ครูบ้านนอก

เรื่องเสียว ครูบ้านนอก

เผยพฤติกรรมที่ซ่อนเร้นจากชีวิตจริงของครู”วัยสาว”

– – บ ท ที่ 1 – –

ลัดดา สีแสงวงศ์ คือชื่อผู้มีกำเนิดเติบโตขึ้นมาในกรุงเทพมหานครนี่เอง จากครอบครัวที่มีฐานะไม่สู้จะคล่องตัวนัก เพราะเธอมีพี่น้องด้วยกันถึง 6 คน ตามแบบฉบับของพ่อจีนแม่ไทย เมื่อเรียนจบมัธยมต้นเธอก็มีโอกาสเพียงได้เข้าศึกษาต่อในแขนงพละศึกษา ซึ่งกลับกลายเป็นผลดีต่อเธอ ในเมื่อเธอได้เปรียบในด้านหน้าตาและผิวพรรณที่งดงามอยู่เป็นทุนเดิม จากการได้ออกกำลังกายที่สม่ำเสมอ ยิ่งวันพลานามัยของลัดดาก็นับแต่จะสมบูรณ์ยิ่งขึ้น ทุกส่วนสัดของร่างกายอวบอัดตึงเปรี๊ยะ ใบหน้าเปล่งปลั่ง ดวงตาสุกใสเป็นประกาย พูดได้เต็มปากว่าเธอเป็นคนที่สวยที่สุดในคณะวิชาแขนงนี้…
ในที่สุดเธอก็สำเร็จการศึกษาออกมาด้วยวัยที่ไม่ครบ 22 ปีดีนัก เป็นช่วงเวลาที่ความสาวของเธอกำลังบานสะพรั่งเต็มตัว หลังจากที่ได้พยายามวิ่งเต้นเพื่อหาโรงเรียนที่จะเข้าบรรจุอยู่เป็นเวลานานพอควร ในที่สุดก็ลงเอยที่รงเรียนรัฐบาลในจังหวัดหนึ่งห่างไกลจากกรุงเทพฯพอดู ซึ่งผู้อำนวยการของโรงเรียนนั้นเป็นญาติห่างๆ กับครอบครัวเธอโดยมีศักดิ์เป็นลุงของลัดดาเอง
ลัดดารอคอยวันเดินทางด้วยหัวใจที่ตื่นเต้น เมื่อถึงกำหนดเธอก็จับขบวนรถไฟมุ่งหน้าไปยังจังหวัดนั้นทันที ด้วยความคิดที่เชื่อมั่นในตัวเองอย่างแน่วแน่ที่จะบำเพ็ญประโยชน์ในฐานะแม่พิมพ์ที่ดีของชาติ แต่ในความไร้เดียงสาต่อโลกของเธอนั้นคงคิดไปไม่ถึงหรอกว่า…เธอกำลังเดินทางไปพบกับประสพกามที่แปดเปื้อนจนเธอแทบจะเสียผู้เสียคน
นายปัญญา ทศพรสาร ผอ.วัย 52 ของโรงเรียนแห่งนี้ อดีตคือนักฟุตบอลทีมชาติ เคยผ่านการศึกษาจากอังกฤษ หลังจากที่นายปัญญาสูญเสียภรรยาไปกว่า 5 ปีแล้วก็ครองตัวเป็นโสดเรื่อยมา มีบุตรสาววัย 20 ที่ไม่ค่อยจะเอาไหนนักในด้านการเรียน ชอบแต่จะแต่งตัวออกเที่ยวเตร่ แม้วัยของนายปัญญาจะล่วงเลยมาขนาดนี้แล้วก็ตาม แต่ด้วยร่างกายที่ยังแข็งแรงล่ำสันแบบมะขามข้อเดียว ศีรษะล้านเถิกใบหน้ากลม เขียวครึ้มไปด้วยหนวดเครา อันเป็นลักษณะของคนเซ็กซ์จัด โดยเฉพาะระยะหลังๆมานี่ออกจะมีพฤติการของคนตัณหากลับและค่อนไปทางซาดิสต์อ่อนๆ
มีข่าวลือหนาหูว่าบรรดาครูสาวทั้งโสดและไม่โสดมักจะตกเป็นเหยื่อตัณหาของนายปัญญาแทบจะทุกคนไป โดยใช้อำนาจหน้าที่ ผอ.เข้าบังคับ ไม่ว่าจะเป็นครูสาวที่ทำผิดวินัยหรือถูกกลั่นแกล้งหรือต้องการให้เสนอปรับขั้นเงินเดือน ก่อนที่จะได้รับการช่วยเหลือนั้น บรรดาครูสาวเหล่านี้จะต้องยอมทอดร่างให้นายปัญญาเชยชม ตะบี้ตะบันอย่างหื่นกระหายเสียก่อน นั่นแหละทุกอย่างจึงจะสำเร็จ แต่ครูสาวบางคนเองกลับติดอกติดใจในลีลาการร่วมเพศที่รุนแรงของนายปัญญา ถึงกับหวนกลับมาทอดร่างให้เชยชมอีกโดยสมัครใจก็มี แม้กับนักเรียนสาวบางคนก็ถูกภาวะจำยอมบังคับให้ตกเป็นเครื่องระบายตัณหาของเฒ่าตัณหากลับผู้นี้

เมื่อวันแรกของการเปิดภาคเรียนเริ่มขึ้น เป็นวันที่ลัดดาตื่นเต้นที่สุดที่จะได้พบกับชีวิตใหม่ ทันใดนั้นก็มีเสมียนมาบอกว่า ผอ.เรียกเข้าพบ เธอประหม่าใจเต้นแรงในขณะที่เคาะประตูและเปิดเข้าไป ทันทีที่เข้าไปในห้องก็มองเห็นนายปัญญา ลุงห่างๆของเธอยืนยิ้มอยู่กลางห้องอย่างอารมณ์ดี
“สวัสดีค่ะคุณลุง…เอ่อ..หรือหนูต้องเรียกว่าท่านผู้อำนวยการคะ…” เธอไหว้อย่างนอบน้อม
“เอาเถอะหลาน อยู่กันตามลำพังจะเรียกลุงก็ได้… โอ้โฮ! เผลอแผล็บเดียวโตเป็นสาวแล้ว…บะ!! สวยซะด้วย มา..มา..เข้ามาข้างใน” พูดพร้อมกับเดินเข้ามาโอบไหล่ลัดดาด้วยความเอ็นดู พาตัวเดินไปที่โต๊ะ พร้อมกับหย่อนร่างอันใหญ่โตลงบนเก้าอี้นวมโดยมีลัดดายืนอยู่ไม่ห่าง
“หนูต้องขอโทษลุงด้วยนะคะ ที่ต้องเข้ามาพบทั้งชุดวอร์ม เตรียมจะสอนเด็กอยู่พอดี”
“ก็ไม่เป็นไรนี่ ครูพละก็ต้องให้มันดูทะมัดทะแมงเป็นธรรมดา…อืมม์ หนูนี่สมบูรณ์ดีมาก…” สายตาที่คมวาวของนายปัญญาโลมเล้าไปทั่วร่างอวบอัดที่ซ่อนอยู่ในชุดวอร์มเข้ารูป พร้อมกับรอยยิ้มอย่างมีเลศนัย
“ประวัติการเรียนของหนู ลุงอ่านดูแล้ว พอใจมาก…” และอะไรต่อมิอะไรอีกมากมายที่นายปัญญาอธิบายให้ลัดดาฟังอย่างเป็นทางการด้วยน้ำเสียงที่หนักแน่นและเต็มไปด้วยอำนาจ ขึ้นทุกทีจนฟังดูน่าเกรงขาม และแล้วหัวใจของลัดดาก็แทบจะหยุดเต้น เมื่อนายปัญญาพูดอย่างดุๆออกมาว่า
“ไหน..ลองถอดเสื้อออกซิ!”
“คะ?!!…” เธอตาค้างอย่างไม่เชื่อหูตัวเอง
“เสื้อ…เสื้อ! ลุงให้ถอดออก!” คราวนี้เธอได้ยินอย่างถนัดหู
“ทำ..ทำไมเหรอคะ?!! ต้องให้หนูถอดเสื้อ??…” ลัดดาเริ่มหน้าซีดเสียงสั้น
“อ้าว ก็หนูเป็นครูพละไม่ใช่เหรอ? ฉันก็ต้องตรวจดูนะซิ ว่าร่างกายเธอสมบูรณ์แค่ไหน? ถ้าไม่เหมาะก็จะได้ให้ไปสอนอย่างอื่น… ไม่เป็นไรหรอกน่า ฉันแก่ปูนนี้เห็นมาไม่รู้เท่าไหร่แล้ว หนูเองฉันก็เห็นมาตั้งแต่แก้ผ้าด้วยซ้ำ…เอ้า! เร็วเข้าสิ!!!”
ได้ผล การพูดแกมบังคับทำให้ลัดดาผู้อ่อนต่อโลกคิดไปว่ามันอาจจะเป็นไปตามหน้าที่จริงๆ ถึงกระนั้นก็ยังรู้สึกเหมือนว่าหัวใจของตัวเองนั้นเต้นโครมครามแทบจะหลุดออกมานอกเสื้อ สุดท้ายเธอกลั้นใจหลับตาเอื้อมมือขึ้นมาจับซิปและรูดลงมาจนเสื้อวอร์มแบะออก จนมองเห็นเนื้อขาวเนียนที่ถูกตัดด้วยยกทรงรัดรูปสีดำ ที่ห่อหุ้มปทุมถันขาวผ่องคู่นั้นจนส่วนบนล้นขึ้นมาเป็นก้อน
“ไหน…แบะออกให้ถึงไหล่ซิ ไม่ต้องอายลุงหรอกน่า”
เขาเน้นด้วยเสียงต่ำๆ เพื่อให้เธอคลายความประหม่า ลัดดาเองน้ำตาซึมหลับตากลั้นใจเปิดเสื้อวอร์มด้วยมือทั้งสองจนถึงช่วงไหล่ ในขณะที่ลุงเจ้าเล่ห์ของเธอจ้องมองตาเป็นมัน ตั้งแต่ช่วงลำคอที่ขาวระหง ช่วงไหล่ และเนินอกที่เปล่าเปลือย หน้าท้องแบนราบไร้ไขมัน และสายตามาหยุดอยู่ที่ทรวงอกคู่นั้นซึ่งบัดนี้กระเพื่อมขึ้นลงอย่างเห็นได้ชัด ก่อนที่ลัดดาจะลืมตาขึ้นก็รู้สึกว่ามือหยาบๆของนายปัญญาเอื้อมมาสัมผัสกับเต้านมข้างหนึ่งของเธอเขเาอย่างจัง รู้สึกได้ถึงพลังที่เริ่มเคล้นลงไปบนเต้าข้างนั้น จนเธอต้องสะดุ้งเฮือกใหญ่
“อ๊ะ!! …คุณลุง…อย่า….” เธอหน้าซีดเผือดลงทันที พร้อมกับกระถดถอยหนี แต่นิ้วของนายปัญญาบัดนี้ได้ยึดเอาขอบยกทรงตอนล่างของเธอไว้
“ไม่ต้องกลัวหรอกหนู…ลุงตรวจดูเท่านั้นเอง ถึงลุงไม่ตรวจก็ต้องไปให้หมอตรวจสุขภาพอยู่ดีนั่นแหละ หมอประจำโรงเรียนก็เป็นผู้ชาย เขาก็ต้องตรวจอย่างนี้เหมือนกัน… มา..ขอตรวจอีกนิดเดียวก็เสร็จแล้ว”
คราวนี้นิ้วที่เกี่ยวขอบยกทรงนั้นเปลี่ยนเป็นเลิกมันขึ้นอย่างรวดเร็ว ลัดดากลั้นหายใจพร้อมกับเบือนหน้าหนีเมื่อรู้แน่ว่าบัดนี้พวงนมข้างนั้นของเธอกำลังเปลือยสล้างชูชันอยู่ต่อหน้านายปัญญาที่กำลังจ้องมองความเนียนละมุนและยอดชมพูระเรื่อ ฝ่ามือเขาลูบไล้ไปบนเต้าอันกลมกลึงนั้นเริ่มด้วยแผ่วๆและเคล้นหนักขึ้นทุกที จนเห็นว่าเธอรู้สึกอึดอัดมากขึ้น จึงตัดบทว่า
“เอาล่ะ แค่นี้แหละ ใส่เสื้อได้แล้ว ตั้งใจทำงานให้ดีเถอะนะหนู มีอะไรเดือดร้อนล่ะก้อ มาพบลุงได้ทุกเวลา”
ลัดดาเหมือนกับตายแล้วเกิดใหม่ แม้เธอจะรู้สึกอายแทบแทรกแผ่นดินหนีและเจ็บที่หน้าอก แต่ความรู้สึกที่ประหลาดอย่างหนึ่งบังเกิดขึ้นกับเธอโดยไม่รู้ตัวเช่นกัน เธอรีบขยับยกทรงให้เข้าที่ รูดซิปเสื้อวอร์มขึ้นอย่างรวดเร็ว ในขณะที่เธอเดินออกจากห้องนั้น รู้สึกว่าสายตาทุกคู่ของคนที่อยู่หน้าห้องกำลังมองมาที่เธอเป็นจุดเดียว

