ได้ผัวฝาแฝด

อรทำงานเป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่งค่ะ อรเป็นคนขยันตั้งใจทำงาน ไม่ค่อยสนใจเรื่องความรักนัก แม้จะมีพวกหนุ่มๆมาตามตื๊อตามจีบก็ไม่เคยเล่นด้วย เพราะอรถือคติ “รักไม่ยุ่ง มุ่งแต่งานค่ะ” ความรักของอรมาเกิดตอนที่ อรอายุ 20 ปี เรียกได้ว่าเป็นสาวสะพรั่งเหมือนดอกไม้ที่บานเต็มที่เลยละค่ะ วันนั้นอรก็ไปซื้อของที่ตลาด มีร้านเปิดใหม่เป็นตึกแถว 3 ชั้น หน้าร้านมีผลไม้ขายด้วย อรเห็นแตงโมก็นึกอยากกินค่ะ จึงรี่เข้าไปถาม คนขายเป็นคนจีนอายุประมาณ 25-26 ปี หน้าตาดีมากค่ะ เขาคุยว่าแตงของเขารับรองหวานและแดงทุกลูก เจาะให้ดูก็ได้ ถ้าไม่ถูกใจเปลี่ยนลูกใหม่ให้ทันทีอรก็เลือกตั้งนานเลยค่ะ เลือกเสร็จแล้วก็ไม่เจาะดูด้วย เพราะคิดว่ามันคงแดงจริง
ได้ผัวฝาแฝด

อรจ่ายเงินแล้วก็หิ้วกลับบริษัท ตอนนั้นพอดีเป็นช่วงพักเที่ยงก็เลยคิดจะผ่าแตงโมแบ่งเพื่อนๆกินด้วย “โอ้โฮ…ลูกเบ้อเริ่มเลย… หนูอรอารมณ์ดีมากจากไหนจ๊ะ ถึงได้ซื้อเลี้ยง ปกติขี้ตืดจะตายไป” เพื่อนของอรคนหนึ่งล้อ “แน่ะ อุตส่าห์ซื้อมาให้กินยังแอบกัดอีก” อรพูดยิ้มๆ “คอยดูนะแตงโมรังสิตขนานแท้เลย รับรองแดงแจ๋ เนื้อเป็นทรายหวานฉ่ำเชียวล่ะ” อรคุยอวดสรรพคุณเลียนแบบพ่อค้าแตง แต่แหม! จริงๆ น่ะ มันน่าขายหน้า…เมื่อผ่าแตงโมออกมากลายเป็นแตงเน่า แถมยังมีหนอนอีก อรผลุดลุกขึ้นด้วยความโกรธที่ถูกหลอกให้ซื้อแตงเน่า และรู้สึกหน้าแตกยับเยิน อายเพื่อนๆ สุดๆ เลยละค่ะ อรรีบคว้าแตงเน่าจ้ำอ้าวกลับไปที่ร้านทันที พอไปถึงก็เจอคนขายกำลังเช็ดกระจกตู้อยู่ พอเห็นอรก็ยิ้มหวานออกมาต้อนรับ อรก็โวยเลยค่ะ “นี่คุณ เอาแตงโมเน่ามาหลอกขายกันได้ยังไง” เขาทำท่างง “คุณซื้อแตงไปจากที่นี่หรือครับ” เขาถามตีหน้าเซ่อ อรได้ยินก็ยิ่งโมโหใหญ่ “ขายของประสาอะไร แค่แตงเน่าลูกเดียวก็ไม่รับผิดชอบ ทีหลังไม่ซื้อแล้ว” อรพูดอย่างโกรธๆ พอต่อว่าเสร็จอรก็กลับ

