โดนเย็ดหีครั้งแรกทั้งเจ็บและเสียว

เรื่องเสียว โดนเย็ดหีครั้งแรกทั้งเจ็บและเสียว หนูชื่อพราวค่ะ เป็นสาวอายุ 15 หน้าตาน่ารัก ขาว หุ่นดี มีหนุ่มๆ มาสนใจพราวหลายคน แต่พราวไม่เคยสนใจใครเลยค่ะ แต่ว่าพราวจะไม่หยิ่งกับคนที่มาจีบพราวนะคะ พราวคุยด้วยได้หมด วันหนึ่งมีผู้ชายหน้าตาดีนะคะ น่ารัก ขาว ตี๋ สูง เท่ห์ (พราวชอบผู้ชายตี๋ๆ อยู่แล้วด้วยค่ะ) เค้ามาชวนพราวไปทานข้าวพราวก็ตกลงว่าจะไปกับเขา เรานัดกันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ไว้ตอน 2 ทุ่มค่ะ
โดนเย็ดหีครั้งแรกทั้งเจ็บและเสียว

พราวก็ไปก่อนเค้าค่ะ พอดีพราวเจอเพื่อนพราวอยู่ที่ร้านอาหารในร้านนั้นค่ะ เพื่อนพราวคนนี้เค้าก็ชอบผู้ชายคนเดียว กับที่พราวนัดไปทานข้าวนี่แหละค่ะ พราวเลยโทรไปหาเค้าที่บ้านค่ะ โชคดีที่เค้ายังอยู่บ้านนะคะ พราวเลยบอกเค้าว่า ให้มารับพราวที่หน้าโรงเรียนแล้วกัน เค้าก็มาค่ะ ทีแรกพราวชวนเค้าไปนั่งเล่นที่บ้านเพื่อนพราว เค้าก็ทำท่าจะไปค่ะ ไปๆ มาๆ เค้าบอกว่าไป นั่งเล่นบ้านเค้าแล้วกัน ไม่มีใครอยู่หรอก ทีแรกพราวก็ไม่กล้าไปหรอกค่ะ พราวกลัวคนที่บ้านเค้าว่า

พอเค้าบอกว่าไม่มีใครอยู่ จริงๆ พราวเลยตัดสินใจไปกับเค้าค่ะ พราวคิดว่าคงไม่มีอะไรหรอก เพราะหน้าตาท่าทางเค้าไม่ใช่คนไม่ดีนี่นา พอไปถึงเค้าก็พา พราวเข้าในห้องของเค้าค่ะ เค้าเปิดโทรทัศน์ให้ดู พราวก็นั่งบนเตียงเค้าค่ะ เค้าก็เดินไปเปิดแอร์ สักพักเค้าก็มานั่งข้างหลังพราว แล้วก็เอามือค่อยๆ มาจับเอวพราวค่ะ พราวตกใจค่ะ แต่พราวก็ไม่ได้ว่าอะไร เค้าก็มานอนข้างๆ พราวค่ะ แล้วก็เอามือมาโอบเอวพราวเลยค่ะ

ทีนี้สักพักนึงมือเค้าก็ค่อยๆ ซนนู่นซนนี่ไปเรื่อยค่ะ พราวเสียวมากค่ะ รู้สึกได้เลยว่าน้ำเสียวของพราวแฉะเต็มเกงใน ไปหมดเลยค่ะ แล้วเค้าก็ขึ้นมานั่งข้างๆ พราวค่ะ ทีนี้เค้าเอามือพราวไปจับ แล้วก็โอบกอดพราวไว้ เค้าก็ไซ้รตามซอกคอ หอมแก้มพราว ตอนนั้นพราวชาไปทั้งตัวเลยค่ะ รู้สึกว่าตัวมันร้อนๆ วูบๆ ยังไงไม่รู้สิคะ พราวก็เคลิ้มตามเค้าไปด้วย พราวก็ปล่อยให้เค้าทำ เพราะว่าพราวก็เริ่มมีอารมณ์เหมือนกันค่ะ เค้าไซ้รพราวไปเรื่อยๆ

