เมื่อผัวพาไปสวิง

เรื่องเสียว เมื่อผัวพาไปสวิง

ดิฉันจะเล่าประสบการที่เกิดขึ้นกับตัวเอง ซึ่งจากที่อ่านของเพื่อนๆ แล้ว ยังไม่มีเรื่องไหนเหมือนกับเรื่องของฉัน เริ่มเรื่องเลยนะค่ะ ดิฉันแต่งงานมาแล้ว 5 ปี สามีทำธุรกิจด้านการเงินอายุ 35 ส่วนฉันเป็นข้าราชการส่วนท้องถิ่นอายุ 28 หลังจากแต่งงานความรักของเราก็เป็นไปอย่างราบรื่นเรื่อยมา มีการร่วมรักกันเกือบจะทุกคืน การร่วมรักของเราเป็นไปแบบไทยแท้ไม่มีการจูบปาก ไม่มีการอมหรือเลีย ฉันยอมให้สามีทำได้แค่หอมแก้ม หอมหน้าฝาก และดูดนมได้เป็นบางครั้ง ส่วนท่าร่วมเพศพิสดารก็เช่นการโก้งโค้ง ท่านั่งตักแบบในหนังเอกซ์ ไม่เคยและดิฉันไม่ยอมให้ลอง เราทำกันอยู่ท่าเดียวคือดิฉันนอนหงายเอาหมอนรองก้น แล้วให้สามีทำจนเสร็จ ไม่มีอะไรพลิกแพงและพิสดารไปมากกว่านี้ สามีพยายามที่จะเอาหนังประเภทเอกซ์มาเปิดให้ดิฉันดู โดนฉันด่าเสียต้องรีบไปปิด กลัวผีบ้านผีเรือนหนีหมด ไม่มีอะไรคุ้มครอง ลืมบอกไปว่าในอดีดฉันและสามีจบจากมหาวิทยาลัยเดียวกันและคณะเดียวกัน แต่ตอนที่ฉันเข้าเรียนเขาจบไปแล้ว ฉันเป็นดาวของคณะ มีคนมารุมจีบมากมายโดยเฉพาะเพื่อนชายคณะเดียวกัน แต่ทุกคนล้วนแล้วแต่อยากจะฟันฉันก่อนทั้งนั้น ส่วนสามีฉันมารู้จักกันตอนงานชุมนุมศิษย์เก่าคณะ และเขาก็ติดตามผลงาน ทำทุกอย่างเพื่อฉัน แต่เขาไม่ใช่คนหล่อจึงต้องใช้ความพยายามมากกว่าคนอื่นๆ

สุดท้ายฉันก็เห็นใจเขา ยอมตกลงแต่งงานกัน ซึ่งก่อนแต่งงานเขาไม่เคยเลยที่จะกล้าจับมือถือแขนฉัน ถูกฉันบ่นหน่อยเดียวก็ตัวสั่นงันงกทำอะไรไม่ถูก ความรักในครอบครัวเราที่ราบรื่นมาตลอดเริ่ม มีปัญหาเกิดขึ้น เมื่อเราต้องการมีบุตร ฉันไม่เคยคุมกำเนิดด้วยวิธีการใดๆ ทั้งสิ้น แต่มันไม่มีเอง เมื่อเราทั้งคู่ไปตรวจที่คลินิกกุมารเวช รพ.มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง จากผลการตรวจหมอบอกว่าโดยทั่วไปแล้ว คนที่จะมีลูกได้ภายในน้ำอสุจิ 1 ซีซีจะต้องมีตัวอสุจิมากกว่า 60 ล้านตัวขึ้นไป แต่ของสามีดิฉันมีตัวอสุจิเพียง 30 ล้านตัว ฉะนั้นโอกาสมีลูกจึงมีเพียง 0.5 เปอร์เซ็นต์ หรือพูดง่ายๆ ก็คือสามีฉันเป็นหมั๋นนั่นเอง เรื่องนี้ทำให้สามีดิฉันและดิฉันกลุ้มใจมาก เพราะทั้งพ่อทั้งแม่สามีและพ่อแม่ดิฉันก็มีเพียงดิฉันและก็สามีเท่านั้นที่จะเป็นผู้สืบทอดมรดกต่างๆ ลูกคนอื่นๆ ก็ไม่มี และข้อสำคัญท่านก็อยากจะอุ้มหลานไวๆ คอยเร่งรัดพวกเราอยู่เสมอๆ วันหนึ่งในระหว่างที่เรากำลังมีอะไรกัน สามีดิฉันบอกว่าเคยอ่านเรื่องสวิงกิ้ง เป็นการนอนแลกคู่กันโดยให้ดิฉันไปนอนกับคนอื่น แล้วสามีฉันก็ไปนอนกับภรรยาเขา เป็นการแลกเปลี่ยน ฉันก็มีโอกาสท้องได้ โดยเราปิดเป็นความลับและบอกว่าเป็นลูกของเรา เท่านี้เราก็มีลูกกันได้แล้ว ดิฉันถามว่าแล้วจะให้ดิฉันไปนอนกับใครล่ะ เขาบอกว่าเดี๋ยวต้องหาดูคนที่มีน้ำเชื้อดีๆ ก่อน ดิฉันบอกว่าดิฉันจะยอมก็ต่อเมื่อเจอคนที่ถูกใจฉันเท่านั้น และต้องสะอาดไม่ลามกฉันถึงจะยอม สามีตอบตกลง

สามีได้รู้จักกับครอบครัวๆ หนึ่ง ซึ่งเขามาซื้อบ้านอยู่ใหม่ใกล้ๆ กับบ้านของฉัน เขาจูงหมามาเดินเล่นบนถนนหน้าบ้าน เขาเห็นรถของสามีฉันซึ่งเป็นรถแต่ง เขาก็เลยแวะมาถาม และเขาก็เป็นช่างสำหรับแต่งรถ สามีฉันและเพื่อนบ้านใหม่เลยคุยถูกคอกัน สามีฉันเป็นคนประเภทหมดเท่าไรไม่ว่าขอให้รถแรง และสวยเด่นบนท้องถนนเป็นพอ พอสามีและเพื่อนใหม่เริ่มคุ้นเคยคุยถูกคอกันมากขึ้น สามีฉันจึงเชิญเขามารับประทานอาหารที่บ้าน เชิญเขาพร้อมทั้งภรรยาเขาด้วย ครอบครับของเพื่อนบ้านใหม่นี้เขาก็ยังไม่มีบุตรเหมือนกัน ฉันเตรียมอาหารกับแกล้มพร้อมเหล้าราคาแพงไว้รอต้อนรับพวกเขา พอพวกเขามาตามนัดสามีฉันพึ่งเห็นภรรยาเขาเป็นครั้งแรก เธอชื่อดาว อายุ 24 ปี ทำงานหนังสือเกี่ยวกับรถ ส่วนสามีเขาชื่อพี่ดำอายุ 30 ปี ทำธุระกิจการแต่งรถทั่วๆ ไป ดิฉันสังเกตุเห็นสามีฉันมองน้องดาวตาแทบไม่กระพริบ ต้องยอมรับว่าเธอสวยจริงๆ สมกับเป็นพริตตี้รถยนต์ยี่ห้อดังมาก่อน ส่วนคุณดำ ก็แอบมองฉันยิ้มๆ บ่อยครั้งเหมือนอยากจะมีอะไรกับฉัน พวกเรานั่งคุยกันตามประสาคนรักรถเหมือนๆ กัน เลยถูกคอกันไปใหญ่ แต่ก็ยังไม่มีใครเอ่ยถึงเรื่องอื่น ๆ และมิตรภาพของเราสองครอบครัวก็เริ่มจะแน่นแฟ้นมากขึ้น เมื่อมีการพบปะ สังสรรค์กันบ่อยขึ้น มีการนัดกันไปกินในภัตตาคารใหญ่ๆ ก็หลายครั้ง บ้านฉันกับบ้านคุณดำก็ผลัดกันเป็นเจ้าภาพ เราเคยไปลองรถกันถึงเชียงใหม่ และนอนค้างเชียงใหม่กันถึง 3 คืน

