เย็ดกันมันมันส์อย่างนี้นี่เอง(เปิดซิง)

เรื่องเสียว เย็ดกันมันมันส์อย่างนี้นี่เอง(เปิดซิง)

ผมชื่อ”เทน” ผมได้อ่านประสบการณ์เรื่องเสียวของเพื่อนๆ ผมก็มีประสบการณ์เรื่องเซ็กของผมมาเล่าให้เพื่อนๆได้อ่านกันบ้างครับ ผมมีเพื่อนผู้หญิงอยู่คนนึงครับ ชื่อเจี๊ยบอายุ 19 ผิวขาวอวบ หน้าตาพอใช้ได้ครับ นมใหญ่ตูดสวยครับในกลุ่มเจี๊ยบมักจะชอบเรื่องพูดลามกกับเพื่อนๆเสมอ บางทีก็ชอบมาถามว่าเอากันเป็นยังไงสนุกไหม เทนชอบท่าไหน ด้วยความเป็นเพื่อนผมก็ไม่ค่อยอยากคิดอะไร แต่ในใจผมก็อดคิดอยากจะฟันเจี๊ยบให้รู้แล้วรู้รอดซักที มันจะได้ไม่ต้องมาพูดเรื่องลามกต่อหน้าเพื่อนๆ น่ะ เพราะผมมักจะอายแทนมัน แล้วก็คอยห้ามเจี๊ยบเสมอๆ บอกว่าเธอเป็นผู้หญิงนะ พูดอย่างนี้ไม่ดีหรอก

เจี๊ยบมักจะมองตาผมแบบ มีเลศนัยเสมอเวลาผมเตือนมัน แววตาแบบนั้นมันช่างเชื้อเชิญเสียจริง แล้วเรื่องราวก็เกิดขึ้นครับวันนึงเราไปกินเลี้ยงสังสรรวันเกิดเพื่อนในกลุ่ม ประมาณ 5 ทุ่ม ขากลับผมก็เลยอาสาไปส่งเจี๊ยบ พอถึงบ้านผมกำลังจะออกรถเจี๊ยบก็มาเคาะกระจกรถ บอกผมว่าวันนี้พ่อแม่เจี๊ยบไม่อยู่ ไอ้ผมก็คิดมานานแล้วว่ามันก็คงแอบชอบผมอยู่ก็เลยตามน้ำครับจอดรถแล้วเดิน เข้าบ้าน เธอพาผมเข้าไปในห้องครับ ไม่ต้องพูดอะไรกันมากครับ

เธอหันมาประกบปากกับผม เราแลกลิ้นกันอยู่พักนึง เจี๊ยบถอนปากออกจากผม”เทนเรายังไม่เคยมีเซ็กซ์”เลย ผมบอกว่าไม่เชื่อเห็นชอบพูดเรื่องนี้บ่อยๆ เจี๊ยบบอกที่เธอชอบพูดเพราะ อยากให้เพื่อนยอมรับ เพราะการพูดเรื่องเซ็กซ์ ทำให้เธอรู้สึกว่าเธอเป็นผู้ใหญ่แล้ว ที่สำคัญเธอบอกว่าเธอเห็นพ่อแม่เธอเอากันหลายที แล้วก็แอบช่วยตัวเองอยู่บอ่ยๆ พอพูดจบผมก็ผลักเธอลงไปที่เตียง ดูดปากแลกลิ้นกัน มือนึงก็เอื้อมไปขยำนมเจี๊ยบครับนมเจี๊ยบใหญ่ เหมือนกัน เธอได้แต่คราง

อือๆ ผมเริ่มถอดเสื้อผ้าเธอออก พอถอดท่อนบนถอดยกทรงสีดำนมเธอทะลักออกมา หัวนมสีน้ำตาลอ่อนๆ ผมก็จัดการดูดเลียนมเธอทันที เธอครางซี้ด…. เทนจ๋า ๆ เจี๊ยบเสียว โออออ อา…ผมดูดนมเธออยู่พักใหญ่เธอจัดการตัวเองและเสื้อผ้าของผมออกไปหมดแล้ว”ขอเจี๊ยบ ดูดควยเทนหน่อย”เราเลยทำท่า 69 กัน เจี๊ยบบอกว่าเห็นแม่ทำให้พ่อบ่อยๆ

