สวิงกิ้งกับลุงป้าข้างทางตอนฝนตก

สวัสดีครับชาว Storyincst.com เรื่องเสียว สวิงกิ้งกับลุงป้าข้างทางตอนฝนตก ที่ผมจะเล่านี่เกิดขึ้นตอนที่ผมขับ มอ.ไซด์กลับจากในเมือง ระหว่างทางก็โดนฝนกระหน่ำทำให้เปียกปอนไปทั้งตัว ข้างทางก็เป็นป่าเป็นสวนตลอดข้างทาง ผมก็มองไปข้างทางก็มองเห็นกระท่อมหลังหนึ่งปลูกอยู่ ห่างจากถนนใหญ่ลงไปประมาณ 50 เมตร เหมือนสวรรค์โปรดผมมีที่หลบฝนแล้ว ผมก็ขับรถลงไปมันก็เป็นทางเดินเล็กๆ ผมก็ขับไปจอดข้างกระท่อม ก็มีผัวเมียคู่หนึ่งนั่งอยู่อายุก็มากแล้ว 50 กว่าแล้ว
สวิงกิ้งกับลุงป้าข้างทางตอนฝนตก

ฝ่ายผัวน่าจะ 60 เมียก็น่าจะ 58 เมื่อทั้งสองเห็นผมเปียกปอน ก็เอาผ้าขาวม้าผืนเล็กมาให้ผมเช็ดตัวแล้วก็ให้นุ่งเปลี่ยนกางเกงที่เปียกผืนหนึ่ง ผมก็นุ่งผ้าขาวม้า เอากางเกง เอาเสื้อไปตากที่ราว แล้วทั้งสองก็ชวนผมคุย ว่ามาจากไปไหน จะไปไหน ผมก็บอกว่ากลับ จากในเมืองจะกลับบ้าน พอดีฝนตกครับ เรานั่งคุยจนผมได้รับความอบอุ่นจากกองไฟที่แกก่อใว้ผิง แล้ว ฝ่ายผัวก็เอายาดองมาให้ผมกิน

อ้าวหนุ่ม…แก้หนาว มันเป็นยาดองสูตรพิเศษลุงกินทุกวัน ผมก็รับมาดื่ม พอดื่มเข้าไปสักพักก็เกิดร้อนวูบวาบไปเลย ลุงแกก็นั่งดื่มไปด้วย ขณะที่เรากำลังนั่งดื่ม ลุงแกก็ชอบชวนคุยแต่เรื่องลามก เรื่องเย็ด เรื่องหี แกบอกว่า ลุง…. นี่พ่อหนุ่ม ลุงนะชอบเย็ดนะ เมียลุงก็ชอบยิ่งแก่ยิ่งเซ็กส์จัด เราเลยอยู่กันได้ แล้วเอ็งมีเมียยังว่ะ ผม…อ๋ออ ยังไม่มีครับ ลุง…อ้าว แล้วเวลาเงี่ยนทำไงล่ะ… ชักว่าวล่ะเซ…

ผมยิ้ม แล้วก็ตอบไปว่า ชักว่าวบ้าง เย็ดกับกิ๊กบ้าง เราก็นั่งคุยกันแบบนี้ จนควยผมเริ่มตุงโด่ผ้าขาวม้า แล้วผมก็ขอตัวไปเยี่ยว จังหวะที่ผมลุกผ้าขาวม้าเกิดหลุดลงไป ควยชี้โด่เลยครับ ทั้งสองเห็นก็ชอบใจมาก ลุง…บ๊ะ ควยใหญ่ ยาวมากโว๊ยย หนุ่มๆ สมัยนี้ ผมก็ยิ้มแล้วก็เยี่ยวข้างกระท่อมนั่นแหล่ะ ในเมื่อทั้งสองชอบใจเมื่อเห็นควยผม ผมก็เดินโชว์โด่ๆ ไปเลย ผมเห็นป้านี (เมียลุงแกชื่อนีครับ) มองมาทางผมแบบตาค้างแล้วก็กลืนน้ำลาย

