เมียผมกับอาบัง

เรื่องเสียว เมียผมกับอาบัง

บ่ายวันนั้นผมเหนื่อยมากจนอยากจะพักผ่อน เลยหนีงานกลับมาบ้านก่อนเวลาเลิกงานครับ สงสัยเพราะเห็นรถเครื่องของเมียผมยังจอดอยู่ใต้ถุนบ้านอยู่เลย และมีรถเครื่องสีแดงอีกคันหนึ่งจอดเคียงข้างกันอยู่ครับ ผมสงสัยมากว่าใครมาหาผมที่บ้านกันแน่ แต่พอผมค่อยๆย่องเข้าบ้านผมก็เลยทราบว่ารองเท้าผู้ชายสองคู่นั้นเป็นของแขกโพกผ้าที่
มาขายของเงินผ่อนให้กับบ้านผม และเมียผมเองก็สั่งซื้อทั้ง ทีวี. และเครื่องซักผ้าครับ แขกก็เลยมาเก็บค่างวดผ่อนของครับ แรกทีเดียวผมก็ไม่ได้คิดอะไร นึกว่าเป็นเรื่องธรรมดาจนผมเดินย่องเบาๆเข้าบ้าน ผมเห็นประตูห้องนอนของผมเปิดอ้าแง้มอยู่ และมีเสียงครวญครางของเมียผมดังเล็ดลอดออกมา จนผมสงสัยว่ามันเป็นเสียงอะไรกันแน่ ผมเลยค่อยๆ ย่องไปแล้วแง้มหน้าแอบดูตรงหน้าประตูห้องนอนซึ่งมันยังเปิดแง้มอ้าอยู่นิดหนึ่ง
ผมเห็นภาพเมียของผมนั้นกำลังโดนแขกโพกผ้าวัยกลางคน กำลังแทงขนาดที่ใหญ่โตอยู่ตรงหว่างขาเมียผมแหกขาโย้อ้าสูงมากเลย เอาสองมือยันอกเขาเอาไว้ ผมดูแล้วเห็นขนาดของอาบังคนนี้แกสวมใสถุงยางอนามัยอยู่ด้วย ส่วนผู้ชายอาบังคนหนุ่มหน่อยนั้นกำลังเอาท่อนที่ยาวและโตใหญ่นั้นสาวเข้าออกทางปากขอ
งเมียผมอยู่ โดยเมียผมเองอ้าปากและผงกหัวรับทุกครั้งเลย
“ว๊าย บัง เบาก่อนเถอะ ของฉันป่นปี้หมดแล้ว มันเข้าไปได้และคับแน่นมากเลยจ๊ะ โอ๊ย”
เสียงร้องของเมียผมเล็ดลอดออกมา แต่เอวของอาบังคนนั้นมันยังปักขนาดของมันลงไปในแอ่งของเมียผม และพยายามเสือกเข้าไปจนมันจมหายลงไปเกือบครึ่งอันได้แล้ว ตอนนั้นผมดูของลับของเมียผมเห็นมันบวมมากเลย แถมสีแดงแจ๋อีกต่างหาก ต้องเอาสองขาเกี่ยวรัดเอวของอาบังคนนั้นเอาไว้ เอาสองมือโอบกอดรัดลำคอแกเอาไว้ก่อนที่จะสะบัดหน้าคายปากออกมาจากขนาดของอาบังคนหนุ่
ม จนเขาต้องเอามือมาจับมันรูดไปพลางๆ แล้วเมียผมก็หันหน้ามาเอามือดึงโน้มใบหน้าของอาบังคนนั้นเอาไว้แล้วดึงลงมา ปากแกอ้าพร้อมอยู่แล้วลิ้นของเมียผมเองแลบออกมาเสียยาวมาก สองขาเกี่ยวรัดเอวและโยกสะโพกส่ายไปมา ตอนนั้นผมเห็นอาบังคนนั้นแกปักเอาขนาดอันใหญ่โตฝังลงไปสุดมิด แล้วแกค่อยๆดึงมันออกมาอย่างช้าๆและกดลงไปอย่างช้าๆ แต่พอจะสุดมิด แกก็กดอย่างรุนแรงจนอกเมียผมเองกระเพื่อมไหวไปมา เมียผมถึงกับตาเหลือกหน้าตาแหยเกและร้องออกมาว่า
“แน่นจังเลย เสียวมากเลยค่ะนายห้างจ๋า นายห้างเบาๆ นะค่ะ”
“ก็ได้ อีนี่ เธอนอนตะแคงซิมันจะได้ไม่เจ็บไง ฉันจะให้ไอ้ราเชนมันเลียดูดของเธอไปด้วยไง” “ค่ะ”
เมียผมรับคำแล้วรีบนอนตะแคงในทันที โดยยกขามาให้อาบังคนเดิมแกจับยกเอาไว้และแกสอดแทงขนาดของแกลงไปจนมิดสุดด้ามเลย ด้วยท่าแบบนี้เมียผมหันตะแคงหน้ามาทางผมพอดีเลย ผมเห็นเนื้อปากถ้ำของเธอปลิ้นเข้าออกถูไถไปกับขนาดของอาบังนั้น มันเป็นภาพที่ผมเองอดใจไว้ไม่ไหว เพราะบังเกิดอารมณ์ขึ้นมาในตอนนั้น เลยจัดการงัดเอาเจ้าโลกออกมารูดไปด้วย ผมเห็นอาบังคนหนุ่มนั้นมันมานั่งคุกเข่าลงข้างเตียงตรงที่เขาอ้าอยู่แล้วแทงแบบเนิบๆ
นั้น แล้วเขาก็เอาสองมือไปแหวกของลับของเมียผม ก่อนที่เขาจะซบใบหน้าที่รกไปด้วยหนวดเครานั้นลงไปตรงระหว่างขาของเมียผมจนเธอร้องออก
มาเสียงดังว่า
“อุ๊ย ดูดอีกแล้ว เสียวจังเลย บังจ๋าเธอดูดและแยงลิ้นได้เก่งมากเลย ฉันเสียวมากแล้ว มันจวนแล้วละ”
