พ่อให้ลุงเย็ดหีกับแม่แล้วเย็ดซ้ำ

เรื่องเสียว พ่อให้ลุงเย็ดหีกับแม่แล้วเย็ดซ้ำ เริ่มจากที่ผมได้ยินพ่อผมคุยกับเพื่อนว่า การให้เมียเอากับคนอื่นแบบนี้ ขอบอกว่าถ้าใครได้ลองแล้ว เลิกยากจริงๆ คับ เพราะเวลาเงี่ยนขึ้นมาเมื่อไหร่ หรือเอากันกับเมียเมื่อไหร่ ในใจของเราอยากจะเห็นคนอื่น มาเอากันกับเมียตัวเองอีก อยากเห็นคนอื่นเอาท่อนควยกระทุ้งใส่ร่องรูหีของเมียแรงๆ อยากเห็นเมียอมดูดควยให้คนอื่น อยากเห็นคนอื่น หลั่งน้ำเงี่ยนเข้าไปในร่องรูของเมีย

อยากก้มดูใกล้ๆ เวลาที่คนกำลังเย็ดหีเมียตัวเอง อยู่บนที่นอน อยากเห็นน้ำเงี่ยนของคนอื่นไหลย้อยออกมา เวลาที่คนอื่นชักท่อนควยออกมา จากร่องรูหีของเมีย เวลาที่คนอื่นหลั่งน้ำเงี่ยนใส่ในร่องรูของเมียเรา พวงไข่ย้อย ๆ ของเขาจะกระตุกขึ้นถี่ๆ 5-6 ครั้ง แก้มก้นทั้ง 2 ข้างจะบีบตัวเข้าหาอย่างแรงๆ เป็นสัญญาณบอกให้รู้ว่า เขาได้หลั่งน้ำเงี่ยนเข้าไปในร่องรูเมียของเราแล้ว

ตอนนั้นเมียอาจจะเสียวทั้งอาย ไปพร้อมที่ให้คนอื่นหลั่งน้ำเงี่ยนใส่ร่องรู แบบนั้น แต่พอผัวเข้าไปกอด และถามความรู้สึกของเมียว่าดีมั้ย เสียวดีมั้ยแบบนี้เมียจะพยักหน้าเดียวเท่านั้น ส่วนคนอื่นหรือชายเดี่ยว พอเขากับเมียเราเสร็จแล้ว เขาจะลุกห้องน้ำทันที ปล่อยผัวเขาเอากับเมียซ้ำร่องรื่นหลวมๆ ต่อจากเขาจนเสร็จ ผู้ชายถึงจะออกมาจากห้องน้ำ และมานั่งหรือนอนคุยกันตามปกติ อาจจะมีความรู้สึกอายๆ ต่อกันบ้างก็ถือว่าเป็นธรรมของคนเราคับ

แต่ผมนั้นพอเห็นคนอื่นเอาเสร็จแล้วชักท่อนเอ็นออกจากรูเสียวของเมีย จะจ้องมองดูน้ำเงี่ยนขาวข้นของเขาไหลย้อยตามออกมาเป็นทางจนเลอะเทอะที่ง่าม ขาของเมีย ผมเห็นแล้วใจสั่นระทึก มือสั่นระริกไปหมดเลยคับ เพียงแค่เอาหัวบานไปสัมผัสถูกน้ำเงี่ยนของเขา ก็แทบทำให้น้ำเงี่ยนของเรา พุ่งกระฉูดเข้าไปผสมกับน้ำของเขาแล้วล่ะคับ ถ้าได้กระเด้าท่อนเอ็น ใส่ในร่องรูของเมียที่ลื่นๆ หลวมๆ ไปด้วยน้ำเมือกของคนอื่นนานๆ ด้วยแล้ว

