แม่จะสอนให้ลูกเย็ดเป็น

เรื่องเสียว แม่จะสอนให้ลูกเย็ดเป็น

ดิฉันอายุ 38 ปี ชื่อยาค่ะ ยาเป็นแม่ม่ายเมื่อตอน อายุได้ 28 ปี เพราะสามีประสบอุบัติเหตุรถยนต์ปัจจุบันยังรับบำนาญของสามีอยู่จึงไม่ได้ เดือดร้อนเรื่องการครองชีพ ยามีลูกกับสามีคนนึงชื่อ”หนึ่ง”กำพร้าพ่อเมื่อตอนมีอายุได้ประมาณ 5 ขวบ ยาให้ไปอยู่กันแม่ของยาหนึ่งเป็นเด็กดีแม่ของยาจึงรักมาก เพราะหนึ่งเป็นเด็กดีว่านอนสอนง่าย หลังจากสามียาเสียชีวิตยาต้องครองตัวเป็นม่ายตลอดมามิได้ข้องเกี่ยว กับชายใดอีกเลย ยาต้องเก็บกดความรู้สึกทางเพศตลอดมา และเมื่อสองปีที่แล้วคุณแม่ของยาเสียชีวิตไปดิฉันจึงต้องไปจัดการ เรื่องงานศพและขายที่สวนและบ้านของแม่ส่วนลูกหนึ่งนั้นยาให้เรียนต่อจนจบ โดยฝากให้อยู่กับอาจารย์ที่โรงเรียนพอสิ้นปีสอบเสร็จยาก็ลงไปรับหนึ่งขึ้นมาอยู่ด้วยโดยหาที่เรียนแห่งใหม่ให้เขาเรียบร้อยที่บ้านของยามีสองห้องนอนจึงไม่มีปัญหาในการ ที่หนึ่งมาอยู่ด้วยเราแบ่งห้องกันนอนคนละห้องค่อนข้างสุขสบายโดยทั่วไปแล้วไม่ มีปัญหาเรื่องการครองชีพนั้นแสนสุขสบายเพราะมีเงินเก็บจากการขายทรัพย์สิน อยู่อีกล้านกว่าบาทแต่ปัญหามันเกิดขึ้นเมื่อหนึ่งมาอยู่ด้วยได้เกือบปีนี่แหล่ะค่ะ เมื่อมาอยู่ด้วยนั้นหนึ่งเริ่มเป็นหนุ่มแล้วมีร่างกายสูงใหญ่เพราะหนึ่งเป็นนักกีฬาของโรงเรียนมาตลอดจริงๆแล้วหนึ่งเป็นเด็กน่ารักมากหัวอ่อนสุภาพ อ่อนโยนกับทุกคนเลิกเรียนมาก็ซ้อมกีฬาฟุตบอลเกือบทุกวันเสร็จแล้วก็กลับมา ช่วยทำงานบ้านได้ทุกอย่างซักผ้าถูบ้านและงานบ้านอื่นๆอีกมากมายเป็นการช่วย ผ่อนแรงให้ยามากทีเดียวสรุปแล้วความประพฤติทั่วไปของหนึ่งดีมากไม่ชอบ เที่ยวเตร่กับเพื่อนฝูงเกินเวลาดูแล้วครอบครัวเราอบอุ่นมากหนึ่งเคยถามยาว่าแม่ไม่มีสามีใหม่บ้างเหรอยาตอบยืนยันแกไปทุกครั้งว่าแม่อยู่คนเดียว นานเกินไปจนซินแล้วและอีกอย่างแม่ไม่อยากให้มีปัญหาระหว่างพ่อเลี้ยงกับลูก เลี้ยงยาเหมือนโดนสะกิดความรู้สึกบางอย่างให้ค่อยตื่นตัวขึ้นมาทีละน้อย

