ครั้งแรกที่แก้มโดนเย็ด

เรื่องเสียว ครั้งแรกที่แก้มโดนเย็ด

แก้มมีเรื่องเสียวๆ มาเล่าให้ฟังค่ะ หลังจากที่อ่านเรื่องคนอื่นๆ มาเยอะแล้ว
งั้นขอเริ่มด้วยเรื่องการโดนเย็ดครั้งแรกของแก้มเองก็แล้วกันนะคะ ซึ่งมันก็เกิดมาได้ซัก 6 ปีแล้วค่ะ ตั้งแต่แก้มยังอยู่ปี 1 แต่ว่ามันยังทำให้แก้มไม่ลืมเลย
แก้มเองก็ไม่ใช่คนสวยอะไรหรอกนะคะ แต่ดีที่แก้มเป็นคนผิวขาวค่ะเลยพอจะมีไรได้อวดมั่ง
แก้มมีเพื่อนอยู่คนหนึ่งค่ะชื่ออ้อ เป็นเพื่อนที่สนิทกันมากแทบจะเรียกได้ว่าเดินเข้าเดินออกบ้านของกันและกันได้สบายๆ เลยค่ะ เราสองคนเรียนอยู่ที่เดียวกันแต่คนละคณะ อ้อมีแฟนแล้วชื่อว่า โจ โจเป็นลูกครึ่งอิตาลีค่ะ หน้าตาหล่อเข้มเลยค่ะเดินไปไหนสาวๆ ก็ต้องเหลียวมอง แต่ก่อนที่อ้อจะมีแฟนคนนี้อ้อก็มีแฟนมาแล้วหลายคนนะคะ บางครั้งที่แก้มไปนอนบ้านอ้อ แล้วแฟน(คนก่อนๆ )อ้อมาหา อ้อก็มักจะให้แก้มออกมาดูทีวีรอก่อน(คงไม่ต้องบอกนะคะว่าในห้องเค้าจะทำไรกัน) ซึ่งมันก็เป็นเรื่องธรรมดาค่ะ แรกๆ แก้มก็อาจจะมีความรู้สึกแว๊บๆ บ้างแล้วก็ได้แต่คิดจินตนาการภาพเอาเองว่าเค้าทำไรกันบ้างก็เพราะตอนนั้นแก้มยังไม่เคยมีแฟนนี่คะ แต่พออ้อทำแบบนี้หลายๆ ครั้งเข้า แก้มก็รู้สึกเป็นเรื่องธรรมดาไปเอง
โจ(แฟนคนล่าสุดของอ้อขณะนั้น)มีเพื่อนสนิทอีกคนชื่อว่า กาย เป็นลูกครึ่งเหมือนกัน แต่กายเป็นลูกครึ่งเยอรมันค่ะ ตัวสูงใหญ่พอๆ กันกับโจ หน้าตาก็หล่อเหมือนกัน แต่คนละแบบกับโจ เพราะกายดูจะตาหวานกว่า
เรื่องมันขึ้นเมื่อช่วงสงกรานต์ของปีนั้นค่ะเรา 4 คน แก้ม อ้อ โจ กาย นัดกันจะไปเที่ยวต่างจังหวัด อ้อก็เลยนัดให้แก้มมาหาที่คอนโดของกายเพราะเราทั้งหมดจะนั่งรถกายไปกัน แก้มมาถึงคอนโดของกายประมาณ 3 โมงเกือบ 4 โมงเย็นแล้วค่ะ พอมาถึงแก้มก็เปิดประตูเข้าไปในห้องเหมือนทุกครั้งที่มากับอ้อ แต่ไม่มีใครอยู่แก้มจึงเดินไปเปิดห้องนอนห้องแรกก่อนเพราะคิดว่าคงจะอยู่ในห้องกัน แต่ก็ไม่มีใครอีก แก้มก็เดินมาเปิดประตูห้องนอนอีกห้องที่อยู่เยื้องๆ กันก็เจออ้อกับโจเย็ดกันอยู่อย่างเมามันเลยค่ะ อ้อกับโจหันมาเห็นแก้มแต่เขาทั้งสองคนก็ยังไม่ได้หยุดเย็ดกันนะคะกลับเย็ดกันต่อ แล้วอ้อก็เป็นคนบอกแก้มมาด้วยเสียงสั่นๆ เพราะโดนโจกระเด้าเย็ดหีอยู่
