คืนนั้นผมเอาพี่สาวผมไปอีกเกือบสามรอบ

เรื่องเสียว คืนนั้นผมเอาพี่สาวผมไปอีกเกือบสามรอบ

ผมยอมรับนะครับว่า ครั้งแรกของผม ผมเองยัง งง และตื่นเต้นกับมันมาก วันนั้นเป็นวันที่ 30 ธันวาคม ที่ผ่านมานี้แหละครับ รัฐบาลสั่งหยุดต่อเนื่องผมกับพี่สาวก็พลอยได้อานิสงฆ์ไปด้วยไม่ต้องเรียน พี่สาวผมช่วงหลังๆมานี่จะมีปัญหาทะเราะกับแฟนอยู่บ่อยๆ ผมแอบเห็นพี่สาวร้องให้บ่อยครั้ง เพื่อนพี่สาวผม มาชวนพี่สาวผมไปเที่ยวที่บ้าน พี่สาวผมก็ออกไปจนกระทั่งเกือบ 2 ทุ่ม เพื่อนพี่สาวผมก็พาพี่สาวผมมาส่งที่บ้านในสภาพเมาไม่รู้ตัวอะไรเลย เพื่อนพี่สาวยังเล่าให้ฟังว่า ไปถึงก็เล่นกระดกเอา ๆ เรียกว่า ไม่ถึงครึ่งชั่วโมงเหล้าหมดไปเกือบขวด เพื่อนพี่สาว เห็นว่าไม่ไหวแล้วจึงพามาส่งก่อนโดยก่อนจะออกไป เพื่อนพี่สาวผมก็ช่วยพาไปล้างหน้าล้างตา เปลี่ยนเสื้อผ้าให้เสร็จก่อนที่จะให้ผมช่วยพยุงไปเข้าห้องนอน ตอนนั้นผมเองก็ไม่ได้คิดอะไรแล้วครับ คิดแต่ว่านอนดีกว่า ไม่มีอะไรทำแล้วนี่ จึงจัดแจงสำรวจความเรียบร้อยในบ้านก่อนที่จะปิดไฟแล้วเตรียมเข้านอน ยังไม่ทันถึงห้องผมดี พี่สาวผมก็พุ่งพรวดออกมาจากห้องนอน พร้อมทั้งพยายามวิ่งไปห้องน้ำที่อยู่ติดกับห้องผม เต็มอ่างล้างหน้าเลยครับ พี่สาวผมก็ยังคงไม่ได้สติเหมือนเดิม ผมจึงเดินเข้าไปช่วยลูบหลังให้ พอเห็นว่าพี่สาวอาการดีขึ้นแล้ว จึงบอกให้พี่สาวผมไปนอน พี่สาวผมก็พูดออกมาในสภาพเมา ๆ ว่า “นอนเป็นเพื่อนพี่หน่อยสิ” ตอนนั้นผมก็ตกใจครับ เพราะรู้ตัวดีว่า คิดอะไรกับพี่สาวผมบ้าง แต่ก็ไม่กล้าพูดหรือตอบอะไรออกมา

จนกระทั่งพี่สาวผมพูดออกมาต่อว่า “ให้พี่ไปนอนด้วยก็ได้” แล้วพี่สาวผมก็เดินนำหน้าในสภาพเซ ๆ เข้าห้องผมเลย ผมจึงต้องเดินตามไป พอเข้าไปในห้องพี่สาวผมก็เดินไปจนถึงเตียงแล้วก็ล้มตัวลงนอนอย่างนั้น สักพักก็หันหน้ากวักมือเรียกผมว่า “นอนสิ” แล้วก็เอามือตบที่เตียงข้าง ๆ ตัว ผมจึงเดินไปนั่งข้าง ๆ ก่อนที่จะพูดกับพี่สาวผมว่า “พี่นอนดี ๆ เถอะ เดี๋ยวผมนอนข้างล่างก็ได้ แต่ไม่ทันจะได้ทำอะไร พี่สาวผมก็คว้าแขนผมไว้ แล้วถามผมว่า “พี่น่ารักมั๊ย” ผมอึ้งเลยครับ ใจสั่น ได้แต่มองหน้า ไม่กล้าตอบ พี่สาวผมจึงพูดต่อว่า “พี่น่าเกลียดใช่ม๊า” แล้วก็ก้มหน้านิด ๆ ทำหน้าซึม ๆ ผมจึงต้องพูดปลอบไปว่า “ไม่ใช่หรอก พี่น่ารักออก” พอผมพูดจบ ผมก็ต้องนิ่งแล้วเริ่มสติแตกทันที เพราะพี่สาวผมดึงผมเข้าไปจูบปากทันที หลังจากนั้นผมก็จำอะไรแทบไม่ได้ มาจำได้อีกทีก็ตอนสายวันรุ่งขึ้น ในสภาพไม่มีอะไรติดตัวทั้งผมและพี่สาวผม สิ่งที่ผมเห็นตอนนั้นก็คือ