ซึ่งมันอธิบายได้ยากโดยเฉพาะหนึ่งบอกว่าอยากให้แม่มีความสุขและเพื่อความสุข ของแม่หึ่งทำได้ทุกอย่างหนึ่งรับรองจะไม่ทำตัวให้มีปัญหายาถามคำถามในใจว่า จริงเหรอที่หนึ่งอยากให้แม่มีความสุขหนึ่งจะยอมให้แม่จริงหรือเปล่าแต่ยาไม่ ได้พูดออกมาเป็นคำพูดสายตาของดิยาทิ้งตรงไปที่เป้ากางเกงของหนึ่ง หนึ่งมีผิวขาวเหมือนยาแต่สูงใหญ่เหมือนพ่อของเขา ซึ่งความคิดบางอย่างเริ่มมีอิทธิพลเหนือเหตุผลของยาเริ่มพอกพูนและรุนแรง ขึ้นเรื่อยๆ ยาเองเริ่มต่อต้านกับมันไม่ค่อยจะไหวแล้ว บ่ายวันนี้เช่นกันหนึ่งไปซ้อมกีฬาแต่ติดขัดที่ไม่ครบทีมหนึ่งรีบกลับมาบ้านซึ่ง เข้าแผนของยาทันทีเพราะ วันนี้เป็นพิเศษกว่าทุกวันโดยยาใส่บิกินี่แบบซีทรูซึ่งกำลังฮิตยี่ห้อนึงเนื้อบางมากซึ่งกางเกงในเหล่านี้หนึ่งเคยซักให้ยาบ่อยครั้งและบ่นว่า ซักยากกลัวขาดเมื่อขยี้แรงๆและว่ามันคงปิดอะไรไม่มิดซึ่งยาก็ตอบว่าใครจะ มาเห็นว่ามันอยู่ข้างในและวันนี้ก็จะรู้กันว่ามันปิดอะไรมิดอย่างที่หนึ่งว่า หรือเปล่าเมื่อได้เวลาหนึ่งกลับมาแล้วยานั่งชันเข่าอยู่บนม้าตัวเล็กๆเริ่มแยกออกจากกันมากขึ้นจนกระโปรงบานด้านบนตรงห้ว เข่ารู้สึกตึงแต่ด้านล่างตกลงไปกองกับพื้นและเปียกน้ำด้วยในความรู้สึกของยา ยารู้ว่ามันเปิดโล่งพอที่จะให้คนนั่งฝั่งตรงข้ามมองลอดเข้ามายังจุด สำคัญแน่ๆและได้ผลตามที่ยาตั้งใจไว้คือยาคอยชำเลืองดูสายตาของหนึ่งอยู่

ตลอดรู้สึกว่าเขากำลังแยงสายตาเข้ามายังจุดเป้าหมายของยาบ่อยขึ้นๆและก็ เพื่อมิให้มันผ่านช่วงเวลาที่สำคัญไปได้ยาคอยชำเลืองดูงตรงล่างของหนึ่ง ด้วยเช่นกันนั่นไงภายในห่อผ้าฝ้ายตัวจิ๋วของหนึ่งเริ่มรู้สึกจะนูนขึ้นกว่าทุกวัน มังกรเริ่มจะมีการขยายแน่นอนมองเลยขึ้นไปอีกนิดก็เห็นเป็นริ้วสีดำซ่อน อยู่ในผ้าฝ้ายนั้นยารู้ได้ทันทีเลยว่ามันคืออะไรและแน่นอนมันคงดกดำเหมือ กับของยาแน่ๆ วินาทีนั้นความรู้สึกของยาสั่งการเลยว่าต้องเผด็จศึกเสียแล้ว และต้องไม่พลาดด้วยหากพลาดเราคงเข้ากันไม่ติดแน่ๆ ยาจึงทำท่าสงสัยและ ถามหนึ่งว่ามองอะไรพร้อมกับก้มหน้าดูของตัวเองและแกล้งทำเป็ตกใจอุ๊ยต๊าย..แม่ นั่งโป๊เปิดหวอนี่ หนึ่งก็นั่งเฉยไม่ยอมเตือนแม่ด้วยเห็นหรือเปล่าเนี๊ยะผ้า ยิ่งบางๆอยู่ด้วย”หนึ่งสายหน้าพูดกึกกักแบบติดอ่างไม่ไม่ผมไม่เห็นครับแต่ตา ทั้งสองของหนึ่งยังจ้องอยู่ที่เดิมแทนที่ยาจะรีบหุบขาแต่กลับเลิกมันขึ้น อีกแล้วก้มหน้ามองหว่างขาของต้วเองอีกครั้งสิ่งที่เห็นนั่นคือหมอยดกดำของยา

