ลักหลับพี่สาวป่วย

เรื่องที่เกิดขึ้นนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นโดยบังเอิญอย่างไม่คาดฝันถือเป็นความโชคดีและวาสนาของผมที่ได้เอาผู้หญิงตั้งแต่ผมอายุยังน้อย และเป็นคนใกล้ชิดของผมด้วย ผมอายุ 15 เรียนอยู่ ม.3 เป็นลูกคนสุดท้อง ผมมีพี่สาวอยู่ 1 คน อายุมากกว่าผมตั้ง 7 ปี ห่างกันเพราะแต่ก่อนครอบครัวฐานะยากจน พ่อแม่ทำการค้าขายจึงต้องเดินทางไปสั่งของต่างจังหวัดบ่อยๆ ผมจึงอยู่บ้านกับพี่สาว 2 คน ซึ่งพี่สาวผมก็เลี้ยงผมมาเหมือนแม่ผมคนหนึ่ง แต่พี่สาวชอบดุผมมากคงเหนื่อยที่ต้องคอยดูแลผมตั้งแต่เด็กผมเป็นคนที่ติดเพื่อนชอบไปเที่ยวกับเพื่อน หนีเที่ยวประจำ
ลักหลับพี่สาวป่วย

เดือน พ.ค.ที่ผ่านมาพ่อแม่ผมก็ไปต่างจังหวัดอีกผมต้องอยู่กับพี่สาวตามลำพังอีก วันนั้นพี่สาวท่าทางไม่ค่อยสบาย เหมือนจะเป็นหวัดแต่ผมไม่สนวางแผนตอนเย็นจะหนีเที่ยวอีก ประมาณ 2 ทุ่มผมก็บอกว่าจะไปนอน แต่แอบหนีออกหลังบ้าน แต่พี่สาว ผมรู้ทันไปดักหลังบ้านและด่าผมใหญ่เลย ว่าพี่สาวไม่สบายยังจะไปเที่ยวและปล่อยให้ผู้หญิงอยู่คนเดียวได้ยังไงพี่สาวจึงบังคับผมให้ไปนอนห้องเดียวกับแก กันผมหนีประมาณ 4 ทุ่มก็เข้านอนก่อนนอนพี่สาวผมก็กินยาแก้แพ้สีเหลืองที่ทำให้ง่วงและก็ยังห้ามผมหนีไปใหน และก็นอนหลับผมก็นอนเพราะดึกแล้ว เพื่อนไม่รอแล้วผมหลับไปงีบหนึ่งรู้สึกมีอะไรหนักๆ มาทับจึงงัวเงียขึ้นมา พี่สาวผมนั่นเองนอนดิ้น ขามาก่ายผมตรง ควยผมพอดี และนอนซบไหล่ด้วย ผมพยายามเลื่อนตัวออกแขนผมก็ไปโดนนมพี่สาวผม นุ่มดี ผมจึงคิดอยากดูของพี่สาวผมขึ้นมามั่นใจว่าคงไม่ตื่นเพราะกินยาแก้ก่อนนอน ผมจึงเอามือจับผมเบาๆ และลูบไปมาผมตื่นเต้นและเสียวมากทั้งรู้สึกผิดเพราะผู้หญิงคนนี้เป็นที่พี่สาวแท้ๆ ของผมเอง

