ชอบเย็ดกับคนแก่ กลัดมันส์

เรื่องเสียว ชอบเย็ดกับคนแก่ กลัดมันส์ ”ลุงขา….ผัวสิจ้ะ…เมียจ๋า…หีเมียแหก ลุงศรพอใส่ควยแกมิดโคนแกกระเด้าตูดแรงๆทันที หวาน แอ่นตูดตามแกกระแทกควยกลับ อ้า..ซี้ด….อ้า…ซี้ด…ปากดูดหัวนมไม่ปล่อย ลุงศรแกซอยหีหวานถี่ยิบๆอ้า….อือ….อี่….เสียงกระโปก บดกับหีดังปลัก….ๆๆๆ.”เมียจ๋า หีเมียกินควยผัวอร่อยเลิศ ตอนนี้ควยลุงยัดเข้าหีได้สะดวกขึ้นเพราะน้ำเงี่ยน ของเราทั้งคู่ ลุงศรแข็งแรง จับหวานเล่นท่าลิงอุ้มแตงโขกควยกระหน่ำใส่หีจนหวาน จุกท้องน้อย”ผัวขาแทงลึกๆ แรงๆอีก…อ้าาาาาาาาาา….อี้…ผัวขาาาา….หวานถึงสวรรค์ 3 น้ำ ลุงศร ฉีดน้ำควยเข้าโพรงมดลูกหวานอุ่นและเสียว ควยแกยังเสียบคารูหี หวานอยู่ “เมียจ๋าเย็ดเก่งจริงๆ“ควย ผัวเย็ดอร่อยหีมากค่ะ”

หวานเองก็ไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกันหนุ่มๆ มาชอบหวานหลายคนแต่หวานไม่เล่นด้วยใครๆ มักชมว่าหวานเรียบร้อย ไม่ชอบสุงสิงกับใคร หวานหางานพิเศษทำคือรับเฝ้าคนสูงอายุหวานเรียนสังคมสงเคราะห์ ซึ่งโชคดีหวานได้เฝ้าแต่บ้านคนมีเงินและคนส่วนมากชอบหวานค่ะ หวานจึงมีงานเข้าไม่ขาดแถมยังได้ทิปพิเศษอีก ตอนอยู่ปีสาม หวานได้รับใช้คุณหญิงท่านหนึ่งท่านป่วยเป็นอัมพาตต้องนอนรักษาตัวที่บ้าน สามีคุณหญิงเป็นอดีต อธิบดี และหลังเกษียณ ทำธุรกิจส่วนตัว
บ้านนี้ลูกๆ มีบ้านของตัวเอง ทำงานไม่มีเวลามาดูแลเท่าไร จ้างคนเฝ้าอย่างเดียว สามีคุณหญิงทำงานอยู่กับบ้านมีบางครั้งออกไปประชุม มีแม่บ้าน 2 คน คนสวนและคนขับรถ ลุงศร คนขับรถ อายุ 60 กว่าๆ คอยมารับมาส่งหวานเป็นประจำ

