ปัญหาในครอบครัว

น้องมีความอึดอัดและคับข้องใจเป็นอย่างมากกับปัญหาครอบครัวของน้อง ไม่รู้ว่าจะไประบายหรือปรึกษาใครที่ไหนจึงได้เขียนมาเล่าให้เพื่อนๆ รับรู้และให้คำปรึกษากับน้องด้วย เรื่องของน้องมีอยู่ว่า ที่บ้านน้องมีอยู่ด้วยกัน 4 คน คือพ่อแม่ พี่ชาย แล้วก็ตัวน้อง น้องอายุ 20 ปี ส่วนพี่ชายแก่กว่า 3 ปี ปัญหาภายในครอบครัวของน้องคือพ่อของน้องชอบไปเที่ยวนอกบ้านและก็ไปมีหญิงอื่นจนทะเลาะกับแม่บ่อยๆ น้องรู้สึกขาดความอบอุ่นมากๆ คนที่น้องพึ่งได้มีเพียงพี่ชายคนเดียวเท่านั้น ซึ่งเราจะนอนห้องนอนกันมาตั้งแต่เด็กๆ น้องรู้เรื่องการช่วยตัวเองก็จากพี่ชายนี่แหละค่ะที่เป็นคนสอน
ปัญหาในครอบครัว

คืนนั้นน้องตื่นขึ้นมาตอนดึกๆ แล้วเห็นพี่ชายซึ่งนอนอยู่คนละเตียงกำลังกำไอ้หนูของเขาชักขึ้นๆ ลงๆ อยู่ มันใหญ่จนน้องตกใจร้องอุ๊ยเลยค่ะ พี่ชายก็รู้สึกหัวแล้วหันมาทางน้อง ตอนนั้นน้องยังไม่ค่อยรู้เรื่องอะไรพี่ชายจึงบอกว่ามันเป็นการคลายความเครียดอย่างหนึ่งของผู้ชาย ซึ่งน้องก็ทำได้เหมือนกันถ้าอยากจะทำ พี่จะสอนให้ น้องตอนนั้นกลุ้มใจมากก็เลยลองให้พี่ชายสอนดู พี่ชายสอนน้องให้เอานิ้วแยงเข้าไปแล้วชักนิ้วเข้าออกไปเรื่อยๆ น้องทำจนสำเร็จความใคร่ครั้งแรกต่อหน้าพี่ชายเลยค่ะ ตอนนั้นขนน้องก็ยังไม่ขึ้นซักเส้น แล้วหลังจากนั้นทุกคืนเราก็จะช่วยตัวเองก่อนนอนโดยแลกกันดูตลอด หน้าอกน้องใหญ่ขึ้นทุกวันๆ และที่จิ๋มก็มีขน ขึ้นเหมือนของพี่ชาย บ่อยครั้งที่เราผลัดกันช่วยของกันและกันโดยที่ไม่มีการร่วมเพศเลยแต่เราก็มีความสุขกันตลอด

แต่วันที่น้องเสียสาวให้พี่ชายก็มาถึง คืนนั้นเราก็ผลัดกันอมผลัดกันเลียตามปกติในท่า 69 น้องเสร็จไป 3 ครั้งแล้วพี่ชายน้องก็แตกใส่ปากน้อง น้องก็กลืนลงไป เหมือนเคย พอน้องกลับไปนอนได้ซักพักกำลังเคลิ้มๆ ก็รู้สึกเหมือนมีใครมาเลียที่จิ๋ม น้องก็เพลียมากเพราะน้ำออกไปสามครั้งแล้วจึงแอ่นก้น สู้เล็กน้อยแต่ไม่ได้ลืมตา ซักพักก็มีบางอย่างแข็งๆ อุ่นๆ พยายามจะแหวกเข้ามาในจิ๋มของน้อง มันลื่นผลุบเข้ามาได้นิดหน่อยน้องก็สะดุ้งลืมตาขึ้นมา พี่ชายน้องนั่นเอง แต่ตอนนี้ไอ้หนูของพี่ชายมันเข้ามาคาในจิ๋มน้องแล้วค่ะ น้องรู้สึกเจ็บๆ ตึงๆ นิดหน่อยแต่ไม่มากเพราะเคยโดน นิ้วของพี่ชายเสียบมาก่อนถึงขนาด 4 นิ้วก็ยังเข้ามาได้ รูของน้องมันจึงขยายกว้างพอที่พี่ชายจะดันไอ้นั่นเข้ามาได้เรื่อยๆ แต่มันก็คับแน่นเหมือนกันนะคะ เพราะมันใหญ่กว่านิ้วของพี่ชายตั้งหลายเท่า น้องคิดว่ามันอ้วนกว่าข้อมือของน้องอีก