เจี๊ยบดูดควยผม ผมเลียหีเจี๊ยบเสียงเจี๊ยบครางอือๆ…อา อา อา…..ออกมาดังลั่นห้องอา โอว โอว…ผมเลยสอดนิ้วเข้าไปชักเข้าออกๆ ดูดเลียแตดไปด้วย ผมนี้ควยแข็งแทบระเบิด ผมไม่รอช้าจับเธอแหกขาออกแล้วเอานิ้วแหวกดูร่องรอยที่หีเจี๊ยบ แคมแดงเรื่อๆ ผมไม่รอช้าเอาจมูกเข้าสูดดมหีของเจี๊ยบอย่างชื่นใจ กลิ่นนั้นมันชั่งกระตุ้นอารมย์ดิบของผมเหลือเกิน ผมใช้ลิ้นเลียแคมของเจี๊ยบแต่ละข้างอย่างช้าๆ รสชาดหวานๆเฟื่อนๆ นิดๆ แต่อร่อย ผมเลียอยู่นานดูเจี๊ยบจะมีอารมย์ ผมจึงเอาควยจ่อปากเธอ เธอดูดควยผมเหมือนคนหิวกระหาย ดูดจนน้ำผมแทบจะแตกผมจึงให้เธอหยุด

เจี๊ยบหอบหายใจ อาอา อา…ผมไม่รอช้า ถอนควย ออกจากปากเจี๊ยบผมจับควยผมยัดหีเจี๊ยบไปได้แค่หัว เจี๊ยบร้องโอ้ย ย..เทน เราเจ็บ ตอนนี้ผมไมสนใจแล้ว อัดกระแทกควยเข้าไปเต็มที่ จนเจี๊ยบร้องกรี๊ด…หีเจี๊ยบบีบรัดควยผมเต็มที่ ผมเริ่มโยกเอวเสียงเจี๊ยบร้องครางโอววว…ออกมาดังมาก อ้า อ๊า… โอว ๆ ๆ…เจี๊ยบครางฟังไม่ได้ศัพท์ไปตามจังหวะ แรงกระแทก ของผม พั่บ ๆ ๆ ๆ..โอว อาอา…เจี๊ยบบอกว่าเราไม่เจ็บแล้วเทน เย็ดเราแรงๆ เย็ดแรง ๆ

ดูเจี๊ยบ เซ็กซ์จัดมาก ผมเย็ดเจี๊ยบกระแทกจน นมกระเพื่อมๆขึ้นลง จนเธอต้องเอามือมาจับเอาไว้พั่บๆๆๆ อา โอว..เทน เราจะเสร็จแล้ว เทนจ๋า โอว ๆ..ผัวขา ๆ อา..อ๊า ๆ ๆๆ ๆ ๆ …อ๊า…… น้ำอุ่นๆแตกกระแทกหน้าขาของผม สิ้นเสียงร้อง หีเธอบีบรัด ควยผม เกร็งไปหมด ของซิงๆ มันฟิตดีอย่างนี้นี่เอง ผมสาวเอวแล้วกระแทกควยเข้าไปในหีของเจี๊ยบอย่างแรง 4-5 ที ก็ทนไม่ไหวมันเสียวควยเหลือเกินปล่อยน้ำรักใส่หีเจี๊ยบ จนเจิ่งนอง ผมฟุบหน้าลงไปกะหน้าอกเจี๊ยบ เราสองคนไปล้างตัว ผมเห็นมีเลือดไหลออกมาจากของเจี๊ยบ เลยนึกในใจ

