ลุงวรเย็ดหีแม่ผมจนไม่กลับบ้าน

เรื่องเสียว ลุงวรเย็ดหีแม่ผมจนไม่กลับบ้าน หลังจากที่ลุงวรเย็ดหีแม่ผมจนแตกในแล้วแกก็ไม่พูดอะไรต่ออีก แต่นอนทาบทับแม่ผมไว้ ปล่อยให้ท่อนควยของแกแช่คาในร่องรูหีอย่างเนิ่นนาน แม่ผมกระซิบถามลุงวร น้ำออกแล้ว ทำไมของลุงยังแข็งอยู่เลยล่ะ ลุงวรตอบแม่ไปว่า ก็ของรินมันตอดรัดท่อนเอ็นของลุงอยู่ตุ๊บๆ มันจะอ่อนตัวได้ยังไง จากนั้นครู่หนึ่ง ลุงวรก็ขยับเองกระเด้าท่อนเอ็นใส่กับร่องรูของแม่ผมต่ออีกครั้งหนึ่ง จนลุงวรกับแม่ผมหลั่งน้ำแห่งความสุขออกมาเกือบจะพร้อมๆกัน

พอลุงวรได้เอากันกับแม่ผมสมใจไปแล้วถึง 2 ครั้ง ลุงวรก็เปิดประตูห้องออกไปสูบบุหรี่ที่หน้าห้อง พ่อผมก็ออกมาจากห้อง แล้วเข้าไปหาแม่ที่ในมุ้งทันที เสียงพ่อผมถามแม่เบาๆ ว่า เป็นบ้างแม่ เสียวดีมั้ยแบบนี้ แม่ผมครางซี๊ดไม่พูดอะไร พ่อผมก้มหน้าลงไปดมดอมที่เนินเนื้อหว่างขาของแม่ จนทั่วทั้งเนินอยู่ครู่หนึ่ง พ่อก็ขยับปลายขาของแม่ให้ถ่างออกจากกัน แล้วพ่อก็ก้มหน้าไปดูเลียที่ร่องรูหีทันที เสียงแม่ผมพูดบอกพ่อว่า มันสกปรกนะ แม่ยังไม่ล้าง แม่ผมพยายามหนีบขาเข้ากัน

เสียงพ่อผมพูดว่า ไม่เป็นไรหรอกแม่ พ่อไม่ถือหรอกเรื่องแบบนี้ อยากทำให้แม่มีความสุขมากๆ จากนั้นพ่อก็ดูดเลียที่ร่องรูของแม่อย่างหิวกระหายอยู่ครู่หนึ่ง พ่อก็ขยับขึ้นมานอนหว่างขา แล้วดันท่อนเอ็นเข้าจมมิดในร่องรูของแม่ทันที เสียงพ่อพูดกับว่าร่องรูของแม่ลื่นๆ หลวมๆ แบบนี้ะแหละที่พ่อต้องการ เย็ดแล้วเสียวท่อนเอ็นของพ่อมากที่สุด เสียวดีมั้ยที่โดนทั้งพี่ชายและน้องชายเย็ดแบบนี้แบบนี้

แม่ผมครางซี๊ดๆ พูดว่า เสียวซี่ ทำไมจะไม่เสียวล่ะโดนทั้งพีทั้งน้องเอาแบบนี้ จากนั้นพ่อของผมก็รัวกระหน่ำท่อนเอ็นใส่กับแม่อย่างเต็มที่ พักเดียวพ่อของผมก็ร้องอู้วๆ หลั่งน้ำเงี่ยนออกมา ตอนเช้า เวลาที่แม่ผมเจอหน้ากับลุงวรและพ่อผม แม่ผมก็ยังทำท่าอายๆ ลุงวรอยู่เช่นเดิม พอตอนกลางคืนหลังจากปิดไฟนอนกันแล้ว พ่อผมก็เปิดโอกาสให้ลุงวร เข้าเอากับแม่ผมก่อนทุกคืนเลยคับ ทำให้แม่ผมมีความสนิทคุ้นเคยกับลุงวร เหมือนลุงวรเป็นผัวของแม่ผมคนหนึ่ง

