เพื่อนขอเย็ดเมีย 4 ควยเรียงคิวเย็ด

เรื่องเสียว เพื่อนขอเย็ดเมีย 4 ควยเรียงคิวเย็ด ”พอเพื่อนผมกดควยพรืด…เข้ารูหีของเธอ เมียผมผวาเฮือก ร้อง “โอ๊ย โอ้ววว ซีดสสสสส…อออ…อออ” พร้อมกับจับแขนเพื่อนผมแน่น แสดงให้เพื่อนผมรู้ว่าเธอไม่ได้หลับแต่กำลังเงี่ยนสุดๆ เมียผมซูดปากยาว โอววว….หน้าหงายเชิด อ้าปากหวอ ตาปรือ มองเพื่อนผมอย่างไม่ต้องปิดบังอะไรแล้ว”

สวัสดีครับผมจะมาเล่าเรื่องมันส์ๆ เสียวๆ มาให้ฟังอีกนะครับ เมื่อคืนวันอังคารที่ 17 ส.ค. 2564 ที่ผ่านมานี้เองครับ คนที่เคยอ่านครั้งก่อนคงรู้นะครับว่าเพื่อนผม 2 คน มาเย็ดเมียผม เรื่องมีอยู่ว่า เวลาประมาณ 3 ทุ่มผมกับเมียผมเข้านอนแล้ว เพื่อนผม 2 คนนี้มาก็มาเคาะประตูบ้านเรียกผม ผมก็เลยออกไปเปิดประตูให้ ส่วนเมียผมยังนอนอยู่ครับ เพื่อน 2 คนนี้ พาเพื่อนมาอีก 2 คนครับ แล้วก็เอาเบียร์มาเป็นลังเลย นึกในใจจะกินเบียร์ถึงเช้าหรือไงเนี่ย แต่ก็ไม่ได้ว่าอะไร แล้วเรา 5 คนก็นั่งดื่มเบียร์ ดื่มไปได้ 2 ชั่วโมง เบียร์ก็ใกล้หมดเลยเหลืออยู่ประมาณ 2 ขวดเอง ผมดูนาฬิกาเวลาประมาณ 5 ทุ่มกว่าๆ ไอ้เพื่อนเลวคนหนึ่งในสองคนนั้น กระซิบเบาๆ ข้างหูผม กูขอเหมือนที่เคยขอได้เปล่าเพื่อน ผมก็บอกจะบ้าหรือ มีเพื่อนพวกเองมาด้วย เดี๋ยวก็รู้กันหมดสิ ไอ้เพื่อนนั้นบอกว่าเฮ้ย…ก็ให้มันร่วมด้วยสิวะ

ตอนนั้นผมนั่งเงียบคิดในใจทั้งตื่นเต้นทั้งมีอารมณ์ จินตนาการถึงเมียที่โดนผู้ชายสี่คนเรียงคิวเย็ดคนแล้วคนเล่า จากนั้นก็เวียนเทียนกลับมาเย็ดอีก อดนึกถึงหีเมียตัวเองที่โดนควยตั้ง 4 ควยเย็ด แล้วหีเมียกูจะเป็นยังไง พอมันเห็มผมเงียบไปนาน ไอ้เพื่อนก็คะยั้นคะยออยู่นั่นแหละ “น่า นะ ยังไงก็เคยเย็ดมาแล้ว เพิ่มอีก 2 ควยเอง เมียมึงไม่เป็นไรหรอกน่า มึงเองก็อยากให้เมียโดนควยคนอื่นเย็ดหลายๆ ควยไม่ใช่เหรอ” ผมน่ะอยากเห็นเมียโดนเย็ดอยู่แล้ว แค่คิดก็ควยแข็งจนเจ็บไปหมดแล้ว ก็ตอบแบบไว้เชิงหน่อย เพราะมันก็เคยเย็ดเมียผมมาด้วยกันแล้ว ก็เลยเข้าทางทั้งผมและมัน แต่ก็แกล้งบอกเพื่อนไปว่า “เมียกูหลับแล้ว มึงต้องใช้ฝีมือเองนะเว้ย…แต่ถ้ามันถีบกูไม่รู้นะเว้ย” เพื่อนก็บอกเอ่อๆ แล้วผมก็ลุกเข้าไปดูว่าเมียผมหลับสนิทแล้วหรือยัง เมียผมนอนหลับตาเหมือนหลับครับ แต่ผมคิดว่าคงไม่หลับหรอก เพราะเธอรู้ว่าเพื่อนผมคนที่เคยเย็ดเธอมาแล้ว หิ้วเบียร์มากินที่บ้าน ก็คงคิดเรื่องอย่างว่าเหมือนกัน เพราะตอนที่ผมลุกไปเปิดประตูเห็นเธอตื่นเต้นๆ ออกจะดีใจด้วยซ้ำ