เสียดแทงเส้นออกมานอกผ้าลายลูกไม้จนดูดำพรืดไปหมดแถมยังเห็นร่องกลีบแคมไรๆ อยู่ด้วยจากนั้นยาก็หุบขาเข้าหากันแล้วดึงชายกระโปรงลงปิดให้มิดชิดส่วนหนึ่งยังนั่งตลึงอยู่อย่างทำอะไรไม่ถูกยาเลยแกล้งตีให้เข้าจุดว่าดูสิสองตา ไม่ กระพริบเชียว..นี่แสดงว่าหนึ่งของแม่เป็นหนุ่มแล้วพอพูดจบยาทิ้งท้ายด้วย สายตาลงมองที่หว่างขาของหนึ่งบ้างหนึ่งทำท่าตกใจพร้อบกับจะหนีบหัวเข่าเข้าหากัน แต่ช้ากว่ายาเพราะทันทีที่พูดจบยาก็คว้าไปที่เป้าหมายของหนึ่งเข้าแล้ว พร้อมกับจับไว้จนเต็มฝ่ามือของยานั่นไงของหนึ่งแข้งเต็มมือเชียว..มาถึงตอน นี้หนึ่งเริ่มสั่นแล้วแต่หนึ่งไม่ได้ขัดขืนหรือลุกหนีแต่อย่างใดเพียงแต่บอกเสียง สั่นๆว่า..หนึ่ง..หนึ่ง จั๊กเดียมครับแม่ ยาเลยแกล้งแย้งกลับไปว่าเห็นของแม่ แค่ไรๆและโดนแม่จับหน่อยเดียวแล้วจั๊กเดียมแล้วหรือนี่ถ้าเห็นของแม่ชัดๆเหนึ่ง จะเป็นอย่างไรยาพูดพล่ามไปอีกเรื่อยๆจนเกือบจำไม่ได้แล้วว่าตัวเองพูด อะไรไปบ้างเพราะตัวเองรู้สึกสั่นไปด้วยเหมือนกันแต่ยาสั่นด้วยความอยาก ด้วยความเงี่ยนเสียมากกว่าความรู้สึกบอกยาว่าจะหยุดแค่นี้ไม่ได้แล้ว ยาจึงคว้าแขนของหนึ่งให้ลุกขึ้นกึ่งเดินกึ่งลากมาทางประตูด้านหลังบ้านหนึ่ง เดินตามยามาแต่โดยดียาพาหนึ่งเดินมาจนถึงที่ตรงห้องโถงหน้าบ้าน

จากนั้น ก็จับหนึ่งนั่งลงบนโซฟารับแขกตัวยาวหนึ่งนั่งลงอย่างว่าง่ายยาสังเกตเห็นสี หน้าหนึ่งตกใจมากพร้อมถามยาว่า จะทำอะไรครับแม่เพื่อไม่ให้เสียเปรียบกันหนึ่ง จับของแม่ดูสิว่าเป็นอย่างไรบ้างหนึ่งเคยจับของใครหรือเปล่าลองจับของแม่ดู ..