สาวใหญ่เสียวกับหนุ่มน้อย

ฉันเป็นหม้ายค่ะ สามีเสียชีวิตไปตั้งแต่ดิฉันอายุ 34 ปี ฉันมีลูก 2 คน เดี๋ยวนี้ก็โตเป็นหนุ่ม มีครอบครัวกันไปหมด ตอนนี้ฉันอายุ 42 ปี แก่ไปหรือเปล่าสำหรับเรื่องอย่างนี้ บางคนเขาก็ว่าอายุขนาดฉันนี่ควรจะเข้าวันฟังเทศน์ฟังธรรมได้แล้ว เพราะทุกอย่างก็ไม่ต้องมีอะไรที่จะต้องมานั่งห่วง อยู่ตัวคนเดียวแบบนี้ ทุกวันนี้ฉันเหมือนกับใส่หน้ากาก ต้องสวมใส่ทุกครั้งที่อยู่ต่อหน้าคนอื่น ไม่มีใครรู้หรอกว่าฉันเหงาแค่ไหน ลูกๆ เขาก็แยกออกไปทิ้งให้ฉันอยู่บ้านคนเดียว ไม่ว่าจะหลับหรือตื่น ฉันทรมานใจเหลือเกิน วันหนึ่งๆ ก็หมดไปกับงานบ้าน ต้นไม้ แล้วก็เลี้ยงสุนัข ต่อหน้าคนอื่นฉันจะทำเป็นคนที่ไม่ต้องการทางโลกอีกแล้ว แต่เมื่ออยู่คนเดียวอารมณ์ความต้องการมันพลุ่งพล่านทุกครั้ง
สาวใหญ่เสียวกับหนุ่มน้อย

เมื่อก่อนนี้ก็เอางานมาเป็นเพื่อน แต่เดี๋ยวนี้มันยิ่งทำงานหนักหรือมากเท่าไหร่ ความต้องการก็ยิ่งมากขึ้น ฉันบอกอย่างไม่อายเลยว่า นอกจากนิ้วมือของฉันแล้ว ยังมีอีกหลายอย่างที่ฉันใช้ดับความต้องการของตัวเอง ฉันอยากทำงานนอกบ้านมากที่สุด แต่ลูกๆ เขาไม่ให้ฉันทำค่ะ ทุกเดือนลูกๆ ทั้งสองคนจะส่งเงินมาให้ใช้ เขาคงคิดว่าคนแก่อย่างฉันนี่คงต้องการอย่างนี้ เปล่าเลยค่ะ เขาสองคนไม่รู้หรอกว่าฉันต้องการอะไร ตัวฉันเองก็ไม่กล้าเล่าเรื่องนี้ให้ใครรู้ กลัวว่าเขาจะว่าฉันค่ะ ด้วยเรื่องอย่างนี้ทั้งหมด ฉันจึงต้องทนทรมานมานาน จนกระทั้งสองเดือนที่แล้วมา ฉันได้เจอกับเพื่อนเก่า ทุกวันนี้เขาก็เหมือนกับฉันทุกอย่าง สามีตาย อยู่บ้านคนเดียว แต่เขามีความสุขกว่าฉันหลายเท่าตัว เพราะความที่เขาเป็นคนใจกล้า ไม่แคร์กับคนอื่น เรื่องนี้ฉันรู้มาจากปากของเขาเอง มีอยู่วันหนึ่งฉันไปเที่ยวที่บ้านเพื่อนเก่าคนนี้ เราคุยกันสนุกทั้งวันจนเย็น พอฉันจะกลับบ้าน ก่อนที่ฉันกลับเพื่อนก็ยื่นห่อกระดาษให้ แล้วบอกให้ฉันมาเปิดดูที่บ้าน และให้ฉันคิดดูว่าสิ่งที่เขาให้ฉันนั้น มันเป็นสิ่งที่ฉันต้องการหรือเปล่า ถ้าต้องการให้ทำอย่างที่ฉันเห็นในห่อนี้ เพราะเขาเองก็ทำอยู่ขณะนี้เหมือนกัน

