ผัวนัดชายเดี่ยวในเวปมาสวิงค่ะ

เรื่องเสียว ผัวนัดชายเดี่ยวในเวปมาสวิงค่ะ

สวัสดีค่ะ ชื่อน้ำค่ะอายุ 35 ลูก 2 อาศัยอยู่ปทุมธานี ประสบณ์การสวิงของน้ำเมื่อเช้าค่ะ (3 กัยายน) สามีเป็นคนชอบเรื่องสวิงมากชอบเปิดหนังโป๊สวิงให้น้ำดู เเรกๆ น้ำไม่ค่อยสนใจ แต่พอดูบ่อยเเละดูรูปในเวป สวิงกิ้ง เเล้วเสียวค่ะ แฟนเลยอยากสวิง น้ำก็ไม่ค่อยกล้าแต่ก็อยากมาก และแล้วเมื่อเช้านี้แฟนบอกจะมีเพื่อนในเวปสวิงกิ้งมา เป็นเด็กนักศึกษา ม. กรุงเทพฯ อายุ 19 เอง น้ำก็ด่าสามีไป บอกว่าน้ำยังไม่พร้อม เวลาประมาณ 08:30 น. น้ำกำลังอาบน้ำอยู่ มีเสียงเคาะประตู สามีไปเปิดประตูและมีเสียงผู้ชายคุยกัน น้ำคิดไว้แล้วสามีต้องชวนชายเดียวมา น้ำกำลังอาบน้ำเลยไม่ได้ถามอะไร สักพักสามีเรียกให้เปิดประตูห้องน้ำจะอาบน้ำด้วย น้ำกำลังสระผมอยู่ก็เลยเปิดประตูให้ แล้วก็สระผมต่อ แล้วก็มีมือมาช่วยสระผมให้น้ำก็นึกว่าสามีไม่ได้มองสักพักมือนั้นก็มาจับที่ที่นมทั้ง 2 ข้าง น้ำรู้เลยว่าไม่ใช่สามีเพราะมือเล็กเเละยาว น้ำก็หันไปมอง เป็นชายเดี่ยวที่แฟนพามา น้องเขาชื่อแจ็ค ยกมือไหว้ขอโทษ แต่น้องก็จับนมน้ำต่อและดูดด้วย ด้วยความอยากก็ไม่ได้ว่าอะไร น้องหน้าตาดี สูง 175 ได้ผอมๆ น้องไม่ได้ใส่กางเกงใน อาวุธไม่ใหญ่แต่ยาวกว่าสามี น้ำเลยบอกน้องถ้าจะเย็ดพี่ให้ไปเย็ดด้านนอกที่เตียงเพราะห้องน้ำเล็ก และน้ำก็เลยล้างอาวุธน้องเขาให้สะอาด มันแข็งและยาวมาก น้ำเลยนั่งลงแล้วดูดควยให้น้องเขา น้องเอามือมาจิกผมน้ำน้องบอกเสียว น้ำเลยมาที่เตียง เจอสามีนอนแก้ผ้ารออยู่แล้ว สามีถามใช่ได้ไหม น้ำยิ้ม แล้วสามีก็จับน้ำนอนหงายแล้วให้น้องแจ็คลงลิ้นที่ช่วงล่าง น้ำเสียวมากน้องตะหวัดลิ้นได้เร็วมาก น้ำเห็นสามียิ้มที่มีชายอื่นมาดูดหีเมีย แล้วน้องเขาก็ยัดอาวุธเข้ามา มันเล็กกว่าของสามีแต่ยาวจนจุกเลยค่ะ พักเดียวน้องแจ็คกระเด้าอย่างมันส์ สามีก็เอาควยมาให้น้ำดูด น้ำเสียวหีมาก พักหนึงสามีก็ลงไปเย็ดน้ำ น้องแจ็คก็เอาควยมาให้น้ำดูด แล้วน้องก็แตกใส่ปากน้ำ น้องบอกขออีกที น้ำบอกต้องรอแฟนพี่เย็ดเสร็จก่อน สามีนอนลงบนเตียงแล้วให้น้ำขย่ม มันเสียวมากค่ะ น้องเเจ็คก็เอาควยมาให้น้ำดูดควยน้องเขาแข็งมาก ไม่อ่อนเลย น้ำขย่มควยสามีอยู่ สามีให้น้ำก้มแล้วสามีก็กอดตัวน้ำไว้ แล้วบอกน้องแจ็คให้เอาพร้อมกันเลย น้ำงงมากค่ะเลยบอกห้ามเย็ดตูดนะ แล้วน้องแจ็คก็เอาควยมายัดที่หีน้ำทั้งที่มีควยของแฟนน้ำอยู่ มันแน่นมากเสียวมาก พักเดียวน้องแจ็คกับแฟนก็เสร็จ พอเอาควยออกน้ำรู้สึกว่ารูหีของน้ำมันกลวงโป๋เลยค่ะ และน้ำก็ไหลออกมาเยอะมากเลยค่ะ น้ำนอนหมดแรงเลยค่ะเพราะไม่เคยสวิง น้องแจ็คเข้าไปอาบน้ำ แล้วน้องเเจ็คก็มาขอเย็ดก่อนกลับอีกค่ะ น้ำบอกไม่ไหว แฟนน้ำบอกให้น้องเย็ดเถอะ นอนเฉยๆ เดียวน้องมันเย็ดเอง น้องเเจ็คจับน้ำนอนคว่ำแล้วเอาหมอนมารองที่เอวเพื่อให้ตูดโด่งรับควย น้ำนอนหมดแรงน้องแจ็คเย็ดได้สักพักก็เสร็จ แฟนน้ำถามชอบไหม น้ำยิ้มค่ะ น้องแจ็ค แต่งตัวกลับตอนเย็น น้องเขาถาม “พี่น้ำชอบควยผมไหมครับ”แล้วจะให้ผมมาเย็ดวันไหนอีก ก็เลยนัดน้องวันเสาร์นี้ค่ะ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More