เมียผมสวมชุดนอนแบบใส่เสื้อคลุมยาวๆ ผมเลยค่อยๆ ดึงเสื้อคลุมขึ้น มาไว้ที่เอว เธอทำท่าพลิกตัวเหมือนจะให้ผมถลกขึ้นง่ายๆ สิ่งที่ผมประหลาดใจอยู่นิดๆ คือ ก่อนนอนเธอใส่กางเกงในนอนด้วย อันนี้ผมจำได้ แต่ตอนนี้กางเกงในเธอหายไป เหมือนจะรู้ว่ายังไงก็โดนแน่ๆ โคกหีเธอโหนกนูนมองดูยั่วควยมากๆ เห็นชัดเจนเลย ผมสังเกตุที่หีเมียมีน้ำซึมแฉะๆ ด้วยครับ คงกำลังมีอารมณ์ ผมใช้นิ้วเขี่ยดูมีน้ำแฉะติดมือออกมาด้วยเลยครับ หันมาเห็นไอ้เพื่อนเวรผมมันเข้ามายืนถอกควยอยู่ข้างๆ แล้ว ไม่รู้มันเข้ามาตั้งแต่เมื่อไหร่ มันมองผมด้วยสายตาละห้อย เหมือนเร่งให้ผมถอยออกไปไวๆ อีก 3 คนก็ยืนอยู่ข้างๆ มัน ครบเซ็ตเลย แก้ผ้ากันหมดแล้วด้วย แต่ละคนถอกควยตัวเองอยู่เเหย๋งๆ ผมก็เลยให้เพื่อนคนที่เคยเย็ดเมียผมไปแล้ว เข้ามาก่อน แล้วบอกมันว่า ให้มันเลียหีให้เมียผมก่อน “มึงเลียให้เมียกูก่อนนะโว้ย ขืนเย็ดเลยเดี๋ยวเมียกูตื่นขึ้นมาแล้วถีบม้ามแตก จะว่ากูไม่เตือน” มันพยักหน้าหงึกๆ ในขณะที่ตามันจ้องที่โคกหีของเมียผมอย่างหื่นมากๆ

ว่าแล้วมันก็ก้าวขึ้นเตียงค่อยๆ เดินเข่าเข้าหาเมียผม พอถึงตัวมันจับขาเมียผมแหกออก แล้วลูบโคกหีเมียผมอย่างหลงไหล บางทีมันเน้นมือ แล้วมันก็เอานิ้วแยงหีเมียผมเข้าไปจนสุดแล้วซักนิ้วออกมาโชว์ให้ผมดู แล้วทำปากพูดแบบไม่มีเสียงให้รู้ว่า “เมียมึงกำลังเงี่ยนเลยว่ะ ” แล้วก้มหน้าซุกโคกหีเมียผมเลียหีให้เมียผมตามที่ผมบอกมัน ผมเห็นหัวมันผงกขึ้นลงๆ บางทีก็ส่ายไปมา คงเลียอย่างสุดชีวิตแน่ ผมสังเกตุเห็นมือของเมียผมจิกและกำผ้าปูที่นอนแน่น เอวเริ่มยกรับลิ้นไอ้เพื่อนระยำของผม เหมือนเป็นการตอบโต้แบบอัตโนมัติ เสียงหายใจเริ่มดังขึ้นและถี่กระชั้นขึ้น เพื่อนผมเงยหน้าขึ้นหันมามองผม แล้วยิ้มแบบสะใจ ยกนิ้วโป้งให้ผม “สุดยอด” มันพูดแบบไม่มีเสียง ผมมองไปที่เพื่อนใหม่ 2 คน ที่ยืนถอกควยอยู่ข้างๆ เห็นคนหนึ่งควยมันเล็กกว่าทุกคนคงประมาณไม่เกิน 5 นิ้ว แต่อีกคนมันใหญ่จนผมรู้สึกสยองแทนเมีย ผมกะคร่าวๆ น่าจะยาวเกือบ 8 นิ้วได้ เพราะขนาดมันกำถอกอยู่ตรงกลางๆ ลำ ยังโผล่เลยกำมือมันออกมาอีก กำมือกว่าๆ น่าจะได้ มันใหญ่มากเลยเทียบกับแกนทิชชูที่วางอยู่ข้างๆ วงเหล้า (เบียร์) น่าจะใหญ่กว่านิดๆ