ผมจึงถามแกว่ามองอะไร แกก็เงียบแล้วก็ตอบผมว่า ”ผ้าหลุดแล้วลูก” แกพูดแบบเสียงสั่นๆ แล้วแอบกลืนน้ำลาย ผมมองลงไปดูควยของผมมันโด่ชี้หน้าป้านีเต็มๆ ผมเลยมองหน้าแกเห็นแกจ้องมองตาไม่กระพริบแล้วก็นั่งบิดไปบิดมา ”ป้าครับมองอะไรผมละ ผมอายนะ” ผมถามแกโดยที่ไม่หยิบผ้าขาวม้าขึ้นมานุ่งปล่อยให้ควยของผมชี้หน้าแกอยู่อย่างนั้น ”ก็ดูสิมันชี้หน้าป้าใหญ่แล้ว ใหญ่โตมากเลยนะควยเรานะ” แกพูดไปกลืนน้ำลายไป นั่งบิดไปบิดมา

”ผมเห็นลุงก็ไม่ว่าอะไรแถมยังชอบด้วยผมเลยได้ใจ แล้วป้าอยากจะลองจับของใหญ่ๆ ยาวๆ หน่อยมั๊ยละครับ” ผมเดินโทงๆ ไปตรงหน้าแก ป้านีตอนนี้แกหน้าแดงกลืนน้ำลายใหญ่เลย ผมไม่รอคำตอบจากแกจับมือแกมาจับลำควยของผมแกก็กำอยู่อย่างนั้นแล้วมองหน้าผม ผมเลยยิ้มให้แกแล้วจับมือแกรูดขึ้นรูดลง ผมรู้สึกว่าแกเริ่มจะรูดเองแล้วผมเลยปล่อยมือแก แกก็รูดขึ้นรูดลงทำเอาผมเสียวไปหมดเลยครางออกมา

”!! ซี๊ดดด” “ป้านีครับ ป้าไม่ลองกินมันดูหน่อยหลอครับ” ส่วนลุงก็นั่งมองอย่างชอบใจ พร้อมรูดกางเกงลงนั่งสาวควยตัวเองไปด้วย พร้อมบอกว่า ตามสบายนะหนู พูดไม่ทันขาดคำป้าแกเอาปากเม้มที่หัวควยของผมใช้ลิ้นตะหวัดที่หัวควยแล้วควยผมมันก็หายเข้าไปในปากของแก ”!! ซี๊ดดดด…..ป้าครับเสียวจังเลยดูดเก่งกว่าสาวๆ อีกครับ” ผมเสียวมากเลยเอามือล้วงเข้าไปบี้นมเหี่ยวๆ แกในกระโจมอกหัวนมแกแข็งเป็นไต ความหย่อนยานก็ไปตามประสาคนมีอายุ

ผมเสียวมากกลัวจะเสร็จก่อนที่จะได้ลองเย็ดหีของแกเลยเอาควยออกจากปากแก ตอนนี้ผมเงี่ยนมาก รีบเอาปากปะกบปากจูบกับแกแลกลิ้นกันอย่างดูดดื่มส่วนมือก็บี้นมแกอย่างมันมือ ”โอว ซี๊ดดดดด… โอว” เสียงแกครางในลำคอ ตอนนี้กระโจมอกของแกหลุดไปหมดแล้ว ตอนนี้มันทำให้ผมเงี่ยนมากกว่าเดิมมาก ผมลงไปดูดนมแกด้วยความเงี่ยน ”โอวว… ลูก จ๋า ซี๊ดดดด… ดูดแรงๆ เลยลูก โอ๊ยย ป้าเสียวมากก เลยลูก โอวว ซี๊ดดด อื๊ม โอววว”

