คันหีเลยวางยาหนุ่มหล่อให้มาเย็ด

เรื่องเสียว คันหีเลยวางยาหนุ่มหล่อให้มาเย็ด ก่อนอื่นแนะนำตัวก่อนนะคะ หนูชื่อพลอย เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยดังแหน่งหนึ่ง ที่คณะหนูขึ้นชื่อว่ามีหนุ่มหล่อหน้าตาดีมากมาย แต่มีอยู่คนหนึ่งที่ไม่ได้แค่หล่อ แต่ยังมีคุณสมบัติทุกอย่างครบถ้วน เพอร์เฟค พี่เค้าทั้งหน้าตาดี สูงยาวเข่าดี หุ่นดี มีกล้ามเล็กๆ บ้านรวย นิสับน่ารัก แถมยังเรียนเก่ง พี่เค้าชื่อพี่อิทธิค่ะ สาวๆ ในคณะหนูทั้งแท้ทั้งเทียมต่างหมายปองกันหมด รวมถึงหนู

บังเอิญว่าหนูได้อยู่ชมรมบาสเกตบอล ชมรมเดียวกะพี่อิทธิค่ะ เล่นกีฬาเก่งอีก ตอนเล่นบาสแล้วเหงื่อโทรมกายนี่ทำเอาแทบคลั่ง เข้าเรื่องเลยนะคะ มีอยู่คืนนึงที่ชมรมพากันไปเที่ยวร้านเหล้า และแน่นอนว่าพี่อิทธิก็ไปด้วย บรรยากาศกำลังสนุกสนานเข้าที่เลยทีเดียว วันนี้พี่อิทธิใส่เสื้อโปโลสีดำเข้มแขนสั้นเผยมัดกล้ามเล็กๆ พอดีตัวให้เห็น กางเกงยีนส์เอวต่ำที่โชว์ชอบกางเกงในสุดเซ็กซี่ เห็นแค่นี้ก็คลั่งแล้วค่ะ

ยิ่งดึกคนก็เริ่มทยอยกลับไป จนเหลือหนู พี่อิทธิ และเพื่อนๆ พี่ๆ อีกไม่ถึงห้าคน เวลานั้นกำลังเริ่มเมากรึ่มๆ หนูก็เริ่มคิดอะไรดีๆ ออก แต่จริงๆ ก็แอบคิดมาจากบ้านแล้วค่ะ ถึงเวลาหนึ่งที่ร้านใกล้ปิดแล้ว พี่อิทธิก็อาสาไปส่งหนูที่คอนโด เพราะเป็นทางกลับเดียวกับพี่เค้าพอดี อะไรจะลงล็อคได้ขนาดนี้ หนูแกล้งทำเป็นเมานิดๆ หน่อยๆ พอถึงคอนโดแล้วก็สำออยทำเป็นเดินขึ้นไม่ไหวมาทันทีค่ะ พี่อิทธิผู้แสนดีก็ประคองหนูขึ้นไปบนห้อง

พอถึงห้องแล้วพี่อิทธิก็มาส่งนั่งลงบนโซฟา เสร็จแล้วพี่เค้าก็กำลังจะลากลับ เอาแล้วสิ ทำไงดี หนูที่อยู่ในสภาพแกล้งเมาคว้าดึงแขนพี่อิทธิไว้ให้อยู่ต่อแปปนึง หนูบอกให้พี่อิทธินั่งลง แล้วหนูจะไปเอาน้ำผลไม้มาให้ และแล้วแผนการชั่วร้ายก็เริ่มต้นขึ้น หนูใส่ยาปลุกเซ็กส์ลงไปในน้ำผลไม้แก้วนั้น แล้วเอาไปให้พิอิทธิ์ดื่ม หนูแอบมองพี่เค้าดื่มจนหมด แผนการที่วางไว้เป็นอันสำเร็จเสร็จสิ้น

ผ่านไปซัก 2-3 นาที พี่อิทธิเริ่มหน้าตาเหนื่อยอ่อน เอามือกระพือคอเสื้อโปโล แล้วถามหนูว่าทำไมห้องหนูมันร้องอย่างงี้ แปลว่ายาเริ่มออกฤทธิ์ละค่ะ พี่อิทธิ์เริ่มไม่มีแรง แถมทำสีหน้าเหยเกแปลกๆ จากนั้นหนูไม่รอช้า ลุกขึ้นไปนั่งคร่อมลงบนตัวพี่เค้าที่กำลังกึ่งนั่งกึ่งนอนทันที พี่เค้าตกใจเล็กน้อย พยายามจะผลักตัวหนูออก แต่ก็ไม่สามารถสู้แรงหนูได้ เพราะฤทธิ์ของยาปลุกเซกส์แรงขึ้นทุกขณะ เสียงกระเส่าของพี่อิทธิพูดกับหนูว่า “น้องพลอยเอาอะไรให้พี่กิน”

