ลูกแม่ แม่ไม่ผิดหวังที่รอคอย

เรื่องเสียว ลูกแม่ แม่ไม่ผิดหวังที่รอคอย ”ปากผมขบดูดนมของแม่สลับซ้ายขวา แม่ครางกระเส่าร้องบอก “ดีๆลูกแม่ แม่ไม่ผิดหวังที่รอคอย”ผมถาม “แม่รอให้ผมเย็ดเหรอ”แม่พยักหน้าครางโอยยยย………………ๆ ผมสนองตอบด้วยการเย็ดอย่างไม่ยัง แม่ดิ้นส่ายตัวเหมือนปลาถูกทุบหัว ผมซอยเย็ดโยกส่ายควยตามอยู่พักใหญ่ผมบอก “หีแม่เย็ดมันส์จังเลย”แม่แสยะยิ้มหน้าบูดเบี้ยวบอกว่า “มันส์ก็เย็ดไป เอาแรงๆอย่าหยุด แม่เสียวเงี่ยนเหลือที่สุดแล้ว”

ผมชื่อโก้ เป็นเด็กหนุ่มร่างกายแข็งแรง เป็นคนขยันเรียนดี ฐานะทางบ้านผมไม่ค่อยดี พอมีพอกิน มีบ้านเป็นของตัวเอง ผมเป็นลูกชายคนเดียว เดิมทีผมอยู่กับ ปู่ ย่า ตั้งแต่เล็กที่ต่างจังหวัดใกล้กรุงเทพฯ พ่อแม่เข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ แต่จะแวะไปหาทุกสัปดาห์ ผมเข้ามาเรียนมาอยู่กับพ่อแม่อย่างเป็นการถาวร ตอนอายุ 12 ขวบ ผมเป็นคนกล้าและขยันจึงเริ่มทำงานหาเงินช่วยทางบ้านตั้งแต่อายุ 15 จึงไม่ค่อยอยู่บ้านหรือจะได้เจอพ่อกับแม่มากนัก พ่อผมทำงานบริษัทฯ แม่มีงานทำส่วนตัวขายประกันขายสินค้าตรง ผมทำงานพิเศษพอที่จะเลี้ยงตัวผมเองได้

แต่เกิดผิดพลาดอะไรไม่รู้แม่ท้อง แต่แม่ผมอายุยังไม่ถึง 40 เพราะได้กับพ่อตั้งแต่ยังวัยรุ่น แล้วมีผมออกมา ผมไม่คิดอะไรที่แม่ท้อง แต่พ่ออายุแก่กว่าแม่ร่วม 10 ปี แม่ก็ยังสวยรูปร่างหน้าตาดีใครเห็นใครก็ชอบผมยังแอบชอบเลย แม่เคยถามแหย่ผมว่า “โตแล้วถ้าจะมีแฟนก็ดูให้ดี ยังต้องเรียนให้จบ” ผมบอกไปว่า “ถ้ามีแฟนจะหาสวยๆ อย่างแม่ แม่ยิ้มแกล้มปริเลยที่ผมยอ ต่อมาแม่คลอดผมได้น้องสาว แต่พ่อตกงานทำให้เราที่มีฐานะไม่ค่อยดีลำบากยิ่งขึ้น พ่อหางานอยู่นานจนในที่สุดพ่อตัดสินใจไปทำงานเมืองนอกต้องทิ้งผมแม่และน้องสาว ที่ไม่กี่เดือนไว้ที่บ้าน แม่ยังมีรายได้เลี้ยงตัวส่วนผมพอเอาตัวรอด พ่อไปเมืองนอกเพื่อส่งเงินมาให้เรากินอยู่สบายขึ้น หลังจากพ่อไปผมต้องช่วยดูแลน้องและแม่ แม่เริ่มสนิทกับผมมากขึ้น จากที่เคยห่างๆ กันแต่แม่มองผมด้วยสายตาแปลกๆ ระยะหลัง อันที่จริงผมรู้สึกอย่างนี้มาก่อนแม่จะท้องแล้ว แม่มักจะถามผมว่ามีแฟนหรือยังผมก็บอกแบบหยอกเล่นจะมีได้ไงมีแม่ขวางทั้งคน

