แม่ผมโดนรุมโทรม

ตอนนี้ผมเพิ่งออกมาจากในคุก เพราะอะไร ผมจะเล่าให้ฟัง พ่อของผมเป็นนักมวย แม่เป็นนักร้องคาเฟ่ ตอนผมอายุประมาณ 15 พ่อผมป่วยหนัก จนในที่สุดก็เสียชีวิต แม่ก็เลยต้องเป็นคนหาเลี้ยงผม พ่อมีเพื่อนสนิทที่เป็นนักมวยด้วยกันอยู่ 2 คน คนนึงชื่อดำ อีกคนชื่อเสริม ตอนที่พ่อยังอยู่มัน 2 คนก็มาที่บ้านไม่ค่อยบ่อยเท่าไร แต่ตอนที่พ่อไม่อยู่ทีไรมันก็ชอบมาทุกที ยิ่งตอนนี้พ่อเสีย มัน 2 คนผลัดกันมาทุกวัน ทำไมน่ะเหรอ ก็มันอยากได้แม่ผมเป็นเมียน่ะสิ ทั้งๆ ที่มัน 2 คนก็มีเมียแล้ว ทำไมเหรอรับ ก็แม่ผมเป็นคนเหนือ ผิวขาวมากๆ ขอเน้น ว่าขาวมากๆ แล้วรูปร่างก็โคตรอวบอิ่ม ยิ่งเต้าของแม่ผมขนาดประมาณ 38 นิ้วด้วย แค่เห็นก็ควยลุกแล้ว
แม่ผมโดนรุมโทรม

ตอนแรกผมก็ไม่ได้คิดอะไร เพราะแม่ผมไม่ได้เล่นด้วย แต่แล้วเรื่องมันก็เกิดขึ้นจนได้ วันนั้นผมกับแม่ไปดูหนังที่ตลาด กว่าจะกลับ ก็ประมาณ 5 ทุ่ม ในตอนที่เดินกลับ ฝนก็ตกลงมาอีก แม่ผมใส่เสื้อยืดสีขาว กับผ้าถุง ยกทรงสีดำ พอโดนน้ำเท่านั้นแหละ นมของแม่ก็ตั้งเต้า หัวนมเม็ดโตก็ดันยกทรงกับเสื้อยืดออกมา ส่วนผ้าถุงที่เปียกก็แนบติดกับตูดเห็นเป็นร่อง ขนาดผมเป็นลูก เห็นแล้วยังมีอาการเลย เรา 2 คนก็เลยรีบวิ่งกันกลับบ้าน แต่ก็อีกไกลกว่าจะถึง แล้วแถวนั้นก็ไม่มีที่หลบฝน แต่แล้วก็มาถึงบ้านไอ้ดำ ผมเห็นไอ้ดำ กับ ไอ้เสริม นั่งกินเหล้าอยู่ที่แคร่ หน้าบ้าน ไอ้ดำเห็นแม่กับผมเข้า ก็เลยเรียกให้เข้ามาหลบฝนกันก่อน แม่ก็ถามว่า อ้อยที่เป็นเมียของไอ้ดำไม่อยู่เหรอ ไอ้ดำก็บอกว่า ไม่อยู่หรอกไปดูหนังเหมือนกัน สงสัยติดฝน ก็เลยยังไม่กลับ ในตอนนี้มัน 2 คนเห็นแม่ผม ก็กลืนน้ำลายกันเอื้อกๆ แม่ก็คงรู้ว่า ถ้าอยู่ต่ออาจเกิดเรื่องได้ แต่ก็ไม่รู้จะทำยังไง เพราะฝนมันตกหนักเหลือเกิน จะขอยืมร่ม ไอ้ดำมันก็บอกว่าไม่อยู่เมียมันเอาไปด้วย ก็ใครจะให้กลับเล่า อ้อยมาเข้าปากช้างแล้วนี่ แม่กับผมก็เลยได้แต่รอ

