หฤหรรษ์วังวนแห่งกามารมณ์ น้องหญิงที่รัก

เรื่องเสียว หฤหรรษ์วังวนแห่งกามารมณ์ น้องหญิงที่รัก ”ผมดุนท่อนเนื้อแข็งแกร่งเข้าไปในร่องลึกของเธอทีละน้อยจนมิด ส่วนหัว น้องหญิงยังคงตื่นเต้นกับรสสัมผัสอันแผ่วเบา เธอนอนแผ่ราบ อย่างสบายใจก่อนที่จะต้องสะดุ้งกายสุดแรงเมื่อผมตัดสินใจแทง ท่อนเนื้อเข้าไปลึกสุดแบบทีเดียวมิดด้าม…“โอ๊ยยยยยยยยยยยยยย …………………..” เธอร้องเสียงหลงเมื่อผมพรากพรหมจรรย์ไปจากร่างของเธอ พร้อม ๆ กับที่เลือดสาวของเธอไหลหยดลงมาตามท่อนเอ็นของผม”

ผมเป็นคนเซ็กซ์จัดและเจ้าชู้ผมกินไม่เคยอิ่มไม่เคยพอเรื่องเซ็กซ์ หลังจากที่ผมเลิกและโละเมียน้อยคนล่าสุดทิ้งไปแล้ว ผมก็ไปคั่วกับสาวน้อยหน้าตาดีคนหนึ่งที่ทำงานอยู่ที่ทำการอำเภอ เทียวไล้เทียวขื่ออยู่พักใหญ่ก็เอาชนะใจเธอได้ ยอมรับผมได้ทั้ง ๆ ที่รู้อยู่เต็มอกว่าผมมีลูกมีเมียอยู่ก่อนแล้ว แต่ก็เพราะว่ารักนั่นแหละที่ทำให้เธอชอบผมแบบไม่สนใจอะไรอีกแล้ว และผมก็คิดจะตอบสนองรักของเธอให้ได้ซักวันถ้ามีโอกาส…
และแล้ววัน ศุกร์นั้นก็มาถึง นายอำเภอพร้อมปลัดอำเภอทุกคนไปตรวจงานที่หมู่บ้านหนึ่งที่ห่างออกไปเกือบห้า สิบกิโล ดังนั้นงานทุกอย่างบนที่ว่าการอำเภอจึงไม่มีคนควบคุม ลูกจ้างหลายคนแอบโดดงานไปพักผ่อนสบายใจในเมือง บ้างก็เดินห้าง บ้างก็กลับบ้านไปนอนหลับ แต่…เธอยังคงไปทำงานอยู่ในชุดแต่งกายพื้นเมือง เสื้อผ้าฝ้ายสีขาวธรรมดา ๆ กับผ้าถุงสีเขียวเข้มที่เธอใส่ช่างขับผิวเธอให้ดูสวยกว่าทุกวัน เผอิญผมไปส่งงานที่อำเภอพอดีก็เลยเจอเธอ…
“พี่รีบไปไหนรึเปล่า…ถ้าไม่รีบพาออยไปเที่ยวทีสิ เหงาจัง…ไม่มีใครเลย” เธอออกปากชวนผมเมื่อตอนสิบโมงกว่า…
“ได้สิ…ว่าแต่ว่าออยอยากไปไหนหละ” ผมถามเธออย่างคนสนิท…
“ไปไหนก็ไปดิ…นะ นะ นะ…” เธอคะยั้นคะยอผม…
“ถ้า…ไปอย่างว่าหละ ไปมั๊ย…?” ผมถามด้วยน้ำเสียงจริงจัง…
เธอ ยิ้มแทนคำตอบที่จะออกจากปาก เท่านี้ผมก็เข้าถึงในใจเธอแล้วครับ ผมจะลิ้มลองรสชาติสาวบริสุทธิ์อีกคนนึงแล้ว และแน่นอนที่สุดที่จะต้องไปให้พ้น ๆ ตาคนรู้จักแถว ๆ นั้น…