– – บ ท ที่ 2 – –

เป็นเวลาสองอาทิตย์มาแล้วที่ลัดดาได้เข้ามาอยู่ในโรงเรียนแห่งนี้ ด้านหลังจัดไว้เป็นเรือนพักสำหรับครู เป็นเรือนยาวแบ่งออกเป็นสองปีกสำหรับครูผู้ชายและครูผู้หญิง โดยอยู่ห้องละสองคน ลัดดาอยู่ห้องเดียวกับวันเพ็ญซึ่งเป็นครูสอนศิลปะ มีอายุแก่กว่าเธอสองปีเห็นจะได้ รูปร่างของวันเพ็ญค่อนข้างผอมเพรียวไว้ผมสั้นและชอบแต่งตัวเป็นทอมบอยแต่ก็ดูเซ็กซ์ซี่เหลือหลายเมื่อเธอนุ่งกางเกงยีนส์กับเสื้อเชิร์ตฟิตๆปลดกระดุมเม็ดบน
เย็นวันหนึ่งขณะที่ลัดดากลับมาถึงห้องพัก เธอก็เห็นว่าวันเพ็ญกำลังเตรียมตัวจะอาบน้ำอยู่พอดี
“เป็นยังไงบ้างจ้ะ? เหนื่อยไม๊?.. เออ…เห็นว่าวันนั้น ผอ.เรียกเธอไปพบเหรอ?…เป็นไงบ้าง?”
คำถามนี้เล่นเอาลัดดาถึงกับวูบขึ้นมา
“ท่านก็เรียกเข้าไปอบรม ถามอะไรนิดหน่อยเท่านั้นเอง..”
เธอตอบไปแบบแกติที่สุดแต่ใจนั้นยังคงจำเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในห้องผู้อำนวยการผู้เป็นลุงของเธอได้อย่างไม่มีวันลืม เพราะมันเป็นครั้งแรกที่ถูกเพศตรงข้ามจับหน้าอก
“นั่นแหละเธอ ระวังให้ดีนะ..ตาแก่นี่เฒ่าหัวงูเลย..ขอเตือนไว้ก่อน พอดีพอร้ายห่างไว้เป็นดี”
“ยังไงเหรอ?” ลัดดาถามซื่อๆ แต่ใจนั้นก็อยากจะรู้
“อยู่ไปนานๆแล้วจะรู้เองแหล่ะ รู้ไหมใครมาอยู่ใหม่มักจะเสร็จ ผอ.ทุกรายไป ขนาดคนมีลูกผัวแล้วก็ยังไม่วาย ใครไม่ยอมก็โดนแกล้ง”
“เอ่อ..แล้วเธออยู่ที่นี่มานานเท่าไหร่แล้วล่ะ?..” เป็นคำถามที่อ้อมๆแต่ตรงเป้า
“อ๋อ..ฉันนะเหรอ เธอคงจะสงสัยละซิ… ไอ้ฉันไม่ถูกชะตากับผู้ชายมานานแล้ว อาศัยปากจัดและพูดแบบขวานผ่าซากนี่แหละทำลายอารมณ์ผู้ชายหมด เอาตัวรอดมาสองปีแล้วแม้จะโดนแกล้งบ้างก็ไม่กลัวหรอก…. เอ่อ.. เธอจะอาบน้ำเหรอ? ดีแล้วจะได้เป็นเพื่อนกัน เดี๋ยวจะคุยอะไรดีๆให้ฟังอีก… เอ้า เปลี่ยนผ้าเสียซิ… มา…ฉันจะช่วย”
ว่าแล้ววันเพ็ญก็เดินเข้ามาช่วยดึงเสื้อวอร์มออกจากร่างลัดดาและยังช่วยปลดขอยกทรงให้ แต่สายตาก็ไม่วายที่จะจับจ้องมองเรือนร่างทางด้านหลังของลัดดา
“เธอมีแฟนหรือยังเนี่ย?”
“ยังหรอก ยังไม่อยากคิดเรื่องนี้..”
“ดีจัง รูปร่างเธออวบอิ่มน่าอิจฉาจังเลย รู้ไม๊?”
หลังจากเปลี่ยนมานุ่งผ้าถุงกระโจมอกกันแล้ว ทั้งคู่ก็พากันเดินไปตามระเบียง ตรงไปยังห้องอาบรวมกว้างขวางพอสมควร มีโอ่งขนาดใหญ่วางเรียงกัน ๔ ใบ และในขณะนี้ยังไม่มีใครกลับมาที่เรือนพักเลยนอกจากสองสาวนี่เท่านั้น วันเพ็ญหันมาจ้องหน้าลัดดาพร้อมกับพูดว่า
“เออนี่…เราอยู่กันตามลำพังแล้ว มาแก้ผ้าอาบน้ำกันดีไม๊?”
“อึ๊ย…ไม่เอาล่ะ เดี๋ยวใครเกิดมาเห็นเข้า…”
ในขณะที่ลัดดากำลังจะตักน้ำอยู่นั้น วันเพ็ญก็เดินไปปิดประตูพร้อมกับลงกลอน
“เท่านี้ก็ไม่มีใครมาเห็นแล้ว มาน่า..เราผู้หญิงด้วยกัน”
ไม่เพียงแต่พูดวันเพ็ญเดินเข้ามาทำท่าจะปลดกระโจมอกของลัดดาออก
“อย่าเล่นน่า เธอก้อ…อุ้ย..อะไรน่ะ…อย่า…”
ลัดดาตกใจเบิกตาโพรงเมื่อถูกเพื่อนครูสาวรวบร่างเข้าไปแนบและพรมจูบลงที่แก้มของเธอพร้อมกับเบียดสะโพกอัดแนบเข้าหา
“ลัดดาจ๋า…ฉันชอบเธอตั้งแต่วันแรกแล้วรู้ไหม? ขอฉันได้จูบเธอหน่อยนะ เธอสวยเหลือเกินรู้ตัวหรือเปล่า? ดูซิ..หอมหน่อยเดียวหน้าแดงเชียว…”
ก่อนที่ลัดดาจะรู้ว่าอะไรเป็นอะไร ริมฝีปากของวันเพ็ญก็ฉกวูบอย่างรวดเร็วลงบนริมฝีปากของเธอ ลัดดาใจหายนึกไม่ถึงว่าจะมาพบเข้ากับเหตุการณ์แบบนี้ พยายามจะผลักเพื่อนครูสาวออกห่าง แต่ทันทีนั้นความรู้สึกประหลาดก็พลันเย็นวาบเข้าไปถึงในทรวง ทำเอาแขนทั้งสองข้างหมดเรี่ยวแรง เมื่อวันเพ็ญเริ่มดูดริมฝีปากหนักขึ้นจนรู้สึกร้อนผ่าววูบวาบไปทั่วร่าง ลิ้นที่ฉกควานอย่างชำนาญเหมือนจะทำให้ลัดดาอ่อนระทวยลงไปกองกับพื้น เธอเริ่มยืนโงนเงนจนต้องถอยไปพิงโอ่งเอาไว้ ยิ่งเปิดโอกาสให้วันเพ็ญเข้าประกบร่างด้านหน้าอย่างถนัด พร้อมกับเปลี่ยนจากการจูบปากมาเป็นเริ่มชอนไซ้ที่ใบหู และมันก็เสียวซ่านไปกว่านั้นอีกเมื่อวันเพ็ญเลื่อนริมฝีปากต่ำลงมาถึงซอกคอ ในขณะเดียวกับที่มือของเธอเริ่มเลื่อนเข้าหาปมผ้ากระโจมอกของลัดดาและกำลังจะดึงมันออก
“เพ็ญ..อย่า… เดี๋ยวใครมาเจอเข้า…อูย…อย่าจ้ะเพ็ญ…” เสียงของลัดดาเริ่มสั่นแหบเครือ
“ลัดดาจ๋า…ร่างเธอช่างงามจังเลย โอ…ขอให้ฉันได้ชมเป็นคนแรกเถอะนะ”
“อุ๊ย…ไม่เอา…เพ็ญ..” ลัดดารู้สึกว่าผ้าถุงของเธอนั้นได้ลุ่ยลงไปกองที่พื้นเสียแล้ว
“นมเธอสวยจังลัดดา ขอให้ฉันจูบ..จูบนมเธอ..นะ”
ลัดดาดิ้นพราดด้วยความเสียว เมื่อเพื่อนสาวซุกหน้าลงตรงร่องระหว่างอกงามคู่นั้น ลิ้นไต่เดี๊ยะพยายามควานหายอดถันซึ่งกำลังชูชัน อกสล้างของลัดดาได้ถูกวันเพ็ญตะโบมเคล้นทั้งมือและปาก ลิ้นที่ละเลงไปบนหัวนมทำเอาเธอแทบขาดใจจนต้องแอ่นอกและกอดหัวของวันเพ็ญเอาไว้แนบแน่น
“โอ้ย…เพ็ญ..เพ็ญจ้ะ…โอ๊ย..เบา…เบา…ไม่ไหวแล้ว…ซี้ด…อูย..”
เธอซูดปากอย่างหนาวเหน็บทุกครั้งที่หัวนมสีชมพูถูกปากของวันเพ็ญอมดูดครั้งแล้วครั้งเล่า กระโจมอกของวันเพ็ญเองหลุดลงไปกองกับพื้นตั้งแต่ตอนไหนลัดดาก็จำไม่ได้ บัดนี้ทั้งคู่เปลือยเปล่า อกของวันเพ็ญไม่ใหญ่นักแต่ก็กลมเป็นกระเปาะเหมือนกับสาวรุ่น หัวนมสีคล้ำน้อยๆและกำลังลุกแข็งเป็นไต วันเพ็ญถอยห่างออกจากการเบียดอกต่ออก เพื่อให้ลัดดาได้ชมเรือนร่างของเธอบ้าง
“ชอบไม๊จ้ะดา?…จับซิจ้ะ…เอาเลย..” ทั้งคู่แลกเปลี่ยนลูบคลำพวงนมกันอย่างชื่นชม “บีบซิจ้ะดา..หนักอีกหน่อย..นี่ไงยังงี้…ซี้ด..” เธอกระซิบพร้อมขยำนมทั้งสองเต้าของลัดดา หัวแม่มือกดหนักๆขยี้ไปบนหัวนมจนลัดดาต้องบิดตัว
“โอ๊ย…เพ็ญ ฉันทนไม่ไหว..นมเธอแข็งดีจัง…”
วันเพ็ญเบียดร่างเปลือยเข้าประชิด อกงามของทั้งสองเบียดบดคลึงกันอย่างรุนแรง สะโพกของวันเพ็ญเริ่มส่ายจนหนอกต่อหนอกเสียดสีกัน อารมณ์ของลัดดาบัดนี้กระเจิงจนลืมตัว
“โอว์…ดาจ้ะ..ฉันทนไม่ไหวแล้ว…ให้ฉันเป็นผัวเธอนะจ๊ะ…ผัวคนแรกของเธอ” วันเพ็ญกระซิบที่ข้างหู
“เราผู้หญิงด้วยกัน จะเป็นไปได้ยังไง?…ถ้าเธอเป็นผู้ชายฉันจะยอมเป็นเมียเธอเดี๋ยวนี้เลย….อูย”
วันเพ็ญไม่ตอบ เบี่ยงสะโพกออกมาด้านข้าง ฝ่ามือของเธอลูบคลำลงไปตามหน้าท้องและต่ำลงไปเรื่อยๆจนแปะอยู่หว่างขาพอดี ท่อนบนปากของเธอก็ยังคงทำหน้าที่จูบไซ้ มืออีกข้างหนึ่งโอบแผ่นหลังลัดดาเอาไว้แน่น
“ดาจ๋า…กอดฉันไว้แน่นๆนะจ้ะ ฉันกำลังจะเป็นผัวเธออยู่แล้ว..”
มือของวันเพ็ญรุกหนักขึ้น นิ้วกลางแตะเบาๆลงไปบนรอยแยกของกลีบงามนั้น ลัดดาตาปรือกอดเพื่อนสาวเอาไว้แน่นด้วยร่างที่สั่นสะท้านระริก เมื่อนิ้วนั้นค่อยๆจมหายเข้าไปในร่องหีของเธอทีละน้อย และเริ่มเปลี่ยนเป็นแทงตรงๆจนหายเข้าไปเกือบครึ่ง
“โอ๊ย..เพ็ญอย่า…เจ็บ..โอ้ยไม่เอา…อย่า ฉันไม่เคย…โอ้ย..ไม่..” เธอเริ่มดิ้นแต่วันเพ็ญไม่ฟังเสียง “เพ็ญอย่า..อย่าทำ…เจ็บ อูย..ซี้ด…อย่าเพ็ญ..อย่า…โอ๊ย..ว้าย…เจ็บ!!!”
ลัดดากรีดร้องร่างผวาเมื่อนิ้วของวันเพ็ญดันพรวดเข้าปจนมิด รู้สึกถึงว่ามันผ่านทะลุบางสิ่งบางอย่างจนพังทลาย เจ็บปล๊าบเข้าไปจนถึงขั้วหัวใจ จนกล้ามเนื้อภายในรูหีบีบตัวรัดเอานิ้วของวันเพ็ญไว้แน่น
วันเพ็ญถอดนิ้วออกมาแล้วยกมือขึ้นมาดูพร้อมกับรอยยิ้ม เพราะที่ปรากฏอยู่บนนิ้วมือนั้น สิ่งที่เป็นเมือกลื่นผสมกับเลือดสีแดงจางๆ
“นี่ไงจ้ะ…ฉันเป็นผัวคนแรกของเธอแล้วนะ ฉันเอาเลือดสาวบริสุทธิ์ของเธอออกมา..โอ้ที่รัก ให้ฉันใช้ปากทำให้เธอมีความสุขเถอะ..”
แล้ววันเพ็ญเริ่มไซ้เลื่อนตัวลงต่ำจนคุกเข่าอยู่ระหว่างขาของลัดดา พรมจูบไปทั่วบริเวณเนินหีที่ปกคลุมด้วยขนอันอ่อนนุ่ม โดยมีลัดดายืนแหงนหน้าพิงโอ่งหายใจระทวย กรีดร้องเป็นบางครั้งเมื่อปลายแตดถูกสัมผัสด้วยลิ้นที่เต้นระริก นิ้วทั้งสิบของลัดดาขยุ้มลงไปบนผมของวันเพ็ญ
“ซี้ด…เพ็ญจ๋า..โอ๊ย..เสียวจะแย่แล้ว…อี๋ย์ย์…เพ็ญ ไม่ไหวแล้ว…มัน…มัน…โอ้ย..ซี้ด..โอ๊ย..อ๋าย..เพ็ญ..ยู..หยุด…”
ลัดดารู้สึกว่าความเสียวซ่านนั้นแผ่กระจายเข้าไปในท้องน้อยมากขึ้นทุกที จนเธอต้องบิดส่ายสะโพกอย่างลืมตัว รับกับลิ้นที่ผลุบเข้าออกในรูหีเธอ และเธอก็สุดจะกลั้นอีกต่อไปเมื่อความเสียวนั้นวูบวาบเข้าไปถึงในทรวงอก จนตัวเธอเกร็งไปหมด จนต้องโน้มตัวลงจับหัวของเพื่อนสาวกดเข้าอย่างแรงกับหน้าหว่างขาของตัวเอง
“พอแล้ว…เพ็ญจ๋า…พอ…”
วันเพ็ญรู้ดีถึงอาการอันนี้ ว่าลัดดาได้สุขสมอารมณ์หมายไปด้วยลิ้นของเธอแล้ว จึงเลื่อนกายขึ้นมาโอบกอดร่างของลัดดา ซึ่งกำลังหอบหายใจอย่างรุนแรงด้วยความเหนื่อยอ่อน เหงื่อแตกชุ่มไปทั้งใบหน้า สักครู่หนึ่ง
“ดาที่รัก..ช่วยฉันทีซิจ้ะ..”
ลัดดาพยักหน้าและเปลี่ยนที่ให้วันเพ็ญยืนพิงโอ่งบ้าง
“ดาจ๋า..ใช้นิ้วแยงเข้าไปเลย…น่าน หยั่งง้าน…อูย..อูย..นม..คลึงนมฉันซิจ้ะ..”
ลัดดาทำตามอย่างว่าง่าย ทั้งขยำเต้านม ส่วนนิ้วก็ชักเข้าออกรูหีของวันเพ็ญจนเธอต้องสูดปาก ตาปรือ ส่วนมือก็ลูบไล้จับคลึงร่างของลัดดาไปด้วย
“โอ้ย..ดาจ๋า เอาเลยจ้ะ…หนักเข้าไปอีก…ซี้ด…อูย…ฉันมีความสุขเหลือเกิน…โอ้ย..ดา..เร่ง..เร่งอีก…อีก…กระแทกแรงๆ..อย่าหยุด..แรง..โอ้ย..จวนแล้วดา..ที่รัก..จวน…จวนจะออก…โอ้ย..ออก…ออกแล้ว..ดา…อ๋าย…ซี้ด…”
ลัดดารู้สึกว่ารูของวันเพ็ญมีอาการตอดกระตุบนิ้วของเธออยู่สองสามครั้ง น้ำเมือกพรั่งพรูออกมาเต็มง่ามนิ้วไปหมด ทั้งสองกอดกันกลมอยู่นาน จากนั้นต่างก็ช่วยกันอาบน้ำถูตัวให้กันจนกระทั่งหนีไม่พ้นที่จะใช้นิ้วปรนเปรอดับใคร่ให้กันอีกคนละที และเมื่อกลับมาถึงห้อง ลัดดาก็ได้เรียนรู้ถึงการใช้ลิ้นทำรักให้แก่เพื่อนสาว ซึ่งเป็นรสชาติที่แปลกใหม่สำหรับเธอ ในที่สุดทั้งคู่ก็เปลือยกายกอดก่ายและหลับกันไปด้วยความเพลีย
จากวันนั้นมา ลัดดาและวันเพ็ญก็ผลัดเปลี่ยนให้ความสุขกันโดยแทบจะไม่เว้นแม้แต่คืนเดียว