ตอนนี้แม่ชอบถามผมว่าเคยไปเที่ยวผู้หญิงหรือยัง ผมจะบอกได้ไงของแบบนี้ก็เคยอยู่แค่สองครั้ง แค่อยากลอง แม่มักชอบพูดสองแง่สองมุมตลกทะลึ่งกับผมบ่อยจนผมชินไม่เขินอายผมก็เป็นคนชอบสนุกทะลึ่งทะเล้นอยู่แล้วก็เลยไม่คิดอะไรพูดสนุกย้อนกับแม่เป็นครั้งคราว

เรื่องเกิดเมื่อพ่อไปนอกได้สามเดือนน้องก็สิบเดือน พอจะโตแล้ว เป็นวันหยุดปกติแม่จะออกไปซื้อของและบ่ายวันนั้นผมอยู่บ้านก็นานๆ ทีแม่พูด แหย่แซวผม “ไม่ไปหาแฟน ไปเที่ยวอีหนูหรือไง” ผมเลยบอก “หาแฟนเที่ยวทำไมเสียเงินเปล่าๆ” แม่บอก “ดีมากช่วยแม่อาบน้ำให้น้องหน่อย” ผมช่วยแม่เตรียมน้ำอุ่นอ่างน้ำเอาน้องลงแช่เล่นสักพักแม่เปลี่ยนชุดจาก กางเกงขาสั้นแค่เข่ามาเป็นใส่กระโปรงสั้นแบบใส่อยู่บ้านสบายๆ ม้านั่งตัวเล็กสูงจากพื้นไม่ถึงศอกเอาไว้นั่งอาบน้ำน้อง แม่นั่งถูตัวให้น้องตรงข้าม ผมก็เกือบเหมือนนั่งยองๆ แต่จะจงใจหรือไงก็ไม่รู้แม่ ถลกกระโปรงจนสูงลึกเห็นโคนขาอ่อนที่ขาวเนียนเรียวงามแม่ทำเผลอก้มตัวให้ผม เห็นร่องอกฐานสองเต้าขาวที่เบียดกันแน่นอยู่ในเสื้อคอวี

แม่ขยับตัวขยับขาซ้ายขวาเหมือนจะให้ผมมองเข้าในช่องระหว่างขาผมก็มองแบบหลบๆ แต่ผมก็เห็นเป้ากางเกงในแวบๆ แวมๆ แม่จับน้องขึ้นจากน้ำ ผมเอาอ่างน้ำหลบออกไป แม่ยังนั่งอุ้มน้องเช็ดตัวอยู่แม่แกล้งถาม “ดูอะไร”ผมบอก “ก็ดูน้อง”แม่แกล้งพูดติดตลก “จะดูน้องหรือดูแม่”ผมสะดุดแต่พูดแก้ลำ “ก็ดูทั้งแม่ทั้งน้อง”แม่พูดอีก “แม่รู้นะโก้อยากดูอะไร”ผมบอก “จะให้ผมดูอะไรก็แม่อาบน้ำน้องอยู่”แม่พูดยิ้มๆ “เห็นมองจิ๋มน้องแล้วยังแอบดูของแม่ใช่ไหม”ทำเอาผม งง อึ้ง แม่ยิ้มๆ พูดอีกแบบที เล่นทีจริง “ของน้องเล็กนิดเดียวไม่น่าดูๆ ของแม่ดีกว่าหรือว่าไง”ผมทะลึ่งทะเล้นอยู่ แล้วเลยบอก “ก็อยากดูเหมือนกัน”แม่ขำเบาๆ แล้วแม่แกล้งกางเข่าแล้วหุบทำให้ผมตะลึงมองลึก เข้าไปแม่ยังยิ้มถาม “พอใจไหม”ผมบอก “ก็เห็นนิดเดียว”แม่ขำเอาผ้าห่อตัวน้องอุ้มพาดบ่าแล้วว่า “เอาสิจะให้ดูชัดๆ”

