หัวใจสวิงหลานสาวผมมันร่าน

เรื่องเสียว หัวใจสวิงหลานสาวผมมันร่าน ”แอนนั่งตักน้าสิหันหน้ามาทางนี้….แอนถ่างนั่งคร่อมขาผมผมเอา……ถูกับร่องแอน…..อูยยยย..เสียวหีจังน้า. เย็ดแอนสิน้า….ผมจ่อหัว……ที่ร่องหีแอนดันพรวดเดียวเข้าสุดโคนเลยกอดคอผมแน่นคราง….โอวววว..แน่นหีจังน้า….แล้วแอนก็ยกหีกระแทกกับ……ผม. ….อูยยย…หลานน้าเย็ดเก่งจัง..แอนชอบ……น้า..เดี๋ยวน้าเย็ดแอนนะน้า..อูยยย… อร่อยหีมันส์หีจัง…ได้จ๊ะหลานรัก…เย็ดกับน้าทั้งวันเลยนะ…

หลานสาวผมเป็นเด็กแก่แดด อายุแค่สิบสี่..เองแต่ร่านสุดๆ วันเสาร์วันหยุดแอนมักจะพาเพื่อนชายมาที่บ้านบ่อยแรกๆ ผมไม่ได้คิดอะไรนึกว่าเด็ก ๆ คงไม่มีอะไรกันแล้ววันนั้นผมหยุดงานครึ่งวันกลับบ้านกะพักผ่อนเสียหน่อยผมขับรถจะเข้า บ้านเห็นมีมอเตอร์ไซจอดอยู่ข้างบ้านเลยสงสัยผมขับรถเลยบ้านไปที่อู่ให้ช่างเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง เดินย้อนกลับบ้านในบ้านเงียบสนิทในใจตอนนี้คิดอยู่อย่างเดียวคือหลานสาวร่านอย่างนี้ต้องแอบมาเย็ดกันแน่แต่ที่ไหนนะในบ้านไม่มีผมนึกขึ้นได้ที่หลังบ้านมีกระท่อมที่กับเพื่อนนั่งดื่มกัน ก็เลยย่องไปดูจริงๆด้วยพวกเขาอยู่ที่นั้นกันผมเข้าใกล้ที่สุดแต่ไม่ได้เห็นอะไรได้ยินแต่เสียงพูดคุยคิด แล้วเสียงที่ผมได้ยินคือแอนหลานผมพูดว่า….ไม่เอาแล้วพี่โอ แอนแสบหีหมดแล้ว….แสดงว่าเพิ่งเย็ดกันไปคราวนี้ผมจินตนาการเลยเอา……ออกมารูดคิ ดไปต่างๆ นา ๆ หลานเราขี้เย็ดเหมือนกันยังจะต้องหาทางเย็ดให้ได้แล้วเสียงก็ดังขึ้นอีกคราวนี้แอนหลานคราง…..พี่โอ..ซี๊ดด..แอนเสียวหีจัง เสียงผู้ชายดังขึ้น…ก็หีแอนน่าเลียน่าเย็ดนี่จริงมั้ยบอย…… ใช้จ๊ะหีน้องแอนน่าเย็ดมากขอพวกพี่เย็ดอีกที่นะ…เอาแล้วสิผู้ชายไม่ใช่คนเดียวนี่ห ว่าโอ้ย ตายแล้วหลานเราเย็ดที่เดียวสองคนเลยหรือผมเองก็ไม่คิดจะดุอะไรเลยก็หัวใจมันสวิงอยู่แล้ว แล้วเสียงครางเริ่มดังขึ้นผมนั้นน้ำกระฉูดออกมาแล้วเลยต้องปล่อยให้พวกเขาเย็ดกันตาม