สักพักเค้าก็จะเริ่มมาจูบปากพราว พราวก็หันหน้าหนีเค้า สัก 2-3 ครั้งค่ะ พราวเลยยอมให้เค้าจูบ พอได้จูบเท่านั้นแหละค่ะ อะไรต่อมิอะไรมันเปลี่ยนไปหมด พราวเสียวซ่านไปทั้งตัวเลยค่ะ นี่ขนาดแค่จูบนะคะเนี่ย พอเค้าจูบได้ มือเค้าก็เริ่มมาคลึงที่เต้านมของพราว นมพราวไม่ใหญ่ไม่เล็กค่ะ พอดีฝ่ามือเค้าเลย เค้าขยำนมพราว บี้หัวนมพราวจนพราวเจ็บค่ะ แต่ก็เสียวดี แล้วเค้าก็เริ่มเอามือสอดเข้ามาในเสื้อพราวค่ะ

พราวก็เอามือปัดไปทีนึงค่ะ เค้าก็ล้วงเข้ามาอีก พราวจึงปล่อยให้เค้าล้วงเข้ามาค่ะ ทีแรกก็ล้วงเข้ามาแต่ว่าไม่ได้ล้วงไปในเสื้อในนะคะ เสียวมากเลยค่ะ มันรู้สึกอุ่นๆ ดีจัง พราวเริ่มรู้สึกรักเค้าชอบเค้าขึ้นมามากเลยค่ะ แล้วเค้าก็เอามือมาปลดเสื้อในพราวค่ะ พอเวลาเสื้อในพราวหลุด เค้าก็รีบเอามือมาบีบและขยำใหญ่เลยค่ะ พราวก็ร้องออกมานิดๆ ค่ะ ก็เสียวนี่คะ เค้าก็ถอดเสื้อพราวออกค่ะ ทีนี้พราวไม่ขัดขืน เลยค่ะ จะทำไรก็ทำ เค้าถอดเสื้อพราวออก พราวรู้สึกอายมากค่ะ มันหนาวไปหมด

พราวก็บอกเค้าว่าพราวหนาว เค้าก็บอกว่าเดี๋ยว ก็อุ่นแล้วนะ เค้าก็มากอดพราว จูบพราว แล้วก็รีบลงมาดูหัวนมพราวที่มันตั้งชันรอให้เค้าดูดอยู่เต็มที่แล้วค่ะ ปากก็ดูดนมข้างนึง อีกข้างก็บี้หัวนมพราวค่ะ เสียวจริงๆ เลย เค้าเริ่มเลื่อนมือลงมาที่กางเกงของพราวค่ะ วันนั้นพราวใส่กางเกงยีนส์ค่ะ เลยถอด ยากหน่อย เค้าก็พยายามล้วงเข้ามาในกางเกง เค้าก็ล้วงได้ค่ะ เพราะว่ากางเกงพราวหลวม พอเค้าล้วงเข้ามาได้ พราวก็ต้อง สะดุ้งค่ะ

เพราะว่าเค้าล้วงเข้าไปในกางเกงในพราวอย่างรวดเร็วมากค่ะ พราวตกใจค่ะและก็อายด้วย เพราะว่าน้ำหีพราวแฉะเต็ม ไปหมด เค้าก็บอกว่าเค้าแอบชอบพราวมานานแล้วนะ พราวชอบเค้าบ้างมั้ย พราวก็ตอบว่าชอบ เค้าก็บอกว่าเค้าขอพราวได้มั้ย พราวก็เงียบค่ะไม่รู้จะบอกว่าไร ได้แต่หลับตา เพราะว่าเค้าไซ้รและลูบไล้ตัวพราวอยู่ค่ะ พราวเสียวมาก เค้าก็เริ่มปลดตะขอกางเกง ของพราว พราวก็ไม่ได้ขัดขืนอะไรเลยค่ะ

กางเกงของพราวถอดยากมากค่ะกว่าจะออก แล้วเค้าก็เอาท่อนควยใหญ่ของเค้าที่แข็งเป็นลำ มาถูไถกับขาพราวค่ะ รู้สึกได้เลยค่ะว่าใหญ่และแข็งมาก

