พ่อหนูเสียวไปหมดแล้ว

สวัสดีค่ะดิฉันชื่อว่า ออย น่ะค่ะ อายุ 16 ปี ตอนนี้ออยเรียนอยู่ชั้นมัธยมที่ 3 แล้วค่ะ ออยอาศัยอยู่บ้าน กับ พ่อ แม่ ” แม่ออยทำงานบริษัท ส่วนพ่อเป็นตำรวจ เราก็ใช้ชีวิตกันมาปกติ จนมีวันหนึ่ง บริษัทแม่พาพนักงานไปเที่ยวต่างจังหวัด 3 วัน ออยเลยอยู่กับพ่อ ช่วงนั้นปิดเทอมแล้วค่ะ พอ 6 โมงเช้า พ่อกับออย ก็ไปส่งแม่ที่บริษัท พอส่งแม่เสร็จพ่อก็ชวนออยขับรถเล่น ตอนนั้นออยใส่ เสื้อยืดบางๆ เห็นยกทรง ใส่กระโปรง ออยนั่งหลัง พ่อก็ขับถามออยว่า จะกินไรไหม ออยตอบไปว่า ไม่ค่ะ ตอนนั้นออยเลือบตาไปเห็นสายตาพ่อ กำลังจ้องมองระหว่างขาออยอยู่
พ่อหนูเสียวไปหมดแล้ว

ออยเลยนั่งแบบปิดๆ พอถึงบ้าน ออยก็ขอตัวไปอาบนํ้า ออยก็เข้าในห้อง ก็ถอดชุด ยกทรง เสื้อในออกด่านบนไม่เหลือไรเลยเปลือยๆ สักพักพ่อก็เดินเข้ามาถามว่า กินข้าวไหม ออยก็ตกใจเพราะตอนนั้นไม่ได้ใส่เสื้อ ออยเห็นใส่ตาพ่อจ้องตาไม่กระพริบ ออยเลยบอกพ่อว่า ออกไปก่อนหนูจะเปลี่ยนเสื้อผ้า พ่อก็เดินออกไปแล้วออยก็เดินออกมา ตอนนั้นใส่ผ้าถุงเกาะอก ผ้าค่อนข้างสั้นมาก ออยก็เข้าไปอาบนํ้าพออาบนํ้าเสร็จก็เดินจะเข้าห้องไปใส่เสื้อ พอออยกำลังก้มหยิบชุดชั้นใน ก็มีมือเข้ามาลูบจากขาขึ้นมาถึงก้น ออยก็สะดุ้ง ออยก็พูดไปว่า ”พ่อจะทำไรหนูอะ” พ่อตอบว่า ” อย่าว่าพ่อเลยน่ะ พ่อขอเถอะ ” ทันใดนั้นพ่อก็เอามือ ล้วงเข้าไปใน หีของหนู มืออีกข้างก็ค่อยๆ ถกผ้าถุงออยออก ตอนนั้นออยเสียวมาก เลยเคลิ้ม จนลืมไปว่านั้นเป็นพ่อ จากนั้นพ่อก็เอานิ้วแหย่เข้าไปในร่องเสียวอย่างช้าๆ ปากก็ดูดนม สักพักพ่อก็พาออยลงไปบนที่นอนของออยเอง แล้วค่อยๆ ไซร้คอ มือก็แหย่ร่องเสี่ยวจนนํ้าเงี่ยนไหลออกมา

