หนูให้พ่อปล่อยความเงี่ยนใส่จนเต็มหี

เรื่องเสียว หนูให้พ่อปล่อยความเงี่ยนใส่จนเต็มหี ความลับยังคงเป็นสิ่งที่ไม่เปิดเผยหากยังไม่มีใครล่วงรู้หรือไม่บอกใคร แต่..บางครั้งบางเรื่องบางสิ่งแม้เป็นความลับที่เปิดเผยไม่ได้แต่ความร้อนรุ่มในใจบางครั้งก็อยากเปิดเผยให้คนอื่นๆ ได้รู้เพื่อระบายมันออกมาบ้าง ครอบครัวหนูแม้ฐานะไม่ร่ำรวยมากแต่ก็ค่อนข้างพอมีอันจะกินกว่าอีกหลายครอบครัว หนูเป็นลูกสาวติดแม่ พ่อแท้ๆ ของหนูเป็นนักธุรกิจอยู่สวีเดน เลิกกับแม่หนูซึ่งเป็นคนไทยตั้งแต่หนูเด็กๆ แต่ก็ยังติดต่อกับแม่และหนูนานๆครั้ง

ซึ่งป๊าก็ไม่ว่าอะไร ป๊าหนูเป็นพ่อเลื้ยงคนใหม่เป็นนักธุรกิจพ่อหม้ายเลี้ยงหนูมาตั้งแต่เด็กจนเมื่อ 5 ปีก่อนแม่หนูเสียไป พ่อรักแม่และหนูมาก หนูสงสารพ่อมากอาจเพราะเหตุนี้ทำให้หนูอยากชดเชยความเศร้าในใจให้กับพ่อ หนูชื่อ อีฟ เรียนใกล้จบ Class 11 (ม.5) แล้ว พ่อมีลูกติดหม้ายมา 2 คน ชื่อ ชัย เพิ่งจบทำงานบริษัทเอกชนดังแห่งหนึ่งได้ปีนึงแล้ว และ น้องหลิน เรียนอยู่ ม.2 รร.สตรีล้วน

ส่วนน้องสาวคนเล็กเป็นลูกพ่อกับแม่ที่เกิดหลังแต่งงานเรียน Class 9 รร.นานาชาติเหมือนหนู ชื่อ อ้อน เราสนิทกันมากเวลาไปเที่ยวกันคนทั่วไปจะไม่คิดว่าเป็นครอบครัวเดียวกันเพราะหน้าตาไม่ค่อยเหมือนกัน หนูจะเป็นลูกครึ่งไทยสวีเดนสูงขาวเพรียว Perfect แบบฝรั่ง ส่วนน้องสาวจะออกขาวหมวยแต่หุ่นอ้อนแอ้นเพราะเพิ่งแตกเนื้อสาว พี่ชัยออกตี๋ๆ แม้สูงกว่าหนูนิดเดียว (หนูสูง170) แต่ดูดีน่ารักมากในสายตาหนู

เรื่องมันเกิดขึ้นวันครบรอบแม่หนูเสียได้ 2 ปีหนูเพิ่งอายุได้ 14 ปี หนูหยุดช่วง Summer พี่ชัยตอนนั้นยังเรียนอยู่ไปออกค่าย ส่วนน้องหนูหยุด Summer เหมือนกันแต่คุณป้ารับไปอยู่ด้วยต่างจังหวัด แต่หนูอยากอยู่กับพ่อมากกว่าเพราะสงสารพ่อที่อยู่คนเดียว วันนั้นเป็นวันหยุดพ่อซึมมากบรรยากาศในบ้านดูซึมเศร้า ไปหมด พ่อเอาแต่ดื่มบรั่นดีดูรูปเก่าๆ บางครั้งก็เหม่อลอยมองออกไปที่สวนนานๆ

