สลับคู่ แรกเสียวเย็ดสาวมั่นชอบโชว์

เรื่องเสียว สลับคู่ แรกเสียวเย็ดสาวมั่นชอบโชว์
### ตอนที่ 1 ###

ดีค่ะ เราชื่อเฟค่ะ เป็นสาวมั่นคนหนึ่งเหมือนกันล่ะ เรื่องของเฟมีอยู่ว่าวันหนึ่งหลังจากที่บริษัทเฟจัดสัมมนาทางทางภาคเหนือ ซึ่งเฟได้ไปร่วมงานดังกล่าวด้วยล่ะ แหมบรรยากาศตอนนี้เย็นสบายดีจริงๆ ค่ะ ยิ่งอากาศเย็นนั่งจิบเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ไปด้วยแหมโรแมนติกจังเลยนะถ้ามีหนุ่มๆ มานั่งด้วยแล้วล่ะก็คงได้มีอะไรกันแน่ เฟนั่งคิดเพลินๆ น้ำใสๆ ก็ไหลออกมาจากจิ๋มจนเฟต้องใช้มือกดจนเสร็จคามือไปเลยล่ะ ซึ่งงานนี้อยู่ในความสนใจของยัยนกเพื่อนร่วมห้องสัมมนาในครั้งนี้ค่ะ พอเฟเสร็จนกเดินเข้ามาแล้วบอกว่านกแอบดูเห็นเฟทำอะไรด้วยล่ะ จากนั้นนกก็ถอดชุดออกแล้วขอให้เฟช่วยด้วยล่ะ แค่เห็นหน้าอกเฟก็ตกใจแล้วล่ะค่ะ เพราะใหญ่มากขนาด 36 ซี ซึ่งนกสูงแค่ 160 เองใหญ่มากๆ จนเฟต้องรีบงับทันทีค่ะ ซึ่งพอเห็นข้างล่างของนกเฟต้องตกใจเข้าไปอีกว่าทั้นโหนทั้งนูนจริงๆ เฟรีบเอาหน้าไปซุกทำให้นกจนเสร็จ แต่เฟกลับมีอารมณ์อีก นกเลยจัดการถอดเสื้อเผยหน้าอกขนาด 34 บี ซึ่งเล็กกว่านกมากเลยล่ะ และจิ๋มที่ไม่มีขนสักเส้น ก็เฟ wax ออกจนเป็นภูเขาหัวโล้นไปหมดนี่นา ลิ้นของนกทำดีจริงๆจนเฟเสร็จโดยใช้เวลาไม่ถึงนาทีล่ะ ปกติก็เป็นคนเสร็จเร็วอยู่แล้วล่ะ….
จากนั้นเราต้องรีบลงไปสัมมนา เฟลืมเปลี่ยนกระโปรงซึ่งเลอะน้ำของเฟเป็นดวงเลยล่ะ พอลงไปที่ห้องประชุม เฟ กับนกเจอพี่ตั้ม กับ หนุ่ม ซึ่งเค้าอยู่ห้องติดกัน แอบยิ้มแล้วบอกว่าเมื่อกี้เค้าปีนมาดูเห็นเรากำลังทำอะไรกันอยู่ เฟเลยถามไปว่าแอบดูทำไป เค้าบอกว่าได้ยินเสียร้องนึกว่าเป็นอะไรเลยปีนไปดู เห็นเรากำลังทำกัน ซึ่งพี่ทั้งสองบอกว่าอยากจะขอดูบ้าง..เพราะเห็นแล้วชอบ แหมเฟได้ยินอย่างนี้ยิ่งทำให้อารมณ์เฟตื่นขึ้นมาอีกเลยบอกว่าถ้าจะดูก็รอคืนนี้แล้วกัน ส่วนนกก็ไม่ปฏิเสธค่ะ พอเราเข้าห้องสัมมนา เฟกลับมีอารมณ์ขึ้นมาอีกเฟเลยส่ง ข้อความทางมือถือถึงพี่ตั้ม ว่าเฟอยากให้พี่เค้าดูตอนนี้แล้ว และให้ไปพบกันที่ห้อง ซึ่งพอเฟเดินออกมาจากห้องได้นิดเดียว พี่ตั้มก็เดินมาพอดี เฟ ยิ้มให้พี่เค้า