ขอบอกว่ามันเสียวซ่านสุดๆ จิงๆคับ ร่องรูหีของเมียเรานั้นยิ่งลื่น ยิ่งหลวม ยิ่งเลอะเทอะไปด้วยน้ำเงี่ยนของคนอื่นมากเท่าใด ก็ยิ่งน่าเย็ดมากเท่านั้นคับ เพราะยิ่งกระเด้าท่อนเอ็นใส่ร่องรูรุนแรงมากขนาดไหน เมียเราก็จะยิ่งร้องครวญครางอย่างเสียวจิงๆ จนเราอั้นน้ำเงี่ยนไม่อยู่ ต้องปล่อยให้มันพุ่งกระฉูดออกมาให้มากที่สุด สมกับความเสียวซ่านที่ได้สัมผัสจากร่องรูของเมียต่อจากอื่น

คนที่ชอบให้คนอื่นเอากันกับเมียตัวเองนั้น ในใจคิดอยากจะให้เมียไปเอากับคนนั้น ไปเอากับคนนี้ตลอดเวลา แม้จะมีคนมาเอากับเมียหลายคนแล้วก็ตาม แต่ก็ยังอยากให้เมียเอากับคนอื่นๆ อยู่เห็นใครมาพูดคุยกับเมีย หรือมีท่าสนใจเมียเป็นไม่ได้ ในใจคิดแต่อยากจะให้คนอื่นเขาเอากับเมียทุกทีเลย

ตอนนั้นพี่ชายของพ่อผมคือลุงวร แกทะเลาะกันกับ เรื่องที่ลุงวรไปแอบเย็ดลูกสะใภ้ ตอนนั้นลูกชายลุงวร หนีคดีทำร้ายร่างกายหลบไปอยู่ที่อื่น 2-3 เดือนแล้ว รอให้เรื่องเงียบเขาคงจะกลับมาแต่เขาทิ้งเมียไว้ที่บ้านแก ลุงวรพูดให้พ่อผมฟังว่าใครจะไปอดใจไหวล่ะ ที่เห็นลูกสะใภ้ใส่กางเกงขาสั้นจู๋นอนหงายอ้าขาอยู่ในมุ้งข้างๆ ทุกคืนแบบนั้น พี่เลยมุดมุ้งเข้าหาแต่บังเอินเมียพี่ตื่นมาเห็นเข้าพอดี เมียลุงเลยไล่แกออกจากบ้านมานี่แหละ

แกบอกพ่อผมว่า ขอพักอาศัยด้วยสัก 2-3 อาทิตย์ เมียแกคงจะหายโกรธแล้วล่ะ ตามปกติลุงวรพี่ชายของพ่อผม ก็ไปมาหาสู่กับน้องชาย คือพ่อของผมเป็นประจำอยู่แล้ว แม้ว่าต่างคนต่างก็ครอบครัวลูกเมียของตัวเอง แม่ผมพูดกับลุงวรว่า ที่ห้องอาจจะคับแคบไปหน่อยนะแต่ก็ยังพอนอนพักได้ ลุงวรไปนอนกับลูกชายของรินก็แล้วกันลุงวรพูดว่า ไม่เป็นไรหรอก คับที่อยู่ได้ ตอนเช้าลุงวรแกก็ออกไปทำงานเป็น รปภ เหมือนกันกับพ่อของผมนั่นแหละ แต่อยู่กันคนล่ะที่ คนละบริษัท

บางครั้งแกก็เข้าเวรกลางคืนสลับกันไปมากับ รปภ  คนอื่น พ่อผมก็เป็นแบบนี้เช่นกัน ตอนเลิกงานกลับมาบ้าน 2ทุ่ม พ่อผมกับลุงวรจะซื้อเหล้ามานั่งกินด้วยกันแล้วพูดคุยเรื่องเก่าๆ ที่ผ่านมาและเรื่องในครอบครัวให้กันฟังหลังจากลุงวรพักอยู่ด้วยตั้งแต่วันแรกๆ ผมสังเกตลุงวร มีท่าทางสนใจแม่ผมอยู่ในที แกคอยชำเลืองตาเวลาที่แม่ของผมเปลี่ยนเสื้อผ้าอาบน้ำและเวลาที่แม่ผมยืนทาแป้งหวีผมที่หน้ากระจก บางครั้งก็เห็นแม่ของผมมองค้อนๆ ใส่ลุงวรด้วยท่าทางแปลกๆ เช่นกัน