– – บ ท ที่ 3 – –

ช่วงบ่ายอันร้อนอบอ้าว นายปัญญาคนร่างใหญ่ขี้ร้อนจำต้องขังตัวเองอยู่แต่ภายในห้องปรับอากาศส่วนตัว สักพักหนึ่งฝนก็เทลงมาอย่างหนัก อากาศมืดครึ้มแต่ก็ทำให้คลายร้อนหายใจเต็มปอดได้อย่างชุ่มฉ่ำ
…เสียงเคาะประตูห้องทำงานดังขึ้นเบาๆสองสามครั้ง เมื่อบานประตูอ้าออก อาจารย์นิภาผู้ช่วยอาจารย์ใหญ่วัย 27 ก็พาร่างอันเต็มไปด้วยเนื้อหนั่นเดินนวยนาดเข้าประตูมา พร้อมด้วยรอยยิ้มที่อ่อนหวานยั่วยวน มองจากบุคลิกของเธอที่ปราดเปรียวก็พอจะรู้ได้ทันทีว่าเธอเป็นประเภทไฟแรงสูง และที่เรียกกันง่ายๆว่า”ตูดไว” โดยเฉพาะอย่างยิ่งเธอเป็นคนเหนือ ซึ่งขึ้นชื่ออยู่แล้วในเรื่องของความใจง่าย
“อ้อ..คุณนิภา มีธุระอะไรหรือเปล่า?” นายปัญญาร้องทักขึ้น
“เห็นผนตกตก ก็เลยเข้ามาดูว่าภารโรงซ่อมรอยรั่วให้หรือยังแหละค่ะ”
อาจารย์นิภาตอบพลางเดินอย่างอ่อนช้อยสำรวจไปรอบๆห้อง แต่นัยน์ตาแสดงออกถึงความเยิ้มฉ่ำ ที่ไปสะกิดเอาตัณหาของเฒ่าปัญญาเข้าอย่างจงใจ เล่นเอาเลือดลมวิ่งซู่ซ่า ยิ่งนึกถึงวันเก่าๆที่ตนเองเคยยัดเยียดความสุขให้แก่อาจารย์นิภาเมื่อปีที่แล้วหลังงานฉลองโรงเรียน แต่คืนนั้นทุกอย่างจำต้องทำกันอย่างฉุกละหุก ซึ่งทั้งคู่ยังไม่เต็มอิ่ม และหลังจากคืนนั้นไม่นานอาจารย์นิภาก็เข้าพิธีแต่งงานกับพ่อค้าลูกจีนคนหนึ่งในจังหวัด
“คุณนิภาหมู่นี้ไม่ค่อยได้คุยกันเลย เป็นไงบ้าง? ทุกอย่างราบรื่นดีหรือ? เมื่อไหร่จะมีลูกกับเขาสักทีล่ะ? แหม…ตั้งแต่แต่งงานมานี่ ดูสดใสเปล่งปลั่งขึ้นเป็นกองแน่ะ”
รู้สึกว่าหัวข้อสนทนานี้จะจี้ใจดำของนิภาเข้าพอดี และเธอก็ค่อยๆระบายความอึดอัดทั้งปวงออกมาทีละน้อยจนกระทั่งเลยเข้าไปถึงเรื่องบนเตียง ถึงเรื่องสามีที่ไม่สามารถให้ความสุขบนเตียงได้อย่างเต็มที่ เพราะเอาแต่ใจตัวเองประเภทเปิดปุ๊บใส่พรวด เธอยังไม่ทันรู้สึกด้วยซ้ำว่าอะไรสอดเข้าไป เขาห็พุ่งปรี๊ดๆแล้วก็ยังลงนอนแผ่หลับไปทันที ทำเอาเธอประสาทจะกินอยู่แล้ว แต่พอถูกถามว่าเธอเคยไปให้คนอื่นช่วยผ่อนคลายให้บ้างหรือเปล่า? เธอไม่ตอบแต่ก็โปรยยิ้มอย่างยั่วยวน
ยิ่งคุยกันเข้าเรื่องยิ่งขึ้น ความต้องการของธรรมชาติก็เริ่มกดดันคนทั้งสองยิ่งขึ้น นายปัญญาจึงฉุดมือของเธอให้มายืนติดขอบโต๊ะใกล้กับที่ตนนั่งอยู่ มือเริ่มลูบไล้ไปบนสะโพกที่ผายและเต็มไปด้วยเนื้อหนั่น นิภาเริ่มตาปรือลง หายใจเข้าลึกอย่างรู้งาน มือทั้งสองของนายปัญญาควานคว้าไปทุกซอกทุกมุมและมาหยุดอยู่ที่อกอวบใหญ่ มืออันหยาบกร้านบีบเคล้นอย่างเมามัน เล่นเอาถึงกับอ้าปากหอบหายใจ เลือดของความกำหนัดแล่น
และแล้วแผงกระดุมเสื้อด้านหน้าก็ถูกแกะออกทีละเม็ด ไม่นานนักมันก็ถูกโยนลงไปบนพื้น ร่างท่อนบนเหลือเพียงยกทรงซึ่งห่อหุ้มพวงนมอันใหญ่ล้นทะลักออกมาท้าทายสายตา ที่กำลังจ้องมองมาอย่างเขม็ง นิภาไม่รอช้าจัดการปลดมันออกเสียเลย ในระหว่างที่นายปัญญากำลังจัดการกับกระโปรงให้ลงไปกองอยู่ที่ข้อเท้า แล้วกางเกงในก็ตามลงไปทันที
เรือนร่างที่ยืนเปลือยขาวโพลนทำเอานายปัญญาสุดที่จะอดใจได้อีกต่อไป ใบหน้าเริ่มคลุกเคล้าลงไประหว่างสองเต้านั้น ทั้งไซ้ทั้งเลียและเม้มเอาหัวนมเข้าไปดูดอย่างแรง ส่วนฝ่ามือก็ตะปบลงไปบนโคกหีอันใหญ่โต พร้อมกับนิ้วที่แยงเข้าไปจนมิด นิภาบิดกายครวญครางอย่างสุดกระสัน
“ซี้ด..หนักซิค่ะ…ท่าน…หนักมืออีก…โอ๊ย…ดีจังค่ะ..โอว์ว์ว์” เธอแอ่นอกรับจูบและดูด สะโพกผายก็ส่ายเข้ารับการแยงนิ้วอย่างหื่นกระหายเต็มที่
นายปัญญาละมือจากร่างของเธอ หันมาจัดการกับกางเกงของตัวเองอย่างรวดเร็ว สลัดมันลงไปกองอยู่บนข้อเท้า ทันใดนั้นท่อนควยอันใหญ่ยาวกำยำก็ผงาดขึ้นชูชัน นิภามองจนเบิกตากว้าง
อูวว์ว์ว์…มันช่างน่ากินเสียนี่กระไร!!! มันทั้งใหญ่และยาวกว่าของผัวเธอหลายเท่านัก!!!… โดยไม่ต้องให้บอกอะไรอีก นิภาโหมตัวเข้าประชิดนายปัญญาที่ยังคงนั่งอยู่กับเก้าอี้ เธอเริ่มจูบปากอย่างเร่าร้อน มือก็แกะกระดุมเสื้อเชิ้ตของเขาออกอย่างรวดเร็ว ปากของนิภาทำงานอย่างชำนาญ จูบไล่ลงมาจากลำคอถึงแผงอกอันกว้างใหญ่รกไปด้วยขน ลงมาจนถึงท้องน้อย มือเอื้อมลงไปคว้าท่อนควยอันมหึมากำไว้อย่างถนัดมือ พร้อมกับถอกมันขึ้นลง ก่อนที่จะบรรจงจรดริมฝีปากพรมจูบอย่างทนุถนอม และมันก็ค่อยๆหายเข้าไปในปากของเธอจนเกือบมิดลำ รูดมันด้วยริมฝีปากบางเข้าออกจนนายปัญญาแทบจะทนไม่ไหว จนต้องดึงร่างเปลือยเปล่าของนิภาให้ขึ้นมานั่งคร่อม ทำให้หัวควยจ่อเข้าตรงปากรูหีพอดี เขาจับควยอันแข็งโด่นั้นถูไถเข้ากับปุ่มกระสันของเธอ นิภาหน้าแดงก่ำ กัดฟันกรอด
“โอ๊ย…ซี๊ด…ท่านขา…เอาเถอะค่ะ…ภาทนไม่ไหวแล้ว…ซี้ด…”
“เอาอะไรจ้ะคนสวย?..หื้มม์ม์…”
“แหม..ท่านก็ ทำเป็นไม่รู้ไปได้…อย่าทรมานภาเลยคะ…”
“ก็ภาอยากซิน่ะ…อยากจะให้ทำอะไรเอ่ย?…”
“เอ่อ..เอา…เอา..ค..ค..ควย..เย็ด..เย็ดภาสิคะ…ซี้ด…”
มือข้างหนึ่งของนายปัญญาจับควยจ่อตรงรูหี ส่วนอีกข้างหนึ่งจับสะโพกของเธอกดลงไปอย่างแรง หัวควยแทรกพรวดเข้าไปเกือบครึ่งลำ
“โอ๊ย…โอ๊ย..เบาๆก่อนค่ะ…ของท่านมันใหญ่…เบาๆ…ซี้ด…อูยย์ย์..”
นายปัญญาค่อยๆประคองสะโพกเธอด้วยมือทั้งสองพร้อมกับแอ่นตัวขึ้น เสือกควยเข้าไปอย่างช้าๆจนมิดด้าม
“ว้าย…เจ็บ…อูย..เบาๆค่ะ…มันคับตื้อไปหมดแล้ว…”
“แล้วชอบไหมล่ะจ้ะ?…”
“ชอบซิคะท่าน…อูย…ชอบค่ะ..มันใหญ่ดีจัง…” เธอเริ่มบิดสะโพกไปมาเพื่อให้ลำควยควงคว้านภายในรูของเธอไปจนถึงท้องน้อย
“เป็นไง?…ใหญ่กว่าของผัวเธอไม๊?…”
“อูย…ใหญ่ค่ะ…ใหญ่กว่า…แล้วก็มันส์กว่าด้วย..โอ๊ย…ซี้ด…ภาเสียวจังเลย…อูย…มันเข้าไปตุงอยู่ในท้องน้อยแล้ว…โอ้ย..ซี๊ด…ท่านขา อูย…ทนไม่ไหวแล้ว…ให้ภาเย็ดให้ออกก่อนนะคะ…อยากจะออกเต็มทีแล้ว…อูยย์ย์ย์..ซี้ด…”
นิภาไม่ฟังเสียงเพราะหูอื้อตาลายเสียแล้ว ขึ้นนั่งคร่อมกระเด้าควยนายปัญญาอย่างไม่ยอมหยุด พวงนมทั้งคู่ที่กระเพื่อมขึ้นลงถูกนายปัญญาตะโบมบีบอย่างรุนแรง พร้อมกับเอนตัวพิงพนักเก้าอี้นวม ปล่อยให้สาวผัวเผลอนั่งคร่อมเย็ด มองเห็นลำควยตัวเองกำลังถูกแคมหีของนิภารูดเข้าๆออกๆจนเยิ้มมันแผล็บ
“อูย…ท่านขา…ภาน้ำจะออกอยู่แล้ว…ซี๊ด..ทำไมควยท่านแข็งยังงี้? โอ๊ย…โอ้ย..ท่าน..ท่านขา…ภา..ภ..อก..ออก…น้ำออกแล้ว…โอว์..ว้ายยย”
นิภากดสะโพกสุดแรงเป็นครั้งสุดท้าย และก็รู้สึกว่าควยอันใหญ่นั้นกระแทกสวนขึ้นอย่างเต็มรักเหมือนกัน รูหีตอดกระดุบเป็นจังหวะสองสามครั้งหลั่งน้ำเมือกออกมาชโลมจนชุ่มไปหมด เธอกดค้างนิ่งอยู่ชั่วครู่จนนายปัญญากระซิบว่า
“ทำไมรีบออกล่ะจ้ะ?”
“ก็ภาไม่ได้ออกมานานแล้วนี่นา ไม่เป็นไร..มา…ภาจะเย็ดให้ท่าน… โอว์ ควยของท่านทำให้ภามีความสุขจังเลย ให้ภาเย็ดมันอีกนะคะ..อูย”
ขาดคำเธอก็เริ่มขยับสะโพกกระเด้าอีก ส่วนนายปัญญาก็คอยเด้งสวน พร้อมกับจ้องมองเรือนร่างของนิภา ให้ตายเถอะ!!! ตั้งแต่แต่งงานแล้วเธอบึบบับกว่าเมื่อก่อนเสียอีก เรียกว่ารองนึกภาพ ดาวใจ ไพจิตรแก้ผ้ายังไงยังงั้น!!
“โอ…นิภา เธอช่างเย็ดเก่งเหลือเกิน”
“ค่ะ จะให้ภามาเย็ดท่านบ่อยๆ เอาไม๊คะ? อูยย์ย์…ภารักควยท่านจัง…มันใหญ่ เวลาเย็ดคับไปหมด…ซี๊ด…โอ๊ย…สงสัยหีของภากำลังจะออกอีกแล้วแหละค่ะ…ซี๊ด…”
“เอาซิจ๊ะ…เย็ดให้ออกพร้อมกันเลย…เอาเลย..เร่ง…”
“…ค่ะ…”
“โอ๊ย..ซี๊ด…ท่านขา…ภาจะออกอีกแล้ว…ออกกับภาซิคะ…ภาจะเย็ดให้…อูยย์ย์…ออกซิคะ ท่าน…โอย…ออกในหีภา…ออกซิคะ…ออกมาเลย โอย..ภาไม่ไหวแล้ว…ออก…ออกกับภา…โอ๊ย…ของภาออก…ออกแล้วค่ะ…อ๊าย..ซี๊ด…”
ทั้งคู่เกร็งผวาเข้าหากัน น้ำรักอันร้อนผ่าวพุ่งกระฉูดเข้าไปกระทบกับมดลูกอย่างจัง ทั้งสองสวมกอดกันแนบแน่นและเนิ่นนาน เธอจึงลุกขึ้นถอนควยออกจากรูหีอย่างเสียดาย คว้ายกทรงทำท่าจะแต่งตัว
“เอ่อ…เดี๋ยวก่อนจ้ะภา…ฉันอยากเล่นสนุกอะไรด้วยสักหน่อย…ภาช่วยฉันนะ…”
“ฮือ…อะไรอีกล่ะคะ? ก็..ก็ของท่าน..ไปแล้วนี่…”
“เอาเถอะน่า…อีกเดี๋ยวเดียวเท่านั้น..ภาทำให้มันแข็งทีซิ…”
“อ๋อ..ได้ค่ะ แหม…ท่านนี่ ได้บ่อยจังเลย.. ผัวภาเป็นอย่างนี้บ้างก็จะดีหรอก…”
นายปัญญาไม่โต้ตอบได้แต่นอนแอ่นควยให้นิภาใช้ปากดูดมัน จนควยเริ่มพองตัวคับปากขึ้นทุกที ในที่สุดก็กลับแข็งโด่อย่างเก่าอีก คราวนี้นายปัญญาจึงลุกขึ้นยืนแล้วจับให้นิภานอนคว่ำหน้าลงกับโต๊ะ สะโพกเธอลอยเด่นอยู่กับขอบโต๊ะ เขาปราดเข้าประชิดทางด้านหลัง
นิภานอนยิ้มด้วยคาดว่าเขาจะใส่เธอทางข้างหลัง แต่เมื่อปลายควยจ่อเข้าไป นิภาถึงกับสะดุ้งเพราะคราวนี้มันไม่ได้จ่อที่รูหีแต่มันจ่อเหนือขึ้นไปคือรูตูด ก่อนที่จะทันคิดอะไรนายปัญญาก็ออกแรงดันเข้าไปเต็มรักเต็มแรงเต็มที่
“โอ๊ย…ท่านทำอะไรน่ะ? ว๊าย…เจ็บ…เจ็บค่ะ..โอ๊ย…ไม่เอา…เอาออก โอ๊ย…”
เธอไม่มีโอกาสดิ้นหลบ เพราะร่างของเธอถูกเขากดเอาไว้กับโต๊ะแน่นหนา ลำควยอัดเข้าไปครึ่งลำแล้ว นายปัญญาแยกเขี้ยวยิงฟันด้วยอาการของโรคซาดิสต์เข้าครอบงำ เขาเริ่มชักลำควยกระเด้ารูตูดเธอจนสุดแรง
“โอ้ย…เจ็บ…ท่าน..อย่า…อย่าค่ะ…ภาทนไม่ได้…โอ๊ย…เจ็บ…เจ็บ…อย่าทำภา…โธ่..โอ้ย…เจ็บ…ทนไม่ไหวแล้ว…”
นายปัญญาเอื้อมมือมาอุดปากของนิภาไว้แน่นเพื่อไม่ให้เธอส่งเสียงร้อง เขากระเด้าตูดเธออย่างหื่นกระหายไม่แยแสว่าเธอกำลังรับความเจ็บปวดอย่างแสนสาหัส น้ำตาของนิภาร่วงพรูลงมาอาบแก้ม รูตูดเริ่มฉีดเลือดไหลปรี่ออกมาอาบลำควย มันยิ่งทำให้นายปัญญาเมามันส์ยิ่งขึ้น เขากระเด้าอย่างไม่ยั้ง รูตูดของเธอมันช่างรัดลำควยอย่างแสนวิเศษทีเดียว เขาชักควยออกเกือบหมดแล้วกระแทกพรวดลงไปเป็นครั้งสุดท้าย พร้อมกับตัวงอทาบบนแผ่นหลังขาวของนิภา สงบนิ่งจนกระทั่งอารมณ์หื่นโหดซาดิสต์ค่อยๆจางไป…
นิภาคงจะต้องจดจำวันนี้และคงจะเข็ดไปอีกนาน

– – บ ท ที่ 4 – –

ยิ่งนับวันดูเหมือนว่ากามกิจภายในรั้วของโรงเรียนแห่งนี้ยิ่งสับสนยุ่งเหยิงเข้าทุกวัน และพฤติการณ์อย่างหนึ่งก็กำลังจะเกิดขึ้นกับครูวันเพ็ญเพื่อนร่วมห้องของลัดดา วันเพ็ญครูสาวผู้นี้ทำเอาหนุ่มๆหลายคนผิดหวังและเสียดายในตัวเธอหนักหนา ทั้งที่เธอมีหน้าตาที่เก๋คมขำ เรือนร่างที่งดงามอ่อนช้อยแทบจะบอบบางดุจนางในวรรณคดี แต่ว่าเธอชอบไว้ผมซอยสั้น จากการแต่งตัวของเธอบางครั้งทำเอาดูคล้ายผู้ชายที่ร่างบางแต่สูง
หนุ่มๆหลายคนถึงกับหลงรักเธอเพียงข้างเดียวก็มี แต่วันเพ็ญไม่เคยที่จะให้ความสนิทสนมกับหนุ่มคนใดเป็นพิเศษไปกว่าเพื่อนร่วมงานเลย ดังนั้นทุกคนจึงเหมาเอาว่าเธอเป็นประเภทชอบผู้หญิงด้วยกัน-เลสเบี้ยน-ตีฉิ่ง-รักร่วมเพศ เสียงซุบซิบเหล่านี้แม้จะมาเข้าหูเธอบ้าง แต่เธอก็เฉยเมยไม่ยอมรับหรือปฏิเสธ อันที่จริงแล้วตั้งแต่เริ่มแตกเนื้อสาว วันเพ็ญก็ได้เริ่มมีจิตใจชอบผู้หญิงด้วยกัน มิใช่ว่าจิตใจเธอเป็นชายก็หาไม่ เพียงแต่เธอหลงไหลความงามในเรือนร่างของผู้หญิงด้วยกัน แม้กระ…………………………………………………………………

