หลอกพาไปเย็ด เสยหีข้างทาง

เรื่องเสียว หลอกพาไปเย็ด เสยหีข้างทาง

เรื่องของผมมีอยู่ว่า คืนหนึ่งผมขับรถไปเที่ยวแถว สถานบันเทิงรัชดา ซอย 4 พอจอดรถก็เห็นเด็กสาวคนนึงยืนสูบบุหรี่อยู่ ผมก็นึกสนใจและแอบมองเธอยู่ประมาณ 20 นาที เธอยังไม่เข้าไปซักทีผมเริ่มมีแผนชั่วขึ้นมาในหัวแล้วจึงลงรถเดินเข้าไปถามเธอ ”น้อง” ที่นี่ปิดบริการกี่โมง ”ตีสอง” พี่ไม่เคยเข้าข้างในเหรอ งั้นหนูพาเที่ยวเอามั้ยแต่พี่ต้องเลี้ยงหนูนะ อยู่ข้างในเสียงดังมาก วัยรุ่นมากมายเพื่อนเธอก็เยอะสั่งเบียร์มาดื่ม ดื่มไปเต้นไปผมนั่งมองเธอประมาณตีหนึ่งเธอรีบชวนผมออกเธอว่า เดี๋ยวไปที่อื่นดีกว่า ผมขับรถไปตามทางที่เธอบอก เป็นทางเปลี่ยวไม่มีบ้านใครเลย แล้วเธอบอกให้ผมหยุดกลางทาง ผมรู้สึกใจคอไม่ค่อยดี กลัวจะมีพวกจี้ปล้นจึงถามเธอว่า ” มาที่นี่ทำไม ? ” “มาหาความสนุกไงพี่ ” พูดจบเธอก็กอดและจูบผมเป็นการใหญ่ ผมกลัวเธอจะหลอกผมมาทุบแล้วชิงรถไปอย่างที่เกิดเป็นข่าวบ่อยๆ

ผมจึงล้วงไปที่เก๊ะหน้ารถหยิบปืนมาถือไว้ เมื่อเธอเห็นเธอตกใจมากทำท่าจะหนีผม ผมถามเธอว่าจะไปไหน เธอเลยตอบว่าอย่าทำหนู หนูกลัว ผมก็เลยบอกกับเธอว่า “พี่สิกลัว พี่กลัวน้องหลอกมาทุบแต่พี่ไม่ทำอะไรน้องหรอก พี่อยากจะรู้ว่าน้องทำอย่างนี้ทำไม ” เธอบอกว่า ” หนู ไม่ได้คิดอย่างนั้นเลย อันที่จริงหนูไม่มีเงินเรียนหนูก็กลุ้มใจหนูเลยต้องทำอย่างที่พี่เห็น นี่แหละ ” ผมก็เลยเก็บปืนแล้วก็ตกลงกันคืนนั้นเธอจะยอมผมทุกอย่าง แต่เธอขอเงินผม 2000 และผมต้องให้เงินเธอ 1000 บาทก่อน เราลงจากรถไปยืนที่ริมทางผมรีบลูบคลำเนื้อตัวเธอจูบไซร์ ตั้งแต่ต้นคอต่ำมาเรื่อยจนถึง โคกสามเหลี่ยมขนาดนอกกางเกงยังนูนขนาดนี้ ผมคุกเข่าลงเอาหน้าของผมคลุกเคล้าตรงเป้ากางเกงเธอพอดี ผมเริ่มถอดกางเกงของเธอออก ต่อจากนั้นก็กางเกงใน ทันใดนั้นสิ่งที่ผมคาดไม่ถึงมันอยู่ข้างหน้าผมแล้วโคกของเธอขนยังไม่ขึ้นเลย และผมก็ชอบเสียด้วยผมเลียของเธอสองมือผมจับขาเธอให้ถ่างออกเพื่อความสะดวก มันมีกลิ่นฉี่ติดนิดหน่อย ผมก็ชอบจึงเลียเป็นการใหญ่เธอเอามือกดหัวผมเข้าหาโคกของเธอผมเงยหน้ามองหน้าเธอแล้วเอามือจับหน้าอกเธอ เธอก้มลงมามองผมแล้วพยักหน้าให้ผมลุกขึ้นจับเธอถอดเสื้ออกและยกทรงด้วย นมของเธอจึงหลุดออกมาโชว์ต่อสายตาผม ผมเลียหัวนมและดูดนมเธอจนเธอยืนบิดไปมาผมทนต่อไปไม่ไหวแล้วผมจึงจัดการกับตัวเองจนล่อนจ้อนไอ้หนูของผมมันโด่แข็งเต็มที่