แม่ถลกชายกระโปรงขึ้นนั่งกางขาอย่างไม่อาย”แม่กล้าทำผมก็กล้ามอง”เลยจ่องเข้า ไปดูทำเอาผมสยิวตื่นเต้นเห็นขาอ่อนกางเกงในแม่ แม่ยิ้มๆ ถาม “เห็นแล้วเป็นไงของแม่กับของน้อง”ผมกลืนน้ำลายชักไม่แน่ใจแม่จะทำอะไร แต่ผมใจกล้าไม่เกรงใจบอกไป “ขาแม่ขาวสวยดี..เออ..ของแม่ดูขาวอวบ”แม่หัวเราะพูดอ้อมแอ้ม “แค่นั้นเองเหรอ”แม่ยิ้มแล้วลุกอุ้มน้องเดินเข้าห้องนอน ผมเก็บของตามปกติแต่ใจไม่ปกติ คิดในใจมันแปลกๆ แม่นึกยังไงมายั่วผมถึงขนาดนี้ เพียงครู่อึดใจแม่เรียกผม “โก้เข้ามาหาแม่หน่อย”ผมเข้าไปแม่นั่งที่ริมเตียงอุ้มน้องเล่นยิ้มพูดหยอกผม “เข้ามานั่งใกล้ๆแม่ แม่ไม่กัดสักหน่อย”ผมนั่งลงแม่เปิดผ้าห่มน้องแล้วบอก “นี่ไงจิ๋มน้องดูซะ”ผมบอก “ก็เห็นทุกวัน”แม่ว่า “ไปดูของคนอื่นไปเที่ยวผู้หญิงมาหรือยัง”ผมยิ้มๆ แม่ถามเรื่องนี้อีกไม่ใช่ ครั้งแรกแม่ย้ำ “อย่าอ้ำอึ้งสิโก้โตแล้ว แม่ไม่ว่าอะไรแต่ทำไมไม่พูดแม่อยากรู้” ผมพูดกุกกัก “ก็แค่อยากลองแค่นั้น”แม่ยิ้มถาม “บ่อยไหมไปทำมากี่ที หรือมากจนจำไม่ได้แล้วอย่าโกหกแม่นะ”ผมบอก “ก็สองทีเอง”แม่ขำว่า “ก็มากพอที่จะเรียนรู้แต่สองทีจริงๆ เหรอ”ผมกุกกักบอก “ทีครึ่งครับ”แม่หัวเราะว่า “อ้าว!ทำไมอย่างนั้น”ผมอายๆ บอก “ทีแรกเรือล่มปากอ่าว มันตื่นเต้นหรือกลัวก็ไม่รู้”แม่หัวเราะถาม “ป้องกันตัวหรือเปล่า”ผมพยักหน้าแม่ถามอีก “ชอบไม”ผมยิ้มเขินๆ แม่ขำหันเอียงตัวเอาน้องวางแล้วก้มตัวลงกอดน้องทำให้ผม ต้องมองก้นสะโพกกลมของแม่ ที่ตะแคงตัวชายกระโปรงร่นขึ้นถึงโคนขาอย่างเต็มตา