พูดเสร็จยาก็รีบรวบกระโปรงขึ้นมามัด ไว้เหนือเอวตรงช่วงล่างที่โหนกมากของยานั้นขณะนี้รู้สึกว่ามันร้อนผ่าวจน บรรยายไม่ถูกเลยสองมือของยาเอื้อมลงไปจับมือของหนึ่งขึ้นมาและเอามากดลงที่ ตรงโคกนูนของยาซึ่งอาการในขณะนี้ของหนึ่งนั้นดูเงอะงะทำอะไรไม่ถูกเช่นกัน ขณะที่สายตาของยาจ้องจับเฉพาะตรงส่วนล่างของเขานั้นเขาก็จ้องเขม็งตรงโคก ของยาเช่นกัน หนึ่งเริ่มหายใจแรงมากขึ้นๆซึ่งยาก็รู้ว่าขณะนี้หนึ่งอารมณ์เดียวกันกับยาแล้วหล่ะสังเกตุจากลมหายใจและฝ่ามือของหนึ่งเริ่มลูบไล้ ตามมือของยา ที่กำลังจับมือของหนึ่งอยู่ไม่มีอาการแข็งขืนอีกต่อไปแล้วแต่ ว่ายังมีอาการสั่นมากขึ้นยาจึงปล่อยมือหนึ่งแล้วรูดบิกินี่ตัวจิ๋วของยา ลงค้างไว้ที่ตรงเหนือเข่าแล้วบอกให้เขาเริ่มลูบไล้

ยามั้ยซึ่งหนึ่งก็ว่าง่ายเช่นเคยเขาลูบไล้ไปมาด้วยมือที่สั่นอย่างมากซึ่ง มันได้ทำให้อารมณ์ของยาเองก็เกือบจะระเบิดแล้วเช่นกันจากนั้นยาก็จัดการรูดบิกินี่ที่ค้างอยู่เหนือเข่าลงไปจนถึงน่องแล้วใช้เท้าซ้ายเกี่ยวมันลง ไปจนหลุดจากขาทั้งสองข้างแล้วยกขาข้างเดิมขึ้นเหยียบที่โซฟาสองมือยาโน้ม คอหนึ่งให้เข้ามาใกล้และแอ่นโคกของยาเข้าไปจนเกือบจะติดใบหน้าของเหนึ่งอยู่ แล้วทันใดนั้นเองหนึ่งก็ได้รวบเอวของยาเข้าไปพร้อมกับมุดหน้าเข้ามาตรงโคก หีของยาโดยเฉพาะปลายจมูกของหนึ่งถูขึ้นลงไปมาอยู่กลางร่องหีของยา ยารู้สึกถึงลมหายใจที่ฝืดฝาดราดรดอย่างแรงเข้าไปตรงกลางร่องหีของยาซึ่งขณะ นี้มันแฉะไปหมดด้วยน้ำเงี่ยนที่หลั่งออกมาสันจมูกของหนึ่งถูไถขึ้นลงตรงกลาง แคมจนมาถูกกับเม็ดแตดซึ่งขณะนี้มันแข็งตัวและยื่นแหลมออกมาแล้วแลบลิ้นออกมา ด้วยซิหนึ่ง ยาบอกกับหนึ่งอย่างนั้นพร้อมส่งเสียงครางออกมาด้วยอย่างหมดยางอาย และหมดความอดกลั้นพอจบคำของยา ยาก็เริ่มรับรู้ถึงความอุ่นของปลายลิ้นของหนึ่งที่วนเวียนอยู่ตรง บริเวณสองกลีบแคมนั้นของยาซึ่งในชีวิตดิฉันไม่เคยมีปลายลิ้นของใครสัมผัส กับหีของยามาก่อนมันได้สร้างความเสียวซ่านให้ยาอย่างบรรยายไม่ถูกจากท่าที่ยายืนแยกสองขาออกจากกันจนกว้างให้หนึ่งมุดหน้าเข้ามาใช้ลิ้นเลียทำ ให้ยาต้องทรุดกายลงไปนอนหงายอยู่กับพรมปูพื้นด้านล่าง