หนูเข้าใจและพยายามทำตัวร่าเริง บางครั้งก็ชวนคุยเรื่องสนุกๆ แต่พ่อได้แค่ยิ้มและเหม่อลอยเหมือนเดิม ทำให้หนูไม่รู้จะทำยังไงดี หลังจากทานข้าวเย็นหนูเริ่มคุยกับพ่อ “ป๊า..ป๊าคิดถึงแม่เหรอคะ” หนูถาม “ป๊าคิดถึงแม่ของอีฟเสมอ” พ่ออึ้งไปพักนึงจึงเริ่มตอบ “แม่หนูอยู่ในใจป๊า” แต่ถึงแม่หนูจะจากไป “หนูกับน้องๆ ก็เหมือนตัวแทนของแม่ที่ทำให้ป๊ามีความสุข”  “อีฟก็คิดถึงแม่ อีฟรักป๊านะ” “จ๊ะ ป๊าก็รักหนูเหมือนกัน”

หนูมองพ่ออย่างสงสารจับใจ จึงเข้าไปนั่งใกล้ๆ และจูบแก้มพ่อเบาๆ พ่อยิ้มๆ หอมแก้มหนู หนูกอดพ่อรู้สึกอบอุ่นมากอยากทำให้พ่อมีความสุข พ่อกับหนูกอดกันสักพึกนึงหนูเริ่มรู้สึกแปลกๆ ทำไมพ่อใจเริ่มเต้นแรงตัวร้อนๆ ชอบกล อาจจะเพราะหนูเริ่มเป็นสาวแม้จะอายุ 14 แต่ก็เป็นลูกครึ่งรูปร่างสูงเพรียวเหมือนเด็กสาวรุ่น 16-17 พ่อกอดหนูแน่นขึ้นจูบหนูที่ซอกหูและซูดดมกลิ่นกายของหนูเบาๆ

หนูขนลุกไปหมด ใจเต้นแรงรู้สึกเคลิ้มๆ หายใจแรงขึ้น พ่อเริ่มลูบไล้หลังหนูเบาๆ และหอมซอกคอหนูมือจากลูบหลังก็เริ่มมาจับนมหนูคลึงเบาๆ หนูเคลิ้มใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัวเริ่มลูบไล้หลังพ่อบ้างจนหนูทนไม่ไหว หันหน้าหาพ่อตาพริ้มจูบปากพ่อเบาๆ พ่อสะดุ้งสติกลับมาผลักหนูออก “ป๊าขอโทษ ป๊าคิดถึงแม่หนูเกินไป หนูสวยเหมือนแม่..และกลิ่น..เอ่อ..กลิ่นตัวหอมเหมือนแม่หนู ทำให้ป๊า ป๊าขอโทษ”

“ป๊า อีฟรักป๊า..สงสารป๊า..อยากเป็นตัวแทนให้คุณแม่ ไม่อยากเห็นป๊าเศร้าอย่างนี้” หนูเริ่มร้องไห้สะอึกสะอื้น “ป๊า ขอโทษ.. ป๊าสัญญา..ป๊าจะทำตัวดีๆ..ไม่ให้คนดีของป๊าเป็นห่วงนะ” พ่อรีบปลอบหนู และโอบกอดหนูให้หนูหยุดร้องไห้ หนูสะอึกสะอื้นกอดกับพ่อจนหยุดร้อง พ่อปลอบให้หนูไปอาบน้ำเข้านอนก่อนจูบหน้าผากหนูอีกครั้ง คืนนั้นหนูนอนไม่หลับนึกถึงเรื่องเมื่อตอนหัวค่ำรู้สึกดีเหลือเกินและคิดว่าพ่อคงคิดเหมือนกัน

ความรู้สึกอะไรแปลกๆ ที่ได้รับชวนให้หนูอยากนอนใกล้ๆ พ่อไม่อยากนอนเหงาคนเดียวหนูจึงไปเคาะห้องของพ่อ “ลูกอีฟมีอะไรลูก หนูยังไม่นอนอีกเหรอ” พ่อเปิดประตูมีกลิ่นเหล้าคลุ้งไปหมดคงยังดื่มเหล้าและคิดถึงคุณแม่อยู่ “อีฟ.. คิดถึงแม่.. อีฟขอนอนกับป๊าได้ไม๊คะ” “อีฟ..หนูโตแล้วนะ..เอ่อ..หนูโตเป็นสาวแล้ว มานอนกับป๊ามันดูไม่ดี” “ทำไมคะ” “หรือ..หรือ.. เพระหนูไม่ใช่ลูกแท้ๆ ของป๊า ป๊าไม่รักอีฟแล้วใช่มั๊ย” หนูเริ่มสะอื้น

“เปล่า..เปล่าลูกทำไมถึงพูดอย่างนั้น..ป๊ารักหนูนะ” “ถ้าอย่างนั้น หนูขอนอนกับป๊าเหมือนตอนเด็กๆ นะ นะคะ” หนูเริ่มหยุดสะอื้นมองหน้าพ่อ พ่อลังเลแต่ก็ไม่ปฏิเสธหนู “ก็..ก็..ได้ลูก..แต่แค่คืนนี้เท่านั้นนะ” “ค่ะ” หนูยิ้มและเข้าไปกอดพ่อรู้สึกหัวใจพ่อเริ่มเต้นแรงเหมือนตอนหัวค่ำอีกแล้ว พ่อพาหนูมานอนบนเตียงที่เดียวกับที่แม่เคยนอน พ่อยังไม่หลับยังอยู่ตรงเก้าอี้ใกล้โต๊ะเครื่องแป้งของคุณแม่

พ่อดื่มบรั่นดีหนักขึ้นมองไปที่โต๊ะที่ครั้งหนึ่งแม่เคยนั่งอยู่ หนูเข้าไปหาพ่อพ่อดูท่าจะเริ่มเมามากแล้ว “ป๊า.. ป๊าสัญญากับอีฟแล้ว ทำไมป๊ายังเสียใจ.. ป๊ายังกินเหล้าอีก” “ป๊า..ป๊าขอโทษ ป๊าคิดถึงแม่ของหนูเหลือเกิน ฮื ฮืออ” พ่อเริ่มร้องไห้ หนูก็ร้องไห้เข้าไปกอดกับป๊า “ป๊า.. ป๊ายังมีอีฟนะ อีฟรักป๊านะ” เรากอดสะอื้นกันพักนึง พ่อประคองหน้าหนูยิ้มทั้งน้ำตา แล้วจูบหนู หนูสะท้านไปทั้งตัวแต่ก็จูบตอบเป็นความรู้สึกแปลกเหลือเกิน

เราจูบกันทั้งน้ำตาอย่างดูดดื่มพ่ออุ้มหนูไปที่เตียงทั้งที่ลิ้นยังพันกันอยู่ พ่อถอดเสื้อผ้าหนูออกตอนไหนก็ไม่รู้ รู้แต่ว่าลมหายใจของหนูกับของพ่อแรงมาก สัญชาติญาณสืบพันธ์คงเริ่มทำงานของมัน พ่อถอนลิ้นจากปากหนูแล้วสำรวจเรือนร่างหนูจนตะลึงค้าง “หนูสวยมากอีฟ สวยเหลือเกิน สวยกว่าแม่ของหนูอีก” แล้วพ่อก็ไล่ลิ้นขบหัวนมและละเลียดลิ้นตามร่างกายหนู หนูเสียวสะท้าน

ตลอดเวลาที่ลิ้นชื้นๆ ไล่ไปตามร่างกาย ตามโค้งเว้าได้สัดส่วนสาวแรกรุ่นวัยกำดัดแบบเด็กฝรั่งที่เริ่มวัยเจริญพันธ์ ไล้ตามขาที่เรียวเล็กขาวแล้วเลื่อนถึงช่องรักของหนูที่มีขนบางนับเส้นได้ปกคลุมอยู่ พ่อสูดกลิ่นสาวที่ช่องรักและละเลียดลิ้นใส่ หนูครางซี๊ดเบาๆ ด้วยความเสียวสะท้านมือก็ลูบไล้พลางกดหัวของพ่อเข้าหาช่องรักของหนูสลับกัน จนหนูครางทนไม่ไหวกดหัวพ่อขยี้ใส่ช่องรักของหนูจนกระตุกหลายครั้งตัวเบาหวิวแทบไม่รู้สึกอะไรอีกเลย

