ขึ้นครูตอนแม่หลับลึก

ตอนผมเด็กๆ ผมนอนกับพ่อแม่ พ่อผมต้องออกจากบ้านแต่เช้ามืดไปทำงาน ผมเลยนอนกับแม่ต่อ แม่จะตามไปหลังจากสว่างและเตรียมอาหารให้ลูกแล้ว หลังจากพ่ออกไปผมก็นอนไม่หลับเพราะมันถึงเวลาที่ผมจะแอบกอดแอบจับของสงวนของแม่ ตอนนั้นผมอายุแค่12 ปีเอง แต่เพราะช่วยตัวเองบ่อยเลยทำให้น้องชายผมใหญ่และยาวพอดู ขึ้นครูตอนแม่หลับลึก

คงสงสัยกันว่าทำไมผมแอบทำแบบนี้ได้ เพราะแม่ผมเป็นคนนอนชี้เซามาก บ้านผมอยู่ต่างจังหวัด คนต่างจังหวัดจะไม่ใส่ชุดชั้นในนอนและจะใส่ผ้าถุงกับเสื้อยืดนอน แม่ผมชอบนอนดิ้น บ่อยครั้งที่ผ้าถุงถลกไปอยู่ที่เอว คืนนี้ก็เหมือนเคย พ่อออกไปแล้วแม่ยังนอนกรนอยู่ ผมค่อยอื้มมือไปจับหอยแม่ แม่เป็นคนอวบนมใหญ่มาก หอยแม่ยิ่งใหญ่ยิ่งโหนก ผมเอามือไต่เบาๆ ไปหาหมอยแม่ก่อน มันดกมาก ผมต้องคอยเอานิ้วแซะหารอยแยกของหอย แต่เนื่องจากหอยมันอ้วนและขาแม่มันชิดกันทำให้ผมหาไม่เจอ ผมเลยเอานิ้วโป้งกับนิ้วกลางกดบนโคกเนินแล้วแยกแคมออกจากกัน โดยเอานิ้วกลางคอยแทรกจิ้มหารอยแยก แล้วผมก็เจอ

ผมค่อยๆ กดนิ้วลึกลงไปแล้วเขี่ยขึ้นลงกระแซะลงไป ผมใส่เข้าไปแค่สองข้อนิ้วรู้สึกมันเหนียบหนึบและร้อนผ่าว ผมใจเต้นแรงมาก แม่ยังนอนกรนอยู่ ผมตัดสินใจเด็ดขาดวันนี้ต้องเอาน้องชายใส่ในหอยแม่ เพื่อให้มันได้รู้จักของจริงสักที แล้วผมก็ลุกคลานไปที่ปลายเท้าแม่ ขั้นแรกผมต้องหาทางแทรกตัวเข้าไปก่อน แล้วผมรู้ว่าผมจะต้องไม่ทิ้งน้ำหนักทั้งตัวลงไป ผมจึงต้องยกขาแม่ที่แสนจะหนักถ้าเทียบกับตัวผมที่เล็กผอม ผมยกแล้วแยกขาแม่ทั้งสองข้างออกจากกัน ตอนนี้ภาพมืดๆ ที่เห็นก็คือแม่นอนถ่างขาผ้าถุงถลกถึงเอว โชว์โคกที่ดำทมึนด้วยหมอย โคกแม่ใหญ่มาก

ผมค่อยๆ คลานไต่ขึ้นไปพยายามไม่ให้ตัวผมโดนตัวแม่ ผมเอามือวางข้างลำตัวแม่แล้วไต่ขึ้นไปจนน้องชายผมอยู่ตรงกับหอยแม่ ผมค่อยๆ เอาเข่าลงกับพื้น แล้วใช้มือเดียวยันลำตัวไว้เบี่ยงตัวตะแคงแล้วใช้มือขวาสอดเข้ามาจับน้องชายเอาไปถูกับน้องแม่ แค่หัวควยมันโดนหมอยแม่ผมก็เสียวแทบขาดใจแล้ว รู้สึกหน้ามืดและตื่นเต้นที่น้องชายตัวเองได้เจอของจริงของผู้หญิง แล้วผมกดน้องถูขึ้นลงจนส่วนหัวมันเมือกไปด้วยน้ำเหนียวๆ ของแม่ แล้วส่วนหัวหยักก็ค่อยๆ ถูกกดเข้าไป ส่วนหนังหุ้มมันถูกปากหอยแม่รูดออกจนทำให้หัวควยผมเปลือยเปล่า เมื่อส่วนหัวที่เปลือยโดนเข้ากับเนื้อที่เปียกนิ่มแล้วร้อนผ่าวมันทำให้ผมเสียวมากๆๆ