ใจผมมันหวิวๆ แม่คงรู้เลยถาม “มองอะไร”ผมไม่ค่อยเกรงใจอยู่แล้วเลยบอก “มองก้นแม่”แม่ขำเบาๆ บอก “มาหอมแก้มแม่สิ”ผมมองดูแม่นอนตะแคงจะทำไงดีผมนิ่งคิดแม่บอก “เฉยอยู่ทำไมทำเป็นไม่เคย”ผมเข้าชิดตัวแม่ยื่นหน้าคร่อมตัวไปจะหอมแก้มแต่ แม่หันหน้ามาบอก “ไม่เอาไม่ใช่แก้มนี้”ผมชะงักงงๆ ถาม “อ๊ะแล้วยังไง”แม่บอก “แก้มก้นไม่ใช่แก้มหน้า”ผมอึ้งไปขณะแม่ย้ำ “อยากไม่ใช่เหรอ”แล้วแม่ถลกกระโปรงขึ้นถึงเอวผมตาพองโตก้นสะโพกแม่กลมดี กางเกงในสีขาวเข้ากับสีผิวเนื้อ แม่ตบก้นบอก “เอาสิ”ผมลังเลแต่ใจถึงคิดอยากลองก้มลงหอมที่สะโพกแม่ทีหนึ่งกลิ่นสาบ นิดๆ แต่ทำ ให้ผมรู้สึกคึกคัก แม่ขำลุกหันมานั่งกระโปรงเปิดถึงสุดโคนขาแม่ถาม “ทำไม กล้าทำแค่นั้นเองเหรอ” ผมก้มมองที่อกเสื้อคอวี พอเห็นร่องอกขาวฐานเต้านมแม่ ตาผมก็ยังจ่องมองลงต่ำ ที่โคนขาขวาแม่เห็นผมเขินก็อมยิ้มกลั่นหัวเราะโอบดึงผมเข้า ซบ อก อย่างที่ไม่เคยทำมาก่อน ทำเอาผมตกใจ แม่กล้า ผมก็ทำใจกล้า ซุกหน้าคลุกที่อก มือวางลงที่ตักหน้าขาแม่จูบ ลูบหัวผมแล้วกระซิบ “ทำไมแค่ลูบขาไม่อยากล้วงเข้าลึกๆหรือไง”

ผมตกใจที่แม่พูด แต่แม่มองหน้ายิ้ม บอก “อยากจับของแม่ไม่ใช่เหรอ”แม่เชื้อเชิญผม ผม เลยใจกล้า ล้วงมือลึกจนถึงสุดโคนขา แม่เข้าจูบปากผมแบบที่ไม่ใช่แม่ลูกจูบกันทั้งสอดลิ้นเข้าปากผม ผมตาเหลือกจ้อง มองแม่ แม่ไม่พูดอะไร ได้แต่ยิ้ม โอบดึงผม ผมเอนตัวลงนอน แม่ถลกกระโปรงเปิดขึ้นถึงเอวแล้วบอก “อยากดูของแม่ไม่ใช่เหรอ”ผมอึกอักพูดไม่ออกมองที่เป้ากางเกงในแม่ที่อวบนูน พอเห็นไรขนดำๆ อยู่ข้างใน แม่ยังอมยิ้มบอก “ถอดกางเกงในแม่สิ จะได้เห็นความแตกต่างของแม่กับของน้อง”ผมใจสั่นนึกไม่ถึงว่าแม่ จะทำอย่างนี้ ผมพูดสั่นๆ “เท่านี้ก็เห็นแล้วของแม่ใหญ่กว่าของน้อง”แม่ขำพูดอย่างรู้ใจว่า “แม่บอกให้ถอดกางเกงในแม่ ก็ถอดสิโก้ อยากเห็นของจริง ทีหลังจะได้ไม่แอบมอง”ผมคิด…ไม่ได้แอบมองแต่แม่มักทำแวบๆให้ผมเห็นเอง…ถึงขนาดนี้ผมคิดเป็นไงเป็นกันขอทำตามที่แม่บอกก็แล้วกัน