แต่ละคืนเราก็สังสรรค์กันตลอด จนเราสองครอบครัวสนิทสนมกันมากๆ ต่อมาเมื่อครอบครัวเราสนิทสนมกันมากขึ้น ๆ จนสามารถพูดหยอกล้อเล่นกันได้ เมื่อคุณดำและน้องดาวมากินเหล้าที่บ้าน คุณดำก็เป็นฝ่ายจุดชนวนขึ้นมาก่อน โดยพูดว่า เห็นสามีฉันจ้องน้องดาวอยู่บ่อยๆ คงอยากจะนอนกับน้องดาวละซิ สามีฉันตอบว่า ก็น้องดำสวยน่ารักสมกับเป็นฟริตตี้ชื่อดังใครก็อยากทั้งนั้นแหละ คุณดำชำเลืองมาทางฉันแล้วพูดทีเล่นทีจริงว่า เรามาแลกคู่นอนกันไหม ฉันรู้ว่าที่คุณดำพูดมานั้นมันเข้าทางสามีฉันพอดี ที่สามีฉันทำสนิท ๆ อยู่ทุกวันนี้ก็เพราะเรื่องนี้เท่านั้นแหละ อยากจะฟันน้องดาวใจจะขาด น้องดาวลุกขึ้นจากเก้าอี้เข้าไปหอมสามีฉันและขอนั่งตักสักพัก สามีฉันได้โอกาส กอดเอวเธอใหญ่ น้องดาวบอกว่าฉันไม่ขัดข้อง ว่าแต่พี่สา (ชื่อฉัน) จะยอมหรือเปล่าล่ะ ฉันบอกขอเวลาตั้งหลักสัก 2-3 วันก่อน แล้วจะให้คำตอบทีหลัง

ฉันรู้วัตถุประสงค์ของสามีดีที่อยากจะให้ไปนอนกับคุณดำเพราะต้องการให้ฉันมี ลูก และอีกเรื่องก็คืออยากเย็ดน้องดาวเพราะเธอดูเปรี้ยวแต่น่ารักมาก ผิดกับดิฉันซึ่งสวยกว่าน้องดาว แต่วางตัวเฉยพูดเล่นไม่ค่อยเป็นและไม่เป็นเรื่องเกี่ยวกับเซกส์เลยแม้แต่ น้อย แต่ผลสุดท้ายฉันก็ทนการรบเร้าจากสามีไม่ไหวจึงยอมตอบตกลง พอฉันตอบตกลงเท่านั้นหละ สามีฉันก็แสดงความดีใจใหญ่ หอมแก้มฉันฟอด ๆ ที่น่าแปลกก็คือฉันก็ไม่รู้สึกอะไรมาก แต่พอสามีเอามือมาลูบที่หีฉัน มือเขาเปียกน้ำเงี่ยนฉันเต็มเลย และกางเกงในฉันก็เปียกน้ำเงี่ยนด้วย มันไหล ออกมาตอนไหนไม่รู้ แฉะไปหมด แล้วสามีก็เย็ดฉันทำให้ฉันเสร็จภายในเวลาอันรวดเร็ว เรานัดกันไปกินอาหารในภัตตาคารใหญ่ พอเริ่มจะเมาได้ที่เราก็ย้ายไปที่โรงแรมแห่งหนึ่ง เราเปิดสองห้องติดกันแต่มีประตูภายในเปิดถึงกันได้ ฉันเข้าไปในห้องกับสามี สามีฉันหอมแก้มฉันแล้วบอกว่าทำใจถึงๆ หน่อย แล้วน้องดาวก็เปิดประตูเข้ามา ฉันจึงลุกขึ้นแล้วเดินไปห้องคุณดำทันที พอเข้าไปถึงคุณดำก็โผเข้ามากอดดิฉันแล้วบอกว่ารอวันนี้มานานแล้ว แล้วชมฉันว่าสวยทุกกระเบียดนิ้ว แล้วเขาก็ถอดเสื้อผ้าฉันออกจนเหลือแต่ตัวล่อนจ้อน เขาชมสะโพกฉันว่าน่าเอามาก