ผมตัดสินใจกดเข้าไปทีเดียวหมด ผมเสียวมากจนต้องแนบตัวลงนอนบนตัวแม่แต่ไม่ได้ทิ้งน้ำหนักไปหมด หอยแม่ตอดแรงมากและถี่ ผมไม่รู้หรอกว่าทำไม แต่รู้แค่ว่าเสียว ทั้งอุ่นทั้งกระชับทั้งลื่น แล้วเหมือนมีหลอดศูนยากาศมาคอยดูดควยหมด ตุบ ตุบ ใจผมเต้นจนแทบกระดอนออกมานอกอก เสียงหายใจและเสียงกรนของแม่หายไปผมก็เสียวมากเลยต้องกบดานนิ่ง จนทุกอย่างเข้าบรรยากาศปกติ ผมก็ลองดึงควยออกมา แค่ขยับหัวควยที่ไวต่อความรู้สึกครูดเข้ากับผนังด้านในที่ร้อนผ่าว ผมถึงกับครางออกมา มันเสียวมากจนผมต้องกดกลับเข้าไป ตอนกดกลับก็ยิ่งเสียวกว่าอีก ผมเลยต้องดึงถอยกลับ

มันเสียวจริงๆ ผมเลยต้องดึงเข้าออกใน สะโตรก สั้นๆ เบาๆ แล้วผมรู้สึกได้ว่ามีน้ำที่อุ่นร้อนไหลออกมาเปื้อนด้านใน แต่มันทำให้ผมเอาควยอัดเข้าออกได้ง่ายขึ้น เสียงหายใจแม่ขาดเป็นช่วงๆ ตรงกับจังหวะที่ผมดันเข้าไป ผมค่อยๆ ทนความเสียวถอนควยครูดกับผนังออกมาจนใกล้สุดแล้วค่อยๆ กดเข้าไปใหม่ ผมซอยได้สักพักก็ทนความเสียวไม่ไหวน้องชายผมมันกระตุกอย่างแรง รู้สึกอาการแบบซีดๆๆ เหมือนการหลั่งแบบปัจจุบัน แต่ตอนนั้นไม่มีน้ำอะไรออกมา หลังจากถึงจุดสุดยอดผมขยับน้องไม่ได้เลยเพราะหัวมันจะยิ่งไวต่อความรู้สึกมากกว่าเก่า ผมต้องนอนทับตัวแม่นิ่งกบดานเงียบแบบใช้แขนกับขาคอยรับน้ำหนักตัวเองไว้

พอน้องชายเริ่มหดมันก็หลุดออกมาเอง ผมจัดแม่ให้เข้าที่แล้วดึงผ้าถุงแม่ปิดน้องไว้ ส่วนผมก็กลับมานอนข้างแม่เหมือนเดิม ใจผมยังเต้นแรงไม่หาย สุดท้ายก็เผลอหลับไปด้วยความเพลีย ตื่นเช้ามาแม่ไปทำงานแล้ว พร้อมทั้งทำกับข้าวเก็บไว้ให้ผมเอาไป โรงเรียน…วันหลังผมแอบทำอีก จนโดนแม่จับได้ แล้วจะเล่าใหม่

Share the Post:

Related Posts

โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม

เรื่องเสียว โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม เรื่องเสียวเรื่องนี้ ถูกส่งมาโดยนางสาวคนหนึ่ง นามสมมติว่า “เฟม” เธอเป็นคนที่ได้รับประสบการณ์เสียวที่จะว่าดีก็ดี จะว่าแย่ก็แย่ แต่มันกลับเป็นค่ำคืนที่เธอนั้นลืมไม่ลงเลยทีเดียว เฟมเป็นนักท่องราตรี หลังจากทุกๆ สุดสัปดาห์ ความเครียดที่สะสมมาจะทำให้เธอนั้นค่อยๆ ใช้เหล้าเบียร์ และบุรุษเป็นสิ่งผ่อนคลาย เธอมักจะมาหาคู่นอนที่ร้านเหล้าเสียมากกว่า วันคืนผันผ่าน เธอนั้นก็ใช้ชีวิตอยู่แบบนี้ เพราะการจะหาชีวิตคู่ในสมัยนี้มันเป็นเรื่องยากเหลือเกิน เธอจึงใช้ความเงี่ยนเป็นเพียงทางผ่าน

Read More

ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด

เรื่องเสียว ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด หลังจากแชมป์ระดับภาค เป็นของทีมฟุตบอลของโรงเรียนเรา ฉันเองในฐานะว่าที่ผู้จัดการทีมรุ่นต่อไปที่จะขึ้นมา เพราะว่ารุ่นพี่คนเดิมกำลังจะจบ ม.6 ก็ได้เป็นหนึ่งในงานกินเลี้ยงสังสรรค์ด้วย อาจารย์ผู้ดูแลทีมบอกว่า ถ้าไหว ก็จัดได้เลย จะเหล้าจะเบียร์อะไรก็เต็มที่ วันนี้เขาไม่ว่าอะไรทั้งนั้น และเพราะว่ามันเป็นวันปล่อยผี เรื่องเสียวจากสันดานดิบของฉันก็เลยถูกปล่อยออกมาด้วยเหมือนกัน ฉันหลงรักรุ่นพี่คนหนึ่ง เขาเล่นเป็นตำแหน่งผู้รักษาประตู เขาน่ารักมาก แต่ว่าเขาชอบเล่นมุกหื่น

Read More