ผมเงอะงะเอามือจับขอบกางเกงในแล้วรูดลง แม่ขยับตัวช่วยให้ง่ายขึ้น ผมตาพองโตจ่องมองโหนกนูนใต้ท้องน้อยที่ไม่ลาย แม่มีขนหมอยดกดำเป็นแนวสามเหลี่ยม โหนกนูนลงต่ำง่ามขาเป็นพูกลีบที่ปริ เป็นร่องแต่พอเห็นมีเนื้อแคมในดันอัดแน่นอยู่ในร่อง ผมใจสั่นไม่นึกจะได้เห็น แม่ถามผมอีก อย่างไม่อาย “ชะงักเลยเหรอ เป็นไงของแม่กับของน้อง”แม่กล้าไม่อายผมก็ทำใจสู้บอก “ของแม่มีขนของน้องไม่มี”แม่ขำบอก “ลองจับสิ”ผมกล้าๆ กลัวๆ มือสั่น แต่ยื่นไปลูบจับเริ่มจากโหนกขนหมอยลูบเบาๆ ดู แม่หลับตาไม่พูดอะไรทำให้ผมฮึกเหิมล้วงลงลึกถึงร่องหลืบ ระหว่างขาบีบคลึง เบาๆ มันนุ่มอุ่นๆ ชื้นๆ เต็มฝ่ามือดี แม่ยิ้มบอก “ของแม่ใหญ่กว่าของน้องแถมปี้ได้ด้วยอยากจะเอาไหม”ผมชักมือออก ไม่นึกว่าแม่จะยอมถึงกับจะให้ผมปี้ ผมลุกนั่งอย่างตกใจ ใจอยากแต่ยังหวาดๆแม่ถาม “เป็นไรไปไม่อยากหรือไง ”แม่ทำสาว มาแล้วนะรับรองไม่ผิดหวัง” หรือรังเกียจแม่” ผมคิดนี่ก็มากเกินพอแล้วเลยบอก “ไม่ได้ครับผมไม่กล้า”แม่ลุกนั่งเอามือจับเป้ากางเกงผม ผมตกใจห่อตัว แม่ขำพูด “ทำไมไม่ได้ ควยแข็งแล้วหีแม่ก็ไม่ได้มีไว้ฉี่อย่างเดียว ทำใจกล้าหน่อยสิ เงี่ยนไม่ใช่เหรอ ”แม่ใช้คำหีควยเงี่ยนที่ผมไม่เคยได้ยินแม่พูดมาก่อน

ผมไม่รู้จะพูดยังไงเลยบอกไป “เดียวพ่อรู้จะเป็นเรื่อง”แม่ขำว่า “แล้วใครจะพูดให้พ่อได้ยินหละเรามีกันสองคนน้องก็ยังไม่รู้ความ ”อีกเกือบสองปี พ่อถึงจะกลับ” ไม่พูดไปก็ไม่มีใครรู้”ผมหันถาม “แม่จะให้ผมปี้จริงเหรอ”แม่บอก “หรือจะให้แม่ไปปี้กับคนอื่น ยังไม่รู้อีกหรือไง”แม่เหงานะ น่าจะเข้าใจแม่” ต้องการอะไร”แม่พูดจบ เราก็เข้า ประกบปากดูดจูบกันโดยไม่ต้องพูด ผมคิดคำที่แม่ขู่จะไปเอากับคนอื่นผมคงปล่อยไปไม่ได้ ผมเอามือจับเต้านมแม่ที่ผมอยากจับมานาน ผมไม่ผิดหวัง นมแม่โตถึงจะนุ่มก็ยังเต่งตึงไม่แพ้สาวรุ่น แม่ผละตัวออก แม่อมยิ้มปลดกระดุมเสื้อแล้วถอดทั้งยกทรงออกอย่างไม่อาย ผมตะลึง เต้านมแม่ยังตึงเต่งขาวผ่อง เห็นลายเส้นเลือด แม่โอบดึงผมเข้าซบคลุกหน้าที่อกเต้าแล้วบอก “ดูดนมแม่สิอยากกินไม่ใช่เหรอ” แม่พูดอย่างรู้ใจ ปากผมขบดูดหัวนมแม่อย่างเบาๆ แม่เอามือช้อนใต้ราวนมบีบๆ น้ำนมสดก็ไหลพุ่งเข้าปากผมมันอร่อยอย่างบอกไม่ถูก