“ออกไปดูทีวีรอก่อน” อ้อพูดมาอย่างนั้นแก้มก็เดินออกมาด้วยอาการอึ้งๆ หัวใจแก้มตอนนั้นเต้นแรงมาก ในหัวสมองมีแต่ภาพอ้อกับโจเย็ดกันก็อย่างที่บอก แก้มไม่เคยมีแฟน แล้วเมื่อก่อนตอนที่แฟน(คนก่อนๆ )ของอ้อมาหา แก้มก็ไม่ได้เห็นอะไรแค่คิดจินตนาการเอาเองทั้งนั้น
แก้มมาเปิดทีวีดูแต่ก็ดูไม่รู้เรื่องซักเท่าไหร่ สักพักใหญ่ๆ อ้อกับโจก็เดินออกมานั่งดูโทรทัศน์ด้วย อ้อเข้ามานั่งใกล้ๆ กับแก้มแล้วถามแก้มว่าดูอะไรอยู่ อ้อทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น มีแต่โจที่มองมาที่แก้มด้วยสายตาแปลกๆ ซึ่งตอนนั้นแก้มก็ไม่รู้ว่ามันมีความหมายว่าอะไร
ซักเกือบ 6 โมงเย็นกายก็กลับมาพร้อมกับถุงเบียร์และกับแกล้ม อ้อบอกว่ากินกันก่อนแล้วเดี๋ยวค่อยออกจากกรุงเทพตอนดึกๆ หน่อยก็ได้ แก้มก็ไม่ว่าอะไร เพราะยังไงแก้มก็ไม่มีปัญหาเรื่องเวลาอยู่แล้ว แก้มนั่งร่วมวงด้วยแต่แก้มไม่ได้กินเบียร์นะคะ กินแต่น้ำผลไม้ที่กายซื้อติดมาด้วยเท่านั้น
อ้อ โจ กาย กินเบียร์กันไปจนหมดที่กายซื้อมา อ้อก็อาสาจะไปซื้อให้อีก แก้มจะขอตามไปด้วยแต่อ้อก็บอกว่าไม่ต้องเพราะไปแปปเดียว แก้มก็เลยต้องอยู่กับผู้ชายสองคน ไม่ใช่ว่าแก้มจะไม่คุ้นเคยกับสองคนนี้มาก่อนนะคะ แต่เพราะภาพอ้อกับโจที่เย็ดกันเมื่อเย็นทำให้แก้มรู้สึกปั่นป่วนยังไงไม่รู้ก็คนไม่เคยนี่คะ
สักพักกายก็หันมาบอกแก้มว่าจะไปล้างหน้า แก้มก็พยักหน้ารับยิ้มๆ แล้วโจก็ลุกขึ้นตามไปบ้าง แก้มหันตามไปดูเห็นกายยืนล้างหน้าอยู่ที่อ่างล้างหน้าในห้องน้ำมีโจยืนอยู่ฉี่อยู่ข้างๆ โดยที่ไม่ปิดประตูห้องน้ำแก้มเห็นอย่างนั้นก็เลยหันหน้ากลับมา แต่ก็ยังมีชำเลืองไปมองๆ อยู่บ้างแล้วก็เห็นทั้งคู่ซุบซิบอะไรกันอยู่แต่ดูกายจะไม่ชอบใจนัก เพราะมีสีหน้าโกรธๆ