โดยมีหนึ่งมุดตามลงมา ใช้ลิ้นเลียต่ออีกโดยยานอนแยกสองขาออกกว้างสุดเหยียดแล้วใช้มือของตัวเอง ลอดผ่านใต้ขารั้งไว้ที่ขาพับเพื่อเปิดทางให้หนึ่งมุดหน้าเข้ามาได้อย่างถนัด โดยยาคอยแนะวีธีการพูดให้หนึ่งแยงปลายลิ้นเข้ามาลึกๆแล้วให้ตวัดวนซ้าย วนขวาสลับกับการดูดเม้มด้วยริมฝีปากกับเม็ดแตดตรงกลางของยาที่ยื่นโผล่ออก มายาต้องคอยแนะบอกวิธีให้หนึ่งดูดกระตุกเป็นจังหวะ3-4ครั้งแล้วให้ปล่อย แล้วแหย่ปลายลิ้นเข้าไปควานในรูซึ่งหนึ่งก็ทำได้ดีถึงแม้ว่าหนึ่งจะเงอะงะและ สั่นขวยเขินอยู่ก็ตามตรงข้ามกลับทำให้ยาเกิดความเสียวซ่านกระสันต์จนต้อง เด้งสะโพกขึ้นสู้กับปลายลิ้นของหนึ่งอย่างเป็นจังหว่ะๆจนยาเกร็งกระตุกด้วย ความเสียวจนต้องดันหน้าของหนึ่งออกจากหว่างขาเพื่อให้เม็ดแตดยาหลุดจากปาก ของหนึ่งโอ๊ย..พอก่อนหนึ่ง..แม่เสียวแทบขาดใจแล้วหนึ่งลุกขึ้นนั่งจากท่าหมอบเลีย เป็นคุกเข่าแต่ยังแทรกตัวอยู่ตรงหว่างขาของยาเหมือนเดิมใบหน้าหนึ่งตั้งแต่ ปากจมูกตอนนี้หยาดเยิ้มไปด้วยหยาดน้ำเงี่ยนของยาและสายตาของเหนึ่งยัง จ้องอยู่ตรงโคกหียา ยาบอกให้เขาถอดกางเกงกีฬาออกแต่หนึ่งยังเงอะงะๆ

เหมือนทำอะไรไม่ถูกนี่ถ้าหากเป็นชายอื่น คงจะสอดควยเข้ามาเย็ดหียาและคง กระเด้าเย็ดจนน้ำแตกไปแล้วแต่ความเป็นหนึ่งซึ่งยังไม่แคยต่อเรื่องแบบนี้จนยาต้องเป็นฝ่ายเอื้อมมือทั้งสองข้างไปดึงกางเกงออกทั้งนอกทั้งในจนหลุด ออกมาในคราวเดียวกันปากของดิยาก็พูดปุกปลอบใจหนึ่งไปเรื่อยๆยาพยายามหา ถ้อยคำหยาบๆมาพูดเพื่อเป็นการเร่งเร้าความต้องการทางจิตใจของแกส่วนทางกาย นั้นแกพร้อมและแข็งปังอยู่ในมือของยาแล้วหนึ่งไม่ต้องกลัวนะ ”เดี๋ยวแม่จะสอนหนึ่งให้เย็ดเป็น” โตขึ้นหนึ่งจะได้เย็ดเก่งๆ แม่จะให้หนึ่งเย็ดหีแม่แม่จะได้มีความสุขด้วยหนึ่งจะช่วยแม่ได้ไงหล่ะ ยาแทบไม่เชื่อสายตาตัวเองที่ของหนึ่งมี ขนาดใหญ่และยาวขนาดนี้ ขณะที่ยากระถอกควยแกอยู่นั้นยาก็แล้วถามแกว่า ..หนึ่ง..หนึ่งของแม่ เคยไปทำกับใครมาบ้างหรือเปล่า..ทั้งๆที่รู้ว่าหนึ่งไม่เคย แล้วแกก็ตอบมาทันทีว่า…ไม่เคยครับแม่…แล้วที่ตรงหัวมันเปิดออกหมดแล้ว นี่ไปทำอะไรมาหนึ่งชักว่าวใช่มั๊ยลูก หนึ่งพยักหน้าแทนคำตอบยายิ้มแล้วกระซิบ กับหนึ่งว่าต่อไปนี้หนึ่งไม่ต้องชักว่าวแล้วนะ..