สบายเพราะอยู่ไปก็ไม่เห็นอะไรผมถอยออกมากลับไปที่รถ รถเสร็จก็ขับรถออกไปนั่งดื่มกับเพื่อนๆ แต่ใจไม่อยู่กับร่องกับรอยเลยในสมองได้ยินเสียงหลานคราง……ก็แข็งอยากจะเห็นหีหลานอยากจะเลียอยากจะเย็ดหลานตัวเอง
วันอาทิตย์ผมอยู่กับหลานสองคน แล้วผมเปิดหนังประเภท R นั่งดื่มเบียร์ไปแล้วแอนหลานผมก็ลงมาอาบน้ำในชุดกระโจมอกหลานยังมาแซวผมเลย….เอ๊า ..น้าเอกดูหนังโป๊เหรอเกรงใจ เด็กบ้างสิ…ผมหันไปมองเรียวขาที่ขาวๆ หลานผมแล้วตอบกลับว่า….ไหนหนังโป๊หนังธรรมดาเองทำไมจะดูด้วยหรือ…หลานไม่พูดยิ้ม แล้วเดินไปห้องน้ำเสร็จ กันละยิ้มแบบนี้ได้เย็ดแน่ ไม่นานแอนก็ออกจากห้องน้ำผมหันไปถาม….แอนไม่ดูเหรอ….หลานยิ้มแล้วบอกว่า….เดี๋ยวค่ะน้าแอนใส่เสื้อผ้าก่อนแล้ว เดินไปใส่เสื้อผ้าไม่นานก็ออกมาผมหันไปมองโอ้ แต่งตัวกะยั่วเราเลยหรือนี่ร้ายจริงหลานเราผมคิดในใจแอนใส่กางเกงผ้ายืดรัดรูปเห็นเนินหีที่โหนกเลยเสื้อแขนกุดคอกว้าง ไม่ใส่เสื้อในเลยหลานเดินนั่งโซฟาตัวเดียวกับผมดูหนังไปผมยื่นเบียร์ให้หลาน หลานบอก…ไม่เอา….ผมก็บอกว่าก็ลองดูลองอีกหน่อยคบเพื่อนก็ต้องกินอยู่เด็กสมัยนี้ ……แอนหันมา…น้าอย่าบอกพ่อนะ…ผมพยักหน้า เธอดื่มไปครึ่งแก้วแสดงว่าเคยกินมาแล้วในหนังมีฉากบนเตียงกัน
แต่ถ่ายไกลผมหันไปมองแอนหนีบขาจ้องหนังผมยื่นแก้วให้อีกแอนสะดุ้ง…..จ้องจังเลยหลา นน้า…. แอนหน้าแดงเพราะเบียร์หรืออายหรือเกิดอารมณ์ไม่รู้แอนวางแก้วลงผมเหลือบไปเห็นหัวนมผ่านร่องเสื้อเท่าลูกมะหนาวได้ แข็งโป๊กเลยผมในหนังเริ่มรุนแรงแต่เซ็นเซอร์ ผมมองหว่างขาแอนหีนูนเป็นก้อนเลยผมยื่นแก้วต่อเพื่อให้แอนเริ่มมึนคราวนี้ดื่มมากกว่าเก่า ผมเริ่มป้อนคำถามเสียวๆกับเธอ…..แอนสนใจจังนะเคยหรือยังละเรา….แอนหน้าแดงไม่ตอบ ผมแต่ยิ้มผมรุกต่อ…เป็นสาวเรื่องแบบนี้ธรรมดาน้า ไม่ว่าหรอกแต่ต้องป้องกันตัวเองด้วย…. ผมแกล้งลุกเดินไปที่ห้องแล้วแอบดูหลานผมกำลังเกิดอารมณ์เต็มที่เอามือลูบหีเลยครับแน่นอนผมต้องเลียหีเสียแน่ผมเดินกลับมานั่ง คราวนี้นั่งเบียดกับหลานเลยแก่ก็ไม่ถอยหนีผมมองเนินหีแก่อย่างกระหาย….. น้าเอกมองอะไรค่ะ…แอนถ้าใครเป็นแฟนแอนนะรักตายเลย..แหมรู้ได้ไงค่ะน้า..ผมทำปากชี้ ไปหีแอน….ดูสิอวบโหนกขนาดนี้..อะไรค่ะน้า..หีแอนไง….บ้าน้า ..ไม่เห็นโหนกเลย…แกก้มลงดูหีตัวเอง ผมโอบไหล่แก แกไม่ว่าอะไรทำไม่มันง่ายขนาดนี้ผมเอามือลูบนมเธอก็ไม่ว่าอะไรผมล้วงเลยครับแอนหลับตาเคลิ้มผมเรียกหลาน….แอน…แกหันมาทำตาเยิ้มผมยื่นจมูกเข้าใกล้แก แกอ้าปากรอรับผมเลยผมดูดแลกลิ้นกับแอนดันแอนนอนบนโซฟาเลือนลงเลียที่หัวนมมือผมตะปบหีของแอนหลานสาวแอนถ่างขาให้ผมถนัดมือ เสียงครางแอนดังซี๊ดซ๊าดผมล้วงเข้าไปในหีซึ้งเปียกด้วยน้ำเหนียวแล้วรีบถอดกางเกงออก
แอนถ่างขาให้ผมลูบหีหลานเบาๆ อย่างหลงไหลหลานจ้องการกระทำของผมมองหน้าหลาน…หลานน้า..หี..ส วยมาก…แล้วลงลิ้นเลียหลานจับหัวผมเด้งหีขึ้นสู้หน้าผมครางเสียงมาก ….น้าเอกขา….แอนเสียวจัง….เสียวหีค่ะน้า…. ผมแหวกแคมหีเลียแคมซ้ายแคมขวาดูดแตด……โอววววว…น้าเอกแอนไม่ไหวแล้วค่ะ…น้ำแตกแล้วค่ะ… แล้วเด้งหีอัดกับหน้าผมผมเลียดูดกินน้ำหีของเด็กสาวซึ้งเป็นหลานแท้ๆอร่อยมากจนหมดแล้วขึ้นมานั่งกอดแก… หลานน้าน้ำหีหลานอร่อยมาก….แกกอดคอผมหอม..เดี๋ยวเย็ดกับน้านะ….ค่ะน้าเอก….ดูส ิ……น้าแข็งมากเลย…..แกจับ……ผมกำรูด…..จูบสิแอน… แกทำตามผมบอกก้มลงไปจูบแล้วก็เลียที่บัวบานสุดท้ายก็อมสุดโคนอะไร จะเก่งเกินเด็กเสียแล้วผมถอดเสื้อผมและเสื้อแกออกตอนไม่มีตัวเปลือยกันหมดแล้วผมต้องสั่งให้แกหยุดเพราะทนไม่ไหว…..แอนนั่งตักน้าสิหันหน้ามาทางนี้….แอนถ่างนั่งคร่อ มขาผมผมเอา……ถูกับร่องแอน…..อูยยยย..เสียวหีจังน้า. เย็ดแอนสิน้า….ผมจ่อหัว……ที่ร่องหีแอนดันพรวดเดียวเข้าสุดโคนเลยกอดคอผมแน่นคราง….โอวววว..แน่นหีจังน้า….แล้วแอนก็ยกหีกระแทกกับ……ผม. ….อูยยย…หลานน้าเย็ดเก่งจัง..แอนชอบ……น้า..เดี๋ยวน้าเย็ดแอนนะน้า..อูยยย… อร่อยหีมันส์หีจัง…ได้จ๊ะหลานรัก…เย็ดกับน้าทั้งวันเลยนะ…ค่ะน้าแอนชอบแอนจะแอ บให้น้าเย็ดแอนบ่อยๆค่ะ… ผมอุ้มแอนเดินเย็ดรอบห้องรับแขกหลานครางอร่อยหีมันหีตลอดจนหลานน้ำแตกอีกรอบผมวางแก ลงเย็ดท่ายืนเย็ดช้าๆ แอนก็สู้ร่อนหีตลอดยืนดูดปากกันหีหลานเริ่มขมิบตอด……ผมอีกครั้งผมให้แอนนอนลงที่ พื้นเอาเบาะรองนั่งมารองก้นหีนูนเด่น ผมกระแทก……เย็ดอย่างแรงแอนร้องลั่นห้อง น้าเย็ดเก่งน้าเย็ดอร่อยสุดท้ายผมก็พุ่งน้ำ……ใส่หีหลานอย่างแรงแอนกอดคอผมแน่นเด้งหีชนกับโหนก……ผมแล้วผมก็นอน แผ่ตรงนั้นกับหลานภูมมิใจมากที่ได้เย็ดกับหลานและเราก็เย็ดกันตลอดมา บางทีเวลาผมว่างก็ไปรับหลานกลับจากโรงเรียนระหว่างทางก็เย็ดแกในชุดนักเรียนแค่มองตา ก็รู้กันแล้ว ขี้เย็ดจริงหลานผมคนนี้แต่กับแฟนแกก็ยังเย็ดกันอยู่ผมไม่หวงเลย