ฉันไม่เข้าในหรอกว่าเพื่อนเก่าคนนี้ต้องการให้ฉันดูอะไร เป็นอะไร พอกลับมาถึงที่บ้านฉันก็เปิดห่อดู มันเป็นแผ่นหนัง dvd ตอนแรกก็นึกว่าคงจะเป็นหนังธรรมดา ฉันก็ไม่ค่อยสนใจเท่าไหร่นัก ฉันจึงวางทิ้งเอาไว้หน้าทีวี แล้วก็ไม่สนใจมันเลยถึงสองวัน เช้าวันที่สาม วันนั้นฉันตื่นขึ้นมารู้สึกสดชื่นมากเป็นพิเศษ เข้าห้องน้ำอาบน้ำชำระร่างกาย ระหว่างที่กำลังฟอกสบู่ตรงส่วนนั้น มันเกิดเสียวแปล๊บไปทั้งตัวเลยค่ะ เนื้อตัวสั่นเทาเหมือนเมื่อสมัยเป็นสาวครั้งแรก ฉันพยายามหักห้ามใจ รีบอาบน้ำแล้วออกมานั่งกินข้าว ระหว่างที่นั่งกินไปใจมันก็ยิ่งคิดถึงเรื่องอย่างว่า เมื่อครั้งที่สามียังอยู่ ดับเท่าไรมันก็ดับไม่หมด นึกขึ้นได้ว่าเพื่อนเอา dvd มาให้ พอกินข้าวเสร็จก็รีบขึ้นห้องนอน แล้วเอาแผ่นมาเปิดเพื่อดับความต้องการลงบ้าง พอหนังปรากฏบนจอฉันงงเลยค่ะ มันเป็นหนังฝรั่ง มีผู้หญิงอายุประมาณ 45-50 ปีนี่แหละ กำลังนั่งถักเสื้ออยู่ สักพักก็มีเสียงครางเบาๆ ดังมาจากในห้อง ผู้หญิงคนนี้ก็ลุกขึ้นไปเปิดประตู เท่านั่นแหละฉันก็รู้ว่าเพื่อนให้หนังอะไรมาดู มันเป็นหนังโป๊ค่ะ คนที่อยู่ในห้องเป็นสาวๆ กำลังใช้ของเทียมอยู่

หลังจากที่เห็นหลานตัวเองทำอะไรแล้ว เขาก็นัดเจอกับแฟนของหลานสาว แล้วจัดการกับแฟนของหลานสาวเอาเป็นผัวเสียเลย ตอนนั้นฉันนั่งตัวแข็งทื่อ จ้องมองภาพผู้หญิงที่มีอายุรุ่นเดียวกับฉันเย่อกับเด็กหนุ่ม เห็นแล้วก็เหมือนกับเอาน้ำมันไปราดกองไฟ มันลุกฮือขึ้นมาอย่างเต็มที่ ความต้องการของฉันมันระริกไปทั้งตัว ผู้หญิงแก่คนนั้นวนเวียนเปลี่ยนรสชาติกับเด็กหนุ่มอีกหลายคน อยากเป็นอย่างนั้นจริงๆ ค่ะ เพื่อนฉันก็ช่างกระไร เอาหนังอย่างนี้มาให้ดูได้ หลังจากนั้นอีกสามวันต่อมา เพื่อนก็มาที่บ้าน เขาเล่าว่าเขาก็ออกหาเด็กหนุ่มๆ มานอนด้วยทุกครั้งที่เกิดอารมณ์ เขาแนะนำให้ฉันทำอย่างเขาบ้าง เขาว่ามันทำให้ชีวิตดูมีค่าขึ้นอีกครั้ง ความสุขที่หายไปมันก็จะกลับคืนมาอีกที “อย่ามัวแต่อายอยู่เลย…ถ้าเรายังต้องการมันอยู่…” นี่เป็นประโยคที่เพื่อนบอกกับฉันก่อนจาก ยอมรับค่ะว่าฉันมีความเห็นตามเพื่อนอยู่บ้างเหมือนกัน แต่จะไปหาที่ไหนได้ เพราะเพื่อนก็ไม่ได้เล่าเสียด้วย แก่ๆ อย่างฉันจะมีเด็กหนุ่มที่ไหนมาสนใจ ตอนนั้นยิ่งสับสนมาก ใจหนึ่งก็กล้า แต่อีกใจหนึ่งก็ไม่กล้า มันอะไรของมันก็ไม่รู้ จนเวลาผ่านมาได้อีกอาทิตย์ เพื่อนก็ชวนฉันไปเที่ยวหัวหิน ฉันตกลงไปทันทีเพราะอยู่อย่างนี้ก็เหงาเสียเหลือเกิน