เสียงแกครางออกมาด้วยความเสียว ความเสียวทำให้แกกดหัวผมลงไปเลียหีของแก หีของแกโหนกอย่างที่ผมคิดไว้ ไม่มีหมอยขึ้นปิดเนินหีแต่เลย ปากรูหีของแกปลิ้นอ้าคลํ้าดำเพราะแกอายุเยอะแล้ว มันก็ต้องเคยผ่านควยผู้ชายมาพอสมควร แต่หีแกมันใหญ่น่ากินมาก มากกว่าหีสาวๆ ซะอีก ผมไล่ลงลิ้นที่หีของแก กลิ่นอับๆ กลิ่นเยี่ยวโชยเข้าจมูกผม ด้วยความเงี่ยนผมเอาจมูกฝังในร่องหีสูดดมกลิ่นหอมอย่างกระหาย

“อ๊ะ ซี๊ดดดดด ป้าเสียวหีจังลูก อื๊มม” ผมใช้ลิ้นบี้เม็ดแตดของแกที่ยื่นปลิ้นออกมา แกเด้งหีใส่หน้าผมอย่างเมามัน “อื๊มมม ทำไมเสียวอย่างนี้ โอววว บี้แรงๆ เลยลูก ป้าชอบโอววว” ผมตอบสนองความต้องการให้แกใช้ลิ้นบี้เม็ดแตดให้แก แถมด้วยนิ้วกลางล้วงเข้าไปในหีแยงเข้าแยงออกช้าๆ เร็วๆ สลับกันไป หีแกก็หลั่งนํ้าเมือกมามากมายจนหน้าผมเยิ้มไปหมด ผมก็ใช้ลิ้นปาดเลียกลืนเข้าปาก กินอย่างอร่อย “โอ๊ยยย ซี๊ดดดด” แกครางออกมาดังมาก ฟังแล้วยิ่งมีอารม

”โอ๊ยยย อื๊ม ซี๊ดดด เสียวมากเลยเอ๊ส ซี๊ดด…. โอ๊ยยย ป้าจะไม่ไหวแล้วเอ๊ส อย่าทรมานป้าเลย ซี๊ดดด เย็ดเลยลูก อื๊มม โอ๊ยยย” ตอนนี้น้ำเสียวของแกเต็มร่องหีไปหมด ป้าครับนํ้าหีป้าหอมหวานมากครับ หวานกว่านํ้าหีสาวๆ อีกครับ ผมเลียดูดกินจนพอใจ ผมไม่ได้สนใจผัวแกที่นั่งมอง นั่งชักว่าวอยู่ข้างๆ ผมเองก็เงี่ยนจะตายอยู่แล้ว เลยรีบเอาควย 8 นิ้วมาจ่อที่ปากหีดำคลํ้าแก

ผมจับหัวควยถูปากหี 4-5 ครั้งเพื่อสร้างอารมณ์ให้มากยิ่งขึ้น แล้วผมก็ยัดควยเข้าไปอย่างแรง “!! โอ๊ยยย” แน่นหีป้ามากก แต่ด้วยความเงี่ยนของผมผมจึงดันควยเข้าไปทีเดียวมิดด้ามเลย “โอววว….ซี๊ดดดดดดด ทั้งเจ็บ ทั้งเสียว เลยผัวขา กระแทกมาเลย โอ๊ยยย ซี๊ดดด” เสียงป้านี ครางออกมาด้วยความเสียวและเงี่ยน ผมจับขาป้านีแหกออกกระเด้าด้วยความเงี้ยน “โอ๊ยย… เมียจ๋า หีเมียเย็ดมันจังผัวเสียวจะตายอยู่แล้ว ซี๊ดดด” ผมครางออกมาด้วยความเสียว

ป้านีก็เด้งหีรับกับการกระเด้าของผมด้วยความเงี่ยน ผมก้มมองลำควยมุดเข้ารูหี ปากรูหีปลิ้นเข้าปลิ้นออกตามจังหว่ะกระแทกควย ลำควยเยิ้มไปด้วยนํ้าเงี่ยน ขาวโพลนไปหมด เนินหีก็เปียกแฉะเหมือนกันส่งกลิ่นคาวอ่อนออกมา ”เมียจ๋า ผัวขอท่าหมานะ” ผมดึงควยออก ป้านีก็ลุกขึ้นทำท่าหมาอย่างรู้งาน จังหวะที่แกทำท่าหมา หีแกปลิ้นออกมาทางด้านหลังพร้อมคราบนํ้าเมือกขาวๆ มันสวยงามมาก