พี่สาวผมนอนร้องไห้สะอื้นอยู่ข้าง ๆ ผม โดยมีเพียงผ้าห่มนอนของผมคลุมตัวไว้ ส่วนผมโล่งไม่มีอะไรคุมเลย ผมจึงรีบคว้าเสื้อผ้ามาปิดของผมไว้ ก่อนที่จะหันไปหาพี่สาวผมแล้วพูดขอโทษพี่สาวผมด้วยน้ำเสียงสั่น ๆ ว่า “พี่ ผม ผมขอโทษนะ” พี่สาวผมยังคงนอนสะอื้นไม่ยอมหันหน้ามาทางผม ผมจึงพูดขอโทษอีกครั้ง “พี่ ผมขอโทษนะ” แล้วผมก็ลองจับให้พี่สาวผมหันหน้ามาหาผม พี่สาวผมร้องไห้จนตาแดงออกบวมนิด ๆ มองหน้าผมก่อนที่จะพยายามเบนหน้าหนี ผมจึงพูดกับพี่สาวผมอีกว่า “พี่ พี่โกรธผมใช่เปล่า พี่ตบผมได้เลย ผมรู้ว่าผมผิด” แล้วผมก็จับมือพี่สาวผมให้แนบแก้มผมในลักษณะพร้อมให้ตบ แต่พี่สาวผมกลับชักมือกลับแล้วเริ่มพูดกับผมว่า “อย่าเล่าเรื่องนี้กับใครนะ แม้แต่พ่อกับแม่” แล้วพี่สาวผมก็พยายามจะลุกขึ้นหยิบเสื้อผ้าตัวเอง ตอนนั้นเองที่ผมได้เห็นรูปร่างของพี่สาวผมชัด ๆ เต็ม ๆ ตา หน้าอกไม่ได้ใหญ่มากนัก

ผมเคยแอบดูยกทรงพี่สาวผมมันเขียนเบอร์ไว้ว่า “เอ 75” และที่เนินหีพี่สาวผมมันอูมมากจนเรียกได้ว่า เต็มตา ถึงแม้ว่าตอนนั้นขาพี่สาวผมทั้งสองข้างจะกางออกนิด ๆ แต่ผมก็มั่นใจว่า มันน่าจะไม่น้อยกว่าสาวคนอื่นแน่นอน เพราะผมเคยเอามือไปบังดูมันล้นฝ่ามือผมออกมาอีก มันอูมนูนปกคลุมด้วยเส้นขนบาง ๆ ที่มอง ๆ ดูแล้วก็แทบไม่มีเท่าไร ผิดกับผมที่ดกดำมาก ตอนนั้นพี่สาวผมคงสังเกตุเห็นว่าผมมองอยู่ จึงรีบคว้าเสื้อผ้าแล้วออกจากห้องผมไป ผมจึงลุกขึ้นแต่งตัวก่อนที่จะจัดการกับผ้าปูที่นอนที่เต็มไปด้วยกลิ่นคละคลุ้งไปหมด พอผมเอาผ้าเข้าเครื่องซักผ้าเสร็จ พี่สาวผมก็ออกมาจากห้องน้ำด้านบนเดินลงมาด้วยอาการกะเผกๆ ลงมาเห็นผมก็พยายามหันหน้าหนี ก่อนที่จะมาหยิบเอายาในตู้กินแล้วจึงมานั่งที่โซฟา ผมจึงเดินเข้าไปหา พอพี่สาวผมเห็นผมก็พูดขึ้นมาอีกครั้งว่า “อย่าเล่าให้ใครฟังนะ” แล้วก็มองหน้าผมเหมือนรอคำตอบยืนยันจากผม ผมจึงพยักหน้ารับปากแต่พี่สาวผมก็ให้พูดรับปากด้วย “ครับพี่ แค่พี่ไม่โกรธผมก็พอ” แล้วพี่สาวผมก็เริ่มถามถึงเรื่องเมื่อคืนจากผม ก่อนที่ผมจะเล่าเท่าที่ผมจำได้ให้พี่สาวผมฟัง พี่สาวผมฟังแบบอึ้ง ๆ ไม่ค่อยเชื่อแต่ผมก็ไม่ได้บังคับอะไรให้พี่สาวผมเชื่อ

