เมาจนเพื่อนมาลักหลับเย็ดหี

เรื่องเสียว เมาจนเพื่อนมาลักหลับเย็ดหี ฉันมีเหตุการณ์ที่เกิดกับตัวฉันเองจะมาเล่าให้ฟังค่ะ เรื่องเสียวนี้เกิดขึ้นวันที่ฉันได้ไปนอนที่บ้านเพื่อนก่อนจะถึงก็ได้พากันแวะร้านสะดวกซื้อเพื่อซื้อเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์ พอไปถึงถึงฉันก็เห็นแฟนเพื่อนฉันนั่งดื่มกับเพื่อนเขาที่ชื่ออาร์มอยู่ก่อนแล้วฉันเลยกล่าวทักทายแอบแซวเล่นไป “เฮ้ยเกมส์ กินแต่หัวค่ำเลยนะ ระวังคืนนี้จะไม่มีแรงเอานะโว้ย” ไอ้เกมส์รีบตอบกลับมาทันที “เมาแค่ไหนก็สู้ตายโว้ย” แล้วมันก็หัวเราะพร้อมกลับยกแก้วขึ้นดื่ม

ฉันเลยเดินมานั่งร่วมวงกับพวกมัน พอพวกเราดื่มกันไปได้ไม่นานแต่ละคนก็เริ่มออกอาการพอเมาได้ทีกันแล้วก็พากันแยกย้ายไปนอนโดยให้อาร์มไปนอนกลางบ้านและให้ฉันไปนอนห้องอาร์มแทน พอฉันนอนไปได้สักพักอาร์มก็เกิดประตูเข้ามาแล้วพูดกับฉันว่า “ขอนอนด้วยคนดิข้างนอกยุงเยอะ” ฉันก็ไม่ได้คิดอะไรมากอยู่แล้วก็ถือว่าเป็นเพื่อนกันก็เลยปล่อยให้อาร์มเข้ามานอน

สักพักก็รู้สึกว่ามีมือมาจับน่าอกของฉัน พอฉันดูก็รู้ว่าเป็นมือใครฉันเลยแกล้งเฉยอาร์มก็เริ่มจับหน้าอกของฉันเร็วขึ้นแล้วลุกขึ้นมาดึงเสื้อฉันขึ้นให้ไปอยู่บนหน้าอกแล้วก้มลงดูดตรงจุกสีชมพูอ่อนของฉันสลับกันไปมา ตอนนี้ฉันเริ่มคุมตัวเองไม่ไหวเผลอครองออกมาเสียงดัง ”ซี๊ดด..อู้ย..ซี๊ดด” พร้อมโยกน่าอกไปตามแรงดูดของอาร์ม อาร์มได้ยินอย่างนั้นก็ค่อย ๆเลื่อนจากหน้าอกลงมาตรงหว่างขาฉันอย่างช้า ๆ

อาร์มยกขาฉันอ้าออกพร้อมก้มลงไป เลียหีตรงเม็ดสีแดงของฉันทำให้ฉันเสียวเพิ่มขึ้นไปอีก อาร์มทั้งตวัดลิ้นไปมาเลียขึ้นเลียลงจนฉันครางออกมา “โอ้ยย….อาร์มจ๋า….น้ำมนต์เสียวเหลือเกินซี๊ดดด…..ช่วยน้ำมนต์หน่อยนะ” ฉันครางออกมาพร้อมกับกดหัวของอาร์มเอวก็ยกตามลิ้นอาร์มไปแบบไม่มีหยุดพออาร์มเลียได้สักพักฉันก็รู้สึกว่าใกล้จะถึงจุดสุดยอดฉันเลยครางออกมาอีก

“ไม่ไหวแล้ว จะออกแล้วจะแตกแล้ว” แต่อาร์มก็ยังไม่หยุดแค่นั้น เขาก็ทั้งเลียทั้งดูดจนฉันเสร็จคาปากเขา เขาก็เลียกินน้ำของฉันจนหมด อาร์มเห็นฉันเสร็จเขาก็ยิ้มแล้วลุกขึ้นถอดเสื้อผ้าแล้วเอาควยของเขามาให้ฉันอม ตอนแรกฉันไม่ยอมเขาเลยบีบจมูกฉันฉันเลยต้องยอมอ้าปากอมควยของเขาของอาร์มทั้งใหญ่ทั้งยาวอมเข้าไปทีก็แทงลิ้นไก่ทีจะอ้วกเป็นรอบๆ ฉันอมไปได้สักพักก็ได้ยินเสียงอาร์มครางออกมา “เสียวจัง อมอย่างนั้นแหละดูดหน่อยนะเอออย่างนั้น”

เหมือนอาร์มใกล้จะเสร็จเขาก็จับฉันนอนอ้าขาแล้วค่อยๆ เอาควยของเขา มาถูทีโหนกอูบของฉันอาร์มค่อยๆ ดันของเขาเข้าไปมันรู้สึกเจ็บจี๊ดบวกกับเสียววาบขึ้นมา อาร์มหลุดเสียงครางออกมาว่า “ฟิตอะไรขนาดนี้หว่ะเสียวไปหมดแล้ว“ อาร์มก็ค่อยๆ ดันเข้าดันออกช้าๆ ”ซี๊ด…อู๊ย…ซี๊ด…เสียว….อะไรขนาดนี้” จนรูลื่น ทีแรกฉันก็ไม่ยอมอาร์มก็ก้มลงมาดูดนมฉันอีกทีจนฉันรู้สึกเสียวขึ้นกว่าเดิม ฉันเลยต้องจำยอม

ในที่สุดอาร์มก็เอาควยเข้าหีฉันได้จนเต็มลำ อาร์มค่อย ๆ ขยับเอวพร้อมกับค้างออกมา “ซี๊ด…โอ้ย…ซี๊ดดด…น้ำมันต์ จ๋า ของเธอมันตอดดีจริง ๆ ฉันเสียว“ ฉันได้แต่ตอบอาร์มไปว่า “ซี๊ด…เสียว…เสียว….จะอาร์ม“ อาร์มก็ขยับเอวแรงขึ้นอีกฉันเลยพูดออกมาว่า ”โอ๊ย….จะเสร็จ อีกแล้วอาร์ม โอ๊ยย…ซี๊ดด…” อาร์มเลยเร่งเอวเข้าไปอีก “โอ๊ย…ๆ ใกล้แล้ว จะเสร็จ แล้วโอ๊ย….ๆ ออก แล้ว..ออก…แล้ว“

แล้วเราก็พากันเสร็จพร้อมกันแล้วอาร์มก็ก้มลงมาหอมแก้มฉันพร้อมกับบอกฉันว่าทีหลังมาให้เขาเย็ดหีบ่อย ๆ นะ ฉันได้แต่ยิ้มเขิลๆ แล้วหลับไป พอเช้ามาเราก็แกล้งทำเป็นไม่รู้เรื่องฉันเลยอ้างรีบกลับบ้าน หลังจากวันนั้นฉันก็แอบเอากับอาร์มบ่อยๆ ก็มันติดใจนี่คะ

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More