ผมก็ก้มลงไปใช้ลิ้นปาดเลียหีแกอีกครั้ง ผมจับแกถ่างขานิดหน่อย ผมก็นอนเอาหัวมุดเข้าไปนอนหงายใช้นิ้วแยงเข้าไปในรูหีแกอีกครั้ง ชักเข้าชักออกเร็วๆ แรงๆ กว่าเดิม โอ๊ววววววว ซี๊ดดดด ป้าเสียวมากกกก นํ้าหีแกหลั่งพรูมาเต็มหน้าผม ด้วยความเสียวที่ไม่เคยเจอมาก่อน แกแกร็งลำตัวโก่งตัว สักพักแกก็เยี่ยวแตกใส่หน้าผมเต็มๆ แล้วผมก็กดสะโพกแก ให้มาแนบกับปากผม ผมดูดเลียคราบเยี่ยวแก โอ๊ยยยยยยยย ลูก ป้าไม่เคยเสียวววอะไรแบบนี้ ซี๊ดดดดดด

เย็ดป้าเถอะนะ แกบอก ผมก็ไม่อยากทรมานแกอีก ผมรีบเสียบควยกลับเข้าไป “ผัวจ๋า….เย็ดแรงๆ เมียชอบท่านี้ โอ๊ยยยย ควยผัวยาวจังเสียบโดนอะไรของเมียจ๊ะ โอว” ผมรีบซอยเอวด้วยความเงี่ยน ป้านีเองก็เด้งหีรีบอย่างคนที่รู้งาน “โอ๊ยย ผัวจ๋า เมียเสียวจะเสร็จอยู่แล้ว แรงๆ เลย อื๊มม ซี๊ดดด” พอสิ้นเสียงป้านี หีแกขมิบตอดรัดควยของผม พร้อมกับน้ำเงี่ยนของแก “เมียจ๋า ผัวยังไม่เสร็จเลย” ป้านีลุกขึ้นมาดูดควยผมสักพัก แล้วแกก็บอก

”ขอเมียควบม้าหน่อยนะ” แกขึ้นมาทับควยผมแล้วโยก เอวแกดียิ่งกว่าสาวๆ ซะอีก ทำเอาผมเสียวจนต้องครางออกมา”โอ๊ยยย…..เมียจ๋า ซี๊ดดดดด เมียร่อนหีเก่งจัง โอ๊ยยย ผัวชอบมากเลยแบบนี้ หีเมียเย็ดมันส์มากๆ ” ผมพูดจบป้านีก็ก้มลงมาดูดปากแลกลิ้นกับผม เอวแกก็ร่อนอยู่อย่างนั้น “เมียมีความสุขจังเลยผัวขา”ผมจับป้านีเปลี่ยนท่า ผมพาแกเดินไปหน้ากระท่อมแล้วผมก็ระดมเย็ดแกจนแกครางออกมาดังลั่นห้องน้ำ

”โอ๊ยยยย….แรงๆ เลยผัวขา เมียเสียวหีมากเลย อื๊มม ซี๊ดดดดด” ”ตอนนี้ฝนก็ยังกระหน่ำตกไม่หยุด เมียจ๋า ผัวใกล้เสร็จแล้ว ขมิบหีให้ผัวหน่อยสิ” ป้านีก็ขมิบหีให้ผม ทำเอาผมเสียวเกือบตาย “อย่างงี้แหละเมียจ๋า ผัวเสียวจะตายอยู่แล้ว หีเมียทำไมเย็ดอร่อยอย่างงี้ โอ๊ยยยยย””ผัวจ๋า เมียก็จะเสร็จแล้ว เย็ดแรงๆ เลย” ผมเร่งซอยให้เสร็จ ส่วนป้านีเองก็เด้งรับอย่างเอาเป็นเอาตาย เสียงเรา 2 คน ครางแข่งสายฝนโดยไม่สนใจลุงเลย