ลูกๆ พอรู้ว่าดิฉันจะไปเที่ยวเขาก็เตรียมเรื่องเงินทองให้ดิฉันมากพอสมควร ที่จะใช้จ่ายได้อย่างสบาย พอเราไปถึงเพื่อนก็พาฉันเข้าที่พักซึ่งเป็นโรงแรมชั้นหนึ่ง ในห้องแบ่งออกเป็นสองห้องนอน เรานอนกันคนละห้อง เราเที่ยวกันได้สองวัน เพื่อนก็นำเรื่องสนุกปลุกชีวิตมาให้ฉันโดยที่ฉันเองก็ไม่รู้ตัวมาก่อน เพื่อนฉันเอาหนังโป๊มาเปิดดูที่ห้องอีกแล้วค่ะ คราวนี้เราดูพร้อมกัน ก็เป็นผู้หญิงอายุรุ่นเดียวกับฉันนี่แหละ เย่อกับเด็กหนุ่มๆ ว่าจะไม่ดูแต่มันก็อดใจไม่ได้ สักพักก็มีเสียงเคาะประตูดังขึ้น เพื่อนรีบปิดหนังแล้วเดินไปเปิด จากนั้นคนที่มาเรียกก็เข้ามาในห้อง เขาสองคนเป็นเด็กหนุ่ม หน้าตาดีมาก ผิวขาว เดินเข้ามาถึงก็ยกมือขึ้นสวัสดีฉัน ตอนนั้นฉันงงไปหมดเลยค่ะ เพื่อนฉันเดินไปเปิดหนังต่อ โดยที่ไม่พูดอะไรทั้งนั้น พอหนังเริ่มฉากเย่อต่อ เด็กหนุ่มคนที่นั่งอยู่ข้างเพื่อนก็ดึงเพื่อนฉันไปจูบ เท่านั้นแหละความเสียวมันวิ่งขึ้นมาจุกที่อก ฉันรู้ทันที่ว่าอะไรเป็นอะไร อยากจะลุกหนี้ไปเดี๋ยวนั้น แต่ก็ลุกไม่ไหวค่ะ ยังนั่งมองทั้งสองอยู่ต่อไป พักเดียวทั้งสองก็แก้ผ้าออกจนหมด แล้วเพื่อนก็ลงไปนั่งคุกเข่าที่พื้น จับท่อนเอ็นเด็กหนุ่มคนนั้นมาดูด เนื้อตัวฉันสั่นไปหมด เห็นเพื่อนดูดอย่างอร่อยลิ้นอร่อยปาก แก้มสองข้างป่องด้วยความใหญ่ของหัวเสียว เห็นน้ำลายสอปาก ดิฉันลืมตัวเอาลิ้นเลียริมฝีปาก ความหงี่ง่านมันสุดจะทนต่อไปแล้ว ไหนๆ ก็ใกล้จะตายอยู่แล้ว ขอมีความสุขอย่างนี้อีกสักครั้งเถอะ “เราไปที่ห้องนั้นกันดีกว่าครับ…” เด็กหนุ่มที่นั่งข้างฉันลุกขึ้น ดึงแขนฉันให้ตามเขาไปที่ห้องครัว

