ครรลองรักให้เพื่อนๆ ช่วยรุมสวิงกิ้งกับเมีย

เรื่องเสียว ครรลองรักให้เพื่อนๆ ช่วยรุมสวิงกิ้งกับเมีย

ครั้งเมื่อประมาณ 3 ปีก่อนตอนนั้นผมยังเรียนอยู่ในระดับ ปวส. ผมเช่าอพาร์ตเมนต์อยู่กับเพื่อนแถวหน้ารามฯ อยู่ด้วยกันก็รวม 4 คนทั้งผมด้วยเวลานอนก็ต้องนอนรวมกันแต่ดีหน่อยที่ห้องนอนค่อนข้างกว้างผมกับเพื่อนอยู่กันมาขึ้นปีที่ 3 ก็เรื่องธรรมดาที่พวกเราจะมีแฟนกันแต่ก็ไม่ได้จริงจังเป็นตัวเป็นตนนักก็เลยต่างแยกๆ กันไปจนช่วงเวลานั้นที่ต่างคนก็ต่างว่างเว้นไม่มีหญิงควงกันเลยยกเว้นผมที่ไปจีบน้องโรงเรียนอาชีวะเอกชนมาควงได้อยู่ร่วมปีแล้วซึ่งปัจจุบันเราก็แต่งงานกันมา 5-6 ปีแล้ว และมีลูกของผมอีกหนึ่งครับ ผมกับแฟนเราต่างเข้าอกเข้าใจกันเป็นอย่างดีในแทบทุกๆ เรื่องแม้แต่เรื่องเซ็กซ์ถึงแม้ขณะนั้นเราจะยังศึกษาอยู่ก็ตาม ผมก็รู้ว่าเธอเคยมีแฟนมาก่อนแล้วคือเคยโดนแฟนเก่าเธอร่วมเพศมาแล้วหลายทีซึ่งเธอก็ไม่ได้ปิดบังแถมยังเล่าให้ผมฟังซะอีกถ้านับเวลาในช่วงนั้นผมยังไม่เคยรู้จักคำว่าสวิงกิ้งเลยแต่ผมกลับชอบให้แฟนผมเล่าเรื่องราวเก่าๆ ที่เธอโดนแฟนเก่าร่วมเพศกับเธอให้ฟังเป็นประจำแล้วผมก็ร่วมเพศกับเธอซ้ำหลังจากที่เธอเล่าให้ฟังอีกที

ส่วนมากแฟนผมจะมานอนค้างกับผมช่วงวันหยุดศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ ปกติเวลาที่เราจะร่วมเพศกันนั้นจะเป็นช่วงเวลากลางวันซะมากกว่าโดยเพื่อนผมมันก็เข้าใจ พวกมันก็จะไม่อยู่บ้านกันในช่วงนั้นส่วนเวลานอนผมกับเพื่อนๆ จะนอนเรียงกันเป็นแถว แต่ถ้าแฟนผมมาเธอก็จะไปนอนด้านริมแทนทุกอย่างก็ปกติดีแฟนผมกับเพื่อนๆ ผมก็สนิทสนมกันดียิ่งขึ้น อย่างที่ผมบอกว่าตอนนั้นผมยังไม่รู้จักคำว่าสวิงกิ้ง ผมก็ยิ่งไม่ได้คิดอะไรเลยขนาดเพื่อนผมมันแซวแฟนผมเจ็บๆ เธอก็ไม่ได้โกรธอะไร แถมมีแซวกลับเจ็บพอๆ กันก็สนุกสนานกันดีเรื่องเหลวไหลสมัยเรียนมันก็มีกันบ้างบางทีก็เข้าผับกินเหล้าเป็นธรรมดาเย็นวันหยุดเราก็นัดกันไปเที่ยวผับเพลงเพื่อชีวีตแถวๆ หน้ารามฯ นั้นแหละ ถ้าใครรุ่นๆ ผมคงทราบดีว่าช่วงนั้นเพลงเพื่อชีวิตกำลังเฟื่องว่างั้นเถอะเหมือนเดิมตามปกติ 5 คน

หลังจากดื่มกินกันจนดึกก็กลับมานอนกัน คราวนี้มันก็มีปัญหาเพราะทั้งผมและแฟนถ้าลงได้เมามันก็อยากร่วมเพศกันละซิทีนี้ หรือตอนนั้นอาการนี้เขาเรียกแอลกอฮอล์ลงไข่ส่วนผู้หญิงนี่ไม่รู้ว่าเขาเรียกอะไรแต่ผมว่าน่าจะเรียกว่าแอลกอฮอล์ลงหอยนะ พอเข้านอนแฟนผมนะคงจะมึนๆ กว่าผมแน่แต่ผมก็ไม่ได้สนใจดู ปกติเราจะไม่ร่วมเพศกันเลยในตอนกลางคืนที่มีพวกเพื่อนผมนอนอยู่ด้วยแต่พอเมาได้ที่ทั้งๆ ที่แฟนผมก็อายแต่ก็ยอมให้ผมเอา แต่เอาแบบเบาๆ เงียบๆ จนห้าหกครั้งแฟนผมก็เริ่มชินซิแถมตอนเช้าเธอยังโดนพวกเพื่อนผมแซวเอาจนเธออายหน้าเขียวหน้าแดง

