เเอบผัวเย็ดเสียวมั่วชู้ในบ้าน

เรื่องเสียว เเอบผัวเย็ดเสียวมั่วชู้ในบ้าน

ขอแนะนำตัวก่อนนะคะ ดิฉันชื่อ”ต่าย”ค่ะ มีสามีแล้วที่บ้านทำธุรกิจเล็กๆ อยู่ที่ต่างจังหวัด เข้าเรื่องเลยละกัน ต่ายและสามีแต่งงานและมีธุรกิจเล็กๆ เป็นของตัวเอง มีลูกจ้างเป็นชายวัยเอ๊าะๆ อายุ 18 ปี ที่ต้องมีไว้ช่วยงานบางอย่างในร้าน วันหนึ่งสามีของต่าย มีธุระต้องไป กทม. 1 คืน และต้องไปเดือนละครั้งนั่นเอง ทำให้”เข้ม”ลูกจ้างที่ร้าน ซึ่งความที่เข้มเป็นคนสนิทและไว้ใจได้ สามีของต่ายเลยให้เข้มมานอนเป็นเพื่อนต่าย แต่เข้มนอนที่ห้องเก็บของ คืนนั้นต่ายรู้สึกเปลี่ยวใจมาก เพราะไม่ได้ร่วมรักกับสามีหลายวันแล้ว พูดตรงๆ ก็เงี่ยนนั้นเอง ต่ายเลยเปิดหนังเอ็กซ์ดู ดูไปดูมาชักมีอารมณ์มากยิ่งขึ้น คิดไปถึงเข้มหนุ่มร่างกำยำ จินตนาการไปเรื่อยๆ จนมีเสียงเรียกดังขึ้น เข้มนั้นเอง เรียกขอยืมไฟฉายเพราะไฟห้องเก็บของไม่รู้เป็นอะไรดับ ต่ายก็ออกไปเปิดประตูทั้งที่ใส่ชุดนอนบางๆ ข้างในไม่ได้ใส่ชุดชั้นในซักชิ้น เข้มแอบมองนิดๆ และเดินตามมาเอาไฟฉายด้วย และต่ายก็เห็นว่าเข้มมองเข้าไปในห้องนอนของต่าย โดยที่ต่ายลืมปิดประตู

โอ้โฮ…เสียงก็ดังพอดู เข้มเห็นก็ทำท่าอายๆ ต่ายเลยถามเข้มว่าเคยดูรึเปล่า เข้มบอกไม่เคยดู ต่ายเลยบอกลองเข้ามาดูด้วยกันสิสนุกดี และต่าย ก็ได้พาเข้มเข้าไปดูโดยที่ต่ายนอนที่เตียงและเข้มนั่งข้างล่างเตียง ดูไปได้สักพัก ต่ายสังเกตุเห็นเข้มกลืนน้ำลายถี่ๆ และมืออยู่ไม่เป็นสุข ต่ายเลยทำเป็นลุกไปหยิบของตรงทีวี ทำให้เข้มเห็นของลับของต่าย เพราะชุดของต่ายสั้นมาก เข้มทำหน้าตื่นเต้นใหญ่ ต่ายก็เลยถามว่าเคยลองรึยัง เข้มบอกยังไม่เคยเลย แถมพูดทีเล่นทีจริงอีกว่า ไม่มีคนสอน แห๋มเข้าทาง ไอ้เรายิ่งเงี่ยนๆ อยู่ ต่ายเลยถามเข้มว่าเจ๊สอนเอาไหม เข้มมองหน้าและบอกว่ากลัวเฮียรู้ ต่ายก็บอกว่าถ้าไม่พูดใครจะรู้ เท่านั้นเองเข้มเลยยิ้มๆ ต่ายไม่รีรอลงไปนอนหงายชันเข่าขึ้น แล้วเรียกเข้มที่นั่งอยู่ข้างล่างปลายเตียงว่ามาดูอะไรนี่

