หนูยอมลุงได้ทุกอย่างลุงอย่าบอกแม่นะ ”พ่อเลี้ยง”

เรื่องเสียว หนูยอมลุงได้ทุกอย่างลุงอย่าบอกแม่นะ ”พ่อเลี้ยง”

เราเป็นอีกคนหนึ่งที่มีเรื่องราวเกี่ยวกับ พ่อเลี้ยงลูกเลี้ยง พ่อเลี้ยงของเราเขาอยู่กับแม่เรามาได้หลายปีเหมือนกัน ราวๆ 5 ปีเห็นจะได้ ก่อนนั้นเขาก็ดีกับเราทุกอย่างเหมือนพ่อรักลูกอะไรทำนองนี้ จนเรารู้สึกไว้ใจเขาเหมือนเป็นพอคนหนึ่ง (แต่เราก็ยังเรียกเขาว่าลุงคะ) ลุงแก่กว่าแม่เกือบ 10 ปี คิดว่าประมาณ 45 ปีเห็นจะได้ เราเองตอนนั้นอายุได้ 16 ปี กำลังเรียนอยู่ เรื่องราวมันเกิดขึ้นจากสิ่งที่เราไม่คาดคิดว่ามันจะเลยมาถึงขนาดนี้ เรื่องมันมีอยู่ว่า มีคืนหนึ่งเราจะเข้าไปหาแม่เราที่ห้อง ซึ่งทุกครั้งก่อนเข้าห้องเราก็มักจะเคาะประตูแต่ครั้งนี้เรากลับลืมไปได้ เราเปิดประตูพรวดเข้าไปภาพที่เราเห็นนั้นคือลุงกับแม่กำลัง .. เย็ด .. กันอย่างสนุก (ขอใช้คำพูดแบบตรงๆ นะคะ) แต่เชื่อไหม เหมือนกับไม่มีใครเห็นเราเลย ลุงกับแม่ยังคงบรรเลงเพลงกามกันอย่างสนุก เรายืนตัวแข็งเลยไม่นึกว่าจะเห็นภาพแบบนั้น เราค่อยๆ ถอยตัวออกไปช้าๆ แล้วค่อยๆ ปิดประตูกลับไป เรากลับไปที่ห้องของเราภาพที่เราเห็นนั้นมันติดตาเราตลอด ใจมันรู้สึกหวิวๆ ยังไงไม่รู้ เราทำอะไร ไม่ถูกเลยหน้ามันชาไปหมด คือนั้นเรานอนไม่หลับเลยหลับตาที่ไรก็มองเห็นภาพนั้นทุกที ตอนนั้นเราเองก็ไม่รู้เรื่องของการช่วยตัวเองด้วย ได้แต่กอดหมอนข้างนอนกระสับการส่าย จนทั้งหมอนข้างชุดนอนกางเกงในเรามันแฉะไปหมด เราจำภาพนั้นติดตามาตลอดจนมาอยู่วันหนึ่ง แม่ของเราไปธุระข้างนอกปล่อยให้เราอยู่กับพ่อเลี้ยงสองคน เรื่องที่ไม่คาดก็เกิดขึ้น ลุงมาหาเราที่ห้องนอนซึ่งลุงมักไม่ค่อยมาที่ห้องเราเท่าไร ลุงเข้ามาแล้วบอกว่ามีเรื่องจะคุยด้วย ตอนนั้นเรายังอยู่ในชุดนอนยังไม่ได้อาบน้ำเลย เราก็บอกว่าลุงมีอะไรหรือ ลุงพูดออกมาว่า
” คืนวันก่อนหนูเปิดประตูเขาไปในห้องของลุงหรือเปล่า “เราถึงกับอึ้งไปเหมือนกัน เรารีบตอบปฏิเสธไป
” ป .. เปล่าคะลุง หนูไม่ได้เปิดประตูเข้าไป หนูไม่เห็นอะไรเลยคะ ” เราเผลอปากพูดออกไปลุงเหมือนจับไต๋ได้