จนคืนหนึ่งไม่ดึกเท่าไหร่หลังจากไปเที่ยวผับกลับมาแต่ดีกรีพอควร แฟนผมก็ออกอาการเมามากกว่าปกติพอเข้านอนดับไฟหมดผมก็เริ่มเร้าโรมแฟนผมทันที่แฟนผมก็คงจะลืมตัวเพราะปกติเราจะแค่ดึงกางเกงลงพอร่วมกันได้เท่านั้นผมถอดเสื้อผ้าแฟนผมจนหมดมือผมก็ลูบไล้ล้วงรูรักของเธอจนน้ำเมือกเยิ้มเปียกลื่นเนินไปหมดปากผมก็ดูดนมแฟนผมซึ่งเธอก็โอบกอดคอผมอยู่ผมจึงเลื่อนหน้าขึ้นไปจูบกับเธอมือข้างหนึ่งก็เอื้อมมาจับท่อนผมกระทอกเบาๆ เราเริ่มจะร้อนขึ้นทุกทีแฟนผมดูเหมือนจะลืมตัวขนาดหนักจนไม่ได้คิดว่ายังมีเพื่อนผมที่ยังนอนอยู่อีกตั้ง 3 คนแต่ผมกลับไม่ได้คิดยังงั้นตอนนั้นกลับอยากลองให้เพื่อนผมร่วมเพศกับแฟนผมดู อาจจะเพราะดีกรีมากก็ได้ที่ทำให้เกิดอาการอย่างนั้น ผมรู้ว่าเพื่อนผมยังไม่มีใครหลับกันหรอกในขณะที่ผมดูดนมแฟนอีกครั้ง ผมจึงค่อยๆ เอื้อมมือไปสกิดเพื่อนผมคนที่นอนติดกันกับผม ครั้งแรกเงียบอีกครั้งก็เงียบอีก คราวนี้ผมเลยเอานิ้วแยงรูรักของแฟนผมจนเปียกลื่นแล้วเอาไปป้ายจมูกมัน ได้ผลแฮะ ผมเลยเอามือตบเบาๆ ที่ท่อนของเพื่อนผมโอ้โห ท่อนของมันโด่แข็งปั๋งเลยครับ ผมก็เลยดึงตัวมันเบาๆ นั้นแหละผมก็รู้สึกว่ามันขยับตัวขยุกขยิกๆ คงจะแก้ผ้าแล้วมันก็ค่อยๆคลานเข้ามาทางปลายเท้าแฟนผมที่นอนหงายขาถ่างอ้าซ่าให้ผมลูบล้วงรูรักของเธอ ซึ่งผมก็คล่อมทับตัวแฟนผมครึ่งตัวด้านบนอยู่ถึงจะมืดจนมองไม่เห็นตัวกันแต่ผมก็รู้ว่าเพื่อนผมน่ะมันแก้ผ้ามานั่งคุกเข่าอยู่ที่หน้าขาแฟนผมแล้วในใจผมเต้นตุบๆ ด้วยความตื่นเต้นถ้าถามว่าความหึงหวงของผมมีไม๊ นาทีนั้นผมบอกได้เลยว่าไม่มี มีแต่ความตื่นเต้นและอารมณ์ทางเพศที่มีมากจริงๆ