กายเดินกลับมานั่งที่โต๊ะพร้อมกับโจ สีหน้ากายยังดูตึงๆ อยู่แต่เค้าก็ยังคุยกันดี อีกแปปนึงอ้อก็กลับมาพร้อมกับเบียร์อีก 3 ขวด พออ้อลงนั่งโจก็ดึงอ้อเข้ามากอดแล้วก็หอมแก้มของอ้ออย่างไม่อายสายตาใคร บางทีโจก็ล้วงมือไปใต้โต๊ะด้วยแล้วอ้อก็ทำหน้าแดงๆ เหมือนอึดอัดยังไงบอกไม่ถูก
พอซัก 5 ทุ่มเกือบเที่ยงคืนเบียร์หมด อ้อก็บอกกับแก้มว่าไว้เดินทางวันพรุ่งนี้แล้วกัน คืนนี้กายกับโจเมาแล้วขับรถไม่ไหวแน่ๆ แก้มก็พยักหน้ารับรู้แล้วเตรียมตัวจะนอนที่โซฟาหน้าทีวีแต่กายกลับเดินเข้ามาบอกว่าให้เข้าไปนอนที่ห้องของเขาเดี๋ยวเขาจะนอนตรงนี้เอง แก้มก็บอกว่าไม่เป็นไรเกรงใจน่ะ กายก็บอกว่าไม่ต้องเกรงใจหรอก แก้มเป็นผู้หญิงเข้าไปนอนในห้องเถอะมีเตียงนอนสบายกว่า แก้มตกลงก่อนจะหันไปมองอ้อกับโจที่เดินโอบกันเข้าห้องไปอีกห้องหนึ่ง แก้มเข้าห้องแล้วกดล๊อคประตูก่อนจะขึ้นเตียงนอน แก้มหลับไปนานเท่าไหร่ไม่รู้แต่มารู้สึกตัวอีกทีเพราะรู้สึกอึดอัดเหมือนมีอะไรหนักๆ ทับตัวอยู่ก็เลยลืมตาขึ้น เห็นกายนั่งคล่อมทับแก้มไว้และกำลังถอดเสื้อตัวเองอยู่ แก้มตกใจเลยผลักกายออกแต่กายก็ไม่ยอม กลับผลักแก้มลงนอนแล้วก็ก้มลงมาซุกไซร้ซอกคอของแก้มเป็นการใหญ่ อีกมือก็ดึงเสื้อที่แก้มใส่อยู่จนขาดก่อนจะเหวี่ยงทิ้งไป
“กายหยุดนะ ทำอะไรน่ะ แล้วเข้ามาได้ไงเนี่ย…” แก้มถามกายก็เลยหยุดไซร้ซอกคอแล้วก็ตอบว่าก็นี่ห้องของเขาทำไมจะเข้ามาไมได้ แก้มพยายามดิ้นหนีสุดชีวิตยอมรับว่าตอนนั้นกลัวมาก ก็กายน่ะตัวใหญ่มาก จนที่สุดแก้มก็สู้แรงไม่ไหว กายดึงบราของแก้มออกก่อนจะก้มลงดูดนมแก้ม
“นมแก้มขาวจัง ใหญ่ด้วย รู้ป่าวกายอยากทำอย่างนี้มาตั้งนานแล้ว” กายบอกแก้มอย่างนั้น ตอนนั้นแก้มรู้สึกใจหวิวๆ เหมือนจะเป็นลมเพราะไม่เคยถูกผู้ชายทำอย่างนี้มาก่อน กายใช้มือและขาดึงกางเกงของแก้มออกก่อนจะดึงกางเกงในของแก้มจนขาด แก้มดิ้นหนีอีกแต่กายก็ใช้หัวเข่าทับหน้าขาแก้มไว้ แล้วใช้มือปลดปมกางเกงชาวเลของตัวเขาออก ถึงตอนนั้นแก้มก็รู้ชะตากรรมตัวเองแล้วล่ะค่ะว่าต่อไปจะต้องโดนอะไร
