สาวออฟฟิศฟรีเซ็กส์ ชายชู้พาไปเย็ด

เรื่องเสียว สาวออฟฟิศฟรีเซ็กส์ ชายชู้พาไปเย็ด

สาวสวย”แต๊ก” เธอเคยเห็นเนื้อเยื่อในโพรงหอยของตัวเองตอนที่แฟนเอากล้องถ่ายให้ ดูมันแดง ฉ่ำเยิ้มเร้าอารมณ์จนแต๊กเข้าใจแล้วว่าทำไมผู้ชายถึงอยากเห็นหอยเธอนัก..ภาพโพรงเนื้อหอยสดๆ มันสะสมรุมเร้าอารมณ์มากขึ้นทุกวัน แฟนเธอชมไปเอาหอยไปไม่หยุดปาก คำชมทำเอาเธอเงี่ยนสุดทน อยากได้ดุ้นที่ไม่รู้จัก พอนึกถึงความงามในโพรงหอย จนถึงวันนึงเธอก็อยากให้ใครต่อใครได้เห็น.. มันเป็นจุดเริ่มต้นทำให้แต๊ก มีอารมณ์เซ็กส์จัด นั่งปล่อยโป๊ตามสบายกระโปรงขยับสั้นขึ้นมาเรื่อยๆ ถึงขั้นเงี่ยนในเวลาทำงานชอบถอดกางเกงในเดินไปเดินมาในออฟฟิศเธอแอบเอากางเกงในไปวาง ไว้ในห้องน้ำชายสองสามครั้งโดยไม่มีใครรู้ แฟนเธอเคยถามว่ากางเกงในหายไปไหน เธอก็ดูดดุ้นให้ซะเลย จะได้ไม่ต้องตอบ……

คืนนี้..แต๊ก จะนอนแก้ผ้าให้ชายชู้ “เอาเป็นครั้งแรกเขาคือคนที่จับได้ว่าเธอถอดกางเกงในทิ้งไว้ในห้องน้ำชาย เมื่อตอน 6 โมงเย็นที่ผ่านมานี่เองหลังเลิกงานและกลับบ้านกันไปเกือบหมดแล้ว เธอวาง กางเกงในแล้วเดินออกมาเจอเขายืนยิ้มอยู่เขาสบตาแล้วอ่านสายตาแต๊กออกเธอปล่อยให้เขาจูงแขน ขึ้นไปชั้นดาดฟ้าของตึกโดยไม่ขัดขืนเขารู้..ว่าเธอต้องการสิ่งไหนเป็นอย่างแรกแต๊กไม่ได้ต้องการถูกกอดจูบไซร้เนื้อตัว หรือถูกดูดนมอย่างนุ่มนวลแต่ต้องการให้เขาถลกกระโปรงดูดหอยซะเดี๋ยวนี้ เหมือนเขาจะรู้ใจเธอดี เธอจึงปล่อยให้เขาดึงกระโปรงออกแล้วมุดเลียหอยให้จนเธอตัวโก่ง ขาสั่นแทบยืนไม่อยู่.. เธอรู้จักชายหนุ่มคนนี้ดีเขาเคยเล็งเธอมาหลายเดือนแล้ว เธอเคยถูกเขาจ้องมองนิ่งๆ นานๆ เลยฝืนสบตาสู้สายตาเขา ให้เขารู้ว่าเธอมีดี ไม่ใช่ผู้หญิงธรรมดาๆ แต๊กพบว่ามันมีพลังบางอย่างในแววตาของเขากับแต๊ก มันเชื่อมต่อเข้าหากันอย่างลงตัว แต่สวยแล้วต้องหยิ่ง จึงแกล้งทำเฉยๆ รู้อยู่ก่อนว่าเขาชอบใช้รถคันงาม ออกล่าสาวฟรีเซ็กส์ แล้วพาไปเอา……

