เนยโดนรุมลงแขก ”คืนนั้นทั้งคืนเนยแทบไม่ได้พักรูหีเลยค่ะ………”

เรื่องเสียว เนยโดนรุมลงแขก ”คืนนั้นทั้งคืนเนยแทบไม่ได้พักรูหีเลยค่ะ………”

สวัสดีคะเราชื่อเนยนะคะ อายุอานามก็ปาไป 25 แล้ว หมวยๆ แต่ตาไม่ตี่นะคะ หุ่นก็ธรรมดาคะ 32/24/35 สูง 167 ค่ะ เรื่องบนเตียงก็มีผ่านๆ เข้ามาบ้าง เนยโดนเย็ดครั้งแรกก็ตอนอายุ 17-18 กับแฟนเนยนี่แหละค่ะ แต่ตอนนี้เลิกกันไปแล้ว จากนั้นมาเรื่องเซ็กส์ก็เลยดูเป็นเรื่องปรกติสำหรับเนยไปซะแล้ว ไปเที่ยวกลางคืนเจอะเจอใครถูกใจ หรือเพื่อนเป็นแม่สื่อแม่ชักให้ เนย ก็เลยตามเลย ขอแค่สะอาด ใส่ถุงยางก็พอแล้ว แต่เรื่องเซ๊กส์หมู่เนยยังไม่เคยนะคะ แม้จะเคยดูจากหนังโป๊มาบ้าง หรือไว้จินตนาการตอนช่วยตัวเองก่อนนอน การแต่งตัวสไตล์เนยเองก็จะประมาณ เซ็กซี่เล็กน้อย กระโปรงสั้นบ้าง บางบ้าง รัดๆ ฟิตๆ บ้างก็แล้วแต่โอกาส เข้าเรื่องดีกว่าค่ะ เมื่อต้นปีเนยไปงานเลี้ยงบริษัทแถวที่ทำงานนี่หล่ะค่ะ ก็แต่ง ตัวสบายๆ กระโปรงพริ้วๆ สีขาว สั้นนิดนึงก็สวย เสื้อบูติคคอวี ลึกลงมาที่ร่องนมนิดๆ หลังจากเลิกจากงานเลี้ยง เนยกะว่าจะขึ้นรถเมล์ดีกว่า เพราะมันก็ไม่ดึกมาก

บ้านก็ไม่ไกลจากที่ทำงานเท่าไหร่ เนยลงรถเมล์ที่ปากซอยบ้าน ซอยบ้านเนยกลางวันคนพลุกพล่านค่ะ แต่ค่ำๆมืดๆ นี่ค่อนข้างเปลี่ยว แต่เนยก็ไม่กลัวนะคะเพราะอยู่ที่นี่มาตั้งแต่เด็ก อีกอย่างอีกไม่นานซอย ก็คงไม่เปลี่ยนแล้วหล่ะค่ะ เพราะกลางๆ ซอยหน่อยก็กำลังจะสร้างอพาร์ทเม้นส์ให้เช่าไม่นานก็คงเสร็จ สักพักเนยก็เดินถึงบ้าน วันนี้บ้านปิดไฟเงียบที่บ้านต้องไปไหนกันหมดแน่ๆ เนย เข้าบ้านก็เห็นกระดาษโน๊ตแปะอยู่ว่าพ่อแม่ไปธุระต่างจังหวัด เนยก็สบายใจ เนยอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้า เนยใส่กางเกงรัดรูปสั้นๆ ค่ะ เหมือนพวกกางเกงออกกำลังกาย แนบเนื้อเข้ารูป โดยเฉพาะตรงหีเนย อวบอูม ออกมาเป็นหลังเต่านิดๆ ข้างบนก็ชุดเสื้อนอนบางๆ สั้นแค่เอว เนยนอนดูทีวีอยู่ชั้นล่าง เนยกะว่าจะเปิดดูหนังโป๊ที่แอบเก็บไว้สักหน่อย จะได้ช่วยตัวเองไปด้วย เนยดูไปก็ลูบหีตัวเองนอกผ้าไปด้วย พอเปิดดูได้สักพักก็เหมือนจะหิวซะแล้ว เพราะที่งานเลี้ยงก็กินไม่เยอะเท่าไหร่ กินมากเดี๋ยวเขาหาว่าตะกละ อิอิ