ผมเอามือคลำตัวเพื่อนผมมันก็คงไม่ต่างจากผมนักส่วนแฟนผมนั้นก็นอนบิดตัวแอ่นหน้าอกให้ผมดูดอย่างมีอารมณ์เช่นกันผมดึงตัวเพื่อนผมเข้ามาจนติดหน้าขาแฟนผม ผมคลำตัวมันจนเจอท่อนของมันที่จ่อติดเนินรักของแฟนผมแล้วผมจึงกระทอกท่อนของมัน ร่นเปิดหนังห่อหุ้มปลายออก พร้อมถูไถที่ปากรูรักของแฟนผม จนหัวบานของมันจมเข้าไปในรูรักของแฟนผมนิดหน่อยผมจึงเอื้อมมือไปดึงสะโพกของเพื่อนผมเข้ามาอีกมันคงจะทำให้ท่อนของมันไหลเข้าไปในรูรักของแฟนผมแล้ว เพราะมันมืดผมเอามือคลำดูเนินรักของแฟนผมอีกครั้งหัวใจผมมันก็ต้องวูบวาบอีกครั้งเพราะมือผมไปสัมผัสกับเนินรักของแฟนผมที่อ้าคาคาบท่อนแข็งและร้อนของเพื่อนผมอยู่ เมือกลื่นบางส่วนเท่าที่นิ้วของผมสัมผัสได้ มันลื่นเลอะโคนท่อนของเพื่อนผม ผมไม่รู้ว่าแฟนผมจะรู้ตัวแล้วหรือไม่เพราะเธอยังคงกอดคอผมแน่นโดยที่ผมก็ยังคงทั้งดูดนมเธอไป มือก็คลำเนินรักของแฟนผมไปด้วย ผมรู้สึกในความมืดว่าเพื่อนผมที่คุกเข่าอัดท่อนใส่รูรักของแฟนผม มันกำลังกระเด้งสะโพกยาวๆ ช้าๆ อยู่นั้นมันกำลังเริ่มเร่งจังหวะจนแฟนผมแอ่นสะโพกขึ้นรับการกระแทกท่อนของเพื่อนผม พอผมเห็นมันเร่งจังหวะกระแทกเอ็นใส่รูรักของเธอ ผมก็รู้ว่าอีกไม่นานมันก็คงจะน้ำแตกแน่ ส่วนแฟนผมที่ยังคงกอดคอผมแน่นอยู่นั้นผมรู้ได้ว่าน้ำเธอแตกรดท่อนเอ็นเพื่อนผมแล้วหนึ่งทีผมจึงเอื้อมแขนไปหาเพื่อนผมอีกคนในใจของผมตอนนั้นก็คิดว่าไม่อยากให้ขาดตอนถ้าเพื่อนผมคนแรกเสร็จกับแฟนผมแล้วอีกคนก็จะได้เอาต่อได้เลย ก็ไม่ผิดหวังผมเอามือคลำดูมันนอนแก้ผ้ารอกันอยู่แล้วผมดึงแขนมันให้เข้ามาใกล้พอดีกับที่เพื่อนผมคนแรกมันกระแทกท่อนเอ็นใส่รูรักแฟนผมจนได้ยินเสียงหน้าขามันกระทบเนินรักแฟนผมจนดังปึกๆๆ ถี่กระชั้นจนผมได้ยินเสียงของมันร้องฮึบ… แล้วเสียงก็เงียบผมเอามือลูบที่สะโพกมันผมก็รู้สึกได้ว่าตัวมันเกร็งและมือมันคงดึงสะโพกแฟนผมให้เนินรักอัดกับท่อนเอ็นของมันแล้ว มันแช่ท่อนนิ่งอยู่จนผมต้องเอามือดันตัวมันเบาๆ ออก

พอมันดึงท่อนเอ็นออกแฟนผมก็ซี๊ดปากเบาๆ แต่กอดผมแน่นอยู่ผมเอื้อมมือไปดึงแขนเพื่อนผมคนที่ 2 เข้ามา ทันทีที่เพื่อนผมคนแรกถอยออกไปนอนแผ่ข้างๆ ตรงข้ามกับผมที่ยังทำหน้าที่ดูดนมแฟนผมอยู่อย่างต่อเนื่อง เจ้าเพื่อนผมคนที่ 2 มันก็คลานเข้ามาในท่าเดิมกับเพื่อนผมคนแรก ผมก็ทำหน้าที่เหมือนเดิมแต่คราวนี้นิ้วของผมได้สัมผัสความเปียกเยิ้มมากมายที่ปากทางรูรักของแฟนผมไม่ยากนักสำหรับท่อนเอ็นอันที่ 2 ที่มันจะได้อัดรูรักของแฟนผมมีเพียงแต่เสียงซี๊ดปากเบาๆ ของแฟนผมเท่านั้นที่ผมได้ยินในความมืด เสียงกระแทกท่อนเอ็นอันใหม่ปะทะเนินรักของแฟนผมดังปึกๆๆ ได้ไม่เท่าไหร่เสียงของมันก็เปลี่ยนเป็นแปะๆๆ แทน คงเพราะเมือกอสุจิของเพื่อนคนแรกผสมเมือกรักของแฟนที่เริ่มไหลเยิ้มออกมาแล้วแน่ แฟนผมเริ่มคลายแขนที่กอดผมลง เมื่อหัวผมชนกับหัวเพื่อนคนแรกที่ไปนอนอยู่ข้างๆ แฟนผม มันผงกหัวขึ้นมาช่วยผมดูดนมอีกข้าง ผมก็สงสัยแขนแฟนผมอีกข้างที่ไม่ได้เกาะคอผมว่าอยู่ไหน ทำให้ผมจึงค่อยๆ คลำหาว่าแฟนผมกำลังทำอะไรแขนแฟนผมวางทอดไปทางด้านข้างตัวเธอที่มีเจ้าเพื่อนคนแรกมันกำลังดูดนมเธอพอเจอมือเธอผมก็ต้องจี๊ดหัวใจอีกที เพราะมือแฟนผมกำลังกำท่อนเอ็นของเพื่อนผมรูดให้มันเบาๆ ส่วนเจ้าเพื่อนผมคนที่ 2 มันกระแทกท่อนเอ็นได้ไม่นานนัก มันก็รีบอัดท่อนใส่รูรักแฟนผมเร็วขึ้นๆๆๆ จนมันเกร็งตัวปล่อยน้ำใส่รูรักแฟนผมอีกคนส่วนแฟนผมก็คงจะเสียวจนเสร็จไปกับเพื่อนคนสองด้วยเช่นกันเพราะเธอกอดคอผมเกร็งตัวแอ่นสะโพกรับการกดคลึงท่อนเอ็นตามเพื่อนผมด้วยเจ้าเพื่อนผมคนที่สองนี้ไม่ต้องสกิดมันเพราะมันขยับตัวถอยออกไปเอง

