สวมรอยเย็ดกิ๊กของลุงให้หายเงี่ยน

เรื่องเสียว สวมรอยเย็ดกิ๊กของลุงให้หายเงี่ยน

เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับผม ผมชื่อคิน อายุ 22 ปี เมื่อตอนที่ผมเรียน ปวช. 3 ซึ่งผมเรียนเกี่ยวกับเกษตรกรรมซึ่งจะต้องมีฝึกงานเทอมสุดท้าย เกี่ยวกับวิชาที่เรียน โชดดีที่ผมมีญาติทำไร่ ทำสวนอยู่ ต่างจังหวัดพอดี ผมจึงไปฝึกงานที่นั้นญาติผมคนนนี้ชื่อว่า ลุงวิทย์ ซึ่งแกอายุ 55 ปีแล้วที่สำคัญแกโสดซึ่งเมียแก่ตายไปนานแล้ว และด้วยความที่ลุงวิทย์เป็นคนหน้าตาดีก็มักมีสาวแก่แม่หม้ายในหมู่บ้านมายุ่งเกี่ยวกับแกบ่อยมาก แต่มีสาวแก่คนนึง ชื่อป้าเอี่ยว อายุมากกว่าลุงวิทย์ น่าจะประมาณ 65 ปี แต่ป้าเอี่ยวแกยังดูไม่แก่เท่าไร ป้าเอี่ยวเป็นคนรูปร่างเจ้าเนื้อผิวขาว สะโพกใหญ่ และที่สำคัญนมของป้าเอี่ยวแกใหญ่เกือบเท่าลูกแตงโมเลย เพราะว่าป้าเอี่ยวชอบใส่เสื้อลายชลุ ที่มองเห็นเสื้อชั้นในทำให้ผมสังเกตุเห็นได้ บางครั้งมันทำให้ไอ้เจ้ามังกรของผมแข็งจนตุงดันกางเกงในขึ้นมาทันที่ เท่าที่ผมสังเกตุดูป้าเอี่ยวกลับลุงวิทย์ดูจะสนิทสนมกันเป็นพิเศษ (น่าจะเป็นกิ๊กกัน) ซึ่งทุกเย็นป้าเอี่ยวต้องเอาอาหารมาส่งให้ลุงวิทย์ของผมแทบทุกวัน และก็ทำให้ผมได้รู้จักป้าเอี่ยวมากขึ้นด้วย ป้าเอี่ยวแก่เป็นคนใจดีคุยสนุกทำให้ผมกับป้าเอี่ยวสนิทกันมาก

แล้วประสบการณ์เสียวขอผมกับป้าเอี่ยวก็เกิดขึ้นด้วยความบังเอิญ พอดีวันนั้นลุงวิทย์ได้รับโทรศัพท์ด่วนให้เดินทางเข้ากรุงเทพฯ ประมาณ 1 ทุ่ม เพราะแม่ของลุงวิทย์ป่วยหนัก หลังจากป้าเอี่ยวเดินทางกลับจากบ้านของลุงวิทย์ไปแล้ว ทำให้ป้าเอี่ยวแกไม่รู้ว่าลุงวิทย์ต้องเข้ากรุงเทพฯ ด่วน ซึ่งก่อนไปลุงวิทย์ฝากให้ผมไปนอนเฝ้าวัว ที่หลังบ้านเพราะว่าวัวกำลังจะออกลูก วันนั้นผมก็ต้องไปนอนเฝ้าวัวที่กระท่อมหลังบ้านซึ่งผมก็ไม่ลืมที่จะหยิบหนังสือโป๊เล่มใหม่ที่ซื้อมาจากในเมืองมาอ่านด้วย ซึ่งหนังสือเล่มนี้นางแบบสวยมากนมใหญ่ และหอยสวยมากทำให้ผมต้องนอนช่วยตัวเองจนน้ำแตก แล้วผมจึงดับไฟที่กระท่อมนอน ระหว่างนั้นที่ผมนอนหลับอยู่ ก็มีบ้างสิ่งบ้างอย่างทำให้ผมต้องตื่นขึ้นมา ซึ่งรู้สึกว่ามีมือใครไม่รู้มาจับไอ้เจ้ามังกรของผมเล่น เพราะว่ามันมืดมากจึงไม่รู้ว่าเป็นใครซึ่งมือนั้นชักไอ้มังกรของผมเล่นซึ่งผมเสียวมาก ทำให้ก้นผมไม่ติดกับพื้นเลย และเสียงนี้เองที่ทำให้ผมรู้ว่าเจ้าของมือที่กำลังสาวไอ้เจ้ามังกรของผมนั้นคือใคร “วิทย์จ๋า…ตื่นแล้วหรือจ๊ะ…? ฉันเองพี่เอี่ยว วันนี้พี่เอี่ยวเงี่ยนจัง ทนไม่ไหวแล้ว เลยต้องมาให้วิทย์เย็ด ช่วยพี่หน่อยได้ไหม ”ซึ่งเสียงนั้นเองทำให้ผมรู้ว่าเป็นป้าเอี่ยว ซึ่งป้าเอี่ยวแกคงไม่ทราบว่าลุกวิทย์แกเดินทางไปกรุงเทพฯ และไอ้เจ้ามังกรที่ป้าเอี่ยวแกจับรูดเล่นนั้นไม่ใช่ของลุงวิทย์แต่มันเป็นของผมเอง