แล้วบอกว่าเฟรอไม่ไหวขอที่ห้องน้ำก่อนดีกว่า เราเลยเดินเข้าไปที่ห้องน้ำซึ่งไกลจากห้องสัมมนาพอควร เพอถึงเฟ ถอดชุดทั้งหมดออกทันทีค่ะ กะโชว์เต็มที่ เฟเลยช่วยตัวเองให้พี่เค้าดู แต่สิ่งที่เฟเห็นคือ ค ขนาดใหญ่ ประมาณ 7 นิ้ว ได้ค่ะ หัวแดงแจ๋ เส้นอะไรต่อมิอะไรเต็มไปหมด เฟ เห็นอดไม่ได้ที่จะจับแล้วก็ใช้ปากกับหัว ของมันค่ะ พี่ตั้มร้องว่าเสียว พอได้ยินเสียงคนจะเข้าห้องน้ำเราเลยหลบเข้าไปในห้องส้วม ค่ะ เฟอมให้พี่ตั้มต่อไปอีก รีบปั๊มปากกับ ค เข้าๆ ออกๆ ที่ตั้มเม้มปาก และกระซิบกับเฟว่าอยาเลียเต่าจัง เฟเลยแอ่นให้พี่ตั้มเลียค่ะ เฟเกือบจะร้องออกมาดังๆ แล้ว แต่เฟได้ยินเสียงเหมือนนกกำลังร้องควรคราง เฟ เลยให้ที่ตั้งปีนดู ต้องตกใจเพราะเห็น นกกับพี่หนุ่มกำลังทำกัน พี่ตั้มเลยเปิดประตูห้องส้วมไป ทั้งคู่ตกใจ เฟเลยออกไปสมทบ ซึ่งเราเปลือยทั้งคู่ จากนี้นเฟ เลยบอกว่าไหนๆ ก็ไหนๆ เรามาทำโชว์กันดีกว่า ซึ่งตกลงทั้งสองคู่ค่ะ เฟ อมให้พี่ตั้ม นกอมให้พี่หนุ่มค่ะ อมได้แป๊บเดียวสองหนุ่มก็เสร็จคาปากเราเลยล่ะ แต่วิธีเสร็จไม่เหมือนกันนะ เพราะนกจะให้พ่นพิษตกนม แล้วเอา ค ถูไปมารอบๆ นมค่ะ ส่วนเฟ เสร็จในปาก เพราะเฟชอบกินน้ำมากๆ เลยล่ะ แม้ว่าจะเสร็จเร็วแต่สองหนุ่มก็ไม่หดค่ะ เฟเลยขอขึ้นควบเองดีกว่า แต่ก่อนควบเฟเอาถุงยางมาใส่ และแบ่งให้นกใช้ด้วยล่ะ ส่วนนกแอ่นให้กระแทกในท่ายืนค่ะ ไม่นานเฟก็เสร็จ พี่ตั้มยังไม่หนำใจเลยยกเอาไปในท่ายืน ท่าหมาค่ะ กว่าพี่ตั้มจะเสร็จรอบ 2 เล่น เอาเฟเสร็จไป 4 ครั้งติดกัน พอน้ำพี่ตั้มออกในปากเฟเป็นครั้งที่ 2 เฟแทบสลบคาแท่งเลยล่ะ ส่วนนกเสร็จกับพี่หนุ่มครั้งเดียวเองค่ะ จากนั้นพี่หนุ่มจะขอกับเฟอีก บ้างแต่เฟขอค่ะเพราะเหนื่อยมาก กลัวหัวใจจะวาย เรารีบแต่งตัวและผลัดกันเข้าห้องสัมมนาจนกระทั้งการสัมมนาเสร็จค่ะ เฟกับนกเลยขึ้นไปที่ห้องกะจะอาบน้ำกันก่อนค่ะ พอเรากำลังถอดชุด พี่ ทั้งสองโทรเข้ามาจะขอมานั่งคุยด้วย เฟ บอกให้เค้าปีนระเบียงเข้ามาค่ะ พอ2 หนุ่มปีนเข้ามา เรานั่งคุยกันอีกพัก หนุมทั้ง 2 ขอให้เราโชว์หวิวให้ดูค่ะ เราเลยโชว์อีกรอบจากนั้นเราสลับคู่กันอย่างสนุกสนานทั้งคืนค่ะ…

==========