”โอ๊ยยยย….อื๊มมม เย็ดมันอะไรอย่างงี้ผัวจ๋า” พูดจบแกก็เอาปากมาปะกบกับผม “เมียจ๋า ผัวใกล้แล้ว จะออกแล้ว ซี๊ดด เสียวหัวควยจิงๆ เลย เมียจ๋า” “รอเมียด้วย เสร็จพร้อมกันนะผัวขา” ”โอ๊ยย……ไม่ไหวแล้ว” สิ้นเสียงเรา 2 คนก็กอดกันด้วยความเสียว และ ปะกบปากจูบกันสักพัก ”เมียจ๋า ผัวมีความสุขจัง” “เมียก็มีความสุข” เราดูดปากกันเหมือนหนุ่มสาวที่พึ่งรักกันใหม่ๆ ผมเอาควยแช่ในรูหีแกสักพัก ผัวแกก็มาสะกิจผม ผมก็ดึงควยออก นํ้าควยผมก็ไหลย้อยลงมาตามร่องหี ขาวโพลน

ลุงแกก็บอกว่า ลุงให้เย็ดเมียลุงแล้ว เอ็งต้องเลียหีให้หมดคราบด้วยนะเพราะลุงจะเย็ดต่อ ผมจำใจต้องเลียหีป้าแกที่แฉะไปด้วยนํ้าควยผม แล้วลุงก็บอกว่าพอแล้ว แล้วลุงก็เข้ามารับช่วงต่อ ”เมียจ๋า เราไปเย็ดกันต่อนะ ผัวอยากเย็ดแล้ว เห็นเมียโดนเย็ดแล้วมันเงี่ยนดี” “มีเมียขี้เย็ด ผัวชอบ เป็นไงเย็ดกับหนุ่มๆ ท่าจะเสียวหีน่าดู” แกถามเมีย จากนั้นทั้งสองก็เย็ดกันต่อ ฝนหยุดแล้วผมก็ขอตัวกลับ แกก็ขอบใจที่ทำให้มีความสุข

Share the Post:

Related Posts

ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA

เรื่องเสียว ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA ผมชื่อเตอร์ครับ ผมชอบเที่ยว RCA มาก ส่วนมากผมมักไป oxygen ประมาณ 3 เดือนที่แล้วผมไป RCA แล้วกะว่าจะไปบ้านผีต่อที่ปทุม แต่ผมเกิดปวดฉี่ขึ้นมาเลย จึงขอเพื่อนไป ฉี่ก่อน พอเดินเกือบถึงห้องน้ำแล้วผมเหลือบไปเห็น ผู้หญิงคนหนึ่งเดินโซเซมา แล้วอยู่ดีๆ เธอก็ล้มลง

Read More

แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่

เรื่องเสียว แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่ ชีวิตของฉันพังทลายลงในวัย 18 เมื่อแม่ของฉันที่ย้ายสาขาทำงานใหม่ในวัย 38 ปีนั้นได้ไปอยู่ในสาขาที่มีเพื่อนร่วมงานใหม่ๆ และสิ่งที่เจ็บปวดคือพ่อของฉันจับได้ว่าแม่นั้นแอบคุยกับผู้ชายคนอื่น…ผู้ชายคนนั้นคือเพื่อนร่วมงานคนใหม่ของแม่ที่เขาอายุแค่เพียง 23 ปีเท่านั้น เขาอ่อนกว่าแม่ถึง 15 ปี เขาแทบจะเป็นลูกได้แล้วด้วยซ้ำ ครั้งแรกพ่อให้โอกาส พยายามที่จะไม่โวยวายอะไร เพราะคิดว่ามันอาจจะเป็นแค่ความต้องการชั่วคราว เพราะว่าแม่เองก็ยังดูสาวและสวยอยู่ แต่เมื่อเวลาผันผ่าน

Read More