ให้ผัวเก่าเมียสวิงเย็ดเมีย

เรื่องเสียว ให้ผัวเก่าเมียสวิงเย็ดเมีย

เมื่อประมาณสามปีก่อนตอนนั้น ผมยังเรียนอยู่ในระดับปริญญาตรี ผมเช่าอพาร์ตเมนต์อยู่กับเพื่อนแถวหน้ารามฯ อยู่ด้วยกันก็รวมสี่ คนทั้งผมด้วยเวลานอนก็ต้องนอนรวมกันแต่ดีหน่อยที่ห้องนอนค่อนข้างกว้าง ผมกับเพื่อนอยู่กันมาขึ้นปีที่สาม ก็เรื่องธรรมดา ที่พวกเราจะมีแฟนกันแต่ก็ไม่ได้จริงจังเป็นตัวเป็นตนนัก ก็เลยต่างแยกๆกันไปจนช่วงเวลานั้นที่ต่างคนก็ต่างว่างเว้นไม่มีหญิงควง กันเลยยกเว้นเพื่อนผมที่ไปจีบรุ่นน้องเรียนที่เดียวกันมาควงได้อยู่ร่วมปี แล้ว แต่ปัจจุบันรุ่นน้องคนนี้ก็แต่งงานกันกับผมมาปีกว่าแล้วและมีลูก ของผมอีกหนึ่งครับ เรื่องมันก็มีอยู่ว่าที่ผมไปแย่งแฟนเพื่อนมา ไม่ใช่เพราะอะไร ผมกับเพื่อนผมก็เจอเธอพร้อมกันนั้นแหละ จีบแข่งกันแต่ช่วงแรกผมจีบสู้มันไม่ได้เพราะมันเอาใจเก่งกว่าผมเยอะ ผมเอาแต่เรียนหนังสือ ทำกิจกรรมไม่มีเวลาให้เธอ ผมเลยอดเปิดซิงเธอ เพื่อนผมเล่าให้ฟังว่าเธอโดนมันเปิดซิงเป็นคนแรกจริงๆ มันยืนยัน แต่ช่วงหลังพอมันได้เธอแล้ว ความชั่วของมันก็ปรากฏและไม่ได้เลี้ยงดูเธออย่างดีเหมือนก่อน ประกอบกับเธอเรียนใกล้จบก็คงเห็นว่าไอ้เพื่อนผมคนนี้ คงไม่เอาถ่าน เลยเลิกกันผมตอนนั้นก็เรียนจบแล้ว สอบทำงานราชการได้ดีที่หนึ่ง ผมยังรักเธอก็เลย”เซ้งเมียเพื่อน”ต่อเลย ซึ่งเพื่อนๆ ในกลุ่มก็ยอมรับได้ รวมทั้งเพื่อนผมที่เป็นผัวเก่าเธอด้วย มันใช้จนคุ้มแล้วครับมันว่าอย่างนั้น ผมกับแฟนเราต่างเข้าอกเข้าใจกันเป็นอย่างดีในแทบทุกๆเรื่อง แม้แต่เรื่องเซ็กซ์ถึงแม้ขณะนั้นเธอจะยังศึกษา อยู่ก็ตาม แฟนเก่าของเธอก็คือเพื่อนผมนั้นเอง คือเคยเธอร่วมเพศกับเพื่อนผมมาแล้วหลายที ซึ่งเธอก็ไม่ได้ปิดบังแถมยังเล่าให้ผม ฟังซะอีก ถ้านับเวลาในช่วงนั้นผมยังไม่เคยรู้จักคำว่าสวิงกิ้งเลยแต่ผมกลับชอบให้แฟน ผมเล่าเรื่องราวเก่าๆที่เธอโดนแฟนเก่าร่วม เพศกับเธอให้ฟังเป็นประจำแล้วผมก็ร่วมเพศกับเธอซ้ำหลังจากที่เธอเล่าให้ฟัง อีกที ส่วนมากแฟนผมจะมานอนค้างกับผมช่วงวันหยุด ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ ปกติเวลาที่เราจะร่วมเพศกันนั้นจะเป็นช่วงเวลากลางวัน ซะมากกว่าโดยเพื่อนผมมันก็เข้าใจ พวกมันก็จะไม่อยู่ห้องกันในช่วงนั้น ส่วนเวลานอนผมกับเพื่อนๆจะนอนเรียงกันเป็นแถว