พอเดินมาได้ไม่ทันไรก็ได้ยินเสียงเขาเรียก แต่อรไม่สนใจรีบเดินต่อจะออกไปให้พ้นร้าน เพราะเกลียดขี้หน้าคนขายแล้ว ถึงจะหน้าตาดีแต่เหลี่ยมจัดอย่างนี้ไม่ไหว แต่ก็มีมือหนึ่งมาฉุดแขนอรไว้ ก็อีตาคนขายแตงเน่านั้นแหละค่ะ… อรสะบัดแขน ยิ่งโมโหขึ้นไปอีกเพราะดันทะลึ่งมาจับมือถือแขน พอหันขวับไปกะจะด่าเท่านั้นแหละ อรก็ต้องงงเป็นไก่ตาแตก! นึกว่าโมโหจนตาลายเห็นคนเดียวกลายเป็นสองคน แต่เป็นคนยืนอยู่สองคนจริงๆ คนที่สองใส่เสื้อขาวคอกลม ต่างกับคนแรกที่ใส่เสื้อโปโลสีแดง ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าสองคนนี่เป็นคู่แฝดกันแน่ๆ คนที่ออกมาทีหลังนี่เองที่ขายแตงเน่าให้อร “คุณนี่ใจร้อนจริงๆ พี่ผมเค้าไม่รู้เรื่อง ผมต้องขอโทษด้วยครับ” เขาตำหนิอรก่อนจะขอโทษอย่างสุภาพ อรก็หน้าแดงด้วยความอายค่ะ เพราะรู้สึกว่าตัวเองก็ผิดเหมือนกันที่ดันไปต่อว่าคนที่ไม่รู้เรื่อง ตกลงวันนั้นอรได้แตงใหญ่กว่าลูกแรกกลับมาด้วยค่ะ เขาบอกว่าเป็นอภินันทนาการพิเศษ อรมารู้ทีหลังว่าสองแฝดนี้ยังเป็นโสด คนพี่ชื่อสมพงษ์ คนน้องชื่อธงชัยหน้าเหมือนกันเด๊ะ ตั้งแต่วันนั้นอรก็เริ่มสนิทกับทั้งคู่ เพราะพวกเขาอัธยาศัยดี คุยเก่ง

อรรู้สึกว่าทั้งสองพี่น้องชอบอรทั้งคู่เลยค่ะ แต่อรชอบสมพงษ์มากกว่า เพราะเขายิ้มเก่ง ไม่เหมือนคนน้องที่พูดน้อยและขรึม ในที่สุดอรก็ตกลงแต่งงานกับสมพงษ์แฝดผู้พี่ค่ะ ธงชัยพอรู้ว่าอรตัดสินใจแต่งงานกับพี่ชายเขา ก็ยิ่งขรึมลงไปอีก วันแต่งงานเขาก็ไม่ไปงานด้วย อรแต่งงานแล้วก็มาอยู่ที่ร้านของสองพี่น้อง อรสังเกตเห็นว่าธงชัยซึมไปค่ะ เหม่อๆ ยังไงชอบกล ท่าทางอย่างกับคนอกหัก สมพงษ์เขาห่วงน้องเขามาก เขาบอกอรว่าน้องไม่เคยเป็นอย่างนี้มาก่อน อรก็สงสารค่ะ พยายามชวนเขาคุย บางครั้งเขาก็ดีใจที่อรไปนั่งคุยด้วย แต่บางครั้งก็ลุกหนีไปดื้อๆ แปลกแท้ๆ พอถึงวันเกิดเขา ธงชัยก็ไปซื้อเหล้ามากิน อรงงเลยค่ะ เพราะปกติสองพี่น้องไม่กินเหล้าไม่สูบบุหรี่ แต่วันนี้ทั้งสองคนกินเหล้าหนักมาก แถมยังชวนอรกินอีก อรก็ไม่เคยกินแต่เขาสองคนก็คะยั้นคะยอ พอสี่ทุ่มอรก็เริ่มมึนจึงชวนสมพงษ์เข้านอนค่ะ แต่ยังไม่ทันไร ธงชัยก็มาเคาะประตูบอกให้ไปกินเหล้าต่อ สมพงษ์ก็ออกไปกับน้อง เขาชวนอรด้วยค่ะ แต่อรไม่ไหวแล้วค่ะ เลยบอกง่วงขอนอนก่อน

ไม่รู้หลับไปตอนไหน มาสะดุ้งตอนสามีเข้ามานอนด้วย เขากอดจูบอรใหญ่เลยค่ะ กลิ่นเหล้าคลุ้งไปหมด.. “อุ๊ย ไม่เอาค่ะ พี่พงษ์ อรเพลีย…อย่าค่ะ” อรร้องห้ามเพราะมึนไม่มีอารมณ์ด้วย แต่เขาก็ไม่ยอมหยุด เขาซุกไซร้ไปตามซอกคอ มือข้างหนึ่งฟอนเฟ้นคลึงเคล้าอยู่ที่หน้าอกอร อีกข้างก็ลูบไปที่ก้นแล้วก็บีบ ไม่นานอรก็ขนลุกซู่ไปหมด สักพักเขาก็พลิกร่างอรให้นอนหงาย แล้วเขาก็ลงไปที่หน้าขาจัดแจงเลิกชุดนอนของอรขึ้นมา อรปล่อยให้เขารูดกางเกงในของอรออกไปโดยไม่ขัดขืน เพราะอรเริ่มมีอารมณ์ขึ้นมาแล้วเหมือนกัน สมพงษ์เขาจ้องมองโคกของอรใหญ่เลยค่ะ ทำเหมือนไม่เคยเห็นมาก่อนยังงั้น ตอนนั้นอรก็อายมากเหมือนกันไม่รู้ทำไม รู้สึกร้อนวูบวาบไปทั้งหน้าขาเลยค่ะ “มองอะไรคะพี่พงษ์ พอแล้ว…” อรร้องเพราะความอาย เพราะเขาจ้องมองนานผิดปกติ สมพงษ์เขาไม่พูดอะไร แต่เอามือลูบคลำที่หน้าขาของอร เขาใช้นิ้วเบียดช่องขาเข้าไปทีละนิด สอดเข้าไปเขี่ยที่จุดสำคัญ อรครางเลยค่ะ จากนั้นเขาก็แหวกกลีบของอรออก แล้วก็เริ่มละเลงลิ้น

คราวนี้อรหน้าชาวาบเลยค่ะ ทั้งอาย ทั้งเสียวทั้งแปลกใจ เพราะสมพงษ์เขาไม่เคยใช้ลิ้นกับส่วนนี้ของอรมาก่อนเลย แต่ตอนนั้นอรก็ไม่ได้คิดมาก อาจจะเป็นเพราะเขาเมาก็ได้ ตอนแรกอรก็อยากจะร้องห้ามเหมือนกัน แต่เขาใช้ลิ้นเก่งมากๆ ค่ะ ตอนนั้นข้างบน เขาก็ใช้มือบีบคลึงเคล้นหน้าอกอรทั้งสองจนสู้มือไปหมด ข้างล่างก็ใช้ลิ้นเขาจู่โจมจุดสำคัญจนน้ำอรออกมาเปียกชุ่มโชก อรถึงกับจิกศีรษะเขาแล้วแอ่นก้นให้เขาเลียเข้าไปลึกๆ เขาก็ทั้งเลียทั้งขบและดูดดื่มน้ำของอร จนอรได้ยินเสียงซี๊ดซ๊าด เอวและสะโพกของอรตอนนั้นทั้งส่ายทั้งเด้งรับลิ้นเลีย เรียกว่าดิ้นพล่านเลยก็ได้ค่ะ มันเสียวสุดๆเลย “อูยยยย…พอแล้วพี่พงษ์ อรเสียว…ทำอรเถอะค่ะ..อูยยยย..ซี๊ดส์” อรร้องคราง ตอนนั้นอรมีอารมณ์สุดๆ แล้ว ก็เลยขอเขาอย่างลืมตัว สามีอรหัวเราะเบาๆ เขายังคงละเลงทั้งมือทั้งลิ้นโลมเลียไปตามเนินอก และหน้าท้องต่ออีกสักพัก ก็จัดการรูดชุดนอนอรออก แล้วก็เอาของเขาจ่อลงมาแล้วกดเข้ามาทันที อรเสียววูบเลยค่ะ รู้สึกว่าของเขาชำแรกเข้ามาอย่างฝืดคับมากๆ ดูเหมือนว่ามันจะใหญ่โตเบ่งบานกว่าทุกวันด้วยค่ะ สงสัยเขาคงจะมีอารมณ์มากเลยเพราะรู้สึกตั้งแต่แรกแล้วว่าเขาฟอนเฟ้นร่างอรเหมือนคนตายอดตายอยาก ทำเหมือนกับไม่เคยนอนกับผู้หญิงมาเป็นปีๆ ทั้งๆ ที่ปกติก็ทำการบ้านไม่เคยขาด