แต่ความอยากมาเกินห้ามใจ ผมเลื่อนมือลงมาจับกระเปาะแกมันนุ่มและแน่นนูนน่าพิศวงมากผม ตัดสินใจดันพี่สาวนอนหงาย และเปิดไฟหัวเตียงจากนั้นก็ค่อยถลกเสื้อพี่สาวขึ้นผมตื่นเต้นแทบจะกระฉูดตั้งแต่ตอนนั้นแล้วเกิดมายังไม่เคยเห็นหรือสัมผัสของหญิงสาวเลยนมพี่สาวผมล้นอยู่ในยกทรงแก ผมจึงอ้อมมือไปปลดตะขอเมื่อมันเป็นอิสระมันเด้งขยายขึ้นมากกว่าเดิมอีกตอนแรกผมว่าจะดูและจับอย่างเดียว ตอนนี้ทนไม่ไหวแล้วผมก้มลงไปงับหัวนมสีชมพูด้านซ้ายก่อนอีกข้างก็มือคลึงนุ่มและอุ่นมีความสุขมากผมดูดเลียเค้นคลึงจนหนำใจจึงเลื่อนลงมาช่วงล่างพี่สาวผมใส่ขาสั้นตัวใหญ่แบบยางยืด ผมค่อยดึงกางเกงออกและผมก็ได้ เห็นกลีบ2 กลีบที่อัดแน่นกันอยู่หว่างขาและมันลอยนูนขึ้นมาท้าทายอาวุธ ซึ่งอาวุธของผมคงจะเป็นชิ้นแรกที่ได้บุกรุกร่องสวาทที่ตอนนี้ถูกกลีบอวบอั๋นปิดสนิทไว้ ผมถอดเสร็จก้มหน้าลงไปดมทันที และมือก็ค่อยรูดกางเกงในลายลูกไม้ของพี่สาวผมลงเลื่อนนิดผมก็ไล่ดมลงมาเรื่อยจนหลุดไปจากตัวพี่สาวผมผมจึงแยกขาพี่สาวผมออกเอานิ้วมือเขึ่ยตามร้องทันที รู้สึกว่าตัวพี่สาวผมจะเลื่อนตามมือผมนิดหนึ่งมีน้ำติดออกมาเล็กน้อย

ตอนนี้ผมแทบจะกลั้นไม่ไหวแล้วแต่เคยได้ยินผู้ใหญ่คุยกันว่าเอาผู้หญิงต้องให้มีน้ำเยอะก่อนจะได้ไม่เจ็บทั้งสองฝ่าย และผมอยากใช้ลิ้นด้วยยิ่งหีนี้เป็นของพี่สาวผมเองผมยิ่งงุ่นง่านผมเอานิ้วแยกกลีบออกข้างในเป็นสีชมพูออกแดงผมตวัดลิ้นทันที สังเกต ได้ว่าพี่สาวผมขนลุกผมทั้งเลียทั้งลิ้นแยงเข้าไปทุกหลืบที่ไปได้ ผมกลืนกินดูรู้สึกเค็มๆ เปรี้ยวๆ จนร่องสวรรค์พี่สาวผมเต็มไปด้วยน้ำทั้งน้ำลายผมและน้ำหล่อลื่นแกประจวบกับผมสุดกลั้นแล้วจึงแทรกตัวลงไปหว่างขาแกทันที เอาควยลากถูตามร่องให้เปียกก่อนและกรีดไปมา จนเจอรูผมบรรจงดันกลัวพี่สาวเจ็บและจะตื่นแต่ถึงตื่นยังไงผมก็คงหยุดตัวเองไม่อยู่คงต้องบุกเบิกรูหีสวรรค์นี้ให้ได้ ผมดันไปเรื่อยๆ แต่มันก็ไม่ค่อยเข้าผมจึงจับขาพี่สาวผมยกขึ้นและกางออกให้กว้างที่สุดโล้ไปข้างหน้าสลับกับดันมีเสียงครางฮือๆ ออกมาพี่สาวผมผมยิ่งมีอารมณ์ ผมทำอย่างนั้นไม่นานก็เข้ามิดผมแช่ไว้รู้สึกว่ามันทั้งอุนทั้งบีบจนผมจะระเบิดกลัวแตกก่อนจึงชักออกมาและก็เริ่มเด้าผมเด้าแรงขึ้นแล้วก็ก้มตัวลงไปดูดนมและจับหน้าพี่สาวหันมาผมยังไม่ได้จูบปากเลย ผมจึงจับพี่สาวผมอ้าปากและก็ประกบแยงลิ้นเข้าไปผมเสียวมากข้างล่างก็ซอยโดยไม่สนใจว่าพี่สาวจะตื่นปากก็บดปากแก

