ขอบคุณหีน้าที่ให้ผมได้ลองเย็ดหี

เรื่องเสียว ขอบคุณหีน้าที่ให้ผมได้ลองเย็ดหี สวัสีดครับ StoryIncst.com ตอนอายุ 15 เคยเย็ดหีน้าเหมือนกัน น้าอายุ 30 ตัวเล็กนมไม่ใหญ่นม 32 เอง แต่หีอูมและแน่นมาก น้าเคยมีแฟนโดนเย็ดหีมา 2-3 ครั้งเอง แอบมาเห็นผมกำลังชักว่าว ผมเลยได้ขึ้นครูเปิดซิงกับหีน้าเลย ก็เด็กอายุ 15 อะครับ จะมีลีลาอะไรมากมาย แต่ตั้งแต่เด็กผมสนิทกับน้ามานานแล้วครับ เคยเล่นทะลึ่งๆ ใส่น้าด้วย แบบเด็กซนๆ เอานิ้วจิ้มตูดน้า แกล้งดึงขอบกางเกงแล้วก็เอาของเล่นไปใส่ประมาณนั้น แถมน้าไม่เคยดุผมเลย
ขอบคุณหีน้าที่ให้ผมได้ลองเย็ดหี

จน 8-9 ขวบผมก็เกิดอยากดูน้าแก้ผ้า เพราะแอบมองตอนอาบน้ำด้วยกันมันดูไม่ถนัดผมไม่กล้า แต่เห็นนมที่นูนดันผ้าถุง เห็นเนินหีอูมๆ เวลาน้ำมาไหลผ่านแว๊บๆ เลยลองแอบดูตอนเปลี่ยนเสื้อผ้าครับ ตะลึงไปเลยนมอูมนิดๆ เนินหีมีขนหมอยขึ้นด้วย ไม่เคยรู้เลยว่าตรงนั้นมันมีขนขึ้นด้วย ดูแล้วควยแข็งมากแต่ยังไม่รู้ทำไง ชักว่าวยังไม่เป็น แล้วผมก็แอบดูบ่อยๆ เวลามีโอกาสอยู่กัน 2 คน

จนตอนหลังโดนจับได้ว่าแอบดูครับ เพราะหลังๆ ผมชักว่าวเป็นแล้ว ก็แอบดูแล้วชักว่าวไปด้วยเลยหนีไม่ทัน คามือผมคาตาน้าเลย ผมรีบขอโทษแต่น้าก็ถามว่าแอบดูมานานแล้วสินะ คือตอนนั้นเก็บไม่ทันก็เลยยังโชว์ควยแข็งเด่อยู่เลยครับ อีกอย่างเมื่อก่อนผมก็เคยแก้ผ้าอาบน้ำกับน้าอยู่แล้ว

แล้วน้าแกก็เอามือมาจับควยผมเลยครับ รูดควยให้ด้วย ผมนี่สะดุ้งเลยนึกว่าแกจะหยิกควยผมซะอีก แล้วน้าก็บอกว่าไม่เห็นแป๊บเดียว ควยใหญ่ หมอยก็ขึ้นแล้ว ผมยืนทื่อเลยทำไรไม่ถูก แกก็บอกเข้ามาในห้องก่อน แล้วน้าก็แก้ผ้าตัวเองครับ แล้วก็มารูดควยผมต่อ บอกผมว่าทำเป็นหรือเปล่า? ผมเลยถามน้าครับว่าน้าเคยทำแล้วหรอ? น้าก็บอกว่าเคยแล้ว 3 ครั้ง แล้วน้าก็ให้ผมบีบนม แกไม่ได้ให้ผมจูบกับแกนะ