พอพี่สาวผมฟังผมเล่าเสร็จก็บอกผมว่า “ไปซื้อก๋วยเตี๋ยวให้พี่หน่อยสิ พี่เจ็บนะเดินไม่ถนัด” ผมจึงออกไปซื้อก๋วยเตี๋ยวมากินกับพี่สาว พอกินเสร็จพี่สาวผมก็ขอนอน โดยบอกว่าปวดหัว ผมจึงพยายามนั่งคิดถึงเรื่องเมื่อคืน จนผมเองก็หลับไป มารู้สึกตัวอีกทีเกือบบ่ายสามเพราะพี่สาวผมมาปลุก บอกว่า” ไปซื้อยาให้หน่อยสิ” แล้วพี่สาวผมก็ยื่นเงินพร้อมกระดาษใบหนึ่งให้ผม มันเขียนไว้สองสามรายการมี “ยาคุมฉุกเฉินสองกล่อง ยาคุมสองแผง ถุงยางสองกล่อง” สองรายการแรกผมไม่ติดใจ แต่ที่ผมติดใจก็รายการสุดท้ายนี่แหละว่า พี่สาวผมให้ผมซื้อมาทำไม แต่ผมก็ไม่กล้าถามพี่สาวผมก็ไล่ผมให้ไปซื้อ “ไปสิ” สักพักผมก็กลับมาพร้อมของตามสั่งก่อนที่จะยื่นให้พี่สาวผม พี่สาวผมรับของทั้งหมดไปแล้วก็เดินเข้าห้องนอนไป อีกเกือบสองชั่วโมงก็ออกมาใหม่แล้วก็ชวนผมไปห้างเดินเล่นและหาข้าวกิน จนเกือบสองทุ่มก็ชวนผมกลับบ้าน พอถึงบ้านพี่สาวผมก็สั่งให้ผมไปอาบน้ำ แล้วพี่สาวผมก็อาบข้างบน ผมอาบเสร็จจึงมานั่งที่โซฟากะว่าจะดูรายการทีวีสักพักแล้วค่อยไปนอน แต่พอพี่สาวอาบน้ำเสร็จแล้วกลับเข้าห้องนอนสักพักก็เดินออกมาก่อนที่จะบอกผมว่า “ปิดทีวี ปิดไฟแล้วมาหาพี่หน่อยสิ” ผมจึงจัดการปิดทีวี ไสำรวจประตูบ้านเรียบร้อย แล้วจึงปิดไฟเดินไปหาพี่สาวผมที่ห้อง พอเข้าไปในห้องพี่สาวผมก็ถามผมว่า “คืนนี้จะนอนที่ห้องหรือนอนห้องพี่” ก่อนที่ผมจะหายงง พี่สาวผมก็ยื่นอะไรบางอย่างให้ผม มันเป็นถุงยางหนึ่งกล่อง แล้วพูดกับผมว่า “ปิดไฟด้วยแล้วถ้าอย่างไรคืนนี้ก็ใช้ด้วยนะ”