มือหนึ่งล็อกไหล่อีกข้างบี้นมจนผมกำลังจะเสร็จพี่สาวผมตื่นจริงแกสบัดหน้าหนีร้องกรีดๆ ใหญ่เลยมือพยายามผลักผมผมซึ่งกำลังจะถึงเต็มที่แล้วพี่สาวผมยิ่งส่ายก้นหลบยิ่งเสียดสีกับผมมากผมใช้สองมือล็อกไหล่ และ กดกดแกแรงมากข้างล่างก็แทงไม่ยั้งจนแกได้แต่ร้องฮือและสบัดหัวไปมาจนสุดท้ายแกเกร็งหน้าท้องและยกคอขึ้นและทิ้งตัวลงพร้อมกระตุกข้างในถี่ ผมก็แตกเข้าไปในรูของแก ผมก็ซบลงที่ซอกคอแกยังกอดแน่นและก็แช่ควยอยู่ในหีปล่อยให้น้ำไหลเข้าไปจนหยดสุดท้าย ตอนแรกตั้งใจว่าจะปล่อยข้างนอก แต่ตกใจเอาออกไม่ทันผมนอนกอดพี่สาวผมอยู่อย่างนั้นเพราะไม่กล้าปล่อย เกือบ10 นาที พี่สาวผมจึงผลักผมออกบอกผมลุก ผมจึงค่อยถอนควยออก มานั่งข้างหน้า พี่สาวเห็นของพี่สาวโบ๋ชัดเลยทั้งเลือดทั้งน้ำไหลลงมาตามร่องก้นร่องขา พี่สาวก็ลุกขึ้นก้มดูของตัวเองทำหน้าเหมือนจะร้องไห้และตบหน้าผมอย่างแรงทีหนึ่ง และก็เดินเข้าห้องน้ำไปผมจึงตั้งสติ ว่าจะทำอย่างไรดี แต่รู้สึกติดใจและประทับใจรสสวาทพี่สาวมากจึงคิดว่าต้องง้อ เมื่อกี้เห็นพี่สาวเสียวสุดๆ เหมือนกันถ้าขอโทษให้หายโกรธได้ คงได้กินอีกไปจนเบื่อ ว่าแล้วจึงตามไปห้องน้ำทั้งที่ยังไม่ใส่เสื้อผ้าพี่สาวผมไม่ได้ปิดห้องน้ำเลยกำลังเอากระจกส่องดูร่องตัวเองอยู่ ผมจึงเข้าไป ขอโทษและก็เล่าเหตุการณ์ที่เกิดให้ฟังแต่แกก็ไม่ฟังไล่ผมหนีอย่างเดียวผมจึงถ้างั้นผมขอทำความสะอาดให้ ผมก็คุกเข่าลงไปพี่สาวผม ยกขาข้างหนึ่งเหยียบโถส้วมอยู่ผมจึงซุกหน้าเข้าไปที่เนินสวาทนั้นอีกพี่สาวก็เอามือผลัก ผมก็ดันเข้าไปพยายามเลียจน เลียโดย 2-3 ทีเท่านั้นจากผลักก็กลายเป็นขยี้หัวผมผมได้ใจจึงเลียแยงลิ้นเข้าไป

เห็นแกเขย่งเท้าตามจังหวะการแยงลิ้นมาผมเลียจนเกลี้ยงจึงค่อยไซร้ ขึ้นไป จนถึงนม ผมงับสักครู่จึงขึ้นไปไซร้หูกระซิบว่าผมมีความสุขเหลือเกินรสรักพี่สุดยอดเหลือเกินพี่สาวตกเป็นของน้องชายไม่เสียดุลหรอกและก็ประกบปากสักครู่ก็รู้สึกว่าพี่สาวผมเริ่มดูดตอบผมจึงบอกว่าผมขอพี่อีกคราวนี้ช่วยกันจะได้มีความสุขทั้งคู่ พี่สาวผมก็เอียงหน้าไม่ตอบอะไรผมจึงอุ่มพี่สาวกับห้องนอนอีกจากนั้นเราก็มีอะไรกันเกือบทุกวันผมบอกพี่สาวว่าแต่งงานไปแล้วผมก็จะตามไปเย็ดพี่เหมือนเดิมและตอนนี้ผม หวงพี่ปิ๋ม พี่สาวสุดสวาทขาดใจผมเหลือเกิน

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More