คุณหนูโดนรุมเย็ด

หนูเป็นลูกคนเดียว ที่บ้านมีกิจการค้าไม้ส่งออกถือได้ว่าฐานะร่ำรวย ป๊ากับม๊ามีเชื้อจีน ทำให้หนูทั้งขาวทั้งอวบ หนูถูกตามใจมาตั้งแต่เด็ก อยากได้อะไรก็ต้องได้ ที่บ้านหรือเรียกว่าบ้านก็ไม่ถูก น่าจะเรียกว่าคฤหาสน์มากกว่า เราอยู่กันสามคนพ่อแม่ลูก แต่มีคนใช้อยู่เกือบสิบ คนครัว คนทำความสะอาด คนสวน คนขับรถ โดยที่คนใช้เหล่านั้นก็เป็นเครือญาติกัน ลุงหลงคนขับรถกับป้ามาหัวหน้าคนครัวเป็นผัวเมียกัน โดยมีพี่ลองเป็นลูกชาย เป็นคนสวน
คุณหนูโดนรุมเย็ด

หนูเองก็ไม่ใช่เด็กไร้เดียงสา อยู่โรงเรียนค่าเทอมแสนแพง คบเพื่อนก๋ากั่น ลูกคนรวยโดนตามใจเหมือนกัน ก็เลยพากันดื้อบ้างตามประสาวัยรุ่น จนสุดท้ายหนูก็เสียตัวให้กับเพื่อนในกลุ่มเพราะความที่เมาแล้วเปิดหนังโป๊ดูก็อยากรู้อยากลอง เลยทำตาม แต่แฟนไม่ค่อยประสีประสา ทำทีไรหนูก็ไม่เสร็จ ได้แต่กลับมาที่บ้านแล้วเปิดหนังโป๊ช่วยตัวเองด้วยควยปลอมที่สั่งซื้อจากในอินเตอร์เน็ต คิดเรื่องนี้ทีไรหนูก็หงุดหงิดทุกที

และแล้วสวรรค์ก็เห็นใจหนู เพราะในวันหนึ่งหนูเกิดเดินเล่นอยู่ในบ้านแล้วได้ยินเสียงครางของคนกำลังเอากัน หนูหูผึ่ง รีบหาที่มาของเสียงมันมาจากห้องเก็บของใต้ดิน ประตูเปิดแง้ม ๆ ไว้ หนูเลยเดินเข้าไปดู ปรากฏว่าหนูเห็นนังมะลิ เป็นหลานสาวของป้ามาที่มาจากบ้านนอก มาช่วยทำความสะอาดบ้าน ตอนนี้มันนั่งอยู่บนโต๊ะแหกขาออกกว้าง ลุงหลงที่เป็นลุงแท้ ๆ เสือกลำควยเข้าออกร่องตรงกลางหว่างขา แค่นั้นยังไม่พอ พี่ลองที่เป็นลูกชายของลุงมาก็ยืนให้มะลิรูดควยเข้าออก หนูร้อนวูบตรงร่องหีเลยค่ะ อิจฉามะลิมากที่โดนรุมแบบในหนังโป๊ที่เคยดู และหนูก็ฝันมานานแล้ว

“ ทำอะไรกันน่ะ ”

หนูแกล้งตวาด ทั้งสามสะดุ้งแล้วหันมามองหนูด้วยความตกใจ หยุดกิจกรรมที่ทำร่วมกันทันที รีบสวมเสื้อผ้า มะลินั้นน้ำตาคลอรีบวิ่งออกไปจากห้อง ส่วนสองพ่อลูกนั้นเดินมาคุกเข่าต่อหน้าหนู

“ คุณหนูครับ ผมขอร้องล่ะครับ อย่าไปบอกอีมามันนะครับ ”

“ ถ้าอย่างนั้นก็ต้องมีข้อแลกเปลี่ยน ”

“ ให้ทำอะไรผมยอมทุกอย่าง ”

พี่ลองพูดขึ้นบ้าง หนูยิ้ม เข้าทางหนูเลย หนูหันไปปิดประตูแล้วล็อค ก่อนถอดชุดนักเรียนที่สวมอยู่ออก ลุงหลงกับพี่ลองตาลุกวาว คงตะลึงในความขาวอวบของหนู หนูเดินไปนั่งบนโต๊ะตัวเดียวกับที่มะลิมันนั่ง แล้วยกขาขึ้นแหกออกเป็นรูปตัว M แล้วยกมือขึ้นแหกแคมหีออกเห็นร่องหีกับแตดแดงแจ๋