ประมาณ สิบโมงครึ่งผมก็ขับรถพาเธอมาถึงโมเต็ลเล็ก ๆ ชานเมืองที่ผมมาใช้บริการกับเมียน้อยคนก่อน ๆ เป็นประจำ เด็กที่เฝ้าปากประตูจำผมได้ดีจึงรีบวิ่งไปโบกให้เข้าห้องประจำด้านในสุดของ โมเต็ลนั้น เพราะเป็นห้องที่ติดกำแพงซึ่งภายนอกนั้นเป็นทุ่งนากว้าง เพราะฉะนั้นเราจะส่งเสียงหรือแหกปากอย่างไรก็ทำได้อย่างสบายใจไม่ต้องเกรงใจ ห้องข้าง ๆ ซึ่งที่จริงแล้วตอนนั้นก็ยังไม่มีใครมาใช้บริการซักราย ผมคงเป็นรายแรกของวันนั้น…
หลังจากที่พาเธอเข้าไปข้างในแล้วเราก็ เริ่มต้นกามกิจที่พึงกระทำในสถานที่อย่างนั้นทันที ไอ้เด็กพนักงานนั่นเหมือนจะรู้ในจัดการส่งสัญญาณภาพวิดิโอมายังห้องผมทันที ตอนนั้นพระนางกำลังกอดจูบกันอยู่บนเตียง ผมชี้ให้น้องออยดูแล้วชวนทำตามนั้น เธอเองก็ยังไม่เคยจึงบอกว่าทำตามนั้นก็ดีเหมือนกันจะได้มีครูไปในตัว…
เรา กอดจูบกันบนเตียงด้วยอารมณ์ที่โหยหาเหมือนในหนัง พอเริ่มมีการดึงเสื้อผ้าออกผมก็จัดแจงทำตาม ในไม่ช้าน้องหญิงก็อยู่ในชุดวันเกิดเหมือนผม พระนางทั้งสองคู่คือในหนังและเรื่องจริงมีสภาพไม่แตกต่างกัน เปลือยกายล่อนจ้อนเล้าโลมกันและกันอยู่บนเตียง น้องหญิงเองก็คงมีอารมณ์ที่เริ่มจะโบยบินแล้ว เพราะเธอเริ่มครางเบา ๆ อย่างพึงพอใจในการโลมเล้านั้น…
และแล้วตัวละครในหนังก็เริ่มทำอะไร ที่น้องหญิงคาดไม่ถึง นางเอกของเรื่องลดตัวลงไปเอาหน้าอยู่ที่ท่อนเนื้อแข็งแกร่งของพระเอกแล้วใช้ ปากอมเจ้าดุ้นเนื้อนั้นทันที แต่น้องหญิงยังคงกล้า ๆ กลัว ๆ ที่จะทำตาม ผมเลยบอกเธอว่า…
“หญิงจ๋า…ทำตามหนังสิ ถ้าหญิงไม่ทำพี่จะทำหญิงนะ” ซึ่งเธอก็ยังปฏิเสธที่จะทำ เรื่องสองเรื่องก็เลยเริ่มแตกต่างกันจากจุดนี้…