ผมคลำหาเพื่อนที่เหลืออีกคนก็เจอตัวมันนั่งอยู่ข้างๆ ผมน่ะเอง แก้ผ้าเรียบร้อยผมกำลังดึงตัวมันเข้ามา หูผมก็ได้ยินเสียงดังจ๊วบ..จ๊าบ..ข้างๆ ผม ตอนแรกผมนึกว่าเจ้าเพื่อนคนแรกที่เอาแฟนผมไปแล้วมันดูดนมเธอแรงแต่ที่ไหนได้พอผมจับหัวมันดูมันไม่ได้อยู่ที่นมแฟนผมหรอกครับผมงี๊ใจหายวาบเลยครับ ก็มันกำลังดูดปากกับแฟนผมอยู่อย่างเมามันส์จนเสียงเล็ดลอดออกมาดังจ๊วบ..จ๊วบ..ๆ ผมก็ต้องเลยตามเลยแต่ก็ทำหน้าที่เดิมพอผมเอามือลูบเนินรักของแฟนผมในรูรักเมือกน้ำอสุจิสองน้ำและน้ำรักไม่รู้น้ำที่เท่าไหร่ของแฟนผม ผมก็ลืมนับซะแล้วมัน เอ่อ นองท่วมรูรักของแฟนผมแฉะไปหมด เจ้าเพื่อนผมคนสุดท้ายคลานเข้ามาท่าเดิมอีก แต่พอผมคลำไปจับท่อนของมันผมก็ต้องใจหายวาบขนหัวลุกซู่คิดหวาดเสียวแทนแฟนผม เพราะท่อนเอ็นของมัน มันบิ๊กมาก ไอ้ 2 คนแรกมันก็พอๆ กับดุ้นผม แต่ทำไงได้เพราะหัวบานของมันจุ่มหัวเข้ารูรักแฟนผมเรียบร้อยแล้วผมคลำดูที่เนินรักของแฟนผมมันแบะอ้าบวมเป่งคาบท่อนบิ๊กของเพื่อนผมจนแฟนผมต้องร้อง..อึ๋..อึ๋…เบาๆ ทุกครั้งไปที่เพื่อนดุ้นบิ๊กของผมขยับตัวโยกดันท่อนเอ็นยักษ์ใส่รูรักของแฟนผม นานมากที่เพื่อนดุ้นบิ๊กของผมพยายามดันท่อนเอ็นเข้ารูรักของแฟนผมจนแขนเธอที่กอดคอผมอยู่นั้นรัดผมแน่น แต่ผมว่าด้วยสองน้ำที่เพื่อนสองคนของผมมันปล่อยไว้ในรูรักแฟนผมแล้วและยังมีเจ้าเพื่อนคนแรกของผมช่วยดูดนมปลุกอารมณ์ทางเพศของเธอด้วยจึงทำให้ท่อนบิ๊กของเพื่อนคนที่ 3 ค่อยๆ ไหลเข้าไปจนสุดกลั่น ผมรู้ได้เพราะผมคลำดูที่เนินรักของแฟนผม หนอกของเพื่อนดุ้นบิ๊กผมติดแน่นอยู่กับเนินรักเธอเรียบร้อยแล้ว เพื่อนดุ้นบิ๊กผมมันจึงค่อยๆ โยกสะโพกเข้าออกช้าๆ แต่เน้นๆ ทุกครั้งที่กระแทกท่อนเอ็นยักษ์เข้าจนสุด ผมเดาว่ามันคงแน่นรูแฟนผมไปหมด หัวบานใหญ่ของมันคงจะกระทุ้งปากมดลูกเธอแน่