แล้วเขาก็ขอจูบปากฉันแต่ฉันขอร้องเขาให้ดูดนมแทน เขาดูดนมฉันและไล่ต่ำมาเรื่อยๆ จนถึงหีฉัน เขาชมว่าหีฉันยังสด ไม่มีรอยคล้ำเหมือนของน้องดาว แคมยังปิดสนิท ไม่เปิดอ้า ยังกับเป็นสาวบริสุทธิ์ แตดฉันยื่นยาวเกือบนิ้ว แดงสด เขาเลียแตดฉันจนฉันเสียวมาก ฉันบอกเขาว่าหีฉันยังไม่เคยถูกใครเลียมาก่อน สามีก็ไม่เคย ฉันเสียวมาก แล้วเขาก็ชอนไชลิ้นเข้าไปข้างในทำให้ฉันเสียวอย่างที่สุด บอกให้เขาหยุดเขาก็ไม่หยุด คุณดำถอดเสื้อผ้าออก ควยเขาขนาด 7 นิ้วกว่าๆ และใหญ่มากตั้งผงาด หัวแดงกล่ำ เหมือนกับมันโกรธดิฉันจะเข้าไปทะลวงหีฉันให้ได้ เขาตั้งท่าจะจ่อมันใส่หีฉันแต่ด้วยสามัญสำนึกอะไรบางอย่างฉันจึงแกล้งทำเป็น เจ็บมากจนฉันต้องหนีบขาและลุกขึ้นหนีเขา ฉันขอร้องเขาขอเป็นคราวหน้าวันนี้ไม่ไหวจริงๆ เจอควยใหญ่ขนาดนี้ขอกลับไปคิดดูก่อน ควยของสามีฉันมันเล็กกว่าของคุณดำมาก เขาขอให้ดิฉันใช้ปากแทน ดิฉันตอบตกลงทันทีทั้งๆ ที่ไม่เคยอมควยใครมาก่อนในชีวิต แต่คุณดำเขาก็สอนวิธีอมวิธีเลีย ฉันลองทำจนชำนาญ เขาจึงจับหัวฉันโยกเข้าโยกออกจนเสร็จ น้ำควยเขาทะรักเต็มหน้าเต็มปากดิฉันและฉันเผลอกลืนเข้าไปในท้อง กลิ่นมันคาว ๆ แต่ก็รู้สึกอร่อยดี คุณดำเลยลุกขึ้นไปแง้มประตูดูน้องดาวกับสามีดิฉันใส่กันอย่างไม่ยั้ง จนเสียงน้องดาวครางดังลั่นมาถึงห้องฉัน คุณดำกลับมาขอเย็ดฉันอีก ฉันเลยให้เขาเย็ดตรงร่องขาโดยหนีบขาเข้าหากันแล้วให้เขาแทงมาทางร่องตูด จนเขาเสร็จน้ำเขาเปื้อนเต็มหน้าขาไหลไปเข้าหีฉันบางส่วน แล้วเราก็หลับไปจนถึงเช้าและ คุณดำก็ไม่ได้ทำอะไรฉันอีก