พลอย : พี่อิทธิ หนูชอบพี่อิทธิมานานแล้วนะคะ วันนี้พลอยขอทำให้พี่อิทธิมีความสุขครั้งนึงได้มั้ย
พี่อิทธิ : น้องพลอยอย่าทำแบบนี้เลยครับ มันไม่ดี
พลอย : ตอนนี้ฤทธิ์ยาน่าจะกำเริบหนักแล้วนะคะ ให้พลอยช่วยปลดปล่อยให้พี่อิทธินะคะ

จากนั้นหนูก็ไม่พูดร่ำทำเพลง ลงมือเผด็จศึกพี่เค้าทันที เริ่มจากไซร์ซอกคอซอกหูพี่เค้าอย่างเมามัน พี่อิทธิพยายามขัดขืน แต่ก็ไม่อาจต้านทานแรงราคะของหนูได้ หนูค่อยๆ เคลื่อนมาขยี้บดปากพี่อิทธิ จนพี่อิทธิอ่อนแรงลงสยบให้หนูในที่สุด
หนูดึงแขนพี่อิทธิลากไปที่เตียง แล้วผลักลงบนเตียงอย่างแรง หนูล้มลงไปขึ้นคร่อมบนร่างสูงใหญ่ไหล่กว้างของพี่อิทธิ บรรเลงจูบไปทั่วร่าง หน้าพี่อิทธิเคลิบเคลิ้ม พร้อมเสียงครางที่เซกซี่

แล้วหนูก็เริ่มลอกคราบพี่อิทธิ จนเหลือจุดสุดท้ายคือกางเกงใน ท่อนลำของพี่อิทธิแข็งตัวชูชนจนนูนออกมาแบบเห็นชัด หนูไม่รอช้าจัดการถอดออกมา ท่อนควยของพี่เค้าใหญ่อวบอัดกว่าที่หนูคิด เอาเป็นว่าพี่เค้าเพอร์เฟคจริงๆ หล่อแล้วยังควยใหญ่อีก หนูเอาปากบรรเลงเพลงรักให้พี่เค้าอย่างเมามันส์ พี่เค้าร้องครางซีดส์แบบไม่ลืมหูลืมตา เสร็จแล้วก็ถึงจังหวะไคลแมกซ์ หนูเอาหว่างขาของตัวเองขึ้นคร่อมบนแท่งอันใหญ่กำยำของพี่เค้า

พี่เค้าร้องกระเส่าออกมาเร้าใจหนูเหลือเกิน หนูค่อยๆ บรรจงขย่ม จูบละเลงมัดกล้ามบนลำตัวพี่อิทธิ สลับกับมองหน้าที่ชุ่มไปด้วยเหงื่อ แม้อากาศในห้องจะเย็นขนาดไหนก็ตาม และแล้วพี่เค้าก็เริ่มครางดังขึ้น ลำตัวเกร็ง บีบแขนหนูแน่น พร้อมกับปล่อยน้ำควยพุ่งแตกในเข้าหีหนูอย่างแรง แล้วหนุก็เสร็จไปพร้อมๆ กับพี่เค้า นับเป็นค่ำคืนที่หนูมีความสุขที่สุดตั้งแต่เกิดมา แล้วหนูก็หลับไปพร้อมๆ กับพี่เค้า ตื่นเช้ามา พี่อิทธิสีหน้าไม่ค่อยดี แล้วก็พูดกับหนู

พี่อิทธิ : พลอยทำแบบนี้กับพี่ทำไม
พลอย : หนูชอบพี่ไงคะ เมื่อคืนพี่อิทธิน่ารักมากเลยนะ แล้วพี่สนุกรึเปล่าล่ะ
พี่อิทธิ : พี่ไม่ได้เต็มใจ พลอยปล้ำพี่
พลอย : ไม่ต้องสนใจหรอกค่ะ ว่าใครทำใคร เอาเป็นว่าเมื่อคืนพลอยมีความสุขมากนะคะ

หนูเอามือลูบไปที่แผ่นอกพี่อิทธิ แล้วจูบไซร์ซอกคอพี่เค้าอีก พี่อิทธิพยายามขัดขืนช่วงแรก แต่แล้วพี่เค้าก็เคลิบเคลิ้ม ยอมให้หนูกระทำชำเราต่ออีกรอบหนึ่ง โดยไม่มียาปลุกเซ็กส์มาคอยควบคุมจิตใจ แล้วพี่อิทธิก็ตกเป็นของหนูโดยสมบูรณ์

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More