เสียวครั้งแรกในวัยเด็ก

หนูชื่อปุ้ยค่ะ อายุ 15 ปีแล้ว หนูมีเรื่องเสียวครั้งแรกในวัยเด็กมาเล่าให้ฟังกันค่ะ เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นเมื่อประมาณ 2 -3 ปี ที่แล้วค่ะ มันเป็นครั้งแรกด้วยค่ะ ยิ่งนึกถึงก็ยิ่งเสียว ตอนนั้นหนูเรียนอยู่ ม.1 วันหยุดหนูจะอ่านหนังสืออยู่หลังบ้านประจำเพราะมันเงียบและก็ไม่มีใครมาวุ่นวายด้วย บางครั้งเพื่อนหนูก็มาอ่านหนังสือด้วยกัน มีอยู่ครั้งหนึ่งหนูอ่านหนังสืออยู่ น้ากงก็เข้ามาเจอหนู น้าเค้าชอบมองหนูบอกว่าหนูสวย แกไม่ยอมไป แกจะนั่งนอนจะนอน เป็นเพื่อนกับหนูอยู่ตั้งนาน แกชมว่าหนูสวยน่ารัก แกถามหนูว่ามาอ่านที่นี่ประจำเหรอ แล้วน้าจะมาเป็นเพื่อนได้หรือเปล่า หนูก็บอกว่าได้
เสียวครั้งแรกในวัยเด็ก, เรื่องเสียว, อ่านเรื่องเสียว, เล่าเรื่องเสียว, น้าเย็ดหลาน, เย็ดหีเด็ก, เย็ดสดแตกใน

สัปดาห์ต่อมา หนูก็อ่านหนังสืออีก แกก็มาอีก ความนี้แกจะมาอยู่ใกล้ ๆ หนูเลย บอกว่าหนูหอม แกบอกว่าอ่านหนังสือมาก ๆ เมื่อยคอมั๊ย แล้วแกก็เอามือมาจับคอหนู แล้วก็นวดให้เบา ๆ หนูจั๊กจี้มาก ขนลุกไปหมดเลย แต่ก็มันอบอุ่นดี น้าเค้านวดให้ แล้วก็เอามือลูบหลังหู ติ่งหูหนู หนูนี้เสียว ขึ้นลุกซู่เลย แกถามหนูว่าดีมั๊ย ชอบหรือเปล่า หนูบอกว่าชอบ ที่หนูบอกอย่างนั้นก็เพราะ หนูเป็นอะไรไม่รู้ มันเสียว ๆ ขนลุก หวิว ๆ หนูอยากให้แกทำนาน ๆ

แกนวดได้สักพัก ก็หยุดบอกว่ามาเล่นไต่ปูกันดีกว่า แล้วแกก็ไต่ปูที่หลังหนู หนูจั๊กจี้ต้องแอ่นหลังเลย แต่ว่ามันเสียว ๆ สยิวยังไงไม่รู้ตอนนั้น แกถามหนูว่าเป็นไง สนุกดีมั๊ย หนูบอกว่าดี ชอบ แกบอกหนูอีกว่า สนุกกว่านี้อีกถ้าให้แกเอามือเข้าไปในเสื้อแล้วก็ไต่ปู หนูรีบบอกว่าไม่ได้ ตอนนั้นหนูก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมหนูตอบว่าไม่ได้ แกบอกว่าแค่เอาเข้าไปเฉย ๆ ไต่ปูมันจะเสียวมากกว่านี้ รับรองหนูทนไม่ไหวแน่เลย แกไม่พูดเปล่า เอามือล้วงเข้าไปในเสื้อเลย

แกลูบที่หลังหนูเลย หนูก็ไม่โวยวาย และไม่ขัดขืนด้วยเพราะอยากรู้ว่ามันจะเสียวสักแค่ไหน แกไต่ปูไปทั่วแผ่นหลังหนู หนูนั้งตัวตรงขนลุกซู่ไปหมดทั้งตัวเลย โดยเฉพาะตอนแกมาแถว ๆ เอวหนู หนูต้องแอ่นตัวไปมาเลย แล้วแกบอกว่าเป็นไงเสียวหรือเปล่า แกไต่ ๆ มืออีกข้างหนึ่งของแกก็ เอื้อมมาจับนม หนู หนูตกใจหมดเลย เพราะว่าหนูไม่ยังไม่ได้ใส่เสื้อในเลย นมหนูอยู่ในอุ้งมือแกเลย หนูพยายามดึงมือแกออก แกบอกว่าแค่จับเฉย ๆ