เธอคงไม่ได้โกหกว่าไม่เคยมีเซ็กซ์กับใคร ตอนอยู่ในห้องน้ำเจี๊ยบบอกว่าไม่นึกเลยว่าเย็ดกันจริงๆจะมันส์ขนาดนี้ เจี๊ยบพาผมเข้าห้องพ่อแม่เธอ โอ้โห หนังโป๊เพียบเลยเจี๊ยบบอกว่า บางทีเธอก็มาแอบดูแล้วช่วยตัวเองเป็นประจำ ว่าแล้วก็เปิดดูซะเลย ดูได้ซักพักฝ้ายจับควยผมอม อือๆ ๆ ๆ ๆ…ผมขยำนมเธอ อีกมือก็สอดเข้าไปในหี อาอา…เจี๊ยบครางออกมา ลุกขึ้นมานั่งคร่อมผม ว่าแล้วเธอก็สวมบทจ๊อกกี้ ขี่ม้าทั้งควบทั้งโยก พั่บๆ ๆ…เสียงเนื้อเรากระแทกกันดังลั่นห้อง โอวๆ อา อา อา โอวๆ ๆ ๆๅ…เจี๊ยบโยกเร็วขึ้นทั้งบททั้งคลึง โอ เทนจ๋า เจี๊ยบเงี่ยน โอว อาอา…นมเจี๊ยบเด้งขึ้นลงพั่บๆ ผมเอามือนึงขยำ อีกมือดันตัวขึ้นมาเอาปากงับ ดูดหัวนม เธอไปพลาง เจี๊ยบยิ่งครางหนักขึ้น โอๆๆๆๆๆ…ซอยเอ็วถี่ขึ้น อา อา อา อา อ๊า…เธอเสร็จอีกแล้ว เธอบดคลึงสะโพก อา อา…ผมไม่รอช้าจับเธอพลิกเป็นท่าหมา กระแทกซอย พลั่กๆๆ เธอบอกให้เย็ดแรงๆ ผมใส่ไม่ยั้งเลย โอว โอว โอว…เทนจ๋าๆๆ..โอวๆๆๆ…พั่บๆๆผมซอยถี่ยิบ เจี๊ยบครางไม่เป็นศัพท์ หีเจี๊ยบตอดขมิบ อีกรอบน้ำไหลเยิ้มเปื้ลนหน้าขาผมไปหมด ส่วนผมยังไม่เสร็จ

ผมจับเธอพลิกมาด้านหน้า ถ่างขายกขึ้นแล้วดันไปข้างหน้า โอวๆ ผัวขา โอว ๆ เสียวจัง โอว ๆ ๆ อา อา อา โอว..ผม บดอัดกระแทก จนเธอร้องดังลั่นห้อง อา อา อ๊าๆๆๆๆๆๆ..ผัวขา..เมียเสร็จอีกแล้วๆๆๆพั่บๆๆ…ของเธอตอดขมิบจนผมเสียวลำควยไปหมดผมทนไม่ไหว เลย ชักออกมาเธอลุกมาคว้าควยผมเข้าปากทั้งดูดทั้งอมมือก็ชักว่าวให้พั่บๆๆ อา อา…ผมครางออกมาบ้าง อือ อือๆๆ…เสียงเธอครางในลำคอเธอดูดเร็วมากผมจับหัวเธอโยกแรงมาก โอวววววว…ผมฉีดน้ำรักเข้าปากของเจี๊ยบเธอดูดกินจนหมด ผมเสียวควยมาก เธอดูดเลียต่อ อีกพักใหญ่

ผมจับเธอนอนหงายบรรจงจ่อควยเข้ารูหีอีกรอบ พอเข้าไปจนสุดลำ หีเธอตอดสองครั้งเหมืนส่งสัญญานว่าเธอเงี่ยนมาก ผมซอยไม่ยั้งระหว่างที่เย็ดกันเธอกอดผมแน่นผมก็เย็ดไปจูบปากเธอไป ซักพักเธอก็เกร็งกระตุก ตอดควยผม คืนนั้นเราเอากันอีก 3 รอบ ผมนี่น้ำหมดตัวเลย หลังจากนั้นผมก็เอากะเธอบ่อยๆ แทบทุกวัน และหลังจากนั้นเธอก็ไม่เคยพูดเรื่องลามกต่อหน้าคนอื่นอีกเลย

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More