ตอนนั้น พ่อผมก็ไม่ได้ชวนใครมาเอากันแม่หลายวันแล้ว คงไม่รู้จะทำยังในเมื่อพี่ชายตัวเองมาพักอยู่ด้วยแบบนี้ พอคืนที่ 3 หลังจากละครจบแม่ผมก็ลุกไปเปลี่ยนเสื้อผ้าอาบน้ำ ส่วนเข้ามุ้งนอนไปก่อนแล้ว ส่วนพ่อผมกับลุงวรพี่ชายยังคงนั่งกินเหล้าและคุยกันอยู่ พอแม่ของผมเดินเข้าไปในห้องน้ำครู่หนึ่งลุงวรก็เอ่ยปากกับพ่อผมว่า เอ็งออกไปซื้อยาแก้ปวดที่ร้านค้าให้หน่อยได้มั้ย ลูกชายของเอ็งมันก็คงนอนไปแล้ว ไม่อยากไปรบกวนมันพ่อผมพูดว่า ได้ เอาตังค์มาซิ

แล้วลุกขึ้นเปิดประตูห้องเดินออกไป ลุงวรก็รับลุกขึ้นเช่นกัน แล้วเดินมาที่ประตูห้องน้ำ ตอนแม่ผมกำลังอาบน้ำอยู่เสียงดังซ่าๆ ลุงวรก้มๆ เงยๆ ส่องดูตามรูที่ฝาประตูห้องน้ำ ครู่หนึ่งก็เห็นลุงวร แนบตาลงกับรูโหว่ตรงประตูไม้ ผมเห็นลุงวรล้วงเอาท่อนเอ็นออกมารูดชักเบาๆ ปากก็ส่งเสียงพรึมพรำเบาๆ ว่า เมียไอ้เล็กหีใหญ่ ๆโหนกนูนดีจิงๆว่ะ เห็นแล้วอยากเอาควยทิ่มตำรูหีจิงๆ แล้วซี๊ดปากเบาๆ อื้อหื้อๆ อยู่ 2-3 ครั้ง

ได้ยินเสียงแม่ผมสาดน้ำโคลมใหญ่ใส่ตรงประตู ลุงวรก็รีบเดินกลับมานั่งที่เดิมทันที พอดีกับพ่อของผมเดินกลับมาถึงห้อง แม่ผมอาบน้ำเสร็จแล้ว ก็เปิดประตูห้องน้ำออกมา แล้วมองค้อนๆ ใส่ลุงวรหลายครั้งแล้วไปปะแป้งหวีผมและทาโลชั่นที่หน้ากระจกตู้ เสื้อผ้าเสร็จแล้วแม่ผมก็เข้า มุ้งนอนไม่ได้พูดอะไร ลุงวรได้แต่นั่งกระสับกระส่าย ปากคุยกับพ่อผมแต่สายตา มองไปที่แม่ผมกำลังนอนหงายอ้าขา อยู่ในมุ้งใกล้ๆ

ครู่หนึ่งพ่อผมก็พูดว่า คิดถึงเมียล่ะซี่แบบนี้ ห่างเรื่องนั้นมาหลายวันแล้ว ลุงวรก็หัวเราะเบาๆ พูดว่า เอ็งนี่มันรู้ใจพี่จิงๆ ใครบ้างวะที่จะไม่คิดถึงเมียเวลาที่อยู่ห่างๆ กัน พูดแล้วคืนนี้อยากหาที่ลงเหมือนกันว่ะ เอ็งพอจะแบ่งที่นาแปลงน้อยให้พี่ลงสักครั้งได้มั้ย” พูดจบ ลุงวรก็มองเข้าไปในมุ้งของแม่ผม เห็นคนอื่นเขาพูดกันว่าเห็นคนอื่น มาคราดไถที่นาของเอ็งเป็นประจำไม่ใช่เหรอ พ่อผมนั่งหน้าแดงกล่ำก้มหน้านั่งเลยคับ เจอคำนี้เข้า