“ มาทำกับหนูอย่างที่ทำกับมะลิทั้งสองคน แล้วเรื่องนี้จะเป็นความลับไปจนวันตาย ”

สองพ่อลูกมองหน้ากันก่อนเดินเข้ามาหาหนูอย่างหื่นกระหาย แล้วถอดเสื้อผ้าออกอย่างรวดเร็ว ลำควยทั้งคู่ทั้งใหญ่ทั้งยาว คงเพราะอารมณ์ค้างจากเมื่อครู่ด้วย หนูตะลึง รูปร่างทั้งคู่สันทัดพอ ๆ กัน แต่พี่ลองมีกล้ามเนื้อล่ำกว่า แต่ลำควยนั้นลุงหลงใหญ่กว่ามาก และมีเส้นเอ็นขึ้นเต็มไปหมด แค่หนูเห็นก็เสียวหีแล้ว ลุงหลงคุกเข่าลงตรงหน้าหีหนู

“ คุณหนู ลุงขอชิมหีแดง ๆ หน่อยเถอะครับ คงจะหวานน่าดู ”

พูดจบลุงหลงก็เข้ามาประกบปากบนร่องหีหนูแล้วฉกลิ้นรัวลงบนแตดไปมา แถมยังสอดเข้าไปในร่องหนูด้วย พี่ลองก็ไม่ยอมแพ้ เดินเข้ามาดูดนมและบีบเคล้นอย่างแรง หนูทั้งเจ็บทั้งเสียว

“ โอย ไม่ไหวแล้ว ขอลุงเย็ดเถอะนะคุณหนู ”

ลงหลงพูดก่อนลุกขึ้นยืนจ่อควยที่ร่องหีหนูแล้วเสือกพรวดเข้าไปทีเดียว หนูสะดุ้งเพราะมันใหญ่มาก แต่ก็มันส์มาก

“ เอาแรง ๆ หนูชอบแรง ๆ ”

หนูบอกพร้อมกดหัวพี่ลองเข้าใส่นมตัวเอง พี่ลองดูดเลียจนหนูเสียวไปหมด ลุงหลงเด้าดังตั้บ ๆ พี่ลองเงยหน้ามองลำควยลุงลองแล้วคงเสียวจัด เลยบอกกับหนู

“ คุณหนูครับ อยากเสียวกว่านี้ไหม ลองเอาสองรูพร้อมกันแบบในหนังโป๊ดูไหม ”

หนูพยักหน้า เพราะเคยโดนแฟนเอาตูดไปสามสี่ทีแล้ว มันเจ็บ ไม่มันส์เท่าไร แต่ตอนนี้หนูอยากลองทุกอย่าง

พี่ลองผลักลุงหลงออกแล้วบอกให้นอนลงที่พื้น อุ้มหนูไปอ้าขาคร่อมควยพ่อของตัวเองจนมิด หนูขย่มเลยค่ะ เสียวหีจริง ๆ แต่พี่ลองผลักหนูให้นอนคว่ำลงบนอกลุงหลง แล้วแกก็เอาน้ำลายมาถูตรงรูตูด ก่อนจะค่อย ๆ ดันลำควยเข้ามาทีละนิด ๆ หนูเจ็บ ๆ ตึง แต่ก็เสียวแบบแปลก ๆ ลุงลองก็ช่วยเสยควยเข้าออก น้ำหนูออกเยอะมากและแตกไปหนึ่งที น้ำหีหนูเยิ้มมาถึงรูตูด พี่ลองจึงขยับง่ายขึ้นจนมันเข้าไปมิดลำ

ทีนี้ละค่ะ ทั้งพ่อทั้งลูกเด้าควยใส่ทั้งรูหีรูตูดหนูไม่ยั้ง หนูเสียวจนไม่รู้จะเสียวยังไง แตกแล้วแตกอีก พอลุงหลงแตก พี่ลองก็แตกตาม และทั้งสองก็เปลี่ยนท่าให้หนูคลานสี่ขาดูดควยลุงหลง แล้วพี่ลองก็เย็ดหนูท่าหมา สลับมาเอารูตูด สลับกันเอาไปมาทั้งสองรู จนหนูเดินแทบไม่ไหว

ตั้งแต่วันนั้นมาหนูก็เรียกใช้บริการสองพ่อลูกอยู่บ่อย ๆ บอกเลยว่าถึงใจ เหมือนตัวเองได้เป็นนางเอกหนังโป๊ยังไงยังงั้น

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More