คุณดำยังไม่ลดละความพยายามที่จะเย็ดฉันให้ได้หลังจากวันนั้นมาอีก 10 กว่าวัน เขาก็โทรมานัดสามีฉันให้ไปล่องเรือสวิงกิ้งกลางทะเลอันดามัน จัดโดยชมรมเล็กๆ ชมรมหนึ่ง ซึ่งส่วนใหญ่เป็นคนไทยจะมีต่างชาติผสมไปบ้างแต่ก็เล็กน้อยเท่านั้น และทุกคนได้ผ่านการตรวจเลือดว่าปราศจากโรคร้ายแล้ว สามีฉันยังติดใจน้องดาวไม่หาย บ่นถึงตลอดเวลา มีหรือที่จะปฏิเสธ ถึงแม้ค่าใช้จ่ายเป็นหลักหมื่นเขาก็ยอมอยู่แล้ว พอถึงวันเดินทาง เราก็ได้ห้องพักบนเรือคนละห้องติดกัน เปิดประตูออกมาจะเป็นห้องโถงใหญ่ มีวงดนตรี บาร์เหล้า มีสาวๆ แต่งตัวแค่ปิดหัวนม กับกระโปรงสั้นจู๋โชว์กางเกงใน เป็นสาวเสิร์ฟบนเรือ แต่ละคนสวยน่ารักมากๆ ทางเรือเขาประกาศว่าถ้าใครต้องการน้องๆ เหล่านี้ไปเสริมคู่จะต้องจ่ายอีกคนละ 3,000 บาท สามีฉันเข้ามาสั่งลาดิฉันในห้อง ขอให้ดิฉันใจกล้าๆ ลุยให้เต็มที่ ไม่ต้องเกรงใจเขา เพราะเขาจะเล่นหมากพิสดารกับน้องดาว และบอกคุณดำให้จัดการสอนฉันให้อยู่หมัด กลับบ้านจะได้ทำเก่งๆ คุณดำหัวเราะ เมื่อสามีดิฉันจูงแขนน้องดาวออกไปแล้ว คุณดำก็เริ่มทันที โดยเข้ามาหอมแก้มและเรียกสัญญาเดิมคืน คือขอจูบปากและคราวนี้ดิฉันก็ปฏิเสธอะไรไม่ออก ต้องยินยอมให้เขาจูบปากและแลกลิ้นกับเขา มันทำให้ฉันอ่อนปวกเปียก เงี่ยนขึ้นมาทันที นึกในใจคืนนี้คงเสร็จคุณดำแน่ คุณดำค่อยๆ ถอดยกทรงและกางเกงในฉันออก แล้วก็ดูดนมฉัน ไซร้เรื่อยต่ำลงมาถึงหี น้ำหีฉันเริ่มเปียกเยิ้ม แต่แล้วฉันก็นึกอะไรบ้างอย่างได้ ฉันบอกคุณดำว่าคืนนี้ยังไงๆ ฉันก็ให้พี่เย็ดแน่ แต่ขอเด็กข้างนอกเข้ามาเสริมอีกคนได้ไหม คุณดำก็ตอบตกลง ฉันจึงลุกขึ้นใส่เสื้อคลุมโดยที่ไม่ได้ใส่ทั้งกางเกงในเปิดประตูออกไปข้างนอก ฉันตั้งใจจะเดินไปติดต่อเด็กที่บาร์เหล้าข้างวงดนตรี แต่พอเปิดประตูออกมาถึงแม้ว่ามันค่อนข้างมืด แต่พอสายตาชินแล้ว ก็เห็นหนุ่มสาวจับกลุ่มกันเป็นวงๆ กลุ่มหนึ่งจะมีประมาณ 4-5 คน ผู้หญิง 2 ผู้ชาย 3 หรือผู้ชายสามผู้หญิงสามอะไรทำนองนี้ ประมาณ 6-7 กลุ่มได้ และที่ตรงหน้าห้องฉันก็เห็นผู้หญิงไทยน่ารักสองคนและมีฝรั่งต่างชาติ 3 คน คลอเคลียกันอยู่บนโซฟาใหญ่หน้าห้อง