มือผมจับนมอีกเต้าแม่บีบขย้ำจนน้ำนมไหล ผมสลับปากไปดูดเลียแม่แอ่นอกให้ มือผมเลย วก ลงต่ำล้วงจับหีของแม่ แม่เอนตัวลงนอนถ่างขาให้ผมลูบล้วงในทันที แม่เริ่มหายใจแรงหอบติดขัด โอบกอดมือลูบหัวผม ผมเงยหน้ามองแม่ที่หน้าบิดเบี้ยวปากเห๋ยเก แม่พูดเสียงอ่อย “ถอดกางเกงสิเราจะได้ร่วมเพศสมสู่กัน”ผมไม่พูดอะไรไม่รอช้ารีบถอดเสื้อ กางเกงออก แม่ลุกนั่ง แล้วก็ปลดถอดกระโปรง เท่านั้นร่างเราสองคนก็เปลือยหมด ผมมองตะลึงร่างเปลือยแม่สวยจับใจผมหลุดปากบอก “แม่สวยจังเลย” แม่ทำหน้าตื่นห่อปากตาพองโตเมื่อเห็นควยผมที่แข็งโด่ แม่เลิ่กลั่กกระสับกระส่าย ถึงกับพูด “นี่อะไรกันทำไมใหญ่ยาวแบบนี้” ผมรู้ของผมไม่เล็ก ผมเคยวัดกับเพื่อนๆ ตอนเปลี่ยนชุดกีฬา แม่ดูลังเล แต่หันพลิกตัวขึ้นเตียงนอนหงายอ้าแขน รอผม

ผมเขาคร่อมนอนทับสวมกอดแม่ เราจูบดูดปากกันมือผมเปะปะจับทั้งนมล้วงทั้งหีอย่างสนุกมือ แม่ครางอ้าปากหายใจหอบถาม “เล่นอยู่ได้ จะเอาหรือยังแม่เงี่ยนนะ” ผมเอานิ้วสอดแยงเข้ารูหีที่แฉะๆแม่สะดุ้งครางบอกเสียงสั่น “ไม่เอาๆ นิ้ว เอาควยเย็ดหีแม่สิ”ผมถาม “ผมเย็ดแม่ได้จริงๆ นะ”แม่บอก “ควยแข็งขนาดนี้คงไม่ล้มปากอ่าว เอาสิเรามาเย็ดกัน”ผมจับสองขาแม่กางออกกว้าง ยกพาดบ่า สองแขนผมคร่อมร่างแม่ ทำให้แม่ตัวงอก้นยกลอยร่องหีเปิดอ้า ผมเอาควยจ่อตรงที่รูหี ผมบอก “ผมจะเย็ดแล้วนะ”แม่พยักหน้าผมแอ่นเอวเลยอัดควยแทงเข้าไป แม่สะดุ้งตาพอง จ่องหน้าผมอึดใจ แม่อ้าปากค้าง ผมก็สะดุ้งเพราะเจ็บ รูหีของแม่คับแน่นกว่าสาวที่ผมเที่ยวขึ้นครูมา ผมไม่นึกว่าจะได้ทำแบบนี้แต่ก็ทำไปแล้วคงหยุดไม่ได้

ผมเริ่มกระเด้าควยแทง เข้าจนสุดมิดลำเจ็บๆ คันมันดีแล้วชักเข้าๆ ออกๆ แม่ครางส่ายหน้าหายใจทางปาก ผมปล่อยขาแม่ลงจากบ่าผม ผมนอนทาบทับบนตัวแม่ แต่ก้นผมยังกระดกขึ้นลงควยผมยังกระเด้าซอย เย็ดหีแม่ไม่หยุด ปากผมขบดูดนมของแม่สลับซ้ายขวา แม่ครางกระเส่าร้องบอก “ดีๆลูกแม่ แม่ไม่ผิดหวังที่รอคอย”ผมถาม “แม่รอให้ผมเย็ดเหรอ”แม่พยักหน้าครางโอยยยย………………ๆ ผมสนองตอบด้วยการเย็ดอย่างไม่ยัง แม่ดิ้นส่ายตัวเหมือนปลาถูกทุบหัว ผมซอยเย็ดโยกส่ายควยตามอยู่พักใหญ่ผมบอก “หีแม่เย็ดมันส์จังเลย”แม่แสยะยิ้มหน้าบูดเบี้ยวบอกว่า “มันส์ก็เย็ดไป เอาแรงๆอย่าหยุด แม่เสียวเงี่ยนเหลือที่สุดแล้ว”ผมบอก “แม่ผมน้ำจะแตกแล้ว”แม่บอก “แม่ก็จะแตกๆได้เลย”แตกในแม่ไม่ท้อง”แม่เกร็งตัวกระตุกขาสั่นผมก้มมองดูที่ ควยมีคราบน้ำเมือกขาวๆ เลอะควยจนเปียกขนหมอยแม่