ในขณะที่มัน 2 คนใช้ร่างขาว ๆ หุ่นอวบ อึ๋มของแม่ผม เป็นอาหารตาแกล้มเหล้า นั่งไปได้สักพัก ผมก็ตัวสั่นมาก เพราะหนาว ไอ้ดำมันก็เลยบอกว่า “งั้น ขึ้นไปเปลี่ยนเสื้อผ้าในบ้านข้าก่อนดีกว่า เอาของเมียกับลูกข้าไปใช้ก่อน เอาเปล่า” แม่ผมจ้องหน้าผม แล้วก็สงสาร ก็เลยตอบตกลง ผมกับแม่ก็เลยเดิน ขึ้นไปบนบ้านของไอ้ดำ มันก็เอาเสื้อผ้า ของเมียกับลูกมันมาให้ผมกับแม่เปลี่ยน ผมเข้าไปเปลี่ยนก่อน เสร็จแล้วแม่ผมก็เข้าไปบ้าง และในขณะนั้นเอง ไอ้ดำมันก็เรียกไอ้เสริมให้ขึ้นมาในบ้าน ไอ้เสริมก็รีบวิ่งขึ้นมาทันที ผมเห็นมัน 2 คนคุยอะไรกันอยู่ แต่ก็ไม่ได้ยินอะไร และแล้ว พอแม่ผมเปิดประตูออกมา มัน 2 คนก็ยืนตาค้าง เมื่อเห็นแม่ผมใส่เสื้อคอกระเช้าที่ใหญ่มาก ทำให้นมหกล้นออกมา แม่ผมกำลังจะเข้ามาหาผม ไอ้ดำมันก็เอื้อมมือมาดึงผมออกไป ส่วนไอ้เสริม ก็วิ่งเข้าไปด้านหลังของแม่ แล้วก็รวบตัวไว้ ไอ้ดำจับผมกดลงกับพื้น แล้วเอาเชือกที่ซ่อนไว้มามัดผม “แม่ ช่วยด้วย ช่วยด้วย …..” ไอ้ดำเอาผ้ามามัดปากผมไม่ให้ร้อง ตอนนี้ผมขยับตัวไม่ได้เพระเชือกที่มัดมือไขว้หลังกับข้อเท้า “ไอ้เหี้ย มึงจะทำอะไรลูกกู ปล่อย นะ”

ไอ้เสริมกอดรัดตัวของแม่ผมไว้ จากนั้นมันก็ไซร้ซอกคอของแม่ ก่อนจะพูดว่า “อีสร้อย วันนี้มึงจะได้ผัวเพิ่มอีก 2 คนไง อย่าดิ้นดีกว่าน่ะ” หลังจากที่ไอ้ดำมันมัดผมเสร็จ มันก็รีบวิ่งเข้าไปที่ร่างของแม่ผม แล้วก็รวบขาทั้ง 2 ข้าง ส่วนไอ้เสริมก็รวบแขน มัน 2 คนพากันหิ้วแม่ผมเข้าไปในห้องนอน ผมได้แต่นอนอยู่กับพื้น ร้องไห้ “ไอ้เหี้ย ไอ้สัตว์ มึงปล่อยกูนะ ปล่อยกู” มันทั้ง 2 ไม่สนใจพยายามอย่างเต็มที่เอาแม่ผมเข้าห้องให้ได้ ผมได้แต่พยายามดิ้นไปที่ห้อง ได้ยินแต่เสียงโวยวายของแม่ลั่นไปหมด แล้วก็เสียงของหล่นกับพื้น แม่คงพยายามดิ้นอย่างสุดชีวิต เพื่อเอาตัวรอด ผมพยายามดิ้นจนมาถึงหน้าประตูห้องนอน แล้วก็ดันตัวเข้าไปในห้อง ภาพที่ผมเห็นก็คือ ไอ้ดำและไอ้เสริมที่พยายามเอาเชือกมาขึงพรืดแม่กับเตียงนอน ส่วนแม่ก็พยายามดิ้น อย่างสุดกำลัง จนผ้าถุงเริ่มหลุด ไอ้ดำมันทนไม่ไหว ก็เลยชกเข้าไปที่ท้องของแม่ 1 หมัด เท่านั้นเองแม่ผมก็นิ่งไปด้วยความจุก จากนั้นมันทั้ง 2 คนก็ช่วยกันมัดแขนทั้ง 2 ข้างของแม่ไว้กับหัวเตียง แม่ผมยังคงนอนนิ่งด้วยความจุก จากนั้นมัน 2 คนก็ระดมขยำขยี้เต้านมทั้ง 2 ข้างของแม่ ทั้งดูดทั้งเลีย จากนั้นไอ้ดำก็ลุกขึ้น “เฮ้ย ไอ้เมี้ยง ตามที่ตกลงไว้ กูก่อน” ไอ้ดำพูดเสร็จ ก็ถอดเสื้อผ้าของมันออกจนหมด