เลย ตั้งใจจะเดินไปเซเว่นกลางซอยสักหน่อย แต่ปัญหาคือก็วิ่งขึ้นบ้านไปเปลี่ยนชุดอีกนี่สิ ชักจะขี้เกียจ เนยเลยนึกสนุกเดินออกไปซื้อทั้งชุดแบบนี้เลยแล้วกัน รีบเดินหน่อยก็คงไม่มีใครสังเกตุ เนยเดินออกมาสักพัก ก็เจอพวกคนงานก่อสร้างอพาร์ทเม้นส์ตั้งวงเหล้าอยู่หน้าเพิงพัก เนยเลยข้ามถนนมาอีกฝั่ง พวกนั้นจะได้ไม่เห็นเนินหีของเนย แต่ทำไงหล่ะคะ ซอยก็เล็กพอที่รถสวนกันได้ เลยเดินมาถึงกลุ่มพวกนั้น เนยเดินผ่าน เนยก็ยิ้มๆ ค่ะ แต่ไม่หยิ่งใส่เดี๋ยวจะงานเข้า เนยกำลังจะเดินผ่านอยู่แล้ว เนยก็ได้ยินเสียงผิวปาก วี๊ดวิ้วๆ เนยก็ไม่สนใจค่ะ รีบเดินไปซื้อของ ในใจเนยตอนนี้ตื่นเต้นสุดๆ น้ำเงี่ยนเนยเอ่ออยู่ปากรูแล้ว กกน. ยกทรง ก็ไม่ได้ใส่ออกมา เนยซื้อของเสร็จก็เดินผ่านพวกนั้นอีกรอบ เนยรีบเดินเลยหล่ะค่ะ พอถึงบ้านเนยไขประตูเสร็จ จะเปิดไฟ อ้าว….ทำไมไฟไม่ติดซะงั้น
เนย คลำๆ ทางไปที่คัทเอ้าต์ เพราะเคยเห็นพ่อแก้บ่อยๆ เวลาไฟไม่ติด แต่เราลูกผู้หญิงก็ทำไม่เป็น เอาไงหละทีนี้ ในหัวก็พลันนึกถึงพวกผู้ชายกลุ่มนั้น เนยคิดว่าเขาคงช่วยเนยได้แน่ เนยเลยเดินกลับไปหาพวกเขาอีกที
” พี่คะๆ พอว่างไหมคะ ที่บ้านหนูไฟเปิดไม่ติดค่ะ พี่พอทำได้ไหม ”
” หลังไหนหละ เดี๋ยวเดินไปดูให้ ”
” ขวามือสุดซอยค่ะ ประตูไม้ ”
” งั้นเดี๋ยวน้องไปรอที่บ้านนะ เดี๋ยวพี่เดินไป ”

เนย เดินกลับมารอที่บ้าน สักพักพี่เขาก็เดินมาพร้อมเครื่องมือ เนยวิ่งไปเปิดประตูหน้าบ้าน เห็นพี่ๆ เขามากัน 4 คน มือถือขวดเบียร์ติดมือมาอีกต่างหาก
พี่ๆ เขาซ่อมก๊อกๆ แก๊กๆ ที่คัทเอ๊าท์ ไฟก็ติดค่ะ ทีนี้พอบ้านสว่างพี่ๆ เขาก็เห็นกลีบหีเนยไม่อยากแล้วหล่ะค่ะ มันอวบอูมอยูในกางเกงที่เนยใส่ เนยก็เสียวเลยสิคะทีนี้