เพียงแต่เธอหลงไหลความงามในเรือนร่างของผู้หญิงด้วยกัน แม้กระทั่งร่างกายของตนเอง..เธอเองก็เล่นกับมันอย่างมีความสุขมาตั้งแต่อายุ 13 แล้ว
ในชั้นเรียนที่วันเพ็ญสอนอยู่นั้นมีแต่นักเรียนหญิงล้วน อายุอยู่ในขนาด 14-15 ปีกำลังเป็นวัยแรกผลิทั้งสิ้น และในจำนวนนี้ คนึงนิจ วัย 15 ปีรู้สึกจะเป็นที่ต้องตาต้องใจวันเพ็ญมากที่สุดด้วยเป็นเด็กที่ฉลาดหน้าตาผิวพรรณสะอาดหมดจด ร่างกายรูปร่างที่กำลังแตกผลิอย่างน่าสนใจกว่าเด็กคนอื่น วันเพ็ญเฝ้ามองเด็กสาวมาตั้งแต่เมื่อปีที่แล้ว และคิดอยู่เสมอว่าเธอจะต้องหาโอกาสเชยชมเรือนร่างที่บริสุทธิ์ไร้เดียงสานั้นให้จงได้ มันคงจะหอมหวาน แม้เพียงแค่คิดก็ทำให้วันเพ็ญมีความสุขขึ้นมาอย่างประหลาด
จนกระทั่งหลังเลิกเรียนวันหนึ่ง วันเพ็ญขอให้คนึงนิจอยู่ช่วยเธอทำกิจกรรมสำหรับงานปฐมนิเทศโรงเรียน วันเพ็ญรู้สึกตื่นเต้นและคึกคักมากที่มีโอกาสได้อยู่กับคนึงนิจตามลำพังซึ่งเธอกระหายมานานแล้ว วันเพ็ญปิดประตูห้องเรียนและก็มานั่งลงข้างคนึงนิจพร้อมกับอธิบายบางอย่าง แต่ใจเธอนั้นเต้นโครมครามยามที่รู้สึกว่าร่างทั้งสองชิดกัน จนรู้สึกได้ถึงไออุ่นแผ่วๆ วันเพ็ญมองอย่างกระหายไปบนช่วงคออันขาวผ่องของคนึงนิจ และเนื่องจากเธอนั่งสูงกว่าจึงสามารถมองลอดเข้าไปในคอเสื้อ จนเห็นเนินเนื้อนูนน้อยๆขาวเนียน จนวันเพ็ญอดใจต่อไปอีกไม่ไหวแล้ว เธอค่อยๆ เอื้อมมือไปกุมมือขวาคนึงนิจบีบเบาๆและเปลี่ยนเป็นลูบไล้ไปตามลำแขน
“แหม..ผิวเธอขาวเนียนดีจัง ครูชอบจังเลย มือก็สวยน่าจะหัดรำไทย”
เธอกุมมือน้อยๆนั้นขึ้นมามองอย่างพิจารณา หนักเข้าก็ใช้ริมฝีปากสัมผัสเบาๆและบางทีก็แกล้งทำเป็นกัดอย่างเอ็นดูเด็ก วันเพ็ญยิ่งเล่นมือขวาคนึงนิจจนกระทั่งมันเคลื่อนเข้าใกล้หน้าอกของเธอเข้าทุกทีอย่างชำนาญ คนึงนิจเด็กเกินกว่าจะเข้าใจว่าอะไรจะเกิดขึ้น กระทั่งรู้สึกว่ามือน้อยๆของเธอสัมผัสเข้ากับก้อนเนื้อนุ่มหยุ่นที่อยู่ในเสื้อของครูวันเพ็ญ คนึงนิจตกใจหดรั้งมือกลับทันทีแต่วันเพ็ญกลับฉุดดึงมันเอาไว้ และกดมือนั้นให้สัมผัสหนักขึ้นเข้ากับเต้านมขวาของตน และรีบถูไปมา จับฝ่ามือเด็กสาวให้ขยำลงบนก้อนเนื้ออันกลมแข็งก้อนนั้นแรงๆ
คนึงนิจตกใจจนหน้าซีด แต่สักพักหนึ่งเมื่อเห็นครูวันเพ็ญของเธอทำท่าหอบอย่างมีความสุข เธอค่อยเกิดความกล้าและนึกสนุกขึ้นมา จึงลองบีบก้อนนมของครูวันเพ็ญเอง และขณะที่กำลังเพลินกับการบีบนมอยู่นั้น ร่างของเธอก็ถูกครูวันเพ็ญรวบดึงเข้าไปประชิดโดยไม่มีโอกาสทันตั้งตัว มองเห็นใบหน้าของครูวันเพ็ญยื่นเข้ามาใกล้ เธอรีบหลับตาลงด้วยความตกใจ แต่แล้วก็ต้องเบิกตาโพลงขึ้นขึ้นใหม่อย่างตกใจกว่า เมื่อปากเล็กๆของเธอถูกริมฝีปากของครูวันเพ็ญบดขยี้จูบจนรู้สึกว่ามันร้อนผ่าวไปหมด
เลือดสาวและความรู้สึกทางเพศซึ่งคนึงนิจไม่เคยรู้เลยว่ามันมีอยู่ในตัวเธอ บัดนี้ได้ถูกครูวันเพ็ญกระตุ้นเปิดมันออกมาให้เธอได้รู้สึกถึง เริ่มด้วยรสจูบอันชวนวาบหวิวเหมือนใจจะขาด มือที่สัมผัสไปทั้งร่างกายแรกผลิของเธอ เสื้อนักเรียนถูกเลิกขึ้นสูง ตะขอยกทรงตัวน้อยถูกปลดออก นมคู่เล็กกำลังถูกมือที่ชำนาญคลึงเคล้น ก่อนที่ยอดสีชมพูอ่อนนั้นจะถูกริมฝีปากที่ร้อนระอุก้มลงไปดูดและเลีย จนคนึงนิจต้องบิดตัวกัดฟันกรอดพร้อมทั้งพยายามดันไหล่ให้ครูวันเพ็ญออกห่าง ด้วยเธอสุดจะทนรับความเสียวที่เกิดขึ้นนั้นไหว
วันเพ็ญดูจะเข้าใจดีเธอจึงหยุดให้หายใจหายคอ นั่งยืดตัวตรงขึ้นพร้อมกับปลดกระดุมเสื้อของตัวเองออกจนถึงเม็ดสุดท้าย มือทั้งสองค่อยๆจับปกเสื้อแบะออกในขณะที่คนึงนิจจ้องอย่างตื่นเต้น ความรู้สึกบางอย่างทำให้คนึงนิจเอื้อมมือทั้งสองไปลูบไล้อกงามคู่นั้นเบาๆ และไม่ช้าวันเพ็ญก็จัดการกับยกทรงให้พ้นทางออกไปเพื่อให้คนึงนิจคลึงเคล้นเนื้อเต้าแท้ๆของเธอ และคนึงนิจยังใช้ใบหน้าซุกไซ้ไปทั่วอกคู่งามนั้น ก่อนที่ทั้งสองจะผวาเข้ากอดกันอย่างแนบแน่น อกต่ออกเบียดเสียดขยี้กันอย่างสุดกระสัน
ประสบการณ์ใหม่อันนี้ทำให้คนึงนิจถึงกับดิ้นพราดด้วยความเสียว แล้วก็ต้องเกร็งตัวนิ่งเมื่อมือของวันเพ็ญเลิกกระโปรงนักเรียนของเธอขึ้นเท่านั้นยังไม่พอ กางเกงในของเธอถูกรูดลงไปอยู่ที่หัวเข่า นิ้วของครูวันเพ็ญเริ่มทำงานของมันไปตามขั้นตอน คนึงนืจหลับตาพริ้ม แขนทั้งสองโอบรอบคอครูของเธอ เต้านมข้างหนึ่งถูกเต้านมอันแข็งของวันเพ็ญถูไถผ่านไปมาอย่างจงใจ
และแล้วคนึงนิจก็ต้องแหงนหน้าครางออกมาจนเป็นเสียงร้องทั้งร่างเกร็งกระตุก และรัดร่างของวันเพ็ญจนแน่นแทบหายใจไม่ออก สะโพกบิดส่ายอย่างไม่รู้ตัว จากนั้นก็หอบหายใจฮักๆด้วยความเหนื่อย เหงื่อชุ่มไปทั้งตัว วันเพ็ญยิ้มอย่างสมใจที่ได้เป็นคนแรกที่พาลูกศิษย์ไปสู่จุดหมายปลายทางแห่งความสุข และคราวนี้ก็ถึงคราวของวันเพ็ญบ้าง เธอรีบถลกกระโปรงของตัวเองขึ้นมาจนถึงเอว และกระซิบให้คนึงนิจช่วยจัดการดึงกางเกงในของเธอลง..
ทันใดนั้นเองประตูห้องก็ถูกเปิดผางออก ทั้งคู่สะดุ้งตกใจสุดขีดเมื่อมองเห็นว่าผู้หญิงที่อยู่อยู่ตางประตูนั้นคืออาจารย์นิภา ซึ่งบังเอิญขึ้นมาเดินตรวจตราความเรียบร้อย อาจารย์นิภาเองก็ดูตกใจเหมือนกัน แต่เมื่อเธอเห็นทุกอย่างชัดก็เข้าใจโดยตลอดว่าอะไรเกิดขึ้นตรงหน้า… แต่วันเพ็ญนั้นตกใจจนแทบช็อค!!! เธอรีบกลับมายังห้องพัก เพราะเข้าใจว่าอาจารย์นิภาคงจะต้องรีบไปรายงานผู้อำนวยการทันทีอย่างไม่ต้องสงสัย เธอนึกถึงอนาคตของตนที่อาจจะต้องดับลงครั้งนี้แน่..
อย่างไร้ทางเลือกอื่นอีก วันเพ็ญจำต้องเล่าความจริงให้ลัดดาฟัง ลัดดาเองทั้งเห็นใจและสงสารเพื่อน เพราะไหนๆวันเพ็ญก็ให้ความสุขแก่เธอมาตลอดอย่างดีที่สุด ลัดดาจึงไปพบนายปัญญาลุงของเธอ เพื่อขอร้องให้ปล่อยละเว้นเอาผิดกับวันเพ็ญ …อันที่จริงแล้วอาจารย์นิภายังไม่ได้มารายงานอะไรกับนายปัญญาเลยอย่างที่วันเพ็ญหลงคิดเข้าใจไปเอง นายปัญญาจึงเพิ่งได้ฟังเรื่องราวและรู้จากปากของลัดดานี่เอง ทำให้ความคิดของเฒ่าหัวงูเกิดขึ้นทันใด โดยแกล้งเป็นรับปากกับลัดดาว่าจะไม่เอาผิด แต่ให้ไปบอกวันเพ็ญมาพบหลังอาหารค่ำ…