กระดอแท่งยาว โด่ขึ้นมาทันที แม่ผมเห็นก็ดิ้น ตะโกนร้องขอความช่วยเหลืออย่างสุดเสียง ไอ้เสริมรีบคว้าผ้ามาอุดปากแม่ไว้ และจากนั้นไอ้ดำกับไอ้เสริมก็ช่วยกันกระชากเสื้อผ้าของแม่ออกจนหมด เหลือแต่ยกทรงสีดำ กับกางเกงในสีดำ ไอ้เสริม ก้มลงดูดที่นมทันที 2 มือขยำ บีบจนนมปิ้นไปปิ้นมา แล้วมันก็กระชากยกทรงสีดำของแม่ออก 2 เต้าลูกโตก็กระเด้งออกมา ไอ้เสริมไม่รอช้าระดมดูดเลียเสียงจ๊วบๆ จนทั้ง 2 เต้าของแม่เต็มไปด้วยน้ำลายของมัน ไอ้ดำพอเห็นโหนกหีที่ซ่อนใต้กางเกงในสีดำ ก็สุดที่จะทน มันดึงกางเกางในขาดทันที แล้วก้มหน้าดูดเลียที่หี ไม่นานนักมันก็ลุกขึ้นเอามือซ้ายยกขาของแม่ขึ้น แล้วมันก็จับกระดอที่แข็งจนแทบจะระเบิดกดลงจ่อที่หีของแม่ “อีสร้อย มาเป็นเมียกูเถอะนะ” สิ้นเสียงไอ้ดำก็อัดกระดอเข้ารูหีแม่ทันที มันกระแทกไม่มียั้ง ร่างของแม่สั่นสะเทือนไปพร้อมๆ กับแรงกระแทกของมัน 2 แคมของแม่โดนควยมันผลุบเข้าผลุบออกจนฉีก เลือดสีแดงเริ่มไหลออกมาเลอะข้างขา ไอ้ดำยิ่งเงี่ยนหนักขึ้นกระแทกแรงขึ้นอีก แม่ได้แต่นอนรับกระดอ ร้องไห้น้ำตานองหน้ามีแต่เสียงอู้ อี้ แล้วไอ้ดำก็เกร็งตัวถอนกระดอออกมา แล้วก็ดันเข้าไปใหม่แบบทีเดียวมิดด้ามฉีดน้ำเชื้อสีขาวเข้าไปเต็มรูหอยของแม่

ไอ้เสริมที่กำลังดูด เลีย ขยำ ขยี้เต้านมอย่างมันมือ พอเห็นไอ้ดำเสร็จแล้ว มันก็ลุกขึ้น “เฮ้ย หลบไป ตากูมั่ง” “สร้อยจ๋า มาเป็นเมียพี่อีกคนเถอะนะ” ไอ้เสริม รีบถอดเสื้อผ้าออกหมด กระดอที่แข็งของมันกระเด้งออกมา มันจับหัวควย จ่อที่รูหี ในขณะที่แม่พยายามดิ้นเบี่ยงตัวไม่ให้มันเย็ดได้ง่ายๆ ส่วนไอ้ดำหลังจากน้ำแตกมันก็เขยิบมาแทนที่ของไอ้เสริมระดมดูดเลียเต้านมมหึมาต่อ “สร้อยจ๋า อย่าดิ้นน่า เดี๋ยวก็สบายเอง” ถึงแม้ว่า 2 ข้างขาของแม่จะเต็มไปด้วยเลือด และน้ำเชื้อสีขาวของไอ้ดำ ไอ้เสริมก็ไม่สนใจ มันแทรกตัวเข้าระหว่างขาของแม่ แล้วกดกระดอเข้าหี ทีเดียวมิดด้าม จากนั้นก็กระเด้าเย็ดแม่ รุนแรงไม่แพ้ไม่ดำเลย ไอ้เสริมเย็ดแม่ได้ไม่นาน น้ำเงี่ยนของมันก็พุ่งเข้ารูหีแม่อีก ไอ้เสริมนอนลงทับที่ตัวแม่ ไอ้ดำเห็นไอ้เสริมเสร็จแล้ว มันก็เข้ามาแทรกที่ของไอ้เสริมแล้วเริ่มเย็ดแม่อีกครั้ง แต่ครั้งนี้ไอ้ดำมันทำนานมาก น้ำไม่แตกซะที จนไอ้เสริมต้องบ่นออกมา “เฮ้ย เร็วสิวะ ขอกูอีกรอบ เดี๋ยวเมียกับลูกมึงก็กลับกันมาพอดี ฝนแม่งก็เสือกหยุดแล้วด้วย” ไอ้ดำก็เลยถอดกระดอออกจากหีของแม่ “เอ้า มึงมาเอาก่อน” ไอ้เสริมดีใจรีบเข้าเย็ดแม่ทันที ไอ้เสริมกระเด้าอย่างหนักรีบให้เสร็จ ส่วนไอ้ดำก็ขึ้นมานั่งค่อมที่ตัวแม่ เอาควยแทรกเข้าที่ร่องนม 2 มือบีบนมเข้าหากันแล้วเริ่มซอยกระดอต่อ