พ่อผมพูดกับแม่และลุงวรว่า สุภาษิตชาวจีนเขากล่าวไว้ว่าพี่น้องเหมือนแขนขา ที่ถอดแลกเปลี่ยนกันกับใครไม่ได้ แต่ผัวเมียเหมือนนั้นเสื้อผ้า ที่ถอดแลกเปลี่ยนกันกับใครหรือยกให้ใครก็ได้ ถ้าเราเต็มใจลุงวรได้ฟังก็ได้แต่นั่งยิ้มๆ ในใจ แม่ของผมก็ปฏิบัตตัวดูแล ลุงวรเหมือนผัวคนหนึ่งของแม่ผมจิงๆ คับ ซักเสื้อผ้าให้ บีบนวดให้เวลากลับจากทำงาน ลุงวรก็ตอบแทนแม่ผมด้วยการซื้อข้าวของให้และแบ่งเงินเดือนให้แม่ผมใช้ด้วย

ตอนกลางคืนลุงวรกับพ่อผมก็ผลัดเข้าไปเอากันแม่ทุกคืน บางคืนลุงวรก็นอนกับแม่ของผมทั้งคืน พ่อก็จะนอนในมุ้งกับผม ตอนนั้น พ่อไม่ได้ชวนใครมาเอากันกับผมอีกเลยคับ ลุงวรทำหน้าที่ผัวคนที่ 2 ของแม่ผมอยู่ 2 อาทิตย์กว่าๆ เมียลุงวรกับลูกชายของแก ก็ตามลุงวรมาที่ห้องเช่าของพ่อผม พ่อเจอหน้ากัน พ่อกับแม่ก็พาผมออกไปยกมือไหว้แกจากนั้นเมียลุงวร ก็ดึงแขนลุงวรไปพูดกันที่หน้าห้อง ส่วนลูกชายลุงวรก็เข้ายกมือไหว้แม่ และพ่อของผม

แม่ผมพูดชมลูกชายลุงวรว่า ลูกชายลุงวรหน้าตาหล่อดีนะมีเมียยังนี่ พร้อมส่งสายตาหยาดเยิ้มใส่เขาทันที แล้วยังจับมือของเขาไว้ด้วยพ่อผมก็คงรู้ในท่าทีของแม่ จึงพูดกับลูกชายของลุงวรเบาๆ ว่า วันไหนว่างก็แวะมาเล่นที่ห้องของน้าเล็กบ้างนะ น้ารินเมียของน้าเขามีของดีๆ จะให้” แม่ผมเขินๆ เอามือหยิกหลังพ่อผมเลย แต่ลูกชายลุงวรหน้าแดงกล่ำยืนจ้องมองไปที่โหนกนูนหว่างขาของแม่แล้วกลืนน้ำ ลายเอือกใหญ่อย่างลืมตัว

วันนั้นแม่ผมใส่กางเกงขาสั้นรัดรูป จนเห็นเนินเนื้อโหนกนูนเต็มหว่างขาอย่าง ชัดเจนมากตอนนั้น ลุงวรกับเมียกำลังยืนคุยกันอย่างเคร่งเครียดที่หน้าห้อง เพราะลุงวรจะไม่ยอมกลับไปบ้านด้วย พ่อผมยืนอยู่กับแม่ครู่หนึ่ง ก็เดินไปเข้าห้องน้ำ ลูกชายลุงวรเดินออกไปพูดกับลุงวรสองสามคำ ก็เดินกลับมาหาแม่ของผมที่ยืนข้างประตูด้านใน แล้วพูด น้ารินช่วยไปพูดกับพ่อผมให้กลับบ้านด้วยกันหน่อยซิ่ ผมขอร้องล่ะ