กายยังก้มหน้าดูดนมแก้มอยู่อย่างนั้นจนแก้มเริ่มเสียวแล้วก็หยุดดิ้นไปโดยปริยาย แล้วกายก็ค่อยๆ เลื่อนตัวลงมาจับขาแก้มกางออก ลมหายใจของกายกระทบเข้ากับหีแก้มพอดี แค่นั้นแก้มก็ทำอะไรไม่ถูกนอนตัวอ่อนอยู่อย่างนั้นเอง แล้วกายก็แลบลิ้นออกมาเลียร่องหี แค่ครั้งแรกที่โดนลิ้นเขาแก้มก็ดิ้นพล่านแล้วค่ะก็คนไม่เคยนี่คะ แก้มพยามยามผลักหัวกายออกแต่กายก็ปัดมือแก้มออกเหมือนกันแล้วก็ตั้งหน้าตั้งตาเลียหีไป เขาตวัดซ้ายทีตวัดขวาที บางทีก็เอานิ้วแหย่เข้าไปด้วย
“หอมจังหีแก้มน่ะ” กายบอกแล้วก็แหย่นิ้วลึกเข้าไปอีก ก่อนจะชักนิ้วเข้าๆ ออกๆ ที่รูหีแก้ม ทำอยู่สักพักกายก็ดึงนิ้วออกมาแล้วเอาเข้าปากตัวเองดูดนิ้วนั้น แล้วกายก็จับขาแก้มยกขึ้น แก้มหลับตาแน่นเพราะรู้แล้วว่าคราวนี้จะโดนอะไร
กายจับหัวควยค่อยๆ ถูขึ้นลงตามร่องหีของแก้มก่อนจะค่อยๆ กดหัวควยลงในรูหี
“โอ้ย…แก้มเจ็บ อย่าทำอะไรแก้มเลยนะเอาออกไปเถอะ แก้มเจ็บ…” พอแก้มร้องโวยวายขึ้นมากายก็เลยก้มลงมาจูบปากแก้ม กลิ่นของน้ำเงี่ยนตัวเองทำให้แก้มหยุดมันรู้สึกแปลกๆ ยังไงบอกไม่ถูกอารมณ์ของแก้มตอนนี้เตลิดไปไกลแล้วเพราะลิ้นของกายเข้ามาพันพัวอยู่กับลิ้นของแก้ม จนแก้มเริ่มมีอารมณ์ขึ้นมา มารู้สึกตัวอีกทีก็ตอนที่กายกำลังพยายามดันท่อนควยเข้ารูหีแก้มนั่นแหละ มันเจ็บมากจนแก้มต้องผลักหน้ากายออก
“กาย แก้มเจ็บ เอาออกไป ไม่เอาแล้วแก้มเจ็บ…” คราวนี้กายไม่ฟังเสียงอะไรแล้ว เขากดท่อนควยเข้ามาในรูหีแก้มพรวดเดียวเลย แก้มร้องไม่ออกเลยค่ะแต่น้ำตาไหลพรากเลยล่ะ ก็มันเจ็บนี่คะอย่างกับว่าตัวเราจะแยกออกจากกันเลย พอควยของกายจมมิดไปในรูหีแก้มแล้ว เขาก็ก้มมาซุกไซร้ซอกคอแก้มต่อ ก่อนจะเลื่อนลงไปดูดนมทั้งสองข้าง กายเงยหน้าขึ้นมาใช้มือเช็ดน้ำตาให้แก้มแล้วบอกว่า