” หนูไม่เห็นอะไรจริงๆ หรือ ” ลุงถามกลับมา
” ไม่เห็นจริงๆ คะ ” เราตกใจมาก ตอบอะไรไปไม่ถูกเลย
” แล้วหนูรู้หรือเปล่าว่าลุงกับแม่หนูทำอะไรกัน ”
” หนูไม่รู้คะ หนู ไม่เห็น ” เรารีบตอบปฏิเสธไป
” ลุงเห็นหนูเปิดประตูเข้าไปแล้วยืนอยู่หน้าห้องนะ แต่แม่ของหนูไม่เห็นหรอก หนูรู้ไหมว่าถ้าแม่หนูรู้จะเป็นยังไง ” พอลุงบอกว่าถ้าแม่เรารู้จะเป็นยังไง เราถึงกับรู้สึกกลัวขึ้นมาทันที เพราะแม่ของเรานั้นเวลาท่านดีนั้นก็ดีมาก แต่เวลาโมโหนั้นน่ากลัวสุดๆ เป็นเหตุให้พ่อของเราต้องแยกทางเดินด้วย
” ลุงอย่าไปบอกแม่นะ หนูกลัวแม่ หนูยอมรับแล้วว่าหนูเปิดประตูเข้าไป แล้วเห็นลุงกับแม่กำลัง … ” เราพูดไม่ออก
” หนูเห็นอะไรบอกลุงมาซิ ”
” เออ หนูเห็นลุง ” เราพูดไม่ออกจริงๆ
” เห็นลุงเย็ดกับแม่หนูใช่หรือเปล่า ” ลุงพูดคำมาตรงๆ เล่นเอาเราหูชาไปเลย เราไม่ตอบอะไรได้แต่พยักหน้า ลุงพูดกลับมาอีก
” หนูรู้หรือเปล่า แม่หนูไม่ชอบให้ใครเห็นเวลาตอนที่แม่หนูกำลังเย็ดกับลุง ยิ่งถ้าแม่รู้ว่าหนูเห็นด้วยยิ่งแย่ใหญ่เลยรู้ไหม ” เราได้ฟังยิ่งกลัวเข้าไปใหญ่ เรารีบบอกลุงกลับไปว่า
” ลุงอย่าบอกแม่นะ หนูกลัว ถ้าแม่รู้เอาหนูตายแน่เลย ลุงจะให้หนูทำอะไรหนูทำให้ลุงทุกอย่าง ขอแต่ลุงอย่าบอกแม่นั้น ” มันเป็นคำพูดที่ไม่น่าพูดออกไปเลย เพราะลุงพูดกลับมาว่า
” ทุกอย่างจริงหรือ หนูยอมลุงได้ทุกอย่าง “เราถึงกลับพูดไม่ออกเลย ลุงเห็นเรานิ่งไปลุงก็พูดขึ้นมาว่า
” ถ้าลุงจะหนูเย็ดหนูสักที่จะได้ไหม “เรานิ่งไปอีกรอบ
” ว่าไงหละ ลุงขอเย็ดหนูสักทีสองทีจะได้ไหม ” เราก้มหน้าพูดอะไรไม่ออกจริงๆ
” หรือหนูจะให้ลุงบอกกับแม่ว่าหนูเห็นลุงกำลังเย็ดอยู่กับแม่ ” มาถึงตรงนี้เราน้ำตาไหลเลย น้ำตาไหลจริงๆ คะ เราพูดออกไปทั้งน้ำตาว่า
” ลุงอย่าบอกแม่นะ หนูกลัว ” เรากลัวทั้งแม่รู้ ทั้งกลัวลุงจะเย็ดเรา เราทำอะไรไม่ถูกจริงๆ
” งั้นก็ให้ลุงเย็ดสักทีสองทีนะ “แล้วลุงก็เดินเข้ามาประชิดตัวเราแล้วก็กอดจูบเราทันที เราน้ำตาไหลเลยคะ ไม่นึกว่าจะมาถึงตรงนี้ได้ เราพูดออกไปว่า
” ลุงอย่าทำหนูเลย หนูกลัว ฮือ ” เราพูดทั้งน้ำตาจริงๆ
