ลุงเย็ดหีหลานสาว

ข่าวลุงเย็ดหีหลานสาวตนเองมีบ่อยๆ ครับ ผมคนหนึ่งก็เป็นเช่นนั้น ผมเป็นโสดคงหนีไม่พ้นเรื่องหนังโป๊ครับ ดูทุกวันชักว่าวทุกวัน จนหลานสาวมาเจอผมชักว่าวน้ำแตกกำลังพุ่งออกมายืนดูอยู่อย่างตกตะลึง หลานสาวอายุ 14 ปี เรียนอยู่ ม.2 เป็นลูกของน้องชายครับ น้องชายมันเลิกกับเมียเอาลูกสาวมาเลี้ยงที่บ้าน ตั้งแต่อายุ 6 ขวบ จนโตเป็นสาวน่ารักมาก ผมให้เงินหลานสาวไปโรงเรียนทุกวันครับ บ้านเรามีห้องเดียวครับซึ่งผมนอนอยู่ข้างนอกส่วนห้องนอนน้องชายนอนกับลูกสาว พอลูกสาวโตก็ให้แยกมานอนนอกห้องเอาผ้ามากั้นไว้ครับ ลุงเย็ดหีหลานสาว

ผมได้แอบดูหลานสาวเปลี่ยนเสื้อผ้าบ่อยๆ เวลาที่อาบน้ำเสร็จ นมสองเต้าโตเท่ามะนาวส่วนหีนั้นโหนกนูนมากไม่มีขนแอบเอาไปจินตนาการถึงหีหลานสาวแอบชักว่าวบ่อยๆ จนน้ำแตกไปหลายครั้ง ผมดูคลิปเสียวจนติด เป็นเหตุทำให้ผมเป็นคนที่ชอบแอบดู วันเสาร์อาทิตย์หลานสาวอยู่บ้านส่วนน้องชายไปทำงานก่อสร้าง ผมเป็นช่างซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้าอยู่กับบ้านครับ

หลานสาววันนี้สงสัยร้อนครับเห็นใส่ผ้าขนหนูกระโจมอกเข้าไปอาบน้ำในห้องน้ำ ทำให้ผมตื่นเต้นมากควยแข็งขึ้นมาทันที ความคิดที่อยากจะเย็ดหีหลานสาวมันได้ผุดขึ้นมาทันที พอหลานสาวอาบน้ำเสร็จก็ออกมาใส่เสื้อผ้าผมแอบดูอยู่เห็นหีโหนกนูนของหลานสาวเกิดอารมณ์เงี่ยนขึ้นมาเป็นอย่างมากไม่สามารถหักห้ามใจได้ครับ ผมเข้าไปหาหลานสาวทางหลังด้วยการกอดหลานสาว จนสะดุ้งตกใจผมบอกว่าอย่าร้องน่า มาเล่นสนุกกับลุงดีกว่านะ

ผมซุกไซร้ไปด้วยกดหลานสาวนอนลงที่นอนครับ แหกขาออกกว้างเห็นหีแดงๆ อ้าออกเม็ดเสียวโผล่ออกมาผมอดใจไม่ไหวเอาลิ้นเลียหีหลานสาวจนหีหลานสาวมีน้ำเยิ้มออกมาเต็มไปหมด ผมเลียจนเกลี้ยงเอาลิ้นตวัดที่เม็ดเสียวจนหลานสาวร้องครางออกมาด้วยความเสียว วันนี้ลุงขอเปิดซิงเย็ดหีหลานสาวสักทีเถอะเก็บกดมานานแล้ว ผมเอาควยขนาดเขื่องออกมาจ่อเข้าปากรูหีหลานสาวและค่อยๆ กดมันเข้าไป

มันเข้าได้แค่หัวควยเท่านั้นครับ รูหีหลานสาวฟิตมากกดยังไงไม่เข้า ส่วนหลานสาวก็ร้องครางออกมาบอกว่าเจ็บผมสงสารจึงหยุดแล้วดันไปอีกแค่ครึ่งเดียวก่อนแล้วค่อยเล้าโลมให้หลานสาวเงี่ยนหีกว่านี้ จนในที่สุดลำควยผมเข้าไปในรูหีหลานสาวจนมิดลำ ผมเสียวมากช่องคลอดหลานสาวรัดควยผมแน่นไปหมดเลยครับ ผมเริ่มซอยเบาๆ ก่อน จนหลานสาวครางออกมาแทบไม่ได้ศัพท์เพราะเสียวหีมาก

หีเด็กรุ่นนี้เย็ดมันส์จริงๆ เลยครับทั้งตอดทั้งฟิต ผมได้จังหวะเร่งความเร็วถี่ยิบ จนหลานสาวเสร็จน้ำแตกไปก่อนผม ผมกระแทกถี่ยิบจนทนแรงขมิบของหีหลานสาวไม่ไหวจนน้ำแตก ผมรีบนี่ชักออกจากรูหีแทบไม่ทัน พุ่งใส่เนินหีหลานสาวเลอะเทอะไปหมด หลานสาวร้องไห้ผมปลอบใจจนหยุด ผมมองที่หีน้อยๆ ของหลานสาวตอนนี้มันบวมตุ่ยแดกเถือกเชียวครับ

เห็นแล้วควยแข็งอยากต่ออีกรอบแต่หลานสาวบอกว่าไม่ไหว แสบหีเหลือเกิน ทุกวันนี้ผมกับหลานสาวก็แอบเย็ดกันบ่อยๆ ตอนที่น้องชายผมออกไปทำงานครับ สวรรค์ของผมจริงๆ

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More