ลุงวรยังกับพ่อผมอีกว่า วันก่อนนี้ เห็นเมียเอ็งยืนพูดคุยหยอกล้อกับคนข้างห้อง อย่างสนิทสนมมากเลย เห็นเขาเอามือบีบคลึงสะโพกของเมียเอ็งด้วย นะพ่อผมพูดเสียงสั่นๆ ว่า ช่างเขาผมไม่ถือไม่อยากมานั่งหึงหวงกัน หวาดระแวงกัน ทะเลาะกัน เหมือนพี่กับเมียพ่อผมพูดว่า ถ้าพี่อยากหาที่ลงก็ไปแถวเยาวราชซิ มีที่ให้ลงเยอะแยะ ลุงวรพูดว่า พี่ไม่ชอบไปแบบนั้นวะกลัวติดโรค ลุงวรมองหน้าพ่อผม เหมือนจะบอกในความต้องการ ของเขาที่คิดอยู่ในใจ

พ่อผมเลยพูดกับลุงวร เสียงพ่อพูดว่าให้ผมถามเจ้าของที่นาก่อนนะว่า เขาจะยอมให้พี่คราดไถที่นาของเขามั้ย พี่คอยสังเกตดูเอาเองก็แล้วกัน จากนั้นพักหนึ่งพ่อผมก็พูดว่า ง่วงนอนแล้ว เข้านอนกันเถอะ จากนั้นพ่อผมก็ลุกไปปิดไฟ แล้วลุงวรกับพ่อผมก็แยกย้ายกันเข้ามุ้งนอน หลังจากนั้นสักพักหนึ่งต่อมาก็ได้ยินเสียงแม่ผมพูดเบาๆ จะดีเหรอพ่อ แม่ไม่กล้าหรอกคนสนิทกัน แล้วยังเป็นญาติแท้ของผัวตัวเองซะอีก แม่อายเขา

เสียงพ่อยังพูดออดอ้อนแม่ต่อไปอีกว่า ลองดูนะแม่ไม่ไรหรอก พ่อไม่ถือเรื่องนี้ จากนั้นก็ได้ยินเสียงหน้าท้องของพ่อกับแม่กระทบกันดังผับๆ เสียงแม่ครางอูยๆ ซี๊ดๆ ผมเห็นลุงวรนอนกระสับกระส่าย พลิกตัวไปมา ครู่หนึ่ง ก็ลุกๆ นั่งๆ มองไปทางมุ้งของพ่อกับแม่ผมที่กำลังเอากันอยู่ ซึ่งห่างจากมุ้งของผมไม่เกิน 2 วา เสียงพ่อผมพูดกับแม่เบาๆ ว่า ลองดูนะแม่ พ่ออยากเอาแม่ซ้ำคนอื่นจิงๆ คืนนี้ ไม่ได้เอาแม่ซ้ำคนอื่นมาหลายคืนแล้ว

เสียงแม่ผมพูดเบาๆ ก็รอให้ลุงวรกลับไปก่อนซิ พ่อค่อยพาคนอื่นเขาเอากับแม่ก็ได้นี่ เสียงพ่อผมพูดเบาๆว่า ได้แล้วแต่แม่ละกันเสียงพ่อผมกระเด้าท่อนเอ็นใส่ของแม่เสียงดังผับๆๆ แม่ของผมครางซี๊ดๆ กระซิบบอกพ่อว่า ทำเบาๆ หน่อยซี่ เดี๋ยวลุงวรก็ได้ยินเสียงหรอก พ่อผมพูดว่าได้ยินก็ดีซี่ พ่อก็อยากให้เขาเอากับแม่อยู่แล้วนี่เสียงแม่ครางซี๊ดเบาๆ พูดว่า พ่อนี่อะไรก็ไม่รู้นะ ขนาดพี่ชายตัวเองแท้ๆ ยังอยากให้เขาเอากับเมียตัวเองอีก

