อ่อยเพื่อนให้เย็ด

เรื่องเสียว อ่อยเพื่อนให้เย็ด ”เค้าก็รีบถอดชุดเค้าเลย จู๋เค้าใหญ่มากเลยค่ะ เค้าก็จับขาพลอยถ่างออก พลอยก็บอกเค้าว่าใส่ถุงยางก่อนสิ เค้าไม่ฟังเสียงเลยค่ะ จับยัดเข้ามาเลยจนมิดเลยค่ะจากนั้นเค้าค่อยๆ โยก พลอยเสียวหอยมันส์หอยมากเลยค่ะ”

เราชื่อพลอยค่ะ มีเรื่องเสียวอยากเล่าให้ฟัง พลอยอายุ 24 แล้วค่ะมีสามีแล้ว แต่ว่าพลอยเป็นน้อยเค้าค่ะ อาทิตย์นึง เค้าจะมานอนกับพลอยแค่ 2 วัน แต่พลอย เป็นคนที่ชอบเรื่องบนเตียงมากค่ะพลอยก็เลยขาดเรื่องบนเตียงไป พลอยต้องการทุกวันค่ะ แต่ก็ไม่รู้จะไปหาที่ไหนได้ เพราะพลอยเป็นผู้หญิงใช่มั้ยค่ะ แต่วันที่เกิดเรื่อง พลอยมีเพื่อนที่เป็นผู้ชาย ชื่อหนุ่ม เค้าก็รู้ว่าพลอยมีแฟนแล้ว แต่เค้าเห็นพลอยเหงาๆ ก็โทรมาคุยกับพลอยทุกวัน พลอยก็ชอบคุยเพราะเหงาไม่รู้จะคุยกับใคร ถ้าวันไหนว่างๆ ก็ไปดูหนังกันบ้าง

มีอยู่วันนึง เค้าก็พาไปที่บ้านเค้า แต่วันนั้นพลอยมีอารมณ์มากเลย พลอยเลยโดดขึ้นไปนอนบนเตียงเค้า แล้วหนุ่มก็เริ่มทำกับพลอยเลยค่ะ เหมือนรู้ว่าพลอยต้องการ เค้าทั้งจูบทั้งหอมพลอยไปทั้งตัวเลยค่ะ เสียวมาก ขนลุกไปหมดเลย แล้วเค้าก็ค่อยๆ ถอดชุดพลอยทีละชิ้น จนไม่เหลืออะไรเลย ตอนนั้น หอยพลอยแฉะไปหมดแล้วล่ะค่ะ เค้าก็รีบถอดชุดเค้าเลย จู๋เค้าใหญ่มากเลยค่ะ เค้าก็จับขาพลอยถ่างออก พลอยก็บอกเค้าว่าใส่ถุงยางก่อนสิ เค้าไม่ฟังเสียงเลยค่ะ จับยัดเข้ามาเลยจนมิดเลยค่ะจากนั้นเค้าค่อยๆ โยก พลอยเสียวหอยมันส์หอยมากเลยค่ะ เพราะพลอยหงี่มากด้วย เพราะเมื่อวานโดนแฟนเอามาไม่หนำใจค่ะ แฟนเอาแปปเดียวเสร็จ พลอยก็เลยบอกเค้าให้แรงๆ ก็ได้นะ เค้าก็เชื่อฟังพลอยดีค่ะ กดเข้าออกแรงมากทั้งลึกทั้งแรง เสียวสุดๆ พลอยร้องลั่นบ้านเค้าเลย จนเค้าต้องเอามือมาปิดปากพลอยเลย แล้วเค้าก็จับพลิกให้พลอยขย่มเอง พลอยก็ขย่มให้เค้าอย่างมันส์เลยค่ะ แล้วเค้าก็จับพลอยให้เป็นหมาค่ะ โดนจากด้านหลังเสียวมากค่ะ พลอยชอบท่านี้มาก เขากระแทกพลอยซะนมแกว่งไปมาเลย ไม่กลัวหอยพลอยพังเลย แล้วเค้าก็เสร็จค่ะ เราก็ลงไปเข้าห้องน้ำกัน

ตอนนั้นพลอยยังไม่หายยากเลยค่ะ เลยจับจู๋เค้าเล่น พอจู๋เค้าแข็งเค้าก็ดันตัวพลอยติดกำแพงแล้วก็ยกขาขึ้นข้างนึง แล้วก็ดันเข้ามาต่อ เค้าก็โยกซะพลอยเสียวอีกรอบ แล้วเค้าก็จับพลอยหันหลัง พลอยโดนท่านี้ไป 5 นาทีเค้าก็เสร็จ เค้าปล่อยในเลยด้วยค่ะ ตอนนั้นเสียวจริงๆ พลอยยอมทุกอย่างเลยค่ะ จะปล่อยนอกหรือในพลอยไม่สนแล้ว ขอให้โดนเย็ดอย่างเดียวเป็นพอ แล้วเราก็ขึ้นมาบนห้องอีกครั้ง เค้าก็มานอนทับพลอยอีก เค้าฟิตมากเลยค่ะ พักไม่ถึง 5 นาทีเลย เขาจับยัดเข้ามาอีกแล้ว พลอยชอบมากเลยค่ะ หลายครั้งดี และครั้งละไม่นานด้วย พลอยติดใจเลยค่ะ คืนนั้นพลอยโดนไปสามทีเลยค่ะ แตกในไปสอง ไม่ใส่ถุงด้วย หอยบานเลย และหลังจากนั้นอีกหนึ่งอาทิตย์พลอยก็มาให้เค้าเย็ดอีกสองทีค่ะ แล้วเราก็เลิกเย็ดกัน เพราะกลัวแฟนจับได้ แต่ก็มันส์ดีค่ะได้เสียวกับคนอื่น แฟนก็ไม่รู้ ทุกวันนี้พลอยก็ยังไม่โดนใครเย็ดเลย นอกจากแฟน อยากโดนคนอื่นอีกจังเลยค่ะ

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More