มารู้สึกอีกทีตอนที่พ่อเริ่มเลียเข้าซอกหูจนสยิว ส่วนที่เนินหีที่เปียกเยิ้มน้ำเงี่ยนของหนูก็รู้สึกมีแท่งอุ่นมาถูไถไปมาตามร่องจนเสียวเป็นช่วงๆ จนต้องแอ่นเนินเนื้อสาวตามด้วย และได้ยินเสียงกระซิบข้างหู “อีฟจ๋า ป๊าชอบหนูมานานแล้ว อีฟเป็นของป๊านะ” หนูหน้าแดงก่ำด้วยความเสียวพลางพยักหน้าเบาๆ พ่อเริ่มดุนลิ้นอุ่นๆ ดูดปากหนู เราดูดลิ้นกันอย่างดูดดื่ม ส่วนท่อนล่างพ่อก็เริ่มดันท่อนควยฝังลงเนินสาวอย่างช้าๆ จนติดกึก

หนูสะดุ้งฮึ หยุดดูดลิ้นน้ำตาเล็ดด้วยความเจ็บ พ่อคงรู้เลยกระซิบบอกหนู “เจ็บนิดหน่อยนะ เดี๋ยวก็หาย.. ทนหน่อยนะ..อีฟ” “อึ..ป๊า เจ็บจังป๊า” หนูครางเบาๆ “ทนอีกนิดนะอีฟ..เดี๋ยวก็ไม่เจ็บแล้ว” พ่อหยุดฝังเข็มใส่หนูแล้วไซร้ซอกคอและคลึงนมอิ่มสวยเกินวัยของหนูจนหนูเริ่มผ่อนคลายอาการเกร็ง พ่อจึงเริ่มกดซอยเบาๆ และไซร้คลึงนมไปเรื่อยๆ จนหนูหายใจขาดเป็นช่วงๆ ด้วยความอึดอัดปนเสียวปนเจ็บ

จนใกล้สุดโคนพ่อก็สาวกดพรวดทีเดียวโคนเอ็นของพ่อก็มิดแนบแน่นสนิทกับเนินรักของหนูปลายโคนกระแทกภายในหนูดังกึก หนูสะดุ้งร้องอ๊าลั่นกระตุกเสียวอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อนมือขากอดรัดพ่อแน่น พ่อหายใจเฮีอกเพราะช่องตีบตอดรัดเอ็นหนึบๆ เป็นช่วงๆ หนูหลับตาหอบถี่หายใจเหนื่อยกระตุกและรู้สึกแน่นเสียวที่ช่องรักตลอดเวลา พ่อหยิบหมอนหนุนเล็กๆ มาหนุนเอวหนูให้ยกขึ้นมาให้สะโพกกลมและเนินสาวของหนูยกขึ้นมา

พ่อมองเนินเด็กสาวรุ่นที่คาบควยของพ่อเธอจนขาวนูนเด่นออกมาและกระซิบให้หนูโอบคอแหงนหน้าดู หนูมองด้วยใจระทึกเต้นแทบไม่เป็นจังหวะเมื่อเห็นท่อนเอ็นหรือควยของพ่อค่อยสาวเข้าออกช้าๆ ยามสาวออกสะโพกหนูก็เหมือนโดนดูดให้ยกตามแคมชมพูอ่อนก็รัดตามลำเอ็นควย ยามกดดันท่อนเอ็นแคมก็ลู่ตามแรงกดควยสะโพกกลมสวยก็โดนหมอนต้าน ควยครูดผนังภายในเสียวสะท้านจนมิดโคนแนบกับเนินเนื้อ