ผมพอได้ฟังเสียงของเมียผมเอ่ยร้องออกมาแล้วผมเองถึงกับหลั่งออกมาเลยครับตอนนั้น เมียผมยังร้องออกมาว่า
“ไม่ไหวแล้วนะ ออกแล้ว พอก่อนเถอะ”
ผมเองกลับมีอารมณ์ทางเพศขึ้นมาอย่างประหลาดมากเลยครับ จนผมเองยังไม่ยอมที่จะอ่อนตัวลงเลย ผมเห็นอาบังคนที่กดคาขนาดเอาไว้นั้น แกเริ่มจับเมียผมให้มาคุกเข่าลงหมอบคลานโดยผู้ชายอาบังคนหนุ่มคนนั้นนอนหงายเอาขนาดช
ี้ฟ้าตั้งชันโด่อยู่แบบนั้น เธอเอามือขวามากำจับขนาดของเขาเอาไว้แล้วจับมันตั้งเด่อยู่แบบนั้น ส่วนหัวของมันบานเบ่งดูน่ากลัวมากเลย เมียผมเองอ้าปากและแลบลิ้นออกมาเลียวนไปจนทั่ว ส่วนดอกเห็ดที่บานนั้นก่อนที่จะอ้าอมมันผลุบเข้าไปในปากเธอได้เกือบครึ่งอันแล้วผงกห
ัวขึ้นๆลงๆ ส่วนอาบังคนเดิมก็มาประชิดทางด้านหลังเอาขนาดสอดแทงลงไปทางด้านหลัง แกเอาสองมือมาเกาะจับตรงสะโพกของเมียผมเอาไว้ แล้วกดแทงพรวดเดียวจนสุดเลย จนเมียผมถึงกับสะดุ้งร่างแหงนหน้าออกมาจากการอมขนาดของอาบังอีกคนหนึ่งแล้วเอ่ยร้องว่า “
อุ๊ย เบาก่อนค่ะ นายห้างขา”
ผมเห็นอาบังคนนั้นแกกลับสาวเข้าออกแบบเนิบๆไปเรื่อย จนเห็นอาการของเมียผมแอ่นส่ายก้นไปมาซ้ายบ้างขวาบ้าง สลับกันไปเรื่อยจนอาบังคนเดิมแกดึงเอาหลุดออกมา แล้วออกมาหลั่งกระดกนอกร่างเมียผม แกอาจจะลืมไปว่าตอนนั้นแกยังสวมถุงยางอยู่ จนถุงยางนั้นมันโป่งนูนมากเลยตอนนั้น อาบังอีกคนรีบจับเอวเมียผมดึงขึ้นมาคุกเข่ายองๆ คร่อมทับใบหน้าของแก ผมเห็นเมียผมเอง ถึงกับเอาสองมือแย้มอ้าของลับของตัวเองอ้าออกจากกัน แล้วอาบังหนุ่มคนนั้น แกก็เอามือจับเอวของเมียผมเอาไว้ แล้วแกผงกหัวขึ้นมาดูดเลียของลับของเมียผมไปด้วยเรื่อย จนเมียผมเองปล่อยมือ แล้วเอาสองมือดึงหัวเขาให้ลอยขึ้นมาจากหมอน เอามาแนบของลับเธอ ดูแล้วในตอนนั้นเมียผมเองมีอารมณ์มากเลย เพราะสีหน้าของเธอในตอนนั้นมันส่ายสะบัดหน้าไปๆมาๆ ปากห่อจู๋บูดเบี้ยวยังไงพิกลจนเธอครางออกมาว่า
“ดีจังเลยนายห้างจ๋า ควานลิ้นวนไปๆ มาๆ แบบนี่แหละค่ะ มันเสียวดีมากเลยค่ะ”
ผมเองยืนรูดของตัวเองไปด้วยเรื่อยตอนนั้น อกของเมียผมนั้นถูกนายห้างคนเดิมที่เพิ่งหลั่งเสร็จไปนั้นแกดูดและกำบีบบี้ไปมา จนนมเธอเปียกชุ่มไปหมดเลย มือข้างหนึ่งของเมียผมนั้นเอาไปเหนี่ยวรัดของของอาบังคนเดิมนั้นเอาไว้แล้ว โดยอาบังคนเดิมนั้นแกประกบดูดปากอยู่นานมากเลย ตอนนั้นอาบังคนที่ดูดเลียของลับของเมียผมอยู่นั้น แกเอาสองมือยกเอวและสะโพกของเมียผมลอยขึ้นมาจนเมียผมเอ่ยร้องออกมาว่า
“ใส่แล้วนะ อยากแล้วละ”
เธอเอามือขวาเธอเอื้อมมาทางด้านหลังจับเอาขนาดของเขาตั้งชันเอาไว้ เอามันมาจ่อตรงร่องลับของเธอ แหวกอ้าของลับของตัวเองนิดหนึ่ง ก่อนที่จะกดเอวลงไปอย่างช้าๆ สลับการดึงขึ้นและหยุดชะงักเป็นบางครั้ง ก่อนที่จะขย่มแบบช้าๆและเนิบๆ จนอาบังคนที่เพิ่งจะเสร็จไปนั้นแกเดินมานั่งทางด้านหลัง เอาสองมืออ้าแก้มก้นของเมียผมออกจากกัน แล้วแกก็แลบลิ้นออกมาเลียลงไปในทันทีเลย
“อุ๊ย นายห้าง มันเสียวดีมากเลยค่ะ นายห้างจ๋า”
ผมดูภาพร่วมรักของเมียผมกับอาบังทั้งสองคนอยู่นานมากเลย หลั่งออกมาสองครั้งติดๆ กันเลย จนผมต้องเดินเลี่ยงออกมานอกบ้าน แล้วนึกภาวนาในใจว่าอย่าโดนร่วมรักทางร่องก้นเลย ผมกลัวมันฉีกขาด ผมมานั่งแอบดูดบุหรี่อยู่นานมากกว่าอาบังสองคนนั้นจะกลับ ยังมีต่ออีกครับ แล้วจะส่งมาอีก

