น้องเเพมเสร็จเเฟน 

เรื่องเสียว น้องเเพมเสร็จเเฟน 

ตอนแพมอายุ 17 ปีค่ะเป็นเด็กพาณิชย์มีแฟนคนหนึ่งเรียนอยู่มหารัฐมีชื่อแห่งหนึ่งแถวเกษตร
แพมเพิ่งอยู่ปวช.แต่ก็เริ่มเป็นสาวแล้วละ ขนเพิ่งขึ้น แพมเป็นคนนมไม่ค่อยใหญ่ แต่แฟนชอบคนนมเล็กๆ แต่แพมหีใหญ่
แพมเรียนรอบเช้า เลิกประมาณบ่ายโมงกว่า ส่วนมากแฟนก็จะโดดเรียนมารับแฟนหน้าโรงเรียน เพราะช่วงนั้นมีคนมาจีบแพมเยอะมาก แฟนขึ้หึงมากๆและเซ็กส์จัดด้วย
ส่วนมากเขาก็จะมารับไปดูหนัง กินข้าว หรือไม่ก็ไปนั่งสังสรรค์ที่ห้องเพื่อนเขาเพราะใกล้มหาลัย พวกเพื่อน ๆพี่เขาก็จะมีแฟนกันหมดแล้ว เสร็จก็นั่งรถกลับบ้าน ส่วนมากเราจะนั่งแท็กซี่กลับ เวลานั่งพี่เขาชอบเอามือมาจับนม ดูดปากมั่งละ ล่วงเข้าไปในบิกินิ บ้างแพมก็อาจคนขับ แต่บางทีมันก็เสียวค่ะ และเขาก็เก่งมากด้วย บนรถเมล์เขาก็ล้วงค่ะ เขาเซ็กส์จัดมาก มีครั้งหนึ่งแพมบอกนั่งรถเมล์ก็ได้ดึกแล้วรถไม่ติดหรอก เราก็นั่งคู่กันมา อยู่ดีๆ เขาก็เอามือมาจับนม โน้มคอเราลงไปดูด เรามองดูแล้วว่าไม่ค่อยมีคนก็เลยยอมให้เขาล้วงอยุ่ตั้งนาน พอดีมีคนขึ้นมาเราเลยแยกกัน พอรถถึงหอพี่เขาเราก็ประคองพี่เข้าขึ้นห้องนะ พอดีพี่เข้ากินเหล้ามาเราก็เลยเป็นห่วง ถึงห้องก็ให้เข้านอนเช็ดตัวให้ เราก็ไม่รู้ว่าเขาเมาจริงรึเปล่า ระหว่างที่เช็ดตัวให้เขาจับนมแพม ล้วงนู่น ดึงน่แพมตลอดเลย แพมก็ต้องคอยเอามือออก แล้วบอกให้เขานะซะเพราะพรุ่งนี้มีเรียนเช้าเดียวตื่นสาย
แพมบอกแพมจะกลับแล้วดึกแล้วเดี๋ยวที่เป็นห่วงเขาบอกอยู่กับเขาไม่ได้เหรอ
แพมบอกไม่ได้ที่บ้านเป็นห่วง เดี่ยวเขารู้ เพราะแพมแอบคบกับพี่เขา ที่บ้านดุมาก
แต่แพมกับพี่เข้าก็มีแค่กอดจูบ ลูบ คลำนะค่ะ จังไม่ได้เย็ดกัน พอพี่เขาจะทำ
แพมเห็นควยเขาแล้วแพมกลัวน่ะค่ะ ก็ต้องดันเขาออกไปทุกที แล้วก็ใช้มือให้เขา
เสร็จทุกที แต่คืนนี้พี่เขาก็อ้อนแพมมากๆ เลย ไซร้จนแพมเสียว เผลอครางไปตั้งหลายครั้งนะ เขาเริ่มจากดูดปากแพมก่อน พี่เขาชอบดูดปาก กับนมแพมมาก เขาปากน่าดูด เห็นแล้วอดใจไม่ได้ บางทีดูดจนแพมเจ็บปากไปหลายวันก็มี นมกับคอกับเป็นรอยดูดต้องเอารองพื้นทาไปเรียนเดี๋ยวเพื่อน กับที่บ้านเห็น เขาดูดปาก ไซร์คอ และตำลงมาเรื่อยจนถึงนมเข้าก็ค่อยเอาลิ้นเลียตรงหัวนม มันเสียวค่ะ มันก็ค่อย ๆชูขึ้นพี่เขาใช้ลิ้นเก่งมากเลยค่ะ เขาค่อยๆ เอามือปลอดบราออก วันนั้นแพมใส่บราสีดำ เขากระซิบที่หูว่าวันนี้เซ็กซี่จังเห็นแล้วเงี่ยนจังเลยแพมจ้า ให้พี่เถอะนะ ตอนนั้นแพมไม่รู้เรื่องเล้ว ร้องอื้อ อื้อ อย่างเดียวมันสยิวมาก แล้วพ่เขาดึงเสื้อยึดรัดรูปออก ปกติแพมไม่เคยเปลือยหมด แค่โดนถลกขึ้น ทั้งเสื้อทั้งกระโปรง แต่คืนนี้ก็ใจไม่ดีกลัวพี่เขาเอาจริง แต่มันก็ร้องห้ามไม่ไหว มันเสียวมากเพราะพี่เขาทำแรงกว่าทุกครั้ง เราก็คิดว่าพี่เขาคงเมา ตัวพี่เขามีกลิ่นเหล้าด้วย
แพมรู้สึกแปลก ทำให้เสียวมากเป็นพิเศษ