หนูทั้งเสียวทั้งสยิวจนอารมณ์กระเจิดกระเจิง ความเจ็บหายไปหมดเหลือแต่ความเงี่ยนง่านในอารมณ์เด็กสาวที่ไม่เคยเกิดกับวัยใสๆ ของหนูมาก่อน หนูไม่ไหวแล้วในหัวหนูอยากจะให้ป๊ากระแทกกระทั้นท่อนควยของป๊าใส่เนินของหนู จนทนไม่ไหว ต้องร่อนสะโพกใส่เพื่อให้ป๊ากระแทกเร็วขึ้นอย่างไม่อาย “อา..อีฟ” หายเจ็บแล้วใช่มั๊ยลูก..เสียวมั๊ยจ๊ะ “ป๊าเสียวเหลือเกิน” “ป๊า แรงๆ ป๊า อีฟ..อีฟ อ๊าา อ๊าา”

หนูเริ่มครางเมื่อป๊าเริ่มกระแทกควยแรงขึ้นและเร็วขึ้น “อีฟ อา ซี๊ด อา เสียว เสียวดีเหลือเกิน นางฟ้าของป๊า” ป๊ากระแทกหนูพลางครางไปพลาง “อ๊าา ฮ๊าาา ป๊า ป๊าาาขา ฮ๊าาา ฮ๊าาาา” อารมณ์หนูกู่ไม่กลับแล้ว ภาพชายกลางคนที่สาวท่อนควยมันปลาบกระแทกรับกับเนินเนื้ออ่อนๆ ของเด็กสาวสวยลูกครึ่งวัย 14 อย่างเร้าอารมณ์ โดยสะโพกชายกำยำสาวดุ้นเอ็นกระแทกใส่เนินเด็กสาวตัวเล็กๆ แอ่นรับจังหวะการกระแทกสมสู่อย่างรุนแรงนั้น หากใครเห็นคงเกิดอารมณ์เงี่ยนง่านสุดทานทน

แต่ยิ่งหากรู้ว่าชายที่กำลังกระแทกควยเข้าออกเป็นพ่อและเด็กสาวผู้ร้องครวญครางกับความสุขที่ได้รับจากเนินสวาทที่พ่อเธอกำลังกระแทกกระทั้นยัดเยียดให้นั้นเป็นลูกสาวของเขาเอง อารมณ์คงยิ่งสุดกลั้นนับพันนับหมื่นเท่า เหงื่อซึมไหลออกมาจากร่างทั้งของพ่อและของหนู กลิ่นกายและกลิ่นคาวของน้ำสวาทของพ่อกับหนูที่ออกมาขณะสมสู่กันทำให้ยิ่งเพิ่มความกำหนัดให้พ่อหนูและหนูอย่างเต็มที่

”พ่อหนู ระบายความใคร่ที่เก็บกดมากว่า 2 ปี ใส่หนูอย่างรุนแรงเหลือเกิน” พ่อยกขาเรียวสวยพาดกับบ่าของพ่อยิ่งมีหมอนหนุนที่ก้นหนูทำให้เนินเนื้อรับแรงความใคร่ของพ่อเต็มๆ พ่อขย่มหนูแทบจะฝังตัวหนูกับที่นอน เสียงครางกระเส่าซี๊ดซ้าดของหนูกับพ่อดังลั่นห้อง จนพ่อใกล้เสร็จจึงยกขาหนูลงและสอดใต้แขนรั้งไหล่เล็กๆ ของหนูรับกับจังหวะกระแทกควยเข้าเนินสาวของหนู แต่ละทีกระแทกถึงผนังในของหนูดังกึกๆ