ผม ถดตัวลงไปที่นาผืนน้อยของเธอ จับขาอ่อนเธอแยกออกจากกัน มองเห็นกลีบเนื้อที่ปิดร่องลึกอยู่จึงจัดการใช้นิ้วแหกแยกมันออก ปุ่มเสียวสีแดงสดของเธอดูเด่นเป็นสง่า แล้วผมก็ใช้ลิ้นที่เกร็งตัวจนแข็งฉกลงไปที่ปุ่มเสียวนั้นเลียไป ๆ มา ๆ จนเริ่มมีน้ำหล่อลื่นออกมาเต็มไปหมด ถึงตอนนี้เธอคงเสียวมากจึงลืมความขยะแขยงต่าง ๆ นานาที่เห็นมา กลับเป็นฝ่ายผละออกจากการบุกของผมแล้วจัดการบุกผมแทน เธอยอม อมเจ้าน้องชายที่แข็งตัวของผมอย่างโดยดี จัดการรูดเข้า ๆ ออก ๆ อย่างที่เห็นในหนังเมื่อก่อนหน้านี้ ไม่นานนักผมก็กระตุกหงึก ๆ ในปากเธอ แต่ก็ยังไม่ถึงกับปล่อยอะไร ๆ ออกมาก่อนเวลาอันควร…จากนั้นผมกลับ เป็นฝ่ายขึ้นทาบทับเธอแล้วใช้จมูกซอนไซร้ไปตามผิวกายขาวสะอาดราวไข่มุกตรง หน้า เริ่มจากซอกคอที่หอมกรุ่นไล่ลงมาถึงปลายคาง ผมยังคงเล่นซนลงมาถึงหน้าอก ก้อนเนื้อขนาดพอเหมาะพอดีกับร่างกายเธอสั่นกระเพื่อมไปมาตามแรงเร้าที่ผม ถ่ายทอดลงไปอย่างไม่ขาดสาย ร่างงามบิดเร่าด้วยความเสียวซ่านเมื่อผมดุนลิ้นไปรอบเม็ดติ่งบนยอดปทุมถัน คู่งาม ที่สุดแล้วผมก็ฝังใบหน้าลงกลางร่องอกคู่นั้นพร้อมทั้งลากลิ้นไล่ดะลงมาตาม หน้าท้องแบนราบของเธอ ผ่านสะดือและท้องน้อยจนลงมาถึงหว่างขาอีกครั้งหนึ่ง ปุ่มเสียวแบะรอลิ้นผมอยู่อ้าซ่า ผมไม่รอช้าลงลิ้นระรัวอย่างเมามันส์จนเธอร้องครางระส่ำ…“อื๊อออออ…..พี่…โออย…โออย…ไม่ไหวแล้ว”เท่า นั้นเองที่ผมรอมานาน

สัญญาณไฟเขียวจากเธอที่พรั่งพรูออกมาทำให้ผมสร้างอารมณ์ของตัวเองจนถึงขีด สุด แต่ก็ยังไม่วายที่จะใส่ถุงยางตามที่เมียผมได้ขอไว้ว่าจะสนุกที่ไหนยังไงก็ เชิญ แต่ขอให้ปลอดภัยไว้ก่อน…แต่ตอนนั้นในหนังวิดิโอ พระเอกจัดการนางเอกไปแล้ว…แกะ ถุงยางใส่ให้น้องชายด้วยความคล่องแคล่วเพียงชั่วอึดใจ น้องหญิงนอนเปลือยเปล่าอย่างอ่อนระทวยบนเตียง ผมเผ้าแผ่สยายยุ่งเหยิงปกผ้าคลุมสีขาวสะอาดนั้นอย่างมีศิลป์ ผมมองร่างตรงหน้าอย่างชื่นชมก่อนที่จะทรุดลงคุกเข่าที่ปลายเท้าของเธอ จากนั้นจึงจับขาอ่อนเธอแยกออกจากกัน พาดขาเรียวขาวอวบของเธอไว้กับหน้าตักทั้งสองข้างของผม ร่องลึกของเธอยังแน่นอัดอยู่ภายใต้ขนสีดำที่เรียงตัวเป็นผืนดั่งกำมะหยี่ น้ำหล่อลื่นไหลเยิ้มเต็มไปหมด ผมค่อย ๆ ประคองน้องชายที่ใส่เสื้อกันฝนเรียบร้อยแล้วไปยังปากทางที่ต้องเดินทางเข้า ไปสำรวจภายในกายเธอ ความแข็งแรงของท่อนเนื้อผมที่สัมผัสกับน้องสาวของเธอสร้างความตื่นตระหนกให้ เธอได้ไม่น้อย เธอมองดูการทักทายกันของน้อง ๆ อย่างใจจดใจจ่อ ในขณะที่ผมถอนหายใจเฮือกใหญ่

เพื่อรวบรวมกำลังทั้งหมดก่อนที่จะร่วมรักกับ เธอ…ผมดุนท่อนเนื้อแข็งแกร่งเข้าไปในร่องลึกของเธอทีละน้อยจนมิด ส่วนหัว น้องหญิงยังคงตื่นเต้นกับรสสัมผัสอันแผ่วเบา เธอนอนแผ่ราบ อย่างสบายใจก่อนที่จะต้องสะดุ้งกายสุดแรงเมื่อผมตัดสินใจแทง ท่อนเนื้อเข้าไปลึกสุดแบบทีเดียวมิดด้าม…
“โอ๊ยยยยยยยยยยยยยย …………………..” เธอร้องเสียงหลงเมื่อผมพรากพรหมจรรย์ไปจากร่างของเธอ พร้อม ๆ กับที่เลือดสาวของเธอไหลหยดลงมาตามท่อนเอ็นของผมเล็กน้อย…
ผมรอจน เธอปรับความพร้อมของร่างกายที่โดนสิ่งแปลกปลอมขนาดมหึมาสอดแทรกเข้าลึกล้ำ ภายในอยู่เกือบนาที จนในที่สุดเธอก็ค่อย ๆ พยักหน้าให้ผมจัดการกามกิจต่อได้…
“ทนเจ็บเดี๋ยวเดียวนะหญิง เดี๋ยวหายเจ็บก็สนุกเองแหละ” ผมปลอบเธอในขณะที่เริ่มต้นซอยท่อนเนื้อเข้าออกอย่างช้า ๆ ด้วยความเข้าใจในตัวเธอดี…จากช้าก็เริ่มเร็วขึ้น จนน้ำหล่อลื่นของเธอออกฤทธิ์นั่นแหละที่ทุกสิ่งทุกอย่างเป็นไปตามครรลองแห่ง กามารมณ์ เราผนึกร่างเข้าด้วยกันแนบแน่น บางครั้งเธอโอบกอดผมอย่างกลัวจะหลุดลอยจากร่างกายเธอ เราต่างแลกเลือดเนื้อแก่กันแทบจะทุกหยาดหยด เหงื่อกาฬแตกพลั่กไปทั่วร่างทั้งของเธอและผมทั้ง ๆ ที่แอร์เย็นฉ่ำ ความสนุกหฤหรรษ์เข้ามาแทนที่ความเจ็บปวด เธอร้องครางเหมือนจะขาดใจ…
“เอ้ออออ…เอ้ออออ…โอวววว…..ออ…..ออยยยย…..เสียว…..เสียวจัง…..ซี๊ด…..โอ๊ยยยยยยยยย………”
เสียง สุดท้ายต้องดังที่สุดเป็นแน่เพราะผมกำลังกระแทกเธออย่างหนักหน่วงหลังจากที่ ผมรู้ตัวว่าใกล้จะถึงจุดสุดยอด น้องหญิงนอนเอามือจิกผ้าคลุมเตียงแน่นในขณะที่ผมเน้นจังหวะช่วงท้าย จนในที่สุดน้องหญิงก็ร้องออกมาอย่างสุดเสียงว่า…“อื้มมมมมม…………..”
