เที่ยวเชียงใหม่โดนรุมเสียวสลับกัน ทั้งหี ทั้งตูด

เรื่องเสียว เที่ยวเชียงใหม่โดนรุมเสียวสลับกัน ทั้งหี ทั้งตูด ”โอวววว…ทั้ง 2 อันเสียบคาทั้งรูหี และรูตูด ของเปิ้ลพร้อมกันโอววววว…ซี๊…ทั้ง 2 คน ผัวและเพื่อนผัวของเปิ้ลรุมเสียบทั้ง 2 รูสลับกัน ทั้งหี ทั้งตูด เปิ้ลได้ดูดควยทั้ง 2 อันพร้อมกัน กินน้ำทั้งคู่จนสะใจเรา 3 คน”

สวัสดีค่ะดิฉันชื่อ”เปิ้ล”เป็นคนเรียบร้อยมาก แต่พอได้รู้รสชาติของความเสียวซ่านของแท่งเนื้อของผัวที่แยงรูเงี่ยนของเปิ้ลแล้ว เปิ้ลกลายเป็นคนที่เงี่ยนจัดต้องเอากับผัวแทบทุกวัน เวลาเอากัน ผัวเปิ้ลจะเลียหีให้เปิ้ลก่อน เพื่อเพิ่มความเงี่ยนจนน้ำหีของเปิ้ลไหลเยิ้มผัวของเปิ้ลก็จะเลียกินอย่างอร่อยพอเงี่ยนมาก ๆ แล้วเปิ้ลก็จะดูดควยผัวยิ่งท่า 69 ยิ่งมันส์มากค่ะเวลาเราเอากัน

เราชอบพูดภาษาดิบ ๆ เช่น หี ควย เย็ด เราจะเอากันทุกรูปแบบ ท่าต่างๆ ซาดิส ควยปลอม แต่ไม่เคยเอาตูดเวลาผัวน้ำแตกเปิ้ลก็จะขอกินน้ำเงี่ยนของผัวทุกครั้งกินแล้วเพิ่ม พลังsexผิวพรรณเต่งตึงนมใหญ่

และแล้วเรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้มันก็เกิดขึ้น เมื่อต้นปี 65 ต้นเดือน มกราคม ที่ผ่านมา เปิ้ลเดินทางไปเที่ยวที่เชียงใหม่ ไปพักที่รีสอทแห่งหนึ่งแถวดอยอินทนนท์ ซึ่งเป็นของเพื่อนผัวของเปิ้ลสมัยที่ยังเรียน ที่มหาวิทยาลัย เราจะพักที่นี่ 1 อาทิตย์ เปิ้ลรู้สึกว่าผัวของเปิ้ลกับเพื่อนคนนี้ สนิทสนมกันมากผิดปกติ ต่างจากเพื่อนคนอื่นๆ ที่เปิ้ลเคยรู้จักมา

คืนแรกหลังทานอาหารค่ำเสร็จเปิ้ลเงี่ยนมาก เพราะบรรยากาศ และ แปลกที่ เปิ้ลเงี่ยนมาตั้งแต่ตอนบ่าย ๆ แล้ว เปิ้ลสกิดผัวอยู่ตลอด เงี่ยน แฉะหีตลอด เราจึงรีบขอตัวกลับห้อง แต่ก่อนกลับเพื่อนผัวกระซิบอะไรกันแล้วก็หัวเราะ เปิ้ลถามผัวว่าคุยอะไรกันผัวบอกว่าเพื่อนถามว่าเมียเงี่ยนละซิ พอถึงบ้านพักเราก็บรรเลงเพลงรักกันทันที่ ทั้งดูดควย เลียหี เปิ้ลโดนผัวเอาจนสะใจ

หมดแรงจนเผลอหลับไป ตกใจตื่นมาอีกทีประมาณเที่ยงคืนไม่เห็นผัวแต่เห็นไฟข้างนอกห้องลอดผ่านช่อง ประตูที่แง้มไว้ และได้ยินเสียงคน คุยกัน เปิ้ลเดินไปแอบดูทั้งที่ยังแก้ผ้าอยู่ภาพที่แอบเห็นแทบไม่เชื่อสายตาตัวเอง ผัวเปิ้ลกำลังดูดควยเพื่อนอย่างเมามันส์ เพื่อนผัวก็ยืนโยกส่ายไปมาส่งเสียงร้องโอวๆๆๆๆ

เปิ้ลตอนนั้นใจเต้นตัวแข็งทำอะไรไม่ถูกมารู้อีกทีความเงี่ยนเข้ามาครอบงำ เปิ้ลน้ำหีไหลเยิ้มจนแฉะ แล้วเปิ้ลก็เริ่มใช้นิ้วจัดการกับรูหีตัวเองอย่างเมามันส์และความเสียวก็มากขึ้น อีกทั้งด้วยภาพที่เห็นผัวถอนปากออกจากควยแล้วก็โก่งตูด ควยเพื่อนผัวนั้นใหญ่มาก ประมาณ 7 นิ้ว ตอนเพื่อนผัวเอาควยออกมานั้นควยมันแพ่ลบ

