ชวนข้างห้องมาสวิงกับเมีย

เหตุชวนข้างห้องมาสวิงกับเมียนั้นเกิดตอนที่ผมเรียนอยู่ ม. แห่งหนึ่งทางภาคเหนือ ตอนนั้นผมใกล้จบแล้ว (ปี 4) มีแฟน (ก็เมียนั้นหละ) ชื่อวรรณ คบกันได้หลายปีแล้ว เรียกว่าวัวเคยขาม้าเคยขี่ได้เลย พอมาระยะหลังๆ เย็ดหีแบบธรรมดาๆ ชักเบื่อๆ พอดีช่วงนั้นย้ายหอใหม่พอดี อยู่ห้องประมาณชั้น 5 กำลังสูงพอดี พอดีตำแหน่งเตียงนอนมันตรงกับประตูหลังห้อง และจะตรงกับตึกอีกตึกหนึ่งพอดี พอตรงกลางคืน คืนแรกที่มานอนหอใหม่ผมก็จัดการล่อแฟนผมอย่างเมามัน โดยที่เปิดประตูหลังไว้แล้วปิดไฟ เหลือแค่เพียงแสงจากโทรทัศน์ที่เปิดไว้เท่านั้น
ชวนข้างห้องมาสวิงกับเมีย

ถ้าจำไม่ผิดผมเล่นไปหลายท่ามาก ตั้งแต่ท่าหมา ท่ายืนเอา แหกขาเอา จบด้วยให้วรรณขย่มผมจนแตก วันนั้นมันตื่นเต้นมากเพราะทั้งเสี่ยวและตื่นเต้นเพราะกลัวคนเห็น ผ่านไปหลายวันผมสังเกตุว่าเวลาผมผ่านห้องข้างๆ ซึ่งเป็นผู้ชายอยู่กัน 2 คน (รู้ทีหลังว่าชื่อชัยกับกบ) เวลาเห็นผมกับแฟนมันจะชอบยิ้มแปลกๆ (วรรณเป็นผู้หญิงที่หน้าตาดีคนหนึ่ง) ผมเลยเริ่มสงสัย พอดีมีอยู่คืนหนึ่งตอนที่กำลังล่อวรรณอย่างสนุกอยู่นั้น

ผมเหลือบไปเห็นเงาสะท้อนจากกระจกตึกตรงข้ามว่ามีผู้ชายห้องข้างๆ มันแอบดูอยู่ แต่ไม่รู้เป็นไงผมไม่ได้โวยวายแถมยังล่ออวดซะเต็มที่อีกต่างหาก พอวันรุ่งขึ้นผมเกิดความคิดแปลกๆ อยากเห็นคนอื่นมาล่อเมียตัวเองหลายๆ คนบ้าง (ฝันมานานแล้ว) มาคราวนี้เลยลองโทรไปชวนพี่ข้างห้อง 2คนมาล่อแฟนตัวเอง ตอนแรกเขาไม่เชื่อว่าชวนจริง แต่พอเห็นผมเอาจริงเขาก็เลยบอกว่าอยากล่อแฟนผมพอดี เห็นครางดังมากทุกคืน

คืนนั้นพอดีวรรณออกไปกินเลี้ยงกับเพื่อน ผมเลยวางแผนให้พีเขาแอบหลังห้อง พอวรรณกลับมา (เมามาพอสมควร) ผมก็จัดการถอดชุดนักศึกษาออกแล้วเลียหีเธอทันที่ (จุดอ่อนเธออยู่ที่หีครับ ถ้าโดนเลียหน่อยก็อ่อนไปทั้งตัวแล้วยิ่งถ้าเมาหน่อยๆแล้ว วรรณจะเซ็กจัดมาก) พอหีวรรณเปียกดีแล้ว ผมเลยจัดการยัดไอ้หนูขนาดย่อมๆ ของผมเข้าไปกระแทกรูทันที พอกระแทกไปพักหนึ่ง วรรณเริ่มได้ที่ผมเลยผยักหน้าเรียกพี่ทั้งสองคนที่แอบอยู่หลังห้องเข้ามา

(ตอนนั้นปิดไฟอยู่) พอดีจังหวะนั้นผมถอดไอ้หนูของผมออก แล้วเอามายัดปากวรรณ และให้พี่ชัยเสียบหีวรรณแทน ตอนแรกวรรณตกใจและจะดิ้นอย่างเดียวแต่คงเป็นเพราะความเสียวบวกความเมาจึงทำให้วรรณเลิกดิ้นและเปลียนเป็นครวงแทน ในขณะที่ผมเอาปากและพี่ชัยเอาหีวรรณอยู่นั้น พี่กบก็จัดการเลียนมปลุกอารมณ์วรรณไปด้วย