ทั้งผู้หญิงผู้ชายถอดเสื้อผ้ากันเปลือยกายล่อนจ้อน ผู้หญิง 2 คน กำลังอมควยให้ฝรั่งอย่างเมามันส์ และอีกคนหนึ่งที่กำลังอมควยอยู่ก็ถูกฝรั่งที่ว่างๆ อยู่เลียหี ฉันจ้องมองด้วยความเสียวซ่าน จนพวกเขาหยุดและซุบซิบกัน แล้วผู้หญิงหนึ่งในนั้นก็ลุกขึ้นเดินเข้ามาหาฉัน เชิญฉันไปนั่งด้วย ตอนนั้นใจฉันมันไม่อยู่กับเนื้อกับตัวมันเหมือนล่องลอยออกไปในโลกกว้าง น้องผู้หญิงส่งไวน์ให้แก้วหนึ่ง ฉันยกกระดกหมดแก้ว เธอเชิญชวนให้ฉันเข้าร่วมวงสวิงด้วยกัน เขาบอกว่าแฟนฝรั่งของเธอเขาอยากจะเย็ดพี่มากเลย ไวน์ที่กินเข้าไปมันเหมือนกับไปกระตุ้นต่อมเสียวอะไรบางอย่าง มันทำให้ฉันร้อนวูบวาบคันหีอยากจะเย็ดขึ้นมาทันที ฉันไม่ปฏิเสธ แต่ขอให้หาผู้หญิงสักคนไปให้คุณดำก่อน ฉันตัดสินใจอยู่นานว่าจะกลับไปให้คุณดำเย็ดเสียเลยดีไหม เพราะตอนนี้ฉันรู้สึกเงี่ยนมากๆ แต่ด้วยสามัญสำนึกอะไรบางอย่างภายใน ทำให้ฉันตัดสินใจเดินไปที่บาร์เหล้าแล้วขอเช่าหญิงสาวมาคนหนึ่งชื่อ น้องกระต่าย จ่ายค่าตัวไป 3,000 บาท แล้วเดินพาไปส่งที่ห้อง เจอคุณดำนอนควยโด่รออยู่ ฉันเลยบอกคุณดำว่า พาน้องเขามาให้เย็ดก่อน ฉันขอออกไปสูดอากาศบริสุทธิ์บนดาดฟ้าสักพัก เดี๋ยวจะกลับมาให้เย็ด อยากจะออกไปทำใจก่อน แล้วฉันก็เดินออกมาปิดประตูห้อง ไปนั่งที่โต๊ะหน้าห้อง ซึ่งตอนนี้พวกเขาก็ยังดูดยังเลียกันอยู่ เขาเห็นดิฉันมานั่งด้วยก็แสดงความดีใจใหญ่ ส่งไวน์ให้ฉันอีกแก้วฉันก็รับมาแล้วก็กระดกหมดแก้ว ฉันชมว่าไวน์ของพวกเธอนี่อร่อยมากเลย ฉันเหลือบไปเห็นควยฝั่งที่ตั้งโด่อยู่ต่อหน้า มันกระตุ้นอารมณ์ฉันมาก อยากจะเข้าไปอมและเลีย น้องผู้หญิงเขาเห็นท่าทางดิฉัน เขาคงมองออกว่าฉันอยากจนตัวสั่นแล้ว น้ำหีฉันออกมามากมายยอมรับว่าเห็นควยตั้งโด่ อยากจะให้มันทิ่มทะลวงหีฉันให้มันหายเงี่ยนซะให้รู้แล้วรู้รอดไป

ฉันหาทางออกโดยขอบีบนมน้องที่นั่งข้างๆ ฉันเบาๆ แล้วก็หอมแก้มหล่อน บอกเธอว่าขอขึ้นไปทำใจบนดาดฟ้าก่อน เดี๋ยวจะลงมาให้ผัวเธอเย็ด ฉันลุกขึ้นอย่างเสียดายเดินตรงออกไปเปิดประตูออกไปข้างนอก รับลมทะเล เหลียวมองไปรอบๆ เรือมืดสนิท จะเห็นแสงไฟจากเรือประมงลำอื่นๆ บ้าง แต่ก็ไกลออกไป ฉันพยายามข่มใจตัวเองกับสิ่งต่างๆ ที่ได้พบเห็นมา