แม่จะทำให้หนึ่งเองเวลาเงี่ยน..เราจะ เย็ดกันหนึ่งต้องเย็ดแม่ด้วยนะ หนึ่งไม่ตอบรับหรือปฏิเสธแต่ควยของหนึ่งที่ยา กำอยู่ในมือขณะนี้มันแข็งแทนคำตอบอยู่แล้วแถมยังพูดออกมาอีกว่า..แม่ครับหนึ่ง ไม่กล้าหนึ่งกลัวบาปที่เย็ดแม่ตัวเองไม่เป็นไรหรอกหนึ่ง..แม่จะเป็นฝ่ายเริ่ม เย็ดหนึ่งเอง..หนึ่งไม่ได้เย็ดแม่ก่อนแต่แม่อยากเย็ดกับหนึ่งต่างหากและหนึ่งต้องคอย จำไว้ให้ดีนะ..มาตอนนี้เรามาเริ่มกันใหม่นะหนึ่งพยายามกลั้นไว้นะเป็นผู้ชาย ต้องอดทนมากๆอย่าเพิ่งตื่นเต้นมันจะเสร็จเร็วกว่าปกติพอพูดเสร็จ

ยาก็ดันให้หนึ่งนอนลงโดยเรากลับหัวกลับหางกันซึ่งท่านี้ยาอยู่ด้านบนและทั้งอมทั้งดูดควยหนึ่งเป็นจังหว่ะเพียงครู่เดียวยาก็เริ่มรู้สึกว่าตรงกลีบแคมหีของยาที่แนบอยู่เหนือใบหน้าของหนึ่งกำลังถูกโจมตีด้วยปากและ ปลายลิ้นเข้าให้แล้วด้วยกรรมวิธีที่ยาสอนให้แกเมื่อครู่นี้จนยาต้อง ขยับส่ายร่อนสะโพกไปมาด้วยความเสียวส่วนที่ตรงปากของยาก็รู้สึกว่าควย ของหนึ่งจะบานพองขึ้นเป็นจังหว่ะ ยาจึงหยิกที่สะโพกของหนึ่งไว้เพื่อให้เขา คลายความเสียวจนรู้สึกว่าตรงโคกหีของยาซึ่งหนึ่งกำลังบรรเลงด้วยลิ้นอยู่ นั้นมีอาการวาบหวิวใกล้จะระเบิดอยู่แล้ว ยารีบหันกลับมาแล้วนั่งยองๆ ทับควย ของหนึ่งเอาไว้ยาใช้นิ้วแหวกแคมหีของตัวเองออกด้วยมืออีกด้านหนึ่งส่วนมือ อีกข้างหนึ่งก็จับควยของหนึ่งจดจ่อตรงรูหีค่อยๆทิ้งน้ำหนักตัวเองลงไปจนควยหาย เข้าไปในรูหีของยาจนมิดจากนั้นยาก็โยกกระเด้าช้าๆ และกระซิบให้หนึ่งมองตรงควยกับหีที่พันตีกันอยู่สองแคมหียาม้วนลู่เข้าออกตามจังหว่ะกระเด้าเม็ดแตดชี้ คาบอยู่บนสันควยเต้นระริกยาเองก็มองดูมัน เพิ่มความเงี่ยนให้มากเหลือเกิน..ยาเด้งเอวขึ้นรับทุกครั้งที่ยากระเด้า ลงมาจากช้าเป็นเร็วขึ้น มันเสียวเหลือเกินหนึ่งจ๋า..ควยหนึ่งมุดเข้าเร็ว..ลูกจ๋า ..ผัวจ๋า..ซี๊ด..เมียอร่อยรูหีน้ำจะออกออกอยู่แล้ว.หนึ่งก็จะออก..แล้ว.แม่จ๋า ออกออกออก…แล้ว…อูยย…หนึ่งกดหนอกควยแน่นกับสะโพกของยา แล้วหลั่งน้ำเงี่ยนร้อนฉ่าเข้า รดปากมดลูกของยานองไปหมดในรูหียาขมิบตอดอย่างรุนแรงโอย..แม่ก็ออกผัวขา…กดแน่นๆ..กดควยแน่นๆ..หนึ่งกดควยอัดแน่นกับรูหีของยา พักใหญ่เราตัวเกร็งกันทั้งคู่ด้วย ความเสียวซ่านสุดเปรียบเปรยยาเหนื่อยไปหมด