ดิฉันก็ว่าง่ายเดินตามเขาไป แต่ไม่วายหันไปมองเพื่อน เห็นแล้วเสียวเนินเหมือนเมื่อสาวๆ ไม่มีผิด เพื่อนฉันยืนขึ้นยกขาวางไว้บนเก้าอี้ข้างหนึ่ง แล้วแอ่นเอวไปข้างหน้า ให้เด็กหนุ่มคนนั้นนั่งเลีย แล้วเอาหน้าซุกเข้าไป โผล่มาแต่จมูกเท่านั้น พอเราเข้ามาในห้องครัว เขาก็ลากเก้าอี้มาให้ฉันนั่ง ส่วนเขานั่งอยู่ที่พื้นข้างล่าง ตอนนั้นใจฉันเต้นเหมือนกับสาวน้อยที่กำลังจะโดนขยี้ไข่แดงไม่มีผิด สายตาที่เขามองมาทำเอาฉันสั่นระริกไปทั้งตัว ความอยากจนเสียวเม็ดมันเกิดขึ้นอีกครั้ง จนฉันไม่อยากให้มันจางหายเลย สักพักเสียงร้องครวญครางของเพื่อนก็ดังเข้ามาในครัว มันยิ่งทำให้ฉันกระสันมากขึ้น เขาลุกขึ้นเดินอ้อมไปด้านหลัง แล้วเอามือมานวดที่หัวไหล่ทั้งสองข้าง “ทำใจให้สบายนะครับ เอาหละ…ผมจะขอเรียกคุณว่าน้องนะครับ…” ตอนนั้นเนื้อตัวฉันสั่นระริก เขาเรียกน้องก็ดีเหมือนกัน รู้สึกว่าตัวเองเป็นสาวขึ้นอีกเยอะเลย ทั้งๆ ที่ตัวเขาเองก็รุ่นลูกแท้ๆ ฉันหลับตาพริ้ม รู้สึกตัวเหมือนกับเป็นสาวขึ้นมาเดี๋ยวนั้นเลยค่ะ สักพักฉันก็ได้ยินเสียงอะไรบ้างอย่าง พอลืมตาขึ้นก็เห็นเสื้อของเขามาอยู่ที่พื้นข้างหน้า ต่อมาก็เป็นกางเกง แล้วตามด้วยกางเกงใน เขาโยนข้ามหัวมากองอยู่ตรงหน้า หัวใจฉันสั่นไปหมด รู้เต็มอกว่าเด็กหนุ่มที่ยืนอยู่ด้านหลังแก้เผ้าหมดแล้ว สักพักเขาก็เอามือมาดึงเสื้อฉันออกทางหัวแล้วโยนไปกอง จากนั้นก็เป็นเสื้อใน เต้านมที่อวบใหญ่ห้อยย้อย หัวนมแข็งเป็นไตเสียวจี๊ดจนต้องเอานิ้วคลึง “ยืนขึ้นสิน้องจ๋า…” พอยืนขึ้นเขาก็ดึงเก้าอี้ออก แล้วปลดตะขอกางเองทั้งที่ตัวเขาอยู่ด้านหลัง

พอรูดลงไปกองที่เท้า ปลายลิ้นเขาก็เลียมาที่กลีบก้น ฉันเริ่มร้องครางแผ่ว กระดกก้นขึ้นด้วยความเสียว ตอนนั้นกลีบก้นถูกเขาเปิดอ้าออกแล้ว ลิ้นเขาก็ฉกเข้ามาที่ปากร่องเสียว แล้ววนลิ้นอยู่อย่างนั้น จนฉันร้องครางส่ายก้นไปมาด้วยความลืมตัว สองมือยกขึ้นบีบเต้านมตัวเอง “เอาหละครับ นั่งลง…” พอนั่งลงบนเก้าอี้ เขาก็เดินมานั่งตรงหน้าฉัน แล้วจับขาแบะออก เอาหน้าซุกลงมาทันที เอวฉันเด้งร่อนเลยค่ะ เขาเลียดูดเม้มเม็ดทุกอย่าง แม้กระทั่งแทงลิ้นเข้ามาในรู ฉันเอื้อมมือไปด้านหลังจับหัวเขา แล้วกดหน้าเขาแนบกับก้น พร้อมกับแอ่นก้นด้วยความเสียวจนลืมตัว เขาพยายามดิ้นดันหน้าออก พอฉันปล่อยมือเขาก็รีบดึงหน้าออก แล้วลุกขึ้นเดินมาเอาท่อนควยของเขาเข้ามาจ่อที่ปากดิฉัน “อมควยให้พี่บ้างสิจ๊ะ น้องจ๋า…” “ได้สิพี่ ยัดเข้าปากน้องเลยจ้ะ…” ตอนนั้นเลือดหงี่มันกระฉูดขึ้นเต็มหน้า มันทำให้ฉันทำได้ทุกอย่างแม้ว่าจะไม่เคยทำมาก่อนเลย ฉันอ้าปากดูดหัวควยที่มุดเข้ามาเต็มแน่นไปทั้งปาก มันร้อนผ่าวรสหวาน ตอนนั้นฉันหลับตาพริ้มทั้งเลียทั้งดูดรูดปากให้เขาด้วยความเสียวปากที่สุด สักพักเขาก็ร้องบอกให้หยุด แล้วพาฉันไปยืนที่ข้างฝาห้อง เอามือยันข้างฝาไว้แล้วแยกขาออก “พี่จ๋า…พี่จะทำอะไรน้องจ๊ะ…” “พี่จะยืนเย็ดน้องไงจ๊ะ…น้องเคยเล่นท่านี้หรือเปล่า…” “ไม่เคยเลยพี่จ๋า…” เขาให้ฉันโก่งก้นออกมาแล้วแยกขาออก เอาอีกแล้ว เขายื่นหน้าเข้ามาที่ซอกก้น แล้วเงยหน้าตวัดลิ้นเลียดูดปากร่องเสียวอีกแล้ว

“โอยยยย…น้องเสียวเหลือเกิน…โอยยยย…โคกน้องดีไม๊พี่…” “ดี…โคกน้องน่าเย็ดที่สุดเลยจ้ะ…” เท่านั้นแหละรูหีฉันก็ถูกหัวควยบานใหญ่ชำแรกแหวกกลีบจมเข้ามาทันที มันเสียวแสบเจ็บแต่ก็พอทนไหวเพราะความเสียวมันมากกว่าเจ็บ “โอยยยย…พี่จ๋า…อูยยยย…ซี๊ดดดดดด…” “เป็นไงจ๊ะน้อง…ควยพี่คับแน่นรูหีดีไม๊…ซี๊ดดดดดด…” “ดีจ้ะ…คับเต็มรูหีน้องเลย…ซี๊ดดดด…อูยยยย…ดันเข้ามาอีก…โอ๊ะ…โอยยยยยย…” คราวนี้เข้ากระแทกเข้ามาพรวดเดียวมิดยันโคน เส้นหมอยของเขาทิ่มรูก้นดิฉันจนคันยุบยิบไปหมด เขาเอาท่อนควยอัดไว้ในรูหี แล้วเอื้อมมือมาคลึงเคล้นเต้านมของฉัน จมูกของเขาก็ซุกไซ้ตามซอกคอและติ่งหู จนฉันเสียวสยิวไปทั้งตัว เขาเด้งเอวอักกระแทกท่อนควยเบาๆ แล้วเริ่มถี่กระชั้นมากขึ้น ฉันถึงกับโก่งก้นย่อเข่าลงอ้าขาออกแอ่นหลังดันก้นกระแทกสวนกับเขาด้วยความลืมตัว ส่วนเขาก็เอามือมารั้งสะโพกฉัน แล้วกระแทกท่อนควยเข้ามาอย่างแรง พร้อมกับดึงสะโพกฉันสวนเข้ากับท่อนควยเขาด้วย มันเสียวมันส์อย่างบอกไม่ถูกเลยค่ะ “โอยยยย…โอววว…อร่อยเหลือเกินพี่จ๋า…ซี๊ดดดด…กระแทกแรงๆ เลย…โอยยยย…อูยยยยยย…” “ลงคลานสิจ๊ะน้อง…อย่าให้ควยพี่หลุดนะจ๊ะ…ดี…อย่างนั้นแหละ…” พอเจอท่าลงคลานฉันก็สุดทนต่อความเสียว ส่ายหน้าสะบัดทุกครั้งที่ท่อนควยมันเข้ามาตุงในรูหี เขาสั่งให้ดิฉันคลานกลับไปที่เก้าอี้ โดยที่ตัวเขาเดินตามขย่มมาตลอดทาง เจอเข้าแบบนี้ฉันก็เสียวจนแทบจะขาดใจตายเสียให้ได้ พอฉันคลานมาเกาะที่เก้าอี้ เขาก็เร่งกระแทกท่อนควยเข้าใส่รูหีฉันอย่างแรง ฉันก็เร่งเอวร่อนส่ายกระแทกสวนกลับไปอย่างยั้งไม่อยู่เหมือนกัน เมื่อความเสียวมันขึ้นสุดอก เขาเร่งกระแทกซอยให้ฉันอย่างรู้ใจที่สุดเลยค่ะ