แฟนผมหลังจากสองท่อนผ่านไปก็ยังไม่ได้มีเสียงซะเท่าไหร่ แต่พอมาเจอเอ็นยักษ์เข้าแถมเพื่อนดุ้นบิ๊กผมมันแทงแบบเน้นๆ อีกเธอก็ถึงกับคราง อึ๋..อึ๋..ทุกครั้งที่เพื่อนดุ้นบิ๊กผมกระแทกท่อนใส่รูรัก มือและแขนที่กอดคอผมอยู่เธอก็ปล่อย แต่กลับไปโอบดึงสะโพกของเพื่อนดุ้นบิ๊กผมซะนี่ เหมือนจะบอกว่าให้เพื่อนผมเร่งกระเด้าท่อนเอ็นอัดใส่รูรักเธอเร็วๆ แรงๆ เพื่อนดุ้นบิ๊กผมมันเอาแฟนผมอยู่นานมาก ส่วนแฟนผมก็เสร็จไปหลายครั้งแล้วเช่นกัน โดยที่ผมไม่ต้องดูอาการจากการเกร็งตัวของเธอ เพราะเธอเล่นครางโอ๊ววว…ๆ ทุกครั้งที่เธอเสร็จ และเธอก็ต้องซู๊ด….ปากยาวเมื่อเพื่อนดุ้นบิ๊กผมเล่นอุ้มเธอขึ้นนั่งบนตักแล้วจับแฟนผมกระแทกหอยใส่ท่อนเอ็นยักษ์ของมัน ถึงนาทีนี้เธอก็โอบคอมันไว้กระเด้งสะโพกใส่อย่างลืมตัว ลืมตาย จนทีสุดแฟนผมก็ต้องน้ำแตกราดท่อนเอ็นยักษ์มันอีกหนึ่ง เพื่อนดุ้นบิ๊กผมจึงค่อยๆ วางเธอลงนอนท่าเดิมแต่มันขึ้นคล่อมแฟนผมทั้งตัวมือมันสอดเข้ามายึดไว้ที่หัวไหล่แฟนผมแล้วเร่งจังหวะการกระแทกท่อนเอ็นเร็วจี๋ จนเสียงน้ำเมือกผสมแรงปะทะดังแบบแปลกหู แจ๊ะ…แจ่ะ..แจ๊ะ…แจ่ะ…ๆๆๆๆแล้วมันก็อัดสะโพกแน่นกับเนินหอยแฟนผมปล่อยน้ำรักน้ำที่สามรดรูรักแฟนผมที่ครางโอ๊ววว….ๆๆ ติดๆ กันจนเธอต้องแอ่นสะโพกรับน้ำรักของเพื่อนดุ้นบิ๊กผม และเธอก็ปล่อยน้ำรักของเธอออกมาผสมด้วยเช่นกันทั้งแฟนผม และเพื่อนดุ้นบิ๊กผมต่างก็นอนหอบคากันอยู่เช่นนั้นนานจนเพื่อนผมมันจะขยับตัวออก แต่ผมก็ดึงให้มันคาอยู่อย่างนั้นต่อทั้งที่ยังมืดๆ ผมก็ลงไปกอดและหอมแก้มเธอแฟนผมก็คลายแขนที่กอดเพื่อนดุ้นบิ๊กแล้วก็มากอดคอผมและหอมแก้มผมตอบ แม้ในความมืดผมก็รู้ว่าเธอรู้ว่าเป็นผมพร้อมกับลูบผมเธอเหมือนเป็นการปลอบใจเธอ เธอก็กอดผมแนบกับหน้าเธอและหอมแก้มผมอีกครั้ง ผมเลยแกล้งถามว่าเสร็จยัง แฟนผมครางอือยย… ยาว แล้วทุบผมเบาๆ เอาอีกมั๊ยผมแกล้งถามอีก แฟนผมร้องฮึ…ผมรู้ว่าเธอก็คงรัญจวนใจไม่น้อยไปกว่าผมก็ข้างบนกอดกับผมแต่ข้างล่างท่อนเอ็นเพื่อนผมยังอุดคารูรักของเธออยู่เลย

ผมเลยคลานถอยออกมาแต่แฟนผมก็ดึงไว้เบาๆ และถามผมว่าไปไหน ผมก็เลยบอกว่าจะไปดูผลงานผมลุกขึ้นไปเปิดไฟนาทีนั้นคงมีแค่แฟนผมที่ยังอายอยู่พอเปิดไฟ แฟนผมรีบเอาผ้าปิดหน้าปิดตัวช่วงบนส่วนเพื่อนๆ ผมยังคงนอนกุมไข่เป็นชีเปลือยตาแป๋วกันอยู่เลย ยกเว้นเพื่อนควยยักษ์ของผม มันมีที่ซ่อนท่อนเอ็นของมัน ผมดันตัวเพื่อนผมให้คล่อมทับแฟนผมแล้วก็ก้มลงมามองที่ร่องรักของเธอมันทำให้หัวใจผมเสียววาบจี๊ด..อีกครั้งใหญ่ๆ เพราะผมได้เห็นสภาพความยับเยินของร่องรักแฟนผมที่ยังคาคาบควยยักษ์ของเพื่อนผมอยู่ คราบเมือกที่จุดปะทะเป็นฟองขาวข้นเต็มหน้าขาและเนินรักของแฟนผมและเพื่อนดุ้นบิ๊ก ส่วนที่เหลือมันไหลเยิ้มย้อยลงมาตามรอยผ่าฝีเย็บและร่องก้นไหลซึมลงไปกับพื้นที่นอนเป็นดวงใหญ่เหมือนกับรอยฉี่ซะมากกว่า เพราะมันมีมากจริงๆ กลีบรักของแฟนผมทั้งสองยังบีบตัวยวบๆ คาบคาท่อนเอ็นของเพื่อนผมเป็นระยะๆ พร้อมๆ กับที่เพื่อนผมมันก็บดท่อนที่บิ๊กๆ ของมันเบาๆ เหมือนกับว่ามันยังไม่เสร็จ เพราะไม่ได้มีท่าทีว่าท่อนของมันจะอ่อนตัวลงเลย ผมค่อยๆ เอามือยกสะโพกเพื่อนผมออกช้าๆ ผมเห็นท่อนของมันเต็มอัน ผมก็ต้องขนหัวลุกอีกรอบ เพราะมันไม่ได้ใหญ่และยาว หัวบานของ มันยังพอๆ กับกำปั้นเด็ก พอท่อนเอ็นของเพื่อนผมออกมาหมด รูรักของแฟนผมมันก็กลวงโบ๋แบบเห็นได้ชัด ก็ค่อยๆ หุบกลีบรักลง พร้อมๆ กับน้ำเมือกเป็นครีมขาวข้นค่อยๆ ผุดเยิ้มออกมายังกับว่ากลีบรักของแฟนผมมันจะปิดกั้นน้ำรักมากมายนั้นไว้ไม่อยู่ ผม ทนไม่ไหวจึงเอามือลูบไล้น้ำรักนั้นกับเนินแฟนผมจนเป็นเมือกไปทั้งเนิน พอผมลูบไปโดนเม็ดเสียวของแฟนผมเธอก็สะดุ้งเฮือก หนีบเข้าและบอกผมว่า เบาๆ ซิเจ็บน๊า… เสียงยานเลย ผมก็เลยคลานขึ้นไปหาเธอเปิดผ้าที่คลุมปิดหน้าเธอออก และถามว่าเจ็บ หรือเสียวฮึ แฟนผมก็บอก บ้า… ทุบผมอีกที่นึงแล้วกอดผมไว้แต่มือของไอ้เพื่อนผมคนแรกกลับสอดลอดใต้ผ้าห่มบีบเค้นนมแฟนผมเล่นอยู่ตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้ ดูมัน