“เจ็บแค่ตอนนี้แหละ ต่อไปก็ไม่เจ็บแล้ว แล้วอีกหน่อยจะมาเรียกร้องให้ทำบ่อยๆ ซะอีก” ตอนนั้นแก้มไม่พูดอะไรกะจะประท้วงเขาด้วยการนอนนิ่งๆ เขาอยากทำอะไรก็ให้ทำไปแต่เราจะนอนนิ่งอย่างเดียว พอสักพักเขาก็ค่อยๆ ดึงท่อนควยออกช้าๆ แล้วค่อยๆ กดเข้ามาใหม่ ตอนแรกที่กะว่าจะนอนนิ่งๆ ตอนนี้แก้มกลับต้องเด้งสะโพกตามลำควยที่กายดึงออกเลยทีเดียว เพราะมันรู้สึกเสียวๆ วูบๆ ยังไงพิกล
กายเริ่มกระเด้าควยใส่หีแก้มเร็วขึ้น ปากเขาก็ก้มดูดนมแก้มอยู่ตลอด คราวนี้แก้มก็นิ่งไม่ไหวแล้วล่ะค่ะ เพราะมันเสียวมากจนต้องเด้งสะโพกตามกายไปด้วย กายจับแขนแก้มดึงมาให้โอบคอเขาไว้แล้วเขาก็ก้มลงมาจูบปากแก้ม ลิ้นเราสองคนพันกันไปมาอยู่ในปากอารมณ์แก้มก็ยิ่งพลุ่งพล่าน กอดคอกายไว้แน่น แล้วก็แลกจูบกับกายตามอารมณ์ที่เกิดขึ้น
“แก้มนี่สอนง่ายดีนะ แปปเดียวจูบเลย” กายกระซิบบอกแก้มแต่แก้มไม่พูดอะไร กายกระเด้าควยใส่หีแก้มอย่างแรงอีก 2-3 ครั้งก่อนจะดึงควยออกไป ตอนนั้นแก้มต้องยกสะโพกตามติดควยไปด้วยเลยค่ะ เพราะรู้สึกไม่อยากให้มันหลุดไปไหน กายจับให้แก้มนอนตะแคงแล้วกายก็ไปนอนซ้อนอยู่ข้างหลังก่อนจะยกขาแก้มขึ้นข้างนึงแล้วยัดท่อนควยเข้าใส่รูหีอีกครั้ง พออยู่ในท่านี้กายก็ไซร้ซอกหูแก้มขบติ่งหูแก้มจนแก้มสั่นไปหมดเลย ควยก็กระหน่ำกระเด้าเย็ดหีแก้มอยู่ไม่หยุด
“หายเจ็บแล้วหรือยังแก้ม”
“อืม…ไม่เจ็บแล้ว” แก้มบอกไปอย่างนั้นเพราะตอนนี้มันไม่รู้สึกเจ็บแล้วจริงๆ
“แล้วเสียวมั้ย” กายถามต่อ
“เสียว…”
“เห็นมั้ยกายบอกแล้วว่าเจ็บแค่ตอนนั้นแหละ”
“อืม…” กายกระแทกควยใส่รูหีแก้มอย่างแรงจนแก้มรู้สึกคันยิบๆ ที่ในรูหี
“กาย…แก้มจะเสร็จแล้ว” กายได้ยินก็ยิ่งกระแทกควยกระเด้าใส่รูหีแก้มแรงยิ่งกว่าเดิม มือแก้มที่โอบคอกายอยู่ก็เริ่มกร็ง
“เอาเลยจ้าแก้ม เอาเลย” กายพูดและยิ่งกระเด้าแรงขึ้นจนแก้มถึงก่อนจริงๆ
“เสร็จแล้ว กาย แก้มเสร็จแล้ว” พอแก้มพูดอย่างนั้นกายก็จับแก้มพลิกคว่ำหน้าลงทั้งๆ ที่ควยของกายยังคาอยู่ในหีแก้มแล้วก็กระหน่ำแทงควยใส่หีแก้มรัวๆ อย่างแรงซักเกือบนาทีเขาก็ฟุบหน้าลงกับหลังแก้มแล้วในรูหีแก้มก็รู้สึกมีอะไรร้อนพุ่งใส่แล้วมันก็เต้นกระดุบๆ อยู่ในนั้นสักครู่เดียวกายก็โยกก้นกระเด้าควยใส่หีแก้มอีกครั้ง เขาใช้มือยันที่นอนไว้แล้วโยกเอวกระเด้าควยใสหีแก้มอย่างช้าๆ ก่อนจะพึมพำเสียงอือ..อา…ออกมา