แล้วพี่เขาก็ค่อยลากลิ้นลงมาที่ท้องน้อย ค่อยๆ เอามือดึงบิกินิสีดำตัวจิ๋วลงมาแต่ยังไม่หมดเขาเอาหน้าซุกลงไปที่เนินแล้วค่อยๆ ใช้ปากดึงบิกินีตัวจิ่วออกไปทางปลายเท้า แล้วไล่เลียตั้งแต่นิ้วเท้าขึ้นมาที่เนิน ตอนนี้แพมเสียวมาก ร้องครางไม่เป็นศัพท์เลย ใจก็กลัวข้างห้องจะได้ยิน แต่พี่เขาบอกร้องเลยไม่เป็นไรหรอก ร้องดังๆ เขาชอบ ถ้าเสียวหีก็ร้องออกมา พี่เขาพูดตลอดเลยว่า หีแพมสวยมาก แดงแจ๋เลย แพมรู้สึกอายที่พี่เขาพูดนะ แต่พี่เขาก็พูดตลอดเวลาที่เลียแถวๆเนินหีของแพม สักพักแพมก็ต้องแอ่นสะโพกสุดๆ เลยเพราะรู้สึกเสียวมาก พี่เขาเอามือแหกแคมหีแล้วเอาลิ้นเลียเม็ดหีของแพม เขาทำเร็วและแรงมาก เขาดูดทั้งแคมแพมเลย ลิ้นก็รัวระริกเลย แพมรู้สึกว่าเม็ดหีแพมใหญ่ขึ้นกว่าเดิมเขาก็พรำบอกว่าเม็ดแตดแพมใหญ่น่าดูดจัง แล้วเขาก็ดูดเอาดูดเอา แพมเสียวมาก ร้อง…ซี๊ดออกมาแล้บอกพี่เขาว่าทนไม่ไหวแล้ว ช่วยด้วย แล้วพี่เขาก็ยกขาแพมสูงขึ้นไปพาดบ่าไว้ แพมมองลงไปตกใจมากที่เห็นพี่เขาเปลื่อยตั้งแต่เมื่อไร แล้วก็มีควยขนาด มากทำโด่อยู่ ยังไม่ทันจะพูดอะไรพี่เขาก็บอกว่า พี่ก็ทนไม่ไหวเหมือนกัน แพมจ๋าขอพี่เย็ดหีทีหนึ่งนะ แล้วเขาก็ดันควยอันบิกเข้ามา แพมตาเหลือกเลย ไม่เคยโดน ไม่คิดว่าควยมันจะใหญ่ขนาดนี้ มันยังเข้าไม่หมด ได้แค่หัวแพมบอก …..โอ้ยเจ็บหี…เอ..เอาออกไป …เอาออกไป พี่เขาพูดด้วยอารมณ็เงี่ยนเต็มที่แล้วบอกว่า เอาออกทำไม่เดี๋ยวก็มันส์แล้ว แพมก็ร้องโอยๆๆอยู่สักพักพี่เขาก็พยายามกระแทกเข้ามาเรื่อย ๆระหว่างที่กระแทกเขาก็ ดูดนม บี้เม็ดหีแพมไปด้วย สักแพมรู้สึกเสียวที่ร่องหีมากเลย เพราะควยเข้าไปหมดดุ้นแล้ว พี่เขาก็กระแทกเข้ากระแทกออก แยงซ้ายบ้างขวาบ้าง ปากก็ถามว่าแพมดีไหม เสียวหีไหม แพมก็อายบอกว่าพี่พูดอะไรนะเขาบอกเขาเสียวมาก แล้วแพมละแพมก็พยักหน้า พี่เขาก็ครางใหญ่เลย บอกหีฟิต หีตอด สักพักพี่เขาจับแพมโก้งโคง เขาบอกท่านี้นะจะแพมจ่า เสียวดี ท่านี้แพมเสียวสุดๆ ตอนควบทิ่มเข้าไปในรู้ร้องโอเยส ๆๆๆๆ เจ็บก็เจ็บมันก็มัน พี่เขาเอาทนมากเลย สักพักเขาบอกเสียวมันน้ำจะพุ่งแล้วเมียจ๋า แพมก็เสียวมาก เขาบอกเอาน้ำควยออกให้ผัวหน่อยน่ะเมียจ๋า เขาจับแพมพลิกขึ้นด้านบนแล้วจับแพมยกขึ้นยกลง ท่านี้เข้าไปลึกมาก แถมเม็ดหียังโดนบี้อีก เสียวมาก พี่เขาลุกขึ้นนั่งแล้วดูดนมแพมแรงมาก แพมเสียวแล้วรู้สึกเหมือนหีตอดมาก แล้วก็มีน้ำออก เขาบอกเร่งเลยแพมหีตอดแล้ว หีรัดควยเล้วเสียวควยมากเลย แล้วเขาก็จับแพมยกขึ้น พี่เขาเอาควยมาจ่อที่หน้าแพมเขาบอกน้ำสวรรค์ออกแล้วกินเลยเมียจ๋า น้ำควยพี่เขาออกเยอะมากเต็มหน้าเต็มนมแพมเลย เสร็จแล้วแพมก็ดูหีตัวเอง มันแดง บวมเป๋งเลย พี่เขาเข้ามากอดจูบแพม บอกไม่เป็นไรหรอกคนดี เดี๋ยวพีจะเลียเม็ดให้หายบวมเลย แล้วเราก็นอนกอดกันหลับไปเลย

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More