เสียงกระแทกดัง พั่บๆ ฉึกๆ สองมือเอื้อมโน้มมาบีบเต้านมทั้งสองขึ้งด้วย ตอนนี้ไม่มีอะไรมาหยุดได้แล้ว ความหงี่ที่อดมาหลายปี มันก็ทะลักทะลายออมมาอย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วย “โอยยยย…โอวววว…เสียวววว…ไม่ไหวแล้ว…พี่ข๋า…น้องไม่ไหวแล้ว…โอยยยย…ขอน้องไปก่อนก็แล้วกันพี่จ๋า…อูยยยย…โอยยยย…ซี๊ดดดด…ไม่ไหวแล้ว…ออก…ออกแล้วววว…อูวววววว…” ฉันฟุบตัวลงไปกับเก้าอี้ ร้องครวญครางโหยหวน โดยที่เขายังตามกระทุ้งเบาๆ ให้ฉันได้พักคลายความเสียวลงไปบ้าง พอสักพักเขาก็เริ่มเร่งจังหวะขึ้นใหม่ มันบอกไม่ถูกเหมือนกันค่ะ ว่าทำไม่ดิฉันถึงเกิดหงี่ขึ้นมาอีก ทั้งๆ ที่เพิ่งจะเสร็จเสียวมาหยกๆ คราวนี้เขาสอดขาเข้ามาใต้ตัวฉันแล้วลงนอนหงาย จับให้ดิฉันนั่งยองๆ คร่อมตัวเขา โดยที่ท่อนควยเขายังคาอยู่ในรูหีดิฉันตลอด พอดิฉันขยับจนได้ที่ดีเขาก็เอามือสอดเข้ามาช้อนก้นดิฉันไว้ เขายกก้นดิฉันขึ้นแล้วก็ปล่อยทิ้งลงมา ท่อนควยเขาพุ่งพรวดเสียบเข้ามาในรูหีอย่างแรง มันเสียบเข้ามาลึกมาก จนดิฉันรู้สึกอึดอัดไปหมด แต่มันก็เสียวจนแทบขาดใจ เขาจับก้นฉันยกขึ้นทิ้งลงอยู่พักหนึ่ง เขาก็ยกมันค้างเอาไว้ แล้วเขาก็เป็นฝ่ายเด้งเอวเสยท่อนควยขึ้นมาเอง เขาเด้งซอยถี่ยิบจนรูหีฉันร้อนฉ่า น้ำเสียวไหลเยิ้มลงมาอาบท่อนควยและเส้นหมอยเขาเป็นมันเยิ้ม พักเดียวเขาก็หยุด “น้องจ๋า…พี่เมื่อยแล้ว…น้องช่วยขย่มควยพี่มั่งสิจ๊ะ…” “ได้เลยพี่จ๋า…” ดิฉันเอามือจับขอบเก้าอี้ไว้ แล้วยกสะโพกขย่มขึ้นลง พอขย่มลงไปแต่ละที ท่อนควยเขาก็พุ่งเสียบเข้ามาในรูหีฉันจนสุด หัวควยเขาครูดกับผนังรูหีฉันไปตลอดทาง ยิ่งขย่มก็ยิ่งเสียว ยิ่งขย่มก็ยิ่งมันส์ จนหยุดไม่อยู่ ความเสียวหงี่เพิ่มมากขึ้น