และแล้วมัน 2 ตัวก็น้ำเงี่ยนพุ่งออกมาพร้อมๆ กัน รูหีของแม่ตอนนี้เต็มไปด้วยเลือดและน้ำเงี่ยนของพวกมัน ที่หน้าของแม่ก็มีน้ำเชื้อของไอ้ดำอีกคน “โอย สุดยอด อีสร้อยมึงนี่สุดยอดจริงๆ เฮ้ย ไอ้ดำ แล้วมึงจะเอายังไงต่อไปดีวะ ฆ่าแม่งทิ้งเลยดีเปล่า” “กูว่าปล่อยแม่งไปเหอะ ยังไงแม่งก็ไม่กล้าไปบอกใครหรอก อีกอย่างกูอยากเย็ดแม่งอีกหวะ หีแม่งตอดดีจริงๆ” “เออ งั้นก็ตามใจมึง” ไอ้ดำ กับ ไอ้เสริม เดินไปแก้เชือกให้แม่ซึ่งตอนนี้ไม่เหลือเรี่ยวแรง มัน 2 คนคุยกับแม่อยู่ไม่นาน แม่ก็ลุกขึ้นใส่เสื้อผ้า แล้วก็เดินมาแก้มัดให้ผม จากนั้นผมกับแม่ก็เดินกลับบ้าน แม่ร้องไห้ตลอดทาง ผมถามแม่ว่าทำไมถึงยอมมัน แม่บอกว่า มันขู่ว่าถ้าเอาเรื่องนี้ไปบอกใคร มันจะมาฆ่าลูกด้วย แม่ก็เลยไม่รู้จะทำยังไง พอกลับมาถึงบ้าน แม่ก็เดินเข้าห้องน้ำไปเลย ผมได้ยินแต่เสียงร้องไห้ของแม่ แล้วก็เสียงน้ำตลอด ประมาณ 2 ชั่วโมง แม่ก็เดินออกมา แม่เดินมาหาผมแล้วบอกว่า “อย่าเอาเรื่องนี้ไปบอกใครนะ ลืมๆมันไปซะ” แล้วแม่ก็ขึ้นไปนอน แต่ผมตอนนี้กำลังโมโหอย่างที่สุด คิดอยู่อย่างเดียวว่าจะทำยังไงดี

และแล้ว วันรุ่งขึ้น ก็มีศพ 2 ศพนอนตายอยู่ที่ค่ายมวย ส่วนผมก็มานอนอยู่ในคุก ผมไม่รู้สึกเสียใจอะไรเลย ผมให้การว่ามัน 2 คนโกงเงินพ่อผมจนไม่มีเงินรักษาก็เลยตาย ผมก็เลยฆ่ามัน ตำรวจก็ไม่ได้สงสัยอะไร ผมโดนส่งตัวเข้าสถานกักกันสำหรับผู้เยาว์เป็นเวลา 20 ปีและตอนที่นั่งเล่าอยู่นี่ผมอายุ 20 ใช่แล้ว ผมหนีออกมาจากคุกและกำลังถูกตำรวจตามล่าอยู่ แล้วจะเป็นอย่างไรต่อไปนะ……

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More