น้ำออกแรงที่สุดในชีวิตจนต้อง ทรุดลงนองราบกับพื้นหนึ่งประกบตามอยู่ด้านหลังของยาหันหน้ามารับจูบแลกลิ้นกับหนึ่งอย่างหวานมันส์เป็นไงจ๊ะลูก..เย็ดหีแม่อร่อยมั๊ยอร่อยครับแม่..หนึ่งมีความสุขที่สุดเลยเย็ดกันดีอย่างนี้เองยายิ้มอย่างพึงใจ ถ้าเย็ดแล้วดี..มี ความสุขต่อไปหนึ่งก็เย็ดแม่บ่อย..บ่อยแล้วกัน..แม่ก็มีความสุข..ควยหนึ่งใหญ่ เย็ดถึงใจแม่ดีจัง..หนึ่งจ๋า หนึ่งอยากเย็ดแม่อีกค่อยเย็ด..แต่หนึ่งอย่าลืมเลียหีแม่นะ แม่ชอบครับแม่เหนึ่งไม่ลืมหนึ่งจะทำให้แม่มีความ แม่จะให้ลูกหนึ่งเลีย ลูกหนึ่งเย็ดได้อย่างไม่อายเลยในบ้านเรานะ ลูกจ๋าลุกขึ้นเถอะจ้ะหนึ่งลุกขึ้นถอดควยออกจากรูหีเสียงดังบ๊อก…อย่างเสียดาย ยาลุกขึ้นหยิบชุดเดิมมาใส่โดยปล่อยให้ น้ำของหนึ่งนองอยู่ในรูหีอย่างนั้น หนึ่งเองก็หยิบกางเกงบอลมาใส่ต่อไปแม่อนุญาตให้หนึ่งดูหีแม่ได้ตลอดเวลาหนึ่งอยากดูตอนไหน ให้หนึ่งเปิดดูได้เลย แม่ครับหีของแม่สวยจังเลยโคกใหญ่แคมอูมดีจังดูสิฮะตอนนี้น้ำ เงี่ยนเยิ้มออกมาด้วยยาก้มลงมองจริงด้วยน้ำเงี่ยนของหนึ่งที่พุ่งเข้ามดลูก ยาตะกี้ไหลย้อยออกมาจนเปียกถึงง่ามก้น ยาจึงเอามือขยี้น้ำเงี่ยนละเลง ไปทั่วเนินหีและกลุ่มหมอยจนเหนียวหนึบไปหมด ซึ่งก็มืดพอดี…ยาให้หนึ่งไปอาบน้ำ..หนึ่งดึงยาเข้าไปอาบด้วยโดยบอกว่าแม่ไปอาบกับหนึ่งสิฮะหนึ่งจะอาบน้ำถูสบู่ให้แม่ด้วยยาจึงไปอาบ น้ำกับลูกให้หนึ่งถูสบู่ให้

โดยเฉพาะที่นมและโคกหีหนึ่งถูนานเป็นพิเศษจนยาสยิวต้องยืนถ่าง ขาพิงฝาห้องน้ำให้หนึ่งลูบไล้ล้วงควักตามสะบาย…หนึ่งล้วงนิ้วเข้าไปคว้านในรู หีนิ้วหัวแม่มือก็บี้เม็ดแตดไปด้วย..ล้างหีแม่อย่างนี้เสียวดีจังเลยลูกจ๋า ล้างดีดีเดี๋ยวจะได้ดูดเลียให้สุดสุดไปเลยเนื้อต้วเราตอนนี้มีแต่ฟองสบู่เต็มไปหมดหนึ่งกอดรัดตัวยามือก็เปลี่ยนมาลูบไล้ทางง่ามก้นล้วงลึกชอนไชเข้าไปจน ถึงรูหีปากประกบกันจูบอย่างดูดดื่มลิ้นพันกันเอวก็กระเด้าควยส่งเข้ามาตรง ง่ามขาจูบกันไปมาขยับสะโพกขยับเอวแล้วควยก็มุดเข้ารูหีของยาอีกจนได้ซี๊ด ..