ทีนี่โอ้โฮ…ลองนึกภาพดูสิคะ กลีบหอยเป็นลอน ลอน เลย ต่ายบอกเข้มว่าลองมาใกล้ๆ จะสอนทำแบบในหนัง เท่านั้นแหละเข้มรีบถอดเสื้อ ถอดกางเกงออกเหลือแต่ตัวล้อนจ้อน และต่ายก็เรียกเข้มมาดูหอยของต่ายใกล้ๆ และบอกให้เข้มทำอย่างในหนัง เข้มเชื่อฟัง เอาหน้ามาซุกที่หอยของต่ายและเลียใหญ่เลยโอ้ว…เสียวมากกกก…เพราะความที่ต่ายไม่เคยโดนเลีย เพราะสามีต่ายเค้าถือ เข้มเลียเก่งมากคงเป็นเพราะเงี่ยนเหมือนกัน ทีนี้ต่ายเลยเล่นท่า 69 เข้มเสียวมากเลยร้องครางใหญ่เลย และทีนี้ต่ายก็ไปหยิบถุงยางมาให้เข้มลองใส่ ของเข้มใหญ่และแข็งมาก พอเข้มใส่ถุงเสร็จ ต่ายก็บอกว่า มา จะขึ้นครูให้ ต่ายก็ให้เข้มนอน และต่ายก็ขึ้นคร่อมเข้ม ต่ายจับดุ้นเอ็นของเข้มสอดเข้าช้าๆ โอ้วว…..เสียวมาก เข้มร้องบอกว่าเจ็บดุ้นนิดๆ ต่ายเลยค่อยๆ ทำ สักพักเข้มก็เด้งรับ ทีนี้เข้มบอกไม่เคยมันส์อย่างนี้มาก่อน เคยแต่ชักว่าว ทีนี้เข้มขอทำเอง เพราะเห็นในหนังเลยทำตาม เราเอากันไปดูหนังไปด้วยความมันส์มาก ต่ายเสร็จไปหลายที เข้มก็เสร็จไป 2 ที คืนนั้นเข้มเอาต่ายทั้งคืนเลย เอาไปและก็ดูหนังไปด้วยมันส์มากๆ พอเช้าสามีกลับมาตอนช่วงสายๆ เราก็ทำตัวเป็นปรกติ และพอ สามีของต่ายไป กทม. อีก เข้มก็ได้เอากับต่ายทั้งคืนอีก มันส์มากๆเลยค่ะ….

Share the Post:

Related Posts

ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น

เรื่องเสียว ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น รสนิยมของผมมันไม่เหมือนคนอื่นมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว เรื่องเสียวคือความสุข คือความสนุกสนานในชีวิต ไม่ใช่ส่วนประกอบหลัก ดังนั้นสำหรับผมเองที่ชอบดูหนังโป๊ หนังเอวีมาตั้งแต่เริ่มเข้าสู่วัยเจริญพันธ์ นอกจากที่ผมจะชอบเย็ดแล้ว อีกหนึ่งสิ่งหนึ่งที่ผมโปรดปรานคือการชอบดูหนังสดเหมือนกันนั่นเอง สมัยที่เรียน เพื่อนของผมนั้นชอบพาเมียมาเย็ดกันที่ห้องของผม ผมเลยขอแลกเปลี่ยนกับมันว่าขอแอบดูได้ไหม จะไม่วุ่นวายอะไร แค่ขอดูเฉยๆ เพราะว่าผู้หญิงที่มันพามาก็ไม่เคยซ้ำหน้า ดังนั้นมันก็ไม่ได้อายที่จะให้ผมเห็นควยตัวเองเลยยอมให้ผมได้เห็นมันเย็ดกับสาวมากหน้าหลายตามาโดยตลอด จนกระทั่งมาถึงวันหนึ่ง ที่ผมเริ่มรู้สึกว่ามันช่างเป็นเรื่องราวที่สุดยอดเหลือเกิน เมื่อผมรู้ว่าเมียของผมมีชู้

Read More

ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู

เรื่องเสียว ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน คนโสด แต่พอจะมีเงินอยู่บ้าง สิ่งเดียวที่พอจะทำได้คือการซื้อความสุขให้ตัวเองครับ นั่นจึงทำให้ผมเองนั้นเลือกที่จะไม่เสียเงินในการหาแฟน ถ้าอยากจะโดนเย็ดแค่เย็ด เลยให้เพื่อนที่มีวงในรู้เรื่องพวกนี้ไปซื้อสาวบริการมาให้ ผมให้ราคาสูง เพื่อเรื่องเสียวชั่วคราวที่มันอิ่มหนำสำราญใจอยากที่ต้องการนั่นเอง แต่แล้ว โลกมันกลมเกินไป หรือว่าอะไรกันผมเองก็ไม่รู้…ที่อยู่ๆ คนที่รอผมอยู่ในโรงแรมที่ผมตระเตรียมเอาไว้ก็คือ “เอ๋ย” เธอเป็นแฟนของเพื่อนสนิทผม เราต่างไม่รู้จริงๆ

Read More