โดนพ่อเลี้ยงสอนเสียว

เราชื่อเล่นว่าแป้งค่ะ บอกตรงๆ ว่าเป็นคนไม่สวยเลยนะแต่มีดีที่หุ่นจะสวยมากๆ ผิวขาวมากๆ นมก็ใหญ่มาก มาเสียตรงทีหน้าตานี่ละค่ะ ตั้งแต่เรียนมาจนจบมหาลัยก็มีคนมาจีบนะแต่ส่วนมากจะหวังแต่มาเย็ดแป้งนี่ละ แต่มาเกิดเรื่องกับพ่อเลี้ยงตัวเองนี่เองค่ะ ขอย้อนไปตอนนั้นอายุได้ประมาณ 12ปี พ่อกับแม่ทะเลาะกันทุกวันจนต้องเลิกกัน แล้วแม่แป้งก็มาเจอผู้ชายคนนึงเป็นเจ้าของอู่ซ่อมรถค่ะเขาเห็นเราแม่ลูกลำบากก็เลยพามาอยู่บ้านเขาโดนพ่อเลี้ยงสอนเสียว

เขาเองก็รักแม่แป้งมาก แต่แป้งก็เรียกเขาว่าน้าตลอดนะคะ เขาก็ส่งเสียทุกอย่างเรื่องเรียน เรื่องเงิน รับผิดชอบดีมากๆ ตอนหลังๆ ก็เรียกเขาว่าพ่อค่ะ แล้วตอนนั้นหุ่นแป้งก็เริ่มเป็นสาวเต็มวัยผิวขาวอวบขึ้นมากนมก็ใหญ่เกินวัย พี่ๆ น้าๆ ในอู่ก็ชอบแซวกันทุกคนโตขึ้นพี่จะขอเป็นเจ้าบ่าวนะน้องแป้งก็หนูไม่สวยเลยนะน้าจะเอาหนูเหรอคะ ใครจะไม่ชอบละจ๊ะหุ่นก็ดีจะตาย ก็พูดเล่นกับพวกเขาตลอดละค่ะจนแป้งอายุได้ 14 ก็เกิดเรื่องขึ้นค่ะ เป็นช่วงปิดเทอมพอดี แม่แป้งก็ชวนแป้งไปหายายที่ต่างจังหวัดแต่แป้งไม่อยากไปค่ะ เขาก็ไม่ว่า บอกจะไปซัก 2 อาทิตย์อยู่กับพ่อไปก่อนนะลูก พอแม่ไปเสร็จแป้งก็รีบไปหานังอีฟเพื่อนซี้ในห้องก็ไปเล่นเกมส์คอมกันนะละค่ะ

พอช่วงเย็นฝนจะตกแล้วด้วยก็เลยขอมันกลับบ้านก่อน พ่อก็บอกว่ามากินข้าวเร็วๆ ฝนก็ตกหนักซะด้วย กินข้าวเสร็จก็นั่งดูละครสักพักพ่อเลี้ยงก็มานั่งดูข้างๆ ด้วยก็เอามือมา โอบกอดแป้งถามว่า ทำไมไม่ไปหายายกับแม่ละลูก แป้งตอบไปว่าไม่อยากค่ะ ปิดเทอมทั้งทีอยู่บ้านเที่ยวกับอีอีฟดีกว่าพ่อ เขาก็ส่งเงินมาให้ 2000 บอกเก็บไว้ละพ่อให้นะแป้งดีใจมากๆ เลยไปหอมแก้มเขาทีนึง เขาบอกหอมที่นึงไม่ได้นะแป้งเลยหอมไปอีก ขอบคุณค่ะพ่อรักพ่อที่สุดเลยค่ะ เขาก็ดึงแป้งไปหอมบ้างพ่อก็รักหนูมากๆ นะรู้ไหม คืนนั้นฝนก็ตกไม่หยุดเลยค่ะ นี่ก็จะ 5 ทุ่มแล้วกำลังจะหลับ ได้ยินเสียงพ่อเรียกแป้งๆๆๆ ช่วยพ่อด้วยลูก แป้งรีบลุกไปเปิดประตูห้องพ่อ เห็นเขาจับขาตัวเอง มานวดขาพ่อทีลูกพ่อเป็นตะคริว แป้งรีบขึ้นเตียงไปนวดขาทันที