แกบอกให้หนูอยู่นิ่ง ๆ บอกว่าของหนูนี่โตขึ้นมาจะอกใหญ่ แล้วก็สวยด้วย แต่ว่าต้องนวดบ่อย ๆ แกบอกว่า จะสอนวิธีนวดให้ แต่ต้องอยู่นิ่ง ๆ แกขยับท่านั่งมานั่งโอบหลังหนู มีแท่งอุ่น ๆ แข็ง ๆ มาโดนหลังหนูด้วย แกจับนมสองข้างเลย แล้วบอกให้หนูจับมือแก แกจะสอนวิธีนวดให้ แกค่อย ๆ จับนมหนูซึ่งตอนนั้นเล็กมาก พอเริ่มขึ้นเป็นเต้าเท่านั้นเอง แล้วแกคลึงไปมา หนูจั๊กจี๋มาก ไม่เสียวเลย จั๊กจี๋จนหัวเราะออกมาเลย

แกคงเห็นหนูจั๊กจี๋มาก เลยหยุดถามหนูว่า จั๊กจี๋เหรอ ไม่เสียวเหรอ หนูตอบว่าไม่เห็นเสียวเลย แกจึงเปลี่ยนใหม่ เอานิ้วชี้ไปวางบนหัวนมหนู แล้วก็วนไปมา หนูจากที่จั๊กจี๋ เริ่มแขนขาไม่มีแรง หัวใจเต้นแรง และก็มีอาการอย่างที่ไม่เคยรับรู้มาก่อน มันเสียวที่หัวนม ที่หอย มันเสียวถึงกลางหลังเลย หนูเริ่มไม่มีแรงนั่ง หนูต้องเอนหลังไปซบกับน้าแก หนูรู้สึกว่า เปลือกตามันหนัก ๆ ง่วง ๆ นอน อยากปล่อยให้น้าทำไปเรื่อย ๆ หนูเสียวกำลังเอนซบแกอยู่ แกก็เข้ามาหอมซอกคอหนู เลียที่คอ ถึงติ่งหูของหนู หนูเสียวขนลุกมาก จนเป็นเม็ดเลย

แกแหย่ลิ้นเข้าไปในหูหนูด้วย แกบอกว่าชอบมั๊ย หนูพยักหน้า หนูรู้สึกว่าตอนที่น้าแกทำหนูนั้น ที่หอยหนู มันจะร้อน ๆ ใหญ่ ๆ และก็เสียวด้วย แกบอกว่าขอให้แกดูดนมหนูหน่อย แล้วแกผลักหนูลงไปนอนราบกับพื้น แล้วถลกเสื้อหนูขึ้นไป แกนอนลงข้าง ๆ หนูแล้วก็เอาปากเข้ามาดูดนมหนูเลย

หนูเสียวเอ่นรับปากแกเลย ระหว่างที่หนูเสียว ๆ อยู่นั้น หนูรู้สึกว่าที่หอยหนูเหมือนโดนคลำอยู่ เหมือนเอาอะไรไปถูร่องหอยอยู่ หนูเอาเอื้อมมือไม่ค่อยมีแรงไปจับดู ปรากฏว่า มือน้าเข้าไปอยู่ในกางเกงในหนูตั้งแต่เมื่อไรไม่รู้ หนูจะดึงมือน้าแกออกมา แล้วหนูก็รู้สึกเสียวที่หว่างขาจี๊ดเลย หนูต้องหนีขาเข้าไว้ด้วยกัน มันเสียวมาก เหมือนกับหยุดหายใจไปเลย หนูรู้สึกว่ามันเสียวมากขึ้น มากขึ้นเรื่อย ๆ หนูคิดอะไรไม่ออก เหมือนกำลังหลับอยู่เลย รู้เพียงแต่ว่ามันเสียวต้องร้องระบายออกมากับลมหายใจ หนูหาที่เกาะเกี่ยว