แต่ ถ้าแฟนผมมาเธอก็จะไปนอนด้านริมแทน ทุกอย่างก็ปกติดีแฟนผมกับเพื่อนๆก็สนิทสนมกันดียิ่ง อย่างที่ผมบอกว่าตอนนั้นยังไม่รู้ จักคำว่าสวิงกิ้งผมก็ยิ่งไม่ได้คิดอะไรเลย ขนาดเพื่อนผมมันแซวแฟนผมเจ็บๆเธอก็ไม่ได้โกรธอะไรแถมมี แซวกลับเจ็บพอๆกัน ก็สนุกสนานกันดี เรื่องเหลวไหลสมัยเรียนมันก็มีกันบ้าง บางทีก็เข้าผับกินเหล้าเป็นธรรมดา เย็นวันหยุดเราก็นัดกันไปเที่ยวผับเพลงเพื่อชีวีตแถวๆ หน้ารามฯนั้นแหละ ถ้าใครรุ่นๆผมคงทราบดีว่าช่วงนั้นเพลงเพื่อชีวิตกำลังเฟื่องว่างั้นเถอะ เหมือนเดิมตามปกติห้าคน หลังจาก ดื่มกินกันจนดึกก็กลับมานอนกัน
คราวนี้มันก็มีปัญหาเพราะทั้งผมและแฟนถ้าลงได้เมา มันก็อยากร่วมเพศกันซิ หรือตอนนั้น อาการนี้เขาเรียกแอลกอฮอล์ลงไข่ ส่วนผู้หญิงนี่ไม่รู้ว่าเขาเรียกอะไร แต่ผมว่าน่าจะเรียกว่า แอลกอฮอล์ลงหอยนะ พอเข้านอน แฟนผมนะคงจะมึนๆกว่าผมแน่แต่ผมก็ไม่ได้สนใจดู ปกติเราจะไม่ร่วมเพศกันเลยในตอนกลางคืนที่มีพวกเพื่อนผมนอน อยู่ด้วย แต่พอเมาได้ที่ทั้งๆที่แฟนผมก็อายแต่ก็ยอมให้ผมเอา แต่เอาแบบเบาๆเงียบๆ จนห้าหกครั้งแฟนผมก็เริ่มชินซิ แถมตอนเช้าเธอยัง โดนพวกเพื่อนผมแซวเอาจนเธออายหน้าเขียวหน้าแดง จนคืนหนึ่งไม่ดึกเท่าไหร่หลังจากไปเที่ยวผับกลับมาแต่ดีกรีพอควร แฟนผมก็ออกอาการเมามากกว่าปกติพอเข้านอนดับไฟหมด ผมก็เริ่มเร้าโรมแฟนผมทันที่ แฟนผมก็คงจะลืมตัวเพราะปกติเราจะแค่ดึงกางเกงลงพอร่วมกันได้เท่านั้น ผมถอดเสื้อผ้าแฟนผม จนหมดมือผมก็ลูบไล้ล้วงรูรักของเธอจนน้ำเมือกเยิ้มเปียกลื่นเนินไปหมด ปากผมก็ดูดนมแฟนผมซึ่งเธอก็โอบกอดคอผมอยู่ ผม จึงเลื่อนหน้าขึ้นไปจูบกับเธอมือข้างหนึ่งก็เอื้อมมาจับท่อนผมกระทอกเบาๆ เราเริ่มจะร้อนขึ้นทุกทีแฟนผมดูเหมือนจะลืมตัว ขนาดหนักจนไม่ได้คิดว่ายังมีเพื่อนผมที่ยังนอนอยู่อีกตั้งสามคน แต่ผมกลับไม่ได้คิดยังงั้น ตอนนั้นกลับอยากลองให้เพื่อนผม ร่วมเพศกับแฟนผมดู อาจจะเพราะดีกรีมากก็ได้ที่ทำให้เกิดอาการอย่างนั้น ผมรู้ว่าเพื่อนผมยังไม่มีใครหลับกันหรอก ในขณะที่ ผมดูดนมแฟนอีกครั้งผมจึงค่อยๆเอื้อมมือไปสกิดเพื่อนผมคนที่เป็นผัวเก่าเธอ ครั้งแรก เงียบ อีกครั้ง เงียบอีก คราวนี้ผมเลยเอา นิ้วแยงรูรักของแฟนผมจนเปียกลื่นแล้วเอาไปป้ายจมูกมัน ได้ผลแฮะ ผมเลยเอามือตบเบาๆที่ท่อนของเพื่อนผม