ผมเย็ดกระแทกอีกหลายทีน้ำกามก็แตกใส่ในรูหีแม่ แม่หายใจหอบเหนื่อย ผมลงนอนกอดแม่ แม่จูบผมอย่างดูดดื่มไม่พูดอะไรปล่อยให้ผมลูบไร้จับทุกส่วนสัดบนร่างแม่ สักพักน้องสาวผมที่นอนหลับตื่นขึ้นงอแง แม่ลุกหันไปหาน้องอุ้มขึ้นมาให้ดูดนม ผมเห็นแผ่นหลังแม่ขาวเนียนเลยเอามือลูบลงถึงก้นกบแม่ สักพักน้องเงียบแม่เอนตัว ลงนอนตะแคงกอดน้อง แต่หันหลังให้ผม ผมเอามือลูบก้มแม่แล้วเอาตัวเข้าประกบข้างหลังแม่ แม่ตกใจร้องถาม “อุย!อะไรจะเร็วขนาดนี้”แน่นอนผมยังวัยรุ่นแรงดีควยเลยคืนตัวแข็งเร็วผมกระซิ๊บบอกข้างๆหูแม่ ขอผมอีกทีนะแม่”แม่ไม่พูดอะไรยังนอนตะแคงกอดน้องแต่ยกขาข้างหนึ่งกางตั้งเข่าชันขึ้น ผมเลื่อนตัวลงสอดตัวเข้าไปแล้วจับควยสอดใส่เย็ดหีแม่จากข้างหลังมันทุลัก ทุเล พอควร เพราะผมไม่เคย ไม่รู้ทำได้ยังไง แต่ก็สนุกมันส์ ผมเย็ดสักพักเดียว แม่ครางโอย….ๆ เอาน้องวางแล้วถอยตัวจนควยผมหลุดจากรูหีแม่

แม่พลิกกลับ จับผมนอนหงาย แม่ขึ้นนั่งคร่อมร่างผม แม่แสยะยิ้มจับควยผมยัดใส่รูหีแล้วเริ่มขย่ม ผมชอบ นมแม่สั่นกระเพื่อมอยู่ตรงหน้าผม ผมเอาสองมือจับสองเต้าแม่ขย้ำอย่างเมามันส์ ผงกหัวขึ้นจูบดูดสลับไปมาแม่ขย่มพักใหญ่จนเสร็จไปทิ้งตัวลงทับผม แต่ผมยังไม่เสร็จ ผมจับแม่พลิกตัวหงายผมขย่มเย็ดต่ออีกหลายทีผมก็เสร็จหลั่งน้ำกามไปอีกที แม่กอดจูบผมพูดสั่นๆ “สุดยอดเลย”ผมเลยถาม “จะให้ผมเอาอีกไหม”แม่ยิ้มพยักหน้าแล้วบอก “เอาได้ทั้งวันแถมคืนนี้อีกทั้งคืนและวันต่อๆไป”ผมยิ้มอย่างพอใจบอกแม่ “แต่ตอนนี้พอก่อนไว้คืนนี้จะเอาอีก”แม่ยิ้มหวาน บอกผมว่า “ก็ดีเดี๋ยวน้องตื่นอีกทีเราออกไปซื้อของกัน”จากนั้นผมลงจากเตียงเข้าห้องน้ำไปพักผ่อนแม่ก็นอนพัก ตกเย็นเราออกไปซื้อของ กินข้าวนอกบ้าน กลับเข้าบ้านมา หลังจากน้องหลับผมแอบเข้าหาแม่ อีกและได้เย็ดกันอีกสองที ในคืนนั้น โดยแม่พอใจผมมากและบอกว่าเป็นสุข สนุกสุดๆ เสียวที่สุดอย่างที่ไม่คาดคิดมาก่อนอยากให้ผมมาเอาบ่อยๆ ผมยินดี แต่ปกติผมจะทำงานหลังเลิกเรียนกลับบ้านดึกไม่ค่อยเจอแม่ แม่มักเข้านอนก่อนแล้ว แต่แม่บอกเรียกได้ทุกเมื่อ ผมพูดไม่ถูกว่าสุดยอดยังไงห่วงเพียงว่าอีกปีกว่าพ่อกลับมาผมจะไม่ได้เสียวกับแม่แบบนี้ อีก…