แต่ที่น่าสยองกว่านั้นตรงหัวมันสิครับ บานใหญ่กว่าลำมาก น่าจะประมาณไข่เป็ดได้ เสียงซี๊ดส์… ปากของเพื่อนผมทำให้ผมต้องหันกลับไปมองมันอีกครั้ง คราวนี้มันกำลังจับขาเมียผมพาดตรงหน้าขามัน ขาเมียผมแหกกว้างออก มันโหย่งตัวขึ้นเล็กน้อย พร้อมกับจับควยที่แข็งได้ที่ เขี่ยตรงร่องหีเมียผมขึ้นลงๆ อยู่สี่ห้าครั้ง มันแหงนหน้าซูดปากอย่างสุดเสียว ผมมองดูเมียผมตอนนี้ อกกระเพื่อมขึ้นลงอย่าแรง เสียงหายใจแรงและกระชั้นอย่างชัดเจน มือที่ขยำผ้าปูที่นอนเกร็ง แล้วอย่างไม่คาดฝัน พอเพื่อนผมกดควยพรืด…เข้ารูหีของเธอ เมียผมผวาเฮือก ร้อง “โอ๊ย โอ้ววว ซีดสสสสส…อออ…อออ” พร้อมกับจับแขนเพื่อนผมแน่น แสดงให้เพื่อนผมรู้ว่าเธอไม่ได้หลับแต่กำลังเงี่ยนสุดๆ เมียผมซูดปากยาว โอววว….หน้าหงายเชิด อ้าปากหวอ ตาปรือ มองเพื่อนผมอย่างไม่ต้องปิดบังอะไรแล้ว ไอ้เพื่อนเลวผมมันก้มลงจูบเมียผมเฉยเลยครับ ผมเห็นเธอกับเพื่อนผมดูดลิ้นกันอย่างดูดดื่ม เสียงดังจ๊วบ จ๊าบๆๆ มันบดเอว มันวนเหมือนโม่แป้ง พร้อมกับจูบเมียผมไปด้วยอย่างหวานชื่น แล้วมันก็ค่อยๆ สาวควยออกมาจนเกือบสุดแล้วก็กระแทกเข้าไปอย่างแรง เสียงดังตั๊บๆๆๆ พร้อมกับอาการผวาเฮือกของเมียผมกับเสียง “โอ๊ยยย….ซี๊ดสส” ไม่ทันไรครับเมียผมก็ทุรนทุราย ทั้งจิก ทั้งข่วนแขนและแผ่นหลังเพื่อนผม สะบัดหน้าไปมาจนผมกระจาย หลับตาแน่น พร้อมกับอ้าปากหวอ พะงาบๆ ผวาขึ้นกอดไอ้เพื่อนเฮงซวยผมแน่น