ผมเข้าไปยืนข้างหลังเธอจับให้เธอหมอบลงให้อยุ่ในท่าโก้งโค้ง ผมก้มลงไปเลียโคกเธออีกครั้ง ผมทนต่อความอยากที่มันกำลังเล่นงานความรู้สึกของผมต่อไปไม่ไหวแล้ว ผมจึงจับไอ้หนูของผมดันพรวดเดียวครึ่งลำ เธอร้อง ” โอ๊ย พี่บ้า! เบาๆ หนูเจ็บ ของพี่มันใหญ่ เบาๆหน่อย ” ผมจึงค่อยๆดันจนมิด มันฝืดและแน่นมากเราอยู่ในท่าโก้งโค้งผมจับเอวเธอสาวเข้าหาผมจนซักพักก็เข้าจนมิด เธอบอกเบาๆนะพี่ ผมสอยจากช้าไปเร็วเธอก็ร้องโอ๊ยๆ ตลอด พี่ หนูไม่ไหวแล้วจะเป็นลมหนูไม่มีแรงยืนแล้ว ผมจึงเปลี่นมาใช้ท่าที่เธอยืนแล้วผมก็สอดเข้าไปด้านหน้าจากนั้นผมก็อุ้มเธอในท่าลิงอุ้มแตงเธอก็เด้งเอวสวนผมตลอด ปากก็ซีดส์ซ๊าด จนน้ำลายไหลยืดเลย “โอ้ย โอย แรงๆ พี่ ของพี่ใหญ่จริงๆ โอ้ยย” ผมรีบเย็ดหีเธอ เธอครางซีดๆๆๆๆ….ทนไม่ไหว..เงี้ยนเหลือเกิน…อยากโดนควยใหญ่กระแทกรูหี…..ซีดๆๆๆๆๆ ผมทำตามที่เธอต้องการ ผมเร่งกระแทกแคมหอยกับรูหีที่ขมิบน้ำเมือกรอรับหัวควยของผม ซีดๆๆๆๆๆ…ผมกดหัวควยเข้ากระเด้า

เธอผวากอดผมหีเธอตอดหัวควยผมอย่างแรงเธอกระตุกสองสามที ผมก็ยังกระเด้าเย็ดหีเธอแรงๆ ผมกระเด้ารูหีของเธอร่างของเธอเกรงมือกอดผมแน่น ภายในร่องของเธอตอดตุ๊บๆ จนผมไม่ไหวเหมือนกัน ผมจึงจับเธอให้ยืนแล้วผมก็ยืนสอยเธอท่านี้เป็นท่าที่ผมชอบมาก เพราะของเธอจะบีบของผมจนผมจะออกอยู่แล้ว ผมชักออกมาแล้วกดไหล่เธอให้คุกเข่าลง และจับของผมไปจ่อที่ปากของเธอ เธอก็อมของผมแล้วก็ดูดของผมจนผมทนไม่ไหว จับหัวเธอโยกสาวจนของผมพุ่งเข้าไปในปากของเธอ มันคงมีมากจนเกินไป จึงล้นออกมาตามมุมปาก แล้วเธอก็คายเจ้าหนูของผมออกของผมเป็นมันเลื่อมเลย มันค่อยๆอ่อนตัวลงผมมองไปที่เธอ ปากเธออ้าจนน้ำของผมไหลเยิ้มหยดลงพื้น มันเป็นภาพที่สวยจริงๆ พอเสร็จผมก็พาเธอกลับมาส่งที่เดิมเธอเปิดประตูลงจากรถผมควักเงินให้เธออีก 1000 บาทและเบอร์โทรของผมให้เธอไว้ เธอไหว้ผมและเดินจากผมไปโอกาสหน้าผมจะ เขียนมาเล่าให้ฟังอีกนะครับ เพราะเธอโทรมานัดผมที่เก่า และคราวนี้มีเพื่อนของเธออีกสองคนด้วย

 

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More