โดนรุมเย็ดในปั้มค่ะ

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ดในปั้มค่ะ ”เขาเริ่มสาวควย..อูย…..จุ๋ยเสียวรูหีถึงรูตูด..เขากระแทกควยแรงขึ้นๆๆๆๆ จุ๋ยต้องกอดเขาแน่นมันส์มากจริง อูย..ยิ่งเม็ดมุกของเขามันเสียดสีกับเม็ดแตดของจุ๋ยด้วยแล้ว..อ๊าาาา..มันส์รูหีจริงๆๆ ค่ะคุณขา….เขาเย็ดมันส์จริงๆ เขากระแทกแรงขึ้นๆๆๆ อูยยยยยยยย……น้ำเงี่ยนในรูหีของจุ๋ยจะออกแล้ว ควยของเขาแข็งเหลือเกิน”

จุ๋ยอายุ 22 สัดส่วน 35-25-36 ค่ะ แฟนอายุ 29 เรื่องที่จุ๋ยจะเล่าเกิดขึ้น ในคืนวันอาทิตย์ ที่ 14 กุมภาพันธ์ 64 แฟน กับ จุ๋ย ขับรถออกจากร้านอาหาร หลังจากที่เราสองคนไปทานอาหารค่ำกัน เพื่อที่จะกลับเข้าบ้าน เรื่องสวิงกิ้ง แฟน และ จุ๋ย ชอบมากและเคยมีประสบการณ์หลายครั้งหลายรูปแบบ เคยโดนรุมเย็ดมากสุดก็ 8 ต่อ 1 แต่ที่จุ๋ยชอบก็ 3 รุม 1 ค่ะ มันไม่มาก ไม่น้อยเกินไป แฟนของจุ๋ย เขาพาจุ๋ย ออกรอบทุกอาทิตย์เลย ครั้งละ 3-5 คนค่ะ ถ้ามีโอกาสจะทบทวนความหลังให้ชาวสวิงได้อ่านกัน

แฟนจุ๋ยขับรถเข้าไปในปั้มน้ำมันประมาณ 4 ทุ่มได้ ไม่รู้แฟนนึกเงี่ยนอะไรขึ้นมา “จุ๋ยพี่อยากให้จุ๋ยหาใครเย็ดตอนนี้พี่ว่าตื่นเต้นดี” เล่นเอาจุ๋ยถึงกับอึ้งเลย “เล่นแบบนี้เลยหรือพี่” จุ๋ยตอบแฟนไปแต่ก็ต้องตามใจแฟนเพราะเรื่องแบบนี้เรารู้ๆ กัน จุ๋ยนุ่งกระโปรงสั้นเสื้อยืดเว้าคอลึกจนมองเห็นเต้า จุ๋ยเดินไปๆ มาๆ เข้าออกเซเว่น ไม่รู้จะเริ่มกับใคร งงไปหมด เพราะเป็นปั้มเล็กๆ ไม่ค่อยมีคน จุ๋ยเดินไปมานานพอสมควร แฟนของจุ๋ยก็นั้งรออยู่ในรถ ความคิดแล่นเข้าในสมองจุ๋ย แบบง่ายที่สุด ไม่เด็กปั้ม ก็ยามง่ายดี ไม่เสียเวลา สายตาของจุ๋ยสอดส่ายมองหาคิดว่าคงไม่ยาก จะได้สมใจแฟน สายตาจุ๋ยมองไปที่เด็กปั้ม ไฟในปั้มสว่างแจ้ง เด็กปั้มก็กำลังทำงาน จุ๋ยไม่รู้จะเริ่มอย่างไง ตามองไปที่มุมมืดหลังปั้ม สายตาก็ไปสะดุด กับร่างของผู้ชายยืนถอดเสื้อ แต่จุ๋ยเพ่งมองไป เห็นมีผู้ชายสองคน อีกคนนั่งอยู่ จุ๋ยคิดในใจเราก็เคยมีประสบการณ์ 2 รุม 1 มาแล้ว เคยทำเป็น 10 ครั้งแล้ว แบบนี้คงไม่ยาก ขาของจุ๋ยไวเท่าความคิด จุ๋ยเดินเข้าไปหา”ร้อนไหมคะ..พอดีแฟนหลับไม่รู้จะไปไหนขอคุยด้วยคนนะ” ทั้งสองคนมอง ท่าทาง งงๆ จุ๋ย มองคนที่ยืนถอดเสื้อ เห็นลายสักเต็มตัว ไม่ไช่คนดีแน่ ดูก็รู้รูปร่างสูงดำดูแล้วควยคงยาวใหญ่