พร้อมกับเสียง “เอ๊าะๆๆๆๆ โอ้ววว ๆๆๆๆ” เกร็งกระตุกยึกๆ อยู่นาน ตามด้วยเสียงสำลักและหายใจยาวเฮือกใหญ่ๆ เธอขึ้นสวรรค์ไปแล้วหนึ่งครั้งแน่นอนครับ เพื่อนผมยังคงปักควยของมันไว้ที่รูสวาทของเมียผม มันก้มลงจูบแลกลิ้นกับเมียผมอย่างดูดดื่ม ซักพักมันก็เริ่มขยับเอวยึกยักๆ บางทีก็กระเด้าดึ๊บๆ ช้าๆ เบาๆ จนเมียผมร้อง “โอ๊ะๆๆ ซี๊ดสสส…อูยยยยย….” มันหยุดกระเด้าแล้วกระซิบกระซาบอะไรที่หูเมียผม เมียผมพยักหน้า แล้วทั้งคู่ก็ลุกนั่ง จากนั้นมันก็ถอดเสื้อนอนเมียผมออกทั้งหมด แล้วมันก็จับเมียผมโก้งโค้ง มันเย็ดเมียผมในท่านั้นอย่างรุนแรง ทั้งคู่เย็ดกันเหมือนทั้งโลกมีแค่พวกเขาสองคน ไม่ได้สนใจใครเลย อาจจะเป็นเพราะแสงไฟในห้องมันน้อยด้วยครับ ทำให้รู้สึกเป็นส่วนตัวมากขึ้น กว่าเพื่อนคนนี้ของผมจะน้ำควยทะลัก มันส่งเมียผมขึ้นสวรรค์พร้อมกับเสียงครวญครางที่แสนบาดใจผมไปก่อนหน้านั้นแล้วถึง 4 ครั้ง เธอหอบจนตัวโยนครับ

พอไอ้เพื่อนคนแรกผมเสร็จสมอารมณ์หมายมันแล้วก็นอนแผ่หราอยู่ตรงนั้นแหละ จนเพื่อนอีกคนต้องลากลงจากเตียง แล้วก็เข้ามาประกบกับเธอในท่าธรรมดา โดยมันเอาหมอนรองก้นเธอไว้แล้วตะบี้ตะบันเย็ดในท่านั้นจนเธอน้ำแตกไป 3 หน มันจึงถอนควยออกมาชักให้น้ำมันกระฉูดเลอะหน้าอกเมียผม ผมบอกว่าน้ำแตกที่หน้าอกผู้หญิงนี่ได้อารมณ์สุดๆ จากนั้นคนที่ 3 ตามมาติดๆ ครับ คนนี้ไม่ค่อยอึดเท่าไหร่ มันทิ่มพรวดเข้าไปไม่ถึง 2 นาที ก็เสร็จพร้อมกันกับเมียผมเลย แต่ฉากที่ผมอยากเห็นที่สุดก็กำลังจะมาถึงครับ เพื่อนใหม่คนสุดท้ายซึ่งเป็นคนที่ 4 เดินกำควยแท่งเบ้อเร่อเข้ามา เมียผมที่นอนระทดระทวยอยู่บนเตียง ผมตัดสินใจเปิดไฟห้องทันที เพราะอยากเห็นชัดๆ ทันทีที่ผมเปิดไฟ เมียผมพลิกตัวปิดหน้าทันที เพราะคงไม่อยากให้ใครเห็นหน้าตอนนี้มั๊งครับ คิดว่าคงยังมียางอายอยู่บ้าง แต่ก็แค่ จริตนิดๆ หน่อยๆ แล้วเธอก็ค่อยๆ หันมามองเพื่อนใหม่ที่กำลังเดินขึ้นมาบนที่นอน พร้อมกับกำควยยักษ์ถอกอยู่ข้างๆเธอ เมียผมมองควยสลับกับมองหน้ามัน เดาไม่ออกครับว่าเธอคิดอะไร