“อูยยย เบาๆค่ะ..พี่พงษ์..อูยยย..ทำไมวันนี้มันใหญ่จัง” อรร้องเบาๆ รู้สึกตึงแน่นจนต้องถ่างขากว้างออกไปมากๆ เขาหัวเราะค่อยๆ ดันเข้ามาช้าๆ มือก็ลูบคลำขยำอยู่ที่ทรวงอกของอร พอเข้าที่แล้วเขาก็ค่อยๆ กระแทกเข้าออกช้าๆ สองมือของเขารั้งก้นอรให้ผสานเข้ากับจังหวะเขา อรรู้สึกว่าท่อนเอ็นของเขาเข้าออกจนสุดลำเลยค่ะ แล้วเขาก็เร่งจังหวะแรงขึ้น…แรงขึ้น..ในที่สุดก็กระแทกถี่ยิบแบบไม่ยั้ง อรดิ้นครางลั่นเลย “อูยยย…ซี๊ดส์…เสียวค่ะ..พี่พงษ์…อูยยย…ซีดส์.อา..อา..อูยยย อูยยยย..” อรร้องครางด้วยความเสียวค่ะ แต่แปลกที่คืนนี้เขาได้แต่ทำอย่างเดียวไม่พูดไม่จาอะไรเลย นอกจากครางออกมาในบางครั้ง เขาเอาอรจนอรหัวสั่นหัวคลอนเลยค่ะ เสียวจนทั้งส่ายทั้งเด้งรับการกระแทกของเขา คืนนั้นอรเสร็จเขาไปตั้งสามสี่ครั้ง สมพงษ์เขาอึดมากๆ เลยค่ะ อึดมากกว่าทุกคืน สงสัยจะฤทธิ์เหล้า เขาเอาจนอรหมดแรง คืนนั้นอรนอนหลับเป็นตายเลยค่ะ ตอนเช้าอรก็ตื่นตามปกติ แต่ที่ไม่ปกติก็คือ… อรสังเกตเห็นคนที่นอนกอดอรอยู่นี่ไม่ใช่สามีอรแน่ๆ เขาคือธงชัย!!!

อรร้องไห้โฮเลยค่ะ ความรู้สึกตอนนั้น อยากจะวิ่งเอาหัวชนฝาให้หัวแตกตายเลย จะได้ไม่ต้องมารับรู้เรื่องแบบนี้ “ออกจากห้องชั้นเดี๋ยวนี้..ออกไป..ออกไป” อรกรีดร้องลั่น สมพงษ์วิ่งเข้ามาในห้อง ธงชัยลุกขึ้นคว้าผ้าขนหนูมานุ่งหน้าซีดเผือด “ทำไม ทำกับอรอย่างนี้ทำไม.. เห็นอรเป็นอะไรถึงทำกันแบบนี้…” อรตะโกนถามเหมือนคนเสียสติ น้ำตาพรั่งพรูอาบแก้ม ดูเอาเถิดเขาช่างทำได้ลงคอ เขาต้องสมรู้ร่วมคิดกันแน่ๆ “อร อย่าเพิ่งโกรธ ฟังพี่พูดก่อน” สมพงษ์บอกว่าน้องชายเขารักอรมาก รักมานานแล้ว สมพงษ์ไม่รู้จึงชิงแต่งงานกับอร เขาสงสารน้องจึงยอมให้เกิดเรื่องอย่างนี้ เขาว่าเขาไม่รังเกียจที่จะมีเมียคนเดียวกับน้อง… แต่อรรังเกียจค่ะ! อรทนไม่ได้จริงๆ ที่จะมีสามีสองคน หนำซ้ำยังเป็นพี่น้องกันด้วย มันเป็นเรื่องน่าอับอายที่สุดเลยค่ะในความคิดของอร