พอพี่สาวผมพูดเสร็จก็ล้มตัวลงนอนตะแคง มันเหมือนคำสั่งสวรรค์จากพี่สาวผม ผมไม่รอช้ารีบปิดไฟห้องแล้วตามขึ้นเตียงทันที ไม่ถึงสิบนาที ทั้งผมและพี่สาวผมก็ไม่มีอะไรปิดตัวอีกเลย พี่สาวผมพยายามเอาผ้าห่มมาคลุมตัวแต่ผมก็พยายามเอาออก สิ่งที่ผมเห็นตอนนั้นถึงแม้ในความมืดก็ตามคือ ร่างที่ขาว เพรียวนอนเปลือยกายอยู่บนเตียงต่อหน้าผม มันเหมือนความฝัน แต่ตอนนั้นมันไม่ได้ฝันแล้ว แต่มันเป็นความจริง ความจริงที่ผมเองก็แทบจะไม่เชื่อ ผมเฝ้าสำรวจรูปร่างพี่สาวผมจนกระทั่งพี่สาวผมพูดออกมาว่า “มองอยู่นั่นแหละ ถ้าอยากมองจะให้มองแล้วไม่ต้องทำนะ” แล้วผมก็ไม่รอให้พี่สาวผมพูดอะไรอีก รีบประกบปาก และคว้ามือไปที่เนินอกทั้งสองข้าง มันยังไม่ได้ล้นมืออะไร แต่มันก็เรียกได้ว่าสัมผัสได้ว่ามันนุ่มอะไรเช่นนี้ มันอุ่นอย่างบอกไม่ถูก ถึงแม้ว่าตอนนั้นผมเองจะรู้ตัวว่ามือเย็นไปหมดก็ตาม ผมจำได้ว่าผมประกบปากกับพี่สาวผมนานมาก นานจนพี่สาวผมต้องผลักหน้าผมออก แล้วพูดกับผมว่า “อย่าลืมใส่ถุงยางนะ” แล้วพี่สาวผมก็กางขาออกจนกว้าง ก่อนที่จะปล่อยให้ผมล้วงมือไปสัมผัสจนกระทั่งร่องหีพี่สาวผมแฉะไปหมด ซึ่งแสดงว่ามันพร้อมแล้วสำหรับสิ่งที่ควรคู่กับมัน ผมจึงคล่อมทับตัวพี่สาวผมไว้ ก่อนที่จะเอามือจับท่อนควยผมจ่อไปที่ร่องหีพี่สาวผมที่ตอนนั้นได้แต่หลับตาเม้มปากและกอดรัดตัวผมแน่น แล้วการกดครั้งแรกของท่อนควยผมเข้าไปในร่องหีพี่สาวผมก็เริ่มขึ้นอีกครั้ง แต่ครั้งนี้ผมมีสติทุกอย่าง

แต่ถึงผมจะคิดว่าผมมีสติอย่างไรก็ตาม แต่ไม่ทันไร พี่สาวผมก็ผวา จนสะโพกแอ่นขึ้นพร้อมทั้งร้องออกมาว่า “โอ๊ย เจ็บ” ผมจึงหยุดกดก่อนที่จะเริ่มประกบปากพี่สาวผมจนแน่น แล้วออกแรงกดอีกครั้ง ทุกครั้งที่ผมออกแรงกดท่อนควยเข้าร่องหีพี่สาวผม พี่สาวผมก็จะร้องออกมาทุกครั้งว่า เจ็บ จนผมเองต้องหยุดและพยายามเกร็งท่อนควยและยกตัวไว้ไม่ให้ลงไปทับตัวพี่สาวผม เป็นอย่างนี้จนเกือบสิบนาทีได้ ท่อนควยผมทั้งท่อนก็เข้าไปอยู่ในร่องหีพี่สาวผมจนหมด ตอนนั้นคงเพราะความตื่นเต้นผมจึงลืมใส่ถุงยาง โดยพี่สาวผมเองก็ไม่รู้ตัวเหมือนกัน พอท่อนควยผมเข้าร่องหีพี่สาวผมหมดแล้ว ผมก็เริ่มขยับท่อนควยจนกระทั่งมันเริ่มคล่อง จึงเริ่มโยกเข้าออกโดยมีพี่สาวผมที่คอยยกสะโพกรับการกดเข้าของท่อนควยผมอย่างเป็นจังหวะ ตรงบ้างไม่ตรงบ้างจนกระทั่งผมเริ่มทนไม่ไหว จึงพ่นน้ำเสียวเข้าร่องหีพี่สาวผมเต็ม ๆ ทั้งผมและพี่สาวถึงกับกอดและจูบปากกันแน่น จนกระทั่งท่อนควยผมเริ่มอ่อนตัวและหลุดออก ผมจึงล้มตัวลงนอนข้าง ๆ พี่สาวผมพร้อมทั้งดึงเอาพี่สาวผมเข้ามากอด จนกระทั่งพี่สาวผมเริ่มรู้สึกว่ามีน้ำไหลออกมาจากร่องหีจึงเอามือแหย่ดูจึงรู้ว่าร่องหีเต็มไปด้วยน้ำเสียวผม จึงรีบลุกขึ้นพร้อมทั้งถามผมว่า “ไม่ได้ใส่หรือ” ผมจึงเริ่มรู้ตัวก่อนทีจะก้มหน้าเหมือนรู้ตัวว่าผิดจึงสารภาพไปว่า “ลืม” แต่พี่สาวผมก็ไม่ว่าอะไร

