ดาเองก็ไม่ได้ขัดขืนอะไร ผมเลยได้โอกาสละเลงเพลงรักกับดาสองต่อสอง เวลาตอนนั้นยังไม่มีใครมาถึงโรงเรียน มีแค่เราสองคนที่อยู่ในโรงเรียนเพียงสองคน ผมจับดานอนอิงแอบกับโต๊ะที่ทำงานของผม ผมค่อยๆ บรรจงถอดกางเกงของดาออกมาอย่างช้าๆ เธอหลับตาพริ้มอยู่อย่างนั้น ผมค่อยๆ เอาหน้าเข้าไปใกล้ๆกับเนินสวรรค์ของนักเรียนตัวน้อยๆ ของผม ผมบรรจงเอาลิ้นตวัดอยู่ไปมาอย่างช้าๆ ค่อยๆลากลิ้นขึ้นๆลงๆ อยู่อย่างนั้นดาร้องครวญครางอย่างกระเส่า “ครูขา หนูเสียว” ดาเปล่งน้ำเสียงวัยใสของเธอออกมา ผมค่อยๆ เงยหน้าขึ้นช้าๆ พร้อมทั้งเอามังกรของผมออกมา ผมเสียบเจ้ามังกรของผมเข้าที่รูหีของนักเรียนสาว ดากัดปากตัวเองพร้อมกับร้องออกมา “อ้า อา อ้า” ผมจับดาถ่างขาออกอีกพร้อมกับกระหน่ำซอยที่รูน้อยๆ นั้นอย่างไม่หยุด ดาร้องเสียงลั่นห้อง ควยของผมยิ่งแข็งเข้าไปใหญ่ หีของนักเรียนตัวน้อยของผมตอดรัดที่มังกรของผม รูของดาช่างฟิตจริงๆ ผมค่อยๆ หลั่งเอาน้ำออกมาเต็มรูของเธอ หลังจากนั้นผมกับดาก็มีโอกาสเย็ดกันอยู่บ่อยครั้งในห้องพักครู…………

Share the Post:

Related Posts

ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น

เรื่องเสียว ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น รสนิยมของผมมันไม่เหมือนคนอื่นมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว เรื่องเสียวคือความสุข คือความสนุกสนานในชีวิต ไม่ใช่ส่วนประกอบหลัก ดังนั้นสำหรับผมเองที่ชอบดูหนังโป๊ หนังเอวีมาตั้งแต่เริ่มเข้าสู่วัยเจริญพันธ์ นอกจากที่ผมจะชอบเย็ดแล้ว อีกหนึ่งสิ่งหนึ่งที่ผมโปรดปรานคือการชอบดูหนังสดเหมือนกันนั่นเอง สมัยที่เรียน เพื่อนของผมนั้นชอบพาเมียมาเย็ดกันที่ห้องของผม ผมเลยขอแลกเปลี่ยนกับมันว่าขอแอบดูได้ไหม จะไม่วุ่นวายอะไร แค่ขอดูเฉยๆ เพราะว่าผู้หญิงที่มันพามาก็ไม่เคยซ้ำหน้า ดังนั้นมันก็ไม่ได้อายที่จะให้ผมเห็นควยตัวเองเลยยอมให้ผมได้เห็นมันเย็ดกับสาวมากหน้าหลายตามาโดยตลอด จนกระทั่งมาถึงวันหนึ่ง ที่ผมเริ่มรู้สึกว่ามันช่างเป็นเรื่องราวที่สุดยอดเหลือเกิน เมื่อผมรู้ว่าเมียของผมมีชู้

Read More

ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู

เรื่องเสียว ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน คนโสด แต่พอจะมีเงินอยู่บ้าง สิ่งเดียวที่พอจะทำได้คือการซื้อความสุขให้ตัวเองครับ นั่นจึงทำให้ผมเองนั้นเลือกที่จะไม่เสียเงินในการหาแฟน ถ้าอยากจะโดนเย็ดแค่เย็ด เลยให้เพื่อนที่มีวงในรู้เรื่องพวกนี้ไปซื้อสาวบริการมาให้ ผมให้ราคาสูง เพื่อเรื่องเสียวชั่วคราวที่มันอิ่มหนำสำราญใจอยากที่ต้องการนั่นเอง แต่แล้ว โลกมันกลมเกินไป หรือว่าอะไรกันผมเองก็ไม่รู้…ที่อยู่ๆ คนที่รอผมอยู่ในโรงแรมที่ผมตระเตรียมเอาไว้ก็คือ “เอ๋ย” เธอเป็นแฟนของเพื่อนสนิทผม เราต่างไม่รู้จริงๆ

Read More