“อืม…หีแก้มนี่เย็ดมันส์จริงๆ มันส์ควยที่สุดเลยรู้มั้ยแก้มจ๋า…” พูดจบกายก็ใช้มือจับเอวแก้มให้โก่งขึ้นในท่าหมาแล้วก็กระหน่ำซอยควยใส่หีแก้มอย่างเมามันตอนนี้แก้มรู้สึกชอบการโดนเย็ดเข้าแล้วก็เลยเด้งหีรับควยของกายบ้าง กายชอบใจใหญ่ก็เลยยิ่งกระเด้าแรงขึ้นไปอีก
“เก่งจังแก้ม โอย..กายติดใจหีแก้มซะแล้วรู้มั้ย เด้งอีกจ๊ะ เด้งอีก กายชอบ” แก้มเด้งหีรับควยกายอย่างที่เขาบอกและเพิ่งจะได้รู้ว่าการโดนเย็ดมันสุขเสียวอย่างนี้นี่เอง
“ชอบมั้ยแก้ม”
“ชอบ…”
“ชอบให้กายเย็ดแบบไหนก็บอกมานะ เดี๋ยวกายจะเย็ดให้ จะทำให้แก้มเสียวสุดๆ เลย”
“ไม่รู้..แก้มไม่รู้…”
“ร้องอีกแก้ม ครางดังๆ เลย…โอย..หีแก้มรัดควยกายแน่นจัง…” พูดจบกายก็ใช้แขนสอดใต้ขาแก้มยกขึ้นข้างนึงเหมือนเวลาหมาจะฉี่
“เป็นไงชอบท่านี้มั้ย เสียวหีดีมั้ยเมียจ๋า” แก้มได้ยินกายเรียกแบบนั้นก็ยิ่งรู้สึกเงี่ยนขึ้นไปอีก ไม่คิดว่าคำพูดพวกนี้จะทำให้รู้สึกเสียวขนาดนี้
“ชอบ…เสียว…”
“เสียวอะไรเมียจ๋า…” แก้มลังเลนิดนึงเพราะไม่เคยพูดอะไรแบบนี้มาก่อน แต่ก็ตัดสินใจพูดเพราะอารมณ์เงี่ยนตอนนั้น
“เสียวหี…เสียวที่สุดเลย”
“งั้นผัวจะกระแทกหีเมียแรงๆ เลยชอบมั้ย”
“ชอบ…” กายกระเด้าเย็ดควยใส่รูหีแก้มอย่างแรง จนแก้มน้ำหีแตกไปอีกครั้งพร้อมๆ กับที่กายก็ฉีดน้ำควยใส่หีแก้มมาเหมือนกันเรานอนทับกันอยู่อย่างนั้นโดยที่ควยของกายก็ยังคาอยู่ในรูหีของแก้ม ก่อนที่มันจะเลื่อนหลุดไปแล้วกายก็ลงไปนอนแผ่หราอยู่ข้างๆ
แก้มหลับไปนานแค่ไหนไม่รู้แต่พอตื่นมาอีกทีเพราะรู้สึกเสียวๆ ที่รูหีก็เห็นกายกำลังเย็ดแก้มอยู่ปากก็ร้องครางซี๊ดส์ซ๊าดอยู่ตลอด
“ตื่นแล้วเหรอแก้ม มาเย็ดกันต่อนะ” กายพูดทั้งๆ ที่เขาก็กำลังเย็ดแก้มอยู่แท้ๆ พอเห็นแก้มตื่นกายก็เลยยกตัวแก้มขึ้นมาอุ้มโดยที่ควยไม่ได้หลุดออกจากหี เขาพาเดินมาที่เก้าอี้โซฟาที่อยู่ในห้องนอน ยกขาสองข้างของแก้มพาดไว้ที่วางแขนของเก้าอี้คนละข้างแล้วบอกกับแก้มว่า