แล้วเพื่อนใหม่คนนี้มันก็จับขาเมียผมมาพาดหน้าขามัน แหกขาเมียผมออกกว้าง จับควยจ่อรูหีที่เปียกเยิ้มไปด้วยน้ำรักจากเพื่อนทั้ง 3 คนพร้อมกันน้ำเงี่ยนของเธอ ผมกับเพื่อนอีก 3 คนกระโดดล้อมทั้งคู่เลยครับ อยากดูชัดๆ ว่ามันจะเป็นยังไง เพื่อนใหม่คนนี้มันจับลำควยแล้วเอาหัวควยมันกรีดร่องหีเมียผม หนักๆ ช้าๆ ขึ้นลง เมียผมตัวเกร็ง กระตุกยึกๆ ร้อง “อุ๊ยๆๆ ซี๊ดสส เสียวๆๆ อุ๊ยๆ ” ไม่เพียงแค่นั้นครับ มันยังเอาควยมันฟาดกับโคกหีเมียผมเสียงป๊าบๆ แล้วเอาลำควยพาดร่องหี ไถขึ้นไถลงๆ จนควยมันเปียกเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนของเมียผม บางทีมีแกล้งเอาหัวควยชนเม็ดแตดเมียผมซะอีก ไม่เพียงแค่ชนมันดันเม็ดแตด มันยังเอาลำควยทั้งลำครูดเม็ดแตดเมียผมอีกด้วย เมียผมตอนนี้นะเหรอ บรรยายไม่ถูกครับ ทั้งดิ้น ทั้งส่าย มือส่ายสะเปะสะปะไปหมด อ้าปากหวอค้าง ตาปรือ ร้อง “อออ อาาา ซี๊ดสสส สสส” บางทีกระเด้าเอวสวนขึ้นมาด้วย บางทีกระตุกเอวยึกๆ

“ไม่ไหว แ..แ..แ..แล้ว..พ..พ..พี่..เย็ด..เถอะ..ๆๆ เสียวหีเหลือเกิน ซี๊ดสสส…โอวววว….” นี่แหละครับที่ผมอยากได้ยิน อยากเห็น อยากได้ยินเมียร่านหีแบบสุดๆ โดยที่ไม่เสแสร้ง ผมเห็นเธอสั่นไปทั้งตัวครับ กระตุกเป็นระยะ สะบัดหน้าไปมาอย่างคนทรมารสุดๆ ดูเหมือนจะควบคุมตัวเองไม่ได้เลยครับ ไอ้เพื่อนใหม่คนนั้นมันจับควยจ่อรูเมียผม แล้วค่อยๆ ดันเข้าไปข้างใน หัวมันค่อยๆ ไหลเข้าผ่านแคมของเธอเข้าไป ตอนนี้รูของเธอตึงเปรี๊ยะเลยครับ ผมเห็นเป็นเยื่อบางๆ ใสๆ แทบฉีกที่รัดอยู่รอบๆ ลำควยของเพื่อนใหม่ ที่กำลังเลื่อนเข้าไปอย่างช้าๆ เมียผมบีบแขนมันแน่นเลยครับ เธอเม้มปากแน่น พร้อมกับกลั้นหายใจเป็นช่วงๆ มันหยุดดันแล้วก้มลงดูดนมเมียผมโดยที่ไม่ยอมขยับเอวของมันเลย มันปล่อยให้ลำควยยักษ์ของมันปักคารูหีเมียผมเด่ อยู่อย่างนั้น โดยที่อีกครึ่งหนึ่งยังอยู่ข้างนอก เมียผมเริ่มหายใจถี่ขึ้น พร้อมกับขยับเอวเหมื่อนเริ่มเสียวบ้าง มันถอนควยออกมาแล้วค่อยๆ กดเข้าไปใหม่ ทำอยู่อย่างนั้นอยู่นาน จนควยมันเปียกเป็นมันปราบ