ซักพักน้าก็นอนลงบอกให้ผมเอาตัวเข้าที่หว่างขา พอแกแหวกขาออกผมหน้าชาเลย เนินหีผู้หญิงอะครับ อูมๆ แคมหีแดงๆ แล้วน้าก็จับควยผมไปจ่อที่ร่องหีแล้วบอกให้ผมดันควยเข้าไป ร่องหีน้าแฉะมาก ผมเย็ดหีน้ากระเด้าได้ 10 ทีเองมั้ง น้ำแตก ไม่ไหวครับ ไม่เคยเจอหีผู้หญิง ผมฟุบลงไปกับตัวน้าเลย ได้ดูดนมด้วย แต่น้าก็บอกให้ผมลุกขึ้นครับบอกว่าอึดอัด แล้วแกก็ไล่ผมออกจากห้องเลย เหมือนแกจะรู้สึกตัวว่าทำผิด แต่ผมสิครับตื่นเต้นไปทั้งวัน ตกกลางคืนก็ยังนอนไม่หลับ

หลังจากนั้นก็ไม่มีโอกาสเลย ผ่านมาเป็นอาทิตย์พอลับสายตาคนอื่นผมก็รุกใส่อย่างเดียวเลย จนได้โอกาสเย็ดหีน้าอีกทีครับผมทั้งดันตัวทั้งดึงมือแกเข้าห้องเลย คือผมเงี่ยนมากตอนนั้นเพราะหลังจากเย็ดกันครั้งแรกแล้วก็พึ่งจะได้มีโอกาส ผมทั้งหอมทั้งฟัดทั้งบีบนมแกบีบตูดแกด้วย ตอนนั้นยังไม่กล้าล้วงหี จนน้าผมทนไม่ไหว ครั้งนี้พอได้เอาควยใส่ผมก็กระเด้าได้นานขึ้นนะ แต่ก็ยังไม่นานพอครับ ยิ่งได้ยินเสียงครางด้วย ผมจะแตกก่อนอีกแล้ว

แล้วน้าก็ดันตัวผมออกจนน้ำควยแตกใส่บนเนินขนหมอยของแกเต็มเลย รอบนี้น้าผมรีบออกไปเข้าห้องน้ำ เพราะเราไม่ได้แก้ผ้าหมดครับ แต่ผมอะนอนหมดแรงบนเตียงนอนน้าเลย แล้วหลังจากนั้น น้าผมก็เหมือนจะทำใจไม่ได้ครับ แกเลยขอตัวกลับบ้านแก ก็เลยห่างกันไปตั้งแต่ตอนนั้นครับ

ขอบคุณเรื่องจากคุณ ขอบคุณหีน้า

Share the Post:

Related Posts

ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA

เรื่องเสียว ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA ผมชื่อเตอร์ครับ ผมชอบเที่ยว RCA มาก ส่วนมากผมมักไป oxygen ประมาณ 3 เดือนที่แล้วผมไป RCA แล้วกะว่าจะไปบ้านผีต่อที่ปทุม แต่ผมเกิดปวดฉี่ขึ้นมาเลย จึงขอเพื่อนไป ฉี่ก่อน พอเดินเกือบถึงห้องน้ำแล้วผมเหลือบไปเห็น ผู้หญิงคนหนึ่งเดินโซเซมา แล้วอยู่ดีๆ เธอก็ล้มลง

Read More

แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่

เรื่องเสียว แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่ ชีวิตของฉันพังทลายลงในวัย 18 เมื่อแม่ของฉันที่ย้ายสาขาทำงานใหม่ในวัย 38 ปีนั้นได้ไปอยู่ในสาขาที่มีเพื่อนร่วมงานใหม่ๆ และสิ่งที่เจ็บปวดคือพ่อของฉันจับได้ว่าแม่นั้นแอบคุยกับผู้ชายคนอื่น…ผู้ชายคนนั้นคือเพื่อนร่วมงานคนใหม่ของแม่ที่เขาอายุแค่เพียง 23 ปีเท่านั้น เขาอ่อนกว่าแม่ถึง 15 ปี เขาแทบจะเป็นลูกได้แล้วด้วยซ้ำ ครั้งแรกพ่อให้โอกาส พยายามที่จะไม่โวยวายอะไร เพราะคิดว่ามันอาจจะเป็นแค่ความต้องการชั่วคราว เพราะว่าแม่เองก็ยังดูสาวและสวยอยู่ แต่เมื่อเวลาผันผ่าน

Read More