ตอนนั้นออยเสียวมาก ออยเลยบอกพ่อว่า ”พ่อหนูเสี่ยวไปหมดแล้ว ..พอเถอะนะ” พ่อตอบออยว่า ”อดทนหน่อยน่ะ ลูก เดียวมันก็สนุกของมันเอง” จากนั้นพ่อก็ลงไปดูดหีของหนู ออยก็ร้องคราง ด้วยความเสียว มือ 2 ข้าง ก็จับที่นอนอย่างนอน พ่อเลียหีของออยเสี่ยวมาก ออยร้องครายด้วยความเสี่ยว โอ้ยยย พ่อหนูเสี่ยวไปหมดแร้ว~ จากนั้นพ่อก็ถอดกางเกง แล้วควักควยของพ่อออกมา ควยพ่อลำใหญ่มาก ออยไม่เคบเห็นควยผู้ใหญ่จะๆ แบบนี้มาก่อน พ่อเอาหัวควยเขี่ยที่ร่องหีของหนูแล้วค่อยๆ ใส่ไปในรูหีของหนูช้าๆ ตอนนั้นมันเจ็บมาก แต่ในใจก็อยากโดนเหมือนกัน สักพักควยก็ยัดเข้าไปในหีมิดด้าม พ่อค่อยๆ แทงช้าๆ แล้วเร่งเร็วขึ้น จนออยร้องดังมาก กัดฟันด้วยความเสียว ตอนนั้นออยไม่สนใจไรแล้ว เลยยอมปล่อยตัวให้พ่อเย็ดเต็มที่ สักพักพ่อก็ ก็พูดว่า ”หีลูกเย็ด มันกว่าแม่ อีกนะ” ออยเลยตอบแบบเหนื่อยๆ ว่า ”หลอค่ะ” พ่อกระเด้าควยแรงมากแล้วกระตุกไป 3-4 ที พ่อก็ก้มลงบนหน้าอก แล้วกระซิบข้างหูว่า ”อย่าไปบอกแม่น่ะลูก” ออยก็เลยตอบไปก่อนว่า ”ค่ะ” แล้วพ่อก็เดินออกไปห้องนํ้า

ออยลุกขึ้นมาดูที่หีของออย มันเป็นรูโบ๋ แล้วมีน้ำขุ่นข้นไหลออกมาจากรูหี ออยก็เข้าห้องนํ้าไปล้าง แล้วก็เข้ามานอน พอเช้าออยลงมาข้างล่างก็เห็นพ่อกำลังทานข้าว พ่อก็เรียกให้ ออยกินข้าว ออยตอบว่า ”กินก่อนเลยจ้ะพ่อหนูไม่หิว ” ออยก็ไปตากผ้า วันนั้นออยใส่ เสื้อกล้ามบางๆ เห็นเสื้อในสีดำของออย พอตากเสร็จก็ ขึ้นห้องจะไปอาบนํ้า ก็เจอพ่อออยก็เลยพูดว่า ”อากาศร้อนจังพ่อ” พ่อก็ตอบว่า ”อืมร้อนมากเนอะ ลูกก็อาบนํ้าสะสิ” ออยก็เปิดประตูจะไปเปลี่ยนชุด แล้วพ่อก็เดินเข้ามาถามออยว่า ”ออยร้อนหลอลูก” ออยตอบว่า ”ค่ะร้อนมาก” แล้วพ่อก็พูดว่า ”ของลูกใหญ่ดีน่ะ ขอพ่อจับอีกได้ไหม” ออยเลยตอบว่า ”พ่อกล้าก็เอาซิ” แล้วพ่อก็เข้ามาลูบ ดูดนม เสียวมาก พ่อพูดว่า ”ออยให้พ่อเย็ดทุกวันเลยได้ไหมจ้ะ” ออยตอบว่า ”แล้วแต่พ่อเลยจ้ะ” พ่อก็จับออยถอดกางเกงออยออก แล้วดูดหี เลีย มันเสียวมาก ออยร้องคราง ซีดด พ่อหนูเสียว สักพักพ่อก็ยัดควยเข้าไปในหี ตอนนั้นออยรู้สึกเสียวอย่างบอกไม่ถูก พ่อก็แทงควยใส่หีเร็วมาก จนหนูพูดบอกพ่อว่า ”พ่อ เอาแรงๆ เลยค่ะ” พ่อตอบว่า ”ได้จ้ะลูก” ออยพูดว่า ”พ่อเย็ดหนูทุกวันเลยนะคะ” พ่อตอบว่า ”ได้สิลูก ลูก เดียวพ่อเย็ดลูกทุกวันเลยน่ะจ่ะ” พ่อกระตุกได้ 4-5 ทีก็ ร้องโอ้ย โอ้ย จากนั้นก็มีน้ำออกมา

วันนั้นหนูกับพ่อเย็ดกันทั้งวันเลย จนแม่กลับจากต่างจังหวัด พ่อก็นัดหนูไปเย็ดที่บ้านเพื่อนพ่อ แถมยังให้เพื่อนช่วยเย็ดหนู หนูเลยฟินเลยค่ะมีควยใหญ่ๆ เวียนมาใส่หีอีกบ่อยๆ

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More