น้ำหล่อลื่นถูกดูดออกจากรูหอยจนแต๊กทนเงี่ยนไม่ไหวแค่ให้เขาเอาให้หน่อยจะเป็นไรไป สุดท้ายต้องยอมบอกให้เขาหิ้วเธอขึ้นรถมาเอาต่อที่บ้านเหมือนอย่างที่เขาเคยทำกับเด็กสาวคนอื่นๆ แต๊กสวยกว่า สะอาดกว่า เป็นสาวออฟฟิศชั้นดี เธอไม่อยากเป็นตุ๊กตาหน้ารถคันนี้ แต่เธอก็อยากลองดุ้นอันใหม่ เพราะทนเงี่ยนไม่ไหวจริงๆ … ในรถหรูคันงามสีดำสนิท แม้ราคาจะไม่ถึงสองล้าน แต่มันก็ทำให้ชายหนุ่มได้เอาหอยฟรีมาจนเลิกจดบันทึกไปนานแล้ว… “แฟนคุณรู้มั๊ย ว่าผมนั่งอยู่ข้างๆ คุณ ตอนที่คุณคุยโทรศัพท์กันเขาพูดพร้อมก้มมองกระโปรงสั้นที่เขาถลกขึ้นมาเห็นขาขาวๆ ของสาวสวยที่ เขากำลังพา ไปเอาที่บ้าน .. “ไม่รู้หรอก แต่เค้าได้ยินเสียงเหมือนอยู่ในรถ แต๊ก บอกเขาว่ากำลังไปงานเลี้ยงวันเกิดที่บ้านเพื่อน” “ดีจังเลย” เขาพูดจบก็ล้วงมือเข้าไปแล้วเอานิ้วเกี่ยวกระตุกรูหอยเขาสร้างบรรยากาศปลุก เร้าระหว่างทางกลับบ้านด้วยการทดสอบคลึงเม็ดติ่งของสาวสวย….หอยของแต๊กยังสด เม็ดติ่งยังคงซ่อนตัวอยู่ในซอกหลืบเป็นอย่างดี.. รถเคลื่อนตัวไปจอดติดไฟแดงอยู่ข้างๆ รถเมล์ แต๊กรีบดึงกระเป๋ามาปิดหน้าขาไว้ กลัวคนบนรถเมล์จะรู้ว่าเธอกำลังโดนล้วงหอย ชายหนุ่มรู้ว่าเธอคิดอะไร พูดว่า”ไม่เห็นหรอก ค่ำแล้วแล้วรถก็ติดฟิล์ม”พูดไม่พูดเปล่า เขากางนิ้วชี้นิ้วนางถ่างรูหอยสาวสวยไว้ ยัดนิ้วกลางเข้าไปพยายามดุนนิ้วควักเม็ดติ่งให้โผล่ติดปลายนิ้วขึ้นมาให้ได้