พอพี่ชัยซอยไปได้ซักพักก็ดึงควยออกมาแตกตรงท้องวรรณ พอพี่กบเห็นก็จัดการพุ่งมาจะเอาควยเสียบหีวรรณต่อทันที แต่มันเข้าได้ยากเพราะควยของพี่กบใหญ่กว่าผมกับพี่ชัยพอสมควร วรรณร้องอู่อี้ว่าเจ็บๆๆ ใหญ่เลย พี่ชัยเลยต้องมาช่วยเลียนมปลุกอารมณ์ พอพักหนึ่งหีวรรณชักรับกับควยพี่กบได้แล้ว วรรณเลยเปลี่นมาร้องครางลั้นห้องแทน (วรรณเป็นคนที่ครวงดังสะใจมาก)

พอถึงตอนนี้ควยพี่ชัยชักเริ่มแข็งอีกแล้ว เลยจับวรรณเปลี่ยนท่ามานั้งคุกเขาคร่อมควยพี่กบ และปากอมควยผม แล้วพี่ชัยก็จับตูดวรรณยกขึ้น หยิบเจลมาทาที่รูตูดวรรณแล้วยัดควยลงไปในรูตูดวรรณ วรรณสะดุ้งแล้วร้องเจ็บ (ก็แน่ละก็ผมไม่ชอบล่อตูดผู้หญิงนี่นา ตูดวรรณเลยยังซิงอยู่ ผิดกับหีที่เริ่มบานบ้างแล้วเพราะโดนผมล่อมาหลายปี) พี่ชัยเลยต้องรั้งไหล่วรรณไว้ ถึงตรงนี่ผมกันพี่กบต้องเร่งปลุกอารมณ์วรรณกันใหญ่ กลัววรรณไม่ยอมแล้วโวยวายขึ้นมาจะอารมณ์ค้างกับเปล่าๆ

พักหนึ่งวรรณชักเริ่มมันกับการโดนเย็ด 3 รูพร้อมกันครางลั้นห้องเลย พี่ชัยกับพี่กบก็รีบซอยดังป๊าบๆๆ จนผมกลัวหีแฟนผมพัง สักพักหนึ่งผมก็เสร็จคาปากวรรณ แล้วมานั้งดูพี่กบกับพี่ชัยล่อแฟนผมอย่างเมามัน ซักพักพี่ชัยกับพี่กบก็รองว่าจะเสร็จแล้ว ส่วนวรรณก็ร้องลั้นว่าใกล้จะเสร็จแล้วเหมือนกัน ทำเอาควยผมเริ่มแข็งอีกรอบเลย พอเสร็จแล้ววรรณนอนแผ่หลาเลย ตรงหีกับตูดมีรอยน้ำเงี่ยนออกมาเป็นทาง

ผมพี่ชัยและพี่กบคืนนั้นจัดการวนกันเปลี่ยนรูเย็ดวรรณจนเกือบเช้า ทำเอาวรรณแทบสลบคาควยหีบานกว่าเดิมอีก แถมทั้งหน้า, ท้อง, ปาก, หี, ตูด มีแต่นำเงี่ยนพวกผมคาวคุ้งไปหมด เบ็ดเสร็จคืนนั้นล่อวรรณกันไปคนละเกือบ 5ยก พอตอนเช้าผม 3คนก็ตื่นแข่งกันเสียบรูวรรณกันต่อ วันนั้นทั้งวันแทบไม่ได้ทำอะไรเลยนอกจาก ล่อๆๆๆๆแล้วก็ล่อ จากนั้นมาผมกับวรรณก็ติดใจเอาพี่ชัยกับพี่กบมาสวิงบ่อยๆ

ตอนนี้วรรณเลยเซ็กส์จัดกว่าเดิมอีก มีอยู่วันหนึ่งพี่ชัยพาเพื่อนมาด้วยอีก3 เลยกลายเป็นว่าวันนั้นมีคนมาล่อเมียผมที่เดียว 6 คนเล่นเอาหีวรรณกลวงโบ๋ไปเลย ปัจจุบันผมเลิกกับวรรณแล้วครับเพราะเธอแอบไปล่อกับเพื่อนทีละ 3-4 คนโดยไม่บอก

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More