วันเพ็ญมาตามเวลานัดนั้น ซึ่งนายปัญญาก็เตรียมตัวคอยรอด้วยความกระหายอยู่แล้ว ในชุดกางเกงแพรเสื้อคอกลม วันเพ็ญนั่งหน้าซีดเผือดในขณะที่นายปัญญาเริ่มซักไซ้ไล่เลียงเรื่องราวอย่างละเอียด และยิ่งเล่าละเอียดเท่าใดก็รู้สึกว่านายปัญญาแสดงท่าทีตื่นเต้นจนเห็นได้ชัด จากนั้นเขาก็ทั้งขู่ทั้งปลอบและพยายามที่จะใช้อำนาจตำแหน่งหน้าที่เข้าบีบบังคับวันเพ็ญ และก็ขอร่วมเพศด้วยดื้อๆ วันเพ็ญเข้าตาจน จำต้องกัดฟันพยักหน้าช้าๆและก้มหน้านิ่ง อยากจะให้ตัวเองหมดความรู้สึกไปเสียให้สิ้นเรื่องสิ้นราว
“เอาล่ะหนู เพื่อให้ง่ายและเร็วเข้า..ลุกขึ้นสิจ้ะ ยืนนิ่งๆไม่ต้องขัดขืนนะ…”
วันเพ็ญทำตามอย่างเลื่อนลอย ความรู้สึกสับสน ทั้งกลัว-โกรธ-และเกลียด-ขยะแขยงต่อสิ่งที่มันกำลังจะเกิดขึ้น เจ้าสิ่งนั้นที่มันจะทะลวงทำลายความสาวของเธอ และมันอาจจะเป็นการกระทำที่ให้เธอได้รับความเจ็บปวด จากที่เคยได้ยินได้ฟังมาเกี่ยวกับพฤติกรรมวิตถารของนายปัญญา
“เดี๋ยวก่อนคะ..ท่าน” เธอรีบตะกุกตะกักออกมาเมื่อนึกได้
“อะไรอีกล่ะหนู?…จะเปลี่ยนใจหรือไง?” นายปัญญากระชากเสียง
“ปละ..เปล่าค่ะ…หนูยอมท่านแต่ขอความกรุณา…อย่าทำทารุณหนูเลย…”
“อ๋อ…ได้สิจ้ะคนสวย…ป๋าจะนุ่มนวล ให้หนูมีความสุขที่สุดเลยจะบอกให้”
‘ความสุขกับแม่มึงซิ!!’ วันเพ็ญคิดในใจ เพระรู้ตัวดีว่าไม่มีผู้ชายคนไหนหรอกที่จะสามารถให้ความสุขในการร่วมสวาทกับเธอได้
วันเพ็ญยืนก้มหน้านิ่งมองพื้นในขณะที่นายปัญญาเดินเข้ามาประชิดตัวและเริ่มจัดการเปลื้องเสื้อผ้าเธอออก โดยเริ่มด้วยเอื้อมมือไปรูดซิปที่อยู่กลางหลังลงจนสุด ชุดกระโปรงของเธอที่ถูกเรียกร้องให้ใส่มา ค่อยๆถูกรูดออกจากไหล่ไปช้าๆ วันเพ็ญอดสะอื้นรื้นร่างกายสั่นเทิ้มเมื่อมือหยาบกร้านของนายปัญญาลูบไล้ไล่แต่ช่วงไหล่ลงมาจนถึงเนินอก ขยำลงไปบนเสื้ยกทรง และยังลูบเรื่อยลงไปยังหน้าท้องที่แบนลาด จนกระทั่งขยำเบาๆบนโคกหีของเธอ จนเธอต้องงอตัวและเริ่มจะถอยหนี
“บอกแล้วไงว่าให้ยืนเฉยๆ…” นายปัญญาสำทับเสียงกร้าว เอาจริง
วันเพ็ญจำต้องกลั้นใจหลับตา หลังมองเห็นนายปัญญาถอดเสื้อคอกลมออกและปลดกางกงแพรลงไปกองกับพื้น มันช่างเป็นร่างกายที่น่าเกลียด!!!…ลำตัวล่ำกลมไปด้วยกล้ามเนื้อขนรุงรัง พุงยื่น และท่อนควยกำลังแข็งโชนผงาดชี้ออกมา มองดูกำยำโปนใหญ่ไปด้วยเส้นเลือด และบัดนี้ร่างอันน่าชังนั้นกำลังเข้ามากอดรัดร่างบอบบางระหงของเธอ นายปัญญาทั้งจูบไซ้ฟอนเฟ้นขยี้คลึงไปบนทุกแห่งทุกส่วนของร่างกายเธอ ยกทรงของเธอถูกปลดออกโยนลงไปบนพื้น เต้านมขนาดกำลังงามทั้งคู่ของเธอถูกหน้าออกที่รกเต็มไปด้วยขนหยิกรุงรังเส้นหนาถูไถจนรู้สึกคันไปหมด ปากของเธอถูกประกบจูบแน่น ลิ้นของนายปัญญาควานเข้าไปจนทั่วและมันแทบจะทะลวงเข้าไปในลำคอของเธอเสียให้ได้
วันเพ็ญพยายามระงับอารมณ์ที่กำลังจะพลุ่งพล่านเมื่อนายปัญญาดึงมือของเธอให้ไปกำรอบควยดุ้นใหญ่ เธอจำต้องทำตามอย่างขยะแขยง นายปัญญาดันร่างเธอถอยไปจนนั่งลงบนเก้าอี้ ส่วนตัวเขานั้นยืนค้ำอยู่ตรงหน้าเธอ โดยมีมือของเธอยังคงกำควยและรูดเข้าออก ทำเอานายปัญญาหัวเราะอย่างครึ้มอกและพอใจ
“หนักอีกหน่อยซิจ้ะหนู…ลืมตามองสิ หลับตาทำไมกัน?”
ส่วนมือของนายปัญญาเองก็ควานหาไขว่คว้าเต้านมของเธอบีบอย่างสนุกสนาน ทำเอาเธอเสียววาบเหมือนกันเมื่อนิ้วสากๆบี้ถูไถไปบนหัวนมเธอ ซึ่งทำให้มันชูชันแข็งขึ้นเองโดยไม่ได้ตั้งใจ
“อูย…ไปที่เตียงกันเถอะหนู ฉันจะได้ให้ความสุขแก่หนูบ้าง…”
วันเพ็ญทอดอาลัยเสียแล้ว เป็นไงก็ให้มันเป็นไปเถิด ขอให้มันจบโดยเร็วก็แล้วกัน เธอจึงพยายามที่จะร่วมมือด้วยดีเพื่อจะให้นายปัญญาเสร็จเสียไวๆ แต่วันเพ็ญรู้จักนายปัญญาน้อยไปเสียแล้ว
นายปัญญาฉุดลากเธอลุกขึ้นและประคองพาเข้าไปในห้องนอน วันเพ็ญโอนอ่อนตามเหมือนเอาใจ มือเธอก็ยังกำควยกระถอกไปตลอดทาง หวังให้เขาน้ำออกเร็วๆ และเมื่อเธอถูกผลักให้นอนราบลงบนเตียง เธอก็ทำเป็นหลับตาพริ้มหายใจระทวย และขยับที่ให้นายปัญญานอนลงข้างๆ เธอรีบคว้าท่อนควยของเขาอีกแล้วรูดมันขึ้นๆลงๆเร็วขึ้น นายปัญญานอนหงายหลับตาสูดปากอย่างถูกอารมณ์
วันเพ็ญเลื่อนตัวต่ำลงไปรูดควยเร็วขึ้น พร้อมกับกลั้นใจพรมจูบลงไปตามท้องน้อย ต้นขา มือก็พยายามลูบไล้ไปตามแผ่นอกนายปัญญา ซึ่งเขากำลังเพลินกับการปฏิบัติของเธออยู่ ในใจวันเพ็ญนั้นอยากจะให้น้ำเงี่ยนของนายปัญญาออกเสียเร็วๆ เธอจะได้รอดพ้นจากการถูกท่อนควยใหญ่นี้ทะลวงเข้าไปในร่องรูหีเธอ ซึ่งเธอไม่แน่ใจว่าจะทนมันไหวหรือไม่ แต่ก็รู้สึกว่านายปัญญาทนทายาด ขนาดเธอลงทุนเอาเต้านมทั้งคู่ไปถูไถกับหัวถอกบานใหญ่ก็แล้ว มันก็ยังไม่ยอมออกอยู่นั่นเอง เธอคิดจะเอามันเข้าไปดูดในปาก หรือก็ขยะแขยงเต็มทน
นายปัญญาเหมือนกับจะรู้ทันความคิดความพยายามของวันเพ็ญ เขาพลิกตัวกลับพร้อมกับตะปบร่างของเธอทันที
“เดี๋ยวค่ะ..เดี๋ยวก่อนซิคะ…หนูยังไม่มีอารมณ์เลยคะ…ให้หนูทำให้ท่านไปก่อนนะคะ..”
“โถ..ของไม่ยาก ไม่มีอารมณ์เหรอ? มานี่..ฉันจะปลุกให้เอง…”
ว่าแล้วเขาก็ดึงร่างของเธอเข้ามาชิด พร้อมกับเลื่อนกายใหญ่โตขึ้นทับ จนวันเพ็ญแทบจะหายใจไม่ออกทำให้เธอดิ้น แต่เขาก็จับแขนทั้งสองของเธอกดแน่นกับที่นอน จูบปากเธออย่างหื่นกระหาย ร่างที่ใหญ่หนาก็เบียดขยี้กับร่างของเธอ ท่อนควยที่แข็งร้อนระอุกำลังกดนาบคลึงอยู่กับท้องน้อยของเธอ เจอเข้าแบบนี้วันเพ็ญถึงกับเริ่มจะกระสันตามเหมือนกัน
และในขณะที่กำลังวาบหวิวอยู่นั้นเธอไม่รู้เลยว่าอาภรณ์ชิ้นสุดท้ายคือกางเกงในของเธอถูกถอดออกตั้งแต่เมื่อใด วันเพ็ญสะดุ้งน้อยๆเมื่อรู้สึกว่ามีสิ่งแข็งๆกำลังจ่อเข้ากับรูสวาทของเธออย่างพอเหมาะ และมันกำลังจะดันแทรกตัวเข้าไปภายในรูให้ได้ มันล่วงล้ำเข้าไปได้ยังไม่ถึงนิ้วดี วันเพ็ญก็เกิดอาการเกร็งและพยายามหนีบขาเข้าหากันและบิดสะโพก จนหัวควยที่จ่ออยูนั้นพลาดไถลไป
“อย่าขัดขืนซิจ้ะ…ไม่งั้นเจ็บไม่รู้นา…ปล่อยอารมณ์ให้เป็นไปเถอะ เพราะถึงยังไงควยฉันมันก็ต้องเข้ารูหีหนูแน่นอน..”
“ค่ะ..คะ..นุ..นุ..หนู..จะพยา..ยาม…”
เธอสำลักคำพูดออกมาอย่างยากเย็นและเริ่มเชื่อในคำปลอบใจนั้น แต่ทำอย่างไรได้เมื่อเธอไม่ชอบผู้ชายและกำลังเสียดายความบริสุทธิ์ของเธอ ที่กำลังจะถูกเฒ่าตัณหากลับเชยชมลิ้มรสความสาวของเธอจนหมดสิ้น
นายปัญญาเริ่มปฏิบัติกับเธอใหม่อย่างนิ่มนวล เขาถึงกับยอมก้มหน้าลงไปเลียรูหีให้เธอ และคราวนี้เองวันเพ็ญเริ่มรู้สึกเสียวกระสันขึ้นอย่างจริงจังจนเห็นน้ำเงี่ยนของเธอออกมาเยิ้มกลบปากรูหี เมื่อเห็นว่ามันมากพอแล้วร่างของนายปัญญาก็ขยับขึ้นคร่อมร่างเธอที่กำลังหลับตาหายใจระทวย …ขาทั้งคู่ของวันเพ็ญถูกจับถ่างออกจนเต็มล้า และถูกจัดให้ยกเข่าขึ้นเล็กน้อยด้วยความจัดเจนในเกมสวาทของนายปัญญา เขาเริ่มดันหัวควยเข้าไประหว่างรอยแยกของหีครูสาวอีก คราวนี้มันเข้าไปจนมิดเงี่ยง
วันเพ็ญต้องกัดฟันสบัดหน้าไปมาด้วยความรู้สึกเจ็บแปลบ แต่ยิ่งเกร็งหีก็ยิ่งรู้สึกว่าลำควยนั้นยิ่งดันเดินหน้าเข้าไปทุกที มันแทบจะชำแหละให้เธอร่างเธอแยกออกเป็นสองซีก…
“โอ้ย!!…หนู…หนูเจ็บ…เจ็บค่ะ!…ค่อยๆ…ซี้ดท่าน…โอ้ย!..”
เธอเจ็บแทบขาดใจเมื่อมันหายเข้าไปครึ่งลำ ภายในรูมันคับตื้อไปหมด นายปัญญาเริ่มกระเด้าช้าๆ ร่างองวันเพ็ญสั่นสะท้านไปทั้งร่าง มือทั้งสองคว้าหมับบีบไหล่หนาของนายปัญญาแน่น เพราะอย่างน้อยมันก็ช่วยบรรเทาความรู้สึกปวดเจ็บแสบได้บ้าง
แต่ทันใดนั้น!!!…
“โอ๊ยยย!!!…ว้าย!!!…ตายแล้ว!!…อย่าค่ะ!…อย่าทำ!…เจ็บ!..เจ็บ!!!…”
เธอร้องเสียงหลงด้วยความตกใจสุดขีดเมื่อนายปัญญากดสะโพกดันควยพรวดเดียวเข้าไปในรูหีจนมิด ขาทั้งคู่ของวันเพ็ญที่กำลังยกเข่าถ่างอยู่นั้นตวัดรัดเกี่ยวรอบเอวหนาของนายปัญญาอย่างลืมตัวเพราะความเจ็บร้าวในช่องท้องน้อย ทำให้นายปัญญาพอใจเป็นอย่างยิ่ง ขณะนี้เขามองเห็นภาพของสาวน้อยหน้าตาคมสวยเรือนร่างเพรียวบางกำลังบิดส่ายหน้าอันชุ่มไปด้วยเหงื่อจนถึงหน้าอกหน้าใจ อยู่ภายใต้ร่างหนาใหญ่ของเขา มันช่างเป็นภาพท่ชวนให้เมามันส์ยิ่งนัก ชวนให้กระแทกกระทั้นตะบั้นตะบี้ให้แหลกเหลวไปทั้งร่างนั้นทีเดียว
วันเพ็ญร้องไม่ออกอีกแล้ว มือไม้สั่นระริกไปหมด ภายในร่างรู้สึกถึงการสวนเข้าออกของสิ่งที่ใหญ่และแข็ง นึกแล้วเธอก็ขนลุก..ไม่น่าเชื่อว่ามันจะเข้าไปในร่างเธอได้จนหมด และจากนั้นร่างของเธอก็กำลังรับการกระเด้ากระแทกของนายปัญญาจนสะเทือนไปทั้งตัว มันช่างหนักหน่วงและเร็วกระชั้นทุกที จนกระทั่งมันเป็นการซอยแบบถี่ยิบ จนแสบร้อนรูหีไปหมด แต่มันก็ให้ความเสียววูบวาบบางอย่างกับวันเพ็ญขึ้นทุกขณะ…
“โอ๊ย…ท่านขา เบาๆค่ะ…อย่าเร็วนัก…มันเสียว…อูยย์..ซี๊ด..โอย..โอย..เดี๋ยว…เดี๋ยวก่อน..หยุดค่ะ…ยูด…อย่า..โอ๊ย..โอ้ง..อ้าง…”
วันเพ็ญรู้สึกนายมืด ร่างกายเหมือนกับเบาหวิวล่องลอยขึ้นไป ร่างเพียวนั้นกระดกตูดเกร็งกอดรัดนายปัญญาไว้แน่น มหายใจถูกกลั้นไว้ชั่วขณะแล้วก็ระบายออกมายาว พร้อมกับหอบหายใจกระชั้นจนหน้าอกกระเพื่อม เธอรู้ได้ในทันที…’โอ้นี่!! เราออกกับมันไปแล้ว!!!!’
ร้องไปก็เท่านั้นตัววันเพ็ญเองรู้สึกถึงว่านายปัญญาเริ่มเคร่งเครียดทะลวงรูหีเธออย่างรุนแรง จนเธอต้องเกร็งหน้าท้องด้วยความเสียวซ่านภายใน ทุกครั้งที่ควยกระทุ้งเข้าไปจนสุดลำ มืออันหยาบกร้านของเขาเลื่อนลงมาตะปบอยู่บนเต้านมเล็กกลมกลึงของเธอนั้น และเริ่มบีบขยำอย่างรุนแรงพร้อมกับที่นายปัญญาก็เริ่มหายใจแรงฟืดฟาด วันเพ็ญรู้สึกเจ็บระบมทั้งหีทั้งนม แต่มันก็เสียวสนุกตื่นเต้นไม่น้อยทีเดียว
“อูยย์…หนูจ๋า กอดฉันแน่นซิจ้ะ ฉันกำลังจะมีความสุขกับหนูอยู่แล้ว…โอ๊ย..กอดซิจ๊ะ ไหนๆฉันก็กำลังจะเป็นผัวหนูอยู่เดี๋ยวนี้แล้ว..รูหีมันรัดควยฉันแน่นจริงๆ..ฉันจะฉีดน้ำรักในหีหนูแล้ว…กอดฉันแน่นๆ…น่าน ยังงั้น…โอ้ย..ออก..ออก….. หนูเป็นเมียฉันสมบูรณ์แล้ว..”
วันเพ็ญรู้สึกว่าลำควยฝังอยู่ในร่องหีนั้นหลังจากที่มันกระทุ้งสุดแรงเป็นครั้งสุดท้ายแล้วแช่นิ่งค้างไว้ จากนั้นก็กระตุกดุบๆเป็นจังหวะ พร้อมกับมีของเหลวอุ่นถูกฉีดพุ่งวาบเข้าใส่มดลูกเธอในท้องน้อยสองสามครั้ง จากนั้นนายปัญญาก็หยุดเคลื่อนไหว เหงื่อเขาไหลย้อยลงถูกร่างเธอ จนเธออยากจะรีบลุกไปเข้าห้องน้ำเพื่อชำระล้างคราบโสโครกทั้งภายนอกและภายในกายเสียให้หมดสิ้น
จนกระทั่งนายปัญญาขยับตัวลงนอนตะแคงอยู่ข้างตัวเธอด้วยความเหนื่อยอ่อน วันเพ็ญก็รีบผุดขึ้นวิ่งตรงเข้าห้องน้ำรีบเปิดฝักบัวชำระล้างร่างกาย และเมื่อเธอฟอกสบู่และจัดการล้างสบู่ออกจนหมดจรดแล้ว กำลังจะปิดน้ำฝักบัวนั่นเอง ร่างอันเปลือยเปล่าของนายปัญญาก็โผล่เข้ามาจากอีกประตูหนึ่ง วันเพ็ญตกใจละจากการปิดฝักบัวมาเป็นปิดป้องของสงวนบนร่างอันเปลือยล้อนจ้อนของตน แต่นายปัญญาแสยะยิ้มพร้อมกับหัวเราะหึๆในลำคอแล้วเดินย่างเข้าหาเธอ และเริ่มใช้มือไล้ลูบร่างของเธอพร้อมกับรั้งเข้ามากอด เธอรู้สึกว่าร่างกายส่วนล่างของเธอได้สัมผัสเข้ากับควยใหญ่ลำเขื่องซึ่งแข็งโด่ขึ้นอีกแล้ว และเริ่มทิ่มเปะปะมาทางด้านหน้าของท้องน้อยเธอ…
“พอเถอะค่ะท่าน… ท่านคะ…อย่าทำหนูอีกเลย หนูเจ็บ..ทนอีกไม่ไหวแน่ค่ะ…”
แต่นายปัญญาไม่ฟังเสียง ดันร่างเธอจนติดผนังพร้อมกับรวบแขนทั้งคู่ของเธอไพล่หลังและจับเอาไว้แน อีกมือหนึ่งก็เริ่มขยำขยี้เต้านมของเธออย่างรุนแรงผิดปกติ และท่อนลำเบื้องล่างก็พยายามจะล่วงล้ำรูหีของเธออีก
“โอ๊ย…อย่า…อย่าค่ะ..”
“โธ่..คนสวย เราเป็นผัวเมียกันแล้วนะ มาให้ฉันเย็ดดีๆอีกทีเถอะ เอาน่า…ถ่างขาออกซิจ้ะ”
“ไม่ค่ะ…ของหนูมันระบมเจ็บๆ เมื่อกี้ก็มีเลือดด้วย.. กรุณาเถอะคะ…”
“เอาไว้ให้หายเหอ?? ไหนดูซิ…อืมม์..ใช่ หีมันบวมเป่งเลย คงจะเจ็บมาก ไม่เป็นอะไรมากหรอกมันจะหายเองแหละ แต่หนูต้องช่วยฉันให้ออกหน่อย ได้ไหมจ้ะ? ควยมันแข็งแล้วนี่..”
“ค่ะ…ได้..ตรงนี้เลยหรือคะ?”
“อือ..ในห้องน้ำนี่แหละ เย็นดี..”
วันเพ็ญเอื้อมมือข้างหนึ่งไปกำลำควยเอาไว้ และนายปัญญาก็หันไปทางฝักบัวเป็นการชำระล้างไปในตัวด้วย วันเพ็ญรูดมันเข้าออกอย่างรวดเร็ว
“หนูนั่งลงซิจ้ะ ท่าคุกเข่าลงะได้ถนัดขึ้น… เอ่อ..เอ่อ..ยังงี้ได้ไหม?..ให้ฉันเย็ดนมของหนูเถอะ มา..เข้ามาใกล้ๆ..”
นายปัญญาบอกให้วันเพ็ญบีบกะชับเต้านมทั้งคู่ให้เบียดชิดกันโดยหนีบเอาควยใหญ่ของเขาเอาไว้ตรงกลาง แล้วเขาก็จับยึดไหล่ของวันเพ็ญ กระเด้าควยขึ้นลง ทำให้ลำของมันถูอยู่ระหว่างนมทั้งสองเต้าของเธอ แต่ด้วยที่ว่ามเต้าขวาของเธอออกจะเล็กไปสักหน่อย จึงทำให้กระเด้าไม่ถนัดเท่าที่ควรนัก นายปัญญาจึงไม่สู้สบอารมณ์เสี้ยน คราวนี้เขาเลยจับหัวเธอไว้แล้วไถลหัวควยขึ้นไปเกลือกแก้มเธอไปมา
วันเพ็ญเริ่มอึดอัดขัดขืนและขยับจะถอยหนี แล้วก็คิดขึ้นมาได้ จึงรีบเอามือคว้าควยใหญ่นั้นมากระถอกมันตามเดิม ทำให้เขาหยุดเกลือกไปชั่วขณะ แต่ไม่นานนักเขาก็เริ่มส่ายสะโพก แสดงว่าน้ำกำลังจะออก วันเพ็ญจึงเร่งมือขึ้นอีก..
บัดนั้น เธอก็ถูกจิกผมรั้งหน้าเชิดอย่างแรงด้วยมือของนายปัญญา พร้อมกับเสียงสั่ง
“ดูด!!!…ดูดซิหนู!!…เอามันเข้าในปาก ดูดมันให้ออกในนั้น..แล้วกลืนกินเข้าไปให้หมดด้วย…เร็ว!!!”
“ไม่ค่ะ…หนูไม่กล้า…”
แต่นายปัญญาก็จับควยจ่อเข้ากับปากเธอจนได้ มือที่จิกผมนั้นทำให้เธอต้องยอมอ้าปากขึ้นด้วยความเจ็บหนังหัว เธออมมันด้วยความรู้สึกจะอวกจนไม่ออกแรงดูด นายปัญญาไม่แคร์นักจัดการกระเด้าควยเย็ดปากงามของเธออย่างสนุกสนาน วันเพ็ญรู้สึกว่ามันกระทุ้งเข้าไปจนเกือบถึงคอหอยทุกครั้ง จนเธอต้องยอมจำนนจับมันให้อยู่กับที่ และเริ่มออกแรงดูดมันจนแก้มตอบ มันเหมือนพองคับปากไปหมด เธอรูดลำควยเข้าออกด้วยริมฝีปากบาง…
ไม่นานนายปัญญาก็เกรงตัวงอ เขากระทุ้งควยพวดเข้าไปในปากวันเพ็ญก่อนที่เธอจะทันรู้ตัว จนเธอผงะถอยไปข้างหลังเพราะควยมันเข้าไปอัดจนแทบหายใจไม่ออก เธอพยายามจะอ้าปากคายมันออกไปให้พ้น แต่ในฉับพลันทันใดนั้น…เธอก็รู้สึกถึงของเหลวข้นเหนียวอุ่นๆรสเค็มจางๆพุ่งฉีดเขาไปโดนโคนลิ้นของเธอ แม้นเธอจะรีบเอาปากออกอย่างเร็วแต่ก็ยังมัวชักช้าไปบ้าง เพราะบางส่วนของน้ำรักของนายปัญญาได้พุ่งเข้าลำคอไปแล้ว และเมื่อเธอคายลำควยออกนั้นน้ำรักส่วนที่เหลือมันก็ยังฉีดพุ่งอยู่จนเลอะเปรอะไปบนใบหน้าของเธออย่างหมดทางที่จะหลบเลี่ยงพ้น น้ำรักนั้นมันมากเสียจนไหลเยิ้มเต็มแก้มและริมฝีปากเธอ…
ทันทีนั้นนายปัญญาก็ทรุดตัวลงนั่งจูบปากของเธออย่างดูดดื่ม และเมื่อเขาผละออก มือของเขาก็ละเลงน้ำรักที่เลอะเปรอะนั้นไปทั่วใบหน้า ลำคอและเนินอกของวันเพ็ญ เธอรู้สึกขยะแขยงจนถึงกับร้องไห้โฮออกมา เสือกตัวเข้าใต้สายน้ำจากฝักบัว พยายามบ้วนสำรอกสิ่งที่อยู่ในปากในคอออกมาจนแทบจะอาเจียน แล้วเธอก็ทรุดลงกับพื้นห้องน้ำ โดยมีนายปัญญาเฝ้าจับตามอง
วันเพ็ญแต่งตัวและพาร่างอันสะบักสะบอมเดินออกจากบ้านพักนายปัญญาไป โดยเขามองตามอย่างเสียดาย เพราะเขายังไม่หมดอารมณ์อยาก ซึ่งก็ให้บังเอิญเหลือเกินที่หลังจากนั้นเพียง ๑๐ นาที อาจารย์นิภาก็มาถึง และก่อนที่เธอจะมีโอกาสได้ฟ้องเรื่องของวันเพ็ญเมื่อตอนกลางวัน อาจารย์นิภาก็ต้องถูกนายปัญญาถลกเปิดกระโปรง เย็ดบนพื้นห้องรับแขกของบ้านนั่นเอง

วันเพ็ญพาร่างอันบอบช้ำกลับมาถึงห้องพัก ซึ่งลัดดากำลังนอนอ่านหนังสืออยู่ เธอล้มตัวลงนอนและเริ่มร้องไห้ ลัดดารู้ในทันทีว่าเพื่อนสาวของเธอคงจะถูกลุงของเธอปู้ยี่ปู้ยำความสาวเสียแล้ว เธอจึงรีบเข้าไปปลอบพร้อมกับช่วยนวดเฟ้น จนกระทั่งวันเพ็ญค่อยสบายใจขึ้นมาก แล้วลัดดาก็เริ่มซักไซ้ถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
ทีแรกวันเพ็ญไม่ยอมเล่าให้ฟังถึงรายละเอียดเรื่องราว ลัดดาจึงลงนอนประกบข้าง กอดเพื่อนสาวขวัญเสียเอาไว้ด้วยความอบอุ่นและปลอบประโลมจนวันเพ็ญระบายทุกสิ่งทุกอย่างออกมา ทุกขั้นตอนเหมือนหนึ่งจงใจให้ลัดดารับรู้ไว้ ลัดดาฟังไป..ดวงตาก็เบิกโต..ตื่นเต้นใจเต้นโครมคราม..และรู้สึกร้อนวูบวาบไปหมดทั้งร่าง กอดรัดร่างวันเพ็ญกระชับเข้าทุกที
“เพ็ญจ้ะ..ที่เธอเล่ามา มันทำให้เรา..อยาก..อยาก..โอ..ต้องเดี๋ยวนี้..เพ็ญจ๋า ช่วยทีเถอะนะ..เอามือช่วยเราหน่อย…”
ลัดดาบอกพลางรูดกางเกงขาสั้นที่นุ่งอยู่ออกเอง วันเพ็ญก็ส่งมือเข้าประกบตรงโคกเนื้อนูนนั้นพร้อมด้วยนิ้วมือก็เริ่มพริ้ว…
“โอ..จ้ะ..ใช่แล้ว..โอย..ซี้ด..เพ็ญ…เพ็ญ…เพ็ญจ๋า…เพ็ญ”
เสียงของลัดดาผ่าวเบาลงและเบาลงจนกระทั่งเธอหลับตากัดฟันและกอดรัดเพื่อนสาวเอาไว้อย่างแนบแน่น เนิ่นนานจึงได้คลายวงแขนออก….