ก่อนที่จะหยิบเอาทิชชูมาซับจนหมดแล้วก็ล้มตัวลงนอน แรก ๆ ผมก็คิดว่าพี่สาวผมคงโกรธที่ผมลืมใส่ถุงยาง แต่พอผมเข้าไปโอบกอดแล้วถามว่า “พี่โกรธหรือที่ผมลืมใส่ถุงยางน่ะ” พี่สาวผมกับยิ้มให้ผมแล้วพูดกับผมว่า “ไม่เป็นไรหรอก วันหลังอย่าลืมอีกนะ” แล้วพี่สาวผมก็โน้มคอผมไปจูบปาก ก่อนที่จะถามผมอีกครั้งว่า “พอหรือยังนะ ถ้าพอแล้วจะได้นอน” ผมจึงเข้าใจทันทีว่าพี่สาวผมหมายความถึงอะไร จึงเริ่มต้นกับพี่สาวผมอีกครั้ง แต่ครั้งนี้พอจะใส่ถุงยางพี่สาวผมก็พูดว่า “ไม่ต้องใส่แล้ว เดี๋ยวพี่กินยาเอง”คืนนั้นผมจึงเอาพี่สาวผมไปอีกเกือบสามรอบ” เรียกได้ว่ารอบสุดท้ายพี่สาวผมหลับไปแล้ว พอเอาเสร็จผมก็หลับเป็นตายเลยครับ จนกระทั่งตื่นมาเช้าอีกวัน พี่สาวผมยังคงนอนรอผมอยู่ ผมจึงยิ้มให้ก่อนที่จะหอมแก้มและจูบปากกับพี่สาวผม

แล้วผมก็ถามพี่สาวผมเรื่องเมื่อคืนว่า “พี่ ไม่โกรธที่ผมปล้ำพี่หรือ แล้วทำไมเมื่อคืนพี่จึง” พี่สาวผมมองหน้าก่อนที่จะจูบปากผมอีกครั้งแล้วพูดกับผมว่า “พี่รู้ว่าคืนก่อนนะพี่เมา พี่อาจเป็นคนทำก็ได้ ส่วนเมื่อคืนนะ ถ้าไม่อยากอีกวันหลังจะได้ไม่มี” แล้วพี่สาวผมก็ยิ้ม ๆ หัวเราะ ผมจึงจัดการพี่สาวผมไปอีกรอบแต่รอบนี้พี่สาวผมบอกให้ผมใส่ถุงยางด้วย โดยพี่สาวผมเป็นคนใส่ให้ผมเอง หลังจากวันนั้นมา ทุกเย็นหลังเลิกเรียน ถ้าผมและพี่สาวผมกลับบ้านเร็วคือไม่เกินหกโมงครึ่ง เราจะเอากันเสมอ เพราะพ่อแม่ผมปกติจะกลับถึงบ้านหลังสองทุ่มไปแล้วทุกวัน โดยถ้าสายกว่านั้นผมกับพี่สาวไม่กล้า เพราะมีครั้งหนึ่งเพิ่งกดท่อนควยเข้าร่องหีพี่สาวผมสุดเท่านั้นและโยก เสียงรถแม่ผมก็มา ผมจึงต้องรีบโยกจนเสร็จแล้วก็แต่งตัวออกมาดักแม่ โดยให้พี่สาวหลบเข้าห้องน้ำอาบน้ำล้างตัวและแต่งตัวออกมาเกือบไม่ทัน ทุกวันนี้ผมไม่ค่อยได้เห็นแฟนพี่สาวผมเท่าไร แต่ก็มีบ้างที่บางวันก็มาส่งพี่สาวผมที่บ้าน แต่ก็เริ่มหายไป ส่วนพี่สาวผมก็ยังคงมีอะไรกับผมเหมือนเดิมโดยทุกวันนี้ พ่อกับแม่ผมยังคงไม่รู้เรื่องระหว่างผมกับพี่สาวของผม

 

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More