แม่ผมยื่นไปจับมือลูกชายของลุงวรมากุมไว้ แล้วพูดว่าถ้าน้ารินไปช่วยพูด กรจะให้อะไรน้ารินเป็นรางวัลล่ะ พูดจบแม่ผมก็ส่งชายสายตาหยาดเยิ้ม ให้ลูกชายลุงวร เพื่อเป็นการชวนเชิญ เขาถามแม่ผมเบาๆ ว่า แล้วน้ารินอยากได้อะไรจากผมล่ะ
แม่ผมจับมือเขามากุมที่เป้ากางเกงตรงเนินเนื้อ ที่โหนกนูนเต็มหว่างขาชองแม่ไว้ เพื่อเป็นการสื่อให้เขารู้ว่า แม่ผมต้องการอะไร ลูกชายลุงวรขยับตัวเข้าไปยืนติดกับแม่ของผม

แล้วเอามือกุมตรงเนินไว้จนเต็มฝ่ามือ แล้วลูบคลำบีบขยำเคล้นคลึง ตรงเนินหว่างของแม่ผมอย่างมีอารมณ์ที่ถูกท้าทายแบบนั้น ทำให้แม่ของผมลืมตัวส่งสายตาหยาดเยิ้มยืนแอ่นเนินให้เขาลูบคลำอย่างมีอารมณ์เลยคับ ลูกชายลุงวรคงเห็นแล้วว่า แม่ของผมร่านขนาดไหน เขาพูดกระซิบที่ข้างหูของแม่ผมเบาๆ ว่า ถ้าน้าเล็กเขาไม่ว่าอะไร ผมก็อยากมานอนค้างคืนด้วยเหมือนกัน แม่ผมพูดเสี่ยงสั่นๆ น้าเล็กเขาไม่ว่าอะไรกรหรอก คืนไหนว่างๆ กรก็ลองแวะมานอนค้างคืนกับน้ารินดูซี่

พอดีพ่อของผมเปิดประตูห้องน้ำออกมา ลูกชายลุงวรก็รีบเอามือไปจากเนินหว่างขาของแม่ผมทันที แม่ของผมจึงเดินออกไปหาลุงวรที่ยืนหันหลังทำหน้าเครียดๆ อยู่ที่หน้าห้อง เมียลุงวรก็ยืนอยู่ข้างๆ แม่ ผมเดินเข้าไปยื่นข้างลุงวรอยู่คนละฝั่งกับเมียลุงวร แล้วเอามือทั้ง 2 ข้างจับมือลุงวรมากุมไว้จนแนบชิดติดเนินนูนหว่างขาของแม่ เสียงแม่ผมพูดเบาๆ ว่า กลับไปบ้านกับป้าก่อนเถอะลุงวร แล้วค่อยแวะมาหารินวันหลังก็ได้ รินไม่หนีลุงวรไปไหนหรอก

คือพี่เล็กเขาก็อยากให้ลุงวรแวะมาหารินบ่อยๆ วันไหนเบื่อๆ ที่โน้นก็มานอนค้างคืนที่นี่ก็ได้จ๊ะ เมียลุงวรหันไปมองดูที่มือแม่ของผม ที่จับมือลุงวรกุมเนินหว่างขาไว้แบบนั้น เขาพูดว่า นั่นน่ะซี่ พ่อกลับไปอยู่บ้านก่อนเถอะ วันหลังค่อยแวะหารินก็ได้ หรือ อยากมานอนค้างคืนกับเขาก็ได้ แม่ไม่ว่าหรอก แต่มองค้อนๆให้แม่ของผมด้วย เมียลุงวรคงจะรู้ว่า เพราะอะไรลุงวรถึงไม่อยากกลับไปบ้านด้วยแม่ผมอายหน้าจนแดงกล่ำเลยคับที่เมียลุงวรพูดแบบนี้ แล้วแกล้งพูดกับลุงวรไปว่า เห็นมั้ย ป้าเขายังไม่ว่าอะไรเลย