ในที่สุดหนูก็เอามือกอดหัวน้าแกแน่นเลย หนูรับรู้ความรู้สึกเล็กน้อยเหมือนกับขาโดนยกขึ้นเท่านั้นเอง สักพักหนูต้องเสียวสุดขีดเลยค่ะ รู้สึกว่าที่หอยหนูจะเสียวมาก ๆ หนูรู้สึกเหมือนกับว่า มันอึดอัดกำลังจะระเบิดออกมา หนูกอดน้าแกแน่นเลย หนูหายใจเหมือนกับมีเสียงสั่น ๆ ออกมาด้วย หนูเสียวไปหมดทั้งตัว รู้สึกว่ามันทนไม่ไหวแล้ว หนูร้องน้า หนูเป็นอะไรไม่รู้ จะตายแล้ว แล้วหนูเกร็งเหมือนกับหมดสติไปเลย แล้วน้าก็หยุด

หนูนอนหอบอยู่ พร้อมกับความรู้สึกที่ไม่เคยพบมาก่อนในชีวิต มันสบายตัว ผ่อนคลาย โล่งไปหมดทั้งหัวเลย แต่ว่าหนูเหนื่อย ๆ ยังไงไม่รู้ หนูรู้สึกมันเย็น ๆ ที่ขาและหอย รู้สึกเหมือนไม่ได้ใส่อะไร หนูเอามือจับดู กางเกงหนูไม่รู้หายไปไหน หนูรู้สึกว่ามือน้ายังตะปบหอยหนูอยู่ หนูอายน้าแกมากเลย แกถามหนูว่าเป็นไง ดีมั๊ย หนูอาย อยากจะลุกขึ้นวิ่งหนีแกไปเลย แกคงรู้ว่าหนูอาย แกเลยไม่ถาม แต่ว่านิ้วของแกซิค่ะ เริ่มซุกซนกับหอยหนู

สักพักน้าแกลุกขึ้น เข้าแทรกหว่างขาหนู แกปลดตะขอกางเกงแก แล้วก็ลงมานอนทับตัวหนู แกบอกว่า จะสอนการจูบให้ แกเอาปากแกมาดูดปากหนู แล้วก็แทรกลิ้นเข้าไปกวาดทั่วทั้งปากหนูเลย แกแหย่ลิ้นมา เหมือนจงใจจะให้หนูดูดลิ้นแก แล้วแกก็ผลัดให้หนูแหย่ลิ้นเข้าไปในปากแกให้แกดูดบ้าง ส่วนเอวแกก็ ทำอะไรไม่รู้ สักเดี๋ยวหนูรู้สึกเหมือน อะไรร้อน ๆ มาโดนหอยของหนูพอดีเลย น้าแก ใช้หัวเข่า ดันขาหนูให้ถ่างออกมา

ตอนนี้น้าเอามือมากอดหนูกอดหลัง และก็กอดเอวหนู ปากก็ดูดปากหนูอยู่ หนูรู้สึกมันแสบ แน่น ที่หอยหนู หนูไม่มีโอกาสรู้เลยว่าที่หอยหนูเกิดอะไรขึ้น เพราะน้าแกกอดล๊อกตัวหนู ขยับไม่ได้เลย ปากก็ดูดหนูอยู่ หนูรู้สึก หูอื้อ ลมออกหู เจ็บแปล๊บ ที่หอย หายใจเข้าไม่ได้ หายใจออก ต้องระบายลมออกมาอย่างเดียว รู้สึกร้อน ๆ ในหอยหนู หนูรู้สึกตัวหนูแน่น อึดอัดไปหมด หนูเป็นอย่างนี้นานพอสมควร จนรู้สึกว่าน้าแกมานอนทับหนู หน้าท้องแกมาชน เนินหอยหนู

หนูไม่เจ็บ แต่ว่ามันอึดอัด ยังไงไม่รู้ จากนั้นน้าแกก็คลาย ตัวหนูออกมา ถามหนูว่าเป็นไงบ้าง หนูบอกว่า หายใจไม่ค่อยออก อึดอัด ความรู้สึกหนูตอนนั้นเหมือนกับน้าลงไปนอนทับหนูทั้งตัวเลย หนักมาก แต่ก็ทนได้ น้าแกหอมแก้มหนูบอกว่า หนูเก่งมาก รับของแกเข้าหมดลำเลย หนูถามว่ารับอะไรหมดลำ แกบอกว่าลำควยของแกไง แกบอกให้หนูเอามือไปจับดูที่หอยหนูซิ หนูเอื้อมมือไปลูบ ๆ ดู มันมีแท่งอะไรไม่รู้ แข็ง ๆ ร้อน ๆ ปักคาอยู่ ขนาดเท่าขวดโรลออนได้