แต๊กไม่ได้ยินเสียงที่เขาพูดแล้ว เธอหลับตาซึมซับแรงเกี่ยวกำหนัดจากปลายนิ้ว ขยับขาถ่างออก ปล่อยให้เขาเขี่ยติ่ง บดบี้อย่างเมามันส์… “โอย…อยากแล้วอ่ะ นิ้วใหญ่มากเลย..จะทนไม่ไหวแล้ว” พูดไม่พูดเปล่าเธอช่วยจับมือเขากดแรงๆ ไม่รู้คนที่ยืนอยู่ข้างทาง จะเห็นหน้าเธอหรือปล่าวว่ากำลังหื่นจนผิดปกติวิสัย แต๊กขยับขาเร่งน้ำเมือกให้หลั่งออกมาหล่อลื่นนิ้วของชายชู้มากขึ้น .. “กลิ่นเข้าจมูกผมเลย หอม น่าเอาจริงๆ” เขาได้กลิ่นน้ำเมือกของเธอลอยเข้าจมูก เธอกระสันต์ขึ้นมาทันที คำเอาดิบๆ ที่เธอเคยอยากพูดแต่ไม่กล้าพูดได้ยินเขาพูดยิ่งทำให้เงี่ยนหนัก ขึ้นไปอีกแต๊กพูดเสียงกระเส่า..”ไม่ไหวแล้ว..จะถึงบ้านหรือยัง?” เขาบอกอีกนิดเดียว…. ประตูรีโมทเปิดออกให้รถเคลื่อนตัวเข้าไปในบ้านแล้วไปจอดสงบนิ่งอยู่ในที่จอด รถ.. “เดินไม่ไหวแล้ว แต๊กเงี่ยนจะถึงอยู่แล้ว ช่วยแต๊กตรงนี้ก่อนน๊ะ..” เขาไม่ตอบ เปิดประตูบ้านแล้วเดินอ้อมมาอุ้มเธอนอนลงที่หน้าประตูรูดเสื้อผ้าเปลือย เปล่าทั้งสองคนแล้วแหกขาก้มหน้าลงไปดูดกินน้ำเมือกที่แต๊กหลั่งออกมาจนล้น แต๊กหลั่งน้ำ ออกมามากจริงๆ ชายหนุ่มมองเห็นอาการเงี่ยนจัดวันนี้เป็นวันที่เขาพาแต๊กมาเอาเป็นครั้งแรก ดูอาการก็รู้ว่าเขาพึ่งจะเป็นดุ้น ที่สองในชีวิตของแต๊ก “รูหอยของแต๊กแดงจังเลย น้ำหอยอร่อยจริงๆ ผมเอาผู้หญิงแทบทุกวันนานๆ จะได้เอาหอยงามๆ อย่างงี้ อิจฉาแฟนแต๊กจังได้เอาแต๊กอยู่คนเดียวมาตั้งเกือบปี

แต๊กได้ยินคำชมจากหนุ่มขี้เอาถึงกับครางฮือหื่นๆ ด้วยความเงี่ยนสุดขีด แหกหว่างขาจนบานแฉ่ง เขาใช้ปากเม้มแคมอ่อนที่แพลมออกมา ดูดหอยเธอเสียงดังจ๊วบๆ จนแต๊กร้อง”อู๊ย”..ต้องขยับขาด้วยความเสียวเธอซี๊ดเบาๆ ครางเสียงกระเส่า เสียวซาบซ่านที่ถูกชายชู้ดูดเนื้อในหอยซะปลิ้นออกมานอกกระดอง แต๊กรู้สึกตัวว่าโดนดูดแรงถึงขนาดนี้แคมเธอคงจะไม่สามารถผลุบกลับเข้าไปได้ อีกแล้วเธอยกเข่าไขว้รัดหัวชู้หนุ่มไว้ ก้มมองชายชู้คลุกเคล้าน้ำหอยกับจมูกปากของเขาจนเปียกแฉะเขาหมุนตัวเอาดุ้นมาจ่อที่หน้าของแต๊ก ท่อนดุ้นสวยบึกบึนสปริงตัวโด่เด่กระโปกใหญ่ดุดัน โกนขนซะเกลี้ยงเกลามันช่างใหญ่และหอมสะอาดชวนให้เสียวหอยดีเหลือเกิน แต๊กใจเต้นระส่ำตัดสินใจในวินาทีนั้นเองว่าจะยอมให้เขาใช้เรือนร่างของเธอ ฟรีๆ นับตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ทุกวัน ทุกที่ ทุกเวลา ที่เขาต้องการไม่สนแล้วว่าเธอเคยสง่างามเรียบร้อย เคยหวงเนื้อตัวเพียงแค่มีใครแอบมองหอยมองตูด แต๊กก็เคยโกรธจนตัวสั่น แต่ถึงตอนนี้ไหนๆ เธอใจแตกแล้วคืนนี้ก็จะขอร่านให้สุดชีวิต แต๊กอ้าปากอมดุ้น จนแก้มป่องซ้ายป่องขวา ดูดให้ชายชู้ดียิ่งกว่าที่เคยดูดให้แฟน แต๊กดูดดุ้นไปก็ครางไปด้วยความเสียวเพราะ เขาก็กำลังปลิ้นโพรงหอยดูดเธออยู่เช่นกัน..แต๊กกับชายชู้ ครางอูย….โอย……ตลอดเวลา ต่างฝ่ายต่างเร่งเร้าหนักขึ้นจนเกร็งไปทั้งตัวเขาอัดดุ้น เข้าไปจนสุด แล้วหลั่งน้ำกามใส่ปากแต๊กจนล้นออกมาเปรอะไปทั่ว ในขณะที่เขาเองก็เลียจนแต๊กแคมบวมปริออกมา