พยายามทำใจให้สงบ แต่แล้วความเงี่ยนก็กลับเข้ามาอีก รู้สึกคันในรูหีมาก มีทางเดียวที่เราจะรอดได้ก็คือต้องช่วยตัวเอง ฉันเดินไปรอบๆ ก็พบช่องทางเดิน ช่องทางหนึ่งเหมือนทางเดินเข้าห้องน้ำ แต่ข้างในมันตันและปิดไฟมืด ฉันตัดสินใจอยู่สักพักแล้วก็เดินเข้าไปหันหน้าออก เผื่อว่ามีใครผ่านมาจะต้องมีเงาผ่านมาให้เห็นก่อน ฉันค่อยๆ เปิดชุดคลุมออก กางเกงในและยกทรงไม่ได้ใส่อยู่แล้วใช้ 2 นิ้วค่อยแหย่เข้าไปในร่องหี ฉันรู้สึกเสียวซ่านมากๆ เลย ทำไมมันเงี่ยนมากมายอย่างนี้ ควยฝรั่งแท่งนั้นมันลอยเด่นอยู่ในอากาศ อยากจะอมและดูดมันเหลือเกิน อยากจะให้มันทะลวงเข้าไปในรูหีจังเลย ฉันจินตนาการไปต่างๆ นาๆ โดยใช้ภาพที่ปรากฏเมื่อสักครู่มาสมมตว่าตัวเองกำลังโดนเย็ดอยู่ แต่แล้วเมื่อฉันกำลังใกล้จะเสร็จอยู่นั้น ฉันก็ต้องตกใจสุดขีดเมื่อมีมือผู้ชายมือหนึ่งมากอดเอวฉันและอีกมือหนึ่ง เอื้อมมาปิดปากฉันไว้ไม่ให้ร้อง ชุดคลุมฉันถูกถลกขึ้นไปพาดไว้บนบ่า ควยขนาดใหญ่แทงผ่านง่ามก้นเข้าไปในรูหีฉันทันที ฉันร้องลั่นแต่ปากถูกมือหนึ่งอุดไว้ เขาใช้เข่าดันขาฉันให้ย่อนิดหนึ่งตูดก็โค้งไปรับควยเขา สักพักเดียวฉันก็หายเจ็บ และยอมรับว่าตอนนั้นกำลังเงี่ยนมาก ไหนๆ ก็ ไหนๆ แล้ว ก็เลยแบะก้นให้หีออกไปข้างหลัง เขาจะได้เย็ดถนัดๆ พอแค่เขาเริ่มขยับควยฉันก็เสร็จไปเรียบร้อย เขาเย็ดหีฉันอย่างไม่ยั้ง จนฉันเสร็จไปอีก 2 ที แล้วเขาก็ปล่อยน้ำเต็มรูหีฉัน ฉันหันกลับไปมองหน้าเขาว่าเขาเป็นใคร เขาบอกว่าเขาชื่อใหญ่เป็นช่างประจำเรือนี้ ฉันบอกว่า ตัวเขาและควยเขาก็ใหญ่สมชื่อ เขาบอกว่าเขาอยู่ห้องข้างในมันเปิดเข้าไปได้ เขาเปิดประตูออกมาเห็นฉันกำลังแหย่หีตัวเองหน้าห้องเขา เขาอดใจไว้ไม่ไหว เลยต้องเย็ดฉัน เขาขอให้ฉันตามเขาเข้าไปในห้อง และขอเย็ดฉันอีกทีหนึ่ง ซึ่งฉันก็ยินยอมพร้อมใจแต่โดยดี อมเลียดูดให้เขาด้วย และเขาก็เลียหีเก่งมาก เขาเย็ดได้มันส์มากและเขาก็เป็นผัวฉันแล้วมันจะเสียหายอะไร เขาบอกว่าถ้าฉันติดใจอยากเย็ดอีกมาหาเขาได้ทุกเวลาที่ห้องนี้