ส่วนอีกคนที่นั่งอยู่บนแคร่ตัวเล็กผอมๆ เรื่องอย่างนี้อ่านกันไม่ยาก เขาเชิญให้จุ๋ยนั่ง และถามว่ารถแฟนจอดตรงไหน เขามองดูแบบหวาดๆ จุ๋ยบอกว่าเราขับรถมาไกล แฟนคงหลับเป็นตาย จุ๋ยสังเกตุว่าคนที่ถอดเสื้อ บอกให้คนที่นั่งอยู่ออกไป เขาเดินออกไปโดยสายตามองขาและหน้าอกจุ๋ย คนที่อยู่รีบดึงจุ๋ยเข้าไปในห้องเล็กๆ คงเป็นห้องพัก จุ๋ยเหลือบตามองดูแฟน เขาคงดูจุ๋ยอยู่ในรถ พอเข้าไปในห้องเขาดึงจุ๋ยไปกอด เรากอดกันจูบกัน เขาดันจุ๋ยหงายหลังลงบนที่นอน เขาถอดกระโปรงรูดกางเกงในจีสตริงตัวน้อยให้ และถอดเสื้อจุ๋ยออก แล้วเขาก็ถอดกางเกงตัวเอง (หุ่นขี้คุกจริงๆ) โอ้โฮ….จริงดังคาดไว้ ควยใหญ่ตั้งโด่แถมฝังมุกด้วย จุ๋ยมองในแสงไฟสลัวๆ เขาเอาถุงใส่แล้วเอาควยมาถูๆ ที่ปากร่องหีของจุ๋ย จุ๋ยต้องเอามือสองข้างลั้งขาไว้ เพื่อให้แคมหีจุ๋ยอ้าออก จุ๋ยคิดว่าคงเข้ายาก แม้จะมีน้ำหล่อลื่นของจุ๋ย ออกมาก็ตาม เขากดควยลงมาโอย…อูย….เสียวจริงๆ เขาก้มตัวมาจูบปากจุ๋ย ความเงี่ยนของจุ๋ยทำให้หายเหม็น เขาเริ่มสาวควย..อูย…..จุ๋ยเสียวรูหีถึงรูตูด..เขากระแทกควยแรงขึ้นๆๆๆๆ จุ๋ยต้องกอดเขาแน่นมันส์มากจริง อูย..ยิ่งเม็ดมุกของเขามันเสียดสีกับเม็ดแตดของจุ๋ยด้วยแล้ว..อ๊าาาา..มันส์รูหีจริงๆๆ ค่ะคุณขา….เขาเย็ดมันส์จริงๆ เขากระแทกแรงขึ้นๆๆๆ อูยยยยยยยย……น้ำเงี่ยนในรูหีของจุ๋ยจะออกแล้ว ควยของเขาแข็งเหลือเกิน

จุ๋ยยกขาขมิดหีเสียวสุดๆๆ โอย…..น้ำแตกแล้ว…แตกแล้วววว….เรากอดกันแน่น จุ๋ยเสียวในรูหีที่สุด เขาลุกถอดควยออก จุ๋ยก็ลุกตามแต่ เอ๊ะ…!!! มีคนมาผลักอกจุ๋ย ให้หงายหลัง และกดจุ๋ย แล้วจับจุ๋ยแยกขา แล้วเอาควยยัดเข้ารูหีของจุ๋ย จุ๋ยมองหน้าอ๋อ…ก็คนที่นั่งเมื่อตอนที่จุ๋ยเข้ามา จุ๋ยดันอกเขาแล้วถามว่าใส่เสื้อหรือเปล่า เขาบอกว่าใส่แล้ว จุ๋ยเริ่มรู้สึก อะไรควยใหญ่กว่าคนเมื่อกี้อีก ความมันส์หีของจุ๋ยเริ่มอีกแล้ว เขาก้มหน้าก้มตาซอยเย็ดหีจุ๋ย อย่างเมามันส์ จุ๋ยก็มันส์ด้วย อูย…..ของชอบนะคะมันส์จริงๆๆ เขาทนและอึดมากๆ จุ๋ยเสียวรูหีเหลือเกิน อูย….ๆๆๆเขาดึงจุ๋ยไปที่ขอบเตียง แล้วกระเด้าอย่างเมามันส์ จุ๋ยต้องจิกแขนเขาแน่น อูย…ๆๆๆ น้ำออก..ออก..แล้วววว….ๆๆ เขาซบลงบนอกจุ๋ย ดูดนมกดควยเข้ารูหีจุ๋ยอย่างแนบแน่น เรากอดกันสักครู่ จุ๋ยรีบลุกใส่เสื้อผ้า เพราะนึกถึงแฟนที่รออยู่ในรถ เขายังเข้ามากอดอีก สักครู่จุ๋ยรีบเดินออกมาเปิดประตูรถเข้าไปนั่งในรถ เห็นแฟนนอนยิ้ม แฟนจับหีจุ๋ยบอกว่ามันส์ไหม จุ๋ยบอกให้แฟนออกรถเถอะคนเริ่มมาก เดี๋ยวจุ๋ยจะเล่าให้ฟัง แฟนบอกไม่ต้องหลอกแอบดูอยู่ควยยังแข็งอยู่เลย พอแฟนออกรถ จุ๋ยจับควยแฟนและดูดให้จนน้ำทะลัก แฟนๆ ผู้อ่านที่ชอบจะลองบ้างก็ได้นะ แล้วจะรู้ว่ามันตื่นเต้นมันส์จริงๆ นะคะ

 

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More