หนูถึงกับสะดุ้งร้องโหยหวนแม้จะมีหมอนหนุนหัวและหนุนสะโพกของหนูรองรับแรงกระแทกกระทั้นบ้างก็ตาม “ป๊าา หนู.. หนู เจ็บบ..เจ็บบ..อ๊าา อ๊าาา เจ็บบ..” หนูดิ้นพราดๆ หัวสั่นหัวคลอนกระแทกกับหมอนตามแรงกระแทกกระทั้นของสะโพกป๊าทั้งเจ็บทั้งเสียวสุดๆ ที่ผนังมดลูกโดนควยป๊ากระแทกใส่ “อีฟ ป๊า ป๊า..ไม่ไหว..ไม่ไหว..แล้ว อ๊าา อ๊าาา..” “ป๊าา อีฟ ไม่ ไหววว อ๊า อ๊าาาา” พ่อสาวควยที่มันปลาบชุ่มด้วยน้ำรักของหนูกับป๊ากระแทกเนินอย่างรวดเร็วดังพั่บๆๆๆๆ

ในช่วงสุดท้าย ก่อนจะรั้งไหล่หนูกระแทกควยใส่เนินหีอย่างรุนแรงเหมือนจะต้องการให้มันหายเข้าไป พร้อมกับฉีดน้ำรักร้อนๆ แตกในปะทะผนังมดลูกของอีฟอย่างรุนแรงจนอีฟอ้าปากค้างกระตุกช่องรักรัดควยอย่างแรงถึงสวรรค์อีกครั้ง อีกครั้งและอีกครั้ง พ่อกระตุกกระแทกสะโพกอัดน้ำใส่หนูเน้นๆ อีกหลายครั้งจนทุกหยาดหยดเข้าไปในตัวหนู หนูสลบไม่รู้สึกตัวจนตื่นมาอีกครั้งตัวเปลือยเปล่าตัวทับทาบกับร่างพ่ออยู่

เนินหีหนูยังคาบควยของพ่อไม่ปล่อย “อีฟ ป๊า ป๊าขอโทษ อีฟยังเจ็บอยู่หรือปล่าว” หนูเริ่มปรือตามองป๊า “อีฟ.. ยังเจ็บอยู่นิดหน่อยค่ะ” ป๊ายกตัวหนูถอนท่อนควยออกมาจากช่องหีหนู น้ำรักของป๊ากับหนูปนเลือดสาวไหลเยิ้มบนท่อนขาลงที่นอนของป๊า ป๊าบ่นสงสารหนูค่อยๆ ประคองหนูไปห้องน้ำและใช้น้ำสบู่ทำความสะอาดให้ร่องของหนูบวมเป่ง พ่อหายาแก้อักเสบให้หนูกินแล้วเปลี่ยนเสื้อผ้าของแม่ให้อีฟใส่แม้จะหลวมหน่อยแต่ตัวอีฟเท่าสาวๆ แล้วจึงใส่ได้สบาย

จากนั้นจึงนอนกอดคุยกัน “อีฟ..ป๊า.. อยากสารภาพนะ.. จริงๆ แล้วป๊าชอบอีฟนานแล้ว เพราะอีฟน่ารักและสวยมาก แต่ป๊าก็ยังเป็นพ่อของอีฟ..จึงไม่อยากทำอะไรอีฟ.. แต่วันนี้ป๊าคิดถึงแม่ของอีฟและได้จูบกับอีฟทำให้ป๊ามีอารมณ์มากจนทนไม่ไหว ป๊าขอโทษ” “ป๊า อีฟรักป่าป๊านะ ถึงอีฟจะไม่ได้เป็นลูกแท้ๆ ของป๊าแต่ก็รักป๊า” อยากให้ป๊ามีความสุขไม่อยากให้ป๊าเศร้า ให้อีฟเป็นตัวแทนของแม่ไปก่อนนะ ป๊าจะได้ไม่เหงา..อีฟไม่อยากมีแม่ใหม่” “ป๊าสัญญาจ๊ะ.. ว่าจะไม่มีแม่ใหม่ให้อีฟ..เพราะป๊ามีนางฟ้าตัวน้อยๆ ของป๊าทั้งคนนี่จ๊ะ” พ่อจูบหน้าผากหนูเบาๆ หนูมีความสุขมากนอนกอดกับพ่อจนหลับไป

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More