หนูจับแล้วตกใจหมดเลย หนูไม่รู้ว่ามันเข้าไปตอนไหน รู้แต่ว่ามันแสบ ๆ และก็อึดอัดมาก ๆ หนูถามแกว่าเอาเข้าไปทำไม แกบอกว่าจะทำให้หนูเรียนเก่งอ่านหนังสือจำง่าย แกบอกว่าแกเอาออกให้ก็ได้ แล้วแกค่อย ๆ ดึงของแกออกมาทีละนิด ๆ ช่วงที่แกดึงออกมัน ทรมานหนูมาก ๆ เนื่องจากมันแสบ และเสียวถึงกลางหลังเลย แกดึงออกมาพอสมควร จนเกือบหมด ก็บอกหนูว่า ถ้าเกิดดึงออกตอนนี้จะทำให้หนูโง่ ฉะนั้นแกจะเอาเข้าไปใหม่ แล้วแกก็ค่อย ๆ ดันเข้ามาใหม่อีก

พอเข้าไปสุด แกเริ่มส่ายเอวนิด ๆ ทำให้หนูเสียวมากเลย พอหนูเสียว ๆ แกก็เริ่มดึงเข้าออก ทีละนิดก่อน ซึ้งมันทำให้หนูเสียว จนต้องกอดน้าแกไว้แน่นเลย หนูรู้สึกว่าหนูเริ่มครางมีเสียงออกจากปากหนู แล้วน้าแกก็ เอาปากมาประกบปากหนู แล้วแกจะดึงสะโพกแรง ๆ ขึ้น หนูนี้ไม่ต้องถามเลยค่ะ กอดน้าแน่นเลย เสียวซ่านไปหมดทั้งตัว น้าแกโยกแรง ๆ 3 ทีหนูก็เกร็งหายใจไม่ออก เสียวสุดยอดไปเลย

ขณะที่หนูเสียวสุด ๆ อยู่นั้น น้าก็ยังกระแทกใส่หอยหนูอยู่ หนูอธิบายความรู้สึกตอนนั้นไม่ได้ มันเหมือนจะขาดใจตายไปเลย เสียวมาก เหมือนจมลึกลงไปในน้ำ ต้องหนีเอาตัวรอด หายใจไม่ออกตอนนั้นหนูไม่รู้ว่าเป็นไงบ้าง เหมือนกับหนูอยู่อีกโลกหนึ่งเลย หนูมารู้ตัวอีกที เมื่อน้าแกกระแทกเร็ว ๆ ของแกเหมือนกับว่าจะใหญ่ออกมาอีก แกกระแทกใส่หนูเร็วจี๋เลย แล้วแกก็ดันมันเข้าไปสุดเลย กอดหนูแน่นตัวสั่นริก ๆ แล้วก็กระตุก ร้องเหมือนจะโดนฆ่าตายเลย

ระหว่างที่แกกระตุก มีน้ำร้อน ๆ พุ่งเข้าในท้องหนู เป็นจังหวะตามแกกระตุก ทำให้หนูเสียวมาก หนูทนไม่ไหว เสียวสุดยอดอีกทีหนึ่ง ขณะหนูเสียวสุดยอดนั้น น้าแกร้องออกมา ปุ้ย น้าไม่ไหวแล้ว ออกหมดตัวแล้ว แล้วแกก็กระตุกอีก 2 – 3 ครั้ง ลงมานอนทับหนูเลย

หนูรู้สึกว่ามีน้ำอุ่น ๆ ไหลซึมออกมา จากหอยหนู น้าแกบอกหนูว่า หอยหนูดูดดีจริง ๆ ดูดของแกหมดตัวเลย แกนอนทับหนูพักหนึ่ง แล้วแกดึงของแกออกมา น้ำขาว ๆ ขุ่น ๆ ใหลตามออกมาเต็มเลย หนูรู้สึกแสบ ๆ บวม ๆ แกทำความสะอาดให้หนู แล้วแกก็กลับไป พอถึงวันหยุดหนูมาอ่านหนังสือ แกก็มาอีก แกสอนให้หนูควบม้าด้วย และก็บ่อยครั้งที่แกจะทำกับหนู จนเริ่มมีคนมาจีบหนูแกเลยห่างเหินไป . . . เป็นไงบ้างค่ะประสบการณ์เสียวครั้งแรกในวัยเด็กของหนู

 

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More