ส่วนเพื่อนดุ้นบิ๊กก็คลานมานอนจุมปุ๊กข้างๆ ผม แฟนผมก็เลยดึงผ้าห่มคลุมตัวหมด เรานอนคลอเคลียๆ คุยกันอยู่ซักพักเจ้าเพื่อนคนที่ 2 ก็ทำเป็นคลานมาทางปลายเท้าแฟนผมมันบอกว่าจะนวดขาให้แฟนผม ตอนแรกมันก็ นวดโดยเอาขาทั้งสองข้างพาดตักมัน ผมก็คุยกันต่อ แฟนผมบอกว่าหิวน้ำ อยากกินโค๊กทีนี้ที่บ้านมันไม่มี ก็ต้องออกไปซื้อปากซอย ผมก็เลยว่าถ้างั้นกินเหล้าต่อกันดีกว่าไม่ต้องนอนกันหรอกทุกคนก็เห็นดีด้วย แต่พอหันไปดูไอ้เพื่อนคนที่ 2 ผมก็ว่ามันนวด ยังไงของมัน ก็ตอนแรกมันยังนั่งนวดขาแฟนผมขวางลำตัวมันอยู่เลย แต่ตอนนี้มันกลับหันหน้าเข้าหาหน้าขาแฟนผมซะแล้ว จนแฟนผมต้องชันเข่าทั้งสองข้างขึ้นแถมยังนอนตาเยิ้มอีกแล้ว แต่ผ้าห่มมันยังคลุมปิดหน้าขาเธออยู่ผมก็เลยดึงผ้าห่มเปิดขึ้น อ้าว นวดๆ อยู่ดีๆ แต่ท่อนเอ็นมันอัดจมเข้ารูรักแฟนผมซะแล้ว ถึงว่าผมเห็นแฟนผมนอนตาเยิ้มที่แท้ก็โดนเพื่อนผมอัดท่อนเอ็นเข้าให้อีกแล้ว เพื่อนผมมันก็ได้แต่หัวเราะแหะๆ ผมก็เลยต้องออกไปซื้อเหล้าแทนพวกมันโดยปล่อยให้แฟนผมร่วมเพศกับเพื่อนผมทั้ง 3 คนอีกรอบ โดยที่ผมก็ยังไม่ได้ร่วมเพศกับแฟนผมต่อจากเพื่อนผมเลย

ชั่วพักใหญ่ผมซื้อของเสร็จกลับมา เพื่อนคนแรกและคนที่สองมันนุ่งกางเกงขาสั้นกันแล้วผมก็เดาว่ามันสองคนคงร่วมเพศกับแฟนผมไปแล้ว ซึ่งมันก็สารภาพในตอนหลัง ส่วนเพื่อนดุ้นบิ๊กนั้นคงยัง เพราะแฟนผมเอาผ้าห่มคลุมทั้งตัวเธอและตัวมันแต่ก็นั่งอยู่บนตักมันหันหน้าออกมาอีกที แฟนผมนั้นก็นั่งตาเยิ้มหน้าแดงซ่าน ผมเลยให้เพื่อนสองคนไปจัดการเหล้า แล้วผมก็มานั่งข้างหน้าแฟนผมที่เอาผ้าห่มคลุมตัวและตัวเพื่อนดุ้นบิ๊ก ผมมองแฟนผมเธอก็มองผมแล้วยิ้มทำหน้าล้อเลียนและถามผมว่ามองอาหราย… พูดเสียงยานอีก ผมเลยดึงผ้าห่มจะเปิดดูแต่แฟนผมก็กดผ้าห่มไว้ไม่ให้ดูเหมือนจะแกล้งยั่วผม ดูอะไร๊…แฟนผมร้องเสียงหลงแต่ ก็ยอมให้ผมเปิดผ้าห่มดู มันก็เป็นไปตามที่ผมคาด เพียงแต่ว่าผมอยากเห็นกับตาเท่านั้น ก็จะอะไรซะอีก แฟนผมโดนเพื่อนดุ้นบิ๊กผม กำลังร่วมเพศอยู่โดยแฟนผมนั่งทับท่อนเอ็นมันอยู่บนตัก คราบเมือกกามของเพื่อนผมที่ได้ปล่อยไว้ในรูรักยังเยิ้มเลอะเต็มเนิน และกลีบรักแฟนผมบางส่วนยังเกาะติดเป็นมันตามลำท่อนของเพื่อนดุ้นบิ๊กอีก ผมเลยถามแฟนผมว่าเลอะเต็มเลยไม่เช็ดเหรอ เธอบอกผมว่าไงรู้ไม๊ครับ ฮึ..มันลื่นดี ก็ของพี่เค้าใหญ่นี่… ดู๊..ดู..เธอตอบผมซิ ผมก็ไม่รู้ว่าจะพูดยังไงอีกก็พอดีเพื่อนผมสองคนแรกมัน ก็จัดวงเหล้ามาพอดี เราก็เลยตั้งวงกันต่อ