อูย..ควยเข้ารูหีแม่อีกแล้ว..หนึ่งจ๋ากระเด้าเบาเบา…ช้าช้า…จ้ะมีสบู่ลื่นลื่น ด้วยอย่างนี้ดีจัง หนึ่งสนุกมั๊ยลูกสนุกครับแม่อร่อยควยจังรูหีแม่ฟิตรัดควยผม แน่นไปหมดแล้วแม่เด้งเอวขมิบหีอย่างนี้ดีมั๊ยผัวขา…หนึ่งไม่ตอบขยับเอวกระเด้า รูดควยเข้าออกสันควยเสียดสีเม็ดแตดของยาเสียวแทบขาดใจยาตวัดขาขึ้นรัดรอบ เอวหนึ่งไว้พลางเปิดน้ำฝักบัวให้รดราดตัวเราทั้งสองจนฟองสบู่ค่อยๆ ถูกชะ ล้างออกแต่ในรูหียังลื่นเพราะน้ำเงี่ยนของยาที่หลั่งออกมาแทน ยาบอกหนึ่งให้ตั้งหลักให้ดียาจะโหนตัวให้หนึ่งเย็ดในท่าลิงอุ้มแตงหนึ่งตั้งหลักมั่นแล้วยาจึงเกี่ยวขารัดเอวหนึ่งไว้

ควยกับหียังควบคากันอยู่หนึ่งอุ้มแม่ไปที่ห้องเถอะลูกจ๋าแล้วไปกระเด้าเย็ดแม่ให้ สะใจไปเลยหนึ่งจึงอุ้มยาไปห้องนอนขณะเดินควยก็ขยับเข้าออกในรูหีไปด้วย สันควยรั้งเม็ดแตดของยาตลอดทางเมื่อเข้ามาถึงเตียงนองหนึ่งวางยาลงที่ขอบเตียงจับขาสองข้างของยาพาดบ่าไว้แล้วกระหน่ำกระเด้าทันทีโอย….แรงแรง….เลยผัวขา…..เมีย เสียวหีเสียวแตดใจจะขาดอยู่แล้วหนึ่งกัดฟันกรอดเร่งกระเด้าพร้อมกับมือบีบ เคล้นพวงนมอวบใหญ่ของยาไปด้วยไม่นานก็กดควยแน่นหลั่งน้ำเข้าปะทะกับน้ำของยาที่หลั่งออกมาเช่นกัน หนึ่งถอดควยออกมายาก็คว้าควยของหนึ่งมาดูดอีกพัก ใหญ่จึงได้แยกกันใส่เสื้อผ้ายานั้นแทบไม่อยากนุ่งผ้าเลยจึงใส่เพียงกางเกงในตัวบางกับยกทรงเท่านั้น แล้วก็มาจัดเตรียมอาหารคอยลูกที่ไปแต่งตัวที่ห้อง ของเขาเมื่อหนึ่งออกมาเห็นยาในชุดนั้นก็ตาลุกวาวอู้คุณแม่ใส่อย่างนี้เลย เหรอครับแหมเซ็กซี่ยั่วยวนจัง แม่รูปร่างสวยจังเลยครับหนึ่งชมพร้อมกับเดินมา ลูบไล้เนื้อตัวของยาด้วยยาปัดมือลูกออกก่อนที่จะมากไปกว่านั้นแล้วพูดว่า ทานข้าวก่อนจ้ะก่อนที่จะทำอะไรแม่ เดี๋ยวไม่ต้องได้ทานข้าวกัน มัวแต่จะเย็ด แล้วเป็นลมพอดีเราทานข้าวกัน..และคืนนั้นเราเย็ดกันแทบทั้งคืนทุกท่าที่ยาคิดได้ จะสอนให้หนึ่งลองเย็ดหมด

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More