โอ้โห ท่อนมัน แข็งปั๋งเลยครับ ผมก็เลยดึงตัวมันเบาๆ นั้นแหละผมก็รู้สึกว่ามันขยับตัวขยุกขยิกๆ คงจะแก้ผ้าแล้วมันก็ค่อยๆคลานเข้ามาทาง ปลายเท้าแฟนที่นอนหงายขาถ่างอ้าซ่าให้ผมลูบล้วงรูรักของเธอ ซึ่งผมก็คล่อมทับตัวแฟนผมครึ่งตัวด้านบนอยู่ ถึงจะมืดจนมอง ไม่เห็นตัวกันแต่ผมก็รู้ว่าเพื่อนผมน่ะมันแก้ผ้ามานั่งคุกเข่าอยู่ที่หน้าขา แฟนผมแล้วในใจผมเต้นตุบๆด้วยความตื่นเต้นถ้าถามว่า ความหึงหวงของผมมีไม๊ นาทีนั้นผมบอกได้เลยว่าไม่มี มีแต่ความตื่นเต้นและอารมณ์ทางเพศที่มีมากจริงๆ อีกอย่างเธอก็เคยโดนมันเอามาแล้ว ให้เพื่อนได้หวนรำลึกความหลังกับเมียเก่ามันจะเป็นอะไร ผมเอามือคลำตัว เพื่อนผมมันก็คงไม่ต่างจากผมนัก ส่วนแฟนผมนั้นก็นอนบิดตัวแอ่นหน้าอกให้ผมดูดอย่างมีอารมณ์เช่นกัน ผมดึงตัวเพื่อนผมเข้า มาจนติดหน้าขาแฟนผม ผมคลำตัวมันจนเจอท่อนของมันที่จ่อติดเนินรักของแฟนผมแล้วผมจึงกระทอกท่อนของ มันร่นเปิดหนัง ห่อหุ้มออกพร้อมถูไถที่ปากรูรักของแฟนผมจนหัวบานของมันจมเข้าไปในรูรักของ แฟนผมนิดหน่อยผมจึงเอื้อมมือไปดึงสะโพก ของเพื่อนผมเข้ามาอีก มันคงจะทำให้ท่อนของมันไหลเข้าไปในรูรักของแฟนผมแล้วเพราะมันมืดผมเอามือคลำ ดูเนินรักของแฟน ผมอีกครั้ง
หัวใจผมมันก็ต้องวูบวาบอีกครั้งเพราะมือผมไปสัมผัสกับเนินรักของแฟนผมที่อ้า คาคาบท่อนแข็งและร้อนของเพื่อน ผมอยู่ เมือกลื่นบางส่วนเท่าที่นิ้วของผมสัมผัสได้มันลื่นเลอะโคนท่อนของเพื่อนผม ผมไม่รู้ว่าแฟนผมจะรู้ตัวแล้วหรือไม่เพราะเธอ ยังคงกอดคอผมแน่นโดยที่ผมก็ยังคงทั้งดูดนมเธอไปมือก็คลำเนินรักของแฟนผมไป ด้วย ผมรู้สึกในความมืดว่าเพื่อนผมที่คุกเข่า อัดท่อนใส่รูรักของแฟนผมมันกำลังกระเด้งสะโพกยาวๆ ช้าๆอยู่นั้นมันกำลังเริ่มเร่งจังหวะจนแฟนผมแอ่นสะโพกขึ้นรับการ กระแทกท่อนของเพื่อนผม พอผมเห็นมันเร่งจังหวะกระแทกเอ็นใส่รูรักของเธอ ผมก็รู้ว่าอีกไม่นานมันก็คงจะน้ำแตกแน่ ส่วนแฟน ผมที่ยังคงกอดคอผมแน่นอยู่นั้นผมรู้ได้ว่าน้ำเธอแตกรดท่อนเอ็นเพื่อนผมแล้ว หนึ่งที ผมจึงเอื้อมแขนไปหาเพื่อนผมอีกคน ในใจ ของผมตอนนั้นก็คิดว่าไม่อยากให้ขาดตอนถ้าเพื่อนผมคนแรกเสร็จกับแฟนผมแล้วอีก คนก็จะได้เอาต่อได้เลย ก็ไม่ผิดหวังผมเอา มือคลำดูมันนอนแก้ผ้ารอกันอยู่แล้ว ผมดึงแขนมันให้เข้ามาใกล้ พอดีกับที่เพื่อนผมคนแรกมันกระแทกท่อนเอ็นใส่รูรักแฟนผมจน ได้ยินเสียงหน้าขามันกระทบเนินรักแฟนผมจนดังปึกๆๆ ถี่กระชั้น จนผมได้ยินเสียงของมันร้องฮึบ…แล้วเสียงก็เงียบ ผมเอามือ ลูบที่สะโพกมัน ผมก็รู้สึกได้ว่าตัวมันเกร็งและมือมันคงดึงสะโพกแฟนผมให้เนินรักอัดกับท่อน เอ็นของมันแล้ว มันแช่ท่อนนิ่งอยู่ จนผมต้องเอามือดันตัวมันเบาๆออก พอมันดึงท่อนเอ็นออกแฟนผมก็ซี๊ดปากเบาๆ แต่กอดผมแน่นอยู่ ผมเอื้อมมือไปดึงแขน เพื่อนผมคนที่สองเข้ามาทันทีที่เพื่อนผมคนแรกถอยออกไปนอนแผ่ข้างๆตรงข้ามกับ ผมที่ยังทำหน้าที่ดูดนมแฟนผมอยู่อย่างต่อเนื่อง
เจ้าเพื่อนผมคนที่สองมันก็คลานเข้ามาในท่าเดิมกับเพื่อนผมคนแรก ผมก็ทำหน้าที่เหมือนเดิม แต่คราวนี้นิ้วของผมได้ สัมผัสความเปียกเยิ้มมากมายที่ปากทางรูรักของแฟนผม ไม่ยากนักสำหรับท่อนเอ็นอันที่สองที่มันจะได้อัดรูรักของแฟนผม มี เพียงแต่เสียงซี๊ดปากเบาๆของแฟนผมเท่านั้นที่ผมได้ยินในความมืด เสียงกระแทกท่อนเอ็นอันใหม่ปะทะเนินรักของแฟนผมดัง ปึกๆๆ ได้ไม่เท่าไหร่เสียงของมันก็เปลี่ยนเป็นแปะๆๆแทนคงเพราะเมือกอสุจิของเพื่อน คนแรกผสมเมือกรักของแฟนที่เริ่มไหลเยิ้ม ออกมาแล้วแน่ แฟนผมเริ่มคลายแขนที่กอดผมลงเมื่อหัวผมชนกับหัวเพื่อนคนแรกที่ไปนอนอยู่ ข้างๆแฟนผมมันผงกหัวขึ้นมา ช่วยผมดูดนมอีกข้าง ผมก็สงสัยแขนแฟนผมอีกข้างที่ไม่ได้เกาะคอผมว่าอยู่ไหน ทำให้ผมจึงค่อยๆคลำหาว่าแฟนผมกำลังทำ อะไร แขนแฟนผมวางทอดไปทางด้านข้างตัวเธอที่มีเจ้าเพื่อนคนแรกมันกำลังดูดนมเธอ พอเจอมือเธอผมก็ต้องจี๊ดหัวใจอีกที เพราะมือแฟนผมกำลังกำท่อนเอ็นของเพื่อนผมรูดให้มันเบาๆ ส่วนเจ้าเพื่อนผมคนที่สองมันกระแทกท่อนเอ็นได้ไม่นานนัก มันก็ รีบอัดท่อนใส่รูรักแฟนผมเร็วขึ้นจนมันเกร็งตัวปล่อยน้ำใส่รูรักแฟนผมอีกคน ส่วนแฟนผมก็คงจะเสียวจนเสร็จไปกับเพื่อนคนสอง ด้วยเช่นกัน เพราะเธอกอดคอผมเกร็งตัวแอ่นสะโพกรับการกดคลึงท่อนเอ็นตามเพื่อนผมด้วย เจ้าเพื่อนผมคนที่สองนี้ไม่ต้องส กิดมันเพราะมันขยับตัวถอยออกไปเอง