หวานมาทำงานได้ 3 เดือน ทั้งครอบครัวนี้เห็นหวานเอาใจใส่คุณหญิงดีมากเลยจัดห้องพักส่วนตัวให้ที่บ้าน ซึ่งหวานจะมาพักเมื่อไรก็ได้แม้นว่าบ้างวันหวานไม่ได้เฝ้าคุณหญิงก็ตาม หลายเดือนมานี้หวาน อดอยากปากแห้งมากคุณตาของหวานป่วยไม่ได้มาหา หวานเบ็ดตัวเองไม่เป็นต้องหาคนมาเกาแก้เงี่ยน ลุงศรคนเป็นตัวดำมาก มือใหญ่ขนตามตัวเยอะมาก หวานเห็นควยแกโดยบังเอิญค่ะ หวานเรียกให้แกมาขับรถพาคุณหญิงไปโรงพยาบาล แกกำลังล้างรถนุ่งผ้าขาวม้าตัวเดียว แกนั่งยองๆ เช็ดรถผ้าขาวม้าห้อยลงมาไข่ย้อยควยห้อยโผล่ มองไกลๆ ยังเห็นท่อนเท่าแขน หวานน้ำลายสอเลยค่ะ พอหวานเรียกแกเสียงดัง แกรีบลุกเหยียบผ้าขาวม้าตัวเอง ผ้าหลุดกองที่พื้น ควยหัวบานดำเป็นดอกเห็ดมีเม็ดเป็นตะปุ่มตะป่ำ หวานมองตาไม่กระพริบ ลุงศรแกคงดูออกว่าหวานเงี่ยน เพราะตั้งแต่วันนั้นลุงศรชอบมากระแซะหวานแกล้งชนนมหวานบ้าง หวานก็ทำเฉย แอบชายหูชายตาให้แก วันหยุดหวานจะกลับคอนโดเตรียมอ่านหนังสือสอบ ลุงศรอาสาขับรถมาส่ง หวานนั่งหน้าคู่กับแก หวานถามแกเรื่องลูกเมีย
“ลุงศรมีเมีย 3 คนมันทิ้งลุงหมด”
“ทำไมล่ะคะ””มันทนควยลุงไม่ไหว ก็ควยลุงมันเย็ดแต่ละที หีมันแทบแหก พวกมันบ่นไม่ยอมให้ลุงเย็ด”
“แล้วลุงทำยังไง”ก็เย็ดกระหรี่เท่านั้นครับ หวานฟังไปใจหวิวอยากเอาควยยัดใส่หีแต่ “น่าสงสารลุงนะคะ”
หวานพูดไปหีขมิบน้ำเยิ้ม หวานนั่งหนีบขาบิดไปบิดมา “ครับไม่มีผู้หญิงที่ไหนมาสนใจคนแก่อย่างลุงหรอก”
“หวานชอบคนแก่นะคะ อบอุ่นใจดีและรู้ใจผู้หญิงไปหมด”หวานยิ้มให้แกแบบอายๆ
“แห๋มถ้างั้นลุงขอทายใจหนู ถ้าถูกต้องมีรางวัลให้ลุงนะ”หวานหัวเราะ
“ได้ค่ะ หวานตามใจลุงทุกอย่าง” หวานให้ท่าแกเต็มที่
“ตอนนี้หนูอยากเห็นควยลุงใช่เปล่า มะมาดูซะให้เต็มตา”แกควักควยดุ้นเบ้อเร้อ ออกมา”ลุงศรจอดรถเข้าข้างทาง
“อุ้ย…ควยลุงใหญ่จัง “หวานแกล้งก้มลงไปมองใกล้ๆ ลุงศรจับหัวของหวานกดลง”
“อ้าปากอมให้ลุงนะ”หวานแสนจะว่าง่ายอ้าปากรูดควยยักษ์ มันแน่นคับเต็มปากมากปากหวานแทบฉีกแถมลุงศร กดยัดควยยาวลงคอหอย หวานใช้ปากเม้มควยรูดขึ้นลงช้าๆ พอจะสุดดูดอย่างแรง
“โอ้ย….เสียวจริงโว้ย….อ้าาาาา….หนูดูดควยอร่อยจังเก่งกว่ากระหรี่ซะอีก”
หวาน ไม่ตอบโต้กำลังกินควยอร่อย หวานใช้ลิ้นเลียตั้งแต่โคนยันหัวบานค่อยๆเล็มดูดเหมือนเด็กดูดไอติม หวานใช้ปากโขกกระหน่ำซอยถี่ๆ”อ้า…อือ….อือ…..ลุงศรร้องเสียว และน้ำควยแตกคาปากหวาน มีรสคาว แปลกๆ หวานเงยหน้ามองแกตาปรือ แล้วกลืนน้ำควยอึกใหญ่ๆ กลิ่นคาวจัดรสเหมือนแป้งเปียก หวานกินไม่เหลือแถมเลียเช็ดไม่มีเหลือซะกะหยด จากนั้นลุงศรขับรถไปส่งหวานที่คอนโด ระหว่างทาง ควยดุ้นใหญ่แกยังไม่ยอมเก็บ ขณะมันอ่อนปวกเปียก ยังขนาดข้อมือหวาน ”แถมฝังมุกอีก 7 เม็ด” หวานนั่งรูดไปตลอดทาง”อ้าส์….ลุงศรก็เกร็งตลอดทางเหมือนกัน “ลุงศรขา หวานเงี่ยนค่ะ….หวานกระซิบข้างหูลุงศรเบา ๆ“