“ขอโทษพี่อรด้วยครับ แต่ผมรักพี่อรจริงๆ อยากได้พี่มากๆ เลย อย่าโกรธพี่พงษ์เลยครับ” ธงชัยเขาขอโทษกับอร เขาพูดต่อหน้าสมพงษ์เลยค่ะ สมพงษ์ก็ดันพยักหน้ารับเหมือนกับเรื่องธรรมดา แต่อรซิ หน้าชาแล้ว..ชาอีก เขาช่างพูดได้ไม่อายปากจริงๆ “พี่อรรังเกียจผมหรือ” ธงชัยถาม จริงๆ เขาสองพี่น้องฝาแฝดอายุมากกว่าอร แต่อรแต่งงานกับพี่เขา ธงชัยก็เลยเปลี่ยนมาเรียกอรว่าพี่ด้วย อรมองหน้าซีดๆ ของเขาแล้วอดสงสารไม่ได้ เพราะอรเป็นคนใจอ่อนนี่คะ แต่สิ่งที่เขาทำมันเจ็บปวดใจจริงๆ ค่ะ “แล้วชัยทำตัวน่ารังเกียจหรือเปล่าล่ะ ที่ทำลงไปนั่นมันถูกแล้วใช่ไม๊ ทำอย่างกับว่าพี่ไม่ใช่คน เป็นสิ่งของอะไรสักอย่างที่แบ่งปันให้ใครก็ได้ อรพูดปนเสียงสะอื้น พ่อแม่อรเคยสอนให้ซื่อสัตย์ต่อสามี อรอาจจะเป็นสาวสมัยใหม่ แต่เรื่องนี้อรหัวเก่าและยึดมั่นมากเลย “พี่พงษ์คิดดูซิ อย่างนี้อรจะมองหน้าใครได้” “แล้วอรไปสนใจอะไรชาวบ้าน อรไม่สงสารชัยบ้างหรือ ตั้งแต่พี่แต่งงานกับอร เขาก็ซูบผอมไปแค่ไหนไม่สงสารชัยก็สงสารพี่บ้าง พี่กลุ้มใจจะแย่ที่เห็นน้องเป็นแบบนี้” สามีอรพูดเหมือนกับอรเป็นคนใจดำเลยค่ะ

อรพูดไม่ออก เขาเลยพูดต่อ “เรามีกันสองคนแค่นี้ เขาเห็นอรก่อนพี่เสียอีก พี่ควรเสียสละให้น้องถึงจะถูก แต่พี่เองกลับไม่รู้ว่าตัวเองได้มีความสุขบนความทุกข์ของน้อง มันเท่ากับพี่แย่งน้องหน้าด้านๆ เห็นใจพี่บ้างเถอะอร” สามีอรพูด น้ำเสียงของเขาหม่นหมอง แต่คำพูดของเขาน่าเกลียดในความรู้สึกของอร “พี่พงษ์เลือกเอาซิ ถ้าเลือกชัยอรก็จะไปตามทางของอร” อรพูดเด็ดขาด แล้วก็ไม่สนใจสองพี่น้องอีก อรนอนคว่ำลงบนเตียง ชั่วครู่สองพี่น้องก็ออกไปจากห้องและปิดประตูให้ด้วย พอสองพี่น้องออกจากห้อง อรก็แอบเก็บเสื้อผ้าใส่กระเป๋า ถึงตอนค่ำก็ย่องหนีออกทางประตูหลังบ้านคิดจะกลับบ้านนอก พอไปถึงท่ารถเห็นสมพงษ์ยืนดักอยู่ก่อนแล้ว เขาขับรถไปตามอรเพราะเขาเดาถูกว่าอรจะต้องคิดหนีกลับบ้านที่ต่างจังหวัด เขาเข้ามาแย่งกระเป๋าไปโยนใส่รถ ฉุดอรขึ้นรถให้กลับไปด้วย อรจะไม่กลับแต่อายคน คนเขามองใหญ่ต้องตามเขากลับ อร หนีกลับบ้านได้จริงๆ หนหนึ่งหลังจากหนีครั้งแรกไม่สำเร็จ