ผมคลำหาเพื่อนที่เหลืออีกคนก็เจอตัว มันนั่งอยู่ข้างๆผมน่ะเองแก้ผ้าเรียบร้อย ผมกำลัง ดึงตัวมันเข้ามาหูผมมันก็ได้ยินเสียงดังจ๊วบจ๊าบ ข้างๆผม ตอนแรกผมนึกว่าเจ้าเพื่อนคนแรกที่เอาแฟนผมไปแล้วมันดูดนมเธอ แรง แต่ที่ไหนได้ พอผมจับหัวมันดู มันไม่ได้อยู่ที่นมแฟนผมหรอกครับ ผมงี๊ใจหายวาบเลยครับ ก็มันกำลังดูดปากกับแฟนผมอยู่ อย่างเมามันจนเสียงเล็ดลอดออกมาดังจ๊วบจ๊าบ ผมก็ต้องเลยตามเลย แต่ก็ทำหน้าที่เดิม พอผมเอามือลูบเนินรักของแฟนผม ใน รูรักเมือกน้ำอสุจิสองน้ำและน้ำรักไม่รู้น้ำที่เท่าไหร่ของแฟนผม ผมก็ลืมนับซะแล้วมันเอ่อนองท่วมรูรักของแฟนผมแฉะไปหมด
เจ้าเพื่อนผมคนสุดท้ายคลานเข้ามาท่าเดิมอีกแต่พอผมคลำไปจับท่อนของมันผมก็ ต้องใจหายวาบขนหัวลุกซู่ คิดหวาดเสียวแทน แฟนผม เพราะท่อนเอ็นของมัน มันบิ๊กมาก ไอ้สองคนแรกมันก็พอๆกับผมแต่ทำไงได้เพราะหัวบานของมันจุ่มหัวเข้ารูรักแฟนผม เรียบร้อยแล้ว ผมคลำดูที่เนินรักของแฟนผมมันแบะอ้าบวมเป่งคาบท่อนบิ๊กของเพื่อนผม จนแฟนผมต้องร้อง สอึ สอึ เบาๆทุก ครั้งไปที่เพื่อนบิ๊กของผมขยับตัวโยกดันท่อนเอ็นยักษ์ใส่รูรักของแฟนผม นานมากที่เพื่อนบิ๊กของผมพยายามดันท่อนเอ็นเข้ารูรัก ของแฟนผม จนแขนเธอที่กอดคอผมอยู่นั้นรัดผมแน่น แต่ผมว่าด้วยสองน้ำที่เพื่อนสองคนของผมมันปล่อยไว้ในรูรักแล้ว และยังมี เจ้าเพื่อนคนแรกของผมช่วยดูดนมปลุกอารมณ์ทางเพศของเธอด้วย จึงทำให้ท่อนบิ๊กของเพื่อนคนที่สามค่อยๆไหลเข้าไปจนสุด กลั่น ผมรู้ได้เพราะผมคลำดูที่เนินรักของแฟนผม หนอกของเพื่อนบิ๊กผมติดแน่นอยู่กับเนินรักเธอเรียบร้อยแล้ว เพื่อนบิ๊กผมมันจึง ค่อยๆโยกสะโพกเข้าออกช้าๆแต่เน้นๆทุกครั้งที่กระแทกท่อนเอ็นยักษ์เข้าจนสุด ผมเดาว่ามันคงแน่นรูแฟนผมไปหมดหัวบานใหญ่ ของมันคงจะกระทุ้งปากมดลูกเธอแน่ แฟนผมหลังจากสองท่อนผ่านไปก็ยังไม่ได้มีเสียงซะเท่าไหร่แต่พอมาเจอเอ็นยักษ์ เข้าแถม เพื่อนบิ๊กผมมันแทงแบบเน้นๆอีก เธอก็ถึงกับคราง สอึ สอึ ทุกครั้งที่เพื่อนบิ๊กผมกระแทกท่อนใส่รูรัก มือและแขนที่กอดคอผมอยู่ เธอก็ปล่อยแต่กลับไปโอบดึงสะโพกของเพื่อนบิ๊กผมซะนี่ เหมือนจะบอกว่าให้เพื่อนผมเร่งกระเด้าท่อนเอ็นอัดใส่รูรักเธอเร็วๆแรงๆ
เพื่อนบิ๊กผมมันเอาแฟนผมอยู่นานมาก ส่วนแฟนผมก็เสร็จไปหลายครั้งแล้วเช่นกันโดยที่ผมไม่ต้องดูอาการจากการเกร็ง ตัวของ เธอ เพราะเธอเล่นคราง โอ๊ว ว วๆ ทุกครั้งที่เธอเสร็จ และเธอก็ต้องซู๊ดปากยาวเมื่อเพื่อนบิ๊กผมเล่นอุ้มเธอขึ้นนั่งบนตักแล้วจับ แฟน ผมกระแทกหอยใส่ท่อนเอ็นยักษ์ของมัน ถึงนาทีนี้เธอก็โอบคอมันไว้กระเด้งสะโพกใส่อย่างลืมตัวลืมตาย