จากนั้นแม่ผมพาลุงวรเข้ามาเก็บข้าวของในห้อง เสร็จแล้วลูกชายลุงวรก็เข้ามาช่วยหิ้วข้าวของออกไปขึ้นรถแทกซี่ แล้วลุงวรก็กลับบ้านไปในวันนั้นเอง หลังจากนั้นแค่ 2 วันลุงวรแอบหนีเมียมานอนค้างคืนกับแม่ของผมที่ห้องเช่าแห่งนี้อีก ลุง วรบอกแม่ผมว่า คิดถึงรินมาก ไม่อยากกลับไปบ้านเลย อยากอยู่ที่นี่ด้วยกัน แม่ผมก็พูดกับลุงวรว่า รินก็คิดถึงลุงวรเหมือนกัน อยากให้ลุงวรกลับมาอยู่ด้วยกันอีก

ตอนพ่อผมเข้าไปอยู่ในห้องน้ำเวลาที่ลุงวรกับแม่ผมเอากัน พ่อจะให้ลุงวรเอากันกับแม่ผมก่อนทุกครั้งเลยคับ พ่อได้ยินเสียวลุงวรกระเด้าท่อนเอ็นใส่ร่องรูหีแม่ผมเสียงดังผับๆๆ พ่อของผมก้จะแง้มประตูห้องน้ำออกดู แล้วยืนรุดท่อนเอ็นไปด้วยทุกครั้ง เวลาที่ลุงวรเอากันกับแม่ผมตอนที่น้ำเงี่ยนของลุงวรใกล้ๆจะหลั่งออกมา ลุงวรจะพูดกับแม่ผมว่า มีลูกกับผัวคนนี้ซักคนได้มั้ยริน ผัวอยากมีลูกกับเมียคนนี้จริงๆ แล้วกระเด้าท่อนเอ็นใส่ร่องรูของแม่ผมแรงๆ

แม่ผมก็พูดกับลุงวรว่า ค่ะๆ รินก็อยากมีลูกกับผัวคนนี้เหมือนกัน แต่ผัวต้องมาเอากับเมียคนนี้บ่อยๆนะอย่าเอาน้ำไปออกใส่ของคนอื่นจนหมดล่ะ เก็บน้ำเสียวไว้ให้เมียคนนี้นะเมียจะได้ท้องป่องเร็วๆ เสียงลุงวรพูดเสียงสั่นว่าๆจ๊ะๆ ผัวจะเก็บน้ำไว้ให้เมียคนนี้คนเดียวจ๊ะ จากนั้นลุงวรก็รัวกระเด้าท่อนเอ็นใส่ในร่องรูของแม่ผมอย่างเร็ว จนน้ำเสียวพุ่งกระฉูดออกมา เสียงแม่ผมครางซี๊ดอูยๆ พูดเสียงสั่นๆ ว่าน้ำผัวพุ่งออกมาแรงจังเลย คงเข้าไปข้างในจนถึงมดลูกของเมียแน่ๆ

เมียรู้สึกร้อนวูบวาบในมดลูกเลยจ๊ะ เมียคงท้องแน่ๆ แบบนี้ท่าทางลุงวรมีความสุขมากเลย  แม่ผมพูดแบบนี้ ลุงวร มีความสุขมากที่ได้เย็ดกับแม่ผม ทำให้ผมเห็นแล้วว่า ความร่านของแม่ ทำให้ลุงติดใจเสียแล้วตอนนี้

อ่านต่อตอนแรกบน Storyincst.com
ตอนแรก : พ่อให้ลุงเย็ดหีกับแม่แล้วเย็ดซ้ำ
ตอนจบ : ลุงวรเย็ดหีแม่ผมจนไม่กลับบ้าน

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More