” อะน้องเรียบร้อยแล้ว ฟิวส์มันขาด น้องมีต่ออะไรไว้หรือเปล่ามันเลยลัดวงจร ”
” ไม่น่ามีนะคะ ”
” งั้นมันคงเสื่อมแล้วหล่ะ ”
สิ้นเสียงคุยสักพักทีวีเครื่องเล่นมันก็ติดขึ้นมาเองค่ะ สงสัยคงเป็นเพราะเปิดคาไว้แล้วไฟดับ พอไฟมามันเลยติดขึ้นมาเอง เสียงหนังโป๊ดังมาก่อนภาพเลยค่ะ เนยงี้อายหน้าแดงเลย
พอภาพมาก็เป็นหนังญี่ปุ่นเรื่องที่เนยเปิดคาไว้ก่อนที่จะไปซื้อของกินนั่นแหละ ผู้ชายกำลังกระเด้าอยู่เลย

” อู้ยย….น้องชอบดูหนังพวกนี้เหรอ ”

พอพี่เขาทักแบบนั้น เนยนี่ขนลุกเลย

” อยู่บ้านคนเดียวเหรอ ”

” ค่ะ ทีบ้านไปต่างจังหวัดกันหมดค่ะ ”

ตอนนี้เนยอยู่ท่ามกลางผู้ชาย 4 คน แล้วตัวใหญ่ๆ กันทังนั้น พวกนั้นมองทีวีกันใหญ่เลยค่ะ บางคนก็หันมามองเนยสลับไปด้วย

” น้องนี่หุ่นดีกว่าในหนังอีกนะ ”

เนยทำหน้าเจื่อนๆ ตอบ ” คะพี่ ”

พวกพี่ขอดูของน้องตอนช่วยตัวเองได้ไหม ถือว่าเป็นค่าทำไฟนะ

พี่ ทัง 4 คนพอพูดเสร็จก็ไปนั่งที่โซฟา ปล่อยให้เนยยืนอยู่กลางห้อง เนยคิดไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว ถือว่าสนุกๆ แล้วกัน เพราะไม่เคยเจอสถานการณ์ผู้ชายหลายคนแบบนี้ด้วย

เนยส่ายสะโพกไปมา เหมือนพวกสาวโคโยตี้ มือก็ลูบไล้หน้าอกไปมา พวกพี่เขายิ้มกันใหญ่ บางคนตอนนี้งัดควยออกมาชักตามไปด้วย เนยเห็นควยพี่เขาแล้ว
ก็ยิ่งมีอารมณ์ค่ะ แต่ละคนควยดุ้นเขื่องๆ ทั้งนั้น เนยปลดสายชุดนอนออกไปข้างนึง ทำให้เต้าโผล่ออกมานอกเสื้อ เนยคลำขยำนมไปก็ส่ายเอวไปด้วย

” อู้ยย….น้อง นมสวยจัง แต่คงโดนเย็ดมาเยอะแล้วสิ หัวไม่ชมพูแล้ว ”

เนยถอด เสื้อออก ตอนนี้เต้า 34 นิ้ว โผล่ออกมาให้พวกพี่เขาเชยชมหมดแล้ว เนยเริ่มนั่งลงที่พื้นชันขาขึ้น เนยเอานิ้วไปสัมผัวกลับร่องหีที่ตอนนี้เป็นกลีบ
อยู่ในกางเกง เนยเขี่ยเม็ดแตดไปก็เสียวไป ตอนนี้พวกพี่ๆ เขา พยายามให้เนยถอดมันออก เนยทำตามแต่โดยดี เนยถอดกางเกงออกเผยกลับหีที่มีหมอยคลุมอยู่ประปราย
ทำให้เห็นรูสวาทของเนยได้ไม่ยาก เนยเอานิ้วกลางแหย่เข้าๆ ออกๆ ในรูหีเนยเบ็ดไปก็ครางไป เสียงหนังโป็ก็ดังกลบเสียงเนย เนยมองพวกพี่ทั้ง 4 คน ตอนนี้ นั่งชักว่าวให้ตัวเองกันอยู่
บางคนควยก็งอขึ้น บางคนก็ใหญ่ตรงหัว โคนเล็กๆ เนยมองควยพวกพี่ๆ ไปด้วย เวลาเบ็ด ในใจอยากให้พวกนั้นเข้ามาสอดใส่ในรูหีเนยให้รู้แล้วรู้รอด

