เย็ดเพื่อนของพี่สาว

เรื่องเสียว เย็ดเพื่อนของพี่สาว ”ผมเลยได้จังหวะที่เธอเผลอ กดเจ้าโลกผมลงสุดแรง เธอร้องเจ็บ ผมไม่ฟังเสียง ซอยไม่เลี้ยงเสียงดังพั่บๆ ๆ ๆ มือก็เคล้นนม ซอยหนักบ้าง เบา บ้าง เธอเริ่มร้องครางผมซอย”

หวัดดีครับ..ผมอายุ 24 ปี แต่แอบชอบเพื่อนของพี่สาวเธอชื่อแอนอายุ 29 ปี เธอทำงานแบงค์ หุ่นเธอขาว เซ็กซี่ ผมแอบใช้สายตามองสัดส่วนของเธอ ผมตั้งใจจะฟันเธอให้ได้ แล้วเมื่อ เดือน มีนาคม 2564 เดือนนั้นก่อนรัฐบาลจะประกาศ ล็อกดาวน์ พี่สาวผมชวนพี่แอนไปเที่ยวกันกับพวกผมโดยตั้งใจว่าจะไปเที่ยวที่ Brick Bar (บริค บาร์) โดยให้ผมไปเป็นเพื่อน ผมเลยรับอาสาพาไป ขนาดที่พวกพี่สาวและเธอเต้นกันอย่างเมามันส์ ผมแอบใส่ยาเซ็กส์ที่ผมเตรียมมาให้พี่แอนดื่ม เธอดื่มรวดเดียวหมดแก้วเลย เป็นไปตามแผนที่วางไว้สักพักเธอเริ่มมีอาการ ผมเลยแกล้งแอบเข้าไปประคอง โดยให้เธอจับขอบโต๊ะผมประคองอยู่ที่ข้างหลัง ผมกระซิบบอกเธอว่าต้องเต้นเบาๆ ให้เหล้าหมดฤทธิ์ เจ้าโลกของผมมันลุกพอง ผมกดเป้ากางเกงของผม ลงไปในง่ามก้นของพี่แอน แล้วคลึงเบาๆ เธอเมาจนไม่รู้สึก พี่แอนใส่กระโปรงสั้น ผมแอบเอามือลวงลูบหอยของเธอแฉะ ผมหยุดลูบ แล้วกระซิบบอกเธอว่าพี่เมามากแล้ว ผมจะไปส่งกลับบ้าน ผมไปบอกพี่สาวว่าจะไปส่งพี่แอนกลับบ้านก่อนดูเธอไม่ไหวแล้ว

พี่สาวผมบอกว่าไปส่งเลย เดี๋ยวจะกลับกับเพื่อนเอง ผมประคองเธอมาขึ้นรถ ระหว่างทางที่เปลี่ยว ผมจอดรถพี่แอน กระสับ กระส่าย ผมก้มลงจูบปากเธอ เธอดิ้น ผมเริ่มเอามือลวงลงไปที่เต้าของเธอ หัวนมของเธอแข็งสู้มือผม ผมขยี้ที่หัวนมเธอเบาๆ พร้อมกดเบาะรถให้เธอนอนลงไป ผมก้มลงจูบที่หัวนมพี่แอน จูบเลีย ส่วนมือของผมลวงลงไปขยี้ที่ปุ่มเสียวของพี่แอน พี่แอนร้องบอกว่าอย่าทำพี่เลย แต่ผมหยุดไม่ได้แล้ว ผมจับเธอถ่างขาออกเล็กน้อย พร้อมก้มลงเลียที่ปุ่มเสียวของเธอ เธอดิ้นและสูดปาก ยิ่งทำให้ผมได้ใจ ผมงัดเจ้าโลกออกมา ของผม 7 นิ้ว ผมกดพี่แอนโดยให้เธออมของผม เธอไม่ยอม ผมเลยออกแรง บีบปากเธอให้อมของผม ส่วนมือของผมสอดใส่ลงไปในรูของเธอ เธอร้องเจ็บ แต่ผมก็กดให้เธออมของผมโดยไม่เปิดให้เธอพูด นิ้วผมสอดเข้า สอดออกๆ สักพัก ผมจัดให้เธอนอนราบไปกับเบาะรถผมปีนไปขึ้นค่อมเธอ เธอออกแรงดิ้นอีก ผมใช้ปากจูบเธอ จับเธอถ่างขา แล้วดันเจ้าโลกของผมเข้าไปได้นิดๆ เธอร้องไห้ลั่นบอกว่าเจ็บ ผมเลยก้มลงจูบที่เต้านมของเธอ

จูบสักพักเธอเงียบร้องครางผมเลยได้จังหวะที่เธอเผลอ กดเจ้าโลกผมลงสุดแรง เธอร้องเจ็บ ผมไม่ฟังเสียง ซอยไม่เลี้ยงเสียงดังพั่บๆ ๆ ๆ มือก็เคล้นนม ซอยหนักบ้าง เบา บ้าง เธอเริ่มร้องครางผมซอยได้สัก 5 นาที ผมจึงเสร็จ ผมกลับมานั่งที่เบาะคนขับแล้วใส่กางเกง เห็นพี่แอนร้องไห้ ผมเลยช่วยเธอใส่กระโปรง ผมบอกว่ารักเธอเลยทำอย่างนี้ เธอบอกผมว่าเจ็บมาก ผมบอกว่าสงสัยจะฉีก ผมเอากระดาษเช็ดที่หอยของเธอ แล้วบอกเธอว่าหาที่ล้างทำความสะอาดก่อนดีกว่า เดี๋ยวกลับบ้านจะมีพิรุธ ผมเลยขับรถเข้าม่านรูด พาเธอไปล้าง แต่เจ้ากรรมเจ้าหนูของผมยังอยากมุดถ้ำอีก ผมเลยจับเธอมากอดจูบปากเธอใหม่ ตอนนี้เธอออกแรงดิ้นเยอะกว่าเก่า ผมเลยกดเธอลงนอนที่ ที่นอนเอามือลวงลงไปในกระโปรง ดึงเสื้อชั้นในออก แล้วเอามือขยี้เต้านม เธอร้องครางนิดหน่อย ผมก้มลงไปจูบที่เนินของเธอ เธอดิ้นพล่าน ก้นไม่ติดฟูก ผมจับเธอพลิกควำจูบไซร้ตามหลัง จับขาเธอถ่าง แล้วกดเจ้าโลกเข้าทางข้างหลังเธอสะดุ้ง ผมเริ่มกดเบาๆ จับเธอโก้งโค้ง ผมเริ่มซอย และซอยหนักๆ เสียงเธอครางลั่น ผมใช้มือคลึงนม สลับขยี้เม็ดสวาทของเธอ สักพักผมรู้สึกว่ารูหอยเธอตอด ผมเลยซอยหนักๆ จนผมเสร็จ คืนนั้นผมส่งเธอกลับบ้าน เธอเดินขาถ่างกลับไปเลย คราวไดที่ผมว่างๆ ผมจะนัดเธอออกมาเล่นรักเสมอ

 

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More