เสียงพ่อผมพูดว่า ลองดูนะแม่ ขนาดคนอื่น พ่อยังให้เขาเอากันแม่มาแล้วเป็นสิบคน พ่อยังรับได้เลย นี่เขาเป็นพี่ชายของพ่อแท้ๆ ทำไมพ่อจะให้เขาเอากับแม่ไม่ได้ละ ลุงวรคงอยู่ที่ห้องของเราอีกหลายวัน เขาคงนอนดูเราเอากันไม่ไหวหรอก ให้เขาเอาด้วยนะแม่ สียงพ่อผมพูดว่า แม่หันไปดูที่มุ้งของเขาซี่ ตอนนั้นลุงวรนอนเอาหมอนลองก้นไว้จนสูง แล้วรูดท่อนเอ็นตัวเองอยู่ ลุงวรคงต้องการให้แม่ของผมเห็นท่อนเอ็นของแก

เสียงแม่ผมครางซี๊ด พูดเสียงสั่นๆ ว่า ของลุงวรควยใหญ่จังพ่อผมพูดว่า ลองดูนะแม่ ของลุงวรใหญ่ๆ ยาวๆ แบบนี้คงถึงใจแม่มากเลยล่ะ เสียงแม่ผมถามพ่อเสียงสั่นเครือว่า ตอนแม่อาบน้ำเมื่อครู่นี้ ลุงวรแอบดูแม่อาบน้ำด้วย แม่เห็นเขายืนชักว่าวไปด้วย พ่อผมพูดว่า พ่อบอกแล้วไงว่าเขาอยากเอากันกับแม่จิงๆ เสียงแม่ผมพูดเบาๆ แล้วพ่อจะไปอยู่ไหนล่ะ พ่อตอบแม่ไปเบาๆ ว่า ห้องน้ำ พอพูดจบพ่อของผมก็ชักท่อนเอ็นออกไปจากร่องรูของแม่ทันที ทั้งที่ยังเอาไม่เสร็จ

แม่ผมกระเด้งเอวขึ้นตามท่อนเอ็นของพ่ออย่างเสียดาย พ่อผมเดินเข้าไปอยู่ในห้องน้ำแล้วปิดประตู ลุงวรซึ่งคอยทีอยู่นานแล้ว เขาคงรู้ว่า พ่อผมเปิดทางให้แล้ว ลุงวรก็รีบลุกออกจากมุ้งไป แล้วเปิดมุ้งแล้วเปิดมุ้งของแม่ผมเข้าไปทันที ผมก็คลานตามไปเปิดมุ้งนอนดูใกล้ๆ ทางปลายขา มองเห็นลุงวรซุกหน้าลงกับเนินเนื้อหว่างขาของแม่ผม แล้วซุกไซร้ไปมาอย่างหื่นกระหายมาก ทั้งดูดทั้งเลียร่องรูของแม่ผมอย่างเมามันในอารมณ์มากจิง ๆ

แม่ผมก็นอนครางซี๊ดๆ อ้าขาออกให้อย่างเต็มใจเช่นกัน แต่แม่ยังคงมีท่าทางอายๆอยู่ จึงหันหน้าหลบตาลุงวรไปทาง ปล่อยให้ลุงวรดูเลียร่องรูจนหนำใจของเขา จากนั้นลุงวร ขยับตัวขึ้นนอนทาบทับบนแม่ของผม ดึงปมผ้าที่แม่ผมนุ่งกระโจมออก แล้วดูดเลียเต้านมขนาด 38 นิ้วของแม่ผมอย่างเมามัน มือข้างหนึ่งของลุงวรก็ลูบคลำ บีบคลึงที่เนินหว่างขาของแม่ผมไปด้วย บางครั้งลุงวรก็สอดนิ้งเข้าไปข้างใน แล้วชักนิ้วมือเข้าออกเร็วๆ จนแม่ผมครางซี๊ดๆ พูดว่า