สักพักเค้าก็ถอดกางเกงพราวออกได้หมดค่ะ ทีนี้เหลือแต่กางเกงในตัวเดียวเองค่ะ เค้าก็ค่อยๆ เลื่อนจูบลงไปข้างล่าง ลงไปเรื่อยๆ พราวเสียวจนบอกไม่ถูก พราวก็เอามือจับหัวเค้าค่ะ เค้าก็เริ่มลงไปดมกลิ่นของพราวค่ะ แล้วเค้าก็เอานิ้วเค้าละเลงที่เม็ดเสียวของพราวจากนอกเกงใน “โอว..เสียวจังไม่ไหวแล้ว” เจนร้องออกมาแบบไม่อายเลยค่ะ เค้าก็รีบเอานิ้วล้วงเข้ามาใน กางเกงในพราวเลยค่ะ แล้วก็มาเขี่ยติ่งพราว พราวก็ร้องแบบว่าไม่เป็นภาษาเลยค่ะ

ทีนี้เค้าก็เลยถอดกางเกงในพราวออกค่ะ แล้วเค้าก็บอกว่า “พราวจ๋า.. มันช่างโหนกนูนสวยได้รูปจริงๆ” แล้วเค้าก็เอาฝ่ามือเค้ามาวางทาบกับจิ๋มของพราวค่ะ แล้วก็ลูบขึ้นลูบลง ไปมา สักพักเค้าก็ลงไปดมกลิ่นมันอีก แล้วเค้าก็จับพราวอ้าขาออกค่ะ “พราวจ๋า พี่จะทำให้พราวมีความสุขนะจ๊ะ” เค้าพูดจบเค้าก็ ละเลงลิ้นเค้าที่เม็ดเสียวพราวค่ะ พราวถึงกับสะดุ้ง เค้าเลียไปมาสักพัก ก็เอานิ้วเข้ามาแหย่ในร่องของพราวที่เต็มไปด้วยน้ำ

แล้วก็เอาลิ้นของเค้าค่ะ แหย่เข้าไปในรูสวาทของพราว เค้าดูดกลืนกินน้ำของพราวอย่างคนกระหายหิว แล้วเค้าก็ถอดเสื้อและ กางเกงของเค้าออกค่ะ พราวลืมตาขึ้นมองพอดีเห็นท่อนเนื้อของเค้าค่ะ พราวต้องตะลึงเมื่อเห็นค่ะ ไม่น่าเชื่อว่าจะใหญ่ขนาดนี้ ใหญ่จริงๆ เค้าก็เอามือพราวมาให้จับของเค้าค่ะ พราวกำไม่มิดมือเลยค่ะ เค้าก็บอกให้พราวอมควยให้เค้า พราวไม่กล้าค่ะ เค้าก็พูดจน พราวใจอ่อนยอมทำให้

พราวต้องอ้าปากกว้างมากเลยค่ะ รสชาติแปลกๆ พอท่อนควยของเค้าเข้ามาในปากเค้าเท่านั้นแหละ เค้าร้องซ่านไม่เป็นภาษาเลยค่ะ แล้วเค้าก็บอกว่าทนไม่ไหว แล้วเค้าก็เสร็จใส่ปากพราวเลยค่ะ เค้าบอกว่าให้พราวกลืนลงไป พราวก็กลืนค่ะ เค้าก็ให้พราวทำความสะอาด พราวก็ทำตามเค้าค่ะ แล้วเค้าก็ลงมาจูบปากพราว แล้วก็จับพราวนอนอ้าขา เค้าเอานิ้วมา แยงร่องหีของพราวอีกทีค่ะ

เค้าบอกว่าคับจังพราวจ๋า อย่างงี้จะเอาของเค้าเข้าได้เหรอ แล้วเค้าก็เปลี่ยนมาเป็น 2 นิ้วค่ะ ทีนี้พราว เจ็บมากเลยค่ะ พราวก็บอกเค้าว่าพราวเจ็บ เค้าก็มาจูบปากพราวค่ะ โอย..มั้งทั้งเจ็บทั้งเสียวเลยค่ะ แล้วเค้าก็เอาท่อนเนื้ออันใหญ่ของ เค้าเข้ามาจ่อตรงปากถ้ำของพราว มันร้อนๆ อุ่นๆ ค่ะ พราวรู้สึกดีมากเลยค่ะ เค้าก็เอาถูไปถูมาค่ะ แล้วเค้าก็เอาท่อนเนื้ออันใหญ่ ของเค้าเริ่มกดลงมาทีละนิดค่ะ เจ็บมากเลยค่ะ กว่าจะเข้าได้หมดพราวนี้น้ำตาเล็ดเลยค่ะ