ฉันยกสะโพกขย่มลงไปอย่างแรง บางจังหวะเขาก็เด้งเสยท่อนควยขึ้นมาด้วย “โอยยยย…ซี๊ดดดด…พี่จ๋า…น้องเสียวเหลือเกิน…อูยยยย…ซี๊ดดดด…เด้งสวนขึ้นมาแรงๆ เลยพี่จ๋า…อูยยยย…แบบนี้และ…น้องชอบ…โอยยยย…ซี๊ดดดดดด…” “โอวววว…ขย่มเก่งจังเลยน้องจ๋า…อูวววว…กระแทกลงมาแรงๆ เลย…พี่จะคอยเด้งสวน…ซี๊ดดดด…อูวววววว…” ฉันไม่ฟังเสียงอะไรแล้วค่ะ เพราะความเสียวมันทะลักขึ้นมาถึงคอหอยแล้ว ฉันเร่งขย่มลงไปถี่ยิบ ทั้งแรงทั้งเร็ว เขายันตัวขึ้นมาครึ่งนั่งครึ่งนอน เอามือยันพื้นด้านหลังไว้ข้างหนึ่ง เอามืออีกขึ้นเอื้อมมาบีบขยำเต้านมฉันอย่างแรงจนมันปลิ้นไปปลิ้นมา เอวเขาก็เด้งเสยท่อนควยขึ้นมาฉันหันไปมองเห็นเขากัดฟันแน่นหน้าตาเหยเก เห็นแล้วได้อารมณ์มาก อยากจะกระแทกให้เขาน้ำแตกออกมาบ้าง ฉันขมิบรูหีแน่น รูดท่อนควยขึ้นมาแล้วกระแทกลงไปสุดแรง แล้วขย่มถี่ยิบ “โอยยยย…น้องจ๋า…อูยยยย…พี่เสียวเหลือเกิน…โอวววว…รูหีน้องรูดควยพี่จนเสียวไปหมดแล้ว…อูยยยย…พี่จะไม่ไหวแล้วน้องจ๋า…ขย่มลงมาอย่างหยุด…โอยยยย…อูยยยย…อาาาาาส์…ไม่ไหวแล้วววว…แตกแล้ววววว…โอยยยยยย…” “อูยยยย…พี่จ๋า…น้องก็จะไม่ไหวแล้ว…โอยยยย…เสียวจนแทบจะขาดใจตายอยู่แล้วววว…อูววววว…เสียวสะใจเหลือเกิน…น้องไม่ไหวแล้ว…โอยยยย…แตกแล้วววว…ซี๊ดดดดด…โอยยยย…โอยยยย…” น้ำเงี่ยนเขาพุ่งใส่รูหีดิฉันอย่างแรง จนดิฉันสะดุ้งเฮือกๆ มันอุ่นร้อนซาบซ่านดีเหลือเกิน ฉันไม่ได้รู้สึกอย่างนี้มานานมากเลยทีเดียว

เขาลุกขึ้นมากอดฉันไว้ เอาหน้าซุกไซ้ตามต้นคอดิฉัน ปากก็พร่ำชมว่าดิฉันขย่มเก่งไม่แพ้สาวๆ เลยทีเดียว เราพักกันจนหายเหนื่อย เขาก็พาฉันไปอาบน้ำ แล้วก็ออกมาสนุกเสียวกันต่ออีก คราวนี้เขาพาฉันไปเล่นเสียวในห้องเดียวกับเพื่อนฉันเลย มันยิ่งทำให้ดิฉันตื่นเต้นมากขึ้นอีก คืนนั้นเขาพาฉันขึ้นสวรรค์เสียวถึงสี่ครั้ง จนหัวใจฉันแทบจะวายเสียให้ได้เลยค่ะ นั้นแต่วันนั้นเป็นต้นมา ดิฉันกับเพื่อนก็จะออกหาเหยื่อตามศูนย์การค้าด้วยกันเสมอ เจอเด็กหนุ่มที่มาเสนอตัวมากมายหลายหน้าจนเป็นที่รู้จักกัน บางครั้งหาได้คนเดียวดิฉันกับเพื่อนก็จะสนุกด้วยกัน แต่บางครั้งก็หามาได้ถึง 3-4 คนเลยก็มีค่ะ ดิฉันกับเพื่อนก็สนุกเสียวกันจนลืมแก่ไปเลย จะตายก็ไม่ว่า แต่ขอตายคาท่อนเอ็นก็แล้วกันค่ะ

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More