แล้วพี่ชายก็กดมันลงไปจนมิดแล้ว ก้มมาจูบปากน้อง จูบกันไปพี่ชายก็สาวเข้าๆ ออกๆ ไปเรื่อยๆ น้องก็เด้งสะโพกขึ้นรับตามจังหวะ ไม่รู้เหมือนกันว่าน้องทำได้ไง มันเหมือนเป็นเองตามธรรมชาติโดยไม่ต้องมีใครสอน พี่ชายกับน้องรู้จังหวะเข้าใจกันอย่างดี อาจเป็นเพราะความที่เราเป็นพี่น้องกันจึงบรรเลงเพลงรักได้อย่างต่อเนื่องโดยไม่มีสะดุด ไม่มีคำพูดระหว่างเราสองพี่น้อง ทุกครั้งที่พี่ชายกระแทกเข้ามาน้องก็สะดุ้งเฮือกหลับตาปี๋ซี้ดปากครางทุกครั้ง แล้วพี่ชายก็เร่งจังหวะเร็วจี๋จนน้องรับแทบไม่ทัน พี่ชายขยำนมน้องแรงมากๆ จนน้องเจ็บนิดๆ แล้วพี่ชายก็ปล่อยน้ำอุ่นๆ เข้ามาใน ร่องของน้องเต็มไปหมดแล้วก็บอกว่าพี่เสร็จแล้ว ส่วนน้องไม่ต้องห่วงค่ะ เกร็งไปสามสี่รอบตั้งแต่ตอนโยกกันเมื่อกี้แล้ว พอพี่ปล่อยน้ำอุ่นๆ เข้ามาน้องก็เสร็จไปอีกรอบ แต่ว่าเรื่องของน้องยังไม่จบแค่นั้นค่ะ

หลังจากนั้นน้องก็มีแฟน แล้วน้องกับพี่ชายก็ไม่ได้มีอะไรกันอีก เราคบกัน นานพอสมควร ตอนนั้นก็เกิดเรื่องขึ้นค่ะ พ่อของน้องทะเลาะกับแม่แรงมากจนเก็บข้าวของออกจากบ้านไปแล้วไม่กลับมาเลย แม่น้องเสียใจ มากเอาแต่ร้องไห้อย่างเดียว เราสองคนพี่น้องต้องช่วยกันปลอบแม่ต่างๆ นานา แม่ก็บอกว่าแม่ไม่ดีตรงไหน นังนั่น (เมียน้อย) มันสวยกว่าแม่ตรงไหน แม่ก็ยังสาวยังสวย (แม่อายุแค่ 40 ต้นๆ) พ่อแกมันไม่รักดีคิดไปมีอีหนูที่อื่น คอยดูเถอะเดี๋ยวแม่จะมีชู้ประชดซะเลย น้องกับพี่ชาย ก็ห้ามแม่ไว้ไม่ให้ทำอย่างนั้น ขืนทำบ้านแตกแน่ๆ คืนนั้นเรานอนไปก็ได้ยินเสียงแม่นอนร้องไห้ดังข้ามห้องมา ซักพักเสียงแม่ก็เงียบไป พี่ชายบอกว่าขอไปดูแม่หน่อย พอไปซักพักน้องก็เป็นห่วงเลยตามไปดูบ้าง ภาพที่เห็นคือแม่กำลังช่วยตัวเองอยู่โดยไม่รู้ตัวว่าเราสองคนแอบ ดูจากนอกหน้าต่าง พี่ชายบอกน้องให้ดูอยู่ตรงนี้เงียบๆ นะ เดี๋ยวพี่จัดการเอง

แล้วพี่ชายก็ตัดสินใจเปิดประตูห้องแม่เข้าไปทันที แม่ตกใจ รีบชักมือออกจากจิ๋มทันที พี่ชายเข้าไปคุยกับแม่ว่าแม่กลุ้มใจมากเลยเหรอถึงได้ทำอย่างนี้ แม่บอกว่าก็แม่ไม่มีความสุขเลย พ่อแกไม่เคยทำให้แม่มานานมากแล้ว แม่ยังมีความต้องการเหมือนผู้หญิงทั่วๆ ไปนะ พี่ชายถามว่าแม่คิดจะมีชู้เหรอ แม่บอกก็อยากลองเหมือนกัน พี่ชาย บอกว่าแม่อย่าไปมีชู้เลยนะครับ เดี๋ยวผมทำหน้าที่แทนเอง แม่ตกใจมากไม่คิดว่าพี่ชายจะพูดอย่างนี้ แล้วพี่ชายก็เข้ารวบตัวแม่ไว้ในวงแขน แล้วจูบปากทันที มือพี่ชายก็ล้วงลงไปบีบนมแม่ อีกมือก็ตะปบไปที่หว่างขาของแม่แล้วแยงนิ้วเข้าไปสองนิ้ว แม่ดิ้นสักพักหนึ่งส่งเสียงอู้อี้ เพราะถูกจูบอยู่ ซักพักแม่ก็หลบตานิ่งให้พี่ชายเล้าโลม ความจริงแม่ก็ยังสวยอยู่ อะไรๆ ในร่างกายก็ยังเต่งตึงเหมือนสาวๆ ไม่เข้าใจว่าพ่อ ไม่พอใจแม่ตรงไหน ถึงตอนนี้แม่เป็นฝ่ายรุกพี่ชายแทนแล้ว พี่ชายถูกจับให้นอนหงายให้แม่ดูดเลียไอ้หนูอยู่บนเตียง