” เดี๋ยวหนูจะบอกให้ลุงทำให้หนู ” ลุงพูดอย่างนั้นเรากลัวมากเลย ลุงกอดจูบเรา ถึงแม้ว่าจะกลัวขนาดไหนแต่เราก็รู้สึกถึงความเสียวสยิวที่ลุงทำให้กับเรา เราเผลอครางออกมาทั้งน้ำตา จนความรู้สึกกลัวมันเริ่มจางหายไปกลายเป็นความรู้สึกเสียวซ่าน กับความอยากรู้อยากเห็นไปเสียแล้ว
” อาซ์ ลุง อูย อย่าทำหนูเลย ซี้ด ” เราพูดออกมาอย่างนี้จริงๆ ลุงเขากอดจูบเราจนเสื้อผ้าของเรามันถูกถอดทิ้งออกไปจนหมด ลุงก้มหน้าลงไปดูดที่นมของเรา มันเสียวสุดๆ และมากกว่านั้น ลุงก็เลื่อนตัวลงไปก้มลงไปดูดเลียที่หอยของเรา เราเสียวเหมือนฉี่จะแตกยังไงไม่รู้ ลุงดูดเลียไปแล้วเอานิ้วมาแยงเข้าไปด้วย มันแน่นไปหมดเรารู้สึกเจ็บๆ แบบตึงๆ ยังไงไม่รู้แต่ก็พักเดียว ลุงแยงนิ้วเข้าออกรูหอยของเรา จนเราเสียวครางออกมาอย่างลืมตัว
” ว่าไง หนูเสียวไหม ลุงทำแบบนี้เสียวไหม ” ลุงเงยหน้ามาถาม
” อูย เสียวคะลุงขา หนูเสียว อูย ” เราเผลอตอบลุงไป
” แล้วหนูจะให้ลุงเย็ดหรือยังล่ะตอนนี้ ” ลุงถามอีกพอได้ยินความว่าเย็ดเราก็พูดไม่ออก ลุงก็ถามย้ำมาอีก
” ถ้าไม่ตอบงั้นลุงจะเย็ดแล้วนะ ”
แล้วลุงก็ลุกขึ้นถอดเสื้อและกางเกงของลุงออก เราเห็นเอ็นของลุงแล้วถึงกับตะลึงเลยคะ ไม่เคยเห็นอะไรแบบจะจะแบบนี้ เอ็นของลุงมันใหญ่มากเลยสีดำปี๋ หัวมันบานหน้ากลัวมาก
” ดูซิหนู ควยลุงใหญ่ไหม รับรองหนูโดนสักทีจะติดใจไม่รู้ลืม เหมือนแม่ของหนูเลย หนูลองจับมันดูซิ ”
แล้วลุงก็เดินเข้ามาจับมือของเราไปจับควยของลุง เรากำมันไม่รอบเลย มันอุ่นมันแข็งเต็มมือชอบกล เม็ดมุกที่ลุงว่ามันก็ดิ้นคลุกคลักไปมา เรารู้สึกกลัวขึ้นมาทันใด
” ลุง มันใหญ่เหลือเกิน หนูกลัวลุง ”
” ไม่ต้องกลัวหนู ลองโดนสักทีจะติดใจ จะขอให้ลุงเย็ดอีกบ่อยๆ”
แล้วลุงก็จับมือเราปล่อยควยของลุง ลุงจับขาของเราแยกออกแล้วเอาไปพาดที่บ่าของลุง ลุงจับหัวควยของลุงมาจ่อที่ปากรูหอยของเรา มันรู้สึกอุ่นที่ปากรู
” โอ้ย ลุงหนูเจ็บ ” เรารู้สึกเจ็บ เมื่อลุงเริ่มที่จะกดควยลงมา
” อดทนไว้หนู อดทนไว้ ” ลุงปลอบ
” อูย ลุง ฮือ ๆ ”
