แอบดูเพื่อนพาแฟนมาเล่นเสียว

เรื่องเสียว แอบดูเพื่อนพาแฟนมาเล่นเสียว

สวัสดีครับ ผมมีเรื่องจะเล่าสู่กันฟัง เป็นตอนที่ผมแอบดูเพื่อนพาแฟนมันมาเย็ดน่ะครับ บ้านผมเป็นบ้านเช่า เพดานจะเป็นฝ้าสามารถขึ้นไปข้างบนได้ เป็นห้องแถวหลายๆห้องติดกัน วันจันทร์-ศุกร์นี่ผมจะอยู่บ้านคนเดียวครับ พ่อแม่ไปทำงานกลับมาตอนมืด เมื่อประมาณอาทิตย์ที่แล้วหลังจากผมเลิกเรียน ผมก็กลับบ้านจะอาบน้ำ เปลี่ยนเสื้อผ้าอะไรเรียบร้อยแล้วล่ะครับ นุ่งผ้าเช็ดตัวอยู่ ผมได้ยินเสียงรถไอแบงค์ (เพื่อนที่อยู่บ้านติดกับผมน่ะครับ) ผมกะว่าจะเอาแผ่นหนังที่ยืมมาดูไปคืน แต่ผมแง้มผ้าม่านดูว่าใช่ไอแบงค์ไหม ก้ใช่มันล่ะครับแต่มันพาเด็กม.ต้นมาด้วยคนนึง ได้ยินมันเรียกว่า “ตา” คาดว่าจะเป็นแฟนใหม่หรืออะไรไม่รู้น่ารักดีครับ แล้วไอแบงค์มันก็พาเข้าไปในบ้าน ผมรีบขึ้นไปบนเพดาน แล้วเดินไปตามไม้ที่ไว้สำหรับตอกยึดฝ้า ผมเดินไปหยุดที่บนห้องของไอแบงค์ แล้วก็นอนลงบนไม้ แนบตาดูทางช่องสำหรับสอดสายไฟน่ะครับ มองลงไปนี่จะเห้นที่นอนไอแบงค์พอดีเลย ผมเห็นไอแบงค์มันจูบกับตา มือมันก็จับที่นมของตา ซักพักมันก็เอนตัวนอนลง ปดตะขอยกทรงของตาออกแล้วก้มลงไปดูดนม มือข้างนึงก็บีบๆนม อยู่ส่วนอีกข้างก็ล้วงเข้าไปในหี ตาก็พยายามปัดมือไอแบงค์ออก พยายามล้วงอยู่นานล่ะครับ แล้วไอแบงค์ก็ถลกกระโปรงของตาขึ้นมาเหนือเอว ถอดกางเกงในออก แล้วก็ซุกหน้าไปที่หีของตา ผมเห็นหีของตาอยู่พักนึงก่อนที่ไอแบงค์จะซูกหน้าเข้าไป หีของตานี่หมอยยังไม่ขึ้นเลยครับ รูยังปิดสนิทเลย แล้วมันก็เลียๆหี ผมเห็นตานี หลับตาปี๋เลย มือจิกผ้าปูที่นอนซะแน่น ซักพักไอแบงค์มันก็ลุกขึ้นแล้วถอดกางเกงกับกางเกงในของมันออก ควยของมันนี่ใหญ่พอๆกับผมล่ะครับ ประมาณ5.5นิ้วได้ ไอแบงค์แทรกตัวเข้าไประหว่างขาของตา มือนึงก็จับควยพยายามยัดเข้าไป ตานี่ร้องน้ำตาไหลเลยครับ หลับตาปี๋ยิ่งกว่าเมื่อกี้อีก “โอ๊ยๆ…..พี่แบงค์เอาออกๆ ตาเจ็บ” ไอแบงค์มันไม่ฟังอะไรเลยยัดๆเข้าไปที่ละนิด “พี่แบงค์ เอาออกๆตาเจ็บ” ไอแบงค์มันก็หยุดครับ แล้วมันก็กระแทกเข้าไปมิดด้ามเลย “โอ๊ย..ฮือๆๆๆๆ” ตาร้องเลยใหญ่ครับ ไอแบงค์มันก็ชักออกมาทีละนิด แต่ตานี่สิครับ ขยับหีตามควยของไอแบงค์มาเลย แล้วมันก็กระแทกสวนเข้าไปอีก “โอ๊ย….” ตาก็ยังเอามือจิกผ้าปูที่นอนอยู่ครับ ไอแบงค์มันก็ซอยช้าๆแล้วก็เริ่มเร็วขึ้นเรื่อยๆ “พั่บ…ๆ..ๆ.ๆ.ๆ.ๆๆๆ” ร่างของตานี่เลื่อตามแรงกระแทกของไอแบงค์ กัดริมฝีปากของตัวเองไว้ มันหยุดแล้วคราวนี้เอาขาของตาพาดบ่า โน้มจนขาทั้ง2ข้างลงเต็มที่จนเกือบติดนมแน่ะครับ ไอแบงค์ก็เริ่มซอยอีกครั้ง แต่คราวนี้ซอยถี่ยิบ แล้วก็ชักสุด แยงสุดครับ “พั่บๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ” เสียงเนื้อกระแทกกันดังแข่งกับเสียงร้องของตา “อือๆๆๆๆๆ” ซักัพนึงไอแบงค์มันก็ซอยอีก5-6ทีแล้วก็ไอแบงค์ก็กดควยลงไปแช่ในหีของตาไว้ ก่อนจะก้มลงไปจูบปากกับตา มันชักออกมา แล้วก็นอนลงข้างตัวของตา ผมเห้นหีตานี่มาทั้งเลือด แล้วก็น้ำ ของทั้ง2คนเลยครับ รูก็ยังอ้าอยุ่เลย ไอแบงค์มันก็นอนปลอบตาอยู่พักนึง ก่อนจะให้ตาไปเข้าห้องน้ำ แล้วก็พาไปส่งบ้าน ยังมีอีก2-3เรื่องนะครับ ที่ผมปีนฝ้าเพดานไปแอบดูเค้า แล้วผมจะเล่าให้ฟังกันอีก

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More