หวานจับกระโปรง กางเกงในสีขาวที่แฉะน้ำหี หวานยกก้นถอดกางเกงใน แล้วโยนลุงศรแกรับแล้ว ดม กลิ่นหีหอม แกอ้าปากเอากางเกงในใส่ปากดูดน้ำหีจากกางเกงใน ลุงศรแกล่ำเตี้ย มะขามข้อเดียวหน้าตาน่ากลัว หัวล้านเถิกเหมือนขุนช้าง แต่ควยแกยาวใหญ่คงจะเย็ดมันส์สะใจ พอถึงคอนโดหวาน หวานเดินมารอแกที่ห้อง หวานนั่งบนโซฟาขาข้างหนึ่งยกไว้ กระโปรงถอดไว้หน้าประตูห้อง ยกทรงมดถอดไว้ที่โซฟา ลุงศรยืนจังก้าที่ประตูมือหนึ่งถือเสื้อผ้าหวาน อีกมือจับควย ถอกเสียงดังปลักๆ หน้าตาแก่หื่น มองหวานแบบ เงี่ยนเต็มที่ “ลุงขา หวานหิวควย เย็ดหวานสิคะ เอาควยยัดหี เร็วอ้าาาาา….”หวานเอามือแหกหีโชว์แตดเม็ดใหญ่ แคมในสีชมพูเข้ม ขยับบานหุบตามแรงตอดของหี ลุงศรพูดว่า หนูหวานหีสวยใหญ่แตดเบ้อเริ่ม ขอลุงชี่นชมก่อน แกใช้นิ้วจิกบีบแตดเล่น อี้ๆๆๆ อ้าๆๆหวานครางกระเส่าเสียวจี๊ด………ลิ้นสากๆของลุงศรเลียตั้งแต่แตดลากผ่านร่องหีที่แกจับถ่างระหว่างทางมีขบกัดแคมหวานเล่น

ลุงศรแกเลียถึงรูตูดเลียรอบหูรูด”อีหนู นมใหญ่ หีน่าเย็ดแถมรูตูดก็น่าทิ่ม เย็ดร้อยควยพันควย ได้สบาย “ควยนี้ละคะเมื่อไรจะเย็ดสักที”หวานใช้มือดึงควยยัดเข้าหี ควยลุงศรแกใหญ่มาก แกค่อยๆดันหัวมุดเข้ารูหี เม็ดมุกที่ฝังครูดกับรูหีของหวาน “หีคับแน่นจริงๆ อุ๋ยๆ หีอีนี่เด็ดตอดหัวควยตลอด” ลุงขา….ผัวสิจ้ะ…เมียจ๋า…หีเมียแหก ลุงศรพอใส่ควยแกมิดโคนแกกระเด้าตูดแรงๆทันที หวาน แอ่นตูดตามแกกระแทกควยกลับ อ้า..ซี้ด….อ้า…ซี้ด…ปากดูดหัวนมไม่ปล่อย ลุงศรแกซอยหีหวานถี่ยิบๆอ้า….อือ….อี่….เสียงกระโปก บดกับหีดังปลัก….ๆๆๆ.”เมียจ๋า หีเมียกินควยผัวอร่อยเลิศ ตอนนี้ควยลุงยัดเข้าหีได้สะดวกขึ้นเพราะน้ำเงี่ยน ของเราทั้งคู่ ลุงศรแข็งแรง จับหวานเล่นท่าลิงอุ้มแตงโขกควยกระหน่ำใส่หีจนหวาน จุกท้องน้อย”ผัวขาแทงลึกๆ แรงๆอีก…อ้าาาาาาาาาา….อี้…ผัวขาาาา….หวานถึงสวรรค์ 3 น้ำ ลุงศร ฉีดน้ำควยเข้าโพรงมดลูกหวานอุ่นและเสียว ควยแกยังเสียบคารูหี หวานอยู่ “เมียจ๋าเย็ดเก่งจริงๆ“ควย ผัวเย็ดอร่อยหีมากค่ะ