เธอ คงเสร็จพร้อม ๆ กับที่ผมหลั่งน้ำกามขาวข้นเข้าสู่ร่างงามของเธออย่างสุดกลั้น อย่างไรก็ดีมันก็คงถูกสกัดกั้นไว้ด้วยเครื่องป้องกันที่ผมเตรียมไว้ ผมรอจนหลั่งหมดสูบแล้วจึงดึงเอาเอ็นเนื้อท่อนใหญ่ออกจากร่องลึกของเธอ ตอนนั้นน้องหญิงนอนแบบไร้สิ้นเรี่ยวแรงแบนราบกับเตียง คงเหลือไว้เพียงความสุขที่ผมมอบให้เมื่อครู่ ผมเองก็ได้รับความสุขไม่แพ้เธอเช่นกัน ความสาวสดของเธอกลายเป็นเครื่องสังเวยของผมในช่วงที่ไร้ซึ่งหญิงอื่นใดเคียง ใกล้นอกจากเมีย เราต่างนอนกอดก่ายพากันหลับไปอย่างมีความสุข…

ผม รู้สึกตัวอีกครั้งตอนเกือบเที่ยง น้องหญิงยังคงนอนไร้สติอยู่บนแผ่นอกของผม แต่เพียงแค่ขยับกายนิดเดียวเธอก็รู้สึกตัวผวากอดผมแน่น ผมเองก็กอดตอบเพราะรู้ว่าเธอรู้สึกเช่นไร เรากอดกันอยู่พักใหญ่น้องหญิงก็ผุดลุกขึ้นนั่งเพื่อเตรียมจะใส่เสื้อผ้า แต่ทันทีที่ผมเห็นเรือนร่างอันงดงามนั้นอีกครั้งก็อดใจไม่ได้ ดึงมือเธอลงมานอนอีกครั้งแล้วกดร่างเธอไว้แน่นก้มลงกระซิบข้างหูเบา ๆ ว่า…
“อย่าเพิ่งไปสิ…อีกครั้งนะคนดี”ไม่มีเสียงตอบใด ๆ แต่รอยยิ้มอย่างเอียงอายนั้นก็เป็นคำพูดที่เข้าถึงในใจเธอได้แน่นอนว่า เธอเองก็ยังคงมีความต้องการอยู่เช่นกัน เราจึงไม่ปล่อยให้เวลาเลยผ่านไปโดยเปล่าประโยชน์ ผมจัดแจงเริ่มต้นกระบวนการร่วมรักใหม่ทั้งหมด ซึ่งก็ใช้เวลาไม่นานนักที่จะทำให้เธอพร้อมสำหรับการเริงกามในครั้งที่สอง เราดำผุดดำว่ายในวังวนแห่งกามารมณ์อีกเป็นครั้งที่สองในช่วงเที่ยงของวัน นั้น และยังต่อไปจนถึงครั้งที่สามและสี่ในเวลาไล่เลี่ยกัน เราต่างตักตวงความสุขจากกันและกันอย่างไม่มีวันเพียงพอ ทุกครั้งที่ไฟโลกีย์มอดลงเราก็เติมเชื้อให้มันลุกโชติช่วงขึ้นมา วนเวียนอยู่บนเตียงในรังรักของเราอย่างไม่รู้จบจนตระหนักว่าเวลาผ่านไปพอ สมควรแล้ว เราก็เข้าไปสนุกกับการอาบน้ำให้กันและกันในห้องน้ำ จากนั้นจึงแต่งตัวเสียใหม่จนเรียบร้อยจึงพากันออกมาจากโมเต็ลนั้นตอนเกือบ บ่ายสองโมง…ผมกลับมาส่งเธอที่อำเภอเพื่อให้ทำงานต่อในช่วงบ่าย ส่วนผมก็กลับไปทำงานที่ค้างคาอยู่เล็กน้อย เลิกงานก็กลับบ้านไปหาลูกหาเมียตามปกติ เพราะที่บ้านครอบครัวสำคัญที่สุด แต่นอกบ้านแล้ว…เซ๊กส์สำคัญที่สุดเช่นกัน แหะ แหะ…
ผมยังคงใช้ บริการของน้องหญิงอยู่อย่างสม่ำเสมอ บางครั้งก็กลางวันแสก ๆ บางครั้งก็ตอนเย็นที่โมเต็ลแห่งเดิม และเราก็มีความสุขทุกครั้งที่มาพบกัน เธอก็ยังคงตกเป็นของผมเพียงคนเดียว ทั้ง ๆ ที่มีคนมาขายขนมจีบให้ก็มาก คงติดใจลีลาของผมเข้าซะแล้ว และก็คงเลิกไม่ได้นั่นเอง ฮิ ฮิ ฮิ…

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More