ซึ่งในเมื่อป้าเอี่ยวแกไม่รู้ว่าผมไม่ใช่ลุงวิทย์ ผมก็จะขอเย็ดคนแก่อย่างป้าเอี่ยวให้หายเงี่ยนสักที่ ผมเองก็เงี่ยนมากตั้งแต่มาอยู่บ้านลุงวิทย์ที่ต่างจังหวัดก็ไม่ได้เย็ดผู้หญิงเลยถึงจะแก่ก็ดีกว่าชักว่าว ขณะที่ผมโดนป้าเ้อี่ยวชักมังกรอยู่ผมก็กระเด้าส่วนมือแกไปด้วย “วิทย์จ๋า…ทำไหมวันนี้ของวิทย์จึงใหญ่ผิดปกติจังละจ๊ะ..? ไปทำอะไรมาจ๊ะ?”ผมไม่ตอบป้าเอี่ยว กลัวว่าป้าเอี่ยวจะรู้ว่าผมไม่ใช่ลุงวิทย์ ผมจึงลุกขึ้นเอามือกดหัวป้าเอี่ยวให้อมเจ้ามังกรผม ป้าเอี่ยวแกก็อมมังกรผมเข้าไปเต็มปาก ซึ่งแกอมเก่งมาก เก่งกว่าสาวๆ ที่ผมเคยเจออีก ผมแทบทนไม่ไหวจึงลุกขึ้นจับป้าเอี่ยวนอนลง พร้อมทั้งถลอกเสื้อแกขึ้น ซึ่งแกไม่ใส่เสื้อในทำให้นมที่ใหญ่เท่าลูกมะพร้าวหลุดออกได้ง่าย นมแกนั้นถึงจะหย่อนยานไปบ้าง แต่ก็ไม่เหลวเท่าไรนัก ผมจึงอ้าปากงับดูดนมป้าเอี่ยว“อ้า………เก่งจังวิทย์ พี่เสียวไปหมดแล้ว” จากนั้นผมก็เลื่อนตัวลงมาเลียหอยป้าเอี่ยว ผมเอามือลองคล้ำดู โอ้ววว…มันใหญ่มาก หมอยก็เยอะ เพราะว่าอยู่ที่มืด มองไม่เห็นผมจึงเลียหีแก ซึ่งหีแกมีน้ำเยิ้มเต็มไปหมด “วิทย์จ๋าาา…ทำไม่วันนี้ถึงยอมเลียหีให้พี่ละจ๊ะ”ป้าเอี่ยวครางออกมาอย่างนั้นแสดงว่าลุงวิทย์ไม่เคยเลียหีให้ป้าเอี่ยวเลย “วิทย์พอเถอะเอาควยยัดรูพี่เถอะนะพี่เอี่ยวอยากแล้ว”