รินไม่ไหวแล้วลุงวร เอาเถอะๆ โอ๊ว….ซี๊ด…. ลุงวรยังใจเย็นไม่ยอมดันท่อนเอ็นเข้าในร่องรู แต่ลุงวรขยับตัวขึ้นไปค่อมที่หน้าของแม่ไว้ พร้อมกับจับท่อนเอ็นยัดใส่ในปากแม่ของผมก็ก็อ้างับหัวบานคล้ำของลุงวรไว้จนเต็ม พร้อมดูดเลียรอบๆหัวหยักไปมา แล้วใช้ปากอมรูดขึ้นๆ ลงๆ หลายครั้ง จนลุงแหงนหน้าครางซี๊ดๆ บอกแม่ผมว่า ดูดแรงเลียแรงเลยริน ลุงเสียวจริงๆ ทำแบบนี้ ลุงวรกระเด้าท่อนเอ็นใส่ในปากของแม่ผมอยู่ครู่หนึ่ง ก็เลื่อนตัวลงค่อมทับหว่างขา แล้วโน้มตัวลงดันท่อนเอ็นเต็มแรงพรวดเดียว ท่อนเอ็นของลุงวรก็มุดพุ่งเข้าในร่องรูแม่ผมจนสุดกลั่นเลยคับ

ทำให้แม่ผมครางซี๊ดเลยคับ ที่โดนท่อนเอ็นทั้งยาวทั้งใหญ่ของลุงวรเข้าไปเต็มๆแบบนั้นจากนั้นลุงวรก็เริ่มกระเด้าท่อนเอ็นใส่กับร่องรูของแม่ผมอย่างช้าๆ อยู่ครู่หนึ่ง จากนั้นลุงก็กระเด้าท่อนเอ็น่ใส่ในร่องรูเสียงดัง ผับๆๆ แม่ของผมก็ร้องครวญครางเบาๆ อย่างเสียวซ่าน ที่โดนเอ็นยาวใหญ่ของพี่ชายของผัวกระหน่ำใส่ร่องรูแรงๆ แบบนี้ ลุงวรนอนทาบติดกับแม่ผมไว้ มือ 2 ข้างของลุงวรก็โอบที่ไหล่ของแม่ผม

มองสะโพกของลุงวรกระเด้าหีแม่ผมอยู่ไหวๆ ไม่ขาดระยะ แม่ของผมก้อส่งเสียงอุ้ยๆ กระเด้าเอวขึ้นใส่ท่อนเอ็นของลุงวรเช่นกัน ลุงวรกระหน่ำท่อนเอ็นใส่ร่องรูแม่ผมอย่างหนักหน่วงอยู่พักใหญ่ แม่ผมก็ครางซี๊ดร้องอูยๆ รินถึงแล้ว รินถึงแล้วอูยซี๊ด เสียงลุงวรพูดเสียงสั่นๆ ว่า รอลุงด้วยริน รอลุงด้วย ลุงวรกระแทกท่อนเอ็นใส่ร่องรูหีแม่ผมอีก 4-5 ครั้งก็ร้องอู้วๆ บอกแม่ผมว่า น้ำลุงออกแล้ว น้ำลุงแล้วโอ๊ว…ซี๊ด…

ผมเห็นสะโพกใหญ่ของลุงวร กดดันท่อนเอ็นแนบแน่นกับร่องรูหีของแม่อยู่พักหนึ่ง ผมก็รู้ว่าลุงได้หลั่งน้ำเสียวของเขา เข้าไปในร่องรูหีแม่ผมจนหมดแล้ว ลุงกับแม่ผมก็คลายมือ และขาที่กอดเกี่ยวกันไว้ลงไปข้างลำตัวอย่างหมดแรง ทั้ง 2 คน เสียงลุงวรพูดกับแม่ของผมว่า ของรินใหญ่ถึงใจลุงจิงๆ ลุงอยากเอากับรินตั้งแต่มานอนที่นี่คืนแรกแล้วนะ แม่ผมพูดเบาๆ กับลุงวรว่า สมใจแล้วซิ่แบบนี้ … มีต่อตอนต่อไป

อ่านต่อตอนจบบน Storyincst.com
ตอนแรก : พ่อให้ลุงเย็ดหีกับแม่แล้วเย็ดซ้ำ
ตอนจบ : ลุงวรเย็ดหีแม่ผมจนไม่กลับบ้าน

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More