” น้องเงี่ยนยังจ๊ะ ดูสิน้ำน้องไหลออกมาหมดแล้ว เงี่ยนมากใช่ไหม ”

” ไงน้อง…ยอมให้พวกพี่ช่วยยัง ”

พี่คนนึงเดินมาจูงมือเนยให้ลุกขึ้น แล้วพาไปที่โซฟา พี่เขากดให้เนยคุกเข่าลงที่ข้างหน้าพี่อีกคน

” ไงน้อง…ดูดควยให้พี่หน่อยสิ พี่ดูน้องเบ็ดแล้วเสียวควยจัง ”

ตอนนี้ความเงี่ยนของเนยคงทะลุปรอทไปแล้ว เนยก้มลงดูดควยให้พี่เขาอย่างว่าง่าย เนยเอาควยเข้าปากไม่หมดหรอกค่ะ

ดูด ได้แค่ตรงหัวเข้าไปอีกนิดเท่านั้น พี่อีกคนก็สอดหัวเข้ามาที่หว่างขาเนย พี่เขาเลียน้ำหงี่ของเนยลงคอจนหมด เนยส่ายหีด้วยความเสียวจากลิ้นพี่เขาค่ะ ปากก็ดูดควยพี่อีกคน แรงขึ้นๆ

จนพี่เขาไม่ไหวกลัวจะเสร็จซะก่อน

” น้องนี่ช่างน่าล่อ น่าเย็ดจริงๆ ”

” เฮ้ยยพาน้องเขาไปสนุกในห้องนอนกันดีกว่า ตรงนี้พื้นมันแข็งไปหน่อย ”

พี่คนหนึ่ง อุ้มเนยขึ้นไปชั้นสอง ถามเนยว่าไหนห้องนอนของเนย เนยชี้ไปที่ประตู พวกพี่เขาเปิดห้องเข้าไป พี่เขาวางเนยที่ขอบเตียง

” น้องอยากให้พวกพี่เริ่มไงดีจ๊ะ จะทีละคนดีหรือว่ารุมโทรมน้องเลยดี ”

” เฮ๊ยย…กูว่า ลงแขกไปเลยดีกว่า ท่าทางน้องเขาจะชอบ ”

” เออ…นั่นสิ หุ่นน่าเย็ดแบบนี้ เล่นหมู่ไปเลยแล้วกัน ”

สิ้นเสียง พวกนั้นก็จับเนยอยู่ในท่าด๊อกกี้ พี่คนนึงจับควยป้อนเข้าปากเนย อีกคนก็กระแทกควยใส่หีเนย ตอนนี้ 4 คนเข้ามารุมเย็ดเนยกันหมดแล้ว เนยเองตอนนี้เสร็จไปหลายรอบ

พวกนั้นสลับกันเย็ดเนยกันจนปล่อยน้ำเข้ารูหีเนย จนน้ำทะลักออกมาแห้งเกรอะกังตามง่ามขา กลิ่นน้ำเงี่ยนพวกพี่ๆเขาทั้งเหม็นและฉุน แต่มันยิ่งกระตุ้นอารมส์เนยเข้าไปใหญ่

เราทั้ง 5 คนนอนพักกันอยู่บนเตียงเดียวกัน ใครหายเหนื่อยก็ลุกมาเล้าโลมเย็ดเนยกันต่อ สรุปคืนนั้นทั้งคืนเนยแทบไม่ได้พักรูหีเลยค่ะ………

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More