พอหย่อนก้นลงนั่งไม่ถึงชั่วโมงเขาก็ขับรถตามไปทันทั้งๆ ที่กรุงเทพกับบ้านอร ไกลกันตั้งสามร้อยกว่ากิโล เขาไปถึงก็บอกพ่อแม่อรว่า อรงอนเขาหนีกลับบ้าน เขาเอาเงินให้พ่อแม่อรแล้วก็พาอรกลับกรุงเทพอีก พอกลับมาถึงบ้านเท่านั้นแหละ ทั้งสองก็ช่วยกันอุ้มอรไปที่เตียง แล้วสองพี่น้องก็ช่วยกันปล้ำถอดเสื้อผ้าอรอีก อรก็ดิ้นร้องโวยวายใหญ่เลยค่ะ ตอนนั้นอรร้องไห้ด้วย เพราะความโกรธและคับแค้นใจมาก สมพงษ์เขาจูบไซร้ไปตามใบหน้าอร แล้วก็ลูบคลำอยู่บนหน้าอก เขาใช้ลิ้นโลมเลียบริเวณหัวนมทั้งสองเต้า พยายามจะปลุกอารมณ์อรค่ะ ส่วนธงชัยก็ไม่ยอมน้อยหน้าพี่เขาคลุกเคล้าอยู่ที่ด้านล่าง ซุกหน้าอยู่บนหน้าท้องของอร ลิ้นของเขาดุนดันไปมาตรงสะดือ แล้วค่อยๆเลื่อนไซร้ไปเรื่อยๆ จนถึงหน้าขา… แต่..เอ!…หรือจะเป็น ธงชัยอยู่ข้างบน แล้วสมพงษ์อยู่ข้างล่าง.. อรชักไม่แน่ใจเหมือนกัน …อรยอมรับว่าบางครั้งก็สับสนอยู่บ้างเพราะเขาเหมือนกันมากๆ แต่คิดอีกทีธงชัยน่าจะเป็นคนที่อยู่ข้างล่างมากกว่า เพราะเขาใช้ลิ้นเก่งมาก

ทั้งสองพี่น้องช่วยกันปลุกอารมณ์อร ไม่นานอรก็เสียวตัวอ่อนระทวยอีก เขาเล่นขี้โกงนี่คะ อรเป็นผู้หญิงตัวเล็กๆ จะไปขัดขืนอะไรได้ แค่คนเดียวอรก็แย่แล้ว นี่เล่นรุมพร้อมกันสองคน อรงี้ตัวสั่นระริกไปหมด สมพงษ์หรือธงชัยก็ไม่รู้เป็นคนสอดของเขาเข้ามาก่อน เขาควบอรใหญ่เลยค่ะ อีกคนที่เหลือก็ลูบคลำขยำอรไปทั่วทั้งตัว อรโดนรุมอย่างนี้ก็รู้สึกว่าเลือดในกายสูบฉีด ซาบซ่านหัวใจอย่างมากมายเลยค่ะ อรถึงกับนอนบิดไปบิดมาพร้อมกับร้องครางออกมาดังๆ ด้วย ตอนนั้นน้ำของอรพรั่งพรูออกมาจนเปียกแฉะไปหมด อรเลยไม่ได้ขัดขืนอะไรอีก แถมยังเด้งสู้อีกด้วยค่ะ ตกลงคืนนั้นอรก็เสร็จสองพี่น้องไปอีกหลายครั้ง…เดี๋ยวนี้อรเบื่อที่จะหนีแล้วค่ะ เพราะไม่มีทางหนีเขาพ้น ไม่พี่ก็น้องจะต้องไปตามเอาตัวอรกลับมาได้ทุกครั้ง ขี้เกียจหนีเลยต้องดีกับเขา ทำงานช่วยเขา อรไม่กล้าไปทำงานที่บริษัทแล้วค่ะ เพราะอายกลัวเพื่อนๆ จะรู้ว่ามีสามีสองคนเป็นพี่น้องกัน เลยลาออกจากงาน พอออกมาก็ยิ่งไปไหนไม่รอดต้องทำงานช่วยเขา งานที่ทำก็คือเป็นเถ้าแก่เนี้ยนั่งเฝ้าลิ้นชักเก็บเงิน คอยทอนตังโดยมีสามีสองคนวิ่งขายของอยู่หน้าร้าน ชาวบ้านที่มาซื้อของไม่รู้ว่ารู้เรื่องเราบ้างหรือเปล่า แต่บางคนก็ระแวงแน่ๆ เพราะลูกค้าหนุ่มๆ บางคนก็แอบแซวอรตอนที่สามีเผลอ อรทำเป็นไม่สนใจ แต่จริงๆ น่ะอายนะคะ อรอายจนแทบจะแทรกแผ่นดินหนีเลยค่ะ แต่ไม่รู้จะหนีไปไหน