ฉันกลับเข้าไปในห้องโถงเห็นกลุ่มที่หน้าห้องฉันกำลังโก่งโค้งเย็ดกันอย่างเมามันส์ ฉันเห็นควยแท่งใหญ่ที่ฉันหมายตาไว้เสียบเข้าไปในรูตูดน้องผู้หญิงที่มาเชิญฉัน ควยอีกอันเธอก็คาบมันเอาไว้ เธอขอให้ฉันมาร่วมสนุก ฉันเดินเข้าไปเปิดหีให้ดูน้ำควยจากช่างใหญ่ไหลหยดออกมาจนเปื้อนง่ามขารวมถึง หมอยฉันด้วย ฝรั่งมันทำท่าจะรวบหีฉันไปเลีย ฉันจึงเดินหลบแล้วโก่งตูดให้ดม ซึ่งฝรั่งก็ดมและเลียรูตูด ฉันเริ่มเสียวขึ้นมาอีกจึงเดินเปิดประตูเข้าไปในห้อง ฉันเห็นทั้งคุณดำและน้องกระต่ายนอนกอดก่ายอย่างไร้เสื้อผ้า น้องกระต่ายลืมตาขึ้นมาเห็นฉัน ฉันจุปากกลัวคุณดำตื่น ฉันถามน้องกระต่ายว่าเสร็จไปกี่ทีแล้ว น้องกระต่ายชู 3 นิ้ว แสดงว่า 3 ที คงหมดฤทธิ์แล้ว ฉันเลยบอกให้น้องกระต่ายออกไปได้ แล้วฉันก็ค่อยย่องเข้าไปล้างหี แล้วก็ออกมานอนข้างๆ คุณดำ นอนไปสักพักฉันก็ข่มตานอนไม่หลับ นึกเสียดายที่ไปพราดท่าโดนช่างใหญ่เย็ด แต่เมื่อนึกถึงความมันส์แล้วก็อยากจะกลับไปให้ช่างใหญ่เย็ดอีก เหลียวไปมองคุณดำเห็นควยคุณดำยังโด่ดันผ้าห่มขึ้นมา ฉันแกล้งเอามือสอดเข้าไปค่อยๆ ถลกผ้าห่มขึ้น เห็นควยขนาด 7 นิ้วครึ่งพอๆ กับของช่างใหญ่ มันคงทะลวงหีฉันให้มีความสุขได้แน่ๆ ฉันจึงค่อยๆ เอาปากเข้าไปอมรูดขึ้นลง คุณดำตื่นขึ้นมาเอามือจับหัวฉันโยกเข้าโยกออก เขาขอเลียหีฉันในท่า 69 ฉันยอมให้เขาเลียแต่โดยดี แล้วเขาก็เย็ดฉันจนน้ำแตกเต็มรูหี ฉันก็เสร็จไปอีก 2 ครั้ง แต่ในขณะที่เขาเย็ด ฉันนึกว่าเป็นช่างใหญ่เย็ดฉัน ถึงเสร็จเพราะคิดว่าเป็นควยช่างใหญ่ เช้าวันรุ่งขึ้นฉันก็กลับไปให้สามีเย็ด สามีถามว่ามีความสุขดีไหม ฉันตอบว่าดีมาก แล้วเขาก็เย็ดฉันอีก 1 ที แต่ฉันไม่เสร็จหรอก เพราะของสามีมันเล็กเกินไปแล้วตอนนี้ พอกินข้าวเช้าเสร็จ เขาก็พาไปเที่ยวตามเกาะต่างๆ สามีฉันและคุณดำก็เอาแต่นอน ฉันเลยแอบขึ้นไปให้ช่างใหญ่เย็ดฝากน้ำเชื้อไว้เสียอีก 2 ที เขาเย็ดได้มันส์และประทับใจฉันมาก โดยตอนหลังช่างใหญ่ขอเย็ดตูดฉันด้วย ฉันยอมแต่โดยดีถึงแม้ว่าจะเจ็บมากแต่เงี่ยนมาก มันก็ทั้งเจ็บทั้งมันส์

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More