– – บ ท ที่ 5 – –

ตั้งแต่ที่ได้ฟังเรื่องราวอย่างละเอียดทุกขั้นทุกตอนจากวันเพ็ญแล้ว มันทำให้จิตใจของลัดดาปั่นป่วนพิกล เพราะคำบอกเล่านั้นมันฝังแน่นอยู่ในความจำของเธอ และรู้สึกว่าเธอจะจดจำมันไว้ได้ดีกว่าตัววันเพ็ญด้วยซ้ำไป และยามที่เธอนึกถึงเรื่องเล่านั้นขึ้นมาทีไรก็จะทำให้ลัดดาเกิดอารมณ์เพศขึ้นมาทันทีราวเปิดสวิชต์ และเธอก็ต้องปลดเปลื้องมันด้วยวิธีใดวิธีหนึ่ง
และทุกคืนก่อนนอนเธอเป็นต้องให้วันเพ็ญช่วยปลดเปลื้องให้ โดยให้วันเพ็ญเป็นฝ่ายกระทำการเล้าโลมแล้วใช้เครื่องสั่นสะเทือนรูปร่างขนาดเท่าตวยของผู้ชายสอดใส่ในหีของเธอ และหนักเข้าทุกครั้งที่วันเพ็ญเป็นฝ่ายกระทำ ลัดดาจะขอร้องให้วันเพ็ญเล่าเรื่องที่ไปถูกนายปัญญาเย็ดให้ฟังซ้ำแล้วซ้ำเล่า แถมยังให้วันเพ็ญกระทำกับเธอแบบในเรื่องที่เล่าอีกด้วย ส่วนลัดดาเธอจะดิ้นสะบัดหน้าไปมาร้องครวญครางเกร็งตัวงอเมื่อวันเพ็ญโหมหนักขึ้น และบางครั้งในขั้นสุดท้ายนั้นลัดดาจะกรีดร้องราวคลุ้มคลั่งก่อนที่จะนิ่งสงบเงียบไปด้วยความเพลีย และไม่นานเมื่อเธอนึกถึงเรื่องราวนั้นอีกเธอก็ต้องให้วันเพ็ญบำบัดให้อีก บางคืนวันเพ็ญต้องทำให้เธอถึง 3 หนกว่าที่เธอจะหลับอย่างเป็นสุข
ลัดดาเองก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมตัวเองถึงมีความต้องการมากมายเพียงนั้น และบางทีก็อยากจะลองกับควยจริงให้มันสิ้นเรื่องสิ้นราวไปเสียที เผื่อว่าบางทีความนึกคิดและอารมณ์อันนี้มันจะหายไปไม่คอยมารบกวนใจเธออีก แต่จนแล้วจนรอดเธอก็ไม่กล้าที่จะลองกับผู้ชายจริงๆ บางทีตั้งท่าทอดสะพานให้เสียอย่างดี แต่พอฝ่ายชายเริ่มจะรุกเท่านั้น เธอเป็นถอยทัพหนีทุกทีไป…
ชายหนุ่มที่ลัดดาออกจะสนใจเป็นพิเศษคือ เจษฎ์ ครูสอนบาสเก็ตบอลประจำโรงเรียน เพราะเขาเป็นคนสุภาพไม่โผงผาง แถมหุ่นสมาร์ทสมแมนถูกรสนิยมเธอยิ่งนัก เจษฎ์เป็นคนฉลาด..เขาพอจะรู้ๆมาบ้างเกี่ยวกับการเล่นเพื่อนของวันเพ็ญกับลัดดา ก็เพราะครูผู้หญิงที่อยู่ห้องถัดจากลัดดานั่นแหละที่เป็นคนปากบอนเอามานินทาซุบซิบ ว่าในตอนกลางคืนมักได้ยินเสียงเตียงลั่นและเสียงครวญครางซี้ดซ้าดเป็นประจำ แต่เจษฏ์ทำเป็นไม่รู้เรื่องต่างๆเสีย ปฏิบัติกับลัดดาเช่นผู้หญิงคนหนึ่งเท่านั้น เขาเคยพาลัดดาออกไปกินข้าวดูหนังด้วยกันแล้วหลายครั้งโดยไม่เคยจะแตะต้องเนื้อตัวเธอเลย ลัดดาจึงออกจะไว้ใจเขาเอามากๆ
วันหนึ่งมีการแข่งบาสฯระหว่างโรงเรียนที่สนามเทศบาล ลัดดาต้องไปด้วยในฐานะครูพละพร้อมเจษฎ์ซึ่งต้องควบคุมทีมอยู่แล้ว ทั้งคู่จึงต้องทำงานใกล้ชิดกันตลอดเวลา ผลของการแข่งโรงเรียนของเธอเป็นผู้ชนะ ซึ่งก็ตกเย็นมากแล้ว และในตอนค่ำเด็กนักเรียนจะจัดการฉลองที่สนามแห่งนี้ ลัดดาจึงขอกลับไปอาบน้ำก่อน เจษฎ์ก็อาสาขี่มอเตอร์ไซค์ไปส่งถึงบ้านพัก แต่พอไปถึงปรากฏว่าเธอไม่ได้เอากุญแจห้องติดตัวออกมาด้วย และพอดีที่วันเพ็ญไปหาเพื่อนตอนค่ำๆถึงจะกลับ ลัดดาจึงเข้าห้องไม่ได้
เจษฎ์ได้โอกาสจึงชวนเธอให้ไปใช้ห้องน้ำที่บ้านเขาซึ่งอยู่ออกไปทางชานเมืองเล็กน้อย ลัดดาลังเลอยู่นาน จนกระทั่งเจษฎ์บอกว่าจะไม่อยู่ด้วยในขณะที่เธอกำลังอาบน้ำเพราะเขาจะเข้าไปในตัวเมืองเพื่อซื้ออาหารเย็นมากินรองท้องก่อนที่จะไปงานฉลองชัยชนะแข่งบาสฯ นั่นแหละลัดดาจึงตกลงซ้อนรถเขาไป จนถึงบ้านที่เจษฎ์เช่าเอาไว้
อันที่จริง เจษฎ์ก็เป็นคนกรุงเทพฯที่พ่อแม่มีฐานะและยังมีกิจการสาขาอยู่ในจังหวัดนี้อีกด้วย เขาจึงสามารถเช่าบ้านอยู่ตามลำพังได้อย่างสบาย และผู้หญิงในจังหวัดนี้ไม่รู้ว่ากี่คนแล้วที่ต้องความสาวมาทิ้งไว้บนเตียงของบ้านนี้…รวมทั้งลูกศิษย์สาวรุ่นของเขาเองด้วย แต่พฤติการณ์ของเจษฎ์นั้นแนบเนียนและเงียบมาก เขาทำอย่างไม่ต้องเกรงกลัวอะไรทั้งสิ้นเพราะเขาไม่ได้แคร์งานที่ทำอยู่ หรือบางทีที่เจษฎ์มาเป็นครูก็เพียงเพื่อให้ได้เย็ดเด็กสาวรุ่นเท่านั้นก็เป็นได้…
เมื่อถึงแล้วเจษฎ์ก็พาลัดดาขึ้นไปยังห้องนอน เพื่อหยิบของใช้ที่เธอจำเป็นในการอาบน้ำ แล้วเขาก็ทำทีเป็นขอตัวบอกว่าจะกลับมาในอีก 1 ชั่วโมง เพื่อให้ลัดดาสบายใจขึ้น จนมองดูเขาด้วยสายตาที่เปี่ยมไปด้วยความชื่นชมนิยมชมชอบ เจษฎ์ยิ้มอย่างหว่านเสน่ห์และทำตาเจ้าชู้เล็กน้อยก่อนที่จะออกไป…
ลัดดานั้นก็ไม่ได้คิดอะไรมากนอกจากอยากจะตากลมให้เหงื่อแห้ง แล้วจะได้อาบน้ำให้สบายกาย แต่ก็เกิดห่วงเรื่องเสื้อผ้าขึ้นมา เพราะไม่มีจะใช้เปลี่ยนเลย คิดแล้วเธอจึงรีบถอดเสื้อวอร์มรวมทั้งกางเกงออกพาดผึ่งลมเอาไว้ ร่างของเธอจึงเหลือแต่กางเกงในและเสื้อคอกลมไม่ได้ใส่ยกทรงเสียด้วย เพราะเธอชอบที่จะทำตัวให้รู้สึกเบาและสบายเป็นอิสระ
ลัดดาทรุดตัวลงนั่งที่เก้าอี้ยาวอย่างสบายอารมณ์ ฮัมเพลงเบาๆ แล้วก็นึกขึ้นว่าถ้ามีเสียงเพลงตอนนี้คงจะดีไม่น้อย เธอกวาดสายตาไปรอบห้องเพื่อหาวิทยุหรือเครื่องเสียงสเตริโอ แล้วก็เจอมันอยู่ข้างเตียง แล้วสายตาเธอก็พบเข้ากับหนังสือเล่มหนึ่ง ที่หน้าปกมีรูปหวือหวาเป็นภาพของชายหญิงคู่หนึ่งกำลังกอดจูบเล้าโลมกัน ด้วยความอยากรู้เธอหยิบมันกลับมานั่งดูที่โซฟาเก้าอี้ยาวตามเดิม
ลัดดาถึงกับใจเต้นโครมครามเมื่อเปิดดูข้างในเล่ม มันเป็นภาพชายหญิงกำลังเย็ดกันในท่าทางต่างๆ ภาพขยายของผู้หญิงกำลังอมควยไว้ในปาก และบ…………………………………………………………………………..