เค้าก็มาจูบพราวไซ้รเพราวไปมาเพื่อคลาย ความเจ็บ มันช่วยให้พราวหายเจ็บไปได้มากเลยค่ะ ทีนี้เค้าก็เริ่มซอยช้าๆ “อ้า..โอว..เสียวจังค่ะพี่ขาาา” เค้าก็เริ่มซอยเร็วขึ้นๆ เรื่อยๆ จนพราวทนไม่ไหวค่ะ พราวก็บอกว่าพราวไม่ไหวแล้ว เค้าก็เริ่มกระเด้าหีพราวแรงขึ้นๆ จนพราวต้องกระตุกถี่ๆ ติดกันเรื่อยๆ ค่ะ น้ำพราวไหลออกมาเยอะมากค่ะ ของพราวตอดของเขาจนเค้าร้องออกมาว่า “โอว..พราวจ๋า อะไรมันจะตอดแน่นอย่างนี้นะ พี่ไม่เคย เจอมาก่อนเลย”

พอของเจนหยุดตอด เค้าก็จับขา 2 ข้างของพราวไปพาดบ่าเค้า แล้วเค้าก็กระแทกอย่างแรงค่ะ มันส์มาก เสียวมาก รู้สึกเหมือนอยู่บนสวรรค์เลยค่ะ แล้วเค้าก็บอกว่า “โอย..พราวจ๋าพี่จะเสร็จแล้ว แต่พี่ยังไม่อยากเสร็จเลย พี่อยากเอา กับพราวนานๆ” แล้วเค้าก็จับเพราวหันหลังค่ะ แล้วก็เอาท่อนเนื้อใส่เข้ามาค่ะ เราเอากันนานมากเลยค่ะ จนพราวเสร็จอีก 2 ครั้ง แล้วเค้าก็พลิกตัวพราวกลับมาเอาท่าเดิม

เค้าให้พราวช่วยค่ะ พราวก็ทำตามที่เค้าบอก มือเค้าก็จับเต้านมพราวค่ะ พราวก็ขย่มๆ ค่ะ นมพราวเด้งไปเด้งมา พราวเห็นแล้วก็รู้สึกเสียวมากค่ะ ทีนี้เราก็เอาท่านั่งกันค่ะ มันส์จริงๆ แล้วเค้าก็นอนลงไปให้พราวทำให้เค้า อีกค่ะ เค้าบอกว่าพราวทำเก่งจัง (แต่พราวไม่เคยมาก่อนนะคะ) แล้วเค้าก็บอกว่าเร็วๆ หน่อย เค้าร้องใหญ่เลยค่ะ พราวก็จะเสร็จ อีกค่ะ พราวก็เลยเร่งเครื่องให้เร็วๆ ค่ะ โอ้..พราวแทบจะกรี๊ดเลยค่ะ รูเสียวของพราวตอดเขาแรงมากค่ะ

พอพราวตอดเสร็จเค้าก็ขึ้นมาขย่มพราว แล้วเค้าก็บอกว่า “เสร็จแล้วๆ โอยๆๆ..” ซี้ดปากใหญ่เลยค่ะ ควยของเค้ากระดึกๆ ในร่องของพราวใหญ่เลยค่ะ ทำให้พราวตอด เขาอีกครั้งหนึ่ง เค้าก็ร้องใหญ่เลยค่ะ “โอว..พราวจ๋าตอดอีกแล้ว วิเศษจริงๆ พี่รักพราวนะจ๊ะ” แล้วเค้าก็นอนทับพราวลงมาค่ะ เรานอนกอดกันสักพักก็ไปอาบน้ำด้วยกันค่ะ แล้วเราก็ต่อกันในห้องน้ำอีกค่ะ เราเอากันจนเช้าเลยค่ะ ผลัดกันอมผลัดกันเลีย มีความสุขจริงๆ เลยค่ะ จนตอนนี้เราก็ยังมีเวลาเล่นเสียวๆ กันอยู่บ่อยๆ

เราก็คบกันมาตั้งแต่วันนั้นเลยค่ะ เรารักกันมากค่ะ จบแค่นี้แหละค่ะ ที่จริงพราวอยากบรรยายให้ยาวกว่านี้อีกค่ะ แต่ว่ากลัวเพื่อนๆ ขี้เกียจอ่านน่ะค่ะ แต่ขอยืนยันว่าเป็นเรื่องจริง ทั้งหมดนะคะ

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More