พวกเขาสองคนเอาใจอรมากเลยค่ะ สี่ตาเขาไม่แลสาวไหนเลย เขาเล่นแบ่งกันเลยนะคะ อาทิตย์ จันทร์ อังคาร พุธของสมพงษ์ พฤหัส ศุกร์ เสาร์ของธงชัย อรนอนห้องเก่านั่นแหละค่ะ พวกเขาจะย้ายตัวเองไปนอนห้องเดี่ยวถ้าไม่ใช่เวรเขา เขาเอาใจอรดีทุกอย่าง ไม่ให้อนาทรเลยค่ะ แล้วก็มีอยู่วันหนึ่งใกล้จะค่ำแล้ว วันนั้นลูกค้าน้อยปกติ สองพี่น้องก็คุยข่มกันว่าใครทำเก่งกว่าใคร อรก็ขำค่ะ เพราะเขาเถียงกันใหญ่ ตอนหลังนี่เสียงเริ่มดัง ทีนี้อรก็เริ่มอาย เลยร้องห้ามเพราะกลัวว่าเดี๋ยวจะมีใครได้ยิน เขาเถียงไปเถียงมาแล้วยังไงไม่ทราบ อยู่ๆ ธงชัยเขาก็พูดว่า งั้นมาแข่งกันเลยว่าใครเก่งกว่าใคร อรใจหายวาบแลยค่ะ ธงชัยรีบไปปิดร้าน ส่วนสมพงษ์รีบมาอุ้มอรไปที่ห้องนอน แล้วโยนโครมไปที่เตียง อรก็พยายามจะลุกขึ้นมาค่ะ แต่เขาสองคนช่วยกันมากดร่างอรไว้ อรก็ชักโกรธขึ้นมาเหมือนกัน เล่นเถียงกันแล้วมาลงที่อรอย่างนี้มันไม่ถูก แต่สองพี่น้องเขาไม่สนใจหรอกค่ะว่าอรจะยอมหรือไม่ยอม เขาตกลงกติกากันโดยผลัดกันคนล่ะห้านาที บอกว่า อรน้ำแตกที่ใครคนนั้นชนะ จากนั้นสมพงษ์ก็เริ่มก่อนเลยค่ะ เขาปล้ำถอดเสื้อผ้าอรจนล่อนจ้อนโชว์ความขาวต่อหน้าเขาสองพี่น้อง แล้วแฝดพี่ก็เริ่มจูบไซร้ที่นมอร ไล่ขึ้นไปที่ปาก จากนั้นก็ระดมกอดจูบลูบคลำไปทั่ว ทุกส่วนในตัวอรไม่พ้นมือกับลิ้นของเขาเลยค่ะ ดูเขาจะบรรเลงสุดฝีมือเพราะต้องการจะเอาชนะน้อง