เมื่อผมได้ยินอย่างนั้นผมจึงลุกขึ้นยกขาป้าเอี่ยวพาดบ่า แล้วบรรจงจับไอ้เจ้ามังกรยัดเข้ารูเสียวของป้าเอี่ยว ซึ่งไม่อยากจะเชื่อว่าสาวแก่อย่างป้าเอี่ยวร่องเสียวจะคับเหมือนสาวๆ ผมค่อยยัดมันเข้าไปจะมิดด้าม “เบาๆ ก่อนนะหีพี่จะฉีกแล้ววิทย์จ๋า…ยังไม่ตอบพี่เอี่ยวเลยว่าไปทำอะไรมาควยถึงใหญ่แล้วยาวจัง ใหญ่ยาวอย่างนี้พี่เอี่ยวชอบ” ผมไม่ตอบ ตะบี้ตะบั้นเย็ดหีป้าเอี่ยว จนป้าเอียวร้องดังมาก ผมกระเด้าเย็ดร่องหีป้าเอียวผ่านไปสัก 10 นาทีได้ ผมจึงแตกกับป้าเอี่ยว เราสองคนมีความสุขมากแล้วเราก็เย็ดกันอีก 3 รอบจนเกือบสว่างเลย ผมเย็ดป้าเอี่ยวโดยไม่หยุดพักเย็ดต่อโดยที่ควยไม่ได้หลุดออกมาจากรูหีแกเลยเพราะกลัวป้าเอี่ยวแกจะรู้ตัวจนเกือบสว่าง จากนั้นป้าเอี่ยวแกจึงขอตัวกลับบ้านก่อน “พี่ไปก่อนนะวิทย์ เดี๋ยวเช้าไอ้คิน มันตื่นมาเห็นไม่ดี” ผมแอบยิ้มในใจว่าก็คนที่เย็ดป้าคือไอ้คิน หลานลุงวิทย์นี่แหล่ะครับ พอตอนสายป้าเอี่ยวก็มาหาลุงวิทย์ ถามว่าลุงวิทย์ไปไหนผมจึงบอกไปว่าลุงวิทย์เดินทางเข้ากรุงเทพฯ เพิ่งไปเมื่อตอนเช้านี้ จะกลับอาทิตย์หน้า แต่ป้าเอี่ยวแกทำหน้างง ๆ แล้วทำไหมไม่บอกป้า แล้วป้าเอี่ยวก็กลับไป

พอตกลงเย็นป้าเอี่ยวแกก็มาส่งอาหารเย็นให้ผมกินตามปกติ เพราะว่าลุงวิทย์ไม่อยู่ วันนี้ป้าเอี่ยวแกแต่งตัวสวยกว่าปกติ แกมาถึงแกก็ยิ้มให้ผมเป็นพิเศษผิดกว่าทุกวัน (โดยที่ผมไม่รู้ว่าเรื่องที่ผ่านมาเมื่อคืนป้าเอี่ยวแกได้โทรไปหาและถามลุงวิทย์ที่กรุงเทพฯ และรู้ว่าเมื่อคืนคนที่เย็ดแกไม่ใช่ลุงวิทย์แต่เป็นผมแทน) ขณะที่ผมท่านข้าวอยู่ ป้าเอี่ยวเอ่ยถามผมว่า เมื่อคืนเย็ดป้าสนุกไหม ? ผมตกใจจน พูดอะไรไม่ออก เปล่าครับ!!!! ไม่ต้องมาโกหกป้าหลอกลุงวิทย์บอกว่าไปกรุงเทพฯ ตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว แล้วให้คินไปนอนเฝ้าวัวแทนลุง ผมพูดไม่ออกเลย ได้แต่ยกมือไหว้ขอโทษป้าเอี่ยวเพราะกลัวแก่ด่าเอา และขอร้องป้าเอี่ยวว่าอย่าบอกลุงวิทย์ ป้าเอี่ยวบอกว่านึกอยู่แล้วทำใหม่เมื่อคืนควยถึงใหญ่ยาวผิดปกติ เย็ดก็เก่งเย็ดมันส์กว่าลุงวิทย์อีก ลุงวิทย์ของคินครั้งเดียวก็จอดแล้ว หลานคินคนนี้นี่เองที่ทำให้ป้าหมดแรงเลย วันนี้ป้าอยากให้ช่วยเย็ดป้าหน่อยได้ไหม ผมถึงกับอึ้งเลย ป้าเอี่ยวไม่โกรธ แต่กับขอให้ผมเย็ดแก่อีก มีหรือที่ผมจะปฏิเสธแก หลังจากนั้นมาผมก็แอบเย็ดกับป้าเอี่ยว ตลอดจนผมฝึกงานเสร็จ ผมเย็ดป้าเอี่ยวที่ทุ่งนาบ้าง ในป่าบ้าง มันส์มากๆ หลังจากฝึกงานแล้วผมก็กลับไปเยี่ยมลุงวิทย์เดือนละครั้ง และทุกครั้งที่ไปก็ต้องแอบไปเย็ดป้าเอี่ยวทุกที ถ้าสาวแก่แม่หม้ายคนไหนอยากมีประสบการณ์ที่ดี ขออายุ 45 ขึ้นไปนะครับ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More