ลุงข้างบ้านพาพวกมารุมลงแขกเย็ดเมียผม 7 ต่อ 1

เรื่องเสียว ลุงข้างบ้านพาพวกมารุมลงแขกเย็ดเมียผม 7 ต่อ 1

เมียผมจัดว่าเป็นผู้หญิงที่สวยคนหนึ่ง อายุ 27 ปี ส่วนผมแก่กว่าเมีย 3 ปี เรื่องเกิดขึ้นเมื่อตอนกลางปี 2564 ผมเองทำงาน รับราชการ ตอนนั้นเมียผมก็ไม่ได้ทำงานอะไร เพราะต้องดูแลลูกคนแรกอายุสัก 2-3 ขวบ เราสองคนไปซื้อบ้านแถวย่านฝั่งธนฯ ชีวิตก็ปกติดี
ส่วนเรื่องบนเตียงก็มีความสุขดี เมียผมนิสัยค่อนข้างขี้อาย ยิ้มเก่ง แต่เรื่องเซ็กส์ค่อนข้างจะจุดติดง่าย บางครั้ง
นั่งดูโทรทัศน์ด้วยกัน ผมเอามือไปขยำเนินเธอเล่น เธอเองก็จะมีอารมณ์แล้ว
บาง ครั้งผมก็แกล้งเอาหนังสือโป๊ ไปวางไว้หลังกระจกในห้องน้ำโดยให้ขอบหนังสือโผล่ออกมา และแอบดูเธอตอนเธออาบน้ำ เธอสงสัยก็เลยหยิบมาดู ดูไปก็ช่วยตัวเองไป ผมแอบดูหลายครั้ง บางครั้งก็เอาน้ำฉีดเข้าไป บางครั้งก็บี้ตรงเม็ดสีชมพู ในกลีบแคม มือก็คลึงหน้าอกของตัวเธอเองไปด้วย จนทุกวันนี้เธอก็ไม่รู้ว่ามีผมแอบดูเธออยู่
หมู่บ้านที่ผมอยู่คนมาอยู่ยังไม่เต็มอาจเป็นเพราะว่ามันไกลจากตัวเมือง หน้าบ้านผมก็เป็นสนามเด็กเล่น ตอนเย็นๆ
เมียมักพาลูกออกไปเดินเล่นอยู่เป็นประจำ
มาวันหนึ่งก็มีบ้านข้างๆ ย้ายเข้ามาใหม่เป็นลุงกับป้า ลุงแกอายุสัก 50 กว่าได้ ผมเห็นส่วนมาก
อยู่แต่บ้านนานๆจะออกจากบ้านที
ส่วนป้าแกก็ทำงานราชการ สุขภาพก็ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ อยู่ที่บ้านนี้มั่ง อยู่บ้านลูกมั่ง

แต่ลุงสามีของป้าแก ชอบพาเพื่อนมานั่งสังสรรกันที่หน้าบ้านเป็นประจำ วันหนึ่งเมียผมก็มาบอกผมว่าตอนที่เธอพาลูกไปเดินเล่นตอนเย็นๆ ตาลุงกับพวกของแกที่มานั่งกินเหล้าหน้าบ้าน
แซวเธอ ประมาณว่าสวยจัง หน้าผากก็สวย บางครั้งก็แซวว่าสามีคงจะหลงน่าดู เมียผมก็ยิ้มๆไม่ได้โต้ตอบอะไร
ผม เองก็ไม่คิดอะไรก็คิดว่าแซวเล่นๆ ตามประสาคนกินเหล้า แต่พักหลังผมก็สังเกตุว่าตาลุงกับพรรคพวกแกแอบมองเมียผมแปลกๆ และผมเคยได้ยินแกกับพวกซุบซิบกัน( บ้านติดกัน)ตอนที่เมียพาลูกไปเดินเล่นหน้าบ้านว่า
น่าล่อฉิบหาย ขาวฉิบหาย มึงดูเป้าแม่งสิว๊ะโหนกจริงๆ และอีกมาก ผมได้ยินนี่หมดศรัทธาเลย
ผม ก็เคยเล่าให้เมียผมฟังเรื่องนี้เหมือนกัน เมียผมก็คงจะโกรธๆอยู่เหมือนกัน พักหลังเลยไม่ค่อยได้ทักทายกับบ้านตาลุงนั่นอีก และตอนนั้นเธอก็ไม่ค่อยได้ออกไปเดินเล่นหน้าบ้านแล้วเพราะว่าลูกไปอยู่กับ แม่แฟนที่ใน ก ท ม.