ก่อนที่เธอจะเบาหวิวปลดปล่อยตัวเองลอยไปถึงสวรรค์ แต๊กหนีบขาเข้าหากัน แต่ก็ยังหุบปากหอยไม่ลง.. ชายหนุ่มกระซิบถามในทันที.. “เอาอีกมั๊ย” ..แต๊กนอนหลับตาหมดแรง แต่พยักหน้าเอาอีก.. เขาอุ้มเธอคว่ำหน้ากับชิงช้าตรงเฉลียงหน้าบ้านปล่อยให้เข่าของแต๊กลงมาอยู่ที่พื้น แบะง่ามตูดเธอดูอย่างพึงพอใจ ชายชู้คำรามสะใจที่เห็นแต๊กเอวเล็กนิดเดียว แต่ ตูดใหญ่ชิบหาย สะโพกผายซะบานแฉ่งน่าหลงใหล ง่ามตูดขาว รูตูดสวย ไม่มีขนตูดหอยแดงยังกับเด็กญี่ปุ่นแบบนี้ถึงไหนถึงกันชายชู้หนุ่มมองเนื้อตูด งามๆ ที่แอ่นขึ้นมาจนเห็นหอยเป็นตูดที่เขาเฝ้าดูมาครึ่งปี แล้วอยู่ๆ ก็ได้เอาซะง่ายๆ เขารวบผมยาวของเธอ รั้งไว้เหมือนกำลังจับเชือกก่อนจะควบม้าขึ้นคร่อมสะโพกแล้วกระเด้าดุ้นใส่เข้าไป สาวลำดุ้นเข้าออกช้าๆ แล้วเร่งดุดันขึ้นเรื่อยๆ แต๊กพยายามผงกหัวขึ้นเหลียวมามองบั้นท้ายของเธอเองที่ตอนนี้กล้ามเนื้อตูด มันส่ายกระเพื่อมได้อย่างน่าเงี่ยน ชู้หนุ่มมองแววตาเธอที่เริ่มหื่นอีกครั้ง เขารับรู้แล้วว่ายังมีผู้หญิงหุ่นดี เซ็กส์จัดที่หลงใหลความน่าเอาของตัวเองแบบนี้ มีแฟนคนเดียวมันเสียของเปล่าๆ เขาต้องเอาให้คุ้ม กับความสวยให้เธอรู้ว่าสวยอย่างเธอ โดนแฟนเอาสองสามวันเอาที มันไม่คุ้มมันควรจะเจอดุ้นขี้เอาแบบนี้ทุกวัน วันละหลายๆ ครั้งหลายๆ คน แต๊กโดนกระทุ้งจนร่างแกว่งส่ายไปมาบนชิงช้าเธออยากโดนเอา เพราะใจยังเงี่ยนอยู่ แต่เนื้อนมที่ถูกกระเด้าจนห้อยต่องแต่ง กลับไม่มีแรงต้านทานเลยซักนิด..แต๊กกับเขาเงี่ยนพอกัน พึ่งจะเป็นชู้กันใหม่ๆ เลยเอากันโดยไม่ได้สนใจอะไรทั้งนั้น แม้แต่มือถือ ที่แต๊กคุยกับแฟนตั้งแต่ตอนนั่งอยู่ในรถ ก็ยังไม่ได้กดวางสาย.. เขากระทุ้งจนแต๊กหัวเข่าถลอกปอกเปิกแล้วหลั่งน้ำดุ้นละเลงบนหลังของแต๊ก ในใจคิดจะชวนเธอมาหารายได้ดีกว่างานที่เธอทำอยู่ ที่ต้องพูดไปเรื่อยโดยที่คนฟังก็เอา แต่จ้องดูนมดูตูดเธอไปวันๆ….

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More