เขาใส่ผ้าขนหนูตัวเดียวค่ะเห็นอะไรตุงๆ ในตรงเป้าก็ไม่รู้ เขาบอกว่าดีขึ้นแล้วขอบใจลูกมากนะที่มานวดให้พ่อเขาก็ ลุกระหว่างที่ลุกนี่เองก็ขนหนูเขาก็หลุดออกมาค่ะ เขาก็หันมามองทางแป้ง แป้งก็มองที่ตรงเป้าเขาเห็นควยเขามันกระดกๆ มันยาวและใหญ่มากๆ ค่ะเคยเห็นแต่ของเพื่อนๆ ชายที่เคยโดดน้ำเล่นด้วยกันเคยลองจับเล่นๆ ด้วย แป้งตกใจมากๆ พ่อบอกว่า ไม่เคยเห็นหรือไงลูก เขาก็เข้ามาใกล้ๆ แป้ง หนูเห็นของพ่อแล้วนะไหนลองให้พ่อเห็นของลูกบ้างสิ แป้งจะลุกหนีแต่ไม่ทันแล้ว เขาคว้าตัวแป้งมากอดและจูบหอมทันที พ่ออย่านะคะอย่าทำหนูนะคะ น่าๆ นะคนดีของพ่อหนูโตเป็นสาวละนะพ่อจะสอนลูกไว้ด้วยไงจะได้เก่งๆ เหมือนแม่ นะ ไม่เอาพ่อๆๆ เดี๋ยวหนูจะฟ้องแม่นะ เอาๆ เลยลูกไปฟ้องเลยพ่อไม่กลัวหรอกนะ เขาก็มานิ้วมาแหย่หีแป้งๆ เสียวไปหมดทั้งตัว

พ่อๆ อย่าจับตรงนั้นหนูเสียวๆ แล้วชอบไหมละลูกเขาก็ยิ่งแหย่ลึกเข้าไปอีกแป้งเสียวกว่าเดิมอีก จนแป้งไม่ร้องแล้วค่ะมาเสียวแทน พ่อจับแป้งหันมาทางเขา ไม่ต้องกลัวนะลูกๆ จะไม่เจ็บเลยนะแต่จะสนุกกับพ่อซะอีกพ่อจะสอนหนูไว้เผื่อ ตอนโตด้วยไงลูกๆ จะได้เก่งๆ นะ เขาก็เข้ามาจูบปากแป้งทั้งที่ไม่เคยจูบ เขาเอาลิ้นเข้ามาแป้งก็เล่นลิ้นกับเขาด้วยเสียวมากๆ ค่ะเขาจับแป้งถอดชุดนอนออกหมด เขาบอกว่าทำไมลูกสาวพ่อถึงนมใหญ่หุ่นดีแบบนี้นะอย่างนี้พ่อจะทนไม่ไหวได้ไงละ เขาก็เอาปากมาดูดนมแป้งเกร็งตัวด้วยความเสียวสุดๆ แล้วลงมาเรื่อยๆ จนมาถึงตรงหีแป้งค่ะเขาเอาลิ้นไปเลียตรงหีแป้งเสียวจนบอกพ่อจ๋าหนูเสียวค่ะพ่อ อ๊าๆๆ สักพักพ่อก็บอกไหนลองอมควยของพ่อหน่อยสิ เขาดึงมือแป้งไปจับควยเขา ลูกอมดูดและชักขึ้นลงแบบนี้ลูกแป้ง

ตอนที่สัมผัสนี่มันใหญ่มากๆ เลยค่ะใหญ่กว่าข้อมือของแป้งอีกยาวก็ยาวเกือบถึงหน้าแป้งเลยค่ะ ก็เลยใส่ปากแล้วอมและชักตามที่เขาบอกพ่อเขาร้องด้วยความเสียวดังลั่นห้องเลย ค่ะรสชาติมันเค็มๆ คาวๆ บอกไม่ถูกค่ะ ดีมากลูกพ่อเก่งมากๆ ลูก อมไปเรื่อยๆ นะแป้งเองก็ชักสนุกแล้วค่ะอมไปอมมาประมาณ 10 นาทีพ่อบอกจะไม่ไหวแล้วลูกเร็วๆๆ เข้าจะออกแล้วออกแล้วๆๆ อ๊าๆๆๆ สักพักน้ำของพ่อก็พุ่งเข้าใส่หน้าใส่ปากของแป้งเต็มๆ เลยค่ะน้ำมันสีขาวๆ เหนียวๆ คาวๆ เลอะ เต็มหน้าแป้งเลย พ่อบอกให้เลียกินให้พ่อหน่อยสิลูกแม่ของลูกเขาชอบกินมากเลยนะรู้ไหม ก็ได้ค่ะพ่อจ๋าก็เลยลองเลียและกลืนดูมันคาวมากรสชาติแปลกๆ แต่ก็ฝืนกินจนหมดเลยค่ะไม่เห็นอร่อยเลยค่ะพ่อ หนูจะอ๊วกค่ะ แรกๆ ก็งี้ละลูกอีกหน่อยหนูจะชอบเองละไหนลองเอาหีมาตรงหน้าสิลูกให้พ่อเลียหน่อยสิ