ผมก็นั่งลงตรงข้างเพื่อนดุ้นบิ๊กที่แฟนผมนั่งทับท่อนเอ็นของมันอยู่ ก็นั่งคุยกันเรื่อยเปื่อย ซักพักแฟนผมก็กระซิบบอกอะไรเพื่อนผมแล้วเธอก็ขยับหมุนตัวหันหน้าเข้าหาตัวเพื่อนผมแล้วเธอก็เอนตัวมากอดคอผมไว้แล้ว กระซิบถาม พี่ไม่รักน้องแล้วใช่ไม๊… ทำไมจะไม่รักล่ะ ผมถามเธอ ก็ ก็..พี่ให้เพื่อนๆ พี่มาทำน้องง่ะ…แล้วชอบไม๊ ผมถามอีก ไม่รุ๊… เธอตอบแล้วซุกหน้ากับอกผม รักซิขอให้เราชอบพี่ก็จะรักน้องให้มากๆ ผมบอกแฟนผมอย่างที่ใจผมคิดยังงั้นจริงๆ จริงๆ น๊า… เธอถามพร้อมทั้งยิ้มตาเยิ้ม และหอมแก้มผมอีกฟอด รักพี่จังเลย…เธอบอกกับผมอีก เราก็เริ่มดื่มกันใหม่อีกครั้ง ก็คุยกันไปเรื่อยๆ เจ้าเพื่อนผม 2 คนแรกมันก็เปิดเพลงฟังไปตามเรื่องตามราว ผมก็คุยกับพวกมันบ้างแหย่แฟนผมที่คงยังนั่งคุยไปโยกทับขย่มตอยักษ์ของเพื่อนผมไป โดยจะเงียบเสียงไปเป็นพักๆ ตามเวลาที่เธอเสียวเธอก็โยกบดท่อนเพื่อนผมจนเสร็จแล้วก็นั่งทับท่อนคาคาบไว้อย่างนั้น ผมก็ไม่ได้ว่าอะไรบางทีก็ช่วยดูดนมให้เธอด้วยซ้ำ ส่วนผม ไอ้อยากมันก็อยากอยู่ แต่อยากเอาทีเดียวปิดเกมส์แล้วนอน เลยมากกว่า จนเหล้าเกือบหมดขวดไอ้เพื่อนผม 2 คนแรกก็พับหลับ ส่วนแฟนผมก็จิบๆ เหล้าไปนิดหน่อยแต่เสร็จไปถึงสาม สี่ ครั้งแล้วเจ้าเพื่อนดุ้นบิ๊กผมมันคงจะเสร็จแล้วเหมือนกัน มันประคองแฟนผมนอนลงแล้วจัดการกระแทกเอ็นยักษ์อัดใส่รูรักแฟนผมอีกชุดใหญ่ จนมันเสร็จและแฟนผมก็เสร็จกับมันด้วยอีกที มันนอนหอบแช่ท่อนเอ็นมันไว้อีกพักใหญ่จึงได้ผละตัวเอนนอนลงตรงข้างๆ แฟนผมนั่นแหล่ะ ผมจึงได้ขึ้นคล่อมทับซ้ำแฟนผมอีกทีแล้วผมก็หลับไป