คราบน้ำสีขาวเกาะติดลำควยมัน บางส่วนอาบร่องก้นเมียผมลงไปเปียกผ้าปูที่นอนด้านล่างทุกครั้งที่มันสาวควยออกจากรู เมียผมจะแอ่นก้นตามด้วย แล้วมันก็ค่อยๆ กดเข้าซ้ำไปที่เดิม จนมิดทั้งลำครับ พอมันหมดลำมันกดบดควยมันเริ่มจากเบาๆ ให้เมียผมเคลิ้ม แล้วเริ่มแรงและเร็วขึ้นเรื่อยๆ เมียผมทั้งร้องทั้งคราง ทั้งจิกทั้งข่วน “ถึงแล้วๆๆ โอ๊ยยๆๆๆ” เธอร้องอย่างนี้ติดๆ กัน 3 ครั้งครับ ในขณะที่มัน บด วน อย่างเดียว จนพอมันเริ่มสาวแบบชักเข้าออกเบาๆ ไม่ถึงนาที เมียผมเหมือนปลาถูกทุบหัวครับ ร้องครางไม่เป็นภาษา ผ้าปูที่นอนหลุดลุ่ยไปหมด ผมไม่เคยเห็นเธอเป็นอะไรที่มากมายขนาดนี้ “โอ๊วววว…ผัวจ๋า…เมียเสียวหี โอววว…โอ๊ะๆๆๆๆ…เสียหีๆๆๆ…โอ๊ะ…ผัวจ๋า…สุดๆ…ซี๊ดสสส…โอ๊ววววๆ” คำที่ผมไม่เคยคิดว่าจะได้ยินครับ สุดท้ายเธอร้อง “กรี๊ดดดดดดดดด….โอ๊ย…ๆๆ น้ำหีแตกแล้ว….ถึงแล้วๆๆ…เสร็จแล้ว…โอวววๆๆๆๆ…อั๊กๆๆๆๆๆๆ” เธอผวาขึ้นกอดเพื่อนคนใหม่แน่น พร้อมกับแอ่นโคกหีบดควยเพื่อนคนใหม่ผมอย่างแรง นานมากๆ ครับ

หลังจากนั้น ก็จะเป็นอย่างนี้จนเพื่อนใหม่ผมคนนี้มันร้อง โอ๊ยยย…..น้ำควยแตกแล้ว พร้อมกับกดควยคารูหีเมียผมพร้อมกับก้นกระตุกยุบๆ จากนั้นมันก็จูบเมียผมอย่างรักใคร่ เมียผมคว้ามือจับท้ายทอยมันลูบไล้ผม จูบกันอย่างดูดดื่ม พอทุกอย่างสงบ มันก็ผละจากเมียผม ในขณะนั้นผมได้ยินเสีย “บ๊วบ” อย่างแรงครับ พร้อมกับอาการสะดุ้งเฮือกของเมียผม ก่อนที่น้ำสีขาวข้น จะไหลทะลักออกมาจากรูของเมียผมอย่างมากมาย หลังจากที่เพื่อนผมกลับไปแล้ว ผมยังต่อกับเมียผม แต่คงเป็นเพราะผมเสียวและมีอารมณ์มาก ก็เลยแค่เสียบเข้าไปชักไม่กี่ทีก็น้ำแตกแล้ว เมียผมนอนแผ่หราหมดแรง ปตื่นเอาอีกเย็นอีกวันเลยครับ ทุกวันนี้เพื่อนผมมันเป็นแขกขาประจำของบ้านผมเลยครับ แทบจะเรียกได้ว่ามาทุกวันเลยครับ เมียผมเองก็ชอบมาก ดูเธอกล้าขึ้นมากกว่าเดิมเยอะ ขนาดเย็ดกับเพื่อนผมที่หลังบ้านกลางวันแสกๆ บางวันเพื่อนผมมารับเธอไปเย็ดข้างนอกทั้งวัน บางวันมารับเช้ามาส่งเกือบตีสอง ผมกับเมียมีความสุขมากและเราคงเลือกชีวิตแบบนี้ต่อไปจนกว่าเราจะไม่มีสภาพที่จะทำอย่างนี้ได้ครับ รูปที่ใช้ประกอบนี้เป็นรูปหีเมียผมตอนที่ผมเข้าไปดูแล้วแอบถ่ายก่อนโดนเย็ด เมียผมใส่ชุดคลุมยาวแบบนี้นอนเลยโดนแอบเย็ดง่ายมากๆ เลยครับท่าน

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More