### ตอนที่ 2 ### หลังจากที่เพื่อนให้กำลังใจเฟมามาก วันนี้เฟเลยมีเรื่องเล่าต่อค่ะ 2 อาทิตย์ก่อนเฟไปตรวจงานทางภาคใต้ค่ะ ก็เฟอยู่งานตรวจสอบภายในนี่นาก็ต้องเดินทางไปตรวจงานที่สาขาค่ะ เฟไปกับพี่อีก2 คน เป็นผู้ชายค่ะ ชื่อ บอยกับมิกค่ะ ซึ่งการเดินทางก็ไม่มีอะไรมากเพราะว่าเราบินไปค่ะ คุยกันเรื่องงานไปที่ต้องทำตลอด 2 อาทิตย์นี้ว่าต้องตรวจอะไรบ้าง วันเดินทางเฟ แต่ตัวไม่โป๊มากนักแต่กระดุมเจ้ากรรมมันดันหลุดค่ะ ถ้ามองลอดช่องก็จะเห็นหน้าอกเฟอย่างขัดเจนค่ะ ก็เฟโนบรานี่นา หน้าอกขนาด 34 มันเลยอวดโฉมให้บอยดูค่ะ เฟเห็นบอยจ้องอยู่พอก้มดูเห็นตัวเองกำลังโป๊อยู่ เฟเลยถามบอยว่าดูอะไร บอยบอกว่าก็กระดุมเฟหลุด เรากำลังจะบอก เฟบอกว่าเห็นหมดแล้วนี่นายังจะมาแกล้งอีก เฟเลยบอกว่างัยๆ ดูแล้วก็ดูไปเถอะเฟไม่ว่าหรอด มิกเลยบอกว่าแหมขอดูบ้างซี ลืมบอกไปว่าเรานั่ง 3 คนคะ ตรงกลางค่ะ จริงๆ แล้วเฟเห็นตั้งนานแล้วล่ะเพราะคิดไปคิดมาจิ๋มเฟแแฉะจนอยากจะเอมือกดจิ๋มให้รู้แล้วรู้รอดไป เฟเลยบอกว่าเดี๋ยวเฟมา กลับมาแล้วจะให้ดู เฟรีบไปเข้าห้องน้ำค่ะ จัดการตัวเองไปหนึ่งรอบค่ะ จากนั้นเฟ ก็แกะกระดุมลงมาอีก 2 เม็ดรวมเม็ดที่มันขาดไปด้วยเป็น 3 เม็ดพอดีค่ะ ตอนนี้มันเปิดมาถึงสะดือแล้วล่ะ พอเฟกลับมานั่งที่ ก็แกล้งก้มเก็บชองโชว์ค่ะ 2 หนุ่มดูกันจนเพลินไปเลยล่ะค่ะ
พอลงเครื่องแล้วคราวนี้จะไปโรงแรมค่ะ ซึ่งเราเหมารถไปค่ะ ตอนนี้เฟนั่งกับมิก ส่วนบอยนั่งหน้าไปค่ะ เฟเลยแกล้งเอามือไปจับเป้าของมิกค่ะ พักเดียวมันก็สู้มือดีจริงๆเลย่ล่ะ เฟ แอบรูดซิบแล้วเอามือไปชักให้มิกค่ะ โดยเฟแกล้งนอนตักมิกไปค่ะ ไม่นานมิกก็เสร็จแต็มกางเกงในเลยล่ะ พอถึงที่พักห้องเราติดกันค่ะ พอเก็บของแล้ว มิกกับ บอยเข้ามาหาเฟที่ห้อง ซึ่งเฟกำลังจะอาบน้ำพอดีค่ะ เฟเลยบอว่าเข้ามาก่อนซิ่ จากนั้นเฟก็อาบน้ำโดยไม่ปิดประตู ให้สองหนุ่มดูค่ะ สองหนุ่มก็จะขอเข้ามาช่วยเฟอาบน้ำ แต่เฟไม่ยอมค่ะ บอกว่าจะตอนนี้ห้ามจับตัวเฟค่ะ จะทำอะไรของตัวเองก็ได้ 2 หนุ่มรีบแก้ผ้าเลยล่ะ แหม๋ของมิกเฟว่าใหญ่แล้ว แต่ของบอยนี่ซิ่ ใหญ่กว่าอีกค่ะ พอเห็นอาวุธของ 2 คน เฟ จัดการกับตัวเองค่ะ 2 หนุ่มก็ช่วยตัวเองตามค่ะไม่นานเฟก็เสร็จ ค่ะ แต่ 2หนุ่มยังไม่เสร็จ เฟ เลยเข้าไปจัดการโดยปากของเฟค่ะ ซึ่งห้ามจับตัวเฟเหมือนเดิมล่ะ จัดการให้บอยก่อนค่ะ ไม่ถึงนาทีบอยก็ร้องลั่นเพราะเสร็จ เฟกำลังจะกินน้ำเสียหน่อยบอยชักออกมารดที่นมเฟค่ะ จากนั้นก็จัดการมิกค่ะ โดนนิดเดียวมิกก็เสร็จค่ะ คราวนี้เหเลยไปล้างตัว 2 หนุ่มเข้าไปล้างด้วกัน เฟล้างให้ 2 หนุ่มเค้าดันแข็งขึ้นมาอีก ทีนี้ เค้าอยากเอากับเฟ แต่เฟบอกว่าห้ามเอา เข้าไปในจิ๋มเฟขอใช้ปากทำให้เสร็จค่ะ 2 หนุ่มก็ยินยอมค่ะ มิก มาก่อนเลยล่ะ เอามาให้เฟ อมค่ะ ส่วนบอยก็เอามาถูที่จิ๋มเฟค่ะ ถูไปถูมาเฟกำลังเสียวเต็มที่อยากจะให้ใส่ แต่คราวนี้เฟลืมเอา condom มาเลยต้องทำใจค่ะ เสร็จไปทั้งที่ไม่ได้ใส่ค่ะ บอยก็พ่อพิษที่ก้นของเฟไม่นานค่ะ ส่วนมิกเอามาให้เฟให้นมกันแท่งไม่นานมิกก็เสร็จค่ะ…
จากนั้นเฟก็นอนที่เดียงโดย 2 หนุ่มอุ้มไปค่ะ จากนั้น 2 หนุ่มก็ไปซื้อ condom มาค่ะ ก็เฟก็รับ 2 อันผลัดกันกระแทกทั้งคืนค่ะ จนสำลักความสุขไปหลายต่อหลายครั้ง จนตอนเช้า เฟต้องให้มิกกับบอยไปลุยงานแทนส่วนเฟ แก้ผ้านอนทั้งวันค่ะ ลุกไม่ไหว เรื่องยังไม่จบค่ะนี่แค่วันแรกเองค่ะ

==========
### ตอนที่ 3 ### หลังจากที่นอนอยู่ทั้งวันเฟ ตื่นมาอีกครั้งตอนบ่าย 3 ค่ะ รีบอาบน้ำแต่งตัวสำรวจความเสียหายของตัวเองเหมือนกันซึ่งก็ไม่ช้ำเท่าไรค่ะ เพราะสองหนุ่มแม้ว่าจะทำหลายครั้งแต่ก็ไม่ได้รุนแรง แต่เฟก็ยังแสปจิ๋มเล็กน้อยค่ะ ก็โดนไปลายรอบค่ะประมาณ 5 ได้มั้งส่วนเฟเสร็จเป็น 10 เสียวจนหลังๆ เกือบสลบเลยล่ะคะ อาบน้ำไปก็คิดไปคิดทำทำให้ต้องช่วยตัวเองไปอีกรอบค่ะ แต่งตัวลงไปกินข้าวค่ะ ระหว่างลงลิฟท์ เจอมิกซึ่งกลับมาดู เฟ เพราะบอยติดงานอยู่ทั้งสองเป็นห่วงเพราะโทรเข้ามาเฟก็ไม่รับสายเค้าเลยรีบมาดูเฟค่ะ ก็ลงไปกินข้าวที่โรงแรมค่ะ นั่งไปคุยกันไปมิกก็แล้งเอามือมาจับหน้าอกเฟค่ะ บอกว่าเห็นเฟแล้วอยากอีก แหมจับไปจับมาเฟก็มีอารมณ์อีกแล้วล่ะ แต่ข้าวก็ยังไม่มาเลยบอกว่าไปห้องน้ำดีกว่าเฟไปช่วยมิกก่อนก็แล้วกันค่ะ เฟให้มิกไปรอแถวๆ ห้องน้ำก่อนค่ะ แล้วเฟก็ตามไปค่ะ เฟชวนมิกเข้าไปห้องน้ำ จับน้องชายมิกมากินแป๊บเดียวมิกก็เสร็จคาปากเฟค่ะ เฟแต่งตัวแล้วไปกินข้าวต่อพอกินข้าวเสร็จเฟจะขึ้นไปเตรียมงานเพื่อพรุ่งนี้จะได้ลุยงานในส่วนที่เหลือมิกก็เข้ามาระหว่างที่เฟกำลังเตรียมงานอยุ่มิกก็เดินอ้อนมาข้างหลังเฟ ล้วงเฟไปมาเฟ เกิดอารมณ์ขึ้นมาอีกครั้งแต่มิกก็ไม่ยอมทำเฟซักทีล้วงให้เฟเสียวตั้งนานก็ไม่ทำจนเฟขอให้มิกทำเฟสักที..