จนทีสุดแฟนผมก็ต้อง น้ำแตกราดท่อนเอ็นยักษ์มันอีกหนึ่ง เพื่อนบิ๊กผมจึงค่อยๆวางเธอลงนอนท่าเดิมแต่มันขึ้นคล่อมแฟนผมทั้งตัวมือมัน สอดเข้ามา ยึดไว้ที่หัวไหล่แฟนผม แล้วเร่งจังหวะการกระแทกท่อนเอ็นเร็วจี๋จนเสียงน้ำเมือกผสมแรงปะทะดังแปลกหู แล้วมันก็อัดสะโพกแน่น กับเนินแฟนผมปล่อยน้ำรักน้ำที่สามรดรูรักแฟนผมที่ครางโอ๊ว ว วๆๆติดๆกันจนเธอต้องแอ่นสะโพกรับน้ำรักของเพื่อนบิ๊กผมและ เธอก็ปล่อยน้ำรักของเธอออกมาผสมด้วยเช่นกัน ทั้งแฟนผมและเพื่อนบิ๊กผมต่างก็นอนหอบคากันอยู่เช่นนั้นนานจนเพื่อนผมมัน จะขยับตัวออกแต่ผมก็ดึงให้มันคาอยู่อย่างนั้นต่อ ทั้งที่ยังมืดๆผมก็ลงไปกอดและหอมแก้มเธอแฟนผมก็คลายแขนที่กอดเพื่อน บิ๊กแล้วก็มากอดคอผมและหอมแก้มผมตอบแม้ในความมืดผมก็รู้ว่าเธอรู้ว่าเป็นผม พร้อมกับลูบผมเธอเหมือนเป็นการปลอบใจ เธอ เธอก็กอดผมแนบกับหน้าเธอและหอมแก้มผมอีกครั้ง
ผมเลยแกล้งถามว่า เสร็จยัง แฟนผมคราง อือยย… ยาวแล้วทุบผม เบาๆ เอาอีกมั๊ย ผมแกล้งถามอีก แฟนผมร้อง ฮึ ผมรู้ว่าเธอก็คงรัญจวนใจไม่น้อยไปกว่าผม ก็ข้างบนกอดกับผมแต่ข้างล่างท่อน เอ็นเพื่อนผมยังอุดคารูรักของเธออยู่เลย ผมเลยคลานถอยออกมาแต่แฟนผมก็ดึงไว้เบาๆและถามผมว่าไปไหนผมก็เลยบอกว่าจะ ไปดูผลงาน ผมลุกขึ้นไปเปิดไฟ นาทีนั้นคงมีแค่แฟนผมที่ยังอายอยู่ พอเปิดไฟแฟนผมรีบเอาผ้าปิดหน้าปิดตัวช่วงบนส่วนเพื่อนๆ ผมยังคงนอนกุมไข่เป็นชีเปลือยตาแป๋วกันอยู่เลยยกเว้นเพื่อนยักษ์ของผมมันมี ที่ซ่อนท่อนเอ็นของมัน ผมดันตัวเพื่อนผมให้คล่อม ทับแฟนผม แล้วก็ก้มลงมามองที่ร่องรักของเธอ มันทำให้หัวใจผมวาบจี๊ดอีกครั้งใหญ่ๆ เพราะผมได้เห็นสภาพความยับเยินของ ร่องรักแฟนผมที่ยังคาคาบท่อนยักษ์ของเพื่อนผมอยู่คราบเมือกที่จุดปะทะเป็น ฟองขาวข้นเต็มหน้าขาและเนินรักของแฟนผมและ เพื่อนบิ๊กส่วนที่เหลือมันไหลเยิ้มย้อยลงมาตามรอยผ่าฝีเย็บและร่องก้นไหลซึม ลงไปกับพื้นที่นอนเป็นดวงใหญ่เหมือนกับรอยฉี่ซะ มากกว่าเพราะมันมีมากจริงๆ กลีบรักของแฟนผมทั้งสองยังบีบตัวยวบๆคาบคาท่อนเอ็นของเพื่อนผมเป็นระยะๆ พร้อมๆกับที่ เพื่อนผมมันก็บดท่อนทิ่บิ๊กๆของมันเบาๆ เหมือนกับว่ามันยังไม่เสร็จเพราะไม่ได้มีท่าทีว่าท่อนของมันจะอ่อนตัวลงเลย

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More