ลุงศรแกนอนบนตัวของหวานควยค่อยๆอ่อนลงจะหลุดจากหี”ว้าย….ควย หลุด…หวานขมิบหีรัดควยแน่นจากนั้นหมุนสะโพก หียังหนีบควยไว้พอเคลิ้มๆ ลุงศรควยแข็ง แกกระซวกหีหวานไม่ยั้ง น้ำแตกอีกสองรอบ สองคืนที่คอนโดหวาน เป็นสวรรค์ของหวานกับลุงศรแกทำกับข้าว ซักผ้าให้ หวานอ่านหนังสือสอบ หวานซะอีก ที่ชอบยั่วแก เดินแก้ผ้า บางทีนั่งอ่านหนังสือที่ระเบียงหวานแก้ผ้ายืนโชว์รับลมลุงศรตกใจรีบหาผ้ามา ห่ม หวานสะบัดบอกร้อน ทำไปทำมาลุงศรถูกจับถอดซะเอง”ผัวขาเย็ดเมีย ….เถอะเมียเงี่ยน หวานแหกหี ปลิ้นแคมเห็นปล่าวรูหีเมียเต้นตุบๆ ลุงศรแกก็เอาหน้ามาจ่อที่หีฉ่ำเยิ้ม เอาหน้าคลุกเคล้าหี น้ำหีเปื้อนเต็มหน้า แกเอาขาหวานพาดคอ หีของหวานตรงกับปากและจมูกมือหวานลูบหัวแกเล่น ลุงศรแยงลิ้นชักเข้าๆออกๆในรูหี”ผัวขาเสียว….แกกัดแตดหวานอย่างแรงหวานเกร็งจน เยี่ยวแตก หวานตกใจ“เมียจ๋าเสียว..เยี่ยวราด…ผัวขอกินเยี่ยวเมียอร่อย แค่ไหน…อ้า….อือ….ลุงศรเอาหน้ามารองรับเยี่ยวของหวาน แถมอ้าปากกินเหมือนเยี่ยวของหวานประดุจน้ำทิพย์ มดรู้สึกดีมาก

ลุงศรจับหวานยืนเอามือจับราวระเบียงก้นงอนพูกลีบหี ปลิ้นควยลุงศรเลงเป้าจ่อรูหีแกโก้งโค้งตูดเสียบควยที่เดียวมิดด้าม ค่อยๆ ถอดควยออก”อย่าเอาออก”หวานประท้วง”ใจเย็นเมียจ๋าเดี่ยวผัวแทงกระซวกหีให้ แหก”หวานใช้นิ้วแหวกหีให้อ้าออก ลุงศร ทำเหมือนปาลูกดอก “เสียงเราสองคนดังเป็นพักๆ ก่อนที่จะอือ…อือ.ซี้ด…ดังปลั๊กๆๆๆ เสียงโหนก หีกระแทกควยและน้ำเงี่ยนของหวานและน้ำของลุงศรก็พุงปรี้ดอย่างแรงพร้อมกันร่างลุงศร ซบลงบนหลังของหวาน จากนั้นลุงศรแกก็อุ้มหวานไปอาบน้ำ “เมียจ๋าผัวอาบน้ำล้างหีให้นะจ๊ะสองวัน สองคืนที่เย็ดกับลุงศร หวานน้ำแตกไม่รู้กี่หนเรียกว่าไม่เป็นอันทำอะไรเย็ดลูกเดี๋ยว ”ควยโคแก่ฝังมุก 7 เม็ด” แทบไม่หลุดจากหีหมอยอ่อนๆเลย!!!!!!!!!!!!

 

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More