ภาพขยายของผู้หญิงกำลังอมควยไว้ในปาก และบางรูปก็เป็นภาพควยกำลังฉีดน้ำพุ่งออกมารดใส่ร่างของผู้หญิง คราวนี้เองที่เธอเพิ่งจะมีโอกาสเห็นรูปควยผู้ชายอย่างชัดแจ้ง มันช่างดูน่ากลัวน่าหวาดหวั่น แต่มันอาจจะให้ความสุขปนเจ็บปวดก็ได้เมื่อมันถูกสอดใส่เข้าไปในรูหี…
หลังจากดูภาพจนหมดเล่ม ลัดดาก็เริ่มอ่านเรื่องที่พิมพ์ในนั้น และก็ไม่พ้นที่สมองเธอจะหวนกลับไปคิดถึงคำบอกเล่าถึงประสบการณ์ที่วันเพ็ญผจญกับนายปัญญา ลัดดาเริ่มหายใจหนักๆ เลือดฉีดขึ้นหน้า มือข้างหนึ่งของเธอถูเข้ากับยอดเม็ดแข็งๆบนทรวงอก ซึ่งมันกำลังชูชันแข็งเป็นไต ลองบีนมตัวเองดูก็รู้สึกว่ามันเริ่มแข็งและขยายตัวใหญ่ขึ้น มือนั้นลูบลงมาตามลำตัวและมาหยุดอยู่ที่หว่างขา ค่อยๆวางนิ้วลงไปบนร่องแยกของโคกเนื้อเนินนูน ลูบมันขึ้นลงเบๆให้มันผ่านเหนือยอดแตดที่ขณะนี้เลือดสาวของเธอได้ฉีดเข้าไปอัดตัวจนมันชูแข็งเขม็งขึ้นมา เธอสะดุ้งซี๊ดปากแล้วก็ครางเบาๆออกมาจากลำคอ
อารมณ์ของเธอชักรุนแรงขึ้นมากเสียจนเธอจะต้องปลดเปลื้องมันให้หมดไปในทันที… อา!! ถ้าตอนนี้มีผู้ชายจริงๆสักคนก็จะดี เธอจะยอมเขาทันที ยอมให้เขาเอาท่อนควยทะลวงเข้าไปในรูหีเธอ ที่จะทำให้เธอต้องบิดกายดิ้นเร่าๆด้วยความเจ็บที่กำซาบซ่าน!!… เจษฎ์!! จิตใจลัดดานึกถึงเจษฎ์ขึ้นมาทันที วาดมโนภาพว่าบัดนี้เขากำลังจะเย็ดเธอ พร้อมกันนั้นนิ้วของเธอก็แยงเข้าไปในรูหีของตัวเอง หลับตาพริ้ม ปากเรียกชื่อเจษฎ์ออกมาเบาๆ เธอพยายามเร่งทำให้ตัวเองถึงจุดสุดยอด ร่างของเธอกระสับกระส่ายหนักขึ้น
มิใช่แต่ลัดดาเท่านั้นที่กระสับกระส่าย เจษฎ์ก็เช่นกัน เขานั้นไม่ได้เข้าเมืองไปแต่อย่างใดพียงแค่ขี่รถไปฝากข้างบ้านไว้ และกลับมาคอยแอบดูลัดดาเพื่อหาโอกาสเชยชมลิ้มรสความสาวของเธอ และขณะนี้เขาก็แน่ใจเต็มที่แล้วว่าเขาจะได้เย็ดหีลัดดาคนสวยแน่นอน ควยของเขาตุงเป้ากางเกงออกมาจนต้องเอามันกดนาบกับข้างฝาบ้านแรงๆเพื่อผ่อนคลายความกดดันลงบ้าง
เจษฎ์ค่อยๆแง้มประตูห้องอีกด้านหนึงเข้าไป เขาย่องจนไปยืนอยู่ด้านหลังของลัดดาที่กำลังนั่งหลับตาพริ้มแหงนหน้าซี๊ดซ้าดเอานิ้วแยงหีตัวเองอยู่อย่างเมามัน
“ดาจ๋า..ผมอยู่นี่แล้ว…”
เขากระซิบเธอเบาๆ ลัดดาสะดุ้งสุดตัว ลืมตาขึ้นเจอเจษฎ์กำลังยืนประกบอยู่ข้างหลังเธอ ขณะที่เธอกำลังลังเลทำอะไรไม่ถูกอยู่นั้น เจษฎ์ก็รวบร่างท่อนบนของเธอจากด้านหลัง จมูกเขาฝังจูบลงที่ซอกคอขาวผ่อง ปทุมถันเต่งงามชูชันทั้งคู่ก็ถูกนวดเคล้นอย่างมีลีลาชั้นเชิง เจษฎ์ทิ้งตัวนั่งลงชิดแผ่นหลังของลัดดา ซึ่งบัดนี้เธอดูคล้ายสิ้นเรี่ยวแรงหงายหลังพิงร่างอยู่ในอ้อมกอดเขาอย่างง่ายๆ เจษฎ์ไซ้ไปเรื่อยๆตั้งแต่ต้นคอขึ้นไปถึงพวงแก้มซึ่งกำลังแดงสุกปลั่งด้วยเลือดฝาดสาวที่ฉีดแรง
ลัดดาซึ่งเสียววูบวาบจากการถูกคลึงเต้านม แทบขาดใจเสียให้ได้เมื่อเจษฎ์ไซ้ที่ซอกหูและลิ้นก็เลียไล้โลมไปทั่วใบหู มือของเขาซึ่งขยำนมอยู่นอกเสื้อยืดนั้นบัดนี้มันหายเข้าไปในชายเสื้อด้านหน้าพร้อมกับเลิกให้สูงขึ้น จนเต้านมขาวผ่องและแน่นไปด้วยเนื้อหนั่นหลุดออกมาสู่สายตาของเขาเต็มที่ และยิ่งไปกว่านั้นเมื่อเสื้อยืดคอกลมถูกถอดออกจากร่าง ลัดดารู้สึกหนาวสะท้านภายนอกแต่ภายในร้อนระอุไปด้วยไฟราคะตัณหา เธอปล่อยตัวให้เจษฎ์ตะโบมลูบไล้ด้วยความรู้สึกอยากลอง และเมื่อมือของเขาเริ่มสอดเข้าไปในกางเกงในแล้วสัมผัสเบาๆกับปุ่มกระสัน ลัดดาก็ถึงกับสะดุ้งแอ่นตัวพรวดขึ้น อ้าปากค้าง รู้สึกว่าที่หว่างขาชุ่มฉ่ำไปหมด
เจษฎ์ค่อยๆจับไหล่ของเธอดันให้นอนลงบนเก้าอี้นวมยาวตัวนั้น จากนั้นก็รูดกางเกงในเธอออกจากร่าง บัดนี้ลัดดาเหลือเพียงร่างที่เปลือยขาวผ่อง ใบหน้างามนั้นแดงก่ำตาเยิ้มแต่ริมฝีปากแห้งผาก อกทั้งสองเต้าผายพุ่งชัน พร้อมทั้งกระเพื่อมขึ้นลงตามจังหวะหายใจลึกยาว หน้าท้องแบนราบและแข็งเป็นรูปลอน เอวคอดกิ่ว ส่วนสะโพกผายกลมกลึงขาวเนียน ที่ตัดกับตรงกลางหว่างขาที่ดกดำเป็นเงามัน ต่ำลงไปเป็นกลีบอูมสีชมพูซึ่งปิดสนิทชิดแต่ก็เผยอร่องแย้มนิดๆราวเชิญชวน
เจษฎ์เฝ้ามองพิศเรือนร่างเปลือยนั้นจนตาค้าง เพราะเขาไม่เคยเห็นใครมีเรือนร่างสมส่วนงดงามดั่งลัดดามาก่อนเลย จังหวะที่ว่างเว้นนี้เองทำให้สติของลัดดากลับคืนมาบ้าง จึงทำท่าจะลุกขึ้นและพยายามใช้มือทั้งสองปิดของสงวนไว้ เจษฎ์รีบโถมกายลงไปทับตัวเธอพรมจูบไปทั่วใบหน้า
“อย่าค่ะเจษฎ์…ไม่…อึ้มม์…”
เธอพูดแผ่วเบาแต่ยังไม่ทันขาดคำ ปากเธอก็ถูกเขาจูบประกบอย่างเผ็ดร้อน ลิ้นเขาเหมือนงูร้ายที่ไล่ฉกลิ้นของเธออยู่พัลวัล ความเสียวซ่านทำให้เธอต้องครางอยู่ในลำคอ …อันที่จริงแล้วจูบของผู้ชายไม่นุ่มนวลเหมือนของวันเพ็ญเลยแต่มันก็ให้รสชาติที่ต่างออกไป ถึงความรุนแรงและตะบี้ตะบัน… เจษฎ์จูบชอนไชต่ำลงมา เหงื่อของลัดดาที่พรั่งพรูออกมานั้น มีกลิ่นสาปสาวที่ชวนดมยิ่งนัก ทำให้เจษฎ์ยิ่งเมามันเขาจูบต่ำลงมาถึงทรวงอกอิ่ม และปากก็ฉกแวบเข้าที่หัวนม อมมันเข้าไปจนมิดดุนด้วยลิ้นสากๆ ขบด้วยฟันค่อนข้างแรง อีกข้างที่ว่างอยู่ก็ถูกมือของเขาบีบขยี้จนลัดดาดิ้นพราด
“โอ๊ย..เจษฎ์…ค่อย..ๆ…อึ๋ยย์…โอย..อย่ากัด…ซี๊ด..เจษฎ์..”
คราวนี้เจษฎ์เปลี่ยนมาเป็นคลุกใบหน้าไปบนหน้าท้องของลัดดา เส้นหนวดเคราที่สากสัมผัสเข้ากับผิวที่เนียนละเอียดนวลจนเป็นผื่นแดง มันทั้งเจ็บทั้งคันทั้งเสียวปนกัน ลัดดาถึงกับต้องกลั้นหายใจเป็นช่วงๆ เขาเลื่อนต่ำเรื่อยลงไปอีก แกะมือเธอที่กุมปิดโคกหีเอาไว้ออกอย่างไม่ยากเย็น ลิ้นของเขาเริ่มแตะลงไปแผ่วๆบนยอดแตดที่กำลังลุกขึ้น จากนั้นก็ทั้งดูดทั้งเลีย
“ซี้ด…เจษฎ์ขา โอย…พอก่อน…ดา..ดา…ไม่ไหวแล้ว…ซี๊ด..อูยย์…”
“ถ้าผมหยุดแล้ว ดายอมเป็นของผมไหมล่ะ?..ผมรักดารู้ไม๊จ้ะ?”
“ค่ะ…ค่ะ…” เธอตอบออกมาอย่างลำบาก
ลัดดาเห็นเจษฎ์ลุกขึ้นยืน ถอดเสื้อยืดออก จากนั้นก็กางเกงขาสั้นและกางเกงในอย่างไม่รีบร้อน คล้ายกับเป็นการจงใจให้ลัดดาได้เห็น และแล้วเธอก็ได้เห็น..สิ่งที่อยากเห็นมานานแล้วคือ..ลำควย..อันสวยงาม ของเจษฎ์เป็นลำยาวใหญ่พอดูทีเดียว เจษฎ์ค่อยๆนั่งลงบนเก้าอี้ข้างเธอ จับมือเธอไปกุมดุ้นควยที่กำลังแข็งของเขา ลัดดาตื่นเต้นเป็นที่สุด เธอบีบเค้นและรูดมันเบาๆ เจษฎ์เลื่อนขึ้นมานั่งใกล้ๆกับใบหน้าเธอ พร้อมกับจับเธอพลิกคว่ำและผงกหัวเธอขึ้น
“อมมันซิจ้ะดา…ให้มันเข้าไปในปาก…แล้วดาจะรู้ว่ามันหอมหวานแค่ไหน? น่านยังงั้น…ลึกเข้าไปอีก…รูดปากขึ้นลงซิจ๊ะ เอาล่ะ..หยุด..คราวนี้ดูดตรงหัวหยักแรงๆเลย…”
ลัดดาเหมือนกับคนอยู่ในอาการมึนเมา เธอทำตามทุกอย่างที่เขาบอก …อันนี้เป็นเรื่องจริง ผู้หญิงทุกคนที่อมควยผู้ชายเป็นครั้งแรกจะรู้สึกเหมือนคนเมา และก็ดูดเอาเสียด้วย อย่างนี้จะเรียกว่า ‘เมาควย’ ก็เห็นจะไม่ผิด…
ด้วยปากอันบริสุทธิ์ทำเอาเจษฎ์แทบจะน้ำออกเสียให้ได้ จึงต้องรีบจับตัวเธอให้นอนหงายลงตามเดิม เจษฎ์เลื่อนตัวลงไปประกบ ควานคว้าปากอิ่มของเธอแล้วขยี้จูบลงไปหนักๆ เมื่อเห็นลัดดาหลับตาพริ้ม เขาก็จ่อควยเข้ากับรูหีของเธอ และเริ่มออกแรงดันให้มันแทรกดันเข้าไป เล่นเอาลัดดาสั่นเฮือกไปทั้งร่างกัดฟันกำมือแน่น
“เจ็บหรือจ้ะดา?” เขากระซิบถาม
“ค่ะ…เจษฎ์ค่อยๆก่อนนะค่ะ…ดากลัว…”
ลัดดาเสียวสยองเมื่อนึกถึงภาพลำควยอันยาวของเขาซึ่งมันจะต้องเสียบเข้าไปในร่างเธอจนหมดดุ้น แต่เธอก็ทำใจพร้อมที่จะรับทุกสิ่งที่มันกำลังจะเกิดขึ้น เพราะเธอเองเป็นผู้ที่กระสันหามันเอง และเธอก็กำลังจะได้มันสมใจแล้ว ลัดดารู้ตัวเธอดีว่าตัวเองกำลังเปลือยายนอนให้เจษฎ์เชยชม และเขาก็กำลังจะเป็นผู้สอนให้เธอรู้จักกับทุกอย่างของการสังวาสเย็ดกัน
“โอ..เจษฎ์..เจ็บ…เจ็บค่ะ…มันแน่นไปหมด…ซี๊ด..”
รูหีเธอกำลังรับการชำแรกจากควยของเจษฎ์ จนเธอรู้สึกกระอักกระอ่วนอึดอัดไปหมดสมองหมุนติ้ว แต่ลัดดาก็พยายามช่วยขยับสะโพกและถ่างขาออกเพื่อให้ความเจ็บบรรเทาลง สักพักเธอก็กลับพบว่าในความเจ็บนั้นมันแฝงด้วยความมันส์บางขนิด เธอชักจะเริ่มชอบมัน จึงพยายามส่ายสะโพกลมกลึงให้ลำควยจมหายเข้าไปในช่องสวาทเธอง่ายขึ้น
มันทั้งเจ็บทั้งเสียวแต่ควยมันก็ยังไม่เข้าสุดลำเสียที เจษฎ์ขยับสะโพกขึ้นลงเนิบๆเพื่อให้เธอคุ้นเคยการเย็ดของควย แต่จนแล้วจนรอดควยเขาก็ยังไม่สามารถเข้าไปจนหมด เพราะขยับเดินหน้าทีไรลัดดาจะร้องว่าเจ็บทุกทีไป ซึ่งความจริงเธอกลัวต่างหาก เจษฎ์ค่อยๆชักลำควยออกจนเกือบสุด และทันใดนั้นเองเขากลับออกแรงดันมันพรวดเดียวเข้าไปจนถึงโคน ร่างของเขากดแนบกับลัดดาลงไปเต็มที่
“โอ๊ย!!!…เจษฎ์!!!….เจ็บ..ซี๊ดดดด…เจษฎ์!!”
ลัดดาร้องเสียงหลง สะบัดหน้าหนีหน้าตาบูดเบี้ยว แต่นิ้วมือทั้งสิบกลับขยุ้มจิกลงไปบนแผ่นหลังของเขาอย่างเต็มแรง
“อูยย์…เจษฎ์…อยู่นิ่งๆก่อน อย่าเพิ่งขยับ…โอย!! มันแน่นไปหมดเลย…อูยส์…”
ลัดดารีบเอามือกดสะโพกของเจษฎ์แนบอัดกับหีเธอไว้เพื่อให้ท่อนควยแช่อยู่อย่างนั้นก่อน เจษฎ์จึงเปลี่ยนมาเป็นการโลมเล้าเธอแทน จูบไซ้ไปตามจุดต่างๆ คลึงเคล้าเต้านมที่ชูตระหง่าน..ยิ่งบีบก็จะยิ่งแข็งขึ้น สักพักลัดดาก็ผ่อนคลายพริ้มตาหลับหายใจระทดระทวยบิดกายน้อยๆ และเริ่มกอดรัดเจษฎ์กระชับวงขึ้น เขาจึงเริ่มเคลื่อนไหวสะโพกช้าๆ ลัดดาแอ่นผวาทุกครั้งที่ลำควยผุดมุดหายเข้าไปในโพรงสวาทของเธอ ซึ่งบัดนี้ชุ่มฉ่ำไปด้วยน้ำเมือกสวาทแห่งแรงกระสัน จนลำควยเขามันแผล็บ
จากนั้นเจษฎ์ก็กดสะโพกนิ่งแล้วเริ่มบิดส่าย คว้านลำควยของเขากับรูอันหนีบคับตื้อนั้น เมื่อห็นเธอหอบหายใจฟืดฟาดมากขึ้นกว่าเดิมแล้ว เขาจึงเริ่มลงมือกระเด้าแรงขึ้น จนลัดดาต้องแยกต้นขาถ่างขึ้นรับแรงการเย็ดที่เร่งหนกหน่วงขึ้นทุกที…
“อูยย์..เจษฎ์ขา…ดาสุขจังเลย…โอย…ซี้ด..เสียว..เสียวจังคะ…ดาหายเจ็บแล้ว…เร่ง..เร่งอีกค่ะ…ดา..ดา..ดากำลัง..จะออกแล้ว..อย่าหยุด…โอ้ย..ซี้ด..เจ..เจษฎ์..ดาออ..ออกแล้ว..ว้าย!! ช่วยด้วย!!!”
ลัดดาแอ่นตัวข้นพร้อมกับเด้งสะโพกรับการกระเด้า มือทั้งสองกดก้นของเจษฎ์เหมือนกลัวว่าควยองเขาจะหลุดออกจากหีเธอไปเสีย เจษฎ์ดูจะเข้าใจอาการเธอดี เขาจึงกดควยหนักๆแช่เอาไว้สักพักจนลัดดาคลายอาการเกร็งร่างจากที่เธอได้พบสวรรค์ขนานแท้เป็นครั้งแรกในชีวิตสาว รูสวาทของเธอขมิบตดและหลั่งน้ำรักออกมาชโลมลำควยของเจษฎ์เพิ่มขึ้นอีกชุ่มโชก
“เป็นไงจ้ะดา?…ชอบไม้?..”
“ค่ะ ดามีความสุขที่สุดเลย…ตื่นเต้นแล้วก็เหนื่อยจะขาดใจด้วย…อูยส์..”
เจษฎ์เริ่มเล้าโลมเธอใหม่ เพราะตัวเขานั้นยังไปได้เพียงครึ่งทางสวรรค์เท่านั้นเอง เมื่อโหมสักพักลัดดาก็เครื่องร้อนเธอตอบสนองอย่างเต็มที่ สะโพกส่ายร่อนเด้งรับเป็นจังหวะ เจษฎ์หยุดชั่วขณะแล้วว่า
“ดาอยากสนุกตื่นเต้นกว่านี้อีกไม๊?..”
ลัดดาพยักหน้ารับ เจษฎ์เปลี่ยนมาเป็นนอนหงายจับลัดดาห้ขึ้นนั่งคร่อมควยแทน
“จับควยยัดใส่ในรูดาซิจ้ะ..”
ลัดดาค่อยๆทำตามอย่างว่าง่าย เธอถ่างขามือหนึ่งอ้อมผ่านมาทางใต้ก้นจับควยยาวนั้นจ่อเข้ากับปากรูหีตัวเอง จากนั้นค่อยกดสะโพกลงช้าๆพร้อมกับซู้ดปากด้วยความเสียวรูหี แต่เธอก็พยายามกดลงจนกระทั่งรูหีเธอเขมือบควยลำยาวนั้นเขาไปจนมิดโคน มันเข้าไปตุงอยู่ในท้องน้อยห้เสียวแปล็บปล็าบ
“อูย…ซี๊ด…โอย…ควยเข้าไปลึกจังเจษฎ์..อึ๊ยย์..”
แล้วเจษฎ์ก็สอนเธอด้วยการจับสะโพกขยับขึ้นลง บางครั้งก็แช่นิ่งแล้วบดคลึงโยกสะโพกเหมือนโม่แป้ง ลัดดาเริ่มสนุกกับมันแล้ว เธอกระเด้าหีถี่เข้าทุกที ลักษณะที่เธอนั่งคร่อมสะโพกเจษฎ์อยู่นั้น ทำให้เขามีโอกาสได้ชมเรือนร่างงาม ซึ่งไม่มีอะไรปกปิดของเธอได้เต็มสองตา…เต้านมงอนชูชันที่กำลังกระเพื่อมขึ้นลงตามจังหวะการกระเด้า ลัดดารู้สึกอายจนหน้าแดง เจษฎ์จึงต้องเอื้อมมือไปขยำเต้านมอย่างอดไม่ได้ และยังรั้งสะโพกของเธอเพื่อให้บดขยี้ตามทิศทางที่เขาต้องการ
“อูยส์…เจษฎ์…เจษฎ์ขา…ดีจังเลย ซี๊ด…เสียวเข้าไปถึงท้องน้อย…ดาจะเร่งนะจ้ะ..โอ้ย..ซี๊ด..อูย..อูยส์….”
ลัดดาเริ่มโน้มตัวไปข้างหน้า ยกสะโพกขึ้นแล้วกระแทกลงพรวดๆ ควยยาวของเจษฎ์กำลังถูกกลีบหีของเธออมดูดเข้าออกครั้งแล้วรั้งเล่า….
“เจษฎ์ขา…ดา..จะออก..อีกแล้ว..ล่ะ..โอ้ย..ซี๊ด…ซี้ด…”
“เดี๋ยวจะ.ดา…เปลี่ยนท่าใหม่ดีกว่า…”
เจษฎ์ชักมันส์ขึ้นมาอยากจะกระเด้าลัดดาบ้าง เขาจับเธอลงนอนหงายพาดท้ายเก้าอี้ยาว ท่านี้ทำให้โคกหีของเธอลอยเด่นขึ้น เจษฎ์จับขาเธอให้แยกออกและยกมันชันขึ้น จ่อควยที่ปากรูหีแล้วทิ่มมันพรวดเดียวมิดด้าม ลัดดาร้องเสียงหลง เพราะคราวนี้ควยเข้าลึกกว่าครั้งที่แล้วๆมา เจษฎ์เริ่มกระเด้าอย่างรุนแรง แถมมือของเขาก็ตะปบลงไปบนเต้านมทั้งคู่บี้ขยำอย่างหนำใจ จนลัดดารู้สึกทั้งระบมทั้งมันส์ เสียงเธอร้องโอดโอยอยู่ตลอดเวลา เจษฎ์ทุ่มเทพลังทั้งหมดกระแทกรูหีเธอจนมันบวมเป่งแต่ลัดดาไม่รู้สึกรู้สาเสียแล้ว เพราะเธอกำลังรัญจวนสุดกลั้น…
“โอ้ย…เจษฎ์…กระแทกซิคะ..กระแทกดาอีก..หนัก..เร็ว..โอย..เร็ว…เร็วเข้าอีก…น้ำจะ..ออก…”
“เดี๋ยวซิจ้ะ รอด้วย…ออกพร้อมๆกัน…ผมจะฉีดเข้าให้ลึกสุดเลย…”
“ไม่….ไม่…เจษฎ์…ดาทน..อีกไม่ไหว…แล้ว..เร็วเถอะ..ออก..เร็วๆ…โอ๊ย..ซี๊ด..จอ..จวน..จวนแล้วค่ะ..นั่น…อย่างงั้น…เจษฎ์.กระ.แทก…โอ้ย..โอย..ออก..แล้ว..อูย..กดไว้..แน่นๆ..โอ๊ยส์.เจษฎ์..”
เจษฎ์เองนั้นก็สุดจะกลั้นอีกต่อไป เขากระเด้าส่งท้ายอย่างสุดแรง ควยจมเข้ามิดลำด้าม กดนิ่งและแน่น พร้อมกับน้ำรักแตกพุ่งกระฉูดเข้ากระทบมดลกเธอเป็นระลอก มดลูกลัดดาทั้งดูดทั้งขมิบควย…เจษฎ์เสียวจนตัวงอ ทับลงไปบนร่างเธอ
ด้วยร่างที่แข็งแรงทั้งคู่เพราะเป็นนักกีฬา..ไม่ถึง 5 นาทีทั้งคู่ก็เริ่มร้อนร่านขึ้นมาอีก คราวนี้พลิกแพลงขึ้นไปอีก ลัดดาตื่นเต้นเป็นที่สุด เจษฎ์นั่งลงบนเก้าอี้ยาวห้อยขาลงแล้วให้เธอนั่งบนตักหันหน้าออก ลัดดาล้วงมือลงต่ำจับควยเจษฎ์รูดจนมันแข็งเต็มที่ แล้วเธอก็จัดการจับมันยัดเข้ารูหีของเธออีก พร้อมกันนั้นเธอก็ขย่มตัวลงปล่อยให้เขานั่งพิงหลังอยู่ด้านหลังเธอแล้วเอื้อมมือมาขยำเต้านมเด้งของเธอย่างสนุกมือ และคอนเด้งกระเด้าควยสวนใส่รูหีเธอเป็นจังหวะรับกับการขย่มลง
ไม่นานนักเจษฎ์ก็ชวนเปลี่ยนท่าอีก ครั้งนี้จับเธอหันหลังโก้งโค้งขึ้นจนสะโพกกลมกลึงลอยเด่น มองเห็นรูหีที่กำลังเยิ้มท้าทายควยให้เย็ด เจษฎ์ไม่รอช้า จับสะโพกเธอรั้งเข้าหาซึ่งพอดีกับระดับลำควยที่แข็งขนานพื้นให้เสือกพรวดเข้าไป เขายึดสะโพกงามของเธอและยืนกระเด้าจนลัดดาทั้งสั่นทั้งคลอน ท่าการเย็ดของเขาทำให้ส้นเลือดที่โปนอยู่ใต้ผิวลำควยครูดกับปลายแตดของลัดดาอย่างจังทุกครั้งที่มันสวนเข้าออก ไม่นานเธอก็เอามือจิกหมอนอิงกรีดร้องออกมาเมื่อเธอต้องน้ำออกกับเขาไปอีก…
เจษฎ์กลัวเธอจะเมื่อยจึงจับให้เธอืนขึ้น โดยเายังกระเด้าเย็ดเธออยู่ทางด้านหลัง มันช่างน่าตื่นเต้นเลือเกินสำหรับลัดดา!!! ในขณะที่เขาผลักดันให้เธอออกเดินไป และเขาก็ก้าวกระเด้าตามไปด้วย จนกระทั่งถึงโต๊ะสูงซึ่งเขาก็จับเธอให้ทาบตัวส่วนบนด้านหน้าราบลงไปบนโต๊ะ เขาเริ่มกระเด้าเธอจากด้านหลังอย่างถี่ยิบ ลัดดาแทบทนไม่ไหว มือเธอเริ่มไขว่คว้าจนกระทั่งเอื้อมมาข้างหลัง แล้วคว้าข้อมือของเจษฎ์ที่รั้งสะโพกเธออยู่ไว้แน่น เธอเกร็งตัวหน้าเชิดร้อง
“โอ๊ย..เจษฎ์…ดาออกอีกแล้ว…โอ้ย..หยุดก่อน…มันเสียว..ทนไม่ไหว..แล้ว…”
แต่เจษฎ์นั้นกำลังจะเห็นสวรรค์รำไรอยู่แล้ว แต่เขาก็จำต้องชักควยออก พร้อมกับน้ำเมือกที่ชุ่มโชกเขาจ่อทิ่มเข้าไปใหม่…
“…อูยส์..อูยย์..เจษฎ์..ไม่ใช่!!!..ว้าย!! จะทำอะไรน่ะ?..อึ๋ยย์…โอ๊ย…เจ็บ!!!…เดี๋ยว…”
“ทนอีกนิดเถอะดาจ๋า…จะได้ครบเครื่องไงล่ะ…อย่างนี้เขาเรียกวา.ถั่วดำ…เป็นไง..เสียวไม๊?..”
“เสียว…แตี่มันเจ็บ..อ๋าย…ไม่ไหวเจษฎ์!!…อาออกเถอะ…โอ้ย..โอ๊ย..อย่ากระเด้า!!!”
ลัดดาทะลึ่งยืนขึ้นและพยายามจะดิ้นดึงตัวเองไปข้างหน้า เพื่อให้ควยของเขาหลุดจากรูตูดของเธอแต่เจษฎ์มีหรืจะยอม เขารั้งเอวเธอไว้แน่นผลักเธอไปชิดผนังห้องหันหน้าเข้า ตัวเขาประกบอยู่ข้างหลังยืนกระเด้ารูตูดลดดาอย่างหื่นกระหาย… มันช่างรัดลำควยดีกว่ารูหีเสียอีก!! ลัดดาตอนนี้เธอกลับยอมรับความเจ็บอย่างอยากจะลองดูว่ามันเป็นยังไง ไม่นานเจษฎ์ก็น้ำออกในท่ายืนรดเอว แล้วทั้งคู่ก็ทรุดกายลงกองกับพื้น กอดก่ายกันอยู่พักใหญ่ด้วยความเลีย แต่ก็ชุ่มฉ่ำไปด้วยความหฤหรรษ์