ลุงแกกดควยลงมาเรื่อยๆ เรารู้สึกมันตึงมันเจ็บไปหมด แต่มันก็รู้สึกเสียวเหมือนกัน เรากัดฟันแน่นเพราะเราเองก็ยากจะรู้ว่ามันจะเสียวขนาดไหน ลุงกดควยลงมาเรื่อยๆ ลุงยื่นมืออีกข้างมาบี้ที่นมของเรา แล้วมืออีกข้างก็บี้ไปที่เม็ดของเรา ทำเอาเสียวจนลืมเจ็บไป มารู้ตัวอีกครั้งลุงก็กดควยลงมามิดโคนแล้ว เรารู้สึกมันแน่นมันเต็มรูไปหมด
” อูย ลุงขา อูย ” เราร้องออกมา
” เสียวไหมหนู เสียวไหม อูย หีหนูฟิตจริงๆ ฟิตกว่าของแม่หนูอีก ยังงี้ลุงเย็ดไม่เบื่อเลย ” ลุงพูดไปปากก็เริ่มคราง ลุงเริ่มที่จะชักควยออกแล้วกดลงมาใหม่ช้าๆ เรานั้นความเจ็บเริ่มจะจางหายไปแล้ว แต่ความเสียวซิมันกับเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ
” อูย ลุงขา หนู จะ จะ … ”
” จะออกใช้ไหม หนู ออกมาเลย ออกมาเลย ” แล้วลุงก็จับขาของเราที่พาดบ่าของลุงลงมา แล้วกดขาที่ข้อพับดันลงมาที่ข้างตัวเรา ลุงขยับตัวได้ก็อัดกระแทกควยลงมาเต็มแรง
” โอ้ย ลุงขา หนูออกแล้ว ”
ในที่สุดเราก็สุดจะทนแต่ลุงกลับยังไม่หยุด ลุงแกเร่งเอวซอยกระแทกเร็วขึ้น ลุงอัดกระแทกลงมาเต็มแรง เรียกได้ว่าทิ้งลงมาทั้งตัว เราเสียวมาก มันเสียวเหมือนใจจะขาดยังไงไม่รู้ เราเสียวสุดจะบอกได้ว่ามันเสียวยังไง รู้แต่ว่า มันเสียว เสียว เสียวสุดๆ ลุงอัดควยลงมาเสียงดัง อูยเราเสียวคะ เราออกแล้วออกอีกติดๆ อูย หัวใจจะวาย พ่อเลี้ยงยังคงอัดควยลงมาอย่างต่อเนื่อง เราเกาะแขนของลุงแน่น เราออกติดๆ กันอีก ลุงยังไม่มีทีท่าจะหยุดเลย แล้วในที่สุดลุงก็ออกจนได้ ตอนลุงออกลุงชักควยของลุงออกมาแล้วเขย่าที่หน้าของเราอีกสองสามที แล้วก็ฉีดน้ำออกมารดที่หน้าเรา มันเข้าหน้าเข้าปากเรา เราเพลียจนหลับไป ตื่นมาอีกทีตอนเที่ยงพบว่าลุงก็กำลังเย็ดเราอยู่อีกท่าหนึ่ง วันนั้นเราโดนลุงเย็ดจนแกออกไปสามครั้ง ส่วนเรานั้นออกไปจนนับไม่ถ้วนเลย ทั้งคว่ำทั้งหงาย จนเราเพลียหมดแรง รูหอยบวมอ้าหวอหุบไม่ลง หลังจากนั้นลุงก็แอบมาเย็ดเราอยู่เรื่อยๆ และหลังๆ ลุงก็เริ่มมีอะไรที่แปลกๆ มาเย็ดเราด้วย ไว้คราวหน้าเราจะเล่าให้ฟังอีกนะคะ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More