 

Share the Post:

Related Posts

ผ่านหน้าบ้านหนู ต้องเอาควยมาจ่าย ค่าผ่านทางนะคะ

เรื่องเสียว ผ่านหน้าบ้านหนู ต้องเอาควยมาจ่าย ค่าผ่านทางนะคะ สวัสดีค่ะ มิตรรักแฟนเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ฉันชื่อว่ากะเพราะนะคะ เป็นแม่ค้าขายข้าวเหนียวหมูทอดไก่ทอดอยู่ในหมู่บ้านนี่แหละค่ะ แต่ไม่บอกนะคะว่าที่ไหน ฉันขายอยู่แค่ช่วงเช้ามืดถึงสายๆ เท่านั้นก็สามารถทำเงินให้ฉันมากพอที่จะมีชีวิตอยู่แบบไม่ต้องไปเป็นลูกจ้างใครแล้วค่ะ และเพราะว่าฉันต้องออกมาเปิดร้านในเวลาแบบนี้ทุกๆ วันนั่นแหละค่ะ เลยทำให้แม่ค้าที่แทบจะไม่มีเวลาส่วนตัวแบบนี้ได้เจอกับประสบการณ์เสียวแบบคาดไม่ถึงกันเลยทีเดียว ที่หมู่บ้านของฉันจะมีคนวิ่งและปั่นจักรยานออกกำลังกายอยู่เสมอ จนกระทั่งในวันนั้น ฉันเองก็ได้เห็นว่า มีผู้ชายคนหนึ่งมักจะมาวิ่งผ่านหน้าบ้านของฉันทุกๆ วัน

Read More

ขอโทษได้ไหม ให้แตกในก็ได้นะ

เรื่องเสียว ขอโทษได้ไหม ให้แตกในก็ได้นะ เพราะความหัวร้อนของฉันเอง ทำให้การเล่นเกมในคืนนี้พังพินาศไปจนหมด เพราะว่าแพ้มาหลายครั้งติดๆ กัน ฉันเองที่พยายามคิดว่าตัวเองนั้นไม่ได้เล่นแย่จนทำให้ทีมต้องแพ้จึงเกิดโวยวายขึ้นมาและพาลไปยังเพื่อนของเขา บอล คือคนที่ฉันเจอกับเขาในเกม และเราอยู่ไม่ห่างกันเท่าไหร่นัก แต่ว่าฉันเองลึกๆ ก็ชอบเขา นั่นจึงทำให้การหาเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้เป็นโอกาสที่ดีที่สุดสำหรับฉันแล้วจริงๆ ฉันโวยวายใส่เขา บอกว่ารำคาญเพื่อนของเขาที่พามาด้วย ทั้งๆ ที่ตัวเองก็ไม่ได้เล่นดีอะไรขนาดนั้น สุดท้าย การที่เขาเงียบไปก็คงเพราะว่าเขาโกรธ

Read More