จากนั้นเจ้า 7 นิ้วก็ไปจ่ออยู่ที่รูตูดผัว มันค่อย ๆ เสียบรูตูดและชักเข้า ๆ ออก ๆ ผัวเปิ้ลโยกตามแรง เสียงครวญครางซี๊ดซ๊าดโอว ๆ ๆ ซี๊ด เปิ้ลนี้เห็นแล้วยิ่งเงี่ยนมากเข้าไปอีก มืออีกข้างที่ว่างอยู่เอามาชโลมน้ำหีจนฉ่ำแล้ว เริ่มแยงรูตูดตัวเอง อู๊ย ๆ ๆ ซี๊ด ๆ ๆ มันมันส์มาก เปิ้ลระดมนิ้วทั้งหีทั้งตูดและแล้ว 7 นิ้วกำลังจะพ่นน้ำมันรีบชักออกจากรูตูดผัว ผัวเปิ้ลรีบอ้าปากรอรับน้ำรักพุ่งกระฉูดเข้าปาก

ผัวเปิ้ลดูดกินอย่างเมามันส์ เปิ้ลก็ทนความเสียวไม่ไหวแตกตามไปด้วยจากนั้นก็รีบกลับไปนอนแกล้งหลับจนผัวกลับมาแล้วหลับจนถึงเช้า ทำเป็นไม่มีอะไรเกิดขึ้น

คืนต่อมาเปิ้ลแกล้งทำเหนื่อยขอนอนก่อน แต่ความเงี่ยนของเปิ้ลนั้นยิ่งทวีคูณมากกว่าเดิม ผัวเปิ้ลก็บอกว่าจะคุยกับเพื่อน ถ้าเปิ้ลง่วงก็ให้ไปนอนก่อน เวลาผ่านไป 1 ถึง 2 ชั่วโมงเปิ้ลแกล้งหลับ และฉากเอาตูดผัวกับเพื่อนก็เริ่มขึ้นอีกครั้ง เปิ้ลก็มาแอบดูและตกเบ็ดแยงรูหีตัวเองกับตูด

ขณะที่เปิ้ลกำลังนั่งแอบอยู่นั้นมันเสียวจนเผลอหลับตา นิ้วยังแยงทั้งรูหีทั้ง ตูด ด้วยความเงี่ยน พอลืมตาขึ้นมา ก็ตกใจทำอะไรไม่ถูกมือยังคาอยู่ทั้ง 2 รู ผัวถามว่าเงี่ยน ละซิ แต่ยังไม่ทันตอบผัวก็เข้ามาจับเปิ้ลถ่างขาแล้วเลียหีทันทีความเงี่ยนกลับมาทันที เปิ้ลส่ายหีร้องโอวววว…ซี๊ดดด..เสียวหีจังเลย ตอนนั้นเพื่อนผัวก็เข้ามาข้างหลังผัวเปิ้ล ที่กำลังโก้งโค้งเลียหีของเปิ้ลอยู่ แล้วจับควย 7 นิ้วอัดเข้าที่รูตูดผัวเปิ้ลทันที ผัวเปิ้ลก็ส่ายตูดไปมาส่งเสียงคราง..โอวววว…เพื่อนผัวเปิ้ลก็พูดขึ้นมาว่าเรา 3 คนมาเย็ดกันเถอะ เพื่อนผัวเปิ้ลรีบถอนควยออกจากรูตูดผัวเปิ้ล ผัวของเปิ้ลรีบนอนหงายกับพื้นทันที ควยผัวเปิ้ลตั้งเด่แข็งโด่
เปิ้ลโดนจับนั่งค่อมเอาควยยัดหี เปิ้ลโยกขย่มด้วยความเงี่ยน ผัวเปิ้ลโน้มตัวเปิ้ลลงมาดูดนมแล้วเรียกเพื่อนบอกว่าเย็ดรูตูดเมียเราซิ เปิ้ลโดนผัวกอดตัวไว้ ทั้งที่ควยก็ยังยัดอยู่ในรูหี เพื่อนผัวเปิ้ลก็รีบจ่อควยใหญ่ยาว 7 นิ้ว ที่รูตูดของเปิ้ลทันทีเลยค่ะเพื่อนผัวเปิ้ลค่อย ๆ ยัดเข้าไปที่ละนิด เปิ้ลขัดขืนไม่ได้เพราะผัวของเปิ้ลกอดตัวเปิ้ลเอาไว้แน่นมาก หีก็โดนควยผัวของเปิ้ลเสียบคารูอยู่ และแล้วในที่สุดเพื่อนผัวเปิ้ลก็ยัดควยอันยาว 7 นิ้วเข้าไปในรูตูดของเปิ้ลจนสุดรูตูด อย่างไม่ยาก อาจเป็นเพราะเปิ้ลเล่นตูดตัวเองอยู่ เมื่อกี้ โอวววว…ทั้ง 2 อันเสียบคาทั้งรูหี และรูตูด ของเปิ้ลพร้อมกันโอววววว…ซี๊…ทั้ง 2 คน ผัวและเพื่อนผัวของเปิ้ลรุมเสียบทั้ง 2 รูสลับกัน ทั้งหี ทั้งตูด เปิ้ลได้ดูดควยทั้ง 2 อันพร้อมกัน กินน้ำทั้งคู่จนสะใจเรา 3 คน เราเอากันทั้งคืน จนเช้าผัวเปิ้ลมาสารภาพว่าตั้งใจทำให้เห็นเพราะอยากให้มามันส์ด้วยกัน เปิ้ลรู้ความจริงกลับไม่โกรธเพราะเงี่ยนมากกว่า ยอมผัวเป็นเมียของเพื่อนผัว และต้องนัดเจอกันเสมอ

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More