ซักพักแม่ก็ลุกขึ้นแล้ว เอาสะโพกมาจ่อให้ตรงกับไอ้หนูของพี่ชายแล้วกดลงมาทันที แม่ขย่มพี่ชายเหมือนคนตายอดตายอยาก พี่ชายหน้าตาบูดเบี้ยวบ่งบอกถึงความเสียวมากๆ แม่เปลี่ยนท่าอยู่หลายท่าแต่ก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะพอ เหมือนกับว่าต้องการสอนลูกชายให้รู้จักลีลาท่าทางทุกอย่างบนเตียง แม่เร่าร้อนมาก และเริ่มพูดจาหยาบคายขึ้นเรื่อยๆ เช่นว่า แม่คอยที่จะถามพี่ชายว่า ลูกจ๋า หีแม่เย็ดมันส์มั้ยจ๊ะ ควยลูกใหญ่ดีจัง เย็ดมันส์รูหีแม่ดีจริงๆ เย็ดแม่นานๆ นะลูก ตอนนี้น้องเริ่มเข้าใจขึ้นมานิดๆ ว่าคงเพราะความเร่าร้อนไม่เคยพอของแม่ทำให้พ่อทนแม่ไม่ไหวจึงต้องหนีไป แล้วพี่ชายน้องก็ทนไม่ไหวแล้ว พี่ชายนั่งห้อยขาอยู่ที่ขอบเตียงโดยมีแม่นั่งอยู่บนตักโอบรอบคอพี่ชายเอาไว้แน่น ใบหน้าของพี่ชายซุกอยู่ตรงหน้าอกของแม่ แล้วแม่ก็กระตุกยึกๆ สะดุ้งตัวขึ้นลง น้องรู้เลยว่าพี่ชายต้องปล่อยน้ำเข้าไปในตัวแม่อย่างแรงมากแน่ๆ แม่ถึงสะดุ้งขนาดนั้น น้องเคยมาแล้วเลยรู้ดีว่าน้ำพี่ชายแรงขนาดไหน

น้องเองก็แหย่ของตัวเองจนเสร็จไปสี่ห้าครั้งแล้วค่ะ คืนนั้นพี่ชายกว่าจะออกมาจากห้องแม่ได้ก็ตี สองกว่าๆ ตอนเช้าพี่ชายมากระซิบกับน้องว่า สงสัยพ่อทนทำให้แม่ไม่ไหวเลยหนีไปชัวร์เลย ขนาดพี่เองยังโดนขย่มแทบตอหัก น้ำพี่ออกไปสามรอบฟ้าเหลืองเลย แต่ทำแม่ออกไปได้แค่ 4 ครั้งเอง หลังจากนั้นไม่นานน้องก็ได้มีความสัมพันธ์กับแฟนที่บ้านของน้อง แฟนของน้องเค้าทำแค่ครั้งเดียวเค้าก็ถามว่าน้องเคยมาก่อนหรือยัง เค้าสงสัยเพราะว่าของน้องไม่ฟิตแล้วก็ไม่เห็นมีเลือดเลย รวมทั้งน้องนอนห้องเดียวกับพี่ชายเลยทำให้เค้าอดสงสัยไม่ได้ น้องบอกไปตามตรงว่าน้องเคยกับพี่ชายมาก่อนแล้ว เค้ารับไม่ได้เลยค่ะบอกเลิกน้องทันที

นี่แหละค่ะที่น้องไม่เข้าใจว่าทำไมแค่น้องเคยมาก่อนแล้วถึงโดนรังเกียจขนาดนี้ แล้วการมีความสัมพันธ์กับคนในครอบครัวมันน่ารังเกียจ ขนาดนั้นเลยหรือคะ ยังไงเพื่อนๆ ก็ช่วยบอกน้องหน่อยนะคะจะเป็นพระคุณอย่างยิ่ง เพราะทุกวันนี้น้องก็ยังนอนกับพี่ชายอยู่ประมาณ อาทิตย์ละครั้ง ที่ทำบ่อยไม่ได้เพราะพี่ชายโดนแม่รีดพิษแทบทุกวันจนแทบไม่มีแรงเดินเลยค่ะ

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More