คืนนั้นผมก็รู้สึกตัวเป็นพักๆ ส่วนแฟนผมก็ไม่ได้นอนอยู่ข้างๆ ผมหรอกครับ ผมเคลิ้มๆ ได้ยินแต่เสียงครวญครางของแฟนผมทั้งคืน จนเกือบ 11.00 โมงเช้า ผมก็ตื่นขึ้นมานั้นแหล่ะที่แฟนผมถึงมานอนกอดผมหลับอยู่ข้างๆ ผมตื่นขึ้นมาพวกเพื่อนผมมันตื่นกันหมดแล้ว ไม่รู้มันไปไหนกันหมด ผมจึงมานั่งพิจารณาร่องรูรักของแฟนผมที่ยับยู่ยี่จากการโดนเพื่อนๆ ผมรุมร่วมเพศด้วยถึง 3 คน คราบเมือกแห้งกรังเกาะตามเนินหญ้าที่ปกคลุมเนินรักราบลู่เป็นเทือกจนผมทนไม่ไหวเอานิ้วชอนไชรูรักที่ยังอาบไปด้วยน้ำกามลื่นมือของแฟนผม เธอก็ยังไม่รู้สึกตัวเลย เกือบบ่ายโมงแฟนถึงได้ตื่นขึ้นมาในสภาพที่เรียกว่าฟ้าเหลืองเพราะไม่มีแรงลุกขึ้นมา ไปเข้าห้องน้ำยังต้องประคองกันเข้าเลยครับ ก็พอดีที่พวกเพือนๆ ผมกลับมา พวกมันไปซื้อข้าวมากินกันตามวิถีเด็กหน้ารามฯ พอพวกมันเห็นสภาพแฟนผมมันก็หัวเราะกันใหญ่ จนแฟนผมทำท่าจะงอนพวกมันจึงหยุดหัวเราะกัน พออิ่มแล้วผมก็เลยให้เธอนอนพักต่อ โดยมีผมและเพื่อนๆ นอนคลอ เคลีย ช่วยบีบนวดตัวอยู่ใกล้ๆ ส่วนแฟนผมก็หลับมั่งตื่นมั่งคุยกันไป ส่วนผมก็นอนกอดแฟนผมอยู่ เลยถามแฟนผมว่าทำไมถึงยอม ให้ผมให้เพื่อนๆ ผมร่วมรักกับเธอ แฟนผมก็บอกว่าจริงๆ แล้วเธอก็รักผมมากจนยอมทำให้ผมทุกอย่าง และมันเป็นจินตนาการทางเพศลึกๆ ของเธอที่อยากโดนผู้ชายหลายๆ คนเรียงคิวร่วมเพศกับเธอไม่ใช่มากรัก แต่เป็นความต้องการทางเพศเท่านั้นบางส่วน อาจจะมาจากอาการเมาแล้วเซ็กซ์ด้วยก็ได้ และเธอก็ปลงตกถ้าหากว่าหลังจากเหตุการณ์เมื่อคืนแล้วผมจะเลิกกับเธอ เพราะเธอ บอกว่าเธอเองก็ควบคุมตัวเองไม่ได้เวลามีความต้องการทางเพศสูงๆ เช่นนั้น เธอบอกผมขณะที่เรานอนตะแคงหันหน้ากอดกันแต่ ด้านหลังของเธอโดนเพื่อนผมที่ก็นอนขนาบหลังดันท่อนเอ็นมาให้กลีบรูรักของเธอคาบคาอยู่แล้ว

หลังจากนั้นมาร่วมเกือบสองปีที่ผมไม่เคยเบื่อเลยที่เห็นแฟนผมโดนพวกเพื่อนผมรุมร่วมเพศด้วยมาตลอด พอตกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ หรือวันหยุด แฟนผมก็จะมาขลุกอยู่กับผมและเพื่อนๆ แทบทุกที เรียกว่าไปเที่ยวไหนกันก็ต้อง 5 คนตลอด จนเวลาช่วงนั้นเพื่อนๆ ผมมันก็ไม่มีใครมีแฟนใหม่กันซักคนและพวกมันก็ให้เกียรติแฟนผมกันทุกคนเวลาอยู่ด้วยกันแฟนผมแทบจะเป็นเจ้าหญิงเพราะทุกคนต่างเอาใจแฟนผมเป็นอย่างดี และถ้าอยู่ข้างนอกเธอก็คือแฟนผมซึ่งเพื่อนๆ ผมมันก็ไม่ได้แสดงอะไรให้ผมต้องหนักใจเลย ส่วนแฟนผมก็เคารพและรักผมมากขึ้น ถ้าเวลาผมไม่อยู่เธอก็จะไม่มาที่ห้องนอกจากผมจะให้มาร่วมเพศกับเพื่อนๆ ผมเท่านั้น หลังจากที่ผมและแฟนผมแต่งงานกันแล้ว พวกเราก็ยังพบปะเจอะเจอกับพวกเพื่อนผมกันอยู่อีกเป็นประจำ และพอเรา แต่งงานกันแล้วอีกเกือบปีนั่นแหล่ะเราถึงเคยได้ยินคำว่าสวิงกิ้ง และเข้าใจในความหมายของมัน แล้วเราก็หัวเราะเล็กๆ ให้กับมันที่ เรารู้จักมันช้ากว่าครรลองรักของเราตั้งหลายปี สองปี ร้อยกว่าสัปดาห์ สามร้อยกว่าวันหยุด วันหยุดละสองรอบรัก สองพันสี่ร้อยกว่าครั้งที่แฟนผมโดนเพื่อนๆ ผมและผมรุมร่วม เพศด้วยอย่างมีความสุขเป็นประสบการณ์ทางเพศและความทรงจำที่ดีที่สุดในชีวิตรักของเรา ปัจจุบันผมเรียกเธอว่าเมียและแม่ของลูกได้เต็มปากด้วยความรักและความชื่นชมของคนที่เธอก็เรียกผมว่าผัวรักเช่นกัน

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More