ประสบการณ์ครั้งแรกของลัดดาเล่นเอาตัวเธอระบมไปหมด เธอถูกเจษฎ์จับจองเย็ดเธอจนหมดทุกช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นมือ-ปาก-รูหี-แม้แต่ประตูหลัง เธอโดนเย็ดจนครบถ้วนกระบวนความ และหลังจากวันนั้นมา เธอก็มาให้เขาเย็ดอยู่เป็นประจำ และเมื่อกลับไปถึงห้องพักก็ต้องตีฉิ่งกับวันเพ็ญอีก นานวันเข้าวันเพ็ญก็เริ่มสงสัย ลัดดาก็เลยเล่าให้ฟังบ้างอย่างไม่ปิดบัง ทำให้วันเพ็ญนึกแผนที่จะแก้เผ็ดนายปัญญาขึ้นมาบ้างจากที่เขาขยี้ความสาวของเธอ แม้เธอจะติดใจรสสวาทของเขาในภายหลังก็ตาม…

– – บ ท ที่ 6 – –

แผนของวันเพ็ญก็คือให้ลัดดาขอร้องเจษฎ์กับเพื่อนสนิทของเขาหลอกยายติ๋วลูกสาวผู้อำนวยการปัญญาไปชำเรา-เล่นเซ็กซ์หมู่ให้หนำใจ เจษฎ์ตกลงด้วยทันที โดยวางแผนร่วมกับพจน์ยอดครูทะลึ่งลามกประจำโรงเรียนที่ชอบเล่นหมาหยอกไก่หลอกแต๊ะอั๋งเด็กนักเรียนสาวๆเสมอ… และวันนั้นก็มาถึง โรงเรียนจัดงานประจำปี ทั้งคู่ทาบทามให้ติ๋วลูกสาวนายปัญญาวัย 22 ไว้ก่อนแล้วว่าจะชวนไปนั่งค็อฟฟี่ช้อปในตัวเมือง โดยพจน์จะอ้างว่าชวนแฟนไปเป็นเพื่อนติ๋วด้วยแต่พอไปถึงจริงๆเข้าพจน์ก็จะกระล่อนแก้ตัวว่าเดี๋ยวแฟนจะตามมา หลังจากกรึบเบียร์กันเข้าไป 2 แก้ว ติ๋วก็เริ่มคอพับเล็กน้อย เจษฎ์จึงกระชับว่าที่นี่คนมาเห็นน่าเกลียด ไปปาร์ตี้ต่อกันที่บ้านพักกันดีกว่า จะให้พจน์ไปรับแฟนเดี๋ยวนี้เลย ก็เป็นอันว่าตกลงกัน
ครั้นมาถึงบ้านเช่าของเจษฎ์ ทั้งคู่ก็ช่วยกันหิ้วปีกประคองติ๋วเข้าไปในห้องนอน ฝ่ายพจน์ไม่พูดพล่ามทำเพลงคว้าร่างอวบอั้นของติ๋วเข้ามากอดฟัดทันที ทำเอาติ๋วตกใจฟื้นคืนสติขึ้นมาและรู้ตัวว่าถูกสองหนุ่มนี้เล่นไม่ซื่อเอากับเธอเข้าแล้ว ติ๋วดิ้นรนแต่ก็ช้าไป..พจน์เข้าล็อคแขนเธอทางด้านหลัง เจษฎ์ตะปบมือขยำหน้าอกเธอทันที
จากนั้นก็ลากพาเธอไปยังเก้าอี้นวมยาว พจน์ยังคงล็อคแขนติ๋วอยู่ด้านหลังโดยมือหนึ่งก็ปิดปากเธอเอาไว้ เจษฎ์จับขาของติ๋วที่กำลังดิ้นและพยายามถอดกางเกงเธอออก ติ๋วดิ้นอย่างหมดแรงด้วยฤทธิ์มึนเบียร์ เสื้อของเธอถูกพจน์เอื้อมมือมาแกะกระดุมและกระชากมันออกจนเหลือแต่ยกทรงสีดำปกปิดก้อนเนื้อหนั่นขาวผ่องที่ล้นขึ้นมาเป็นก้อน เมื่อปลดตะขอตรงกลางอีกทีหนึ่ง เต้านมสล้างก็หลุดออกมาตระหง่านท่ามกลางแสงไฟ และขณะเดียวกันกับที่เจษฎ์ก็รูดกางเกงขาสั้นของเธอหลุดออกจากร่าง ตามด้วยกางเกงใน บัดนี้ท่อนล่างเธอเปลือยเปล่า…เธอเริ่มรู้ว่ากำลังจะเกิดอะไรขึ้นกับเธอ
“อย่า!!! อย่า!..ไม่เอานะ!! ปลอยติ๋ว…บอกว่าอย่า!!!…ไม่!…ม่าย…”
เธอร้องเต็มที่เมื่อเห็นว่าเจษฎ์ถอดกางเกงออก ควยชี้โด่เด่ และเข้ามาจับขาเธอแยกถ่างออก ส่วนพจน์รีบเอามืออุดปากเธอไว้แน่น เธอได้แต่อึกอักร้องอยู่ในลำคอ เจษฎ์จับขาเรียวทั้งคู่ยกถ่างขึ้น ติ๋วตาเหลือกลานเมื่อเห็นเจษฎ์จ่อควยที่แข็งโด่เข้ากับรูหีของเธอแล้วดันพรวดเข้าไปครึ่งลำ เธอพยายามถอยหนีแต่ก็ถูกพจน์ที่ล็อคอยู่คอยดันหลังให้เธอเข้าสู้กับควยของเจษฎ์อย่างหมดทางถอยหนี แถมมือพจน์ยังขยำเต้ามเธอไปด้วยอย่างมันมือ
เจษฎ์เริ่มกระเด้า ติ๋วเจ็บจนหน้าบิดเบี้ยวแม้เธอจะเคยถูกเย็ดมาบ้างแล้ว แต่ไอ้ลูกชายเสี่ยอ้วนขนาดควยมันแค่เพียงครึ่งเดียวของเจษฎ์ที่เธอกำลังเจออยู่ตอนนี้เท่านั้น และก็ไม่แข็งเป็นท่อนไม้ ไม่ได้กระแทกรุนแรงอย่างนี้อีกด้วย… ติ๋วสั่นสะท้านไปทั้งร่าง เจ็บเข้าไปถึงมดลูกทุกครั้งที่ถูกปลายควยกระทุ้งอย่างถนัดถนี่ แต่พักเดียวเธอก็ชักจะอ่อนระทวย เพราะหีข้างล่างกำลังถูกเย็ด ข้างบนนมก็ถูกโลมไล้ตะโบมเคล้นโดยพจน์ที่กำลังเงี่ยนจนควยโด่แข็งเด่อยู่แล้ว
ติ๋วระทดระทวยลงอีก หน้าเริ่มแดงตาเริ่มปรือ เจษฎ์ยังคงกระเด้าอย่างหนักหน่วงอยู่ไม่ขาดระยะ ส่วนพจน์กดเธอให้นอนราบและยึดแขนทั้งสองให้ถ่างออกเพื่อไม่ให้เธอขัดขืน และก็แปลกที่ว่าแรงขัดขืนนั้นชักน้อยลงจนแทบไม่มี เจษฎ์เองก็รู้สึกว่าสะโพกของติ๋วเริ่มมีปฏิกิริยาส่ายเล็กน้อย ส่อแสดงว่าเธอเองก็เริ่มมีอารมณ์เงี่ยนขึ้นมาแล้วเหมือนกัน
พจน์รีบเปลือยตัวเองจากเสื้อผ้าตัวเองบ้าง และมายืนควยโด่อยู่บนหัวเธอ ติ๋วเริ่มซู๊ดปากเมื่อพน์ปล่อยแขนเธอ มือเธอก็เริ่มไขว่คว้าไปเรื่อยจนปะทะเข้ากับควยของพจน์ ชงักนิดหน่อยแต่แล้วติวก็จับมันกำไว้แน่น พจน์ขณะนี้เงี่ยนจนทนไม่ไหวอีกต่อไปแล้ว พยักเพยิดกับเจษฎ์เพื่อสลับตัวเข้าแทนที่ เมื่อเจษฎ์ลุกออก พจน์เองนั้นรีบลงไปแทนที่หว่างขาของติ๋ว ไม่พูดมากเอาควยยัดได้ก็เย็ดกระเด้าอย่างรวดเร็ว
“อูยย์…พจน์..เบา..อูย..ทำไมใหญ่ยังงี้…”
พจน์นั้นแม้จะสั้นแต่ก็ใหญ่คับรูหีทีเดียว… เจษฎ์เปลี่ยนมานั่งข้างๆติ๋ว ให้เธอใช้มือรูดควยให้ ส่วนเขาก็บีบขยำหน้าอกเธอเล่นเป็นการช่วยปลุกอารมณ์ไปในตัว ส่วนพจน์นั้นเล่นท่าธรรมดาชักจะไม่มันส์ จึงบอกให้เจษฎ์จับติ๋วยืนขึ้นโดยมีเจษฎ์จับเธอไว้จากด้านหลัง ส่วนพจน์นั้นประชิดเข้าเย็ดเธอทางด้านหน้า จับขาข้างหนึ่งของติ๋วยกสูงขึ้น หนักเข้าก็ให้เจษฎ์อุ้มยกท่อนบนเธอ ส่วนเขายกท่อนล่างโดยสอดแขนยกใต้เข่ารองขาที่ถ่างออก กลายเป็นลักษณะหามหัวหามท้าย จับติ๋วเดินเย็ดไปรอบห้องอย่างสนุกสนาน เล่นกันไปเล่นกันมาก็ทำท่าว่าน้ำจะออกด้วยกันทั้งคู่
เจษฎ์เห็นว่าตนเสียเปรียบ จึงจับให้ติ๋วยืนตัวตรง พจน์ยังประกบเย็ดหีจากด้านหน้า เจษฎ์จับควยเขาจ่อเข้าทางประตูหลัง คราวนี้ติ๋วร้องลั่นออกมา
“เจษฎ์..อย่า…อย่านะ…มันเข้าไม่ได้…ไม่เอา…ขอร้องเถอะ…เอาอย่างอื่นเถอะ…”
“ถ้างั้น..ติ๋วดูดควยให้ผมนะ…”
แล้วเจษฎ์ก็ให้เธอเปลี่ยนท่าใหม่ โดยโก้งโค้งเอามือเท้าพนักเก้าอี้ พจน์เข้าเย็ดทางด้านหลัง เจษฎ์เข้าทางด้านหน้าจ่อควยเข้ากับปากของติ๋ว ซึ่งเธอก็แหงนหน้าขึ้นอมควยยาวของเจษฎ์ แรงกระแทกจากพจน์ทางด้านหลังทำให้ร่างของติ๋วเคลื่อนไปมา ปากของเธอจึงอมรูดควยเจษฎ์เข้าออกโดยไม่จำเป็นต้องออกแรง
ขณะนั้นวันเพ็ญและลัดดาได้ตามมาแอบดูอยู่ข้างฝาห้องด้วยความอยากรู้อยากเห็นและจะได้สะใจด้วย ภาพที่เห็นทำให้ทั้งสองถึงกับร้อนวูบวาบ ติ๋วกำลังโดนเย็ดจากผู้ชายทีเดียวถึงสองคน พจน์เย็ดหีจากทางด้านหลัง เจษฎ์จับหัวเธอเอาควยกระเด้าปากทางด้านหน้า ทั้งสามเริ่มเคลื่อนไหวหนักขึ้น… ติ๋วทำเสียงอู้อี้เพราะน้ำกำลังจะออกจากการถูกเย็ดหีและปากกำลังถูกเจษฎ์จับหัวเย็ดควยหายเข้าไปเกือบจะเข้าคอหอย ทำเอาเธอน้ำตาล่วงหายใจแทบไม่ทัน เพราะเมื่อเธอถอยหนีจากเจษฎ์ พจน์ก็จะกระเด้าใส่หีอย่างแรงจนเธอขมำ ควยของเจษฎ์ก็ตำพรวดเข้าถึงลำคอ
…ยิ่งช่วงสุดท้ายด้วยแล้ว เจษฎ์จับหัวติ๋วไว้เอาควยเย็ดเข้าไปในปากจนสุดลำ มันพรวดเข้าไปในลำคอและเขาก็ได้ฉีดน้ำพุ่งปรี๊ดเข้าไปในลำคอของเธอจนหมด ส่วนพจน์ก็กระเด้าพรวดมิดด้าม ฉีดน้ำเข้ามดลูก รูหีของติ๋วก็ขมิบตอดเพราะน้ำแตกเหมือนกัน…
ไม่ใช่แค่สามคนในห้องเท่านั้น วันเพ็ญกับลัดดาที่แอบดูอยู่จนทนไม่ไหว ต้องต่างรูดกางเกงในลงถึงหัวเข่าและชวยกันใช้นิ้วแยงหีให้กันและกัน จนน้ำแตกทรุดลงนั่งกองกันอยู่ตรงนั้น ในขณะที่เกมส์กาเย็ดในห้องยังดำเนินต่อไปอีกจนถึงรุ่งเช้า กระทั่งติ๋วกลับไปต้องจับไข้ถึงสามวัน ขาถ่างรูกลวงอ้าไปอีกนาน
วันเพ็ญกับลัดดาเองหลังจากนั้นไม่นานก็ถูกนายปัญญาพาเข้าโรงแรมเย็ดเสียทีเดียวพร้อมกันทั้งคู่ ลัดดานั้นถูกลุงเธอเย็ดเอาหนักกว่าเพื่อน จนเธอติดใจยิ่งกว่าเจษฎ์เสียอีก และบางครั้งเธอก็ไปเย็ดกับนายปัญญาลุงเธอโดยไม่ต้องเรียกต้องตามอีก
จนกระทั่งลัดดาเกิดตั้งท้องขึ้นมาโดยไม่รู้ว่าท้องกับใครกันแน่? ลุงของเธอ(?),เจษฎ์(?),หรือพจน์(?)ที่ถือโอกาสเข้ามาปล้ำเย็ดเธอในคืนวันหนึ่ง … ลัดดาต้องอำลาจังหวัดนั้นกลับเข้ากรุงเทพฯ มาเช่าแฟล็ตอยู่กับเพื่อนจนกระทั่งคลอดเด็ก จากนั้นด้วยความเปล่งปลั่งและความสวยของเธอที่คงอยู่ก็จึงไปยึดอาชีพนางแบบ และบางครั้งถ้าเธอพอใจ ใครก็จะสามารถหาความสุขกับเรือนร่างเธอได้ด้วยราคาที่สูงไม่น้อย คุณล่ะ?…อยากจะเรียกเธอมาปลดเปลื้องความใคร่บ้างไหม? ไม่ยากเลยถ้าใจสู้สักหน่อย ติดต่อเธอได้แถวๆพญาไทนี่เอง แล้วถามเธอดูเองเถอะว่าเรื่องราวเหล่านี้มันเกิดขึ้นจริงหรือไม่?

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More