“แก้มก้มดูซิ เห็นควยกายมันเย็ดหีแก้มอยู่มั้ย” แก้มก้มดูอย่างที่กายบอกแล้วก็รู้สึกเสียวมากๆ เลยเพราะควยของกายใหญ่และยาวมาก ยาวซัก 7-8 นิ้วได้มั้ง แล้วใหญ่เกือบเท่าข้อมือแก้มเลย
“เป็นไง เห็นมั้ยควยกายมันดูจะชอบหีแก้มนะ…”
“ทำไมควยกายใหญ่อย่างนี้ล่ะ แล้วมันเข้าไปในหีแก้มได้ไง…”
“ก็บอกแล้วไงว่าควยกายมันชอบหีแก้ม หีแก้มก็คงจะชอบควยกาย มันก็เลยเข้าไปได้ไง โอ๊ย…เสียวควยจังเลยแก้ม”
“แก้มหลับอยู่ก็ยังจะเย็ดแก้มอีกเหรอ…”
“ก็กายอยากเย็ดต่อแต่แก้มดันหลับนี่ ก็เลยลักหลับซะเลย…”
“แล้วไม่คิดจะนอนบ้างเหรอ…”
“นอนแล้วแต่ควยมันไม่อยากนอนนี่ มันอยากเย็ดแก้ม…” พูดจบกายก็จับขาของแก้มยกขึ้นแล้วแทงควยใส่หีแก้มอย่างแรงก่อนจะกดคาไว้แปปนึงแค่นั้นแก้มก็น้ำหีแตกอีกครั้ง กายเอามือช้อนขาแก้มที่ชี้อยู่แล้วโอบหลังแก้มลุกขึ้นก่อนจะเด้งควยใส่อีกอย่างแรง จนน้ำควยแตกใส่หีแก้มในท่านั้นก่อนจะมาสลบไสลนอนหลับที่เตียงไปด้วยการเย็ดในครั้งนั้น
แก้มมารู้สึกตัวตื่นอีกทีก็ตอนมีเสียงเคาะประตูดังขึ้น แก้มดูนาฬิกาตอนนั้น 10 โมงเช้าพอดี กายลุกขึ้นนุ่งผ้าเช็ดตัวเดินไปเปิดประตู อ้อกับโจนั่นเองที่มาเคาะ อ้อชะโงกหน้ามามองแก้มที่นอนอยู่บนเตียง อ้อยิ้มๆ ก่อนจะมองไปรอบๆ ห้องซึ่งมันคงบ่งบอกว่าเกิดอะไรขึ้นบ้างเมื่อคืนที่ผ่านมาเพราะเศษเสื้อกับกางเกงในที่กายฉีกของแก้มไว้มันยังกองอยู่ที่พื้นอยู่เลย อ้อบอกกับแก้มว่าจะกลับแล้ว แก้มก็เลยจะกลับด้วยแต่กายหันมามองแก้มสายตาดุๆ แล้วหันไปบอกให้อ้อกลับไปก่อน แล้วเขาจะไปส่งแก้มเอง อ้อก็พยักหน้าแล้วหันหลังเดินไป แก้มเห็นโจมองมาที่แก้มด้วยสายตาแปลกๆ แล้วหันไปยิ้มๆ กับกาย
“งั้นกูกลับก่อนนะ แล้วเจอกัน”
“เออ ไปเหอะมึงน่ะ ล็อคห้องให้กูด้วย” กายตะโกนบอกโจที่เดินตามอ้อออกไป แล้วกายก็ปิดประตูห้องเดินเข้ามาหาแก้ม