แป้งก็ไปนั่งตรงหน้าพ่อเขาก็เลียจนแป้งเสียวจนต้องจับหัวพ่อเอาไว้ พ่อจ๋าหนูเสียวจังเลยค่ะพ่อ โอ้โหน้ำเงี่ยนไหลออกมาเต็มเลยนะลูกสงสัยจะพร้อมแล้วละสิ แล้วพ่อก็จับแป้งนอนลงกับเตียง เขาก็ค่อยๆ ยัดควยเขาใส่หีแป้งเบาๆ แป้งก็บอกว่าเจ็บ ไม่ต้องกลัวนะลูกอีกหน่อยก็ไม่เจ็บแล้ว แป้งก็เหลือบไปมองเห็นควยเขาเข้าไปได้เกือบครึ่งพ่อก็ค่อยๆ โยกเข้าออกๆ แป้งเสียวกว่าเก่าอีกค่ะทั้งเจ็บทั้งเสียวมาก พ่อก็บอกของลูกฟิตดีจริงๆ มันตอดควยพ่อเหลือเกินลูกจ๋า พ่อก็ค่อยๆ โยกแล้วปากเราก็มาจูบกันอีกทำไปได้ประมาณ 30 นาทีพ่อบอก ไม่ไหวลูกจ๋าพ่อจะออกแล้วแล้วร้องลั่นห้อง แป้งก็เกร็งสุดๆ ค่ะเสียวมากสักพักก็รู้สึกว่ามีน้ำร้อนอุ่นๆ พุ่งเข้ามาหีของแป้งอย่างมากมาย มันรู้สึกอุ่นๆ ข้างในจังเลยค่ะพ่อจ๋า ก็นี่ไงละลูกที่พ่อจะสอนหนูไงละ น้ำควยของพ่อนี่ละจะทำให้หนูสนุกและรักพ่อมากๆ กว่าเก่าแน่ๆ เลยละ

พ่อแช่ไว้ก่อนนะลูกรักของพ่อหีลูกมันตอดควยพ่อเหลือเกินเขาก็มานอนข้างๆ ตัว โดยที่ควยก็คาไว้อยู่ หนูรักพ่อที่สุดเลยค่ะ พ่อก็รักหนูนะแล้วอย่าบอกเรื่องนี้ให้ใครรู้เป็นเด็ดขาดนะรู้ไหมแล้วต่อไป พ่อจะแอบไปหาหนูดึกๆ นะ หนูสัญญาค่ะพ่อ สักพักเราก็นอนกอดกันจนหลับไปเลยค่ะ ตื่นเช้ามาแป้งก็ตื่นมาก็ไม่เห็นพ่อแล้ว สงสัยจะไปที่อู่รถมั้งก็ลุกไปอาบน้ำตอนที่ลุกคราบน้ำที่คาไว้ก็ไหลออกมา เพียบเลยค่ะ ก็อาบน้ำเสร็จก็รีบไปหาพ่อที่อู่ทันที มาถึงในห้องทำงานพ่อเขาก็เรียกไปกินข้าว กินเสร็จก็ถามแป้งเบาๆ ว่าเป็นไงบ้างลูก เมื่อคืนสนุกไหม แป้งก็ไปนั่งที่ตักเขา สนุกสิคะพ่อ มันเสียวดีค่ะ น้ำของพ่อก็อร่อยแถมยังอุ่นๆ ด้วย พ่อก็หันมองไปรอบๆ ห้องพวกลูกน้องพ่อก็ทำงานกันอยู่ข้างนอกไม่มีใครอยู่แถวๆ นี้ ไหนขอพ่อดูหีหนูหน่อยสิลูกพ่อ ก็ถกกางเกงขาสั้นของแป้งออกก็เอานิ้วไปแยงหี นี่หนูล้างยังไม่หมดเลยนี่นา ก็มันล้างยากนี่คะพ่อ เขาก็มาจูบปากแป้งจับนมแป้ง

หนูโตเป็นสาวแล้วนะ ต่อไปนี้พ่อจะแวะไปหาหนูทุกวันเลยนะ แต่ตอนนี้พ่อว่ากลับบ้านดีกว่าลูกพ่ออยากเย็ดลูกน่ะ แล้วเราทั้งสองก็เดินจูงมือออกกันไป โดยพ่อบอกพวกลูกน้องว่าเดี๋ยวเฮียพาแป้งไปห้างก่อนนะบ่ายๆ จะมา พอมาถึงบ้านพ่อรีบถอดเสื้อผ้าทั้งหมดรวมทั้งแป้งด้วยค่ะ น้ำแรกพ่อแตกในหี น้ำที่สองเขาแตกในปากแป้งค่ะ แล้วพ่อก็ไปกลับไปอู่ต่อส่วนแป้งก็นอนหลับทั้งที่น้ำคาไว้ทั้งตัวแบบนั้นละค่ะ พอตกกลางคืนก็เย็ดกันอีกทำกันมาตลอดจนแม่กลับมา แป้งกับพ่อก็ทำตัวปรกติ พอตกกลางคืนก็จะแวะมาให้น้ำควยแป้งเกือบทุกคืนละค่ะพ่อเขาก็เอายาคุมแบบแผง มาให้แป้งทานตามทีเขาบอกด้วย ผ่านไปได้เดือนกว่าแม่แป้งก็ตั้งท้องค่ะ พ่อและแป้งดีใจ

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More