หลังจากนั้น2-3เดือนผมก็สังเกตว่าแฟนผมผิดปกติไป เช่นชอบนั่งเหม่อบ่อยๆ และเรื่องบนเตียงผมสังเกตว่า
เมียผม จะมีอารมณ์มากผิดปกติ บางครั้งเธอบอกให้ผมกระแทกแรงๆ และเธอจะร้องครวญครางดังมากซึ่งเมื่อก่อนเธอค่อนข้างอาย และบางครั้งเธอก็ใช้ปากทำให้ผมจนผมเสร็จในปากและเธอก็เลียกินจนหมด
ผม เองก็เก็บความสงสัยไว้ในใจ จนวันนึงผมได้ยินตาลุงกับพรรคพวกนั่งกินเหล้าและคุยถึงเมียผมกันว่า กูบอกแล้วจะติดใจ / แม่งโม๊กเก่งว่ะ / วันนั้นมึงล่อกี่ที /ร่อนดีฉิบหาย ๆๆๆ ผมได้ยินแทบจะเข่าอ่อนเลย
จนมาตอนกลางคืนเรานอนคุยกันผมเลยตัดสินใจคุยกับเธอเรื่องนี้ เธอเองก็ตกใจหน้าซีดเลย และเธอก็ยอมเล่าว่า
วัน นั้นหลังจากที่ผมไปทำงานแล้ว เธอทำความสะอาดบ้านเสร็จแล้วก็เลยเข้าห้องน้ำอาบน้ำ แต่พอเธอออกจากห้องน้ำ เธอก็เจอไอ้แก่ข้างบ้านกับพรรคพวกมันวิ่งเข้ามาหาตัวเธอตอนนั้นเธอทำอะไรไม่ ถูก ได้แต่ยืนตะลึง
เธอถูกพวกมันพาไปที่เตียงและแก้ผ้าเช็ดตัวเธอออก ผมถามว่าพวกมันมีกี่คนเธออึ้งไป และบอกว่า5คน รวมไอ้แก่ด้วย ผมถามอีกว่า โดนพวกมันทำแบบนี้กี่ครั้ง เธอเงียบไปสักพักและบอกว่า 3 หนแล้ว
มาถึง ตอนนี้ผมเป็นฝ่ายอึ้งมั้งแล้ว นี่เมียผมโดนไอ้แก่กับพรรคพวก ล่อมาขนาดนี้แล้วเหรอ ผมถามเธอว่าทำไมเธอไม่บอกผม เธอบอกว่าพวกมันทำเธอทุกครั้งจะถ่ายวีดีโอไว้ด้วยเพื่อบังคับไม่ให้เธอบอก ใคร และบังคับเอากับเธออีก ผมถามว่ามันมาครั้งละ 5 คนเหรอ เธอบอกครั้งแรก 5 คน แต่ครั้งที่ 2 – 3 มี 7 คน สองคนหลังเธอไม่เคยเห็นหน้า มาถึงตอนนี้อีกใจก็แค้นมันมากแต่ เธอเล่ามาผมเองกลับมีอารมณ์อยากเห็นเธอโดนเอา
เธอเล่าไปร้องให้ไป ผมเลยปลอบเธอว่าผมจะหาทางแก้ไขให้ ผมไม่โกรธเธอหลัง จากนั้นอีกสองวันผมไปหาไอ้แก่ที่บ้านและตัดสินใจพูดกับมันว่า ผมรู้เรื่องที่มันทำหมดแล้ว ผมจะเรียกตำรวจมาจับ มันเองก็ตกใจและยกมือไหว้ผม ปะหงก ปะหงก ผมเลยบอกว่าผมจะเอาวีดีโอที่ถ่ายไว้คืนทั้งหมด (ซึ่งผมก็ไม่รู้มันมีกี่ม้วน) ผมขู่ว่าถ้าไม่ให้ตอนนี้ติดคุกแน่ ไอ้แก่มันเลยเข้าไปในบ้านเอามาให้ผม 4 ม้วน และมันบอกว่ามีอีก 2 ม้วน อยู่ที่พรรคพวกมันชื่อสาธิต และจะไปเอามาให้เดี๋ยวนี้ ผมก็นั่งรอสักพัก มันก็นั่งมอไซด์รับจ้างไปเอามาให้ ผมบอกว่าถ้ามายุ่งกับเมียผมอีกผมเอาเข้าคุกแน่ ( ไม่ใช่ผมใจดีหรอกครับแต่ถ้าเป็นข่าวขึ้นมา ผมกับเมียก็ไม่รู้จะอยู่ตรงไหน อายคนรู้จัก แล้วแม่อีก ลูกอีก ) ผมได้วีดีโอมาแล้วและเอามาเปิดดูกัน กับเมียผมก็ใส่ม้วนที่เขียนว่า 1 ก่อน ภาพที่เห็นอยู่ตรงหน้าของผม ผมเองก็ใจเต้นเหมือนกัน เมียผมถูกแก็ผ้าหมดโดยมีไอ้แก่กับพรรคพวกมันช่วยกันจับแขนขาเธอกดลงบนที่นอน ขาถูกจับถ่างออกมือใครต่อใครกำลังขยำขยี้ลงบนโคกนูนของเธอ และมีไอ้แก่พยายามจะจูบปากเธอแต่เธอส่ายหน้าหนีและพยายามดิ้น เสียงในวีดีโอชัดมาก ผมด็ยินเธอร้องว่าอย่า น๊ะลุง แต่ก็ไม่มีใครสนใจ

ทั้งสี่คน กำลังฟัดแฟนผมอย่างเมามันส์ ส่วนคนที่ถือกล้องถ่ายวีดีโอ ก็จะเอามือมาลูบคลำส่วนต่างๆของเมียผมบ้างเป็นระยะๆ มาถึงตอนนี้เมียผมเริ่มอ่อนลงอย่างเห็นได้ชัด ผมได้ยินเสียงพวกมันพูดว่ามาผลัดกันเลียให้เมียผมเสร็จก่อนดีกว่า พวกมันอยากเห็นเมียผมถึงจุด… แล้วพวกมันก็ผลัดกันใช้ทั้งลิ้นทั้งปากทำให้เมียผม ส่วนเมียผมตอนแรกก็ขัดขืนแต่สักพักจากไม่ยอมให้ไอ้แก่จูบปากตอนนี้กลับยอม ง่ายๆซะแล้ว ยอมแม้กระทั้งใช้ปากทำให้ไอ้แก่ด้วย ผมได้ยินเสียงเธอร้องครวญคราง และร่างกายเธอก็กระตุกแอ่นเนินนูนให้ไอ้สาธิต ซึ่งขณะนี่กำลังละเลงทั้งลิ้น ทั้งปากให้เธอ
ดูแล้วเธอคงจะเสร็จเรียบร้อย ไปแล้ว และไอ้แก่ก็มาบอกให้คนชื่อสาธิตถอยไปแทนที่แก แกเองเข้ามาจับขาเมียผมแบะออก