มิกบอกว่าอยากให้เฟเสียวสุดๆ ชวนเฟไปอี๊บริมระเบียงห้องซึ่งตอนนี้เฟยอมทั้งนั้นล่ะ มิกก็พาเฟออกไปทำกันริมระเบียงค่ะ เป็นบทรักที่สนุกที่สุดเพราะว่าเราอยู่สูงถึงชั้นที่ 20 ค่ะ ทำกันอย่างสุดๆ เหมือนกันค่ะ ซึ่งได้อามรณ์จริงๆ ล่ะ จนเฟเสร็จไป 4 ค่ะ ส่วนมิกก็มาระเบิดในปากเฟอีกครั้งค่ะ มิกบอกว่าชอบของเฟจริงๆ ถ้าไม่รู้ว่าเฟเคยผ่านมาแทบจะคิดว่าจิ๋มเฟเป็นของใหม่แกะกล่องทุกครั้ง แหมก็ไม่รู้ซิค่ะมันเป็นของมันอย่างนี้มานานแล้วล่ะ หลายคนบอกว่ากว่าจะเข้าได้ก็ยากแถมเข้าไปเหมือนอยู่ในเครื่องดูดฝุ่นอีกด้วยล่ะ พลาลเสร็จเร็วทุกครั้ง
หลังจากเสร็จเฟก็นอนที่ระเบียงค่ะ นอนหลับไปแบบเปลือยทั้งคู่ค่ะ ตื่นมาอีกคร้งเห็นบอยกลับมาแล้วล่ะ แถมพาแฟนบอยเข้ามาด้วยค่ะ ซึ่งเราเปลือยอยู่ต้องรีบตื่นขึ้นมาค่ะ บอยแนะนำแนนให้รู้จักค่ะ ตอนนั้นเฟก็ยังเปลือยอยู่ เฟจะไปเอาชุดมาคลุ่มแต่แนนบอกว่าไม่ต้องหรอกเพราะแนนกำลังจะแก้เหมือนกัน เหลือบไปดูบอยก็เปลือยแล้วล่ะ เห็นมือแนนชักให้บอยไป แต่ปากก็ยังคุยกับเฟอีก แนนเปลือยออกมา เฟแทบไม่เชื่อตัวเองว่าผู้หญิงที่สูงเพียง 160 ตัวเล็กอย่างแนน ซ่อนรูปมากจริงๆ ค่ะ หน้าอกประมารฯ 36 ใหญ่กว่าเฟอีก แถมจิ๋มก็โหนกออกมาด้วยล่ะ เฟทนไม่ไหวรีบเข้าบีบจับหน้าอกดูดนม จับจิ๋มเราแลกลิ้นกันย่างสนุนกสุดเหวี่ยงแล้วก็มา 69 กันจนเสร็จ แถมยังลืมไปอีกว่า มี 2 หนุ่มอยู่ในห้องค่ะ บอยไม่ร้อช้ารีบเอา ค. มาใส่ที่แนนทันทีค่ะ แนนร้องครางดังมากเพราะว่าบอยกระแทกไม่ยั้งค่ะ ส่วนมิกก็เอามาใส่ก้นแนนค่ะ โอ้โหสนุกสุดเหวี่ยงจริงๆ 2 คนนี้ ซึ่งเฟมารู้ทีหลังว่า 3 คนนี้เค้าสวิงเป็นประจำค่ะ เฟเสียวจึงช่วยตัวเองไปอีกรอบไม่นาน 2 หนุ่มก็เสร็จพร้อมกันค่ะ เห็นแล้วสุดยอดจริงๆ เฟเสร็จไปพร้อมกับเค้าอีก 3 ยกค่ะ เพลียจนลุกไม่ขึ้นค่ะ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More