Share the Post:

Related Posts

คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ?

เรื่องเสียว คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ? ฝน ไม่อยากจะเชื่อเลย ว่าคนที่อยู่ตรงหน้านี้คือคนที่บอกกับเธอว่าออกกำลังกายเป็นประจำ และเล่นอย่างหนักด้วย เพราะไม่ว่าจะเอียงมองในองศาไหนก็ตามที กาย ก็ไม่ได้เหมือนคนที่ออกกำลังกายมากมายขนาดนั้น การเอาเรื่องแบบนี้มาบอกเพื่อแลกกับการได้เริ่มเรื่องเสียวเร็วขึ้นมันทำให้น่าผิดหวังเสียจริง เขาเป็นผู้ชายตัวเล็ก สูงราวๆ 175 เซนติเมตร รูปร่างผอมบาง หน้าตาดี ผิวขาวสะอาดไปทั้งตัวเหมือนอาบน้ำวันละสิบรอบ ไม่ว่ามองอย่างไร

Read More

พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้”

เรื่องเสียว พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้” เย็นย่ำค่ำของวันหนึ่งที่แสนสบายและอบอุ่น แสงแดดอ่อนๆ ส่องผ่านม่านใบไผ่ที่ไหวเอน เป็นเงารูป ต่าง ๆ เด็กสาววัย13ขวบกำลังปั่นจักรคันโปรดเลี้ยวไปในบ้านชายหนุ่มคนหนึ่งที่กำลังขลุกอยู่กับการ ล้างรถยนต์ของตัว เองทันใดนั้นความรู้สึกบอกว่ากำลังจะมีอะไรสักอย่างมาชนเขาข้างหลังแน่ๆ ยัง ไม่ทันหันไปก้อโดนสวนผ่าหมากเข้าให้กับจักรยานของเด็กหยิงคนนั้นจนจังร่างของสาวน้อยวัยอวบ ลงไปกองแอ่งแม่งคลุกเคล้าไปด้วยโคลนดินและน้ำที่ล้างรถนั้น กระโปรงเด็กนักเรียน ม.ต้น พร้อมเสื้อ แบบคอซองมอมแมมไปหมด”เฮ้ยน้องแนน มาชนน้าได้งัย

Read More