พอเขาทำไปได้สักพักธงชัยก็บอกว่าตาเขา แล้วสมพงษ์ก็เปลี่ยนให้ธงชัยเข้ามาทำอรบ้าง ธงชัยเขาไซร้ซอกคอเอาลิ้นเลียวาบเข้ามาในหู อรขนลุกเกรียวไปหมด เพราะลิ้นเขาสากมันทำให้อรเสียวจนขนลุกซู่ เพราะธงชัยเขาใช้ลิ้นเก่งมาก เขาเลียและขบที่ติ่งหู ไซร้มาตามซอกคอ แล้วเลื่อนไปดูดนมอรสลับกับการบีบขยำ… โอ๊ย! อย่างนี้อรก็แย่ซิคะ เพราะทำอย่างนี้มันยิ่งกว่าโดนรุมอีก เพราะมันเท่ากับเขาสองคนได้พัก ส่วนอรน่ะโดนอยู่คนเดียว แล้วสองพี่น้องเขาก็รู้จุดเสียวของอรหมดด้วย อรโดนผลัดกันเข้ามาอย่างนี้เสียวแทบตายเลยค่ะ อรจำไม่ได้แล้วว่าถึงสวรรค์ไปกับใครก่อน แต่ที่แน่ๆ คืนนั้นอรเสร็จไปอีกสี่ห้าครั้งแล้ว เขาก็ยังไม่ถึงกันสักคน โธ่!ก็เล่นผลัดกันอย่างนั้นกว่าจะถึงอรก็ไปถึงไหนต่อไหนแล้วค่ะ หลังจากคืนนั้นอรต้องห้ามขาดว่าอย่าทำสัปดนแบบนี้อีก เพราะวันต่อมาอรแทบเดินไม่ไหวเลย ระบมไปหมด เขาสองคนก็หัวเราะชอบใจแต่ก็เชื่อฟังอรดีนะคะ เฮ้อ!!…แต่ตอนนี้อรคิดไม่ตกว่าจะทำยังไงดี อรท้องแล้วค่ะ… แต่ไม่รู้ว่าลูกในท้องเป็นของใคร เป็นลูกของสมพงษ์หรือธงชัยกันแน่..

พอสองพี่น้องเขารู้ว่าอรท้องก็ดีใจใหญ่เลยค่ะ โอ๋อร บำรุงอรจนแทบไม่ได้ทำอะไร ทั้งที่ปกติก็ไม่ค่อยจะได้ทำอะไรอยู่แล้ว แต่ล่ะพ่อบังคับให้อรกินกับนอนสลับกันทั้งวัน เขาไม่สนใจเลยว่าเป็นลูกของสมพงษ์หรือธงชัย “มันก็ลูกของพวกเราเหมือนกันแหละ” ธงชัยว่ายิ้มๆ สมพงษ์พยักหน้าเห็นด้วย เข้ามาลูบท้องอร “โตเร็วๆ นะไอ้หนู มันต้องเป็นผู้ชายจะได้มาช่วยเตี่ยค้าขาย” อรจะทำไงได้ ก็เออออไปกับเขาด้วยทั้งนั้นเอง อรทุกข์ใจมากค่ะ มากพอๆ กับความสุขสบายกาย บางครั้งอรก็นึกละอายใจที่มีสามีสองคน นางวันทอง โมรา กากี ที่ว่าเป็นหญิงชั่วมีผัวสองผัวสาม ยังมีทีละคน แต่อรมีพร้อมกันเลยค่ะ ไม่รู้ว่าชาติก่อนทำบาปกรรมอะไรไว้หนักหนา… แต่เดี๋ยวนี้อรเริ่มจะทำใจได้ได้แล้วละค่ะ ใครจะประณามยังไงอรก็จำต้องทนละค่ะ เพราะไม่มีทางเลี่ยงจริงๆ ถึงยังไงเขาสองคนก็รักอรอย่างจริงใจ เท่านี้ก็พอแล้วค่ะ ยังไงก็ดีกว่ามีสามีนอกใจใช่มั้ยคะ..

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More