“จะรีบกลับไปไหนล่ะ ยังไม่ได้เล่นสงกรานต์เลยวันนี้วันสงกรานต์นะ”
“สงกรานต์อะไรล่ะ ก็ไม่ได้ไปไหนแล้วนี่ จะเล่นได้ไง” กายทำตาเจ้าเล่ห์แล้วดึงผ้าห่มที่แก้มห่มไว้ออก
“นี่ไงล่ะสงกรานต์เราเล่นกันตั้งแต่เมื่อคืนแล้วไงกายสาดน้ำแก้มจนเปียกจะเรียกว่ายังไม่ได้เล่นได้ไง” กายพูดจบก็หัวเราะแล้วดึงมือแก้มให้ลุกขึ้นไปเข้าห้องน้ำ เราอาบน้ำด้วยกัน กายถูสบู่ให้แก้มถูไปถูมาก็จับแก้มให้โก้งโค้งโดยใช้มือจับขอบอ่างน้ำเย็ดซะอีกที
ออกมาจากห้องน้ำกายบอกว่าหิวให้แก้มทอดไข่ให้กินหน่อย แก้มก็เลยเดินไปที่ตู้เสื้อผ้ากะจะเอาเสื้อกายมาใส่ก่อน แต่กายโยนเสื้อยืดของกายมาให้
“ใส่ตัวนี้ซิแก้ม ใส่แค่เสื้อตัวนี้ตัวเดียวแหละ” ตอนแรกแก้มจะไม่ยอมก็มันอายนี่น่า ไม่เคยต้องมาใส่อะไรโป๊ๆ ต่อหน้าผู้ชายเลยแต่กายก็พูดมาว่า
“จะอายกายไปทำไมอีก มากกว่านี้กายก็เห็นมาแล้ว” แก้มก็เลยต้องยอมใส่เสื้อตัวเดียวตัวนั้น แต่ยังดีที่เสื้อตัวมันใหญ่และยาวมาคลุมถึงขาอ่อนของแก้มพอดี แก้มเดินเข้าครัวไปทอดไข่ให้กาย พอปิดไฟตักไข่ออกจากกะทะ กายก็เข้ามาประกบหลังแก้มยกชายเสื้อขึ้นพร้อมกับควักควยของกายออกมาจากกางเกงบอกเซอร์แล้วเสียบควยเข้ารูหีแก้มเย็ดกันหน้าเตานั่นซะอีกที
พอน้ำหีน้ำควยแตกกันแล้วแก้มกับกายก็มานั่งกินข้าวกันที่โต๊ะกินข้าว มือนึงของกายก็ตักข้าวกินไปแต่อีกมือก็ล้วงลงมาใช้นิ้วแยงหีแก้มอยู่ตลอดจนแก้มแทบไม่เป็นอันได้กินข้าวเพราะเสียวหี พอกินเสร็จกายก็พาแก้มเดินมานั่งที่หน้าทีวีจูบปากแก้มบีบนมจากนอกเสื้อก่อนจะถอดเสื้อแก้มออก แล้วบีบนมข้างนึงอีกข้างก็ก้มลงมาดูดอย่างเมามันก่อนจะเสียบควยลงในรูหีแก้มแล้วเย็ดกันหน้าทีวีอีกครั้ง วันนั้นทั้งวันแก้มยังโดนกายเย็ดอีกหลายครั้งสมกับที่กายบอกว่าเล่นสงกรานต์สาดน้ำ(กาม)กันน่ะแหละ กายพาแก้มกลับมาส่งที่แมนชั่นตอนนั้นก็เกือบเที่ยงคืนแล้ว แล้วกายยังเข้ามาเย็ดแก้มต่อที่ห้องแก้มอีกจน 9 โมงเช้า กายถึงได้กลับ

 

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More