Share the Post:

Related Posts

ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น

เรื่องเสียว ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น รสนิยมของผมมันไม่เหมือนคนอื่นมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว เรื่องเสียวคือความสุข คือความสนุกสนานในชีวิต ไม่ใช่ส่วนประกอบหลัก ดังนั้นสำหรับผมเองที่ชอบดูหนังโป๊ หนังเอวีมาตั้งแต่เริ่มเข้าสู่วัยเจริญพันธ์ นอกจากที่ผมจะชอบเย็ดแล้ว อีกหนึ่งสิ่งหนึ่งที่ผมโปรดปรานคือการชอบดูหนังสดเหมือนกันนั่นเอง สมัยที่เรียน เพื่อนของผมนั้นชอบพาเมียมาเย็ดกันที่ห้องของผม ผมเลยขอแลกเปลี่ยนกับมันว่าขอแอบดูได้ไหม จะไม่วุ่นวายอะไร แค่ขอดูเฉยๆ เพราะว่าผู้หญิงที่มันพามาก็ไม่เคยซ้ำหน้า ดังนั้นมันก็ไม่ได้อายที่จะให้ผมเห็นควยตัวเองเลยยอมให้ผมได้เห็นมันเย็ดกับสาวมากหน้าหลายตามาโดยตลอด จนกระทั่งมาถึงวันหนึ่ง ที่ผมเริ่มรู้สึกว่ามันช่างเป็นเรื่องราวที่สุดยอดเหลือเกิน เมื่อผมรู้ว่าเมียของผมมีชู้

Read More

ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู

เรื่องเสียว ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน คนโสด แต่พอจะมีเงินอยู่บ้าง สิ่งเดียวที่พอจะทำได้คือการซื้อความสุขให้ตัวเองครับ นั่นจึงทำให้ผมเองนั้นเลือกที่จะไม่เสียเงินในการหาแฟน ถ้าอยากจะโดนเย็ดแค่เย็ด เลยให้เพื่อนที่มีวงในรู้เรื่องพวกนี้ไปซื้อสาวบริการมาให้ ผมให้ราคาสูง เพื่อเรื่องเสียวชั่วคราวที่มันอิ่มหนำสำราญใจอยากที่ต้องการนั่นเอง แต่แล้ว โลกมันกลมเกินไป หรือว่าอะไรกันผมเองก็ไม่รู้…ที่อยู่ๆ คนที่รอผมอยู่ในโรงแรมที่ผมตระเตรียมเอาไว้ก็คือ “เอ๋ย” เธอเป็นแฟนของเพื่อนสนิทผม เราต่างไม่รู้จริงๆ

Read More