แล้วกดลำท่อนเอ็นของแกเข้าไป กล้องซูมเข้าไปเห็น ชัดๆ ของแกใหญ่มากแข็งเป็นลำและยังมีตะปุ่มตะป่ำแสดงว่าแกฝังมุกไว้ด้วย ผมเห็นร่องเสียวของเมียผมเยิ้มเป็นมันทั้งน้ำลายของใครต่อใครทั้งน้ำของเธอเอง ไอ้แก่มันกดท่อนเอ็นของมันเข้าไปจนมิดด้าม พอมันเริ่มซอยผมก็ได้ยินเสียงเมียผมร้องครางอู้อี้ เพราะกำลังอมแท่งเนื้อขนาดเขื่องของไอ้สาธิตอยู่ อีกสองคนก็ฟัดนมของเมียผมอย่างเมามันส์ บางครั้งมันก็ผลัดกันให้เมียผมดูดให้ มาถึงตอนนี้ไม่ต้องมีใครจับเธอแล้ว พวกมันจะบอกให้เธอทำอะไรเธอ หรือให้เธอทำท่าไหนเธอก็ทำตามอย่างว่าง่ายไม่ขัดขืนเลย บางท่าพวกมันก็ให้เธออยู่ข้างบนโยกไปด้วยและอมของพวกมันไปด้วย บางท่าก็ให้เธอโก้งโค้งแล้วพวกมันก็ผลัดกันเข้ามาเอาเธอ มีอยู่ตอนหนึ่ง พวกมันเอาเธอจนหมดแรงแล้ว ไอ้แก่ก็เอาของเทียมมาทำกับเธอเมียผมก็ไม่ยอมแต่ถูกพวกมันช่วยกันทั้งคลึง ทั้งเลียจนเธอก็เสร็จมันอีก ผมดูแล้วผมก็ยอมรับว่ามีอารมณ์มากผมเอามือไปจับของเมียดูมันเยิ้มหมดแล้วผมถาม เธอตรงๆว่าตอนนั้นมันส์ไหม ไหนว่าไม่เต็มใจแต่ทำไมมีอารมณ์สุดๆเลย เธออายๆ แต่ก็บอกว่าตอนแรกเธอไม่ยอมแต่โดนไอ้พวกนั้นมันปลุกอารมณ์จน เธอกระเจิง คุมตัวเองไม่ได้ และครั้งที่สองกับที่สามโดนไปตั้งเจ็ดคน มันส์กว่าไหม เธอว่าบ้า ผมดูไม่จบม้วนแรกหรอกครับผมก็ต้องกระหน่ำเธอซะแล้ว หลังจากนั้นไม่นานผมก็ย้ายไปอยู่ที่บ้านแม่เมียเพราะต้องดูแลลูกด้วยและ ที่สำคัญเดี๋ยวไอ้แก่กับพวกมันจะมาลงแขกเมียผมอีก ส่วนบ้านนั้นผมก็ขายไปถูกๆ วีดีโอผมก็ดูจนครบทุกม้วนจนม้วนมันเจ๊งหมดแล้ว ผมเคยลองถามเมียผมดูว่าอยากโดนแบบนี้อีกไหม เมียผมก็อายหน้าแดง ผมเคยถามว่าพวกนั้นใครใหญ่กว่าใครและใครเอามันส์กว่าใคร เธอก็ว่าผมบ้าอีก ผมถามว่าแล้วน้ำของใครอร่อยกว่ากัน (เพราะไม่มีใครใช้ถุงเลยพวกมันเล่นเมียผมสดๆเลย) เมียผมก็งอนหาว่าผมไม่รัก แต่ตอนที่เราร่วมกันถ้าผมพูดถึงเรื่องนี้ดูเธอจะมีอารมณ์มากและเสร็จเร็วมาก
ทุกวันนี้เรามีลูกสองคนแล้ว คนเล็กเพื่งขวบกว่าๆ ก็มีความสุขดี เรื่องจริงครับ……………………………..

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More